Chương 130: Thiên Đường Dạ ái muội

2.8K 49 14
                                    

Editor: Nam Cung Tử Uyển

Lệ Cẩn Tịch còn chưa nói hết câu thì đã nghe thấy tiếng xe của Lệ Vân Trạch rời đi...

"Đúng là mù rồi?" Cô bất mãn lẩm bẩm, "Để chị xem em ôm được bằng cử nhân ấy đến bao giờ, em ở với mấy cái dao mổ của em cả đời luôn đi?"

Lệ Cẩn Tịch bất mãn nhìn đuôi xe nghênh ngang rời đi, liếc mắt một cái, xoay chiếc giày cao gót kiêu ngạo tiến vào sảnh âm nhạc...

Nghi thức khởi công tiến hành rất đơn giản, Tô gia người tới Tô lão gia tử Tô Chấn Kỳ cùng Tô gia bây giờ chưởng sự, cũng là là của Tô Quân Ly đại ca tô hạo nguyên làm đại biểu, mà Lệ Cẩn Tịch làm Tô Quân Ly ký hợp đồng lão bản của công ty tham dự, còn lại cũng là mấy vòng nội hảo hữu.

"Tối nay tôi sẽ làm chủ," Lệ Cẩn Tịch làm bộ dáng giống như một người chị đại, "Quân Ly, Mạt Mạt, nhất định hai người phải đến đấy!"

Tô Quân Ly hơi nhíu mày, đối với sự bày biện của Lệ Cẩn Tịch, anh cảm thấy không thicha, nhưng cũng phải giữ phong độ lịch sự, chỉ có thể gật đầu đáp ứng, "Em thì sao?" Anh hỏi Giản Mạt.

Giản Mạt nhún nhún vai, bất đắc dĩ nhìn vào con mắt trừng trừng của Lệ Cẩn Tịch, chỉ có thể đồng ý.

Tập đoàn Đế Hoàng.

Cố Bắc Thần hai tay để trong túi đứng ở cửa sổ sát đất, quan sát Lạc Thành, đôi mắt như loài ưng thâm thúy không thấy đáy...

Di động đột nhiên truyền đến thanh âm "Tinh tinh", Cố Bắc Thần dửng dưng thu lại tầm mắt, lấy điện thoại di động ra, liếc nhìn người gọi đến, sau đó mới bắt máy, "Thiếu Sâm?"

"Cậu gửi bưu kiện qua đây là có ý gì?" Mạc Thiếu Sâm hỏi, trên khuôn mặt tuấn nhã có chút ngưng trọng.

Cố Bắc Thần hiểu ngay chuyện gì đang xảy ra, "Ý ở trên mặt chữ, JK tới giai đoạn này, bất kể là bởi vì Đế Hoàng hay là vì mình và cậu, cũng nhất định phải thu mua bằng được."

"Nếu như A Sơ..." Mạc Thiếu Sâm đột nhiên nhướn mày hỏi, nhưng nói đến phân nửa, đột nhiên không tiếp tục nói hết, chỉ nói, "Chỗ này của mình không có vấn đề gì."

Ánh mắt của Cố Bắc Thần đột nhiên trở nên lạnh lùng, "Cậu nói không có vấn đề... Thì sẽ không có vấn đề."

"Bắc Thần, cậu có lo ngại không?" Mạc Thiếu Sâm nhìn nội dung trên bưu kiện nội dung, sau đó hỏi.

Cố Bắc Thần trầm mặc, qua vài giây sau mới chậm rãi nói: "Đế Hoàng đi tới sự thành công như ngày hôm này... Mình không muốn để cho ba nhìn thấy cục diện rắc rối nào cả."

Sắp tới phải thu mua JK, lễ kỷ niệm 55 năm thành lập của Đế Hoàng cũng sắp đến rồi... Mấu chốt chính là, chú hai cũng đã trở về?

Mạc Thiếu Sâm không nói gì, cuối cùng cũng chỉ là "Ừ" một tiếng, sau đó cúp điện thoại.

Cố Bắc Thần vừa để điện thoại di động xuống, chuông điện thoại lại vang lên lần nữa, hắn dửng dưng nhìn người gọi điện đến, là của Lệ Vân Trạch...

[DROP] Anh đừng yêu em/ 別愛我的人Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ