Chương 29

18.4K 943 34
                                    

Giọng Thịnh Ngật luôn luôn trầm thấp, đặc biệt là lúc này, càng là có một loại gợi cảm khàn khàn, hơn nữa vừa mới xúc động, đầu óc Hạ Noãn cứng đờ như gỗ.

Cô kéo kéo khóe môi tỏ vẻ chính mình nghe thấy rồi, lúc sau liền quay đầu nhìn TV, làm bộ không nghe thấy.

Thịnh Ngật cũng ngây dại! Này con mẹ nó thật là ngoài ý muốn!

Vừa mới một mảng mềm mại lướt qua trong giây lát, phảng phất còn dừng lại trên cánh môi mang theo một tia cảm giác, Thịnh Ngật cắn cắn môi, trên mặt mất tự nhiên ửng đỏ, tằn hắng một tiếng, lập tức xoay người sang chỗ khác nhưng mắt vẫn len lén trộm nhìn người bên cạnh.

Nhưng mà cô gái nhỏ lúc này cũng hoàn toàn không được tự nhiên, ngồi mà sống lưng đơ đơ thẳng tắp như người máy!

Thịnh Ngật bỗng nhiên đắc ý một chút, rốt cuộc nhìn thấy cô bé này thẹn thùng!

Trong chương trình cũng không kéo dài bằng mấy cảnh nói cười sung sướng nhiều, mà chậm rãi đi đến kết cục, thuận tiện giới thiệu thêm một chút khách mời ngẫu nhiên của kỳ 2.

Chương trình kết thúc xong, nhưng hiệu quả sinh ra thì mới từ từ thể hiện ra. Sau hơn một tiếng chương trình, mẹ con Thịnh gia cùng Hạ Noãn đều từng người về phòng nghỉ ngơi, Hạ Noãn trở lại phòng liền lập tức bắt đầu tu luyện, thuận tiện ngưng tụ linh thủy. Lúc trước Liễu Y nói muốn mua linh thủy giùm bạn, nhưng người bạn kia chắc cũng còn băn khoăn nên vẫn chưa trả lời gì, cho nên việc này cũng coi như xong. Nhưng mà Liễu Y phải dùng, nên Hạ Noãn còn định tiếp tục áp súc linh khí.

Trình tự làm việc này rất phức tạp, nhưng bản nhân cô tu luyện cũng khá tốt rồi, bởi vậy vẫn cố gắng kiên trì được, mỗi ngày một giọt bọt nước cực kỳ nhỏ, cứ gom lại như vậy từ từ rồi pha thêm nước khoáng liền có một bình nhỏ, dùng để uống cũng là có thể, độ đậm đặc cũng không cao.

Mà Thịnh Ngật lại không có rộng rãi như cô, hắn nhớ Hạ Noãn là lần đầu tiên lên chương trình, sợ cô bị người ta bôi đen nên trở lại phòng liền mở Weibo ra, lần mò qua mấy chỗ mấy minh tinh cùng fans lui tới, bắt đầu search mấy từ khóa, tuy nhiên sau khi hắn đi lòng vòng nhìn thấy hot search liền thả lỏng hơn phân nửa.

......

Lúc này chương trình phát sóng xong được đông đảo người xem yêu thích, thậm chí ngay cả đang lúc chương trình còn trình chiếu đã leo lên hot search rồi.

Mấy chuyện này đều trong dự kiến của Túc Phương cùng Thịnh Ngật.

Liễu Y cùng Hầu Duệ là thần tượng của thế hệ trước, lúc ở phần trailer ngoài lề, bọn họ lên sân khấu vẫn là bộ dáng đang ở nhà, không phải trong tình trạng quá ngăn nắp hay chải chuốt, nhưng khi ở phần chính thức của kỳ đầu tiên mở màn chương trình này, bọn họ đều trang điểm tỉ mỉ, ăn mặc cũng trau chuốt xinh đẹp, vừa ra mắt, đặc biệt là dưới tình huống quay có chú ý góc độ, màu sắc, nháy mắt liền kinh diễm khán giả xem TV .

Thời gian qua đi, chúng ta đều già rồi, chỉ có bọn họ vẫn là bộ dạng như trong trí nhớ.

Không có chiêu trò marketing nào,【 nam thần nữ thần bất lão 】vẫn băng băng đi lên hot search, toàn cộng đồng fans đều có thể thấy, thậm chí bởi vì càng lúc càng được chú ý tới nên vọt lên càng cao, trực tiếp vọt tới vị trí thứ nhất, đem hot search số 1: 【 Thịnh Ngật nói chuyện với đoàn luật sư hàm (tiếp theo) 】thương trên Weibo mấy ngày đá xuống.

【HOÀN】XUYÊN QUA THÀNH VỊ HÔN THÊ CỦA VAI ÁCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ