Chương 4

8.5K 804 88
                                    

Kiểm tra thể chất kết thúc, tân sinh viên năm nhất liền giải tán.

Dư Lệ chỉ lo nghĩ đến chuyện tìm bạn cùng phòng, vì thế trong lúc Lâu Chỉ hỏi cậu có muốn cùng nhau đi ăn không, cậu không để ý mà đáp ứng. Đợi đến khi hồi phục tinh thần, cậu đã đi theo Lâu Chỉ đến căn tin. Lâu Chỉ nhìn qua rất có phong độ lịch thiệp, hắn kiên nhẫn hỏi Dư Lệ thích ăn cái gì, sau đó để cậu tìm một chỗ ngồi xuống đợi hắn.

Dư Lệ nhìn hắn đi xếp hàng, nói với hệ thống: "Hệ thống, tôi cảm thấy Lâu Chỉ là một người rất tốt."

"Không giống như những gì trong sách nói."

Rất nhanh hệ thống đã trả lời: "Trong sách không miêu tả kỹ nam phụ, còn cần phải nhờ ký chủ khai thác."

Dư Lệ không hỏi hệ thống nữa.

Cậu nghĩ đến Lâu Chỉ được miêu tả ở trong sách.

Hầu hết những đoạn ngắn đều miêu tả khoảng thời gian sau khi Lâu Chỉ tốt nghiệp rồi tiến vào công ty đoạt quyền. Chỉ nói đến tính cách u ám của Lâu Chỉ, thái độ làm người mạnh mẽ và lạnh lùng, đối với đối thủ cạnh tranh thì thủ đoạn tàn nhẫn.

Nguyên nhân khiến cho hắn thay đổi là ở trong bốn năm đại học này sao? Dư Lệ nhíu mày lại, cậu với Lâu Chỉ không cùng chuyên ngành, cơ hội muốn gần Lâu Chỉ để theo dõi thật sự rất ít, nếu mỗi ngày đều có thể quan sát Lâu Chỉ thì tốt rồi. Dư Lệ sửng sốt, cậu nghĩ đến việc tìm bạn cùng phòng. Nếu Lâu Chỉ có thể trở thành bạn cùng phòng với cậu, thì cậu có thể sớm đem ngọn nguồn khiến cho Lâu Chỉ trở nên xấu đi mà "diệt gọn".

Lâu Chỉ nhìn hai phần cơm đang bưng, liếc mắt liền nhìn thấy Omega đang đắm chìm trong ánh mặt trời. Thị lực của hắn rất tốt, có thể nhìn thấy được phía trên hàng lông mi dài của Dư Lệ như được rủ xuống một lớp bụi màu vàng kim. Hắn đặt một phần cơm trước mặt Dư Lệ, ngồi đối diện cậu một cách tự nhiên.

"Anh nói muốn ăn cà tím nên em chọn món này cho anh. Nếu không đủ, anh có thể lấy phần cà của em." Lâu Chỉ không đặc biệt thích món ăn nào, cho nên hắn liền lấy hai phần ăn giống như nhau.

Dư Lệ đã sớm đói bụng, ngửi được mùi đồ ăn, cậu lập tức cầm đũa gật đầu.

"Cảm ơn cậu, Lâu Chỉ."

Lâu Chỉ không ngờ rằng bản thân mình sẽ có một ngày mong muốn được thấy một Omega cười rộ lên. Hắn kiềm chế cảm xúc của mình, cố làm ra vẻ bình tĩnh, nhẹ nhàng nói: "Không có gì."

Ăn được phân nửa, Dư Lệ ngẩng đầu nhìn người trước mặt một cái. Không thể không nói, ngoại hình của vị nam phụ có thể tranh giành người yêu với nam chính này quả thật rất đẹp. Tóc cắt không quá ngắn, một đôi mắt đào hoa, nhưng điều đó không khiến mọi người nghĩ rằng hắn thích cười, hoặc là cho rằng tính tình của hắn rất tốt. Sóng mũi cao, khuôn mặt góc cạnh, cậu nhớ rõ bà nội của Lâu Chỉ là người nước ngoài.

"Sao vậy?" Cảm nhận được ánh mắt của Dư Lệ, đôi mắt Lâu Chỉ nhìn vào cậu.

Dư Lệ nói: "Lâu Chỉ, cậu ở lại trong trường sao?"

[ĐM] Kẹo vải ABONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ