Chương 22

790 22 0
                                    


" Ai đã đánh nó??? " Tiêu Tử Bình ngồi bên giường bệnh, đau lòng nhìn con trai đang ngủ, cả khuôn mặt bị che lại bởi lớp băng dày.

" Dạ Tiêu lão gia, người đó tên là Diệp Hạo, làm việc tại một văn phòng trang trí nhỏ " người thuộc hạ đứng sau cung kính trả lời, liếc nhìn người trên giường bệnh, đây là lần đầu tiên cậu ta bị đánh đến tời bời như thế này, cậu ta từng học võ phòng thân, nhưng hơn hết với thân thế Tiêu tam thiếu gia được cưng chiều, rất ít người gây hấn với cậu ta.

" Diệp Hạo???" Tiêu Tử Bình nhíu mày, họ Diệp ư, hôm qua ông nghe nói người của Từ gia đã đem con trai ông đến bệnh viện, còn nói mọi vấn đề đều đến tìm Từ Gia Huy nói chuyện, nhưng thuộc hạ đi điều tra báo cáo lại là do người khác đánh, bây giờ mới tra ra cái tên Diệp Hạo.

" Có liên quan gì đến nhà họ Diệp không?" Tiêu Tử Bình hỏi, nếu hắn ta là người nhà họ Diệp, thì hơi phiền phức, nhưng, cũng chỉ có người Diệp gia mới dám bỏ qua thân phận con trai ông mà đánh nó.

" Tiêu lão gia, chúng tôi đã điều tra rất kĩ lưỡng, là con trai riêng của Diệp Thiên Minh, mới đi du học về và sống riêng "

Con trai riêng, xưa nay ông chỉ biết Diệp Tề và Diệp Bảo, thảo nào, nhưng mối quan hệ của cái tên Diệp Hạo đó với nhà họ Diệp là thế nào?? ông xử hắn ta có ảnh hưởng đến quan hệ hai nhà không, dù sao chính con trai ông sai trước, chạm vào vợ người ta thì bị đánh cũng đúng... nhìn đứa con trai cao lớn nằm trên giường, cái thói đào hoa đã hại nó, nhưng, ông nghiến răng, ông còn chưa bao giờ đánh nó, cũng chưa từng một ai dám đánh nó, trong trường, khoản tiền hàng năm ông tài trợ thừa sức để cả thầy hiệu trưởng cũng phải nể, vậy mà hôm nay nó bị đánh thành ra thế này, suýt chút nữa là động đến não bộ.

" Cho người dạy dỗ nó, phải làm cho nó sống không bằng chết mới được " Tiêu Tử Bình vì đau lòng con mà giận điên lên, nghiến răng nói với người đứng sau lưng mình, đi dạy dỗ Diệp Hạo, ông biết Diệp gia bao nhiêu năm, chưa nghe qua đứa con này của Diệp Thiên Minh, lại sống riêng, trước mắt cứ giải quyết nó hả giận cho con trai ông.

" Vâng..." Người đứng sau lạnh giọng tuân mệnh, chưa kịp nói xong đã nghe sau lưng có giọng nói

" Thiếu gia nhà chúng tôi đã bảo có chuyện gì Tiêu lão gia cứ đến tìm, sao lại hành động như thế này, hóa ra Tiêu lão gia không nể mặt thiếu gia chúng tôi sao" tiếng nói vừa dứt, Tiêu Tử Bình liền đứng dậy nhìn ra đằng sau, thấy người đang đứng ở cửa, liền nhíu mày, lạnh giọng, nhưng giọng nói không dám nữa phần đắc tội

" Hóa ra là người của Từ thiếu, nhưng giang hồ có quy tắc của giang hồ, ai làm nấy chịu, sao chúng tôi có thể đến tìm Từ thiếu đây " Diệp Hạo này với Từ Gia Huy là quan hệ gì, sao cứ bảo vệ hắn ta??

" Ai làm nấy chịu, nói hay lắm, ha ha, vậy Tiêu thiếu gia chọc ghẹo vợ của người khác, há chẳng phải tự gây nghiệt tự chịu sao?? Sao Tiêu lão gia bây giờ lại oán thán??" Người đứng ở đó giọng lưỡi sắc bén, anh ta đã theo cả hai đời cha con Từ Gia Huy gần 20 năm trời, là thuộc hạ thân tín nhất, đương nhiên am hiều mấy chuyện như thế này, vả lại....

" Thuộc hạ của ta báo cáo con trai ta chưa hề đụng tới một sợi tóc của cô gái kia, nó không đáng bị đánh như thế này..." Tiêu Tử Bình khó chịu, nhưng vẫn kiềm chế được, ông không đủ khả năng mạo phạm Từ gia, nhưng ông cũng không phải là người dễ chịu nhục

" Chưa đụng?? Vậy Tiêu lão gia đợi Tiêu thiếu gia đụng đến cô gái đó rồi mới để bị đánh sao??? Ha ha..." cười khẽ một tiếng, người đứng ở cửa lắc đầu nhìn khuôn mặt nhăn lại của Tiêu Tử Bình mà nghiêm túc nói từng chữ " Tôi khuyên ông một câu, người ông sắp đụng đến là bạn thân của Từ thiếu gia nhà tôi, nếu hôm qua người tới trước là Từ thiếu gia, thấy vợ bạn mình bị ức hiếp như vậy, con trai ông không còn nằm ở đây mà có khi giờ cỏ đã xanh mộ rồi "

" Các người... " Tiêu Tử Bình nghẹn họng trân trối

" Còn nữa, chắc ông cũng đã biết thân phận cậu Diệp Hạo, vậy ông cũng nên biết cô gái con trai ông trêu chọc là cháu dâu được Diệp đại lão gia yêu thương nhất, ông không tin không sao, nhưng đến khi gặp chuyện không hay, đừng trách chúng tôi không báo trước " Nói xong hừ một tiếng khinh thường, đưa cho tên thuộc hạ Tiêu Tử Bình một tập hồ sơ rồi nói lời cuối

VỢ NGỐC - A BốiWhere stories live. Discover now