Chương 56

3.6K 386 56
                                    

Thịnh Phong đầy mặt rối rắm nắm tóc mình, nhưng hai chân vẫn thành thật đuổi theo, hắn mới ra khỏi phòng tắm, đã thấy thanh niên vốn đi ra trở về, thần sắc mơ mơ màng màng, như nghi hoặc mình vì sao chưa tắm sạch sẽ đã ra ngoài.

Là y lúc năm tuổi.

Thịnh Phong nháy mắt nhận ra, phản ứng chưa biến mất của thân thể tức khắc làm hắn càng nan kham, rõ ràng biết Khanh Vân bây giờ còn nhỏ, cái gì cũng không hiểu, nhưng vẫn chật vật kẹp thân dưới.

Ánh mắt thuần khiết của tiểu hài tử như một thùng nước đá, tạt Thịnh Phong lạnh thấu tim, làm thân thể hắn gần như lập tức bình tĩnh xuống.

“Khanh…… Khanh…… Tiểu Vân.” Thịnh Phong dừng một chút, vẫn không gọi chung hai loại trạng thái của Khanh Vân.

“Đang kêu tôi sao?” Tiểu hài tử bởi Thịnh Phong chợt thay đổi xưng hô ngạc nhiên chớp mắt một cái, nhưng trong giọng nói lại không có không vui, ngược lại mang theo một loại vui sướng nóng lòng muốn thử.

“Ừ…… Về sau kêu cậu như vậy được không?” Thịnh Phong thẳng eo, sờ sờ đỉnh đầu tiểu hài tử.

Khanh Vân cao hứng tiếp nhận xưng hô này, lúc trước 'y' thấy cha mẹ người khác luôn sẽ dùng nick name gọi con bọn họ, nhưng trước nay 'y' chưa từng được cảm thụ qua.

Nhìn đứa nhỏ vào bồn tắm, Thịnh Phong lúc này mới che giọng ra phòng tắm.

Lúc nãy thanh niên thật sự xuất hiện, lực đạo kia gần như bóp gãy cổ Thịnh Phong, nhưng mà…… Cho dù đã chịu uy hiếp sinh mệnh như thế, Thịnh Phong vẫn không nhấc nổi chút cảnh giác với Khanh Vân.

Hắn đi đến ban công, dưới ánh nắng phác hoạ ra ánh mắt sắc bén lại cao ngạo thanh niên, vẻ ngoài giống nhau, cảm giác mang đến cho Thịnh Phong lại hoàn toàn bất đồng, Khanh Vân năm tuổi làm đáy lòng Thịnh Phong yêu thương, nhưng thanh niên chỉ xuất hiện qua hai lần kia vẫn làm Thịnh Phong đau lòng, rồi lại làm hắn mê luyến, khiến hắn muốn chiếm hữu, muốn…… Xâm phạm.

Nhận thấy dục vọng ngo ngoe rục rịch dưới đáy lòng, Thịnh Phong giơ tay cho mình thêm hai bàn tay, đá bay ý nghĩ muốn mệnh trong đầu.

Thịnh Phong có chút không thể tiếp thu mình bây giờ, hắn trong lòng bực bội, nếu những người khác dám mơ ước Khanh Vân hắn tâm tâm niệm niệm che chở như vậy, hắn có thể đánh nát đầu người nọ!

Nhưng cố tình chính hắn sinh ra loại tâm tư này.

Cho dù bị tâm tình bực bội nhiễu loạn, hai ngày này Thịnh Phong cũng không rảnh rỗi, một là hắn vội chiếu cố Khanh Tiểu Vân một ngày ba bữa, mà Khanh Vân lạnh nhạt cũng sẽ thường thường xuất hiện, làm Thịnh Phong trở tay không kịp; hai là hắn chuẩn bị thành lập đội ngũ cho mình.

Nhưng hôm nay, trong lúc trăm vội, một người Thịnh Phong không muốn nhìn thấy xuất hiện trước cửa.

Là Lư Trường Phong.

Vốn dĩ Thịnh Phong đến căn cứ H vì mang Lư Trường Phong đi, nhưng bây giờ khi khởi hành từ căn cứ H, người Thịnh Phong không muốn mang nhất lại là Lư Trường Phong. Hắn không muốn có bất luận người nào trong đội ngũ ôm địch ý với Khanh Vân, mà Lư Trường Phong vừa vặn dẫm lên điểm mấu chốt Thịnh Phong.

[ Edit/ khoái xuyên ] Boss xuyên thành tiểu khả áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ