Chương 39

123 1 0
                                    

Vệ Uẩn là hai ngày sau thu được Cố Sở Sinh mất tích tin tức.

Vệ Thu tuy rằng không có cứu Cố Sở Sinh, lại tìm tới rồi Cố Sở Sinh tùy tùng trương đèn. Trương đèn trong tay cầm Cố Sở Sinh lúc gần đi tay nải, Vệ Thu đem trương đèn đóng gói mang theo hướng Hoa Kinh đuổi, trương đèn cự không giao ra trong tay bao vây, Vệ Thu cũng không dám đối trương đèn quá mức cường ngạnh, sợ Vệ Uẩn tính toán cùng Cố Sở Sinh giao hảo, bởi vậy vẫn luôn cũng không biết bên trong rốt cuộc là cái gì.

Nhưng không cần Vệ Thu kiểm tra, Vệ Uẩn cũng không sai biệt lắm đoán được, trương đèn trong bao hẳn là Cố Sở Sinh chuẩn bị chứng cứ. Cố Sở Sinh nếu có thể trước tiên dự đoán được Diêu Dũng phải đối hắn động thủ, tự nhiên không phải một cái ngồi chờ chết, sở dĩ ở côn dương lưu lại lâu như vậy, sợ sẽ là vì chuẩn bị này đó chứng cứ.

Hiện giờ trương đèn không giao ra tới, Vệ Uẩn đoạt cũng là có thể, chính là thiếu Cố Sở Sinh, chuyện này phải hắn đi xuất đầu. Hắn hiện giờ là hoàng đế ân xá xuống dưới "Tội thần lúc sau", cầm Diêu Dũng nhược điểm cáo Diêu Dũng, sợ hoàng đế sẽ không thải tin.

Vô luận như thế nào, chuyện này tốt nhất vẫn là làm Cố Sở Sinh tới làm. Hơn nữa xuất phát từ đạo nghĩa, Vệ Uẩn cũng không tính toán làm cứu bạch thành bá tánh Cố Sở Sinh bởi vậy mà chết.

Nếu trên thế giới này làm ra như thế nghĩa cử người bị ác nhân giết chết nhưng không ai quản không có người hỏi, trên đời này sợ là lại không người dám đương người tốt.

Vệ Uẩn suy tư Cố Sở Sinh sự, phân phó Vệ Hạ: "Thỉnh đại tẩu lại đây."

Vệ Hạ ứng thanh, không có bao lâu, liền đem Sở Du thỉnh lại đây.

Sở Du bổn ở trong đình viện luyện kiếm, hiện giờ hết thảy yên ổn xuống dưới, Liễu Tuyết Dương đối nàng quản thúc cũng không nhiều, trong nhà việc vặt vãnh cũng có Tưởng Thuần xử lý đến gọn gàng ngăn nắp, nàng cũng liền bắt đầu quá khứ sinh hoạt.

Nàng sơ xuất giá trước búi tóc, giơ tay cầm khăn xoa hãn tiến vào, một mặt đi một mặt nói: "Chính là xảy ra chuyện gì nhi?"

Vệ Uẩn nhìn nàng đi vào tới.

Sơ thiếu nữ búi tóc Sở Du đối với hắn mà nói, tựa hồ có một loại bất đồng với thường lui tới thân cận cảm. Nàng đã không có ngày thường làm Vệ gia đại phu nhân kia sợi trầm ổn hơi thở, ngược lại mang theo vài phần thiếu nữ hoạt bát bộ dáng.

Từ cùng Sở Cẩm nói chuyện kia một lần lúc sau, nàng tựa hồ là buông xuống cái gì, đã không có qua đi kia phân mơ hồ làm người đau lòng chua xót ẩn nhẫn, rốt cuộc có vài phần hắn nghe nói "Sở gia đại tiểu thư" kiêu căng bộ dáng.

Nàng xuất giá trước hắn liền thế ca ca hỏi thăm quá nàng, là cái ái hận rõ ràng cô nương, nghe nói Vương gia tam tiểu thư từng ở trại nuôi ngựa trào phúng quá nàng, đã bị nàng một roi trừu xuống ngựa, ở nhà ăn mười quân côn, đều cắn răng không đi cho nhân gia xin lỗi.

Sở Du gả tiến Vệ gia lúc sau, trầm ổn lâu lắm, làm Vệ Uẩn đều quên mất, nàng quá vãng đã từng làm hạ những cái đó "Quang huy sự tích". Như vậy kiêu căng không kềm chế được quý nữ, ở kinh thành cũng là độc nhất phân. Khi đó hắn còn khuyên quá ca ca, muốn hay không lại suy xét một chút, tuy rằng đính hôn, có thể Vệ gia hiện giờ cạnh cửa, lấy Vệ Quân thế tử thân phận, lui này hung hãn nữ nhân, đại gia cũng có thể lý giải.

Sơn hà chẩm (Trưởng tẩu làm vợ)Where stories live. Discover now