Chương 91-100

2.4K 100 23
                                    

Chương 91:Khai phá
Editor:HamNguyet

Thánh Sơn ở phụ cận Tây Vực-Tây Lĩnh thành, nguyên bản là chỗ cấm địa cực kỳ quan trọng thuộc về Thượng Quan gia, thủ hộ sâm nghiêm, trọng địa gia tộc Thượng Quan gia ở Tây Lĩnh thành, nghe nói thời điểm lúc trước Thượng Quan gia xưng bá Tây Vực, sở dĩ lựa chọn Tây Lĩnh thành làm trọng địa, nguyên nhân quan trọng nhất là vì phụ cận Thánh Sơn.

Bất quá một đêm, hiện tại Thánh Sơn đã không còn thuộc về Thượng Quan gia, một hồi đại chiến, làm cho toàn bộ cao thủ Thượng Quan gia bị giết chết, cũng làm cho Tây Vực đổi trời.

Tuy rằng Tây Lĩnh thành còn không ít tộc nhân Thượng Quan gia, nhưng sau khi đại chiến thất bại, rất nhiều tu sĩ linh thông tin tức rời khỏi Tây Lĩnh thành, tuy rằng động tác bọn họ rất nhanh, động tác tu sĩ có thù oán với Thượng Quan gia cũng rất nhanh, lập tức tiến đến đuổi giết.

Phần lớn người đào tẩu đều bị chặn lại, bởi vì không còn cao thủ tử phủ, thậm chí ngay cả tu sĩ ngọc phủ cũng rất ít, cuối cùng thành công đào thoát không đến mười người. Tây Lĩnh thành nháy mắt máu chảy thành sông.

Lần này bởi vì đồn đãi Hỗn Nguyên Thiên Châu, rất nhiều tu sĩ đi vào Tây Vực, thừa dịp Thượng Quan gia hết sức khuynh đảo, những tu sĩ đó không dám tìm Tần Lạc Y cướp đoạt Hỗn Nguyên Thiên Châu ngược lại nhân lúc cháy nhà hôi của.

Bọn họ không chỉ đi công kích Thượng Quan gia ở Tây Lĩnh thành, còn cấm địa Thượng Quan gia, muốn cướp lấy các loại kỳ trân dị bảo có thể phụ trợ tu luyện do Thượng Quan gia tích luỹ vô số vạn năm, thậm chí những thế gia khác không liên quan đến Thượng Quan gia cũng ở trong hỗn loạn gặp kiếp nạn.

Trừ bỏ Thượng Quan gia đã bị tiêu diệt, lúc này gia tộc cường đại nhất Tây Vực là gia tộc Long Hằng Vũ-Long gia.

Nhưng Long thị gia tộc không thừa dịp thời điểm Thượng Quan gia rơi đài xưng bá Tây Vực, mà lập tức hướng Tần Lạc Y quy phục, tuyên thệ nguyện trung thành với nàng, cùng Long gia quy phục, là những thế gia đại tộc trong đại chiến Thượng Quan Đức, vẫn kiên định đứng phía sau Tần Lạc Y.

Thế gia Tây Vực khác nghe tin vô cùng giật mình, mắt thấy chiến sự Tây Vực kết thúc, đã không còn Thượng Quan gia thực lực tương đương sáu đại thế gia khác trên Huyền Thiên đại lục, Tây Vực khó thoát khỏi vận mệnh bị đông đảo cường giả Huyền Thiên đại lục chia cắt, uy hiếp trực tiếp nghiêm trọng đến địa vị thế gia thuộc Tây Vực.

Thế gia không liên quan đến Thượng Quan gia lo lắng bị đánh cướp, thực khả năng đây vết xe đổ, bọn họ đều biết Tây Vực phải có một cường giả đến bảo hộ, giống Long gia, đông đảo thế gia không hẹn mà cùng quy phục Tần Lạc Y, tôn nàng làm bá chủ Tây Vực, ngắn ngủi hai ngày, Tần Lạc Y lấy tốc độ lấy bất khả tư nghị thay thế Thượng Quan gia, thống trị Tây Vực.

Thân ca ca là đệ tử đích truyền của Tần tự thế gia, hai sư huynh một người là thiếu chủ Phượng gia, một người là thiếu chủ Đoan Mộc gia, còn có một sư đệ là thiếu chủ Hoàng Phủ gia, thậm chí nàng đối với thiếu chủ Thác Bạt gia còn có ân cứu mạng...

[Edit-Phần 2]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Where stories live. Discover now