Chương 45

17.4K 800 17
                                    

Ngày kế tỉnh lại, Hạ Noãn rửa mặt rồi ra cửa, trước tiên liền đi tìm người vẫn hay thường xuyên ngồi bên sô pha chờ cô.

Chỉ là lại phát hiện phòng khách không ai.

Cô có chút quái dị, không khỏi nghĩ, không phải là hắn biết mình muốn chia tay cho nên trốn đi đi ?

Đương nhiên này không có khả năng.

Cô lộc cộc đi xuống lầu.

Hứa Tĩnh nghe thấy tiếng, từ trong phòng bếp nhô đầu ra, cười nói "Dậy rồi à ? cơm sáng có rồi, lại đây ăn đi."

"Dạ." Hạ Noãn gật đầu, mang dép lê ngồi xuống bàn cơm. Mặt hơi phụng phịu,còn có chút bộ dáng không ngủ tỉnh , cô rất ít ngủ, vậy mà lần này ngủ một cái tới tám giờ mới thức, thật là quá muộn, nhưng mà ngủ cung· rất thoải mái.

Hứa Tĩnh đem đồ ăn bưng lên, thấy cô còn bộ dáng ngốc ngốc, trìu mến nói "Ngủ thêm một chút nữa cũng không sao, phải ngủ cho thẳng giấc mới có tinh thần nha, đúng rồi, Thịnh Ngật đi công ty rồi."

"A" Hạ Noãn kinh ngạc.

Hứa Tĩnh thấy vậy, buồn bực nói "Thằng đó mỗi ngày quấn lấy con nói chuyện điện thoại cả tiếng đồng hồ cũng chưa nói cho con biết à ? Sau khi con đi rồi, nó mới nói địa chỉ công ty đã tìm được rồi, hiện tại đang tuyển người gì đó, nghe nói hôm nay phỏng vấn mấy vị trí quản lý cao cấp nên nó phải đi qua."

Hạ Noãn mờ mịt lắc đầu, lại cẩn thận suy nghĩ một chút cốt truyện trong trí nhớ của mình. Tác giả viết truyện không theo tuyến thời gian rõ ràng, nhưng cũng không thể nào sớm quá nư vậy ? Hiện giờ mới cách thời gian Thịnh Ngật xảy ra tai nạn xe cộ mới không đến nửa năm .

Nhưng nghĩ đến chân hắn khôi phục sớm hơn nhiều so với trong sách, tâm tình của cô cũng phần nào lý giải.

Cô gật đầu "Chắc là đã quên nói rồi, hiện tại đang là giai đoạn rất quan trọng sao ?"

Hứa Tĩnh nói "Là rất quan trọng, nó muốn đem hết tất cả sự tình năm trước giải quyết cho xong hết, trong vòng một tháng sẽ buông hết mọi việc, chuyên tâm ăn tết, năm sau là có thể bắt đầu công việc mới."

"Làm cái gì vậy ?" Hạ Noãn hỏi.

Hứa Tĩnh "Mở công ty, nó nói con có vẻ hẳn là muốn vào giới giải trí, trong giới giải trí mối quan hệ của nó cũng không ít, thành lập một công ty giải trí nhỏ, đến lúc đó tìm tài nguyên cho con cũng tốt một chút."

Hạ Noãn "Tình trạng anh ấy hiện giờ nếu chịu đả kích, sẽ thế nào ?"

Hứa Tĩnh nhíu mày, nghĩ nghĩ, trêu chọc nói "Cũng xem cái đả kích gì, nếu là con xảy ra chuyện, nó chắc công làm được một nửa cũng suy sụp luôn."

Hứa Tĩnh là nói giỡn, bà chỉ l thuận miệng đánh cách khác, thuận tiện lộ ra một chút tầm quan trọng của Hạ Noãn trong lòng con trai.

Nhưng trong lòng Hạ Noãn lại nhảy dựng, cảm thấy sự việc buổi sáng nay đã quyết định xong lại có chút trầm trọng, bây giờ đang là thời khắc mấu chốt của Thịnh Ngật, sáng nay mà cô nói cái chuyện đó chắc công ty đang mở cũng khỏi mở luôn.

【HOÀN】XUYÊN QUA THÀNH VỊ HÔN THÊ CỦA VAI ÁCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ