Chương 10

15.8K 1.1K 206
                                    

Chương 10

Đạo diễn Dương làm nghi thức khai máy, tiếng pháo vừa vang lên thì kim tuyến đầy trời.

Lúc nghỉ trưa, Tống Nghi lần đầu gặp được nữ chính ôm đàn tỳ bà che nửa mặt - Ôn Tô Nhã, cô mặc một bộ váy hở lưng, đường cong thướt tha, nhìn đẹp hơn so với trên màn ảnh.

Ôn Tô Nhã đang chia một lô bánh puding mới ra lò cho diễn viên trong đoàn, mà ai cũng sợ cái danh "Nữ vương sao tác" của Ôn Tô Nhã nên có thể trốn liền trốn thật xa, ai cũng sợ bị miếng cao dính Ôn Tô Nhã cả.

Tống Nghi nhìn biểu tình mất mát của Ôn Tô Nhã, đúng là một cô gái đáng thương, sao tác đều là do công ti chủ quản thao túng, không có liên quan nhiều đến nghệ nhân.

Lúc đưa cho Tống Nghi, Ôn Tô Nhã chớp mắt mấy cái, lộ ra lúm đồng tiền mê người, "Sau này làm phiền anh chỉ bảo thêm."

"Em khách khí rồi." Tống Nghi nhận bánh pudding còn nóng hổi, theo phép lịch sự mà cười đáp, "Em tự làm bánh sao?"

Ôn Tô Nhã cúi người xuống, chỉ chỉ dâu tây còn tươi trên bánh, "Đúng rồi, bình thường em rất thích làm những thứ nhỏ như vầy."

"Xem ra mấy tháng tới anh có lộc ăn rồi, có thể được ăn đồ ngọt của mỹ nữ nữa." Ngữ khí Tống Nghi vô cùng chân thành.

Ôn Tô Nhã mở cờ trong bụng, mặt mày hớn hở, "Anh thích ăn là tốt rồi, anh mau nếm thử đi!"

Trước ánh mắt mong đợi của Ôn Tô Nhã, Tống Nghi cầm bánh pudding cắn một miếng nhỏ, "Ngon lắm, thù nghệ của em thật tốt nha."

"Thật không anh?" Nếu là người khác nói câu này thì Ôn Tô Nhã sẽ nghĩ là người kia đang thổi phồng thôi, nhưng nếu là Tống Nghi nói thì khác, anh trưởng thành và đoan chính, vừa ôn nhu vừa lịch thiệp, thế nên có thể làm người ta tin vào điều anh nói.

Tống Nghi cười khẽ, "Đương nhiên là thật rồi."

Trong lòng Ôn Tô Nhã được chữa lành không ít, cô cười một cách đáng yêu, "Cảm ơn anh, Tống Nghi ca ca."

Vừa dứt lời thì Ôn Tô Nhã nghe được một tiếng cười rất khẽ tràn ra từ cổ họng, tràn đầy khinh thường.

Ánh mặt trời ở thành phố ven biển bao phủ khắp nơi, nắng gắt như lửa, Cố Hành Xuyên dựa vào ghế xếp sau Tống Nghi, nửa khuôn mặt ẩn sau mũ che nắng, ánh mặt trời chiếu lên nửa mặt dưới đang nhếch mép, đôi môi sắc bén sắc sảo hơi hé mở, từng chữ nói rõ ràng: "Ăn ngon sao, cậu ta chỉ mới ăn có một miếng?"

Ôn Tô Nhã bất an cắn môi, tay chân luống cuống, cô thật sự sợ Cố Hành Xuyên.

Cô đã gặp qua nhiều diễn viên nam rồi, Cố Hành Xuyên tuy lớn lên rất dễ nhìn nhưng vừa quan sát là biết không dễ chọc, đằng đằng sát khí giống như tội phạm vậy, Ôn Tô Nhã cũng không muốn tìm xui xẻo.

Trong lòng Tống Nghi mắng Cố Hành Xuyên là tên có bệnh, anh lộ ra một nụ cười mê người: "Ăn ngon thật, chỉ là do mấy ngày nay khẩu vị anh không được tốt."

Câu này ngược lại là thật lòng, mấy ngày nay có khả năng là do khí hậu không hợp nên Tống Nghi nhìn đủ loại mỹ thực cũng không muốn ăn, không những thế còn bị buồn nôn.

[Đam mỹ/EDIT] Sau Khi Bị Hào Môn Tình Địch Kí HiệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ