Chương 8

14.3K 1.2K 27
                                    

Chương 8

Để tiện hầu hạ cho tên Cố Hành Xuyên, Tống Nghi chỉ thuê một phòng đôi, hai giường cách nhau không tới một mét.

Tống Nghi ngồi trên thảm trải sàn, lấy thuốc ra rồi cẩn thận đổi thuốc trên chân của Cố Hành Xuyên, vết bầm đen nay cũng đã biến mất rồi, "Khi trở về thì có thể đi bệnh viện tháo băng."

Cố Hành Xuyên tựa người vào giường, hắn đang chơi điện thoại thì nghe Tống Nghi nói nên ngẩng đầu, nhìn thấy hai lỗ tai của Tống Nghi nay đã đỏ ửng, tai anh trắng nõn càng làm lộ rõ hơn, giống như một con thỏ nhỏ vậy.

"Lỗ tai cậu sao đỏ vậy?" Cố Hành Xuyên nhẹ giọng hỏi một câu.

Tống Nghi ngạc nhiên, thật ra là ngượng ngùng, cùng trò chuyện với mẹ của người khác đến nỗi tai đỏ, nghe thế nào cũng ra đây là một tên xử nam.

Cố Hành Xuyên nghiêng đầu nhìn kĩ tai của Tống Nghi, vừa nhìn thấy biểu tình lúng túng của anh, suy nghĩ một chút liền hiểu, hắn lập tức nổ banh phổi: "Đệt! Tống Nghi! Cậu muốn chết!"

Tống Nghi bên này đã như đà điểu rụt đầu rồi, nhưng thói quen giả bộ bình tĩnh giả tạo thường ngày khiến anh hờ hững cười đáp: "Tôi là đàn ông, đây là phản ứng tự nhiên, chứng minh dì rất có mị lực."

"Cút!" Cố Hành Xuyên tóm chặt cổ áo của Tống Nghi, đè mạnh anh xuống giường, thân thể cao to rắn chắc dính sát người Tống Nghi, hung tợn nói: "Đó là mẹ tôi, cậu bộ chưa từng nghe đàn bà con gái nói chuyện hả?"

Tống Nghi đẩy đẩy vai hắn nhưng sức mạnh lại cách biệt rất xa, Cố Hành Xuyên như tảng đá đẩy hoài không nhúc nhích, trong lòng Tống Nghi giận dữ, chuyện này là sao, chuyện này có liên quan đến chuyện đang nói sao, "Cậu muốn tôi nói thế nào hả? Cậu trước tiên đứng lên đi!"

Cố Hành Xuyên không nhúc nhích, ban đêm yên tĩnh, chỉ có ngọn đèn trên đầu giường, ngọn núi ban đêm tĩnh lặng chỉ nghe được tiếng thở.

Nhiệt độ nóng ấm của Alpha truyền đến, cách một lớp áo quần phong phanh, thân thể Tống Nghi căng cứng, cánh tay mạnh mẽ áp trên ngực Tống Nghi, nổi lên gân xanh nhàn nhạt, làm cho anh không khống chế được nhớ tới đêm đó...

"Lá gan cậu cũng to ghê gớm!" Cố Hành Xuyên áp sát anh, đôi mắt như mắt sói âm u nhìn Tống Nghi, "Cậu thế mà lại thích nghe người khác làm nũng à?"

Không có Alpha nào lại không thích nghe Omega làm nũng chứ?

"Đừng làm rộn." Tống Nghi không còn gì để nói.

Cố Hành Xuyên nổi giận đùng đùng nhìn chằm chằm Tống Nghi cả buổi, trước đây không phải là chưa từng xảy ra chuyện giống như thế này, nhưng nắm đấm của hắn cứng, không ai dám động thủ trên đầu của hắn.

Dưới ánh đèn, da Tống Nghi gần như là trong suốt, giống như chạm vào một cái sẽ vỡ tan, đôi mắt sau thấu kính trợn tròn, màu sắc con ngươi rất nhạt, lông mi vừa dày vừa đen, giống như một con nai hiền lành.

Trong lòng Cố Hành Xuyên có chút cảm giác khác thường, dâng lên một cỗ vừa chua vừa ngứa, hắn phát hiện ra Tống Nghi có một đôi mắt rất đẹp.

[Đam mỹ/EDIT] Sau Khi Bị Hào Môn Tình Địch Kí HiệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ