CHƯƠNG 18 ( BẢN 2): CUỘC CHẾN ĐỎ VÀ ĐEN

6.1K 64 151
                                    

2 sức mạnh bộc phá dữ dội . Mana đổi màu thành 2 sắc thái đỏ và đen . Mặt đất thô ráp đang dần hoá lỏng vì sức nóng khủng khiếp .
" Nóng thật !"
Một sức nóng khiến cho Jinwoo phải buộc miệng thốt lên và kinh ngạc trước sự thay đổi của Bellion .
Bellion nhanh chóng lao vào chí mạng Belial bằng một nhát chém tạo ra một luồn gió nóng cả nghìn độ C .
Belial bình chân đập thanh kiếm của mình xuống đất . Dung nham trào lên trở thành cơn sóng màu đỏ chói ập vào cơn gió lửa đen kia của Bellion .
2 sức mạnh chạm vào nhau , chúng hoà quyện và rồi bùng nổ . Cú nổ tạo ra cây cột lửa chọc trời , một bức sóng mana tràn ra xung quang . Sức mạnh lớn tới mức những ngọn đồi cách xa nhanh chóng bị mài mòn trở thành bình địa .
Belial đập cánh bay lên không trung . Hắn chẳng ngại ngần phang thành kiếm thẳng đến Bellion . Thanh kiếm bay nhanh như gió , đố cháy cả không khí khi nó lướt qua . Một ngọn lửa nhỏ từ đầu mũi kiếm bỗng chốc lại hoá thành một con hoả long khổng lồ vút tới .
Bellion chẳng thể làm gì ngoài lấy lưỡi kiếm giơ lên chống lại đòn tấn công của Belial . Con hoả long tà ác chậm lại sau cú đỡ của Bellion .
Cú đỡ chẳng thể dừng lại được sức mạnh kia , nó lại đẩy Bellion ra xa phía sau . Bộ giáp đen đã bị bào mòn đến biến mất , chỉ còn lại một cơ thể đang bốc cháy của Bellion . Mặt đất hai bên vẹt ra do sức đẩy của skill .
Bellion hét lớn dồn hết sức đẩy ngược lại sức mạnh kia .
BAAMMM
Lại một cú nổ khổng lồ . Một hố sâu đã hiện ra do cú nổ vừa rồi .
Từ hố sâu Bellion đập đôi cánh đã cháy một nửa bay lên . Thanh kiếm của nó như đã quá giới hạn mà dần tât lửa , và rồi nó trở thành màu xám của tro trơi xuống đất .
Belial cười đắc thắng . Hắn tạo ra một chiếc cung lớn, một mũi tên lớn được kéo căng nhắm vào Bellion trên bầu trời .
" Ngươi thua rồi ! Chẳng thể hồi sinh được nữa đâu Há Há Há !"
" Ta sẽ không thua ! Một chiến binh của bệ hạ không được phép thua !!"
Bellion cố gắng đập đội cánh đang cháy dần của mình hết sức . Nó vút bay lên trên không trung.
Giữa bầu trời xanh không một áng mây bỗng chốc từ phía xa phát ra một ánh sáng đen .
Bellion lao xuống với ngọn lửa đen đang xoáy cuộn quanh người nó . Như một quả thiên thạch , nó đâm xuống chỗ  Belial một cách bất chấp . Belial cũng đã khai cung , mũi tên rực lửa bắn thẳng vào Bell .
Cả 2 chạm nhau vào không ngừng xoáy . Cái đuôi chổi màu đen bé tẹo trên trời lập tức phình trướng ra cả một bầu trời . Mũi tên lửa đã hoà làm với Bell .
Ngọn lửa đen tiếp tục lao tới Belial . Hình hài giờ đây rất giống một giọt nước nhưng chẳng tròn và trong suốt . Nó xoáy vòng tròn nhọn hoắc chỉa vào Belial .
" Không thể nào !! Tại sao ngươi có thể đánh bại ta ? Ta là một hoàng tử đấy !!"
Belial định chạy khỏi đòn đánh nhưng từ dưới đất , thanh kiếm có thể đi chuyển của Bell mọc lên trói chặt hắn .
Chẳng thể chống trả hay làm gì hắn đành lãnh một cua siêu mạnh của Bell .
Cả thế giới như tắt hẳn ánh sáng và rồi ...
BÙMMMMMM
Chẳng khác gì một quả thiên thạch to lớn rơi xuống . Khắp nơi rung chấm vào tạo một cơn sóng lục địa tầm cỡ có thể càn quét cả một quốc gia trong chốc lát .

Jinwoo và Miko phải bay lên thật cao để né đợt sóng vừa rồi . Anh ngay lập tức hạ xuống khi cơn sóng đi qua để tìm Bellion .
Nó nằm vẻn vẹn trên một hòn đá và chỉ còn mỗi chiếc mũ kĩ sĩ đang bốc khói . Nó đang tận biến nhưng may mắn Jinwoo lại ở đó .
" Ngươi làm tốt lắm ! Nghĩ ngơi xíu đi !"
  Jinwoo kéo cả cơ thể đen tối cùng bộ giáp lai phong trở lại . Nhanh chóng Bellion lấy lại hình dáng cũ nhưng khác biệt nó lại mọc thêm 2 đôi cánh lông vũ màu đen trên lưng .
" Cảm ơn bệ hạ !"
Bellion cảm ơn và vui mừng khôn xiết khi đã đánh bại được một đối thủ cực mạnh . Nó đánh giá là kẻ mạnh nhất mà nó từng đánh .
3 luồn ánh sáng từ 3 đại tướng quỷ tụ lại vào tay Jinwoo . Cả 3 đi chuyển như những hạt nguyên tử nhỏ trong tay Jinwoo và rồi tụ lại rơi trên tay anh .
Một viên kẹo bọc nửa đỏ nửa đen . Hệ thống không cho một thông tin gì về thứ này . Chỉ tạm đặt tên cho viên kẹo là " Viên kẹo của Joker " vì điểm tô cho tấm giấy bọc là hình của con quỷ Joker .
Ngoài viên kẹo còn có thêm một thứ đó là một chiếc nhẫn bạc có đính viên kiêm cương màu xanh dương lấp lánh .
" Phần thưởng quái gở gì thế này ?"
  Vài quân đoàn quỷ lại xuất hiện từ phía chân trời nhưng nhiêu đây là quá đủ . Jinwoo thu bóng của Miko và Bellion lại và hoán đổi bóng trở về Seoul .
  Mặc dù mới trải qua cuộc chiến nhưng người anh chẳng hề hấn gì cả ngoại trừ bộ quần áo rách rưới do sức nóng ban nãy . 
Cái bóng của Jinwoo trồi lên tại giữa văn phòng hội . Jinho và Haein đang ngồi xem tin tức bỗng giật mình vì sự đường đột của Jinwoo .
" Áhhhh !"
Jinho nhưng Haein cười sặc sụa .
" Bày đặc ngại ! "
Quần áo Jinwoo đã rách rưới nhiều chỗ đến mức dường như có thể gọi là bán nude . Vì quay về vội vã nên anh vẫn chưa thấy đồ gì cả . Ngay lập tức quần áo trên người Jinwoo đổi thành bộ khác .
Cũng đã chiều nên Haein về nhà , Jinwoo thì ngồi xem xíu thông tin trên TV cũng giao lại cho Jinho để về với mẹ .

" Con về rồi đây !"
" Về rồi à ! Đi tắm rồi vào ăn cơm này !"
Jinwoo phi thẳng lên phòng . Anh chẳng thèm tắm ngay lại lấy viên kẹo và chiếc nhẫn ra soi mói .
" Lẹ nào Jinwoo !"
" Dạ con biết rồi !"
Jinwoo đặt cả 2 lên bàn vội vã đi tắm .
Cốc Cốc !
" Oppa ! Anh có trong đó không ? Em có điều muốn nói !"
Jinah vẫn như thường lệ , tuy gõ cửa nhưng vẫn bước vào phòng Jinwoo .
" Đi tắm rồi à !"
Cô định nói Jinwoo liệu cô có thể trở thành thợ săn hay không . Bước chân nhẹ nhàng và đôi mắt ngắm căn phòng quen thuộc của anh cô . Một thứ nhỏ nhắn nằm trên bàn khiến cô chú ý ngày lập tức .
" Viên kẹo đẹp thế nhỉ ?"
   HẾT CHƯƠNG 18
P/S : VIẾT BÙ MAI OFF ĐI CHƠI 😂😂

Solo leveling Ss2 ( Fanmade )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ