Chương 169: Khiếp sợ, ngoài cửa có "qủy"

2.3K 36 4
                                    

Edit: An Triệu

Giản Mạt nghe tiếng đập cửa, vén chăn lên đứng dậy đi mở cửa… Theo bản năng, cô vừa mở vừa đồng thời hỏi: “Quân Ly, có việc… sao?”

Một chữ cuối cùng, Giản Mạt chỉ là theo quán tính nói ra, thời điểm khi rơi vào trong tầm mắt là một khuôn mặt âm u, lạnh lùng, tròng mắt cô đột nhiên trừng lớn…

Sau đó, đầu óc Giản Mạt giống như bị chập mạch lại đi làm một chuyện cực kỳ ngu xuẩn!

Chính là khi Cố Bắc Thần hừ lạnh một tiếng, cô thế nhưng lại đóng sầm cửa lại… Cứ như vậy, đem Cố Bắc Thần nhốt ở ngoài cửa!

Mặt Cố Bắc Thần lúc này muốn đen bao nhiêu thì đen bấy nhiêu, mắt ưng của hắn híp lại, lập tức, sâu trong đôi mắt bắn ra hai tia sáng lạnh lẽo, mãnh liệt khủng khiếp… Cảm giác kia, tùy thời có thể một cước đem cửa khách sạn đạp ra.

Cửa, lại lần nữa bị mở ra…

Vẻ mặt Giản Mạt khổ sở, sợ sệt nhìn khuôn mặt đen kịt của Cố Bắc Thần, âm thầm cắn răng, dù sao cũng phải chết, quan tâm hắn làm gì?

Đáng tiếc, trong tưởng tượng rất tốt đẹp, nhưng hiện thực lại quá tàn khốc!

“Ồ, có phải anh đang xuất hiện ảo giác hay không?” Tiếng nói lạnh lùng chế nhạo của Cố Bắc Thần truyền đến.

Trái tim Giản Mạt co lại, bị giọng điệu này của Cố Bắc Thần làm cho cả người run rẩy.

“Ông xã…” Giản Mạt muốn lấy lòng, tiến lên khoác vào cánh tay Cố Bắc Thần, “Vừa rồi em rất nhớ anh… Không thể tưởng được tâm linh của chúng ta tương thông như vậy.”

Nói xong, Giản Mạt sợ Tô Quân Ly một lát nữa sẽ xuất hiện, quá mức xấu hổ, vội vàng kéo Cố Bắc Thần vào phòng.

“Chậc chậc, nhà của chúng ta từ lúc nào lại trở nên nhỏ như vậy…” Mắt ưng của Cố Bắc Thần đánh giá vòng quanh một lượt, lạnh lùng nói.

Giản Mạt âm thầm nhếch miệng, cảm thấy lúc này có giải thích như thế nào cũng đều không được, dứt khoát không thèm giải thích.

Nhìn bộ dáng mặc kệ của Giản Mạt, tâm tình của hắn làm sao mà tốt được, Cố Bắc Thần cười lạnh nói, “Thế nào, không muốn giải thích sao?”

Giản Mạt hờn dỗi bĩu môi, “A Thần, tại sao anh lại ở thành phố A vậy?” Cô cố ý nói sang chuyện khác, “Anh không phải ở Đông Hải sao?”

Cố Bắc Thần cười, chỉ là cười rất giả tạo, cười đến trong lòng Giản Mạt đều phát hoảng, “Tới bắt gian”

“Bắt gian sao?” Giản Mạt làm bộ không rõ, “Hả, chẳng lẽ là người vợ bí mật của ông xã đang ngủ chung với người đàn ông khác hả?”

Cô cố nhấn mạnh hai chữ ‘ngủ chung’.

“Còn không phải thế!” Cố Bắc Thần cười lạnh, “Ồ, không phải là em chứ!”

“Em sao?” Giản Mạt dường như bừng tỉnh, vẻ mặt ghét bỏ nhìn Cố Bắc Thần, hờn dỗi nói, “Ông xã, vậy phải để anh thất vọng rồi… Nhìn xem, toàn bộ trong phòng ngoại trừ anh là đàn ông ra, cũng không còn ai khác! Em làm sao có thể ngủ chung với đàn ông khác chứ…”

[DROP] Anh đừng yêu em/ 別愛我的人Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ