Chương 17

201 7 0
                                    

Sở Du đứng ở quan tài trước bất động, tào diễn híp mắt: "Ngươi cho rằng ta thật sự sợ ngươi không thành? Thiếu phu nhân, ngươi nhưng trợn mắt nhìn xem, các ngươi này quan tài, là cái gì mộc, điêu khắc, là cái gì văn, dùng, là cái gì sơn?"

Sở Du không có quay đầu lại, bình tĩnh nói: "Ta công công tiểu thúc sở dụng chi mộc, sở khắc chi văn, sở dụng chi sơn, đều ấn bọn họ sở đối ứng chức quan tước vị sở dụng, cũng không không ổn."

"Thiếu phu nhân lời này sai rồi," tào diễn cười lạnh: "Vệ trung đám người nãi mang tội chi thân, ứng ấn thứ dân quy cách lấy táng, có thể nào dùng đến khởi như vậy quan tài? Người tới, đi phố đông cho ta mua bảy cụ bình thường quan tài tới. Thiếu phu nhân," tào diễn quay đầu đi, thở dài: "Tào mỗ trời sinh tính từ bi, Vệ phủ hôm nay lưu lạc đến tận đây, này bảy cụ quan tài coi như tào mỗ đưa cho Vệ phủ, Thiếu phu nhân không cần nói cảm ơn."

Nói, tào diễn chỉ vào kia quan tài nói: "Thỉnh cầu Thiếu phu nhân nhường một chút, không nên ngốc địa phương, một khắc cũng không nên ngốc."

"Tào đại nhân, ta Đại Sở nhưng có luật pháp nói rõ mang tội chi thân lấy thứ dân táng?"

"Ta đây Đại Sở lại nhưng có luật pháp nói rõ mang tội chi thân lấy công tước táng?!"

Nói chuyện trong lúc, càng ngày càng bao lớn lý chùa quan binh đuổi lại đây, tào diễn không muốn cùng Sở Du nhiều làm dây dưa, nói thẳng: "Cho ta đem vệ trung đám người thỉnh ra tới!"

Nói, tào diễn đi đầu mang theo binh lính dũng đi lên, Sở Du đứng ở vệ trung quan tài trước, vẫn không nhúc nhích, binh lính tiến lên đây khai quan, Sở Du giơ tay ấn ở quan tài phía trên, thế nhưng liền không chút sứt mẻ. Binh lính ngẩn người, tào diễn cả giận nói: "Sợ cái gì, đem nàng lôi đi a!"

Binh lính phản ứng lại đây, phóng đi lôi kéo Sở Du, Sở Du ghé vào quan tài phía trên, vô luận ai tới lôi kéo, đều gắt gao ôm ở quan tài phía trên.

Nàng quả thực như nàng lời nói, không có phản kháng, không có đánh trả, chỉ là ai đều kéo không ra nàng, nàng liền dùng chính mình thân mình, đi ngăn đón những cái đó binh lính. Quanh thân bắt đầu hạ khởi tí tách tí tách mưa phùn, tào diễn thấy bọn họ thật lâu kéo không ra Sở Du, rống giận hướng những người khác: "Động thủ a!"

Dứt lời, hắn liền hướng tới Sở Du phóng đi, một roi ném ở Sở Du trên người.

Roi ở Sở Du trên người đổ máu, bên cạnh người kêu sợ hãi ra tiếng, mà lúc này, quanh thân binh lính cũng ở tào diễn sử dụng hạ nhằm phía mặt khác quan tài.

Vương Lam dẫn đầu không nhịn xuống, lớn bụng nhào hướng nhà mình phu quân quan tài, khóc thét ra tiếng: "Lục Lang!"

"Đem lục thiếu phu nhân kéo về đi!"

Tưởng Thuần rống to ra tiếng: "Bảo vệ lục thiếu phu nhân!"

"Không chuẩn đánh trả!"

Sở Du ngẩng đầu lên, giương giọng mở miệng: "Ta Vệ phủ đều không phải là mưu nghịch chi thần, tuyệt không sẽ hướng triều đình người ra tay. Ai đều không được đánh trả!

Nói, Sở Du quay đầu đi, nhìn chằm chằm tạ cửu.

Nàng hơi hơi hé miệng, lặp lại niệm một cái tên.

Sơn hà chẩm (Trưởng tẩu làm vợ)Where stories live. Discover now