Chương 11

5.6K 616 56
                                    

Bất chấp vệt nước trên mặt, Nhiếp Tùng Bình vội ngẩng đầu nhìn về phía màn hình.

Khanh Vân như cũ hoài niệm, ánh mắt thỏa hiệp nhìn mẹ Lâm, nhưng một bàn tay như ngọc lại không chút lưu tình nào cắm vào đan điền Lâm Vũ Hào.

“Đây…… Là bị phế rồi ?” Gia chủ Vương gia môi run run hỏi.

“Không chỉ như thế……” Hai mắt gia chủ Cố gia thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm màn hình, “Ông xem bàn tay nó tràn ra kình khí, trắng trợn táo bạo huỷ kinh mạch và khớp xương Lâm Vũ Hào, không chỉ tu vi bị phế, còn chỉ có thể trở thành người tàn phế……”

Lời này vừa ra, mấy cáo già nửa người đã xuống mồ đang ngồi nhìn biểu tình vẫn ôn hòa như trước của Khanh Vân, trong lòng chợt lạnh. Tuổi trẻ, tu vi không chỉ cao, còn rất độc ác tàn nhẫn!

Hài tử gọi Khanh Vân này, thật sự làm bọn họ hổ thẹn không bằng.

Nhiếp Thần Uyên nghe một mảnh xao động kinh hô phía dưới, có chung vinh dự cười ra tiếng tới. Khanh Vân là người cực kỳ thông thấu, tất nhiên không phải cái loại dăm ba câu đã bị đả động, do đó thả hổ về rừng người.

Thi đấu kết thúc, hắn cầm lấy một chiếc điện thoại phổ thông.

“Mụ mụ, con đối với người cũng thực thất vọng.”

Khanh Vân nhìn mẹ Lâm lung lay sắp đổ dưới lôi đài, không chút lưu tình nói.

Mẹ Lâm cả người muốn ngất qua đi, bà hiện tại rốt cuộc hiểu rõ, Khanh Vân này đã không còn là Khanh Vân mặc bà bài bố kia. Lâm Vũ Hào đã bị phế, lúc trước bà hai lần vứt bỏ con trai có ý nghĩa gì? Còn không bằng an phận làm Khanh phu nhân!

“Khanh Vân, mày làm người quá mức ngoan độc, cho dù tu vi cao thâm thì thế nào, như cũ bị giới cổ võ khinh thường!”

Một người trong thính phòng đứng lên chỉ trích Khanh Vân, “Cha mày vốn là bị trừng phạt đúng tội, mày lấy tư cách gì thay ông ta báo thù?”

Sau khi người này lên tiếng lại có mấy người phụ họa, nhưng càng nhiều người vẫn khiếp sợ với vũ lực cường đại của Khanh Vân, không dám hé răng.

Lúc này, màn hình lớn ở giữa sân dùng để chiếu tình hình chiến đấu trên lôi đài, đột nhiên lóe một chút, tiếp theo hiện lên hình ảnh trắng đen như điện ảnh đã của niên đại 70-80.

Mẹ Lâm ngẩng đầu thấy hai bóng người trên màn hình, tức khắc hai chân mềm nhũn ngồi dưới đất: “Không có khả năng…… Khanh trạch đã huỷ……”

Trên màn hình một cô gái tóc ngắn tế nhị bị một người đàn ông nho nhã ôm xoay vòng, cô gái đang cười đột nhiên chảy nước mắt, nhưng trên mặt lại tràn đầy hạnh phúc.

Cô ôm cổ người đàn ông nhỏ nhẹ nói: “Hạo Lâm, cảm ơn anh đã cứu em ra từ cái gia đình đáng sợ kia, em căn bản không thể tưởng tượng được sinh hoạt thống khổ lúc trước, ông ta đánh em, còn buộc em sinh……”

“Đây là tình huống gì? Tại sao lại chiếu cái này?” Người trên thính phòng khó hiểu nghị luận sôi nổi.

“Người đàn ông này tựa hồ có điểm quen mắt?” Một võ giả tuổi ước chừng hơn 50 nhíu mày, như nhớ tới cái gì, kinh ngạc chỉ vào màn hình nói, “Người đàn ông này là Khanh Hạo Lâm! Khi Khanh Hạo Lâm còn trẻ!”

[ Edit/ khoái xuyên ] Boss xuyên thành tiểu khả áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ