2

1.4K 116 14
                                    

SeokJin đã quá mệt mỏi rồi! Anh chẳng làm nổi nữa, việc anh cần làm lúc này chính là đi ngủ. Nếu Taehyung trách thì anh sẽ xin lỗi vậy.

Nhưng có bao giờ ông trời làm vừa ý mình! SeokJin dừng chân ở thư phòng Taehyung, anh đã dùng hết sức bình sinh để bước lại và nhìn vào khe cửa đang khép hờ. Thật sự anh chẳng muốn, nhưng tiếng rên rỉ đó... quá rõ ràng. Anh như tắt thở khi trông thấy cảnh tượng bên trong. Quần áo của Taehyung và cậu thư kí đó rãi rác từ cánh cửa, cho đến bàn làm việc của Taehyung. Họ quấn lấy nhau, cả hai như đang chìm vào một thế giới của riêng mình. SeokJin từng cho rằng anh là một con người mạnh mẽ. Nhưng ở giây phút hiện tại thì đã không còn nữa rồi. Cái vỏ bọc cứng cáp của anh hoàn toàn bị đập vỡ. Người mà anh trân quý, đem hết tình cảm của mình đặt vào cậu, để rồi bây giờ nhận lấy chính là cái kết quả này? SeokJin không muốn bị phát hiện nên đã rời đi một cách thật nhẹ nhàng.

Taehyung lại thay đổi đến như vậy! Anh đã làm gì sai sao? Tại sao Taehyungie lại ngoại tình chứ?!... Cũng đúng thôi, cậu ta đẹp như vậy mà!.... Vừa đẹp vừa thông minh, còn anh thì rất xấu. Từ khi lấy Taehyung thì SeokJin không còn ăn diện như xưa, sáng thì chuẩn bị buổi sáng cho cậu, khi cậu đi thì anh cũng phải đi làm tối về thì dọn nhà và nấu cơm.

SeokJin dường như chả quan tâm gì đến ngoại hình, anh cũng không cho cậu quan hệ nên cậu chán cũng phải thôi. Càng nghĩ thì nước mắt trên khóe mi anh càng tuôn nhiều. Đấy, anh lại yếu lòng nữa rồi. dạo này SeokJin đã khóc rất nhiều, mắt cũng rất rát nhưng anh cũng biết làm gì hơn.

Nếu Taehyung đã chán ghét anh như vậy, cả dẫn người tình về nhà, chắc không bao lâu nữa thôi cậu cũng sẽ đưa tờ ly hôn cho anh nhỉ?

Thôi thì nếu mình là người ra đi trước thì có lẽ sẽ không phải đau khổ nhiều, và Taehyung cũng sẽ thật hạnh phúc đúng không?

_________________________________________

Chap này hơi ngắn nên mọi người thông cảm nha :3

Give Me A Chance To Love - Hoàn Where stories live. Discover now