Chương 65

3K 212 56
                                    

Thấy người máy im lặng, thiếu niên nhíu mày, khó hiểu hỏi: “K?”

Dù Ahas kiến thức rộng rãi, tâm tư thâm trầm, gặp trường hợp này cũng phải đứng hình, chẳng biết nên phản ứng sao mới tốt.

Lúc này trình tự bên trong người máy đã cứu hắn một mạng: “Buổi tối chủ nhân có việc, phải đến khuya mới về.”

Hai từ “Chủ nhân” buột miệng thốt ra khiến Ahas càng không vui, hắn ngồi trên địa vị cao đã lâu, đã bao giờ phải lấy thân phận đầy tớ đối diện người khác đâu?

Ngặt nỗi dẫu lòng khó chịu đến mấy thì Ahas vẫn chẳng thể đổ lên người thiếu niên trước mặt, bởi dù trước mặt mình chỉ là một con người máy, giọng nói thiếu niên vẫn cứ lễ phép như thường, giọng điệu đó đã vô tình vỗ về Ahas hiện tại.

Ahas nhanh chóng tự hỏi cách trở lại thân thể, cho dù gặp tình huống quỷ dị như bây giờ, hắn cũng rất nhanh lấy lại bình tĩnh. Hắn chưa thể hoàn toàn khống chế thân thể này, dù muốn hỏi thiếu niên trước mặt vài vấn đề cũng chẳng thể nói ra khỏi miệng.

Không nghĩ ra được biện pháp nào, Ahas bất đắc dĩ sửa sang lại thông tin trong đầu. Thân thể người máy vốn không chịu sự khống chế của hắn, phản ứng theo trình tự đã soạn sẵn.

Biết được thân phận thiếu niên trước mắt, Ahas không khỏi kinh ngạc, đây là Thẩm Minh Diệp mà hôm nay Yodel nhắc tới? Người thừa kế gia tộc Patterson có hôn ước với con hắn?

À không, Ahas ác ý cười thầm trong bụng. Thiếu niên tùy hứng muốn hủy hôn ước, theo lý mà nói y đã không còn quan hệ với gia tộc Elmond.

Nghĩ vậy, Ahas càng cẩn thận quan sát thiếu niên, gương mặt y hồn nhiên nhu hòa, cả sợi tóc cũng tinh tế mềm mại, chẳng giống người hiên ngang từ hôn tí nào.

Bởi gia tộc Elmond là quái vật khổng lồ mà gia tộc Patterson hoàn toàn không thể so được.

Hắn vốn tưởng người từ hôn thế nào cũng là một đứa nhóc kiêu ngạo khó thuần, ai ngờ sẽ mềm mại non nớt như này, nếu thật sự gặp hắn, chỉ sợ mới nhìn một cái đã bị dọa khóc oe oe.

Ahas thậm chí bắt đầu hoài nghi tính chân thật trong lời Yodel.

Không hề nhận thấy sự khác thường người máy quản gia, thiếu niên thoáng thất vọng, như nhớ tới gì đó, y ôm gối đầu cong khóe miệng, “Vậy…… Ngày mai anh ấy nhất định sẽ về đúng chứ?”

Khóe miệng thiếu niên kéo lên độ cong không thể tưởng tượng, khiến Ahas theo bản năng nhìn nhiều hơn. Trình tự bên trong người máy nhanh chóng phân tích lời thiếu niên, không quan tâm Ahas có muốn hay không, hiện tất cả kết quả phân tích ra cho hắn.

Ngày mai là sinh nhật thiếu niên, y vui vẻ vì nghĩ Phong Phỉ Minh sẽ về đón sinh nhật với y.

“Thiếu gia, K chỉ là quản gia gia đình, không biết lịch trình làm việc của chủ nhân, cho nên tôi không thể cho cậu một đáp án chính xác.”

Lời của người máy quản gia cũng không thể dập tắt ngọn lửa hy vọng trong mắt Thẩm Minh Diệp, y theo quản gia xuống lầu dùng cơm, xem ra Thẩm Minh Diệp vẫn rất chi là chờ mong buổi sinh nhật ngày mai.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 01, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Edit/ khoái xuyên ] Boss xuyên thành tiểu khả áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ