Chương 31-40

2K 60 30
                                    

Chương 31:Hiên Viên Kình><Ma Kiêu
Editor:HamNguyet

Ma Kiêu đứng trong đại điện. Trừ bỏ Ma Kiêu, trong đại điện có không ít người, tứ đại ma vương, Thanh Phong, Minh Nguyệt, Truy Phong, Trục Ảnh, thậm chí hai mươi mấy đại ma vương Nam Ma giới đều ở. Nhìn đến nàng tới, Ma Kiêu nhíu mi cười.

"Tần cô nương!" Cổ Việt Vương đi đầu hướng nàng thi lễ.

Tần Lạc Y ở trong mọi người chú mục đi vào trong điện.

Ma Kiêu nhìn chung quanh bốn phía một vòng, cười nhạo một tiếng, chậm rãi mở miệng nói: "Vẫn là Tần cô nương?" Ngữ khí không nặng, nhưng trong mắt xinh đẹp lại hàm chứa một tia tàn khốc.

Tứ đại ma vương nhanh chóng hai mặt nhìn nhau một cái, phản ứng lại đây: "Tham kiến bệ hạ!" Lại hướng nàng thi lễ lần nữa.

Sau đó tự động thối lui, vì nàng tránh ra một con đường, chỉ có Ma Kiêu còn tao nhã đứng ở trung gian, con đường nối thẳng về phía bảo toạ Ma Đế trên đài cao kim bích huy hoàng, có thần huy chói mắt vờn quanh. Khoé mắt Tần Lạc Y hung hăng co rút. Nàng cứ như vậy trở thành Ma Đế Ma giới?

"Tìm ta có việc?" Nàng đứng yên trước mặt Ma Kiêu.

Ma Kiêu dừng trên tiếu nhan nàng trắng nõn minh diễm, cong môi cười nói: "Bắc Ma giới từ nay về sau không còn, hiện tại tu vi nàng cũng tấn giai đại ma vương, đại điển phong đế phải nhanh chóng cử hành mới phải, đến lúc đó chiêu cáo ba giới: Tiên, Ma, Yêu, chúng ta đã chọn vài ngày, nàng nhìn xem đến tột cùng ngày nào thích hợp, mặt khác kết giới Hắc Ám giới ngày hôm qua bị đánh vỡ, chúng ta đã tìm được phương pháp khống chế Hắc Ám giới, chỉ là nếu về sau Bắc Ma giới đã không tồn tại, còn muốn lưu lại kết giới Hắc Ám giới hay không, chuyện này phải có chủ ý của nàng mới được, nếu lưu lại kết giới phải nghĩ biện pháp đem kết giới vỡ tan kia tu bổ một lần nữa, nếu muốn hủy diệt...Thật ra dễ dàng."

Tần Lạc Y kéo kéo khóe môi, câu ra một chút cười nhạt. Nàng đối với Ma Đế gì đó thật sự không có hứng thú, về phần kết giới Hắc Ám giới, nàng nhìn mọi người chung quanh một vòng.

"Huỷ diệt kết giới Hắc Ám giới quả thật dễ dàng, lưu lại cũng là một lá chắn thiên nhiên của Ma giới, có lẽ về sau sẽ có một ngày phát huy công dụng."

"Một khi đã như vậy, vậy lưu lại tốt lắm." Ma Kiêu rất sảng khoái nói, người khác tự nhiên không phản đối, đều gật đầu phụ họa.

Ma Kiêu hướng Thanh Phong đi tới. Thanh Phong lấy ra một tờ giấy. Bên trên viết vài ngày. Ngày gần nhất chính là mười ngày sau. Xa nhất là một tháng sau.

"Nàng chọn một ngày đi." Ma Kiêu đem tờ giấy kia, để cho nàng nhìn kỹ, Tần Lạc Y chỉ nhìn liếc mắt một cái, nhận lấy tờ giấy từ trên tay hắn:"Ta phải hảo hảo chọn kĩ mới được."

Nếu Ma Kiêu nhất định phải để cho nàng làm Ma Đế, nàng cũng lười từ chối, dù sao có làm Ma Đế hay không đối với nàng căn bản không có ảnh hưởng gì, bộ dáng Ma Kiêu như vậy rõ ràng không muốn làm người tư lợi bội ước.

[Edit-Phần 2]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora