5

1.3K 103 16
                                    

Tâm trạng Seokjin cũng đã ổn hơn vài phần, anh bước nhanh về "nhà" nơi anh không muốn về tí nào.

Cạch....

Seokjin bước vào nhà, không nói gì bước một mạch vào phòng. Để lại Taehyung đang ngồi xem ti vi cậu khó hiểu vì hành động của Seokjin, liền đi theo sau anh.

- Jinnie, anh làm gì vậy?

Taehyung ôm từ sau lưng anh như mọi ngày nhưng anh không thể tận hưởng cái ôm đó thêm lần nào nữa. Seokjin gỡ tay Taehyung xuống, quay qua mỉm cười nói.

- Em không ngủ đi, giờ này làm gì ở đây thế?

Seokjin cố gắng nói thành tiếng, ngôn từ anh đảo lộn hết cả lên. Giả vờ bình tĩnh để nói chuyện với người con trai anh từng yêu thật lòng. Nhưng làm sao được khi anh không thể kiềm chế được cảm xúc của mình, anh như muốn vỡ òa trước mặt cậu. Mỗi lần nhìn thấy cậu thì khung cảnh kia cứ hiện lên trong đầu anh. Cơ thể anh run lên từng đợt khiến Taehyung khó hiểu, nhưng cậu cũng không quan tâm lắm.

- À, em vừa bàn việc xong nên hơi đói. Anh có thể nấu mì cho em không?

Seokjin quay đi mà gật đầu, anh muốn cậu ta đi ngay lập tức vì anh chịu hết nổi rồi. Seokjin miễn cưỡng lên tiếng :

- Đu...được rồi... Em ra ngoài đi, anh tắm xong sẽ nấu cho em.

Seokjin khụy xuống khóc nức nở khi Taehyung đã đi khỏi phòng. Anh đau lòng quá, muôn vàn câu hỏi xuất hiện trong đầu anh. Anh thật sự.... Không thể chấp nhận như thế, tưởng chừng mình sẽ hạnh phúc khi lấy ngườingười yêu thật lòng nhưng không, anh sau hoàn toàn rồi.

- Hức ... Tại sao chứ?? ....tại sao lại xảy ra với mình?... Hức hức

Ngày hôm sau.....

Seokjin tỉnh lại vì tiếng báo thức, anh mệt mỏi mà ngồi dậy. Đôi mắt đau rát, toàn thân tê cứng khiến anh càng khó chịu hơn và đầu lại như búa bổ. Suốt đêm qua, anh đã suy nghĩ rất nhiều và cũng đã chọn lời quyết định cho mình. Seokjin thay đồ và đi ra khỏi nhà là chuyện của vài giờ sau đó, hôm nay cũng nhưng mọi ngày anh vẫn đi làm và về nhà nhưng trên tay anh lại là.... một tin tức mà anh không bao giờ anh mơ được.

Chuyện là sáng nay khi đi làm, đầu anh nhứt như muốn nổ tung ra, anh không thể tập trung vào việc làm được nên Seokjin quyết định đi khám bệnh, nào ngờ anh được tặng cho......

=====================

Ủng hộ Cua nhoaaaa

#cua #ly

4/2/2021 12:00

Give Me A Chance To Love - Hoàn Where stories live. Discover now