Chương 124: Đừng đụng vào tôi

2.7K 55 10
                                    


EDITOR: AN NHIÊN

Mi tâm Giản Mạt càng nhăn chặt hơn, mắt không hề mở ra, thân thể cuộn tròn lại bởi vì bị Cố Bắc Thần đụng vào...

Cố Bắc Thần nhíu mày, ngồi xổm nửa người xuống: "Mạt nhi?"

Giản Mạt chẳng những không có dấu hiệu tỉnh lại, trái lại thân thể lại bắt đầu phát run...

Mi tâm Cố Bắc Thần nhíu chặt hơn, hắn giơ tay sờ lên trán Giản Mạt, nóng quá...

"Không muốn..." Giản Mạt đột nhiên kinh hãi nói mớ lên: "Không... đừng đụng vào tôi... không cần... đừng đụng vào tôi..." Cô dường như đang gặp ác mộng, theo loạt âm thanh hoảng sợ bỗng nhiên giơ tay lên, một cái tát liền hiện trên gương mặt của Cố Bắc Thần.

Gương mặt lạnh lùng của Cố Bắc Thần ngưng lại: "Giản Mạt!"

Thân thể Giản Mạt run lên, sau đó bỗng nhiên giật mình tỉnh giấc ngồi dậy, hớp từng ngụm không khí một cách gấp gáp. Đáy mắt cô thậm chí còn có sự hoảng sợ chưa tan hết, giống như vừa gặp phải một điều gì có rất khủng khiếp.

Cố Bắc Thần cứ như vậy im lặng nhìn cô, sau một lúc lâu có lẽ thấy cô đã bình tĩnh lại, vô thức tiến lên muốn đem cô ôm vào lòng...

"Buông ra!" Thanh âm sắc bén của Giản Mạt đột nhiên vang lên, cô la lớn: "Đừng đụng và tôi..."

Gương mặt Cố Bắc Thần trong nhát mắt liền đen lại, đứng lên từ trên nhìn xuống: "Giản Mạt, rốt cuộc em lại nổi điên cái gì nữa vậy?"

Giản Mạt vô thức ngẩng đầu lên nhìn hắn... Ánh mắt mơ màng của cô đổi diện với với tầm mắt thâm thúy sâu không thấy đáy của Cố Bắc Thần, trong lòng bỗng nhiên cả kinh: "A Thần?"

Thanh âm lộ ra một tia nghi hoặc, Cố Bắc Thần nhìn bộ dáng của Giản Mạt, quả nhiên vừa rồi cô căn bản thật sự vẫn không nhận ra hắn là ai!

Điều đó càng làm cho lửa giận trong lòng Cố Bắc Thần bùng bùng đi lên: "Thế nào, hiện tại có phải cả anh cũng không được đánh em, có đúng không?"

Giản Mạt vội vội vàng vàng đứng lên, không nói lời nào liền tiến đến ôm chặt lấy eo Cố Bắc Thần, đem hai má dán lên lồng ngực rộng rãi ấm áp của hắn...

Cố Bắc Thần muốn đẩy cô ra, nhưng lại phát hiện hắn càng đẩy, cô càng ôm chặt hắn hơn.

"Thế nào, không cho anh đánh em, hiện tại thì em có thể ôm anh sao?" Cố Bắc Thần cười lạnh ra tiếng.

Hơi thở Giản Mạt vẫn chưa bình thường lại, chỉ yên lặng lắng nghe nhịp tim mạnh mẽ của Cố Bắc Thần: "Em vừa mơ thấy ác mộng..." Cô nhắm mắt lại, cực lực che lấp đi nỗi khiếp sợ trong đáy mắt.

Thái dương Cố Bắc Thần hơi động: "Thế nào? Lại là giấc mộng ngu xuẩn gì nữa?"

Giản Mạt không trả lời, chỉ ôm lấy thắt lưng Cố Bắc Thần ngày càng chặt.

Cái đêm hai năm trước đó, ngoài trời mưa cũng lớn như vậy.

Những hạt mưa như những viên nước đá thi nhau rớt xuống, gõ "lộp bộp" vào cửa sổ... Toàn thân cô khô nóng đến lợi hại, dòng suy nghĩ nói cho cô biết cô phải chống cự, nhưng lại không tự chủ được mà nghênh đón người đàn ông kia chiếm hữu mình.

[DROP] Anh đừng yêu em/ 別愛我的人Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ