Chương 21-30

2.2K 63 18
                                    

Chương 21:Thân mật khăng khít
Editor:HamNguyet

"Nơi này là Kim Thụy Hoàng năm đó tự mình thiết hạ kết giới, vì phòng ngừa có người quấy rầy nàng ta tu luyện, nàng ta không nói cho ai, Ma Thần cũng không biết nơi này, hẳn là không tìm thấy." Ma Kiêu nhìn bốn phía, khóe môi tràn ra ý cười, sau đó không trì hoãn thời gian, trực tiếp ngồi trên mặt đất, nhắm mắt bắt đầu chữa thương.

Tần Lạc Y nhìn thiên tài địa bảo bốn phía, mỗi một loại ở Thượng giới đều vô giá, dùng thần thức quét chung quanh một lần, đáng tiếc đồ vật mặc dù tốt, vẫn không thể gom đủ linh thực luyện thiên phẩm bổ nguyên đan.

Âm thầm thở dài một hơi. Kỳ thật cho dù gom đủ, thiên phẩm bổ nguyên đan không mất vài năm căn bản không thể luyện chế ra. Nhưng đã vào bảo sơn, liền không có đạo lý tay không mà về, chỗ thiên tài địa bảo này, tuy rằng không thể luyện chế thiên phẩm đan dược, dùng để luyện chế thánh phẩm đan dược cùng huyền phẩm đan dược là hoàn toàn có khả năng.

Ma Kiêu nói ở trong này tạm thời không có việc gì, Tần Lạc Y liền yên tâm dạo qua một vòng chung quanh, trước khi rời đi thả Thanh Y khôi lỗi ra, để hắn canh giữ bên người Ma Kiêu, vạn nhất có gì ngoài ý muốn, cũng có thể kéo dài một chút thời gian.

Nàng đem linh thực linh bảo thành thục bên trong hái xuống, để vào trữ vật giới, tuy rằng không thành thục năng lượng cũng thập phần cường đại, nàng đều bỏ qua, mặc kệ là Tu Chân giới trước đây, hay Ma giới hiện tại, tu sĩ đều lưu hành một nguyên tắc, không thể đem sự tình làm quá tuyệt.

Dạo qua một vòng sau, nàng thắng lợi trở về. Trở về bên người Ma Kiêu. Ma Kiêu nhắm hai mắt, im lặng ngồi ở chỗ kia, trên người thiếu tà khí cùng yêu nghiệt ngày thường, từ trong ra ngoài phát ra càng nhiều tao nhã quý khí, dáng người gầy nhưng rắn chắc mà không gầy yếu, diện mạo hiên ngang.

Kỳ thật dung mạo hắn thiên về tuấn mỹ, cùng hắn ở chung càng lâu, càng phát hiện nam nhân này là một tổng hợp thể mâu thuẫn. Khi thì tà tứ yêu nghiệt, khi thì lãnh khốc vô tình, khi thì phong lưu...Nghĩ đến hai người gặp lại ở Thủy Ma thành, hắn trêu đùa chính mình, Tần Lạc Y nhịn không được cắn chặt răng, trong phượng mâu tối đen có quang hoa lưu chuyển, khó nén giận dữ.

Nhưng nhìn đến khuôn mặt hắn tái nhợt, nghĩ đến hắn bị thương, vì che chở nàng, bởi vì nàng bị Ma Thần bắt đi...Cỗ giận dữ đáy lòng hoàn toàn biến mất. Bởi vì nàng mà bị thương, Ma Kiêu không phải là lần đầu tiên. Nếu không phải cùng nàng kết thành khế ước bản mạng, sao hắn có thể chịu tội như vậy? Nam nhân này ngoài miệng không nói, trong lòng khẳng định hối hận muốn chết, không biết ngầm phun ra bao nhiêu máu.

Non nửa canh giờ sau, bên ngoài không có động tĩnh gì, quả nhiên như lời Ma Kiêu nói, nơi này thập phần bí ẩn, Ma Thần không tìm tới nơi này.

Tần Lạc Y vẫn lưu ý bên ngoài rốt cục thoáng yên tâm, nàng bắt đầu nhắm mắt tu luyện, Thanh Y khôi lỗi vẫn lưu tại chỗ, tùy thời chú ý dị động bên ngoài.

[Edit-Phần 2]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ