Chương 18: Hạ phàm

41 1 0
                                    

Thẩm Tịch đi rồi.

Ôn Thư Duy và Thang Thụy Hi theo chị Triệu xuống khu hoạt động tầng một.

Phần lớn những hot streamer đều ngồi tại quầy của mình phục vụ chụp ảnh lưu liệm, kí tên và tặng quà.

Tuy hình thức và nội dung của trạm B không có gì mới mẻ đặc sắc nhưng dù sao đây cũng là lần đầu tiên Ôn Thư Duy nhận lời mời tham gia loại hoạt động này nên vẫn rất căng thẳng.

Chị Triệu hướng dẫn Ôn Thư Duy, hoạt động đầu tiên là đi thảm đỏ. Sau khi những người tham dự được giới thiệu sẽ tới ký tên trên tường.

"Em nắm rõ lộ trình rồi chứ?"

"Vâng."

"Vậy được, có gì cứ tìm chị, chị lên tầng có việc chút nhé Duy Duy."

Sau khi chào chị Triệu, Ôn Thư Duy thở ra một hơi dài, cô thấy khát nên nói với Thang Thụy Hi: "Ở đâu có nước nhỉ, mình khát quá."

Thang Thụy Hi đưa cho cô một chai nước suối.

Ôn Thư Duy mở nắp, uống đến ngụm thứ hai thì chai nước bị đoạt đi.

Cô nhăn nhó: "Cậu làm gì vậy? Mình chưa uống xong mà."

"Làm trơn miệng lưỡi thế thôi." Thang Thụy Hi ném cho cô một ánh nhìn xem thường, ngón tay chọt vào đầu cô, nhỏ giọng mắng: "Sắp đi thảm đỏ rồi, cậu không sợ uống nhiều nước đầu sưng to như đầu heo sao? Mù à? Cậu có biết những người khác vì tham gia hoạt động này mà có thể nhịn đói ba ngày không, chỉ vì để không béo, không sưng, lên hình đẹp ấy, cậu học tập đi."

Ôn Thư Duy nghiêm túc phản bác: "Mỗi ngày tám cốc nước, sức khỏe ổn định, bảo dưỡng thân thể, đạo lý đơn giản như vậy cậu chưa nghe chắc?"

Thang Thụy Hi: "..."

Ôn Thư Duy không để ý đến cậu ta nữa, cô đoạt lại chai nước tiếp tục uống.

Thang Thụy Hi cũng không nói nữa, chợt nhớ ra điều gì, cậu ta híp mắt dán sát chị em nhà mình, nhỏ giọng hóng hớt lại có hơi bỉ ổi nói: "Hai người vừa làm đến bước nào rồi?"

Ôn Thư Duy: ?

Ôn Thư Duy vừa ngậm nước vừa lúng búng hỏi: "Bước gì?"

"Cậu và Thẩm Tịch ấy." Thang Thụy Hi nháy mắt với cô, ngón tay cái cong cong ám chỉ, "Vừa rồi trong phòng trang điểm, mình cũng nhìn thấy cả rồi!"

"... Khụ khụ." Ôn Thư Duy sặc nước.

Vốn Thang Thụy Hi cũng không mong chờ cô trả lời, cậu ta đưa tay phải lên sờ cằm, xúc động nói: "Trong phòng trang điểm... ừ, cái này mới mẻ độc đáo này." Cùi chỏ lại huých chị em bên cạnh, cười hô hố: "Không nhìn ra Duy Duy bình thường ngay thẳng, thế mà cũng biết tình thú đấy."

Lần này Ôn Thư Duy trực tiếp phun nước: "Phụt."

Cô phải vỗ ngực mấy cái, khóe môi co giật, nghiêm túc nói với bạn khuê mật của mình: "Thang Thụy Hi, mình hi vọng cậu chú ý lời nói của mình một chút. Mình và Thẩm Tịch chỉ là bạn hết sức bình thường, yêu cầu cậu tôn trọng tình bạn hết sức trong sáng này!"

Hàn QuạWhere stories live. Discover now