Chương 6

6.2K 654 132
                                    

"Khanh tiên sinh có ân với Nhiếp gia chúng ta, tương đương ân cứu mạng mày, mày sao có thể đối người......" Nhiếp Tùng Bình là một lão cũ kỹ, lúc nhìn thấy ảnh chụp này cả ý nghĩ bóp chết Nhiếp Thần Uyên cũng có, ông biết tôn tử mình dũng mãnh, nhưng không nghĩ tới có thể dũng mãnh đến nước này.

"Cháu đương nhiên biết." Nhiếp Thần Uyên nghiêm mặt nói, "Cho nên cháu rất nghiêm túc theo đuổi em ấy, ông cũng đừng quấy rối."

"Theo đuổi?" Nhiếp Tùng Bình sửng sốt, lúc phục hồi lại tinh thần liền phát hiện tiểu tử Nhiếp Thần Uyên đã sớm ôm ảnh chụp chạy mất.

Nhiếp Thần Uyên trở lại phòng mình, nhịn không được mút hôn hai cái trên ảnh chụp mắt cá chân trắng nõn xong mới lưu luyến để ảnh chụp trong phòng tối.

Nhiếp Thần Uyên nói như thế với Nhiếp Tùng Bình, còn bên ngoài hắn đã theo đuổi Khanh Vân 2 năm.(Vi: theo đuổi 2 năm còn chưa tới tay, em trân trọng khinh bỉ anh ( ̄へ  ̄ 凸)

3 năm này, hắn nhìn Khanh Vân từng chút nở rộ sáng rọi, tự nhiên không khỏi tâm động. Ở Nhiếp gia phỏng chừng cũng chỉ có cái đồ cổ như ông hắn không nhận ra.

Không, còn có một người.

Tay Nhiếp Thần Uyên sửa sang lại ảnh chụp dừng một chút, trong mắt hiện lên một tia buồn rầu, đương sự bị hắn theo đuổi tựa hồ cũng hoàn toàn không phát hiện.

-----

Trong phòng học.

Sau lưng giống như có đôi mắt ngăn trở cánh tay sắp duỗi ra của Nhiếp Thần Uyên, Khanh Vân khẽ cười một tiếng: "Thế nào, lần này lại là thứ gì?"

Nhiếp Thần Uyên đem cánh tay vòng trước mặt y, lòng bàn tay mở ra, bên trong là một người máy mini, thoạt nhìn tinh xảo vô cùng. Khanh Vân gần nhất đối mấy loại máy móc này tương đối hứng thú, dù sao hắn cũng phải gãi đúng chỗ ngứa.

"Nhóc đi học lại không chuyên tâm, bằng không sao lại ngăn tôi lại?"

Nhiếp Thần Uyên ngồi xuống bên người Khanh Vân, hai người ngồi ở dãy cuối phòng học, nếu không làm gì quá thì cũng không ai chú ý.

Khanh Vân thưởng thức người máy trong tay, dư quang lại đặt ở trên người Nhiếp Thần Uyên. Y sống ngàn vạn năm, cũng không ngốc, làm sao không biết tâm tư Nhiếp Thần Uyên. Bất quá, trong lòng Khanh Vân vẫn cảm thấy kinh ngạc, vốn dĩ chỉ muốn cướp một tiểu đệ của nhân vật chính thôi, nhưng kết quả hình như...... Không quá giống như tưởng tượng của y?

Trong 3 năm Nhiếp Thần Uyên giúp y chặn lại những lần ám sát không ngừng từ Lâm Vũ Hào, thay đổi hết phương pháp này nọ làm y vui vẻ. Bất luận thứ gì có thể làm tầm mắt Khanh Vân dừng lại hơn 1 giây, không đến ngày hôm sau liền sẽ xuất hiện trên bàn y.

Được một người thực sự đặt trong lòng mà sủng, đối với lão yêu quái người người kêu đánh như Khanh Vân quả thật là một thể nghiệm mới lạ.

Chuông tan học vang lên, đây là tiết cuối cùng, tất cả mọi người lục tục rời phòng học, hai người ở trong đám người hỗn loạn chậm rãi đi trước.

Nhiếp Thần Uyên duỗi tay ôm lấy Khanh Vân, đem y ngăn cách với đoàn người chung quanh.

"Buổi tối cùng đi ra ngoài ăn? Tôi lần trước có đi một nhà hàng, cảm giác hẳn là tương đối phù hợp với khẩu vị của nhóc." Hắn đè thấp thanh âm, nhằm che dấu chờ mong quá mức rõ ràng trong giọng nói.

[ Edit/ khoái xuyên ] Boss xuyên thành tiểu khả áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ