Không đề

1.2K 91 10
                                    

Không biết có ai còn nhớ tới Nam Khang Bạch Khởi hay không nhưng với tôi thì vẫn còn nhớ tới.

Lần đầu tiên biết về anh là vào một buổi chiều mùa hạ năm 2018, nghe về câu chuyện của anh rồi ăn luôn bát cơm trắng chan nước mắt.

Lướt trang truyenfull một hồi lại nhìn thấy câu truyện "em đợi anh đến năm 35 tuổi" của anh.

Tôi không hiểu rõ về anh chỉ lục tìm những mảnh thông tin vụn vặt sau khi đọc xong câu chuyện cũ ấy rồi vì anh mà rơi nước mắt một lần lại một lần.

Cũng đọc được rất nhiều những mẩu tin xót cho anh, đau cho anh, buồn cho anh nhưng lại không thể giải tỏa tâm trạng của tôi lúc này nên tôi mới ở đây viết vài dòng lảm nhảm.

Tôi nghe nói "ông xã" của anh giờ làm giám đốc một công ty nào đó cũng đã có con rồi. Không biết có phải sự thật hay không nhưng vẫn thấy đau quá.

Tôi không phải một người yếu đuối nhưng vẫn là muốn khóc rống vì anh, thật sự muốn tìm cho ra "ông xã" của anh, hỏi người đó một câu còn nhớ tới anh không nhưng mà nếu tìm được thì sao chứ, cái gì đến cũng đã đến rồi, có lẽ anh cũng không muốn "ông xã" của anh khổ tâm vì mình đâu.

Tôi dám đọc Em đợi anh đến năm 35 tuổi nhưng lại không có đủ can đản đọc "Phù sinh lục kí" bởi tôi rất sợ đọc xong hết những hồi ức vui vẻ của anh rồi lại không tự chủ được nước mắt của mình mất.

Bỗng nhớ lại một số câu truyện không vui nhưng thôi nói ra làm gì, xã hội vẫn có những kẻ vô tâm như thế, tôi không ghét bài hát của người kia hát bởi đó là bài hát mà những người yêu quý Nam Khang viết dành tặng anh nhưng không có nghĩa là tôi thích kẻ hát nó.

Quá khứ đã qua rồi vẫn thấy thật bực mình, tình yêu của anh là tình yêu của một người con trai dành cho một người con trai khác vĩnh viễn không phải tình yêu nam nữ dù có cố cải biên thế nào, tôi chỉ muốn nói vậy thôi.

Rốt cuộc thì qua bao lâu thời gian mới thôi khóc vì anh, tôi không rõ nhưng tôi không muốn có bất kì một cuộc đời như anh xuất hiện nữa.

Viết những dòng này xong vẫn không kìm được nước mắt tự hỏi rằng nếu không quen biết vị "ông xã" kia cuộc sống của anh có hay không sẽ vui vẻ hạnh phúc làm một tác giả với văn phong đôi nét trẻ con đầy lôi cuốn người xem.

Bất quá thế giới này không có "nếu"
Có đôi lần nghe người ta chỉ trỏ bàn tán kì thị người đồng tính tôi chỉ muốn đứng lên đập thẳng vô mặt chúng nó nhưng tôi không làm được, một mình tôi chẳng thể làm gì được cả.

Có thể những người kì thị đó là cha mẹ bạn, có thể là bạn bè bạn cũng có thể xuất hiện xung quanh bạn.

Mẹ tôi cũng rất kì thị đồng tính, có lần biết bạn thân tôi là người đồng tính bà khuyên tôi tránh xa bạn ấy ra, đó là lần thứ nhất tôi không làm theo ý mẹ mình.

Sự thật chứng minh tôi làm đúng. Tôi có 2 người bạn thân, chỉ hai người thôi nhưng không hề ít. Mặc dù luôn mồm khịa nhau nhưng tôi hiểu rõ, họ vĩnh viễn không từ bỏ tôi mặc kệ tôi ra sao.

Chỉ muốn nói với những người đồng tính rằng, tôi luôn ủng hộ các bạn mặc kệ nhiều kẻ chỉ trích đi chăng nữa. Kĩ năng anh hùng bàn phím của tôi cũng không tồi đâu nha.


Nếu có kiếp sau chúc anh tìm được hạnh phúc của đời mình, không bi không lụy chỉ có vui vẻ tràn đầy.

2/5/2020


[hp đồng nhân] xanh ngọc cùng hắc diệuWhere stories live. Discover now