Chương 2

21.4K 1.5K 208
                                    

Chương 2

Tống Nghi là người thức dậy trước.

Anh cảm thấy đau đầu cực kì, cơ bắp toàn thân đau nhức, như bị đập ra xây lại vậy.

Phía sau nóng hầm hầm, một cái chân cường tráng rắn rỏi vắt ngang eo anh, có người ôm anh từ phía sau, Tống Nghi mờ mịt quay đầu, nhìn thấy một cái đầu xù xù, nam nhân đang nhắm mắt, lông mi thật dài phủ bóng xuống mí mắt, ngủ đến ngon lành.

Đây là một gương mặt vô cùng xinh đẹp, anh tuấn, môi hồng răng trắng, còn mang thêm chút dã tính, chỉ cần nhìn một lần là khiến người khác nhớ mãi không quên.

Đầu Tống Nghi ong ong như bị sét đánh, một trận váng đầu hoa mắt.

Tống Nghi biết người này, không chỉ là biết, cả hai còn có một mối thù cực lớn.

Một Omega ưu tú như Thẩm Lê thì tất nhiên không chỉ có riêng mình Tống Nghi theo đuổi được, Cố Hành Xuyên chính là người theo đuổi nổi bật nhất trong số đó, thời cấp ba cả ba người học cùng một lớp, Cố Hành Xuyên cùng Tống Nghi vì Thẩm Lê mà không ít lần cho nhau ăn khổ.

Có thể nói trong mắt đối phương thì hai người đều là cây đinh chướng mắt, cái gai trong thịt, nên từ sau khi tốt nghiệp không còn liên lạc nữa.

Mặc dù bây giờ cùng đều làm trong ngành giải trí, một là diễn viên, một là ca sĩ, rất nhiều năm không gặp nên Tống Nghi không nghe ra được thanh âm của Cố Hành Xuyên.

Sự tình phát sinh tối qua đều rõ ràng trước mắt anh, Cố Hành Xuyên trong phòng tối đen xâm phạm anh thế nào, Tống Nghi tất nhiên là không nuốt được cơn giận, hận không thể bóp chết Cố Hành Xuyên.

Cố Hành Xuyên hừ nhẹ một tiếng, dùng cánh tay ôm chặt Tống Nghi trong lồng ngực, nửa người dưới thì không ngừng đẩy đẩy thứ đồ chơi dán vào người anh, thân thể Tống Nghi bất ngờ cứng đờ, không dám cử động.

"Tiểu Lê, chúng ta ngủ thêm một chút đi." Thanh âm Cố Hành Xuyên trầm thấp, giống như đang nói chuyện với tình nhân.

Tống Nghi bị kề sát, toàn thân một trận phát lạnh, suýt chút nữa phụt ra máu.

Còn chuyện gì cmn xui xẻo hơn không? Cơ thể anh không biết xảy ra chuyện gì lại bị Cố Hành Xuyên tưởng là Thẩm Lê, bị tình địch của mình đè ra làm, mẹ nó đây chính là nhục nhã nhất trần đời!

Cố Hành Xuyên ngủ rất sâu, hô hấp đều đặn, Tống Nghi đẩy Cố Hành Xuyên qua một bên, đấu tranh cố gắng từ trên gường đứng lên, một chân vừa mới đặt lên mặt đất thì cơ bắp bủn rủn, đôi chân này tối qua bị Cố Hành Xuyên cường ép cả đêm, suýt chút nữa không chịu được trọng lượng thân thể mà ngã xuống.

Tống Nghi nhanh tay chống đỡ lấy vách tường, thế là liên lụy đến nơi bị "khai thác" nhiều lần trong một đêm, nơi đó kéo đến cảm giác đau đớn, nhắc nhở chuyện gì đã xảy ra đêm qua.

Cố Hành Xuyên giật mình tỉnh dậy, thấy trong lòng mình không có ai, lông mi run run vài cái rồi mở mắt ra nhìn bóng lưng của Tống Nghi.

Ngày hôm qua cả phòng tối đen không thấy gì, bây giờ là buổi sáng mới phát hiện vóc dáng của người trước mặt rất tốt.

[Đam mỹ/EDIT] Sau Khi Bị Hào Môn Tình Địch Kí HiệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ