Chương 133: Giả bộ là người lạ

2.3K 44 0
                                    

Editor: Nam Cung Tử Uyển

Nhẫn nhịn, Giản Mạt vẫn nhận điện thoại...

Sở Tử Tiêu dựa ở trên xe, nhìn bầu trời đầy sao, yếu ớt mở miệng: "Ngày mai sẽ diễn ra hội thảo của Đế Hoàng, em có lòng tin không?"

"Anh biết sao?" Giản Mạt nhẹ a một tiếng.

Sở Tử Tiêu cụp mắt, "Ừ, anh biết..."

Biết em muốn đạt được cơ hội lần này, biết em muốn giành chiến thắng để đạt được tác phẩm kỹ thuật, càng biết thêm... Em muốn đi UCL để đào tạo chuyên sâu.

"Trong lòng tôi không chắc chắn lắm..." Lời nói này của Giản Mạt là lời nói thật, "Chỉ là, dù gì cũng chỉ có một cơ hội duy nhất."

"Mạt Mạt, em nhất định sẽ thành công..." Thanh âm thâm thúy của Sở Tử Tiêu làm cho người ta cảm thấy có chút mờ ảo.

Giản Mạt nhợt nhạt nhíu mày, không rõ lời hắn nói là cổ vũ động viên hay là có ý tứ gì khác, chỉ là trong lòng có chút cảm giác ấm áp, "Hi vọng vậy."

Khóe miệng Sở Tử Tiêu nâng lên, chứa đựng một chút cảm xúc phức tạp, "Ngày mai..." Hắn dừng một chút, lời vừa tới miệng lại chuyển thành câu nói, "Cố lên."

"Ừ, cảm ơn!" Giản Mạt mím môi nói.

Khóe miệng Sở Tử Tiêu nâng lên nụ cười tự giễu, từ lúc nào... Giữa hai người bọn họ lại nói chuyện máy móc tới lúng túng như vậy?

Trầm mặc, hai người cứ như vậy giơ di động để bên tai, ai cũng không mở miệng nói tiếp, yên tĩnh đến mức có thể cảm nhận được thanh âm hô hấp ở đầu giây bên kia.

"Vậy thì..." Giản Mạt phá vỡ trầm mặc, "Tôi đi nghỉ ngơi trước..."

"Mạt Mạt." Sở Tử Tiêu đột nhiên kêu tên cô, sau đó mới yếu ớt mở miệng, "Anh chờ em."

"Hả?" Giản Mạt nhất thời không kịp phản ứng.

"Không có việc gì..." Sở Tử Tiêu lại không giải thích, "Chúc ngủ ngon!"

"Chúc ngủ ngon..." Giản Mạt theo bản năng đáp lại, sau đó cúp điện thoại.

Nhìn hiệu quả đồ họa 3D trên máy tính, Giản Mạt luôn cảm thấy cuộc điện thoại này của Sở Tử Tiêu có chút kỳ lạ... Hình như muốn nhắn nhủ tin tức gì đó với cô nhưng lại không bằng lòng nói ra được cảm giác.

Từ sau ngày chia tay đó ở Lạc Đại, liên tiếp nhiều ngày sau đó Sở Tử Tiêu cũng không có xuất hiện ở thế giới của cô nữa...

Chắc có là bởi vì mấy ngày qua Thẩm Sơ đột nhiên xuất hiện quấy nhiễu cô, cũng có thể là bởi vì Giản Hành xuất hiện làm cho lòng cô trở nên sợ hãi, thế cho nên cô cơ hồ quên mất hắn!

Một người từng là người cô yêu thương sâu sắc, thậm chí trong hai năm qua khi nghĩ đến mối tình đầu này, trái tim cô lại ngâm ngẩm đau... Nhưng bây giờ, cô lại không hiểu nổi đoạn tình cảm đó là gì!

Cụp mắt xuống, trong lúc vô tình cô lại ấn vào màn hình di động, trùng hợp thế nào lại ấn đúng số của 'G tiên sinh'... Giản Mạt vô thức trở nên thức khẩn trương, rõ ràng là phải đem tắt điện thoại đi, ai lại biết cô tự nhiên ấn phải nút gọi như vậy...

[DROP] Anh đừng yêu em/ 別愛我的人Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ