Chương 12: TẬN THẾ

3K 60 30
                                    

  Một vệt sáng to lớn xuất hiện trên bầu trời đêm , nó càng ngày càng lớn hơn . Cái vòng tròn rỗng do Jinwoo đang hướng thẳng đến trái đất , chính xác hơn là nửa bán cầu đang là buổi tối và trong đó có Hoa Kỳ .

 Cái vòng tròn rỗng do Jinwoo đang hướng thẳng đến trái đất , chính xác hơn là nửa bán cầu đang là buổi tối và trong đó có Hoa Kỳ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Có lẻ không chỉ mỗi nữa bán cầu mà có nguy cơ thế giới sẽ đi đến hồi kết nếu mặt trăng đâm vào . 
Mỗi người từ khắp quốc gia lo sợ , họ niệm phật tụng kinh trong vô vọng . Ai có thể cứu họ bây giờ , đi đâu để lánh nạn , chính phủ các quốc bất lực vì nó quá gấp gáp và khoảng cách quá gần để di tản và nếu di tản thì người dân sẽ ở đâu.
Jinwoo người luôn bình tĩnh nhưng quả thật cơn giận đã khống chế hành động của anh . Anh không hề biết hậu quả này , đây là sai lầm của anh và anh phải cứu thế giới . Nhưng bằng cách nào ?
" Bệ Hạ ! Điều này quá tệ rồi ! Cả thế giới sẽ bị hủy diệt và còn ảnh hưởng đến giá đình ngài nữa ! Ngãi hãy quay lại Hàn tạo cổng và cùng gia đình lánh nạn thì sẽ an toàn thôi ạ !"
Bellion lạnh lùng chỉ biết mỗi Jinwoo , nó có 1 chủ nhân nên điều nó bảo vệ là đúng . Mọi người xung quanh nhìn Jinwoo và binh đoàn của anh .  Nhưng Jinwoo bất lực trước tình huống này , anh chưa bao giờ nghĩ đến điều tồi tệ này xảy ra .
" Ngài sung có thể cứu mọi người không ạ ?"
Một tên thợ săn cất tiếng . Tiếng nói như đụng trúng tim đen của tất cả mọi người . Họ bắt đầu thân khóc . Người người sợ đến mức khụy gối và vô thức gọi mẹ . Từ một khu vực mà giờ đây cả thành phố bắt đầu kêu cứu các thợ săn quốc gia một cách nhốn nháo .
" Cậu sẽ làm gì đây ? Sức mạnh của thế giới  Sung Jinwoo ?"
Bà Selner và cả Thomas Andre đều có một câu hỏi giống nhau . Họ biêt nếu anh không thể thì chẳng một ai trên hành tinh này có thể làm được . Không riêng 2 người họ mà những ai biết đến Jinwoo và cầu nguyện anh vó thể làm được thấy vì cầu nguyện một vị thánh trong vô vọng.
  " Không thể thế này được !"
Jinwoo chẳng thể làm mà giống bọn họ cầu cứu giúp họ trong vô vọng .
" Có một cách thư Bệ Hạ ! Nhưng 1 mình em không thể !!"
Miko tròn xòe mắt ngây thơ nhìn Jinwoo . Cô bé loé lên cho anh một tia hy vọng .
" Cách gì ?"
" Em có thể dừng nó nhưng em cần nguồn mana khủng lồ của ngài !"
" Cứ làm !!"
Jinwoo thu lại toàn bộ lính bóng tối và cả lãnh thổ của hoàng đế . Anh chỉ để lại mỗi một mình Miko , anh tập trung để vận mana của anh có thể tụ lại cho Miko .
" Làm đi Miko !"
" Um "
Miko cuối người , đôi tai hồ ly cùng với 9 chiếc đuôi trắng lớn xuất hiện . Cô bé nhẹ nhàng cầm chiếc ô bay lên bầu trời , cô toả ra ánh sáng hồng xinh đẹp khiến mọi ánh nhìn đổ về cô . Đúng , đây chính là trạng thái pháp sư của cô .
" TÁI THIẾT LẬP THẾ GIỚI! "
  Miko mở mắt , một vòng tròn đủ màu dưới chân cô bé lan rộng ra bao trùm cả một khu vực lớn . Cô bé vung tay về phía mặt trăng , vòng tròn rực rỡ hơn và giải phóng một lượng mana của cả cô và Jinwoo ra khắp nơi . Ánh sáng của cô bé tiến thẳng tới mặt trăng khổng lồ dù nó cách cả chục nghìn km nhưng chỉ chớp mắt ánh đã chạm tới mặt trăng mà giờ đây đã trở thành một khối thiên thạch lớn .
Ánh sáng ngày lập tức làm chậm thiên thạch lại nhưng không thể dừng nó đi chuyển .
Đôi tay Miko bắt đầu toạt các mảnh da trở nên đỏ chói do anh sáng . Máu bắt đầu tuôn không ngừng . Cô bé nhăn mặt vì đau đớn .
" Vẫn chưa đủ ! Em cần thêm mana !"
Jinwoo gồng người chuyển tất cả mana của mình vào cô bé , dòng không khí xung quanh không còn trong suốt nữa mà bắt đầu ngã màu đen do sức mạnh của Jinwoo .
" Á Á ! NÓ QUÁ LỚN ! EM CẦN THÊM MANA !"
Tấm áo Miko giờ đã rách tan , da mặt cô đang toát ra và giờ thì chẳng chỗ nào trên người cô không bị thương . Cô từ chối khả năng phục hồi của Jinwoo mà dành hết mana cho việc ngăn cản thiên thạch . Và điều này có thể giết cô mà chẳng thể hồi sinh được .
" Cảnh báo ! Mana của bạn đang ở ngưỡng báo động ! Bạn tiếp tục dùng hay sẽ tiết kiệm ?"
  Lại giọng nói quen thuộc của hệ thống mà Jinwoo tạo ra để kiểm soát sức mạnh . Anh dứt khoát bất chấp mọi thứ .
" TIẾP TỤC !!!!!"
Mana tiếp tục tuôn ra như thác , bằng việc anh có thể hồi sinh đội quân của mình cả triệu lần  . Tái tạo thế giới cần quá nhiều mana và chỉ duy nhất và duy nhất một mình Jinwoo mới có thể làm được .
Khắp nới trên thế giới đang ngập tràn ánh sáng hồng của Miko , những nơi nó đi qua các công trình cũ kĩ bỗng chốc mới toanh , cả thành phố nơi Jinwoo đánh nhau nát bươm cũng trở về nguyên trạng . Nhưng có một thứ vẫn chưa ngừng được , mặt trăng vẫn tiếp tục tiến tới .
" Cảnh báo bạn đã sử dụng toàn bộ mana và không thể dùng nữa !"
Lời cảnh báo vừa dứt , dòng mana của anh tắt hẳn . Anh chỉ còn biết trông chờ vào Miko , anh cũng đã trao hết cho Miko mana nên mọi việc chỉ biết hy vọng cô bé có thể đẩy lùi được thảm Hoạ . Anh ngã xuống buông thõng cơ thể vì đã cạn kiệt hoàn toàn mana , có lẽ tầm nửa tiếng là anh có thể đi chuyển lại nhưng điều đó không quan trọng nữa .
  Miko cũng tới giới hạn và Mặt Trăng cũng bắt đầu trở lại nguyên trạng ban đâu . Miko hạ nhẹ tay và đẩy một phát dứt khoát lên trời .
" AHHH TRỞ VỀ ĐI !!"
Ánh sáng vòng tròn tắt hẳn , cơ thể tan nát của Miko ngưng động mà rơi xuống đất . Nhưng bù lại cô đã làm được , ánh sáng còn sót dồn về phía mặt trăng và đẩy nó đi đúng vào quỹ đão của mình .
" Kết thúc rồi sao ?? "
Jinwoo hỏi trong vô thức , anh dường như đã từ lâu mất đi niềm vui của sự chiến thắng , lần này anh lại cười nhẹ .
Cả thế giới hào hứng mừng rỡ vì họ đã vừa thoát khỏi ngày tận thế . Niềm vui nối tiếp nhau tràn ngập mọi quốc gia . Họ còn quyết định tổ chức ăn mừng sau sự kiện vừa rồi .
Bà Selner như đã khóc tại chỗ vì quá vui mừng . Thomas Andre chẳng nói gì ngoài thán phục cậu . Giá đình anh và toàn thể người dân Hàn Quốc đang hít mũi tự Hào khi họ lại tiếp tục có được sự bảo hộ của vị anh hùng mạnh nhất thế giới.
Jinwoo và Miko nằm la liệt trên đất do quá mệt . Anh thì ko còn sức để đi lại còn Miko dường như đã tan nát cơ thể mình . Mana Jinwoo hồi lại đều truyền cho cô bé , để cô bé mau chóng lành vết thương .
" Mau mau tới đỡ thợ săn Sung !"
4 tên thợ săn vui mừng và ngưỡng mộ Jinwoo lao tới đỡ anh dậy .
  ẦM
Một cánh tay dài đập cả 4 thợ săn bay ra , họ bị đánh quá bất ngờ và ngã ra trong khi xương cốt gãy nát.
" Cứu cái gì ! Hôm nay là ngày tàn của mày rồi Jinwoo ! Ha ha ha !"
Tên Mập vẫn còn sống , hắn cười đểu tiến tới dẫm lên bàn tay của Jinwoo .
"MÀY !!!"
" Mày làm sao ? Tưởng tao chết à ? Đúng , tao đã chết nhưng đó chỉ là cái mạng già ! Nếu mày đủ sức giết tao lần này nữa thì mặc may tao sẽ chết ! Há há há !"
Rầm !
Một nấm đấm đập thẳng vào người tên mập . Một cậu thanh niên bước tới với nấm đấm nổi gân vì sự tức giận .
" Mày sẽ chết ngay thôi !!"
Jinho tiến đến nơi tên mập đang lê lết . Mắt cậu nhóc rưng lên màu vàng của nắng , đôi tay trở nên hung dữ nắm chặt .
" Mày còn sống sao ?? Mà mày nghĩ mày giết tao được sao ?"
  Tên mập loạng choạng đứng dậy và tung bàn tay đầy mỡ của hắn tới chỗ Jinho . Tay cậu rực sáng và rồi một tấm khiên màu vàng chói xuất hiện , cậu đỡ đòn của hắn và tay kia tạo ra một thành kiếm cũng màu vàng , nhẹ nhàng cậu cắt đứt cánh tay tên mập .
Tên mập rên la đau đớn nhưng hắn không phục hồi như trước mà cánh tay chảy máu không ngừng . Jinho chẳng thương hại mà bước tới chỉ tay về phía tên mập .
"PHÁN XÉT !"
  Một thanh kiếm thánh sáng chói khổng lồ từ trên trời rơi xuống đâm thẳng xuống tên mập .
" KHOONGGGG!"
Hắn chỉ kịp rú lên và rồi cơ thể cũng như thành kiếm hoá thành những đốm sáng tan vào trong không khí .
Jinho quay lại phía Jinwoo và Miko , cậu nhanh chóng tới đỡ hai người họ nằm lại đàng hoàng . Cậu nhìn Jinwoo mà nở nụ cười thật tươi .
" Lần này là em bảo vệ anh nhá ! Cuộc chiến kết thúc rồi !!!"
   HẾT CHƯƠNG 12

Solo leveling Ss2 ( Fanmade )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ