Chap 15: Do người hay tôi ngây thơ ?

657 39 10
                                    

Cả người Kochou cứng đờ, 2 tai cô lùng bùng đỏ ửng. Yêu..? Người con trai trước mặt cô Giyuu Tomioka vừa mới nói yêu sao...?! Không thể nào..! Cô là tưởng tượng rồi! Anh ta và cô vốn là 2 kẻ không đội trời chung chứ đừng nói tới 2 từ yêu đương.

"Yêu...? Ha...Anh đùa sao ?..Chắc tôi giận quá hóa lú rồi...!" - Đôi môi nhỏ lắp bắp rồi tự vẽ lên 1 nụ cười gượng gạo ngu ngốc làm Giyuu hơi khó chịu.
"Em nghĩ tôi mang tình cảm ra đùa giỡn à ? Nếu em muốn tôi có thể lặp lại bao nhiêu lần cũng được đến khi nào nó in hằn trong tâm trí em thì thôi. Anh yêu em, Kochou Shinobu!"
"Ưmm...."

1 cảm giác mềm mại, nóng ẩm trên bờ môi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

1 cảm giác mềm mại, nóng ẩm trên bờ môi. Giyuu lại hôn cô lần nữa! Nhưng khác với lần trước nụ hôn này lại nhẹ nhàng, không mãnh liệt nhưng đủ khiến cô tê liệt :)) Không nồng cháy nóng bỏng và kéo dài như nụ hôn trước chỉ là vài giây ngắn ngủi phớt qua nhưng nó khiến cô phải luyến tiếc và không thể quên được dư vị dịu dàng ấy. Nụ hôn quá đỗi ấm áp và ngọt ngào như thể nó đang âu yếm và truyền tình cảm của anh cho cô vậy!

Kochou theo bản năng nhắm mắt tận hưởng nụ hôn ấy. Cô đang thầm nghĩ thời gian ơi xin hãy ngưng lại để dư vị ngọt ngào trên đầu môi này không bao giờ biến mất. 1s...2s...3s rồi 5s ah~ Chết tiệt! Sao cô lại luyến tiếc nó đến mức này ?! Chỉ vỏn vẹn 5s nhưng đủ làm cuộc đời cô nở hoa, tâm trạng cũng tốt lên bội phần. Phải chăng đây là sức mạnh của năng lượng tình yêu ?

"Tomioka - san..."
Khuôn mặt cô đỏ ửng như quả cà chua, đôi môi nhỏ tựa cánh hoa mím chặt lại, đưa ánh nhìn long lanh còn ứa chút nước nhìn anh.
"Đừng làm vẻ mặt cún con đó tôi kiềm không nổi lại hôn em nữa đấy."
"Ưm.. Tomioka - san nói yêu tôi là thật sao ?..."
"Tôi không đùa." - Anh chắc nịch
"Nhưng tôi không cần câu trả lời đâu."
Nói tới đây cô để ý ánh mắt anh trùng xuống thoáng nét buồn.

"Nói tới đây cô để ý ánh mắt anh trùng xuống thoáng nét buồn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
|Obanai x Mitsuri| Sayonara...I Love You!Where stories live. Discover now