Chương 14

202 4 0
                                    

Tưởng Thuần khóc thét hồi lâu, ở Sở Du trong lòng ngực chậm rãi ngủ. Nàng ngủ sau khi đi qua, Sở Du rốt cuộc yên lòng.

Sợ nhất không phải như vậy mãnh liệt khóc thút thít, mà là đem sở hữu khổ sở cùng đau đớn đặt ở đáy lòng, nói không nên lời, nói không rõ, một người ở trong lòng, làm tuyệt vọng cùng thống khổ đem chính mình sống sờ sờ bức tử.

Hiện giờ khóc ra tới, thì tốt rồi.

Sở Du làm người phụng dưỡng nàng ngủ xuống dưới, nàng ngồi dậy tới, đi ra ngoài. Vãn Nguyệt tiến lên đây, đem các công tử trong phòng Thiếu phu nhân cùng với tam phu nhân Vương thị động thái báo một vòng sau, lại cùng Sở Du nói: "Thất công tử tin tới, hiện giờ bọn họ đã đến bình thành."

Sở Du nghe xong lời này, vội vàng làm người đem Vệ Uẩn tin cầm lại đây.

Lúc này đây Vệ Uẩn tin rõ ràng so thượng một lần vững vàng rất nhiều, không nói thêm gì, ít ỏi vài nét bút, cũng chỉ là nói một chút tới rồi nơi đó, tình huống như thế nào.

Sở Du nhìn này tin, không khỏi nhớ tới dĩ vãng Vệ Uẩn hồi âm, trước nay đều là thao thao bất tuyệt, kia một ngày quanh thân cảnh trí, phong thổ, từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ, cái gì đều có.

Mà nay ngày này phong thư, chẳng sợ nói là Vệ Quân viết, nàng cũng là tin tưởng.

Nàng cảm thấy trong lòng có chút khó chịu, người trưởng thành vốn chính là một cái lệnh chua xót lòng người quá trình, mà lấy như vậy thảm thiết đại giới nhanh chóng lớn lên, đó chính là thật đáng buồn.

Nàng đem trong phủ tình huống báo một chút, nghĩ nghĩ, vẫn là bỏ thêm một câu:

Khi nghe Hoa Kinh ở ngoài, núi sông tú lệ, trở về nhà trên đường, nếu có cảnh trí thú sự, không ngại ngôn nói một vài.

Viết xong lúc sau, nàng liền làm người đem tin tặng đi ra ngoài.

Hiện giờ Vệ phủ tuy rằng bị vây, nhưng là mọi người đều còn không rõ ràng lắm nguyên nhân, Vệ phủ ở quân nhân trung địa vị ăn sâu bén rễ, đảo cũng không có quá mức khó xử, chẳng sợ ngẫu nhiên có bồ câu đưa tin lui tới, đại gia cũng mở một con mắt nhắm một con mắt đã vượt qua.

Đưa xong tin sau, Sở Du rốt cuộc được nghỉ ngơi, nàng nằm ở trên giường, nhìn minh nguyệt lắc lắc, đã lâu sau, rốt cuộc thở dài ra tiếng, chậm rãi nhắm hai mắt lại.

Ngày hôm sau sáng sớm tỉnh lại, Sở Du lại bắt đầu trù bị linh đường việc, hiện giờ chọn mua yêu cầu từ bên ngoài binh lính giám sát, nhưng đối phương cũng không khó xử, tài liệu thượng đảo cũng không có gì, chỉ là hiện giờ các phòng Thiếu phu nhân tránh ở trong phòng, phảng phất là sợ cùng Vệ gia nhấc lên quan hệ, thời khắc làm tốt rời đi chuẩn bị, liền Sở Du một người ở bận rộn, nhân thủ thượng đảo có chút trứng chọi đá.

Làm việc người nhiều, thật có chút sự tổng phải có chủ tử nhìn, mới có thể làm được tinh tế.

Sở Du bận việc sáng sớm thượng, nghe được bên ngoài truyền đến tiếng bước chân, nàng ngẩng đầu lên, thấy Tưởng Thuần đứng ở cửa.

Sơn hà chẩm (Trưởng tẩu làm vợ)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora