Chương 27

319 2 0
                                    

Tay nàng thực mềm, bởi vì sốt cao không lùi, chẳng sợ chỉ là nhẹ nhàng đáp dừng ở hắn đỉnh đầu, cũng mang theo chước người độ ấm. Tựa như nàng người này, ấm áp đến làm người kinh hãi.

Vệ Uẩn lẳng lặng nhìn nàng, cảm thụ nàng nhiệt độ cơ thể, nàng ngôn ngữ kia phân chân thành.

Hắn trong lồng ngực có cái gì kích động mở ra, làm hắn nhịn không được hứa hẹn ra tiếng.

"Tẩu tẩu yên tâm, ngày sau vô luận tẩu tẩu đi nơi nào, thậm chí còn gả cho người khác, tiểu thất đều vĩnh viễn là tẩu tẩu đệ đệ, sẽ giống đại ca giống nhau che chở tẩu tẩu."

"Tẩu tẩu hôm nay là Vệ phủ Thiếu phu nhân, ngày sau là Vệ phủ đại phu nhân, chẳng sợ ngài xuất giá, Vệ phủ cũng vĩnh viễn có ngài vị trí."

Nghe được lời này, Sở Du không khỏi cười, cảm thấy Vệ Uẩn lời này có như vậy chút tính trẻ con.

"Ta là Vệ phủ đại phu nhân, vậy ngươi thê tử làm sao bây giờ?"

Hiện giờ Vệ gia liền dư lại Vệ Uẩn, chờ vệ trung hạ táng lúc sau, hắn liền sẽ kế thừa Trấn Quốc Hầu vị trí, kia Vệ Uẩn thê tử, tự nhiên sẽ trở thành Vệ phủ đại phu nhân.

Sở Du hỏi chuyện làm Vệ Uẩn ngẩn người, hắn tựa hồ còn không có nghĩ tới vấn đề này.

Thấy Vệ Uẩn ngốc lăng bộ dáng, Sở Du vui sướng cười ra tiếng tới, cảm thấy rốt cuộc từ người này trên mặt, lại thấy được vài phần hài tử bộ dáng.

Nàng nhẹ nhàng ho khan, cùng hắn nói: "Này vấn đề ngươi hảo hảo tưởng, nghiêm túc tưởng."

"Ân." Vệ Uẩn nghiêm túc gật đầu: "Ta sẽ hảo hảo cân nhắc."

Nghe được lời này, Sở Du cười đến càng hoan, Vệ Uẩn còn có chút mờ mịt, không rõ Sở Du đang cười cái gì, Sở Du cười đủ rồi, thanh âm chậm rãi thu hồi tới, ánh mắt rơi xuống Vệ Uẩn trên người, có chút bất đắc dĩ nói: "Ngươi a...... Thật là đứa nhỏ ngốc."

Vệ Uẩn như cũ không rõ, Sở Du cũng không hề cùng hắn náo loạn, mắt thấy hừng đông lên, nàng từ Trường Nguyệt trong tay tiếp nhận dược, cùng hắn nói: "Đi ngủ đi, thiên đều sáng, người cũng không phải như vậy ngao."

Vệ Uẩn mím môi, tựa hồ có chút do dự, Sở Du nhướng mày: "Còn có việc?"

"Ta...... Tẩu tẩu......" Hắn nhỏ giọng mở miệng: "Ta có thể hay không, ngủ ở gian ngoài?"

"Ân?"

Sở Du có chút kinh ngạc, theo sau nghe được Vệ Uẩn dùng cơ hồ hơi không thể nghe thấy thanh âm, nhỏ giọng nói: "Ở chỗ này, lòng ta an."

Hắn không có nhiều lời, Sở Du lại cũng minh bạch.

Giờ này khắc này, nàng chi với Vệ Uẩn, có lẽ chính là cái cảng tránh gió. Nàng đã gặp qua hắn chật vật nhất bộ dáng, vì thế hắn có thể không kiêng nể gì ở chỗ này bày ra chính mình sở hữu buồn vui.

Tang huynh tang phụ, bị oan bỏ tù, một người độc căng nhà cao cửa rộng, như vậy chuyện này đặt ở bất luận cái gì một cái mười bốn tuổi thiếu niên trên người, có lẽ đã sớm đã hỏng mất. Nhưng mà hắn lại còn có thể vẫn duy trì thong dong tư thái, thậm chí ở hoàng đế nghe tin kia thời khắc mấu chốt, còn có thể vẫn duy trì bình tĩnh, ngụy trang ra kia phó trung thành bộ dáng.

Sơn hà chẩm (Trưởng tẩu làm vợ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ