Chương 11

7.7K 690 99
                                    


Sáng sớm, khi Dư Lệ tỉnh dậy, bên dưới cơ thể là một bãi nhớp nháp, không chỉ ở phía trước mà cả phía sau cũng có. Cậu mở mắt ra, không dám nghĩ về giấc mơ đêm qua, sao cậu lại có thể mơ thấy chuyện như thế này?!

Một màn quấn quýt lấy nhau trong mơ có chút mơ hồ không rõ, nhưng cậu không thể nào quên được khuôn mặt đó. Bởi vì cảm xúc dao động, nháy mắt cả căn phòng đều bị tin tức tố ngọt ngào chiếm lấy, khiến cho đầu óc Dư Lệ choáng váng.

Cậu thoáng nhìn thời gian, đã hơn bảy giờ rồi. Đến thế giới này chưa đầy một tháng nhưng cậu đã ngủ quên rất nhiều lần. May mắn là trong kỳ nghỉ không cần phải lên lớp. Dư Lệ vén chăn xuống giường, tiện tay cầm bộ quần áo lấy từ trong tủ, mở cửa ra ngoài. Nhìn thấy cửa phòng Lâu Chỉ vẫn đóng, cậu nhẹ nhàng thở ra, bước chân nhẹ hổng chạy nhanh vào phòng tắm.

Tiếng nước vang lên, mặc dù Dư Lệ có hơi ngượng ngùng nhưng tay vẫn sờ đến phía sau. Đầu ngón tay ẩm ướt và trơn nhẫy, nước xối qua rửa đi chất nhầy trong suốt. Sau khi Dư Lệ tắm xong cũng không mặc quần lót vào, không biết tại sao nơi đó vẫn còn ẩm ướt. Cậu đành phải mặc một cái áo, sau đó đứng bên bồn nước giặt sạch quần áo.

Không phải cậu chưa từng nghĩ sẽ hỏi hệ thống về nguyên nhân, chỉ là cảm thấy có hơi xấu hổ. Vừa mới uống thuốc ức chế vào hôm qua, hôm nay lại vì giấc mơ như vậy khiến cho tin tức tố trở nên không ổn định.

Giặt sạch quần áo, Dư Lệ có thể cảm giác chất lỏng đang chảy dọc xuống chân mình. Cậu mím chặt môi, lấy giấy lau đi vết nước, ở phía trên cũng lau thật sạch. Vì để dễ lau sạch hơn, cậu đặt một chân lên bồn rửa, sau đó lại cầm giấy lần mò ở phía sau.

Tuy rằng trong phòng tắm đã đóng cửa, nhưng lại không có bất cứ tiếng động nào.

Tối hôm qua Lâu Chỉ cũng không ngủ, bởi vì vừa xử lý xong tài liệu cho nên lúc này muốn tắm rửa một chút rồi đi chuẩn bị một ít đồ ăn sáng. Hắn khẽ liếc ngang cửa phòng vẫn đang đóng của Dư Lệ, bước một bước khe khẽ mở cửa phòng cậu ra. Dép lê vẫn còn bên giường, trong chăn có chỗ vẫn đang phồng lên. Lâu Chỉ nhìn thoáng qua, nhẹ nhàng khép cửa lại, sau đó đi đến phòng tắm. Khi hắn vừa mới mở cửa ra, nhìn thấy một người đang đưa lưng về phía mình, đồng tử co lại.

Dư Lệ nghe thấy tiếng mở cửa, sống lưng cứng đờ. Trong nhà này chỉ có hai người, người có thể mở cửa lúc này chỉ có duy nhất một mình Lâu Chỉ.

Có tiếng cánh cửa đóng lại.

Dư Lệ nghĩ có lẽ Lâu Chỉ đã đi ra ngoài, dù trên mặt vẫn đỏ ửng cả lên nhưng trong lòng lại thở phào nhẹ nhõm. Cậu thu chân đang gác trên bồn rửa xuống, nhưng khi vẫn chưa đứng vững đã bị nâng bắp chân lên, một bàn tay to lớn giữ chặt đùi cậu.

"Học trưởng, anh đang câu dẫn em sao?"

Cậu nghe được giọng nói có chút khàn của Lâu Chỉ vang lên bên tai mình.

"Cậu đừng nói bậy! Cậu, cậu buông chân tôi xuống trước đi đã."

Cả người Dư Lệ run rẩy lắc lư. Bị nhìn thấy khi đang làm loại chuyện này khiến cho cậu không dám đối diện với Lâu Chỉ.

[ĐM] Kẹo vải ABOWhere stories live. Discover now