Chương 9: sát thủ nổ vạc

3.6K 327 23
                                    


Severus nhìn vạc của Harry, vô cùng hài lòng nhìn độc dược bên trong,cách thức của thằng nhóc này rất khác với truyền thồng,làm một kẻ cuồng độc dược như Severus không khỏi bị hút vào.
Harry và Draco có cùng một thói quen,đã đứng trước cái vạc là chăm chú không rời,mọi thứ xung quanh đều bị cả hai coi như không tồn tại.
Và hậu quả của tập trung là hai người quên luôn sát thủ nổ vạc Neville Longbottom vẫn đang ở trong lớp học nhỏ bé tồi tàn này.
Cho tới khi tiếng nổ không mấy nhỏ vang lên trong phòng học.
Thân là những người đứng đầu,từng trải qua những cuộc chiến tranh chiền miên,Harry cùng Draco rất nhanh xuất ra đũa phép của mình.
Draco lập lên một màng Protego cao cấp chặn trước mặt đám rắn nhỏ.
Harry không may mắn như vậy, cậu ở ngay gần cái vạc thần thánh của Neville,có vẻ trình độ của vị này thăng cấp còn khinh khủng hơn kiếp trước vạn lần,độc dược của cậu ta rơi vào vạc khác khiến những cái vạc đó nổ đùng đùng,va vào lớp chắn của Protego liền trực tiếp ăn mòn rồi xuyên qua làm không ít rắn nhỏ cùng sư tử nhỏ bị thương.
Sau khi làm khói đen kịt từ mấy cái vạc tan đi,mọi thứ trở nên hỗn loạn, các rắn nhỏ được mấy chục lớp thần chú của Draco bảo vệ không mấy tổn thương,ngược lại các sư tử thì ăn đủ,lăn lộn trên mặt đất gào hét,có đứa đã ngất đi.
Ôm cánh tay đã bị độc dược ăn mòn, Draco đưa mắt theo thói quen tìm kiếm bạn chiến của mình. Đập vào mắt hắn là Harry đè lên người Severus hoàn hảo không bị thương bên dưới,áo choàng may hoa văn bảo hộ bậc cao đã nhìn không ra hình thù,máu từng dòng theo áo choàng đã rách nát chảy xuống,nhuộm đỏ mặt đất. Nhìn vô cùng ghê người.
Draco nhận ra thì sẽ có những người khác nhận ra. Và trong đó có cả bậc thầy độc dược Severus Snape.
Muốn chống người ngồi dậy lại không dám,chảy nhiều máu như vậy,không cần nhìn cũng biết vết thương nặng thế nào. Chết tiệt,anh lại để con của Lily bị thương ngay trong tầm mắt của mình.
Draco trầm mặc rời tầm mắt,uy áp ma lực của cậu thả ra ngoài đánh tỉnh các rắn nhỏ,bọn chúng lập tức hoàn hồn lại,đợi chỉ dạo của kẻ bề trên.
-đem mấy con sư tử ngu ngốc đó ném vào bệnh thất sau đó dọn dẹp đống này đi-sau đó cất bước về phía kia
-cha đỡ đầu,người nâng cậu ta lên một chút,con phải cầm máu cho cậu ta trước-nước thuốc rưới lên vết thương tạo ra cảm giác đau sót kinh người,Severus chế trụ cơ thể Harry,không cho cậu ngọ ngậy,tới khi xong tất thảy,áo chùng đen của giáo sư độc dược cũng đã nhiễm không ít máu.
Draco tự mình đầu nhập bệnh thất,Severus bế Harry Potter đang "mê man" đi ngay phía sau.
Nữ vương bệnh thất đang không ngừng chạy đi chạy lại lo lắng cho những đứa trẻ bị thương thấy Severus tới liền kéo luôn người đi nấu dược.
-con sư tử ngu xuẩn,ngươi còn muốn diễn kịch tới bao giờ-nằm bên cạnh giường cứu thế chủ, quý tộc bạch kim bâng quơ nói khi thấy cha đỡ đầu của mình đã đi xa.
Người bị thương nặng mất máu nhiều kia liền xuất một nụ cười nhợt nhạt,làm cho khuôn mặt như được Merlin tạc ra của cậu ta càng thêm xinh đẹp.
Đôi mắt xanh lục từ từ mở ra,đối lập với nụ cười nhạt kia,nó trống tỗng,vô hồn,không có tiêu cự. Không có cặp kính che đi,bại lộ rõ ràng trong không khí,khiến kẻ nhìn vào sợ hãi lại xót xa.
-ấm...-thôi được rồi, Draco cậu không nên tức giận với loại sinh vật mang IQ thấp đến khó tin này.

[hp đồng nhân] xanh ngọc cùng hắc diệuWhere stories live. Discover now