Chương 34

4.7K 473 59
                                    

Chris ngữ khí cứng đờ tuyên bố kết thúc cuộc họp báo, sau đó trực tiếp xoay người rời đi, nhưng cameras vẫn bắt giữ được lúc hắn quay đầu hốc mắt ửng đỏ.

Trên màn hình trống rỗng một hồi, mới có một bình luận xông ra: 【 Mẹ nó ai nói Jorah yếu đuối nhát gan? Đứng ra cho lão tử, lão tử bảo đảm không đánh chết mày! 】

【 Muốn khóc, muốn tát mình hai bạt tay, lúc trước không hiểu Jorah, lại còn học ồn ào. 】

【 Nhiều lời vô dụng, lăn đi xin lỗi. 】

# Chúng ta thiếu Jorah một lời xin lỗi # đề tài này nhanh chóng nóng lên.

Trang chủ Tinh Võng Jorah lại ùa vào một đại sóng người. Lúc này, khi bọn họ lần nữa nhìn thấy câu treo trên trang chủ "Tôi muốn ca hát cho toàn thế giới nghe" kia, trong lòng một cổ chua xót.

Những lời này lúc trước còn bị bọn họ trào phúng, hiện tại bọn họ lại chỉ muốn xuyên về đem đầu chó mình kéo xuống.

Bọn họ trào phúng, chẳng phải chọc dao nhỏ vào lòng cùng giọng nói đang bị thương của Jorah sao?

Lời xin lỗi đè xuống trào phúng lúc trước, lời Lamir biện giải cho Jorah cũng bị người kéo lên.

Thì ra, từ lúc bắt đầu Jorah đã cứu tiến sĩ Lamir. Nếu không có Jorah, tiến sĩ Lamir bị bắt, bọn họ hiện tại còn có thể sống thoải mái như vậy sao?

【 Khóc ngất ở WC, hy vọng mấy ngày này Jorah vẫn không thấy Tinh Võng, nếu không bị thương lại nhìn thấy những lời đó của chúng ta còn không khó chịu chết......】

【 Cuối cùng cũng biết vì sao thượng tướng Chris sẽ yêu Jorah, tao cũng yêu em ấy hi hi hi, từ nay về sau Chris không phải lão công tao, tao là lão công Jorah! 】

【 Giọng nói! Giọng nói! Chỉ có một mình tôi để ý giọng nói Jorah sao? Có thể trị hết không? Thanh âm như vậy không thể biến mất a a a! Đúng rồi, bài hát lúc trước các cậu có ghi lại không ghi lại không? 】

【 Ngọa tào, lúc ấy đau lòng không gì sánh được, ai còn nhớ mà lục......】

Vẫn có người lục xuống, có lẽ ngay từ đầu bọn họ quay video mang tâm tư không tốt, nhưng khi thả ra video lại đủ tôn trọng Jorah. Bọn họ cắt nối biên tập bỏ đi cảnh thiếu niên chịu hình phạt, bộ dáng chật vật bất kham, chỉ đem một đoạn ca hát kia của y phóng lên trên Tinh Võng.

Đoạn video này vừa xuất hiện đã được điên cuồng share, tất cả mọi người không kềm chế được trầm mê vào trong tiếng ca thiếu niên, càng tán tụng đây là thanh âm đẹp nhất thế kỷ.

Cứ việc đã xem qua một lần, nhưng lần nữa nhìn thấy yết hầu thiếu niên bị thương, một đám người vẫn khóc rối tinh rối mù, bọn họ điên cuồng dũng mãnh tràn vào chủ trang Tinh Võng Jorah ca ngợi, cổ vũ y.

Khi tất cả mọi người kỳ vọng Jorah dưỡng tốt thân thể, lần nữa bày ra thanh âm tốt đẹp cho đại chúng, Lamir phát biểu một mảnh thanh minh, không chỉ nói ra tin mình thu dưỡng Jorah, càng bất đắc dĩ tỏ vẻ giọng nói Jorah đã vô pháp khôi phục.

Tuy rằng đã đoán trước được kết quả này, mọi người vẫn thương tâm không thôi, thậm chí hối hận lúc trước vì sao khắc nghiệt với Jorah như vậy.

[ Edit/ khoái xuyên ] Boss xuyên thành tiểu khả áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ