Chương 19

24.8K 1.5K 81
                                    

Ngày hôm sau tiếp tục quay, trừ Thạch Hàm Nguyệt, không ai để ý tối hôm qua sự tình phát sinh không có quay vào. Túc Phương cũng suốt đêm kiểm phim, xóa sạch mấy đoạn có liên quan, bảo đảm chuyện này sẽ không ảnh hưởng gì thêm nữa.
Hơn nữa bởi vì tối hôm qua bị Hạ Noãn uy hiếp, nên cả ngày nay Thạch Hàm Nguyệt đều an an tĩnh tĩnh, gặp Hạ Noãn đều đi đường vòng, nói chuyện cũng rất ít. Hoàn toàn khác với người sinh động chạy khắp nơi hôm qua, nghĩ đến lúc biên tập cắt nối chắc hình ảnh của mình cũng hơi bị ít, nhưng không sao, như vậy cũng được.
Sau khi quay thuận lợi thì cuối cùng tập chương trình kỳ này cũng kết thúc.
Tiễn đi hai cô gái trẻ tuổi, lại tới một người đàn ông trung niên, cũng là một trong những nam thần nổi tiếng nhất của thế hệ trước, bên trong tổ chương trình có con bé nhỏ tuổi vô cùng hâm mộ cứ xuýt xoa: Ôi, hồi ức tuổi thơ.
Sau một lúc ôn tồn năm tháng lắng đọng, hầu hết mọi người đều rất thong dong thoải mái, mà cũng do chương trình này toàn mời những minh tinh như vậy nên khi sinh hoạt chung rất dễ chịu và vui sướng.
Hạ Noãn là một cô gái nhỏ rất dễ làm người ra có cảm tình, nhan sắc của cô không có tính công kích hay quá khiêu gợi, tính tình lại ngoan ngoãn nhu hòa, tốc độ nói chuyện cũng không nhanh, khí chất trên người sạch sẽ. Cô lại không nhiều lời, chỉ vùi đầu làm việc, tình cờ tìm tới đều thấy cô nếu không phải đang tưới nước chính thì cũng đang quét tước vệ sinh, làm cơm ăn cũng ngon, ai có thể thật sự chán ghét được.
Cho nên cho dù Hạ Noãn thực an tĩnh, mọi người vẫn thực thích cô, có chuyện gì đều thích mang theo cô, hình ảnh cô trên màn ảnh tuyệt đối không ít.
Hết thảy gió êm sóng lặng, bên này an tĩnh quay hình, bên kia lại thấp thỏm bất an chuẩn bị giải phẫu.
......
Xét thất ba người trong số người chơi cố định đều là những minh tinh tương đối lớn tuổi, tổ chương trình liền hết sức nhân đạo cho bọn họ nghỉ ngơi một ngày sau khi tiễn đi một vị khách mời ngẫu nhiên.
Nghỉ ngơi một ngày nghĩa là cái gì cũng không cần làm, nguyên liệu nấu ăn tổ chương trình sẽ cung cấp, chỉ cần tự mình làm cơm là được. Thời điểm như thế này giống như đi nghỉ phép, Hạ Noãn cũng đã mấy trăm năm rồi mới lần đầu tiên hưởng thụ phong cảnh sơn dã mà hoàn toàn không có bất kỳ nguy cơ nào, cả người đều được thư giãn, càng thêm sáng lán.
Giữa tiết tấu cuộc sống chậm rãi như vậy, quay phim có phần thuận lợi hơn. Lúc sau này Hạ Noãn còn khai phá ra kỹ năng săn thú, tình cờ đi qua mấy khu đất hoang còn có thể bắt được một hai con gà rừng, được một bữa ăn ngon,kỹ năng này càng làm Dịch Lương Sanh chảy dãi hâm mộ.
Chương trìnhcó tổng cộng mười hai kỳ, có mười một khách mời ngẫu nhiên, sau đó được thêm một ngày nghỉ ngơi, tổng cộng thời gian thu hình là một tháng. Trùng với thời gian bọn học sinh trở lại trường học sau kỳ nghỉ, bọn họ cũng kết thúc quay chương trình.
Mà Thịnh Ngật cũng ngay lúc này giải phẫu thành công. Lúc trước nói phẫu thuật tốn nửa tháng nhưng cũng để cho Thịnh Ngật được hồi phục hoàn toàn bèn dời thêm nửa tháng nữa, hiện tại mới chuẩn bị về nước.
Lúc bọn họ trở về cũng vừa vặn là buổi chiều sau hôm Hạ Noãn chụp hình tuyên truyền cho chương trình xong.
Căn cứ nguyên tắc không cần lãng phí thời gian, buổi sáng cô còn đi một chuyến đến chợ hoa và chim kiểng, đem năm loại hoa cực kỳ quý báu mà ông chủ tiệm đã báo cho cô đến lấy về, dùng linh lực trực tiếp bảo dưỡng và nhân giống cây.
Linh căn Mộc hệ là đại biểu cho sinh cơ, dưới điều kiện đầy đủ linh khí, cho dù chỉ là một cành cây khô nhỏ xíu cũng có thể sinh trưởng thành một chậu hoa hoàn chỉnh trong khoảng thời gian ngắn. Bởi vậy gây giống thực vật đối với cô cũng không phải chuyện gì khó khăn, ngược lại còn rất nhẹ nhàng.
Buổi chiều vốn dĩ cô muốn đi ra phi trường đón, chỉ là bị Hứa Tĩnh mạnh mẽ ngăn lại, liền mua đồ nấu ăn ở nhà chờ bọn họ trở về.
Sau khi Thịnh Ngật giải phẫu xong cũng điều dưỡng hơn nửa tháng, vốn dĩ dự tính đi nửa tháng lại thành một tháng, đến khi bác sĩ nói có thể về nhà tịnh dưỡng, chỉ cần đúng giờ lại bệnh viện kiểm tra là được.
Lúc đó mẹ con hai người cùng với một hộ lý liền lập tức từ nước ngoài trở về nhà.
Xe ngừng ở gara, Thịnh Ngật được hộ lý đặt trên xe lăn, Hứa Tĩnh đã gấp không chờ nổi bỏ thằng con lại bước vào nhà trước một bước.
Trước cửa nhà Thịnh vốn có một vườn hoa nhỏ phía trước, bọn họ mở cửa lớn ra đi vào, liền thấy trong hoa viên bày đầy chậu hoa, mỗi chậu hoa đều có một gốc hoa, các chậu hoa um tùm chỉ chừa ra một đường nhỏ đi vào nhà.
Hứa Tĩnh tần ngần đứng trước cửa không dám đi vào, trước chóp mũi vẫn nồng đậm mùi hoa thơm ngát.
Lúc trước khi Thịnh Ngật chưa đi làm phẫu thuật, bà có khi trở về cũng tình cờ ngửi được mùi hương hoa dễ chịu, nhưng chưa bao giờ biết là nơi nào, cũng không có để ý tìm kiếm. Nhưng hiện tại nhìn thấy nhiều hoa như vậy, bà thần sắc hoảng hốt quay đầu lại, nhìn con trai đang ngồi trên xe lăn hỏi: "Đây là nhà mình hả ?"
Thịnh Ngật cũng hơi ngoài ý muốn, mẹ hắn không phải kiểu phu nhân thanh lịch hay trồng hoa, thời trẻ bận bịu lo kế sinh nhai, sau lại bận hưởng thụ, đối với hoa hoa cỏ cỏ cứ theo kiểu cứ để in ít cho vui, sống là tốt rồi.

【HOÀN】XUYÊN QUA THÀNH VỊ HÔN THÊ CỦA VAI ÁCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ