Chương 20

28.4K 1.3K 13
                                    

Trong lòng cắn răng, trên mặt thì mím môi ,Thịnh Ngật rất giống một thằng nhóc con bị ủy khuất.
Hạ Noãn bật cười, con ngươi long lanh nước cong lên, nhẹ nhàng gật đầu: "Được rồi, để tôi làm."
Thịnh Ngật tức khắc cảm thấy cả người đều khoan khoái, khóe môi hơi hơi gợi lên, cười nhạt một chút. Trong lòng liền nhớ tới cảm giác mới vừa ăn pudding, ngọt thật. Cô ấy quả nhiên vẫn để ý mình, chỉ là da mặt mỏng, có chút ngượng ngùng không dám chủ động nói ra.
Hạ Noãn thật ra vẫn bình tĩnh như cũ, việc này không phải lần đầu tiên làm, cô quen thuộc đi vào buồng vệ sinh, lấy một thau nước lại đây.
Cái này làm cho Thịnh Ngật vẫn luôn dõi mắt nhìn cô chăm chú lại chợt nhớ tới, mấy ngày hắn nằm viện không ở nhà, cô đều ngủ trong phòng hắn, cũng ngủ trên giường hắn......
Hắn cảm thấy làn da sau lưng bắt đầu hơi hơi nóng lên, ánh mắt mơ hồ.
Đáng tiếc hắn lại suy nghĩ nhiều, Hạ Noãn ngày hôm qua sau khi trở về đã quét tước sạch sẽ, cô có linh lực, chỉ cần bắt pháp quyết liền có thể tẩy rửa sạch sẽ hơn người thường dùng sức làm rất nhiều. Hơn nữa cô là tiểu tiên nữ, tiên nữ không cần ngủ, giường cô cũng dùng có một hai lần.
Rõ ràng chóp mũi cái gì cũng chưa ngửi được, nhưng hắn lại cảm thấy có một mùi hương nhàn nhạt lẩn quẩn bên người hắn.
Không thể nghĩ vớ vẩn, hắn là hình tượng người đàn ông đứng đắn mà!
Hạ Noãn ra tới, trên tay mang hai thau nước có vắt hai cái khăn lông, theo thường lệ lau mặt, cổ cho Thịnh Ngật trước.
Lúc lần đầu tiên lau mình cho hắn, Hạ Noãn còn rùng mình khi thấy Thịnh Ngật quá gầy ốm, thịt trên người lúc ấy như biến đâu mất, trong vòng có một tuần mà giống như chỉ còn lại da bọc xương.
Hiện giờ, rốt cuộc từ từ no đủ, tuy rằng vẫn hơi gầy ốm nhưng nhìn thoải mái hơn nhiều, làn da hắn không trắng nõn nhưng lại lộ rõ vẻ gợi cảm của đàn ông.
Chỉ là khi có lại sức sống, người nào đó bắt đầu cảm nhận được một số sự tình xấu hổ.
Thịnh Ngật đỏ mặt nằm ở trên giường, vì tỏ vẻ mình rất bình tĩnh, hắn không để Hạ Noãn đem gối đầu của hắn hạ thấp xuống. Cho nên khi Hạ Noãn xốc chăn lên lau cho hắn, mặc kệ hắn có cố ý hay không vẫn thấy được động tác của cô hết sức rõ ràng.
Trừ phi cố tình quay đầu sang phía khác.
Thịnh Ngật bất đắc dĩ chỉ có thể đem ánh mắt tập trung lên gương mặt của Hạ Noãn. Cô vẫn xinh đẹp y như lúc trước, chỉ là hình như một tháng này cô sống rất thoải mái, hai má lại thêm một chút thịt, nộn nộn làm cho hắn không kềm được xúc động, trong lòng muốn đưa tay theo nhéo một cái, nhưng đáng tiếc tay hắn còn chưa thể cử động.
Khi hắn đang lan man nghĩ về khuôn mặt Hạ Noãn, một đôi tay non mềm nhỏ nhắn đã chạm vào bụng dưới của hắn.
Hô hấp hắn đột nhiên cứng lại, bụng dưới theo bản năng hóp lại, trong đầu hắn bỗng nhiên nhớ tới một vấn đề, lâu vậy không rèn luyện, cơ bụng hắn đã biến mất vô tung vô ảnh, chỉ còn lại miếng thịt bở.
Hạ Noãn không chú ý nhiều như vậy, cô đối với loại chuyện này thực bình tĩnh. Hiện giờ Thịnh Ngật so một tháng trước còn tốt hơn nhiều, quần lót cũng mặc rồi, cô muốn đem quần hắn cởi ra, thay quần mới.
Một loạt động tác này đều bị Thịnh Ngật thu vào trong mắt.
Tay nhỏ trắng nõn, đối lập với cái quần tứ giác màu đen của mình có chút nổi bật, đôi mắt hắn loé lên một chút ánh sáng.
Hắn khẩn trương, phảng phất cảm thấy một dòng điện nhỏ theo Hạ Noãn rơi vào bụng nhỏ, rồi đụng vào đùi, rồi lan ra khắp toàn thân hắn.
Thậm chí loại cảm giác này càng ngày càng mãnh liệt.
Giây tiếp theo, Thịnh Ngật bỗng nhiên ngây người, nhìn Hạ Noãn một tay nâng mông mình lên tới, đem quần lót lướt xuống, hắn im lặng, tươi đẹp vừa mới đây lập tức biến mất hầu như không còn một chút.
Hắn hỏi: "Em làm sao có sức mạnh lớn vậy"
Hạ Noãn mặt không đổi sắc cười nhạt nói: "Tôi vốn là có sức lực lớn như vậy mà."
Thịnh Ngật có chút phức tạp nhìn tay chân thon nhỏ xinh xắn của cô, trong đầu càng điên điên xuất hiện hình ảnh nàng công chúa bế mình.
Hắn lắc lắc đầu, nửa ngày không phản ứng.
Mãi đến khi khăn tay ấm áp từ nhỏ bụng đi xuống, Thịnh Ngật đầu óc cứng đờ, người giật giật, cảm xúc vừa uể oải nháy mắt bị kích thích cực lớn lúc này đá bay.
Hắn nhìn cô gái trước mắt, rồi nhìn nơi nào đó, mẹ nó! Nhịn không được rồi !!!
No ấm tư dâm dục, cổ nhân chưa bao giờ nói sai.
Nghĩ hắn trước đây là người bình tĩnh đến cỡ nào, cũng không phải lần đầu tiên bị Hạ Noãn lau mình, vậy mà ngay lúc này, thân thể càng ngày càng tốt lên nên cũng lập tức bạo phát.
Đây là phá đi giới hạn cuối cùng của hắn !
Lần đầu tiên Hạ Noãn lau mình cho Thịnh Ngật, sẽ hơi đơ đơ mặt xấu hổ một chút, nhưng càng về sau lại càng quen dần mà đỡ hơn, cái này giống như lau cái bàn chứ có gì khác nhau.
Nhưng lúc này, khuôn mặt cô lại lần nữa đỏ lên.
Cô theo bản năng đưa mắt nhìn Thịnh Ngật mới phát hiện hắn cũng giống mình, làn da màu đồng của hắn đậm thêm hai tone, giống như máu mạch máu của hắn đang chạy rất nhanh, làm sắc mặt hắn hồng lên thấy rõ.
Hai người bốn mắt nhìn nhau, Thịnh Ngật mím môi có chút ngượng ngùng, nhưng như thế nào cũng không chịu mở miệng giải thích hoặc là nói để Tiểu Lý lại đây.
Hạ Noãn nhẹ nhàng cắn môi, lông mi dài rậm như cái chổi khẽ run run, trên mặt hiện lên một tia rối rắm. Cô đương nhiên biết đây là có ý nghĩa gì. Ở đời trước, không ít tà tu đều thích làm thế này, cô cũng gặp qua rồi và chán ghét không thôi. Nhưng lúc này, trong trường hợp tương tự nhưng đối mặt với Thịnh Ngật đang ngượng ngùng, cô lại không sinh ra cảm xúc chán ghét, chỉ có một ít xấu hổ cùng ngượng ngùng.
Động tác của Hạ Noãn cứng đờ vài giây, thấy Thịnh Ngật không nói lời nào, liền nỗ lực hít sâu một cái mới bình tĩnh lại một ít, động tác trên tay lại nhanh hơn không ít.
Lúc đầu cô còn sợ làm đau hắn, hiện tại mặc kệ.
Dù sao cô cũng có linh lực, nếu thật sự làm đau một chút cô cũng có thể mau chóng làm dịu lại.
Rốt cuộc cũng thay quần mới cho Thịnh Ngật xong, sau khi lăn qua lộn lại lau cả người hai lần, cô còn đổ mồ hôi hơn cả khi mới bắt đầu tu luyện, bèn lập tức vào buồng vệ sinh.

【HOÀN】XUYÊN QUA THÀNH VỊ HÔN THÊ CỦA VAI ÁCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ