Chương 267 - Chương 430

358 7 1
                                    


Từ chương 267 đến chương 430 mình sẽ dịch dần và up dần, trong thời gian chờ đợi phần này hoàn thành thì các bạn có thể chọn cách đọc truyện tranh qua app Manga Toon (tải trên appstore hoặc CH play).

Ở đây nội dung truyện tranh khá đầy đủ, tuy nhiên không thể chi tiết như truyện được, bản gốc bên trung đã viết được hơn 2000 chương truyện và tác giả vẫn chữa có ý định hoàn thành nó. Mình vẫn đang hoang mang bởi vì thật sự khi quyết định dịch bộ này lại không ngờ đến nội dung truyện lại có thể trải dài đến như vậy.

Bắt đầu từ chương 431 trở đi, mình sẽ dịch tiếp, nhưng các bạn đừng hi vọng ở mình.

Hơn nữa, để có thể dễ dàng hoàn thành truyện, mình vẫn cần tìm thêm một số bạn biết edit để tốc độ đăng truyện được nhanh hơn và dày hơn. Mong rằng bạn nào biết edit và đam mê với truyện ngôn tình thì hãy về với mình.

Lời cuối cùng, rất mong các bạn thông cảm cho sự chậm trễ này, xin cảm ơn!

CHƯƠNG ĐÃ DỊCH (CHƯA HOÀN THÀNH)

Chương 267 - Chương 321: Thiếu

Chương 322: Sở Tử Tiêu điên cuồng quyết định

Edit: Cố Tư Yên

Sở Tử Tiêu nhìn Giản Hành, tầm mắt híp lại nhìn xuống dưới, dường như muốn hiểu những lời này của hắn ta có ý tứ cùng mục đích gì?!

Không chờ Sở Tử Tiêu trả lời, Giản Hành đã tiếp tục mở miệng nói: "Chỉ cần anh đồng ý... Tôi liền có biện pháp khiến tiểu Mạt trở lại bên cạnh anh!"

"Anh tại sao phải làm như vậy?" Sở Tử Tiêu lạnh lùng mở miệng.

Giản Hành cười, "Rất đơn giản... Cố Bắc Thần là kẻ thù của Giản gia, tôi không muốn nhìn thấy tiểu Mạt tiếp tục bị hắn lừa gạt." Hít một hơi, tầm mắt hắn trở nên sâu thẳm, "Huống chi, tiểu Mạt hiện tại chỉ là bị Cố Bắc Thần mê hoặc...Nhưng nếu muốn để tiểu Mạt thật sự cảm thấy vui vẻ thì đáng lý ra em ấy phải ở bên cạnh anh!"

Sở Tử Tiêu không nói gì, chỉ nhìn Giản Hành rất lâu...

"Luật sư Sở, dù cho anh không muốn tiểu Mạt trở lại bên cạnh anh, tôi cũng sẽ không để cho em ấy tiếp tục đi theo Cố Bắc Thần!" Giản Hành thở dài một tiếng, trên mặt có chút thống khổ.

Sở Tử Tiêu trầm mặc, dường như đang suy nghĩ, nhưng thực chất trong lòng là cả một trận sóng ngầm đang cuộn trào mãnh liệt...

Rõ ràng có một số việc rất rõ ràng, thậm chí không thể tin.

Thế nhưng, vào giờ khắc này, suy nghĩ của hắn lại rơi vào một vòng xoáy, liền giống như có một bàn tay kéo hắn trở về... Lại giống như có một bàn tay từ phía sau lưng dần đẩy hắn ra xa, khiến hắn không tự chủ được dần dần rơi xuống vực sâu...

Một vực sâu vô hình nhưng lại khiến hắn cảm nhận rất rõ ràng...

Sở Tử Tiêu trở về nhà, đứng ở trên ban công, những ngón tay gõ lên thành ban công từng cái từng cái một...

Cũng không biết bắt đầu từ lúc nào, hắn lại giống như buổi tối đó, dùng khói thuốc mờ mịt tự làm tê buốt chính mình...

[DROP] Anh đừng yêu em/ 別愛我的人Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ