QUYỂN 4:Ma giới-Chương 1-10

2.2K 58 12
                                    

Chương 1:Đại Ma quân
Editor:HamNguyet

Ma giới.

Hoàng hôn mơ hồ, tà dương uyển lệ, viễn sơn như đại, núi non trùng điệp, mênh mông cuồn cuộn, ngay tại thời điểm hoàng hôn sắp hạ xuống phía tây, đoàn người từ phương xa tật bắn mà đến, lấy tốc độ vô cùng nhanh chóng hướng phía trước lao đi, khi đến dưới chân núi Sư Tử sơn phong cảnh tú lệ, lúc này mới dừng cước bộ. Nhìn chân trời phía xa.

Đứng đằng trước là một nam tử thoạt nhìn rất trẻ tuổi, mặt vuông dài, màu da hơi tái nhợt, một thân cẩm bào màu vàng, lưng đeo ngọc đái, trong ánh mắt nhìn phía chân trời mang theo một chút vội vàng, hắn là thiếu thành chủ Liên Kỳ-Thủy Ma thành, bởi vì được tin tức buổi tối hôm nay Đại Ma quân Lục Tiêu muốn tới Thủy Ma thành, nên cố ý từ xa tới nơi này nghênh đón.

Nguyên bản hắn không cần đến Sư Tử sơn nghênh đón, dù sao Sư Tử sơn cách Thủy Ma thành gần vạn dặm, nhưng thân phận Đại Ma quân Lục Tiêu ở Ma giới cực không bình thường, thiên phú tu luyện cao, nghe nói lời nói trước mặt Ma đế cực có trọng lượng, vì giao hảo Lục Tiêu, cũng vì lưu cho Lục Tiêu một ấn tượng tốt, nên hắn mới tự mình mang theo người đến nơi này nghênh đón. Ở dưới chân núi Sư Tử sơn nghênh đón khách nhân, là đãi ngộ đón khách cao nhất Thủy Ma thành.

"Tại sao còn chưa đến?" Đợi gần nửa canh giờ, không trung đừng nói bóng người, ngay cả quỷ ảnh cũng không có, thần sắc trên mặt Liên Kỳ càng vội vàng, không ngừng ở nơi đó đi tới đi lui, mày cũng nhíu chặt lại. Hắn không sợ chờ lâu, chỉ sợ bỏ lỡ, vạn nhất...Chính mình ở chỗ này chờ, nếu Đại Ma quân không đi nơi này, sự tình sẽ không tốt.

Hắn quýnh lên, bọn thị vệ đi theo hắn cùng đến cũng bối rối, hôm nay tới đón Đại Ma quân, hắn trừ bỏ dẫn theo hơn mười thị vệ, còn dẫn theo hai nữ tử mỹ mạo cực trẻ tuổi, Liên Kỳ đang chuẩn bị phân phó người trở về Thủy Ma thành nhìn động tĩnh một cái, một nữ tử trong đó đột nhiên nhìn đến phương xa có điểm đen hướng nơi này tật bắn mà đến, trong mắt nhất thời sáng ngời, chỉ vào phía trước hưng phấn nói: "Thiếu thành chủ, người xem đó có phải là Đại Ma quân bọn họ không?"

Liên Kỳ mạnh mẽ ngẩng đầu nhìn lại. Chỉ trong nháy mắt thời gian, điểm đen nơi xa đến gần đây, loáng thoáng thấy rõ ràng người tới, người tới chừng hơn mười người, vây quanh một lam y nam tử dung nhan tuấn dật, lam y nam tử kia không phải Lục Tiêu thì là ai?

Liên Kỳ mang theo đoàn người nhanh chóng nghênh đón. Mặt mày mỉm cười, thần sắc ân cần cung kính:"Thủy Ma thành Liên Kỳ gặp qua Đại Ma quân đại nhân!"

Đoàn người Lục Tiêu đều là nam tử, trừ bỏ Lục Tiêu phía trước mặc thân cẩm bào màu lam, mọi người khác đều mặc thân hắc y chỉnh tề.

"Ngươi chính là nhi tử Liên Kỳ của Liên Bằng-Thủy Ma thành?" Lục Tiêu có một đôi mắt ưng, nhưng hai tròng mắt tà mị híp lại, làm nhạt sắc bén trong mắt hắn. Mũi cao thẳng, hình môi mỏng, cầm trên tay một ngân phiến, cười đến tà tứ phong lưu: "Nơi này cách Thủy Ma thành còn xa lắm không?"

[Edit-Phần 2]Sư Huynh,Rất Vô Lương-Tương Ba Lục(NP)Where stories live. Discover now