Chap 11: Kẻ vô dụng

597 27 4
                                    

    Thân là 1 Thợ Săn Quỷ thì căm ghét Quỷ cũng là lẽ đương nhiên. Nhưng lí do thật sự có lẽ là chính quá khứ của Muichirou. Cậu vốn là đứa trẻ bất hạnh vì bố mẹ cậu qua đời khi cậu còn rất nhỏ. Vì thế cậu sống cùng người anh trai song sinh Yuichirou trong 1 căn nhà nhỏ tồi tàn. Nhưng không có bình yên nào là mãi mãi, tai họa ập đến, 2 anh em bị quỷ vào nhà tấn công, anh của cậu bị thương rất nặng và chết.

 Nhưng không có bình yên nào là mãi mãi, tai họa ập đến, 2 anh em bị quỷ vào nhà tấn công, anh của cậu bị thương rất nặng và chết

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Muichirou may mắn được Kagaya cứu sống và đào tạo thành 1 kiếm sĩ tài ba. 1 phần là do ông nhận thấy được sức mạnh tiềm ẩn bên trong cậu. Còn lại là do nỗi hận thù tựa như 1 ngọn lửa không bao giờ ngừng rực cháy trong đôi mắt xanh thăm thẳm ấy. Sau rất nhiều nổ lực, cậu không những thành 1 Thợ Săn Quỷ thực thụ mà còn là 1 trong các trụ cột - Hà Trụ của Sát Quỷ Đoàn!

     Tuy đã trở thành 1 trong các đại trụ nhưng cái quá khứ về ngày hôm ấy vẫn luôn ám ảnh Muichirou từng ngày từng ngày một. Ngày hôm ấy người anh mà cậu yêu quý, người thân duy nhất của cậu, người đã vì bảo vệ cậu mà ra đi ngay trước mắt cậu. Tất cả là tại loài quỷ! Nếu bọn chúng không xuất hiện, nếu bọn chúng không tồn tại...! Thì cậu đã có thể sống hạnh phúc bên người anh của mình 1 cuộc sống yên bình..! Kể từ ngày hôm đó, cậu đã luôn khóa chặt cảm xúc của mình. Kìm nén nó khiến cậu trở nên thờ ơ như bây giờ.

Nhưng vì cậu không muốn thấy những con người vô tội bị loài quỷ tàn sát

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhưng vì cậu không muốn thấy những con người vô tội bị loài quỷ tàn sát. Không muốn thấy những con người tội nghiệp khóc than vì mất người thân. Bởi vì...cậu không muốn ai phải trải qua cảm giác giống cậu! Cậu không muốn! Đó là lí do vì sao cậu trao cho Kanroji ánh mắt căm ghét đó!
 
   *Kanroji cô đã tự mình đánh mất sự tin tưởng mà tôi dành cho cô. Cô làm tôi rất thất vọng. Không ngờ chỉ vài con quỷ cấp trung mà đã khiến cô đã thành ra bộ dạng như vậy rồi. Thậm chí cô còn trơ trẽn đến mức để cho dân làng - những con người không có khả năng tấn công đi bảo vệ cho 1 Thợ Săn Quỷ là cô khỏi 1 con quỷ sao ?! Tôi ghét cô, Kanroji!*

|Obanai x Mitsuri| Sayonara...I Love You!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ