Mất Lý Trí

2K 40 32
                                    

Âm thanh nhẹ nhàng mà lãnh lót , cái đầu tên tóc vàng chẻ đôi theo tiếng "Xoẹt". Bọn người còn lại nấc lên thành tiếng vang xin hòng đc sống sót trước một thực thể kinh khủng thế này .
" Làm... Ơn ! Đừng giết tôi ! "
Chẳng một cảm xúc trên mặt của con quỷ , chỉ thẩn thờ dùng ngón tay với chiếc móng sắc nhọn chém bừa vào không khí . Cả đám người không một lời thứ 2 đc thốt ra mà đã biến thành đống thịt vụn rơi vãi khắp nền đất .
Khu vực xung quanh chấm dứt cơn rung chuyển bằng một cú sập lở lớn . Mọi thứ bị chôn vùi kể cả con quỷ !
Luồn ánh sáng nhưng chẳng khác gì một dòng nước , phun trào lên tận mây rồi nhẹ nhành tắt đi . Tạo một lỗ hỏng từ đống đổ nát đó .
Thực thể quỷ dị , với đôi cánh đen tuyền đang bốc cháy nhẹ nhàng bay lên khỏi cái hố mà chẳng cần đập cánh . Con quỷ dừng lại và đưa mắt nhìn mọi thứ xung quanh thoáng chốc trên gương mặt thẫn thờ và ánh mắt tà ác lại đậm một cảm xúc vui vẻ . Nụ cười ma quái của con quỷ phá lên .
" Hahaha ! Ta đã đi trước ngươi một bước rồi Hoàng Đế Bóng tối !"
Chẳng còn là Jinah , một cô bé ngây thơ dễ thương nhưng lại yếu đuối nữa, mà là một con quỷ , một con quỷ trên tất cả những con quỷ khác .
Ả chạm vào cặp sừng xoắn tít rồi cười mãn nguyện . Sau lưng ả , không gian tự hút vào trong , khi đã hút đủ thứ gì chúng bắt đầu trào ra lại . Một cánh cổng khổng lo đang được hình thành từ chỗ không gian đang trào ra từ một điểm .
Cùng thời điểm lúc Jinah ra khỏi nhà , theo kế hoạch mà Jinwoo tự sắp xếp thì hôm nay a sẽ quay lại thế giới quỷ .
Cánh cổng mở ra , anh vẫn vô tư bước vào và tiếp tục chinh phạt thế giới quỷ . Chẳng lường trước những thứ sẽ sảy ra tiếp theo , để mặc thế giới thực với sự chủ quan của những người lính bóng tối .
" Tách "
Cái búng tay mãn nguyện của ã chúa quỷ búng ra . Thế giới quỷ mà ã tạo ra nhắm mục đích dụ dỗ Jinwoo bước vào và theo cách trung gian để hiện tại ã ở đây .

( Mượn ý tưởng miêu tả nữ ác quỷ ! Các bạn cứ tưởng tượng đẹp như Albedo nha )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Mượn ý tưởng miêu tả nữ ác quỷ ! Các bạn cứ tưởng tượng đẹp như Albedo nha )

" Giờ thì ngươi hãy chơi đùa với thuộc hạ của ta đi ! Tứ  Đại Hắc Tâm ở thế giới này cũng sẽ là của ta ! "
Luồng mana từ cánh cổng kia trong tíc tắc đã đạt đỉnh điểm và bùng phá khắp thế giới . Chẳng giống những cánh cổng trước phải đợi một thời gian để mở cổng . Cánh cổng cũng đã dần mở ra .
Tại một căn phòng ở thủ đô nước Mỹ , vẫn là gương mặt đó . Bà Normal Selner , nhà tiên tri cũng như món quà của nhân loại . Ánh mắt bà bắt đầu đục ngầu chuyển dần sang màu trắng . Nỗi sợ lớn nhất trước giờ của bà , một tương lai khiến đôi mắt của bà phải nhắm nghiền .
" David ... Gọi David ngay ! "
Sự hốt hoảng của bà khiến những thợ săn bảo vệ run sợ , lần đầu tiên họ thấy bà như thế . Nhưng quả là đội cận vệ cấp cao , chỉ sau khi yêu cầu của bà vừa đề ra , ngài David Baron chủ tịch hội thợ săn của Mỹ đã đến .
" Gấp gáp như vậy thật ra là có chuyện gì bậy thưa bà ?"
" Ngài hãy nghe ta ! Triệu tập ngay tất cả thợ săn mạnh nhất trên thế giới đến Hàn Quốc ngay ! "
" Ngay bây giờ ? "
" NGAY LÚC NÀY ! Mọi việc đến ta chẳng thể lường trước được !"
Lần đâu David nghe được sự tức giận cũng như lẫn vẻ tuyệt vọng ở trong tiếng quát của bà .
" Sung Jinwoo thì sao thưa bà ?"
" Ta không biết ! Mana của cậu ta biến mất hoàn toàn trên thế giới rồi !"
" Vậy được rồi , như bà mong muốn !"
Vừa dứt lời , thông điệp triệu tập khẩn của tổ chức thợ săn đứng đầu thế giới được truyền tới tất cả những quốc gia khác .

Solo leveling Ss2 ( Fanmade )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ