Chương 41-49

2.2K 67 22
                                    

Chương 41:Gặp được
Editor:HamNguyet

Yêu Tuyết thành.

Trích Tinh Lâu.

Phượng Phi Ly, Sở Dật Phong còn có Giản Ngọc Diễn cùng Tần Thiên tụ trong nhã gian Trích Tinh Lâu nói chuyện.

Mặc dù Trích Tinh Lâu không coi là trà lâu tốt nhất Yêu Tuyết thành, nhưng cũng tuyệt đối được xếp thứ ba, bên trong bố trí cực kỳ lịch sự tao nhã thanh u, càng hơn là tu kiến cực cao, cao chừng gần trăm thước, đứng bên trên, đặc biệt thời điểm buổi tối ánh trăng sao đi ra, từ dưới nhìn lên trên, tựa hồ đưa tay có thể hái được trăng sao trên bầu trời, nên được gọi là Trích Tinh Lâu.

Bốn người ngồi vây quanh một chỗ, trên bàn bạch ngọc ở trung gian bày một tấm bản đồ tinh xảo, bốn người một bên vừa nhìn bản đồ vừa nói chuyện. Cửa sổ mở lớn hướng ngoài thành Yêu Tuyết thành, gió nhẹ từ cửa sổ phất phơ, mang mùi hương hoa đào nở rộ diễm lệ ngoài thành.

"Nơi này là Tử Linh thành, linh khí nồng đậm, non xanh nước biếc, là nơi tu luyện cùng lưu trú tốt, Y nhi khẳng định sẽ thích nơi này, chúng ta dứt khoát ở ngay tại nơi này tu kiến một tòa cung điện tốt lắm."

"Tuy rằng Tử Linh thành không sai, nhưng ta thấy Huyễn Vũ thành cũng rất tốt, linh khí nơi đó không kém Tử Linh thành, đồng dạng non xanh nước biếc, quan trọng hơn là nơi đó có ôn tuyền, Y nhi thích nhất là ngâm ôn tuyền, ta thấy đem cung điện tu kiến ở Huyễn Vũ thành rất tốt."

"Phi Long thành cũng không sai."
......
Ánh mắt bốn người không ngừng di động trên bản đồ, vươn tay đến chỉ trỏ, nếu đã tìm được Tần Lạc Y, Phượng Phi Ly trở thành Yêu đế, mấy người khác cũng có thực lực yêu vương, chuyện quan trọng nhất kế tiếp là chọn một địa phương tốt, thành lập cộng đồng gia viên của bọn họ.

Toàn bộ Yêu giới diện tích lãnh thổ mở mang, đương nhiên nhiều linh sơn thánh thủy, non nửa canh giờ, bốn người đã tìm ra mười mấy địa phương tuyệt hảo.

Bởi vì Thần Nguyên thành là địa phương Hạ Ngọc Loan từng ở qua, bọn họ đều đối với người này có thù, đương nhiên không ai chuẩn bị hướng Thiên Yêu cung trụ, nên Thần Nguyên thành trực tiếp bị bài trừ bên ngoài.

Mặc dù Yêu Tuyết thành tốt, chỉ là so với những địa phương sơn linh thuỷ tú bọn họ vừa chọn ra, lại thua kém rất nhiều. Đây chính là địa phương về bọn họ sẽ lưu lại lâu dài, về sau khẳng định còn có thêm hài tử, đương nhiên muốn chọn lựa địa phương tuyệt hảo mới được.

Sở Dật Phong đem địa phương bọn họ vừa chọn ra đều dùng bút vòng quanh, sau đó cười nói: "Việc này còn phải cùng Y nhi hảo hảo thương lượng một chút mới được, phải để nàng thích mới tốt."

"Tự nhiên phải cùng nàng thương lượng, chỉ là Yêu giới quá lớn, nàng đến Yêu giới thời gian không bao lâu, chúng ta đem địa phương tốt chọn nhiều ra chút, đến lúc đó mang nàng đi xem khắp nơi, nàng thích nơi nào nhất chúng ta liền ở nơi đó tốt lắm." Giản Ngọc Diễn gật đầu nói.

[Edit-Phần 2]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Место, где живут истории. Откройте их для себя