Chương 265: Một đêm nguy hiểm

279 8 0
                                    

Edit: Cố Tư Yên

Mắt Thẩm Sơ trong nháy mắt mở to, vô thức kêu lên: "Thiếu Sâm, cẩn thận!"

Ngay khi Thẩm Sơ kêu lên, nắm đấm của người đàn ông xăm hình kia rơi vào bên mặt Mạc Thiếu Sâm.

Thẩm Sơ vội vàng đỡ lấy Mạc Thiếu Sâm, "Anh đừng đánh nữa..." Cô ta cấp thiết nói xong, sau đó định kéo hắn đi ra ngoài.

Thế nhưng, người đàn ông có hình xăm đâu chịu buông tha, "Mới như vậy đã muốn bỏ chạy?" Gã đó cười lạnh một tiếng, chỉ thấy ánh mắt gã đó trầm xuống, lập tức, bốn phương tám hướng có mấy nam nhân xúm lại.

Thẩm Sơ nhìn xung quanh, cuối cùng cắn cắn môi, sau đó nhìn Mạc Thiếu Sâm nói: "Anh buông tôi ra..."

"Không có khả năng!" Mạc Thiếu Sâm lạnh lùng mở miệng, đối với chuyện có thêm người vây quanh dường như không quan tâm.

"Để tao nhìn xem, sau lần này mày có còn dám mạnh miệng!" Người đàn ông xăm hình cười lạnh một tiếng, lập tức ra lệnh cho đồng bọn xông vào.

Trong quán bar, mọi người đều vây quanh xem náo nhiệt, trường hợp như vậy cũng không phải là lần đầu tiên bọn họ nhìn thấy, sẽ không có ai ngốc đi vào khuyên can...

Những chuyện như thế này, đợi một lát nữa, tự nhiên sẽ có cảnh sát.

Mọi người coi như mình chỉ là khán giả đứng xem náo nhiệt

Có điều, tất cả mọi người không quá coi trọng Mạc Thiếu Sâm, dù sao... Dù cho hắn có lợi hại, một người khó có thể chống đỡ với nhiều người như vậy.

Huống chi... Thoạt nhìn hắn cũng không thật
sự lợi hại.

"Mạc Thiếu Sâm, anh buông tay!" Thẩm Sơ lo lắng cục diện trước mắt sẽ càng trở nên hỗn loạn, "Anh muốn làm gì em mặc kệ, chuyện phiền phức của em, anh cũng không cần quản... Buông tay!"

Mạc Thiếu Sâm lạnh lùng liếc cô một cái, không buông tay...

Những tên côn đồ xúm lại, người đàn ông ra hiệu, có người đi bắt Thẩm Sơ, có người dùng nắm đấm tấn công Mạc Thiếu Sâm...

Sắc mặt Mạc Thiếu Sâm trầm lãnh, vừa đánh vừa đỡ, đem Thẩm Sơ ôm vào trong lòng...

Mọi người không nghĩ đến Mạc Thiếu Sâm chỉ dùng một tay nhưng vẫn nhanh nhẹn phản công như vậy, bọn họ liếc mắt nhìn nhau, lập tức lạnh lùng tăng nhanh thế công.

Thân thủ của Mạc Thiếu Sâm đều học từ nhỏ cùng Cố Bắc Thần đánh nhau... Nếu như lúc này không có Thẩm Sơ, mấy người này hắn căn bản không để vào mắt.

Thế nhưng, hắn không muốn Thẩm Sơ bị thương, tự nhiên cũng trở thành trói chân trói tay.

Thẩm Sơ nhìn bọn họ hỗn loạn đánh nhau, sắc mặt ngưng trọng, cô muốn Mạc Thiếu Sâm buông tay... Thế nhưng, lại sợ hãi hắn phân tâm.

Thế nhưng, hắn là luật sư a... Tại sao có thể đánh nhau ở trường hợp như vậy?

Thẩm Sơ lo lắng, đầu mày nhíu chặt lại, Mạc Thiếu Sâm tay chân đánh trả cùng với động tác phòng ngự không ngừng thay phiên nhau, sắc mặt Thẩm Sơ thì khẩn trương, còn hắn thì trầm lãnh, tạo thành hai thái cực đối lập nhau...

[DROP] Anh đừng yêu em/ 別愛我的人Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ