Truyện N+ T+ V+ K+ G+ M

5 0 0
                                    

- Ngây ngốc làm ruộng (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Chung Tử Kỳ khi vừa mở mắt ra liền phát hiện mình được cơ hội xuyên không.
Cha mẹ đều mất hết đã vậy xuyên không còn không có một đồng xu dính túi nữa ấy chứ.
Cha mẹ mất hết thì đã đành vậy mà còn trở thành một ca nhi.
Ca nhi thì ca nhi; vậy mà còn bị cả nhà đại bá đem đi bán!  Thôi mà lỡ bán rồi thì cũng gáng chịu đi; nhưng quan trọng là bán cho một thằng ngốc! Nhìn bên ngoài Chung Tử Kỳ cực kỳ bình tĩnh nhưng thật ra trong lòng đang điên cuồng hò hét: Còn có thể hãm hại nhiều thêm một chút nữa không?  Có điều đã đến rồi thì cũng nên tìm cách mà ở lại, có một người ngốc như vậy làm bạn trong thế giới xa lạ thế này, thật ra... Cũng không tệ.
Người ta xuyên không, không giàu sang thì cũng phú quý, mỹ nữ ôm ấp, mỹ nam hầu hạ.
Chung Tử Kỳ xuyên không thành một ca nhi vừa mất phụ mẫu không lâu, còn bị cả nhà đại bá chiếm hết tài sản, bán hắn cho một thằng ngốc làm nương tử.  Thê thảm hơn nữa chính là thằng ngốc kia cũng rất bất hạnh, bị kế mẫu hành hạ, cơm không đủ ăn, áo không đủ mặc.  Sau khi thú thê phải dọn ra khỏi nhà, tự sinh tự diệt.
Bên ngoài Chung Tử Kỳ bình tĩnh nhưng trong lòng đang điên cuồng hò hét: Mẹ nó, có đứa nào khổ hơn ông đây không?
"Nương tử, nương tử!" Nhìn thấy thằng ngốc ấy bám theo mình, Chu Tử Kỳ đành phải nhận mệnh, đã đến đây rồi thì phải tìm cách ở lại thôi, có người làm bạn trong thế giới xa lạ.
- Ngừng nhớ về em (Ngôn tình, hiện đại)
*Văn án: Nhiếp Thanh Anh không ngờ rằng cô có ngày bị chính người cô yêu phản bội quá đau khổ cô tìm tới men rươu. Lại càng không ngờ rằng cô lại uống say rồi quyết định kết hôn chớp nhoáng với "người qua đường". Nhưng trong cái rủi có cái may khi sau đó mới phát hiện ra "người qua đường" đó thầm mến cô đã nhiều năm.
Trải qua 10 năm thầm mến, anh Chu cuối cùng đã cưới được nữ thần trong mộng của mình - Nhiếp Thanh Anh.
Cô Nhiếp không có tiền, anh Chu tiền xài không hết.
Cô Nhiếp lạnh lùng, lại mắc chứng mù mặt, là cô gái "bảo bối"*. Anh Chu bướng bỉnh, bỉ bựa lại thích làm trò con bò.
Hai người bọn họ vốn không có bất kì điểm chung nào. Nhưng sau 10 năm, khi anh Chu nhìn thấy cô Nhiếp và bạn trai thì cảm khái: Bao năm rồi, gặp bao cô em chân dài, mặt đẹp, nhưng tôi vẫn thấy cô ấy vẫn xinh đẹp nhất.
*****
Trích đoạn khoe vợ nơi nơi:
"Vợ tôi rất lợi hại, sức đạp người vừa mạnh vừa ác khiến tôi không cần lo vợ đẹp gái bị mấy thằng côn đồ bắt nạt..."
"Mấy kẻ độc thân các cậu làm sao hiểu được tình thú của kẻ đã kết hôn. Tình cảm vợ chồng tôi vô cùng tốt, vợ nhìn thấy tôi là cười, tối qua vợ còn chủ động mở cửa phòng cho tôi vào mấy cậu có hiểu không. Vợ tôi còn hẹn tôi đi đăng ký kết hôn! Quá đáng yêu..."
"Vợ tôi vừa thấy tôi là vui vẻ tung tăng chạy đến, không gì ngăn cản được..."
Tính huống thực tế khi đi đón vợ:
"Vợ, chạy sai đường, chạy sai đường rồi! Em chạy sai hướng rồi! Anh mới là chồng em nè, người kia không phải đâu! Chồng em ở chỗ này, ở chỗ này!"
- Nữ pháp y thân ái (Ngôn tình, hiện đại)
*Văn án: Là một nữ pháp y có chỉ số IQ hơn 150 nhưng EQ lại thấp hơn 50, Tô Nhiên Nhiên không sợ nhất chính là đối mặt với thi thể, nhưng sợ nhất lại là đối mặt với người sống, đặc biệt là cái loại phú nhị đại ăn chơi trác táng, lì lợm la liếm, miệng lưỡi trơn tru.
Nhưng càng sợ cái gì thì cố tình cái đó càng xảy ra............
- Nam thê của tể tướng (Đam mỹ, cổ đại)
*Văn án: Dịch gia tại phủ Bình Dương vì tránh né tranh đoạt triều đình, liền theo sắp đặt của trưởng bối, thú dân nam Vệ Đông Dương.
Trưởng tôn của Dịch gia, Dịch Vân Khanh, phong lưu tuấn tú dáng người xuất chúng, ba tuổi có thể đọc thơ, đọc truyện, năm tuổi có thể viết thơ, sáu tuổi liền có kiến giải riêng, có thể nói là một thần đồng.
- Nhân vật phản diện tôi nuôi đều ngoẻo (Ngôn tình, xuyên nhanh)
*Văn án: Diệp Trần mang trong mình một trách nhiệm nặng nề, đó là giúp các nhân vật phản diện tìm về chính đạo, cải tạo và uốn nắn lại những tư tưởng lệch lạc của họ, để cứu vớt thế giới. Cô tự nhận mình đã làm cực kì tốt, tốt không thể nào chê, tốt đến mức đổ máu vì nhân vật phản diện, chặn đao thay nhân vật phản diện.. Chăm sóc họ trở nên trắng trẻo, béo tròn, tư tưởng đứng đắn ngay thẳng
Thế mà... thế mà...
Nhân vật phản diện cô nuôi đều NGOẺO.....SẠCH...
Hệ thống rút kinh nghiệm xương máu: "Không được! Kí chủ! Bạn không được đối xử quá tốt với nhân vật phản diện nữa! Làm thế họ sẽ yêu bạn, bạn tán đổ người ta xong liền bỏ chạy, sốc quá sốc."
Diệp Trần gật đầu.
Đến thế giới tiếp theo...
Hệ thống: "A a a kí chủ! Bạn đang làm cái gì thế! Dừng tay lại! Đừng có tốt với họ như thế!"
Diệp Trần rút thanh kiếm cắm trên người ra, cười dịu dàng với người con trai đứng trước mặt đang bàng hoàng.
Đồng thời trong lòng thì khóc như có bão: "T_T xin lỗi, cứ nhìn thấy khuôn mặt này là lại háo sắc không quản nổi mình nữa."
- Nam phụ độc ác online nuôi con (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Đàm Khanh là một con cửu vĩ hồ cuối cùng trên đời.
Sau khi độ kiếp thất bại, bị sét đánh vào trong một quyển sách.
Biến thành nam phụ ác độc.
Tên nam phụ này vừa ngu xuẩn vừa không đứng đắn, không ngừng cản trở con đường HE của nhân vật chính công và nhân vật chính thụ.
Trước khi hại chết mình, còn để lại một thằng nhóc con.
Đàm Khanh: "..."
Hắn ngồi trên cái đuôi của mình, đưa tay sờ bụng một cái.
Sau đó, ánh mắt vi diệu liếc nhìn nhóc con gào khóc trên giường.
Đàm Khanh dùng điện thoại di động gọi cho cha của con hắn...
"Anh Hạ, anh còn cần con không?"
Hạ Minh Ngọc: "???"
Đàm Khanh chép miệng: "Nếu như không cần, tui có thể ăn nó không?"
Hạ Minh Ngọc: "..."
Sau đó, Hạ Minh Ngọc giáo dục con trai của mình —
1. Đi ra khỏi nhà phải cất đuôi đi.
2. Không được xơi trẻ con.
3. Không được nghe lén góc tường của cha và ba nhỏ con.
[Một câu tóm tắt: Con trai! Hôm nay có đi tìm ông cha hờ kia của con đòi phí sinh hoạt không?]
- Nữ hoàng làm dáng (Ngôn tình, hiện đại)
*Văn án: Đoá "bạch liên hoa" Sở Tích ở trong giới là một tồn tại khá thần kì. Ai ai cũng công nhận cô nàng là người xinh đẹp nhất, điệu đà nhất,và dĩ nhiên anti-fan cũng cao chết ngất. Nhưng, nhưng, nhưng, quan trọng nhất là kim chủ của cô cũng là người có tiền nhất đó ngaaa~
Một ngày nọ, ông trời chướng mắt cô quá, tiện tay phát cho cô một tờ giấy chẩn đoán bệnh nan y. Cứ ngỡ ở bên nhau đã hai năm, tốt xấu gì cũng có tình cảm, thế là Sở Tích mếu máo chạy đi tìm đại gia khóc lên khóc xuống. Ai ngờ người kia vừa thấy cô rơi nước mắt thì cười khinh bỉ, tiện tay xé luôn tờ giấy chẩn đoán bệnh của cô, "Dẹp ngay ba cái giọt nước mắt cá sấu ấy đi, cô cũng biết là giữa chúng ta không nói đến chuyện tình cảm."
***
Sở Tích có người chống lưng là chuyện cả showbiz đều biết, nhưng dạo gần đây tài nguyên của cô xuống dốc không phanh, hình tượng khác hẳn một trời một vực so với trước kia. Thậm chí vì để thu hút sự chú ý mà cô còn dùng tay không chặt gạch trong một chương trình giải trí, thế là hình tượng bông hoa trắng bé nhỏ bị sụp đổ trong chớp mắt. Cả giới showbiz đều vỗ tay ăn mừng khi cuối cùng Sở Tích cũng bị đá, sen trắng giả tạo bị lật tẩy nên đã bị đại gia thần bí đá bay. Đến một lần nọ ở studio, có người chụp được cảnh Sở Tích dùng thế thân để diễn cảnh hôn. Còn đương sự Sở Tích lại bị đại gia lạnh lùng lôi đi, sau đó ôm lấy eo cô, đè lên tường hôn.
- Người tìm xác (Ngôn tình,linh dị)
*Văn án: Vào năm 1907 đã có một nhà khoa học phương Tây từng làm một thí nghiệm, kết quả, ông phát hiện trọng lượng của con người sau khi chết sẽ nhẹ đi 21 gram, đây chính là cái được gọi là "trọng lượng của linh hồn".
Nhưng còn về phương diện tâm linh thì người chú họ là thầy pháp của tôi đã từng nói rằng, sau khi chết, hồn phách sẽ rời khỏi thân thể, mà phần hồn phách này chỉ nặng có 4 chỉ. Theo quy đổi thông thường thì 1 chỉ tương đương với 5 gram. Vậy vấn đề chính là: Vì sao "trọng lượng linh hồn" của phương Đông lại kém phương Tây 1 gram? Phải mất nhiều năm sau tôi mới hiểu được lý do...
Thực ra, 1 gram trọng lượng kia sẽ bám vào người hoặc vật mà hồn phách ấy quan tâm nhất khi còn sống. Và 1 gram tàn hồn này là nơi lưu trữ những ký ức quan trọng nhất của người đó, ví dụ như khoảnh khắc trước khi chết! Đây cũng chính là lý do giải thích cho việc, vì sao có rất nhiều quỷ hồn lang thang nơi dương thế đã nhiều năm, nhưng vẫn không biết mình đã chết như thế nào. Thậm chí, còn quên đi người mình yêu và hận nhất khi còn sống...
Tôi tên là Trương Tiến Bảo, hiện đang là một "Người tìm xác"...
- Ngoan, dỗ anh (Ngôn tình,hiện đại)
*Văn án : Có người hỏi Cố Ngôn Thanh rằng, nếu cậu thích một cô gái, cậu sẽ làm gì...
Câu trả lời của cậu ngoài dự đoán của mọi người.
"Tôi sẽ nghĩ tất cả mọi cách tạo cơ hội... để cô ấy theo đuổi tôi."
Văn án 2:
Tần Noãn viết thư tình cho Cố Ngôn Thanh, không đợi được trả lời từ anh. Kết quả không qua mấy ngày, cô chợt thấy Cố Ngôn Thanh tới làm khách nhà mình. Tần Noãn quyết định kéo anh vào phòng sách, "Em viết thư tình cho anh, tại sao anh không hồi âm?"
Cố Ngôn Thanh: "Nhiều lắm, anh không thấy của em."
Tần Noãn ấp úng: "Chuyện này... Hai nhà đều biết cả rồi, anh dàn xếp một chút đi, cho em đi cửa sau làm bạn gái của anh, nhá?"
Cố Ngôn Thanh bị cô đè lên cửa, hai tai ửng hồng nhưng ngữ khí lại mang theo ý cười nhàn nhạt: "Được."
Văn án 3:
Tần Noãn cảm thấy bạn trai của mình rất nghèo, trong lúc học Đại học không biết anh đã làm bao nhiêu là việc bên ngoài.
Cô an ủi Cố Ngôn Thanh: "Thật ra anh không cần cố gắng như vậy, tương lai để em nuôi anh là được."
Cho đến một ngày, cô bị anh dẫn về ra mắt người nhà. Nhìn căn biệt thự sang trọng toạ lạc giữa sườn núi và nhóm người giúp việc ra đón bọn họ, Tần Noãn cảm thấy như đang nằm mộng.
Tần Noãn: "Thái tử gia của tập đoàn Đằng Thuỵ, mỗi ngày làm việc ở công ty còn nói với em là thiếu tiền?"
Cố Ngôn Thanh tựa người trước cửa sổ, có chút phiền muộn đáp: "Anh lập nghiệp không thành công nên mới thừa kế gia sản, áp lực tâm lý lớn lắm."
Tần Noãn: "..."
Em tức giận, anh dỗ em cho tốt vào!!!!!!!
- Ngô gia kiều thê (Ngôn tình, trọng sinh)
*Văn án: Khương Lệnh Uyển ở kiếp trước chính là dạng phụ nữ bướng bỉnh, dù kết hôn 5 năm nhưng vẫn không có con. Thế mà Lục Tông chưa từng ghét bỏ vẫn cứ sủng nàng đến đòi mòi, chỉ thiếu điều mang tim gan móc ra cho nàng.
Sống lại một lần nữa, Lệnh Uyển quyết định làm một kiều thuê, giúp Lục Tông chứng bánh bao, luộc bánh bao, rồi lại luộc bánh bao, chưng bánh bao...
Mục tiêu đời này của nàng chính là có thể với Lục Tông, ba năm ôm hai, mười năm một đàn!
Nhưng vấn đề là bây giờ nàng chỉ là một tiểu oa nhi mập mạp trắng trẻo a!
"A, vú nương, ta đói" - Vẫn là ăn no rồi lại đi tìm Lục Tông đi.
Ý nghĩa tên truyện: cô vợ xinh đẹp của tôi, chữ "ngô" ở đây nghĩa là của tôi chứ không phải một họ nhé, còn chữ "kiều" tác giả dùng có hai nghĩa, một là xinh đẹp đáng yêu, hai là tính tình bị nuông chiều.
- Nữ phụ đừng coi khinh nữ chủ (Ngôn tình, xuyên không)
*Văn án: Xuyên qua thành nguyên nữ chủ trong nữ phụ văn, lại còn là nữ chủ là đạo diễn chịu các loại tiềm quy tắc XX , Tần Cảnh có điểm không thể bình tĩnh.
Nữ chủ người ta vốn đang tốt đẹp, vì sao nữ phụ liền đột nhiên thành ra vạn năng, tỏa đủ mọi ánh hào quang, mà không chỉ vậy, lại không nói hai lời cho cô là kẻ thù ? Cái tên độc giả xuyên qua thành nữ phụ này, không phải nên cùng nữ chủ bình thường hóa quan hệ sao? Nữ chủ vốn đang bình thường mà vì nữ phụ xuyên qua tới, phải chịu đủ các bi thống, các loại xui xẻo, các loại vấp ngã sai lầm, các loại chịu bị diệt? Ngươi cho rằng nữ chủ là ngây thơ ngốc nghếch ?
Nếu thế sao lại làm được nữ chủ? Cho nên, các nàng nữ phụ, đừng ỷ mình là nữ phụ mà khi dễ nữ chính! Chao ôi, nữ chủ cũng không có dễ làm như vậy, nào thì làm ba ba bực mình, đối phó với một biển nam nhân cặn bã, đề phòng nữ phụ, tránh né mấy nam nhân muốn tiềm quy tắc XX mình, mà lại còn phấn đấu đạt ước mơ đạo diễn sự nghiệp vô tận, còn có ai so được với nữ chủ?
- Nam chủ tỉnh tỉnh! Ngươi là của nữ chủ ( Ngôn tình, xuyên không)
*Văn án: Lâm Thu không nghĩ tới, mới vừa một xuyên qua liền phải đối mặt một trường hợp tán đảm kinh hồn! Tên nam chủ thanh lãnh, cấm dục, không nhiễm bụi trần, vì sao lại nhìn chằm chằm nàng như lang như sói thế kia ?
Lâm Thu: Uy! Nam chủ, tỉnh tỉnh lại! Ta là thê tử nữ phụ độc ác lót đường, không phải nữ chủ của ngươi đâu!
Nam chủ: Là nàng.
Lâm Thu:......??!!
Sau này.
Lâm Thu: Nam chủ, tỉnh tỉnh lại! Hãm hại nữ chủ là chuyện của nữ phụ ác độc ta, không phải của ngươi đâu!
Lâm Thu: Nam chủ, tỉnh tỉnh lại! Ngươi giết sạch hết đám người đó làm sao ta châm ngòi ly gián được?!
Lâm Thu: Nam chủ, tỉnh tỉnh lại! Ngươi là thủ lĩnh chính đạo, không phải BOSS! Không phải BOSS! Không phải BOSS!
- Nam chính xuất sắc nhất (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Diễn viên quần chúng Lục Dương sống lại rồi! Cơ hội từ trước đến nay nghĩ cũng không dám nghĩ lại từ trên trời giáng xuống. Thật vất vả ở chung với Bá Nhạc, có người đại diện, tiền đồ nhìn qua hoàn toàn sáng rực... Nhưng mà... đã nói là ông chủ cấm dục đâu? Giới thiệu 2:
Anh Hải nào đó: Hôm nay ký hợp đồng đi, ngày mai cậu sẽ đóng nam chính.
Anh Dương nào đó: Thật sao? Vậy chúng ta ký hợp đồng hạng A hay là hạng B?
Anh Hải nào đó: Đều không phải. Chúng ta ký hợp đồng hôn nhân.
Anh Dương nào đó: (⊙o⊙)
- Nam thần và mèo của anh ấy (Ngôn tình, hiện đại)
*Văn án: Kể từ lúc bắt đầu nuôi mèo, trang Weibo của nam thần Lục Ly dần chuyển phong cách từ lão cán bộ sang "khoe" hết mức.
Lục Ly V: Mèo con hôm nay ngoan quá, chỉ biết nằm yên trên chân tôi.
Lục Ly V: Hôm nay mèo con làm vỡ bộ đồ cổ của tôi, trả nợ mặt bộ mặt vô tội.
Lục Ly V: Xin giúp đỡ, tại sao hôm nay mèo con lại không chịu ngủ cùng tôi?
Bẵng đi một thời gian, các fan lại không thấy mèo đâu nữa.
Fans đặt câu hỏi: Nam thần, sao lại không tiếp tục khoe mèo vậy chứ?
Nhìn câu hỏi trên màn hình, ghé mắt nhìn về cô gái đang khoanh chân ngắn trên ghế, ngồi ăn kẹo.
Trả lời: Tôi gần đây chuẩn bị khoe người.
- Nhiễm phải pheromone của em (Đam mỹ, tương lai)
*Văn án: Lạc Hành Vân là một Beta nam thẳng đuột, một nhân vật đứng sát mép của sự bình thường, trong lòng chẳng có gì ngoài Toán học và Vật lý. Ngồi cách cậu hai người bạn học là Bùi Diễn – một Alpha hàng đầu, cao ráo đẹp trai, khí thế ngút trời, là hot boy số một của trường Trung học phía Nam thành phố, được tất cả bạn bè cùng khóa sùng bái tôn là thần học của trường. Có một ngày, Lạc Hành Vân bắt gặp Bùi Diễn bị đại ca trường học vây đánh trong một ngõ nhỏ vắng người. Cậu lặng lẽ kéo cao cổ chiếc áo len màu lam lên quá đỉnh đầu, nhặt chiếc xà beng dựng ở góc đường, nện một phát vào lưng đại ca, giúp Bùi Diễn lật ngược thế cờ giành chiến thắng.
Việc xong phủi áo lỉnh an, thân danh giấu kín thế gian chẳng tường.
Sau đó, trong trường dấy lên tin đồn về một tay đấm huyền thoại, dù tên đại ca kia có tìm kiếm thế nào cũng chẳng thể lần ra.
Nhưng... Lạc Hành Vân lại phát hiện, Bùi Diễn luôn lơ đễnh nhìn mình.
Vài ngày trôi qua, Bùi Diễn gọi Lạc Hành Vân đến phòng ký túc của hắn. Lạc Hành Vân đẩy cửa nhìn vào, phát hiện đối phương đang lặng lẽ ngồi ở đằng kia, ngắm chiếc áo len màu lam của cậu bằng ánh mắt vô cùng chăm chú. Trước mặt cậu, Bùi Diễn dùng ngón tay trắng nõn của mình để vuốt ve ống tay chiếc áo len, nâng nó lên ngang mặt bằng động tác hết sức lịch thiệp, hít nhẹ một hơi...
"Mùi hương thật dễ chịu." Dứt lời, hắn dùng ánh mắt tối đen sâu thẳm để nhìn vào mắt cậu.
Lạc Hành Vân: "... Bạn học à, tôi là Beta."
Bùi Diễn: "Cậu chắc không?
Lạc Hành Vân góp nhặt những thứ tiết ra trên da thịt mình, vậy mà thật sự chiết xuất được một chai pheromone Omega thuần túy.
"Đệt mợ!" Lạc Hành Vân không khỏi chửi thề một tiếng. Mười tám tuổi cậu mới bắt đầu phân hoá, đã thế đối tượng phù hợp tuyệt đối với cậu trên phương diện sinh học lại chính là Bùi Diễn kia. Quá trình phân hoá của cậu không ổn định. Bùi Diễn bị ảnh hưởng, rơi vào thời kỳ nhạy cảm, chỉ số Alpha bùng nổ, xuất hiện một loạt các vấn đề về tâm lý, bao gồm tư tưởng độc chiếm, khát khao xâm lược, ý thức bảo vệ, ham muốn phá hoại và đủ loại suy nghĩ đen tối không thể để người khác biết. Bác sỹ đề nghị Lạc Hành Vân và Bùi Diễn bắt cặp hỗ trợ lẫn nhau. Bùi Diễn bảo vệ Lạc Hành Vân phân hoá an toàn, Lạc Hành Vân tháo gỡ khúc mắc tâm lý cho Bùi Diễn, giúp hắn giữ nguyên lý trí.
Lạc Hành Vân: "Phải như thế nào cậu mới thấy ổn hả?"
Bùi Diễn nhìn chằm chằm cái cổ trắng nõn của người kia, liếm răng nanh: "Cậu để tôi cắn một miếng, tôi sẽ ổn ngay.
— BÌNH LUẬN SƠ BỘ —
Lạc Hành Vân là một Omega đang trong thời kỳ phân hóa. Một ngày, cậu gặp bạn cùng lớp Bùi Diễn bị đại ca trường học vây đánh trong một ngõ nhỏ vắng người. Cái khó ló cái khôn, cậu nhanh trí ngụy trang xông ra cứu hắn, nhưng lại để hắn ngửi được mùi pheromone trên cơ thể mình. Sau sự việc này, Bùi Diễn bước vào thời kì nhạy cảm, chỉ số Alpha bùng nổ, còn xuất hiện một loạt vấn đề về tâm lý. Kết quả, Lạc Hành Vân phải vận dụng tất cả tư duy khoa học độc đáo cùng sự nhẫn nại cực lớn của mình để tháo gỡ khúc mắc tâm lý cho Bùi Diễn, giúp hắn giữ được lý trí.
- Ngược tâm nam chính hắc hoá ở mạt thế (Ngôn tình, xuyên không)
*Văn án: Nữ phụ trong cốt truyện mạt thế là một người cực kì đáng khinh và xấu xa. Bởi vì cô ta là người đeo đuổi nam chính, thâm tình nói với nam chính rằng: "Em và anh xứng đôi nhất thiên hạ! Cả một thế giới chỉ thích anh nhất!" Vậy mà ngay sau đó vì một mình an toàn thoát chạy mà đẩy nam chính ngã vào đàn zombie...
Chỉ cần đọc tới đây là đủ tức chết người rồi!!!
Ờ mà biết làm sao đây? Tuyết Tiêu thế mà lại xuyên qua quyển tiểu thuyết ngược luyến cẩu huyết này, hơn nữa lại chính là cái nhân vật nữ phụ pháo hôi đó nữa
Vừa đủ combo lại được tặng kèm thêm một hệ thống thăng cấp nhiệm vụ. Cô buộc phải làm theo nhiệm vụ hệ thống. Trước khi mạt thế tới, Tuyết Tiêu thể hiện chân tình với nam chính. Khi mạt thế tới, Tuyết Tiêu từng bước bám theo cốt truyện, đẩy nam chính vào zombie. Nam chính từ trong bầy zombie sống sót trở thành người mạnh nhất trong xã hội người, biệt hiệu là Ma Vương. Tuyết Tiêu cần chờ đến tám năm sau để được gặp lại nam chính Ma Vương, sau đó —— bị đối phương báo thù + lấy lòng nữ chính mà tàn nhẫn giết chết cô.
"Vậy trong tám năm tới muốn tôi làm gì?"
Hệ thống: Cốt truyện không viết rõ, có thể tự do phát huy.
Tuyết Tiêu:......

Vì thế Tuyết Tiêu một đường thu gom + khai quật rương vật phẩm + luyện thuốc + đánh boss, thành công luyện cho bản thân luyện đến đầy tràn trang bị. Một ngày kia kết thù với vai ác, đi vào nằm vùng, lúc dụ hoặc đối phương thì nói: "Em và anh xứng đôi nhất thiên hạ!"
Khi vai ác nghe đến độ lâng lâng người, căn cứ bỗng nhiên bị một đội người công phá, hóa ra là Ma Vương đã trở về, nam chính một chân đá văng vai ác bên người nàng. Xách cổ áo nàng lên, cười lạnh nói: "Cô lặp lại lần nữa thử xem?"
Tuyết Tiêu: "......"
Tuyến thời gian này không đúng!
Tuyết Tiêu nhìn mình bị người đàn ông hung ác nham hiểm xách lên mà chìm vào trầm tư.
# Đã luyện cho chính mình luyện đến tràn đầy trang bị, đột nhiên không nỡ bỏ, nhưng cứ như vậy bị nam chính giết chết thì biết làm sao bây giờ #
Về sau, Tuyết Tiêu, người cho rằng mình sẽ bị nam chính cho ngủm vốn đang giả bộ ngủ muốn tìm đối sách mới, thì lại phát hiện đối phương nhẹ vỗ về mặt nàng, cái hôn ấm áp đậu vào trên môi —— canh lúc nàng không chú ý, trộm hôn một cái.
- Nữ chính xuyên sách trả thân thể lại cho ta (Ngôn tình, trọng sinh)
*Văn án: Ban đầu cô gọi là Sở Du Du. Là nữ phụ độc ác trong truyền thuyết ngoài tiền và mặt ra chẳng còn cái gì khác. Lúc đầu cô sinh hoạt rất vui vẻ. Thẳng đến ngày nào đó, thân thể của cô bị nữ chính xuyên sách chiếm cứ.
Mà cô! Mượn xác hoàn hồn lên thi thể lạnh cóng của con bé ở (nhà) đối diện, đổi tên là Tê Diệu. Từ chị đại táo bạo biến thành một hoa sen nhỏ thanh thuần ngực phẳng như đất bằng đụng tý là chảy nước mắt ròng ròng. Cô trơ mắt nhìn đứa con gái kia dùng thân thể của cô, tiêu lấy tiền của cô, còn ghét bỏ cô, chửi bới cô.
Cô tức giận duỗi ra nắm đấm trắng nhỏ nhắn — trả thân thể lại cho "chụy"!
*
Con gái nhỏ trí lực bị khiếm khuyết của Tê gia sau một trận tai nạn xe cộ, không chỉ xác chết vùng dậy, ngược lại đầu óc còn trở nên bình thường. Nghe nói cha mẹ Tê gia cùng con trai trưởng đem cô bé sủng đến vô pháp vô thiên, tất cả mọi người đều muốn tham gia náo nhiệt. Trên yến hội, cô con gái nhỏ bỗng nhiên tính tình thay đổi lớn của Tê gia đi đến đâu đều là tiêu điểm cho quần chúng nhìn chăm chăm tự nhiên hướng về phía con gái thứ hai của Sở gia duỗi ra nắm đấm nhỏ nhắn trắng bóc. Sau đó, đột nhiên ngã sấp xuống đất.
Khuôn mặt nhỏ tái nhợt của cô bé bỗng xấu hổ đến đỏ bừng, hốc mắt rưng rưng lấy nước mắt, như cô bé nhỏ yếu ớt đáng thương bất lực còn cứng rắn kìm nén.
Mọi người yên lặng vài giây: "..."
C-M-N, cũng quá đáng yêu rồi!
Sự tình kinh khủng nhất trên thế giới là ở chỗ, sau khi đổi thành thân xác khác.. Người đối diện thích tôi, nhân vật phản diện thích tôi, toàn thế giới đều yêu tôi =. =
Văn án 2
Sở Du Du tỉnh lại sau giấc ngủ phát hiện mình xuyên qua một nhân vật từng xem qua trong tiểu thuyết, biến thành nữ phụ ác độc trùng tên trùng họ với mình. Tính tình kiêu căng xấu xa, phẩm vị sắc đẹp cũng kém, còn luôn luôn cùng nữ chính thân là chị của mình không sánh được. Lúc Sở Du Du xuyên đến, chính là lúc nguyên chủ gặp rắc rối sắp bị đuổi khỏi gia tộc, cầm mấy triệu phải tự mình sinh hoạt, thê thảm vượt qua quãng đời còn lại. Ban đêm, nàng ta trùm mền, cười ra tiếng như heo kêu.
Sinh hoạt như phú bà nàng ta tới đâyyy!
Tê Diệu: Cả nhà của tôi giống đồ đần sao?
- Nhật ký thăng cấp ở hậu cung của nữ phụ (Ngôn tình, xuyên không)
*Văn án: Có thể nói sự tình xuyên qua của Liễu Vi Dung cực kỳ bi thảm. Nàng xuyên vào một cuốn tiểu thuyết, nơi mà nữ phụ bị mẹ cả hãm hại vào trước ngày tuyển tú, một thân trong sạch bị hủy khiến nàng phải tự vẫn trong bi phẫn. . .
Thật là một cuộc đời bi kịch!
Nhưng trời không tuyệt đường người, cùng xuyên qua với nàng là một không gian tùy nàng sử dụng. Nàng nhận ra, con đường duy nhất để thoát khỏi số phận bi thảm của nữ phụ chính là tiến cung và trở thành người phụ nữ của Hoàng đế!
- Nghịch tập - Tinh tế (Đam mỹ, tương lai)
*Văn án: Alan Norman, đã từng là Hoàng Thái tử của Đế quốc Norman, lúc thành niên rơi xuống đáy vực cuộc đời, Hoàng trữ, quân quyền, ái tướng, tất cả đều bị cướp đi, khi đi lưu đày Alan thề, những thứ đã bị đoạt mất, cuối cùng sẽ có một ngày hắn lấy lại từng món một.
Bùi Nghiêu, tướng sĩ trẻ tuổi nhất trong Quân đoàn Thánh Kỵ sĩ, hậu duệ Quân Viễn chinh – thành lũy kiên cố nhất của Đế quốc Norman, vì biết được bí mật động trời của Tiền Hoàng Thái tử Alan, bị cuốn vào cuộc tranh chấp Đế quốc, không thể thoát ra.
Nói đơn giản ^^, đây là câu chuyện về một bạn trung nhị cực đoan công trở thành bá đạo phúc hắc công, sử dụng sức mạnh tinh thần và pheromone thành công thuần dưỡng một bạn ngu trung thụ trở thành gia dưỡng trung khuyển thụ.
(Bùi Nghiêu: Vì Đế quốc tôi đã nâng lên khiên! Vì Đế quốc tôi đã từng đổ máu! Cậu không thể đối xử với tôi như vậy!
Alan mỉm cười: Đổi chỗ chảy máu, cũng là tận hiến vì Đế quốc.
Bùi Nghiêu: T^T)
- Nghe nói mỗi ngày đều phát kẹo (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Trong thế giới giải trí mới xuất hiện một ảnh đế vừa mới nổi là Từ Lạc Dương, ngoài ra thì cậu còn là một thanh niên có sở thích online thường xuyên. Cũng như mọi khi vào một buổi  sáng sớm, cậu lên mạng post một tấm ảnh mới, còn kèm theo caption: "Thật hy vọng sau này sẽ có một người, mỗi buổi sáng đều hôn đánh thức tui dậy, haiz, hy vọng xa vời của chó FA!"
Một phút sau, Thích Trường An share rồi comment: "Để anh tới hoàn thành hy vọng xa vời của em."
Nhìn thấy #CổThànhCP# mạnh mẽ leo lên top 1 hotsearch, Từ Lạc Dương bị hù đến mức đánh rơi luôn cả điện thoại. Nhặt điện thoại lại, cậu đau khổ reply: "Sau này tui không ngủ nữa, được không?"
Buổi tối, Thích Trường An mở danh sách follow ra, nhìn thấy acc clone của Từ Lạc Dương lại post một cái weibo mới: "Bị một yêu quái coi trọng, hắn ta còn nói mỗi sáng sớm sẽ hôn đánh thức tui dậy! Tui sợ quá!! QAQ!"
Nhân loại chân chính Thích Trường An sau khi xem xong, liền để lại một cái like ở dưới weibo đó.
- Nắm tay sai gả đúng người (Ngôn tình, hiện đại)
*Văn án: Anh nam chính yêu chị nữ chính, vấn đề là anh ý nhát, anh ý yêu thầm, nếu chị chính mà không ngốc, không tỏ tình nhầm với anh ý, anh ý cũng không có cơ hội mà làm nam chính đâu ạ. Nam chính không biến thái lắm, nhưng rất biết tận dụng cơ hội, thừa cơ chị ấy nhầm nhọt mà lừa chị ấy mang về nhà ra mắt bố mẹ, lừa chị ấy ăn sạch từ đầu đến chân, rồi cũng lừa chị ấy đi đăng ký luôn.
- Nam xấu khó gả (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Phương Vân Tuyên  hắn không thể ngờ rằng hắn có thể xuyên không nhưng mà người ta xuyên qua làm mỹ nam còn hắn cũng xuyên mà xuyên thành xấu nam, thất vọng quá mà. Đã vậy xung quanh hắn toàn gặp những người ghét hắn, bị người làm bỏ đói không cho ăn đủ ngày ba bữa, tệ hơn là nhà cửa cũng sắp không còn.
Muốn hắn đói chết? Buồn cười!!!
Phương Vân Tuyên hắn dầu gì cũng là một đầu bếp, kiếm tiền nuôi gia đình, nuôi lớn bánh bao nhỏ nhà mình, thuận tiện 'gả' mình luôn.
Có tiền, có cuộc sống thư thái giờ mới vừa bắt đầu.
- Nam phụ mới thật là tuyệt sắc (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Tô Bạch chính là một kẻ ngụy mặt than, là một tác gia nhỏ chuyên viết tiểu thuyết trên mạng, trường kỳ bán hủ bán manh nên đừng hỏi hứn tại sao không có tiết tháo cùng liêm sỉ. Những thứ này từ lúc không có cơm ăn hắn liền lấy để lấp đầy bụng rồi...
- Nam thần nhảy quảng trường (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Cô Lưu là người múa dẫn đầu tiểu khu ở quãng trường nhưng lại có việc nên xin nghĩ một tuần. Lại nghe nói con gái cô Lưu sẽ thay cô nhảy múa mà đã nối tiếng có làn da đẹp cùng dáng dấp hoàn mỹ. Nghe đồn như thế nên bạn học Mạch Đương Đương nghe vậy vội vàng chạy tới hóng hớt, đến nơi mới phát hiện người nhảy dẫn đầu chính là nam thần vườn trường Trì Yến.#nam thần nhảy dẫn đầu ở quảng trường, tui cứng rồi, làm sao giờ! Gấp!#
- Ngự tứ lương y (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Bác sĩ tinh anh Tiêu Ngự  đang sống ở thời hiện đại lại được ông trời ưu ái cho xuyên về cổ đại. Tiểu Ngự ngủ mơ thấy một giấc mộng Trang Chu, biển hóa nương dâu sau khi hắn tỉnh dậy thì thấy mình đang trong thân xác của một thiếu niên sống ở thời cổ đại. Nhưng chỉ vì thù hận riêng của người cô ích kỷ mà hắn đường đường là thân nam nhi lại được nuôi dưỡng theo cách nữ nhi khuê các. Mẫu thân mất sớm phụ thân tái giá khiến đứa trẻ mồ côi chịu nhiều ức hiếp. Một thánh chỉ ban hôn hoang đường làm hậu viện nổi sóng, triều đình đảo điên. Ngộ nhỡ "phu quân" hắn biết người được kiệu lớn tám người khiêng về làm chính thê lại là nam mà không phải nữ...
Kiến công lập nghiệp từ hai bàn tay trắng, hắn đã cứu sống vô số sinh mệnh, tấu lên khúc nhạc mỹ miều xuyên cả thời không.
Biên tập nhận xét: Bác sĩ hiện đại Tiêu Ngự trọng sinh về cổ đại trong thân xác một thiếu niên có vẻ ngoài y hệt hắn. Thiếu niên xuất thân thế gia đại tộc, nhưng vì sinh ra trong chốn hậu viện tranh đoạt quyền lực mà thân nam nhi lại được nuôi lớn trong thân phận nữ nhi. Mẫu thân lực bất tòng tâm, phụ thân cưới vợ khác nên hắn phải chịu đủ mọi nhục nhã. Thân là bác sĩ tinh anh, Tiêu Ngự nghĩ cách thoát khỏi khốn cảnh, hành y giúp đời, dần dần được mọi người tôn kính. Khi sắp thoát được thân phận "tiểu thư khuê các" thì hắn nhận được thánh chỉ ban hôn hoang đường, nên đành ngậm ngùi bị gả vào chốn nhà cao cửa rộng. "Phu quân" trên danh nghĩa là vị Thế tử cao ngạo lạnh lùng.
- Người chồng yêu (Ngôn tình, huyền huyễn)
*Văn án: Khi hay tin bà ngoại bị ốm nặng, Úc Linh liền rời chốn thị thành phồn hoa trở về nơi thôn nhỏ thanh nhàn yên tĩnh đó. Thế rồi để ngoại yên lòng, Úc Linh kích động, không những đồng ý gặp mặt mà còn trực tiếp đăng ký kết hôn với đối tượng xem mắt. Đêm tân hôn đó, vẻ mặt Úc Linh như mộng nhìn khuôn mặt thật của người đàn ông dưới ánh đèn đẹp tới mức chẳng thật tý nào, rồi sau đó bị áp đảo hoàn toàn. Càng khiến cho cô thấy tấm tắc là, người này thoạt nhìn rất nhã nhặn, lịch thiệp ai ngờ lại có năng lực cực đại, thực sự là cẩu mà. Sau đó Úc Linh mới biết được chồng nhà mình thuộc loại gì. Anh vốn không phải là người, mà là một loại không phải tộc người nữa.
Úc Linh: Không phải ta đã nói là sau khi kiến quốc xong thì không được thành tinh đó sao?
- Nam tức phụ của Đông Bắc Hổ (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Ngay từ ánh mắt đầu tiên của Hứa Tư Văn nhìn thấy ông chủ Vũ, là một điển hình của  hán tử Đông Bắc, mặc áo bông lớn với quần bông, lê đôi giày bít mũi, khoác áo bành tô quân đội, lái một chiếc Land Rover tới đón y...
Và nhiều năm sau đó,
"Cô ta vừa nhìn thấy em liền vứt mị nhãn cho em, em còn nói cô ta không có ý tứ với em?" Người nào đó vẻ mặt lên án điên cuồng uống dấm.
Hứa Tư Văn bất đắc dĩ xoa xoa mày: "Cô ta cắt mắt hai mí thất bại, nhìn ai cũng giống như vứt mị nhãn cho người ta mà...."
- Nhớ ra tên tôi chưa (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Vốn mang trong mình chứng ngại giao tiếp nhẹ nên Hải Tú khá rụt rè, vì vậy khi cậu chuyển qua ngôi trường mới với mong ước của cô giáo giúp cậu cải thiện tình trạng này đã giao việc thu và phát  bài tập hằng ngày cho cậu. Tuy cậu rất cố gắng để hoàn thành việc được giao, chỉ tiếc là, có cố thế nào cũng không nhớ được tên của bạn học. Vô tình thế nào lại đụng phải "học sinh hư hỏng" Phong Phi, rồi nảy sinh một loạt rắc rối...
Mở ra câu chuyện tình yêu của riêng hai người họ.
- Nữ pháp y thân ái (Ngôn tình, hiện đại)
*Văn án: Là một nữ pháp y có chỉ số IQ hơn 150 nhưng EQ lại thấp hơn 50, Tô Nhiên Nhiên không sợ nhất chính là đối mặt với thi thể, nhưng sợ nhất lại là đối mặt với người sống, đặc biệt là cái loại phú nhị đại ăn chơi trác táng, lì lợm la liếm, miệng lưỡi trơn tru.
Nhưng càng sợ cái gì thì cố tình cái đó càng xảy ra............
- Nhặt được một chú chó lưu lạc (Đam mỹ, linh dị)
*Văn án: Dư Ninh cảm thấy khi mình ra quyết định này thật sự là một điều cực kì khó hiểu. Bởi vì hắn mấc chứng ở sạch, cho nên không ưa thích việc nuôi thú cưng. Thế mà vì mủi lòng, nhìn chú chó nhỏ cứ đứng bên đường, ngày ngày chờ hắn cho chút ăn, càng thấy lo trời mưa chó nhỏ bị bệnh, thế là không kìm lòng được, liền mang về nhà. Là một chú chó hoang vừa xấu vừa bẩn đến mức không nhận ra lông màu gì, còn què một chân.
Hắn tận sức bỏ qua thói ở sạch của bản thân, tận tâm chăm sóc chó nhỏ. Không ngờ lại phát hiện chú chó này thật sự rất thông minh, dường như có thể hiểu những gì hắn nói.
Còn kinh hỉ hơn chính là ban đêm có thể hóa thân nga ~
- Ngưu nam (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Một câu chuyện nhẹ nhàng kể về một người đàn ông đã chán cuộc sống nơi phố thị ồn ào, nên đã quay về vùng nông thôn trồng trọt vui thú tao nhã.
Biên tập đánh giá:
Năm năm trước La Mông do xuất quỹ* mà bị đuổi ra khỏi nhà, hiện giờ sự nghiệp thành công, liền có ý nghĩ áo gấm về làng. Một ngày kia, La Mông tốt bụng giúp một ông lão ở tiểu khu nên nhận được một cái linh tuyền (suối thiêng), càng thêm kiên định dự định về quê. La Mông rời bỏ cuộc sống đô thị, trở lại nông thôn bắt đầu nuôi trâu, trồng trọt, ngày vẫn vui vẻ trôi qua như cũ.........Thấy nhiều ân oán nhà giàu quyền thế, đổi một phong cách hưởng thụ cuộc sống nông thôn một chút cũng là cực thú vị.
- Người yêu mắc chứng trầm cảm (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Văn Nhiên ôm bó hoa hồng vừa rực rỡ lại mĩ miều trên tay, vừa háo hức và khẩn trương đi trên đường tới gặp người yêu. Anh đã chuẩn bị hết thảy, chiếc nhẫn nằm ngay ngắn trong ngực, chỉ chờ tới lúc cầu hôn để trao đi. Dự định đẹp đẽ biết bao nhiêu, nhưng phút chốc đã tan vỡ khi anh nhìn thấy hình ảnh người yêu nhảy từ trên cao xuống, máu tươi tuôn ra còn lóa mắt hơn cả hoa hồng.
Sau này anh mới biết cậu mắc bệnh trầm cảm, sợ anh lo lắng nên không nói. Để người yêu trở lại, anh phải đến các thế giới để thu thập những mảnh hồn phách của cậu, nhưng ở mỗi thế giới cậu đều mắc phải một căn bệnh tâm lý khác nhau, điều anh phải làm là tiếp cận, bảo vệ, bao dung, chữa khỏi, một lần nữa để cậu yêu bản thân mình.
Thế giới giả tưởng, đồng tính có thể kết hôn.
Thế giới thứ 1: Kẻ có tiền x Tiểu đáng thương
Thế giới thứ 2: Ảnh đế x Ca sĩ
Thế giới thứ 3: Nhân loại x Gấu nâu
Thế giới thứ 4: Biên tập x Tác giả truyện tranh
Thế giới thứ 5: Giáo sư đại học x Kỹ sư IT
Thế giới thứ 6: Thợ làm bánh x Học sinh
- Nữ phụ công tâm kế (Ngôn tình, xuyên nhanh)
*Văn án: Các nam chính, đừng ngoan cố nữa, hãy ngoan ngoãn ngã vòng trong lòng ta!
Các nam chính bao gồm:
Một, nam chính mẫn cảm bệnh kiều.
Hai, nam chính mặt lạnh mắt cao hơn đầu.
Ba, nam chính cao cao tại thượng, khó với tới.
Bốn, nam chính ngạo kiều xù lông.
Năm, nam chính tự kỉ ngốc nghếch.
Sáu, dị giới – nam chính biến thành hắc ám.
Bảy, nam chính đại thần là tiểu thuyết gia.
- Nửa đời thanh tĩnh (Ngôn tình, xuyên không)
*Văn án: Hiểu Hòa, một cô gái bình thường tẻ nhạt. Không có câu chuyện gì đặc sắc.
Nửa đời sống tại thế kỷ 21, gia đình tam lưu bình thường, sau khi tốt nghiệp đại học làm một trợ lý quèn, vừa an phận lại nhỏ bé. Gặp gỡ Chu Duệ Đình, mới khiến nàng biết được một cô gái tầm thường mơ tưởng thứ hạnh phúc xa vời sẽ nhận được sự chế nhạo của ông Trời. Sau khi cửa nát nhà tan mới vỡ lẽ thì ra mạng của mình còn hèn mọn hơn trong tưởng tượng. Nửa đời sống tại triều Đại Thanh, dưới triều vua Khang Hi, là một nô tỳ tiện tịch tên Vân Yên trong phủ của Tứ a ca. Những cô gái Thanh xuyên, yêu hận tình thù với các a ca của nhà Ái Tân Giác La, nàng đã từng thấy. Có thể nàng không có mỹ mạo của một cô gái xuyên không, càng không có ngạo khí của một nữ xuyên không, nàng luôn luôn hèn mọn thấp đầu quỳ gối.
"Tứ gia, nô tỳ chỉ là tiện tịch!" Nàng hoảng sợ rút tay mình về, quỳ phục bên chân Tứ a ca Dận Chân.
"Là ai" Dận Chân cúi đầu vuốt ngọc ban chỉ trên ngón tay trái của mình, "Lão Bát, lão Cửu, hay là lão Thập tứ? Hoặc là, còn có lão Thập Tam."
Nàng cứng đờ cả người, đầu ra sức dập xuống mặt đất, nước mắt nhỏ trên nền đất lạnh băng. "Tứ gia, nô tỳ chỉ là tiện tịch, thật sự không xứng hầu hạ gia."
Dận Chân dùng sức kéo nàng dậy từ trên đất, ánh mắt đe doạn nhìn nàng: "Ngươi nhớ kỹ cho ta, ngươi đã là nô tỳ của Ái Tân Giác La. Dận Chân ta, cả đời đều là của ta."
Mỗi đêm, nàng vì hắn mài mực khoác thêm áo, thay quần áo rửa chân.
Mỗi sáng sớm, nàng vì hắn mặc quần áo chải đầu, bưng trà dâng nước.
Nàng luôn chong một ngòn đèn nhỏ, ngủ trên chiếc sập nhỏ bên ngoài thư phòng của hắn, tiễn hắn đến phòng của những người phụ nữ khác, rồi lại chờ hắn trở về.
Trong những năm tháng Khang – Ung dài đằng đẵng, nàng vẫn luôn đi sau lưng hắn một bước xa, mi mục thanh đạm đầu cúi gằm.
Mà lúc đối mặt với sinh tử lại quyết tuyệt, dường như đều khiến người có ảo giác không chút nào ham sống, một người con gái bất cứ lúc nào có thể ngoảnh đầu biến mất. Có vài người giống như một chén trà xanh, uống ngày càng lâu, càng có thói quen ỷ lại. Nơi có nàng ở, chính là nhà. Tất cả mọi người đều biết, đây là nô tỳ của Ái Tân Giác La. Dận Chân hắn, là nha đầu buộc tại sinh mạng của hắn.
- Nhật kí xuyên việt sưu tầm mỹ thực (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Từ nhỏ gia đình đã không hạnh phúc, vì thế nên Đinh Tiếu có chút trầm mặc, người cũng khá tĩnh lặng. Khi đi tới bác sĩ tâm lý để trị liệu, cậu quyết định đi du lịch một chuyến. Không ngờ rằng, lại đúng lúc này cậu xuyên qua, đi đến thế giới thú nhân. Đinh Tiếu trầm ổn, ở dị thế ngoài ý muốn có một đôi thiên nhãn. Năng lực của đôi thiên nhãn này không phải nhìn ra quỷ, mà là để nhìn đồ ăn. Vô luận là bay trên trời, bơi dưới nước, hay đi trong bụi cỏ, hoa cỏ cây cối, thậm chí là hòn đá, chỉ cần nhìn một cái, cậu liền biết được nó có ăn được hay không, có độc hay không.
Có rất nhiều thứ không nhớ được phải làm sao bây giờ? Bằng vào bản lĩnh xuất sắc phác họa lại, cậu ghi lại bản từ điển dị thế mỹ thực. Mà đồng hành với cậu, một đường tìm kiếm, một đường ăn sạch, tất nhiên là thú nhân bên ngoài mặt than nhưng thực chất là một thê nô đại hắc hổ. Đây là cố sự về một tiểu công một đường ôm tiểu thụ khai phá mỹ thực.
- Người chim tiết tháo của ngươi đâu rồi (Đam mỹ, tương lai)
*Văn án: Năm 3012, nhân loại đã không còn thống trị Địa cầu được nữa. Hiện giờ, "người chim" mới là đứng đầu chuỗi thực vật. Bọn họ mạnh hơn nhân loại, thông minh hơn nhân loại, bộ gene càng ưu việt hơn. Một người làm mỹ thực gia, quyết định hạ thấp bản thân, đi cầu bao dưỡng. Này, ta không phải bị một người bao, là cả nhà bao dưỡng đó! Cái gì? Chưa lập gia đình đã đẻ trứng chim?
Cha của trứng còn không chỉ một mà là bốn??????
Thôi! Để ta đi chết đi!!!
Thụ là một người ngông cuồng tự đại, được một thiếu niên tỏ tình, không ngờ hắn vô tình từ chối người kia mà làm cho người kia nhảy lầu tự sát. Thụ hối hận trong lòng, gặp phải sự trả thù của ca ca của thiếu niên, biến thành xác ướp ngâm trong hầm băng.
1000 năm sau, thụ được ba huynh đệ người chim cứu sống. Thụ trở thành vợ chung của ba người. Đất nước xảy ra chiến tranh, thù trong giặc ngoài, bốn người kề vai sát cánh bên nhau vượt qua chông gai.
- Nghe nói kiếp trước tôi là tra công (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Người yêu sau khi trải qua vụ tai nạn giao thông, vừa tỉnh đã liền 'đá' Phương Việt. Sau đó, tận thế tiến đến.
Phương Việt: "Vì sao lại đá anh đi hả!? Nói rõ ràng."
Trần Cảnh Tông: "Bởi vì anh kiếp trước phản bội tôi còn hại tôi một mạng! Kiếp này tôi trọng sinh có không gian, anh cứ chờ mà coi...."
Phương Việt: "...... Chẳng hiểu em đang nói cái gì cả."
Bạch Phong: "Nó muốn hại anh?" Móc con dao, "Em giết nó."
Phương Việt: "Chuyện này không liên quan đến em...... Ấy ấy mau buông con dao xuống!"
- Nhân vật trong game kinh dị đều yêu thầm tôi (Đam mỹ, xuyên nhanh)
*Văn án: Hừm, quả nhiên là đại lão sao??? Chơi game cũng khác người thường? Chơi chơi kiểu gì mà các nhân vật trong game đều yêu mình. Giang Dĩ Lâm sau khi bước vào mỗi thế giới game kinh dị người thật thì phát hiện, dù là bà chị y tá vô diện hay sát thủ đóng suit quấn băng vải, hoặc cả gấu bông có nụ cười trẻ thơ, mỗi khi nhìn thấy hắn đều sẽ nở một nụ cười zâm ngọt như mật... Chào đón hắn.
_Vô ích thôi... Vô ích thôi!
_Cho dù em có trốn đến nơi nào đi nữa... Chúng ta, sẽ luôn tìm được em...
- Ngang tàng <Tát dã> (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Bắt đầu câu chuyện khi hai nhân vật chính năm 17 tuổi, cả hai đều ưa nhìn lại có đầu óc, giỏi âm nhạc lẫn thể thao + tài lẻ vô số, nhưng có lẽ cũng vì sở hữu quá nhiều ưu điểm nên hoàn cảnh của hai cậu cũng thảm mỗi người một cách khác nhau..
Một bạn là đứa con trái ý với cả nhà suốt mười mấy năm trời, cuối cùng biết được sự thật rằng mình là con nuôi, vậy là từ đó cậu trai thành thị nhà khá giả, dân top đầu trường chuyên đã phải bị đưa về một thành phố nhỏ xập xệ, làm học sinh ở một ngôi trường tầm thường, ở chung với những "người ruột thịt" ngập ngụa trong bế tắc và vòng xoáy gạo tiền.
Một bạn mới vừa 17 tuổi đầu đã là người tháo vát quán xuyết hết việc nhà, bố đã mất (trước đó ông này chuyên say xỉn, đánh đập vợ con), phải gánh vác chuyện + nuôi dưỡng một cô em gái bị tổn thương tinh thần, đèo bòng nốt một bà mẹ tính cách thất thường muốn níu kéo tuổi thanh xuân, không lo làm việc, chỉ lo hẹn hò hết trai này đến trai khác.
Oan gia ngõ hẹp, hai bạn với xuất phát điểm là hai thái cực, nhưng nhờ duyên số tréo ngoe nên dần dần cuốn vào nhau. Câu chuyện của chúng ta bắt đầu như thế.....
- Nuôi dưỡng nhân vật phản diện (Ngôn tình, xuyên thư)
*Văn án: Vì Tiễn Ý Ý xuyên qua sách nên mới biết được thế giới này sẽ diễn biến như thế nào. Cũng như thiếu niên nhìn âm u, lại có vẻ nghèo túng trước mặt này, thật ra sau này chính là đại boss phản diện lớn nhất trong truyện. Nhưng có vấn đề gì đâu, tình huống của cô chính là cần giúp đỡ. Cô cần sự giúp đỡ của hắn. Tan học ở chỗ rẽ cầu thang, Tiễn Ý Ý kéo Lương Quyết Thành lại. Cô trực tiếp đưa cho hắn một tấm thẻ đen.
"Để tôi bao nuôi cậu.", Thiếu nữ nói rất dứt khoát.
Lương Quyết Thành nhìn người thiếu nữ sáng ngời trước mắt, lạnh lùng lên tiếng: "Cô muốn cái gì?"
Tiễn Ý Ý: "Kỳ hạn một năm, tôi muốn cậu thuộc về tôi, ngoan ngoãn nghe lời tôi."
Số tiền trong thẻ chắc có thể cứu được mẹ và em gái hắn.
Lương Quyết Thành ngước mắt, liếc nhìn thiếu nữ trước mặt.
"...Được."
Tiễn Ý Ý búng tay một cái.
"Quyết định như vậy đi bạn trai, bây giờ chúng ta về nhà nói cho bố mẹ tôi biết hai chúng ta đã có con, sau đó liền bỏ trốn."
Lương Quyết Thành,"..."
Đại tiểu thư thật biết chơi.
- Nữ phụ trùng sinh (Ngôn tình, trọng sinh)
*Văn án: Hóa thành nữ phụ của ngôn tình sắc dục, để thay đổi kết cục, Ninh Vân Hoan phải che giấu bản tính. Nữ chủ đã là Bạch Liên Hoa thánh mẫu thì cô sẽ làm cho mọi người thấy người hoàn mỹ hơn cả Bạch Liên Hoa. Nhưng cho dù cô có cố gắng bao nhiêu cũng không thoát khỏi kết cục thảm hại của nữ phụ.
Sống lại lần nữa, không ngụy trang bản thân, bảo vệ sinh mạng, rời xa người đàn ông phúc hắc. Có điều, cô không ngờ cô càng tránh lại càng chui đầu vào rọ, người mà thánh mẫu Bạch Liên Hoa không cầu được lại rơi vào tay nữ phụ Ninh Vân Hoan! Từ nay về sau, có người ở đằng sau làm núi dựa, cô có thể làm chủ cả thiên hạ.
- Nữ nhân ngoan ngoãn về nhà với trẫm (Ngôn tình, trọng sinh)
*Văn án: Nàng là nữ nhi của thừa tướng, Hoàng hậu Kỳ Nguyệt Quốc. Người đời ai cũng ước ao thân thế cùng địa vị của nàng, nàng cũng ngây ngốc cho mình là nữ tử hạnh phúc nhất. Chỉ là, khi phu quân dịu dàng đem độc dược rót vào miệng nàng, lúc đó nàng mới biết, thì ra, sự sủng ái của phu quân là giả, sự cưng chiều của phụ thân là giả, sự thương yêu của nhị tỷ cũng là giả. Trùng sinh vào một buổi sáng sớm, trở lại bảy năm trước, nàng bày kế, tạm thời rời khỏi Tướng phủ. Sau khi nắm trong tay Ma Cung, nàng trở lại Tướng phủ, để xem nàng trả lại cho bọn họ gấp trăm lần những gì mà nàng đã từng chịu đựng như thế nào!
- Nhật ký xoay người ở hậu cung (Ngôn tình, trọng sinh)
*Văn án: Phu thê tương kính như tân, quy củ nhất mực tuân theo - tất cả những điều đó đều là lời nói hưu vượn của hắn. Chẳng phải nàng dù ở vị trí cao nhất cũng bị gian phi bức tử mà chết hay sao? Đời này Diệp Linh Sương đã rút ra được bài học cho mình, khi cần thu đoạn thì phải thật thủ đoạn, lúc nên ngây thơ thì phải ngây thơ, cần ngoan độc thì phải ngoan độc. Trăm hồng nghìn tía ở hậu cung, xuất chúng nhất chỉ vĩnh viễn có một người. Cùng xem nữ chủ thận trọng ra sao, từ Canh y thấp hèn từng bước đi lên hậu vị! Câu cửa miệng của nữ chủ: Sau lưng mỗi một nữ nhân ngoan độc luôn có một nam nhân phụ bạc xứng đáng chịu thiên đao vạn quả.
Biên tập Tấn Giang đánh giá
Kiếp trước bởi vì gia tộc bị gán tội thông đồng với địch mà nàng bị tống vào lãnh cung. Hoàng đế vô tình để mặc nàng bị gian phi giết hại, chết thảm trong lãnh cung. Diệp Linh Sương trọng sinh xuyên vào một nử tử ở địch quốc, bị tiến cống vào hậu cung, Diệp Linh Sương chỉ có một mục đích đó là làm cho tất cả những kẻ đã hại nàng không được chết tử tế! Nàng sẽ đòi lại từng món nợ một, sẽ tự tay đưa những kẻ hại người thân của nàng xuống vực sâu, khiến chúng không thể xoay người!
- Nhi tử dị năng của mẫu thân hoả thần (Ngôn tình, xuyên không)
*Văn án: Vân Liệt Diễm, tổ trưởng tổ đặc công dị năng quốc tế, danh hiệu "Hỏa thần", một khi xuyên qua, trở thành thất tiểu thư ngu ngốc của thừa tướng Đông Thịnh quốc, biệt danh "kinh thành đệ nhất ngốc tử".
Tứ hôn?
Mất hứng, nghênh ngang rời đi, thuận tiện đốt nửa tòa thành!
Mang thai?
Ngươi là cha của con ta?
Hừ! Xem ta giáo huấn ngươi như thế nào!
- Nhân vật phản diện kéo ta thành bạch phú mỹ (Ngôn tình, hiện đại)
*Văn án: Hứa Mân tình cờ xuyên qua thế giới trong sách, sắm vai một đứa con gái bị hắt hủi, cha của nguyên chủ chỉ quan tâm đến người chị cùng cha khác mẹ của cô. Thời điểm Hứa Mân xuyên tới là lúc người cha cặn bã đang ném cho cô một chuỗi chìa khóa: "Cút ra khỏi cuộc sống của chị gái mày đi."
Đó là một căn biệt thự ở vùng ngoại thành xa xôi, nghe nói còn có quỷ nháo, cho không cũng không ai thèm. Nhưng Hứa Mân biết, mấy năm sau giá vòng ở chỗ kia sẽ tăng vọt, thế là cô vui sướng thu thập hành lý.
- Năm tháng ngọt ngào của anh và em (Ngôn tình, hiện đại)
*Văn án: Hạ Chi Tuyển nổi tiếng là học thần của trường, trong mắt thầy cô là một học sinh "ba tốt" tiêu biểu, thành tích tốt, tố chất tốt, tính cách tốt, ít nói và không gây chuyện. Cậu ta khi không cười, khí chát toàn thân đều trở nên lạnh lùng xa cách, nữ sinh cũng không dám lại gần. Thế mà không hiểu tại sao cả trường đều sôi trào, truyền tai nhau rằng học thần thế mà cũng biết đánh nhau, biết tán gái, ai mà trêu chọc cô gái của cậu ta, cậu ta thế nào cũng sẽ dạy lại bạn cách làm người chỉ trong một phút. Buổi tối trước hôm thi học kỳ, trong phòng tự học, Hạ Chi Tuyển ngồi kèm Cố Tư Ức học bài.
"Bài này làm sai rồi, phạt em hôn anh một cái."
"Vậy nếu em làm đúng thì sao?"
"thì anh thưởng cho em một cái hôn."
"...anh còn có thể lưu manh hơn nữa được không?"
"Có thể." Cậu tiến lại gần, đè cô xuống bàn học, lấp kín môi cô, một lúc lâu sau, cậu thỏa lòng mong ước, nhìn dáng vẻ mê người của cô, cười nói: "Chờ em lâu quá rồi, bây giờ là lúc anh đòi nợ cả vốn lẫn lãi."
Vào tối hôm diễn ra buổi tiệc tốt nghiệp, có người trông thấy cậu ép Cố Tư Ức vào một góc mà hôn, hôn đến mức làm người ta phát khóc rồi mà vẫn không chịu tha cho, còn cắn lên môi cô, khàn giọng nói: "anh nhịn sắp điên luôn rồi..."
Kết thúc kì thi, Cố Tư Ức nghĩ đến số điểm thảm hại của mình rồi òa khóc nói:
" Điểm kém thế này thì không vào được trường tốt, không vào được trường tốt thì sẽ không tìm được công việc tốt, không tìm được công việc tốt thì sẽ không kiếm được tiền nuôi bản thân, em không muốn bị chết đói đâu..."
Hạ Chi Tuyển vuốt ve vành tai đỏ hồng của cô, bình thản nói: "Có anh nuôi em mà."
Sau khi tốt nghiệp, Hạ Chi Tuyển mở công ty nghiên cứu khoa học, Cố Tư Ức trở thành vợ của tổng giám đốc. Sau này mọi người đều biết, nhân tài mới trong ngành khoa học kỹ thuật Hạ Chi Tuyển rất cưng chiều vợ mình, cô ấy tên là Cố Tư Ức.
- Người chồng yêu (Ngôn tình, hiện đại)
*Văn án: Khi hay tin bà ngoại bị ốm nặng, Úc Linh liền rời chốn thị thành phồn hoa trở về nơi thôn nhỏ thanh nhàn yên tĩnh đó. Thế rồi để ngoại yên lòng, Úc Linh kích động, không những đồng ý gặp mặt mà còn trực tiếp đăng ký kết hôn với đối tượng xem mắt. Đêm tân hôn đó, vẻ mặt Úc Linh như mộng nhìn khuôn mặt thật của người đàn ông dưới ánh đèn đẹp tới mức chẳng thật tý nào, rồi sau đó bị áp đảo hoàn toàn. Càng khiến cho cô thấy tấm tắc là, người này thoạt nhìn rất nhã nhặn, lịch thiệp ai ngờ lại có năng lực cực đại, thực sự là cẩu mà. Sau đó Úc Linh mới biết được chồng nhà mình thuộc loại gì. Anh vốn không phải là người, mà là một loại không phải tộc người nữa.
Úc Linh: Không phải ta đã nói là sau khi kiến quốc xong thì không được thành tinh đó sao?
Nhãn: Một không gian ảo tưởng mất quyền lực
- Nghịch thiên độc sủng: Cuồng phi thật yêu nghiệt (Ngôn tình, xuyên không)
*Văn án: Một ngày kia xuyên không, nàng trở thành dòng chính nữ không được sủng ái ở Thủy phủ. Phụ thân vô tình, vợ kế ngoan độc, tỷ muội giả nhân giả nghĩa, bắt nạt nàng, làm nhục nàng! Vu oan nàng trộm nam nhân? Được, vậy ta cho người bắt gian tại giường!
Oán nàng hoành đao đoạt ái? Được, ta liền quang minh chính đại cướp nam nhân của người! Cái gì? Muốn nàng gả cho tên vương gia đoạn tụ phong lưu, vô sỉ, lăng nhăng nổi tiếng khắp thiên hạ? Không thành vấn đề, nhìn xem đến cùng là ai phong lưu, ai lăng nhăng vô sỉ!
Nàng là tiểu thư của Thủy phủ nổi tiếng lăng nhăng cuồng vọng nhất Tuyết Ly quốc, nam nhân ngại. Hắn là vương gia phong lưu đoạn tụ nghe đồn chỉ yêu thích nam sắc, nữ nhân tránh. Làm cho nữ cuồng vọng chống lại nam đoạn tụ, hỏa hoa không chạm vào còn dấy lên   đại hỏa hừng hực!
Đoạn ngắn 1:
Gia, vương phi vào phòng của  Hồng tiểu quan.
Mỗ yêu nghiệt mặt không đổi sắc, nhéo một cái trên gương mặt của mĩ nam.
Gia, vương phi uống rượu ngâm thơ với hai tiểu quan.
Mỗ yêu nghiệt nhíu mày một chút, hôn một cái lên mặt của mĩ nam đang ôm trong ngực.
Gia, hai vị tiểu quan kia là Mặc Ngọc công tử và Lãnh công tử.
"Đồ khốn khiếp, sao không nói sớm!"
Mỗ yêu nghiệt đem mĩ nam trong ngực đá cho một cái, giống như gió bay đi ra ngoài.
Thủy Y Họa, nàng thật là giỏi,  dám công khai cho lão tử đội nón xanh!
Ám vệ nhất thời ngổn ngang trong gió.
Vừa rồi còn trấn định vạn phần là ai... A a a?
Đoạn ngắn 2:
Đêm không trăng dễ giết người, ngày gió thổi dễ phóng hỏa.
Hai cái bóng đen ngồi ở trên cây trao đổi.
Mỗ nam nhẹ giọng dụ dỗ: "Tiểu tâm can của gia, ta lấy trời làm chăn, lấy đất làm giường, làm chuyện ấy ấy.. đi?"
Mỗ nữ liếc hắn một cái, "Tháng trước không phải đã làm sao?" Còn bồi thêm một câu, " Trong bụng ta đã có mầm mống rồi."
Phịch một tiếng, mỗ nam ngã từ trên cây xuống.
"Aha ha, lão tử được làm cha  ——"
Thanh âm vang vọng hù dọa một đám phi cầm ở trên cây, rơi xuống dưới đất một đống cứt chim.
Đoạn ngắn 3:
"Phụ thân, mẫu thân tức giận về nhà mẹ đẻ rồi".  Giọng nói ngọt mềm dẻo  từ trong miệng thiên hạ nho nhỏ truyền đến.
"Hừ, tùy nàng đi, nữ nhân không nên dỗ dành." Mỗ yêu nghiệt ở trước mặt nhi tử ra vẻ oai phong.
"Phụ thân, mẫu thân nói nàng không bao giờ trở lại nữa." Bé méo miệng.
"Xuy, lại là trò này." Mỗ yêu nghiệt mặt lộ vẻ hèn mọn.
"Nhưng là, mẫu thân đi gặp Ôn thúc thúc và Bắc Đường thúc thúc rồi."
"Hả?" Mỗ yêu nghiệt sắc mặt khẽ biến.
"Nương nói muốn tìm cho ta nhị phụ thân." Bé vô tội  nháy mắt mấy cái.
"Phốc ——" một miệng nước trà phun ra, mỗ yêu nghiệt hưu một tiếng bay đi.
"Nhi tử, ta đi dỗ nương con trở về ——"
Bé vươn hai ngón tay, cười gian giơ chữ "V".
- Nữ chính không định doạ người (Ngôn tình, hiện đại)
*Văn án: Cứ mỗi đêm, Nam Sơn sẽ xuyên vào những đồ vật của người cô quen biết trong vòng hai tiếng đồng hồ. Vừa bắt đầu đã gặp tình huống trớ trêu, cô biết được bạn trai mình đang ngoại tình khi xuyên vào... chiếc điện thoại của anh ta. Khi đó, Nam Sơn quyết định chơi xỏ hắn bằng cách khiến chiếc điện thoại tự tắt nguồn, sau đó giả vờ tự nhắn tin cho bản thân, "tạo" nên một cuộc hẹn "tay ba" đầy bất ngờ giữa cô, gã bạn trai và ả bồ nhí của anh ta, sau đó nhân cơ hội "nện" cho tên bạn trai lăng nhăng một trận khó quên. Hậu quả của sự kiện này chính là việc Nam Sơn bị đuổi việc, vì ả bồ nhí lại chính là em họ của sếp....
Mọi việc bắt đầu trở nên rắc rối với những diễn biến bất ngờ, những vụ án đan xen suốt truyện góp phần gắn kết các nhân vật lại với nhau trong những hoàn cảnh vô cùng éo le...
- Nữ hoàng làm dáng (Ngôn tình, hiện đại)
*Văn án: Đoá "bạch liên hoa" Sở Tích ở trong giới là một tồn tại khá thần kì. Ai ai cũng công nhận cô nàng là người xinh đẹp nhất, điệu đà nhất,và dĩ nhiên anti-fan cũng cao chết ngất. Nhưng, nhưng, nhưng, quan trọng nhất là kim chủ của cô cũng là người có tiền nhất đó nga~
Một ngày nọ, ông trời chướng mắt cô quá, tiện tay phát cho cô một tờ giấy chẩn đoán bệnh nan y. Cứ ngỡ ở bên nhau đã hai năm, tốt xấu gì cũng có tình cảm, thế là Sở Tích mếu máo chạy đi tìm đại gia khóc lên khóc xuống. Ai ngờ người kia vừa thấy cô rơi nước mắt thì cười khinh bỉ, tiện tay xé luôn tờ giấy chẩn đoán bệnh của cô, "Dẹp ngay ba cái giọt nước mắt cá sấu ấy đi, cô cũng biết là giữa chúng ta không nói đến chuyện tình cảm."
***
Sở Tích có người chống lưng là chuyện cả showbiz đều biết, nhưng dạo gần đây tài nguyên của cô xuống dốc không phanh, hình tượng khác hẳn một trời một vực so với trước kia. Thậm chí vì để thu hút sự chú ý mà cô còn dùng tay không chặt gạch trong một chương trình giải trí, thế là hình tượng bông hoa trắng bé nhỏ bị sụp đổ trong chớp mắt. Cả giới showbiz đều vỗ tay ăn mừng khi cuối cùng Sở Tích cũng bị đá, sen trắng giả tạo bị lật tẩy nên đã bị đại gia thần bí đá bay. Đến một lần nọ ở studio, có người chụp được cảnh Sở Tích dùng thế thân để diễn cảnh hôn. Còn đương sự Sở Tích lại bị đại gia lạnh lùng lôi đi, sau đó ôm lấy eo cô, đè lên tường hôn.
- Nữ phụ nghịch tập khuynh thành độc tiên (Ngôn tình, xuyên không)
*Văn án: Đặc chủng nữ binh thế kỷ hai mươi mốt Lâm Nguyệt lần nữa tỉnh lại, đã thấy mình xuyên không trở thành một tiểu cô nương thương tích đầy người . Vốn tưởng rằng đã tới rồi thì có thể an tâm, nào ngờ hiện thực dị giới thật tàn khốc,nàng từng ở thế kỷ hai mươi mốt xem qua một Nữ Phụ Nghịch Tập Khuynh Thành Độc Tiên, cường văn tu chân thế giới, tiểu cô nương này lúc nàng mười ba tuổi bị phụ thân bán đi, lại nói trong sách không chương nào không ngược nữ phụ ác độc, sau này còn bị nữ chủ lấy làm đá kê chân,tìm kiếm cơ duyên di động bảo khố. . . . . . . . .
Truyện càng bi kịch hơn nữa, vì nữ chủ cúc cung tận tụy, lại cùng nữ chủ thưởng nam nhân, cuối cùng bị nữ chủ cùng nam chủ liên thủ ném vào địa ngục Ma Hải, rơi vào cái kết cục hồn bay phách tán mãi mãi không thể siêu sinh. . . . . .
Nhân sinh khắp nơi đều là khoa trương giả tạo, đối mặt hết thảy, Lâm Nguyệt quyết định, quý trùng sinh mệnh, rời xa nữ chủ, cướp đoạt cơ duyên, thề phải nghịch tập. . . . . . . .
#######################
=======================
- Trùng sinh chi dược thiện nhân sinh (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Hàn Vũ chưa bao giờ có thể nghĩ rằng mình chết đi lại có thể trọng sinh lại, đã vậy sống lại năm mười chín tuổi, không nghĩ tới năm đó mình liền bị nuôi nhốt. Sống lại một lần không nói phong vân thiên hạ*, nhưng thế nào cũng phải phong hoa tuyết nguyệt** đi?
"A! Không! Anh nghe lầm, em không nghĩ tới cái gì hết, cái gì phong a hoa a, không phải em nói, tới, chúng ta về nhà, nấu canh cho anh... Mùa đông nha, uống canh xương bò đương quy tốt nhất, không phải chân anh tham gia quân đội nên bị phong thấp sao? Uống rồi mùa đông sẽ không bị nha!??"
- Trở lại những năm 80 (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Ở  thập niên bảy mươi là lúc Quan Viễn được sinh ra, nhưng mẹ chết còn cha lại không thương,tuy nhiên may mắn có Triệu Thanh Cốc như gà mẹ che chở cho gà con mới trưởng thành an toàn. Nhưng đáng tiếc là vào ngay lúc Quan Viễn sắp tốt nghiệp đại học, Triệu Thanh Cốc lại bất ngờ qua đời. Linh hồn Quan Viễn phiêu đãng trăm năm, mang theo không gian trở lại năm 1978. Đời này, Quan Viễn sẽ không ngu xuẩn khát vọng cái gọi là 'thân tình' gì đó nữa. Đời này, Quan Viễn muốn có phúc cùng hưởng có họa cùng chịu với người yêu.
- Trọng sinh chi thú hồn (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Chuyện kể về một tên xui xẻo có tên là La Tố, nghề nghiệp là bác sĩ thú y, có thể vì cậu ta rất thích động vật mà đám tang thi trong ngày tận thế không tiêu diệt, ngược lại còn để cậu ta xuyên tới thế giới thú nhân ở tương lai với khoa học kĩ thuật phát triển vượt bật, tiếp đó bắt đầu công việc chăm sóc khế ước thú. Ngày nọ, cậu ta nhặt được một con lang, sau đó đại hôi lang biến thành người, bắt cậu ta ăn luôn! ? ORZ......
Thế giới này cũng quá phóng khoáng, nam nam có thể kết hôn?
Thế giới này thực quá phát triển, nam nam có thể sinh con......
- Tiết gia tiểu nương tử (Ngôn tình, cổ đại)
*Văn án: Diệp Nha đáng thương xuyên qua tỉnh lại ngay trong phòng tân nương. Người ta nói rằng ân cứu mạng nhất định phải lấy thân báo đáp. Nàng nhìn tướng công tuấn lãng lại ngốc nghếch bên cạnh khẽ cắn môi rồi nhận mệnh. Tường công ngốc nhưng có nàng ở bên cạnh vẫn có thể sống tốt. Nhưng ngày sau ra khỏi cửa mới phát hiện ra hai nam nhân khác đang nhìn nàng chằm chằm. Đại ca, tam đệ, các ngươi đừng nhìn ta như vậy có được không?
- Tái sinh chi từ (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Truyện nói về nam chính vốn là một nghệ nhân làm gốm nổi tiếng trong hoàng cung cổ đại. Chẳng may chết đi khiến hắn hồn phách xuyên tới hiện đại. Nhập hồn vào trên người của một cậu học đồ trong xưởng gốm, tiếp thu kiến thức mới ở hiện đại một lần nữa trở thành bậc thầy chế tạo gốm nổi danh, nhân tiện trở thành nhà giám thưởng đồ sứ cổ trứ danh trong giới.
- Thổ phỉ công lược (Đam mỹ, cổ đại)
*Văn án: Do trên núi có thổ phỉ chuyên ăn cướp không chỉ của dân lành mà còn có của bọn quan phủ mấy đời quan phủ đến đây nhận chức được mấy ngày lại từ chức đi nơi khác khiến dân trong thành nghèo đói khổ sở.Ôn Liễu Niên là tân Tri phủ đại nhân, mới nhận chức  tại thành Thương Mang.Bách tính khua chiêng gõ trống, cứ tưởng rằng vị quan này cùng vị lúc trước như nhau đều là tráng hán ngũ đại tam thô rắn chắc, ai ngờ rằng từ trong xe ngựa đi ra lại là một con mọt sách gầy gò ốm yếu.Ôn đại nhân nhìn chung quanh, cau mày cảm khái, "Quả nhiên rất nghèo."Bách tính nghe vậy cùng tan nát cõi lòng, chúng ta cũng không muốn, nhưng mà trên núi ngoài thành có thổ phỉ a. . .
- Trầm chu (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Thời điểm Cố Trầm Chu hai mươi tuổi đã vì Chu Hành mà cắt đứt với người nhà của mình. Từng tranh cãi, cầu xin cũng đã quỳ xuống nhưng cuối cùng lại bị đưa lên máy bay để ra nước ngoài, trở thành thành trò cười cho giới thượng lưu của Tứ Cửu Thành. Không ngờ ba tháng sau, người yêu của anh lại trèo lên giường đối thủ của anh. Cuộc sống tiếp theo của Cố Trầm Chu vốn nên yên lặng trôi qua dưới sự trục xuất của gia tộc. Nhưng một ngày nào đó, anh bỗng nhiên thức tỉnh.
- Trợ lý kiến trúc sư (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành kiến trúc, Trương Tư Nghị về nước tìm về làm.
Khi gặp bạn gái cũ ở quán cà phê, hai người xảy ra tranh cãi, cô gái tức giận đến mức hất cả cốc cà phê vào người cậu. Không biết nên nói may mắn hay xui xẻo, tuy cậu nhanh nhẹn tránh được nhưng một vị khách đẹp trai ngồi cạnh vừa đứng dậy rời đi, lại vừa khéo hứng trọn. Ngày hôm sau, Trương Tư Nghị mới biết, cốc cà phê hôm bữa anh né được, quả thật là xui xẻo, xui xẻo đến mức anh muốn quay trở lại để đứng im chịu tạt....
Sở di cậu có suy nghĩ như vậy bởi vì khi phỏng vấn ở một công ty, bất ngờ phát hiện người phỏng vấn cậu chính là anh đẹp trai vô tình thay mình bị cả cốc cà phê tạt vào người hôm nọ! Trương Tư Nghị mất hết hi vọng tưởng rằng buổi phỏng vấn hôm nay sẽ bị đánh trượt, không ngờ anh đẹp trai "đã lãng quên và tha thứ" mà tuyển dụng cậu, còn trở thành cấp trên trực tiếp của cậu. Khi Trương Tư Nghị cảm động đến rơi nước mắt vì sự thiện lương và rộng lượng của anh đẹp trai thì cậu chẳng hề hay biết số phận "bi thảm" của cậu lúc này chỉ vừa mới bắt đầu...
Trương Tư Nghị: "Fuck, ông đây hại anh bị hất trúng một cốc cà phê mà thôi, anh có cần dã man như thế không! TAT"
Bình luận ngắn gọn tác phẩm: Trương Tư Nghị tốt nghiệp khoa kiến trúc về nước tìm việc, sau khi chia tay bạn gái, phỏng vấn tìm việc thì phát hiện người đàn ông bị bạn gái cũ hất trúng cà phê – Cố Tiêu trở thành thủ trưởng mới của mình. Trong thời gian làm việc, Trương Tư Nghị bị tài năng, ý chí và khả năng lãnh đạo của Cố Tiêu hấp dẫn, mà càng gia tăng sự tiếp xúc, Cố Tiêu cũng chậm rãi nảy sinh tình cảm với Trương Tư Nghị.
- Thú y (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Câu chuyện xoay quanh về cuốc sống của thú y Triệu Thanh Hà sau khi có cơ hội xuyên qua, hồn nhập vào xác của một kẻ bị đối tượng thầm mến đùa giỡn vì thế rơi xuống nước chết, còn là một đứa con bất hiếu. Nhà chỉ có bốn bức tường, sinh kế kế bị đoạt đi. Triệu Thanh Hà vì tạm nuôi gia đình mà quay lại hành nghề cũ chính là nghề thú y. Không ngờ thú y làm được quá tốt, còn đánh bậy đánh bạ đi vào con đường làm quan còn bước vào chiến trường. Này đó thì thôi, lúc trở về thành công thần, khao thưởng chưa đến, lại phải gả gấp cho thiết huyết tướng quân, người khác nghe danh đều sợ mất mật...
- Trọng hồi mạt thế chi thiên la kinh vũ (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Sống vào thời đại mạt thế xuất hiện, tang thi thì hoành hành. Có được hệ thống trò chơi tức là nghịch hiên? NO! Những giáo huấn đẫm máu mà Thẩm Trì đã trải qua nói cho hắn biết, mang theo hệ thống trò chơi xuyên đến mạt thế, hành động cao điệu*, trao đi tín nhiệm chỉ đổi lại kết quả bị bắt vào sở nghiên cứu, ngày ngày bị thái mỏng thôi...
Trọng sinh về một ngày trước tận thế, Thẩm Trì thề đời này phải tìm kiếm người kia mà sống nương tựa vào nhau, chẳng sợ y là ma quỷ trong miệng nhân thế.
- Trọng sinh chi ma quỷ cự tinh (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Xuyên qua lại mang theo hệ thống trò chơi? NO! Đến bây giờ, Lục Ninh mới nhận ra rằng thế giới này hoàn toàn khác với những gì mình tưởng tượng...
Một kẻ mang thân thể "Ma tộc" cùng "Qủy hút máu" sống ở Phương Đông tại sao phải đi làm ngôi sao? Nguyên nhân rất đơn giản:
Đám kì nhân dị sĩ kia chính là những kẻ sợ đèn Flash! Bởi vì những quy ước cho nên đánh nhau đấu pháp đều không để lộ ra ngoài, những hành vi phản khoa học không được phép tồn tại. Cho nên dù biết người gác cửa chính là kẻ đạo sĩ đến từ núi Côn Luân cũng không thể xuống tay được, vì đám nhà báo đang cầm máy quay nhăm nhe ngoài cửa.
Cảm giác chua xót lại thoải mái này!
- Trọng sinh chi một tờ giấy kết hôn (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Vốn là người được ưu ái, có tiền có mạo khiến người ghen tị, thế nhưng cuộc đời Lâm Dịch lại trắc trở và bi thảm đến khiến người than thở. Hắn bị người bức hiếp, đến lúc tưởng rằng phản kích thành công, thắng lợi gần kề, thì lại bị gia tộc sát hại, kết cục chết thảm! Có lẽ ông trời rốt cuộc đã mở mắt một lần, để Lâm Dịch sống lại bảy năm về trước, không ngờ chỉ một lần nhầm lẫn, nhặt được một chiếc vali da đựng đầy tạp chí hentai và manga nhiệt huyết, lúc Lâm Dịch trả vali thì bị quỷ tài nghiệp giới, lấy phương thức liên hôn gia tộc để dụ dỗ bắt về nhà. Thế là Lâm Dịch không thể không trong lúc báo thù còn phải bày ra hộ thuẫn 720 độ để PHÒNG SẮC LANG!
- Trác ngọc (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Hai người gặp nhau, là mệnh trung chú định. Nếu đã là duyên phận, tại sao lại phải là trong tình cảnh này?
Tần Diễn là ma tu, lại còn giết cả nhà Phó Trường Lăng. Tần Diễn còn đặt một khối ngọc bội vào tay y, nói rằng
- Phó Trường Lăng, người cũng như ngọc, trải qua sinh tử đau thương mới rõ bên trong có gì.
Từ đó bọn họ chĩa kiếm vào nhau, dây dưa nửa đời. Hắn tự tay bắt Tần Diễn, lôi lên Thẩm Mệnh Đài nhận thiên đao vạn quả, nhìn y tự móc ra tình căn. Phó Trường Lăng chết đi sống lại thời điểm lúc hắn mười bảy tuổi. Cũng là lúc hắn lần đầu gặp được Tần Diễn, động đến chân tướng mà hắn chưa biết ở kiếp trước.
Vì thế, vác thân mình đầy máu, Phó Trường Lăng lết đi đến trước mặt Tần Diễn, thanh âm khàn khàn nói với y:
"Ngươi từng vì ta vào Kim Quang tự chịu trường đinh thấu xương, tới Vạn Cốt nhai đánh mười vạn âm hồn, tại Luân Hồi kiều chờ một đêm mưa gió, ở Vô Cấu cung thắp thiện đăng mười năm...Tần Diễn, trong lòng ngươi có ta trước."
"Nhưng ta đã quên."
"Ngươi quên cũng không sao, ta không quên."
Phó Trường Lăng run rẩy lấy ra ngọc bội y đưa mình năm đó. Ngọc bội dính máu lẫn nước mắt, hắn ngửa đầu nhìn y, lặp lại từng câu, từng chữ——
Người cũng như ngọc, mài giũa mà thành. Đao mài rìu đục, sinh tử trăm đau, ngọc vừa giũa xong, người cũng mài nên.
"Hiện giờ Trường Lăng thành ngọc," thanh âm Phó Trường Lăng nghẹn ngào, "Sư huynh có nguyện lại chấp nhận ta không?" Đây là ông trời cho hắn một con đường chuộc lỗi, chẳng sợ bụi gai khắp nơi, hắn cũng cầu mà không được.
- Thất gia (Đam mỹ, cổ đại)
*Văn án: Nam đăng Bá Lăng ngạn, hồi thủ vọng Trường An.*
Quốc gia suy vong, đại hạ tương khuynh**, tà âm cùng mạt thế loạn phân, người trong cuộc không biết ai buông ai thả. Thế nhân đều nói, Nam Trữ vương túc trí đa mưu, kỳ thật xét cho cùng, hắn cũng bất quá là một kẻ phàm tục ngu dốt bảy kiếp luân hồi đều nhìn không thấu ba trượng hồng trần mà thôi...
- Trọng nham (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Hào môn luôn sâu không đáy chưa kể đến những âm mưu tranh đoạt quyền lợi cùng hãm lại lẫn nhau để đi đến chiếc ghế của quyền lực và hắn Trọng Nham cũng vậy. Hắn là con riêng nhưng dùng mọi thủ đoạn để đoạt lấy quyền lợi, tàn nhẫn và lạnh lùng. Vô tình ông trời cho hắn cơ hội trọng sinh lại năm 17 tuổi  cảm thấy quyền lực nhàm chán nên một lần nữa hắn sẽ phơi bày tất cả những bí mật trong kiếp trước...
- Tiểu long nữ bất nữ (Đam mỹ, võng du)
*Văn án: Tiếu Lang, tế bào đầu óc đơn giản, sau khi lên trung học, gặp gỡ bạn cùng lớp kiêm cùng phòng Vương Mân. Vương Mân tính cách thành thục lại thâm tàng bất lộ dần dần phát giác Tiếu Lang người này, vừa nhị lại hay động kinh, bản tính lại ngốc nghếch đáng yêu. Khi mà Vương Mân vô ý thức chiếu cố Tiếu Lang lại bắt đầu phát triển thành một loại dục vọng muốn giữ lấy thì, tâm tình của Vương Mân sẽ biến hóa như thế nào? Khi yêu phá kén mà ra, thiếu niên nho nhỏ sẽ làm như thế nào để bắt lấy tay người trong lòng? Người ta bảo, quen bạn bất cẩn, cửu tử nhất sinh. Lại nói rằng, nhân sinh có được một "cơ", chết cũng không hối!
[ Văn án tươi mát văn nghệ bản ]
Nếu như nhắc đến trung học, mọi người sẽ nói về cái gì? Nghĩ đến thời đi học, phần lớn là cảm giác đau đớn "thống hận" đối với khóa nghiệp, mà khi tốt nghiệp rồi, có lẽ lại là hoài niệm. Quên đi những kỳ thi hồi hộp, quên đi những lời giảng chất chồng thành núi, quên đi những việc xấu hổ cùng không như ý mình.
Chỉ còn lại những cảm giác mông lung củamột thời tình yêu cấm kỵ, những nhiệt tình đơn thuần, mồ hôi rũ rượi ngày hè, những tiếng cười vô tư vô lự. Mái trường xanh biếc trong trí nhớ, theo thời gian vẫn tươi mới như thưở nào. Muốn trờ lại tuổi mười lăm chứ?
Để rồi, thể nghiệm lại một chút, cảm giác tim đập khó có thể kềm nén.
- Tinh tinh (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Soái ca của học viện quốc tế đại học C Tần Phóng là một người rất hay gây rắc rối. Mặc dù nhan giá trị cao không thể chê nhưng lại có vẻ hơi khùng khùng, lại còn giỏi đánh đấm. Sinh viên Hình Viêm ở học viện hoá học thì ngược lại, tính cách nội hướng, an tĩnh, rất ít giao tiếp với người khác. Hai người chạm mặt nhau lần đầu tiên, vô ý đụng vai một chút, ánh mắt Tần Phóng nhìn Hình Viêm, Hình Viêm nhìn lại Tần Phóng, trong ánh mắt hai người đều hiện rõ chữ "tên kia có ý xấu".
Lúc đó Tần Phóng nhướng mày nhìn Hình Viêm, cậu bảo rằng: "Anh đây tên Tần Phóng, năm hai quốc mậu, chú có thể tới tìm anh bất cứ lúc nào, anh Phóng đợi chú." Sau này, vào một buổi đêm yên tĩnh nọ, Hình Viêm ngồi trên sân thượng hút thuốc. Tần Phóng gối đầu lên chân anh, trên gương mặt nở nụ cười bẽn lẽn, chỉ vào màn đêm đen bảo rằng: "Thực ra tên Tần Phóng do em tự ý đổi, tên thật của em là... Giản Tinh Tinh."
Ngày sau đêm đen trùm khắp anh cũng không sợ hãi, vì rằng ngước đầu lên nhìn sẽ thấy Tinh Tinh.
- Tất cả đàn ông trên thế giới này đều giống người yêu cũ của tôi (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Ba lần tự sát vì một tên đàn ông không ra gì, Bạch Nhất Trần dường như trung phải ma chú của Thời Diệc Nam. Cho đến lần thứ ba tự sát kia, Bạch Nhất Trần sung sướng đến phát điên vì đi đâu cũng có thể "thấy" khuôn mặt đẹp trai của Thời Diệc Nam. Anh ta còn cầu hôn với mình nữa chứ! Hì hì hì, có nên đồng ý không đây!? Thế nhưng sau đó mọi việc đi quá xa rồi. Bạch Nhất Trần nhìn ai cũng ra chồng mình, nhìn ai cũng đều tràn ngập thâm tình. Chủ quán bar phố bên, bạn thân chơi với nhau từ nhỏ đến lớn, thậm chí là nam thư ký của Thời Diệc Nam...
Chồng thật:...
Sau khi công thành danh toại, Thời Diệc Nam không buông xuống được mối tình đầu bạch nguyệt quang nên trở về cầu hợp lại. Kết quả là mối tình đầu đồng ý ngay tắp tự, ánh mắt nhìn hắn vẫn thâm tình ôn nhu giống bốn năm trước, Thời Diệc Nam bị sự thâm tình này đánh bại, yêu mối tình đầu yêu chết đi sống lại, còn muốn kết hôn với anh. Kết quả hắn lại dần phát hiện hình như mối tình đầu nhìn ai cũng đều mang ánh mắt này, kể cả em trai cha khác mẹ của hắn, nam thư ký, và đối thủ một mất một còn của công ty hắn...
Tóm tắt câu chuyện: Tất cả đàn ông trên thế giới đều mang gương mặt của người yêu cũ, phải làm sao bây giờ?
- Thiên tế sủng phi (Ngôn tình, cổ đại)
*Văn án: Xuất thân của nàng là tiểu thư nhà quan gia ở thượng kinh có một cuộc sống bình dị, ngoài nhan sắc thì chẳng có gì.  Người duy nhất thấy y ngứa mắt chính là con trai trưởng nhà Thừa tướng đã từ hôn. Giấc mộng mười dặm hồng trang của nàng đã bị tan vỡ, nàng thề cả đời này quyết không gả cho nhà quyền quý nữa. Nhưng khi chàng nam tử thu phong tễ nguyệt này xuất hiện thì nàng lại mộng mơ.
Hắn ôm con thỏ nhỏ trên tay, sườn mặt tuấn tú áp vào lưng nó, dùng vẻ mặt hiền hòa hỏi nàng."Thịt kho tàu hay là hấp?" "Nướng đi, không thì mỡ quá" nàng chớp mắt đáp lại hắn.
Dù không muốn đi trêu chọc vị vương gia phúc hắc này nhưng tâm nàng lại càng lún sâu, hóa ra không với tới không phải vì địa vị hay thân phận mà chính là lòng người mà thôi. Ngốc nghếch gặp thâm hiểm như vậy mới có thể thương yêu nhau đến đầu bạc răng long.
Văn án 2: Thiên Tuế gia không muốn lên triều chuyện này văn võ bá quan cũng biết.
Trước đó thì lấy cớ thân thể không khỏe mang nhiều bệnh tật.Sau khi thành thân lại chẳng hề thấy bóng dáng đâu, hắn lấy cớ khai chi tán diệp mà không lên triều. Sau khi ly hôn, hắn càng không muốn dùng cớ, viết tấu dâng vài chữ to "Nhàn thê đang trốn, không rảnh vào triều" Ly hôn thì cũng đã ly hôn rồi chẳng lẽ hắn không thể vẽ nàng đẹp thêm chút sao?
- Tú tài nương tử (Ngôn tình, cổ đại)
*Văn án: Trinh nương phải lập gia đình, gả cho Thẩm tú tài ở trấn trên. Nàng thầm nghĩ cùng tú tài tướng công hoà hoà mỹ mỹ, nữ nhân khác đừng mong tới đây dây dưa với tú tài tướng công của nàng.  Tú tài là tú tài tốt, nương tử là nương tử giỏi. Vợ chồng đồng lòng, đồng tâm hiệp lực, mà không, không phải đồng tâm, là chặt đứt tâm tư gây rối của nữ nhân khác. Điền văn, tú tài cùng nương tử tú tài sống cuộc sống bình thường.
- Trong nhà có một nam phụ (Ngôn tình, xuyên không)
*Văn án: Diệp Đàn: Cái gì? Ta cường bạo hắn, chẳng lẽ gọi một tiếng nam phụ thì hắn sẽ thua sao?"
Nam phụ: Đúng vậy.
Không biết cái tên trắng trẻo mịn màng giống như vị thần trong truyền thuyết tại sao lại xuất hiện trong nhà mình? Không biết tôi dính phải vận cứt chó gì!!
Diệp Đàn: Nam Thần à, tại sao ngươi không trở về nơi ngươi đã sống đi.
Cách biệt thời gian dẫn đến nhan sắc cũng cách biệt thật xa a! Một tên Nam thần xuất hiện làm bao nhiêu biến cố xảy ra.
- Thê tử ngốc (Ngôn tình, trọng sinh)
*Văn án: Trước khi sống lại, Người nàng mãi mãi yêu chính là ca ca của nàng, nhưng nàng lại làm thiếp cho kẻ nàng không thương.
Mãi cho đến khi chết, nàng mới biết được, thì ra nàng không phải muội muội ruột của chàng, chẳng qua, nàng chỉ là một con cờ để người lợi dụng. Sau khi sống lại, Bài trừ hết thảy khó khăn, nàng nhất định sẽ làm thê tử của ca ca.
- Trùng sinh yêu An Tử Thiên (Ngôn tình, trọng sinh)
*Văn án: Bảy tuổi!
Bạch Thấm: Anh Tử Thiên, ai cũng nói anh có chứng tự bế, vậy rốt cuộc cái gì là chứng tự bế?
An Tử Thiên:......
Mười tám tuổi!
Bạch Thấm: An Tử Thiên, anh là tên cố chấp đến biến thái, chắc tôi chết anh mới buông tha cho tôi phải không?
An Tử Thiên:......
Cả đời!
An Tử Thiên: Anh yêu em.
Đây là một câu chuyện về một người đàn ông bị chứng tự bế lại có tính cố chấp muốn nuôi dưỡng vợ từ bé, và cô vợ này sau khi được sống lại một lần thì cũng tự nguyện để anh ta nuôi dưỡng.
- Thanh dương khê ca (Ngôn tình, xuyên không)
*Văn án: Tiêu Dực xuyên không, đến nơi thì.. hoàn cảnh cũng không biết nói gì. Chủ nhân cơ thể này có một căn phòng bốn phía tường đã không còn nguyên vẹn, lại nợn nần một đống chưa trả, vài món công cụ đã hư hại nhiều, còn có một lang phu đang chờ động phòng...
Phòng ở rách lỗ chỗ thế này chắc chắn phải sửa, dụng cụ rách nát là phải thay, nợ nận phải làm việc để trả,lang thu cưới về phải cho hắn ăn no.. Có lẽ không khác làm lại từ đầu là mấy.
Từ đầu liền từ đầu, vinh hoa phú quý tính là cái gì, quan to lộc hậu cũng không cầu, chỉ cần có người thật lòng ở bên mình, cô liền muốn cả đời ngày ngày bình thản.
- Tân nương mới gả (Ngôn tình, xuyên không)
*Văn án: Lưu Giai Giai 21 tuổi, là sinh viên năm nhất trường quân đội, nhập học được ba tháng, hết thảy cũng coi như thuận lợi. Trong một lần đi huấn luyện trong quân đội phải mang vật nặng trên người mà leo núi, vô tình cô gặp một con báo . Chính con báo này hại cô chết đi tức quá cô cải lại và con báo đã đền cho cô một mạng nhưng cô không biết như thế nào lại nhập vào xác của một tân nương chuẩn bị gả đi nhưng cô ấy lại tự vẫn chết.
- Trọng sinh dị thế chi điền viên kí (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: An Á Phi vừa thi đậu đại học xong, chưa kịp thực hiện mộng tưởng của bản thân, lại xuyên đến một thời không khác. Một thân trù nghệ An Á Phỉ thật muốn khóc ròng, mặc cho bản thân có tài nhưng không có tư bản gì thì làm sao mà phát triển sự nghiệp a???
Đó là chưa nói hiện giờ đang là thân xác một tiểu tử choai choai mười lăm tuổi, nhà thì nghèo leng keng vang, phòng ốc xập xệ như chực chờ mưa gió mạnh phát là sập ngay, dưới còn một đệ đệ nhỏ, trên là hai vị phụ thân...!!! Gánh nặng đường xa a...
Để cho hắn chịu không nổi chính là nghe nói tiểu hài tử này đã được định hôn, như vậy còn chưa tính, thế mà người định hôn với hắn thế nhưng lại là nam nhân, cuối cùng hắn bi kịch phát hiện, thế giới này, nam nhân ở khắp mọi nơi, nữ nhân lại không có một người. An Á Phi ngửa mặt lên trời rống giận: Để cho thiên lôi tới, đánh chết ta đi!.
- Tiểu nương tử nhà thợ săn (Ngôn tình, cổ đại)
*Văn án: Trên núi, Mai Tử thanh thuần thiện lương vì lời đồn đại mà phải tự tử, trên đường lại được Tiêu Kinh Sơn cứu, cuối cùng gả làm vợ cho hắn. Tiêu Kinh Sơn, cao lớn cường tráng, trầm mặc ít lời, trên ngực có một vết sẹo lớn, nghe nói trước kia hắn làm cướp đường?
- Tả thật thế giới phái Mary sue (Đam mỹ, xuyên thư)
*Văn án: Nam chính là một biên tập viên cho web văn học của nữ giới vốn tình tình ngay thẳng. Cũng bởi vì tính tình ngay thẳng mà cậu lại đắc tội với tác giả Mary Sure rất nhiều lần muốn hợp tác.
"Xin lỗi, cách hành văn của bạn còn rất non, vẫn chưa đạt tiêu chuẩn ký hợp đồng!"
"Xin lỗi, tình tiết trong tác phẩm của bạn thiếu sự logic, vẫn chưa đạt tiêu chuẩn ký hợp đồng!"
Nhóm tác giả tiểu thuyết Mary Sue bị cự tuyệt tập trung tất cả oán niệm, đưa nhân vật chính tới thế giới tiểu thuyết Mary Sue. Đây còn chưa thảm, thảm nhất chính là, mấy tên tác giả này miêu tả phóng đại đến mức đáng sợ, đáng sợ hơn là đó đều thành thật. Mỗi buổi sáng nhân vật chính đều phải cố gắng lấy tốc độ đoạt mệnh lao nhanh, ở trong căn biệt thự rộng tầm mười vạn mét vuông tìm kiếm phòng WC duy nhất. Nhân vật chính không dám rưng rưng nước mắt, càng không dám để rơi, vì thiết lập nhân vật trong chuyện là: nước mắt của 'cậu' là kim cương, một khi không cẩn thận khóc sẽ khiến mắt bị mù. Nhân vật chính hài lòng sẽ có hoa tường vi bay xuống đỉnh đầu, không vui thì có hoa anh đào bay xuống đỉnh đầu, nhân vật chính dứt khoát đi cạo trọc đầu, thế nhưng giả thiết quá bá đạo, mười giây đồng hồ sau tóc lại mọc dài ra. Mỗi lần ba già của nhân vật chính đều nạp thẻ xe bus cho nhân vật chính hơn một ngàn vạn, nhân vật chính nói với ba rằng: ba à, bằng không ba mua luôn con một con xe Ferrari đi. Ba ba hiền lành từ chối bởi vì tác giả không viết vậy.
Thảm nhất chính là nhân vật chính từ nhỏ đã đính hôn cùng con trai tập đoàn tài chính đứng đầu thế giới, tên ngu kia là một con lai mười tám quốc gia, lớn hơn nhân vật chính một tuổi, tự nhận mình là giỏi tinh trùng thượng não, điên cuồng yêu phải nhân vật chính, mỗi lần nhân vật chính thì thấy hắn đều muốn chạy, nhưng còn phải mạnh da đầu để diễn kịch tình mà nằm liệt người dưới thân hắn...
- Tiền của bản cung! Hoàng thượng cút (Ngôn tình, xuyên không)
*Văn án: Nàng thề, nếu biết hắn là Hoàng đế, thì cho nàng một trăm lá gan, nàng cũng không dám tranh nhà xí với hắn, còn suýt nữa đạp một cước cho hắn đâm thẳng đầu xuống hố xí, cuối cùng là suy bại đến mức phải đứng đây quét lá rơi! Nàng, là một sát thủ hàng đầu trong mắt chỉ có tiền, tính cách quái dị khiến người ta nhìn mà than thở...
Khi không nhắc đến tiền, nàng là một Tu La khát máu, bình tĩnh, thông minh, giết người không chớp mắt! Khi nhắc đến tiền, nàng nháy mắt biến thành một cô nàng ngốc nghếch, động kinh, hung dữ, điên khùng. Mẹ ơi! Ai bảo sau khi xuyên qua, sát thủ vẫn có thể cố chấp, ngang bướng? Đối mặt với vị Hoàng đế nắm trong tay thiên quân vạn mã, ai dám cố chấp, ngang bướng thì làm ta xem nào, xem bị bắn thành con nhím có thích không? Thôi, thôi, ta phải giấu kín thực lực, chỉ cầu được thanh nhàn. Có điều, muốn thanh nhàn cũng đâu dễ như vậy. Ngày nào cũng phải quỳ tới quỳ lui với mấy vị chủ nhân; ngày nào cũng bị người ta châm biếm, mỉa mai tới mỉa mai lui; còn phải cầm chổi quét tới quét lui!
F**k! Bà đây — nhịn!!!
Vậy mà một chút bổng lộc khi nàng làm cung nữ cũng bị khấu trừ hết...
Bà nó chứ! Bà đây liều mạng với các ngươi!
- Trọng sinh chi không từ thủ đoạn (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Quyển thứ nhất: Chúng tôi đã từng yêu nhau
Lục Khôn Đức nghẹn ngào khóc lớn, khàn cả giọng, đôi bàn tay giao lại đặt trên tim, phảng phất như cách một thế hệ ôm lấy người mình yêu. Nghĩa trang Thanh Sơn ở thành Bắc, có một tòa mộ mới, bên trong có một người con trai trẻ tuổi. Cũng tư thế giống vậy, đôi bàn tay giao lại đặt trên ngực, ôm ấp trái tim Lục Khôn Đức vĩnh viễn ngủ say. Đó là em trai anh, anh sẽ không còn được gặp lại cậu nữa.
Quyển thứ hai: Hoạn nạn nâng đỡ
Lục Khôn Đức nhìn căn phòng tràn ngập hồi ức, kinh ngạc nói không nên lời. Lục Quân Cường nhìn anh cười cười: Anh nhìn xem, anh muốn, em luôn có thể cho anh.
Quyển thứ ba: Bên nhau dài lâu
Lục Khôn Đức nhìn gương mặt vẫn trẻ tuổi của Lục Quân Cường, đột nhiên cảm thấy nhiều năm như vậy, cho dù có lại nhiều thêm những chuyện không như ý cũng đáng. Lục Quân Cường không nói gì, nhắm mắt lại, gắt gao cầm lấy tay anh.
- Tái sinh để theo đuổi anh (Ngôn tình, trọng sinh)
*Văn án: Một cô gái trẻ bị thất tình, xui xẻo gặp tai nạn máy bay quay về hai năm trước, lợi dụng Boss để đá đàn ông, lại bị Boss ăn xong lau sạch. Sau khi Đỗ Cận trọng sinh chỉ có ba nguyện vọng: Kiếm được nhiều tiền, tiếp cận người giàu, câu được soái ca!
Người nào đó đánh mắt nhìn sang: Nói cái gì? Lặp lại lần nữa.
Đỗ Cận cắn răng: Kiếm được nhiều tiền, chăm sóc ông xã...
Người nào đó thỏa mãn gật đầu.
Cuộc sống sau khi kết hôn của Đỗ Cận là như vầy.
"Ông xã, bộ quần áo hôm nay của anh thực vừa vặn, thực đẹp trai!"
Người nào đó vẻ mặt chăm chú nhìn Đỗ Cận: "Muốn mua gì, nói thẳng."
Đỗ Cận u oán nhìn thoáng qua người nào đó: "Em không có... Được rồi, kỳ thật... ở cửa hàng kia mới vừa mới ra một bộ đồ nhìn cũng không tệ."
Người nào đó gật gật đầu: "Không tệ."
Vẻ mặt Đỗ Cận nịnh nọt: "Cho nên..."
Người nào đó bỗng nhiên bật cười: "Cho nên, em nên giảm béo rồi."
Đỗ Cận: "..."
- Tà vương tuyệt sủng cuồng phi (Ngôn tình, hiện đại)
*Văn án: Một người cường hãn lúc nào cũng không nói lí lẽ, thuận hắn thì sống nghịch hắn thì chết, cưỡng ép ta ở chung, người cặn bã hèn hạ đó còn bắt ta phải quỳ xuống hát! Tà Vương bày tỏ, ái phi thật ngông cuồng quá rồi, người làm tướng công như hắn, ở trên giường luôn luôn chịu thiệt thòi! Manh Bảo bày tỏ, phụ thân và mẫu thân rất không đáng tin, làm việc không đóng cửa sổ, làm người khác cảm thấy áp lê sơn đại. Cuồng Phi bày tỏ, tướng công và nhi tử làm nũng, cả ngày không ốm mà rên, làm người nương tử người mẫu thân này rất khó chịu! Nàng là một trong những sát thủ giỏi nhất, giết người phóng hỏa, giả thần giả quỷ, lòng dạ độc ác, không sợ trời dất, xuyên qua làm một tiểu nữ tử gian xảo phúc hắc quỷ kế đa đoan. Hắn không hiểu Thất Tình Lục Dục, nhưng cực kỳ cứng rắn, ác độc, bá đạo, sắt đá đến tàn khốc, lại độc sủng nàng lên trời xuống đất, Tà Vương kiêu ngạo tuyệt vô cận hữu. Nàng nói với hắn, "Thiện lương là vật phẩm xa xỉ nhất, ta không muốn, liền vứt bỏ, đi làm người ác nhất, hung dữ nhất!" Dạo này, không sợ lưu manh võ nghệ cao cường đệ nhất thiên hạ, chỉ sợ lưu manh có bản lĩnh chế tạo thuốc nổ!
Đoạn ngắn một
"Nguyệt hắc phong cao dạ(đêm tối thích hợp làm chuyện xấu), ái phi lên giường!"
"Thơ hay!"
Đoạn ngắn hai
"Người đời nói ta máu lạnh vô tình, giết người không chớp mắt, có thù tất báo, ta cười người đời không nhìn thấu!"
"Thơ hay!"
Đoạn ngắn ba
"Bản tướng ta quang minh chính đại, thật không biết nên làm thế nào!"
Một cước bay tới. Một nam nhân bò dậy từ trong hố bùn, "Nàng thiên vị, tại sao nam nhân kia tới ngâm thơ, nàng đều khen thơ hay!"
Lại một cước bay tới, trực tiếp đạp nam nhân nào đó vào hố phân.
"Bởi vì đó là tướng công của nàng, ông trời của nàng, mặt đất của nàng!"
- Thức nhữ bất thức đinh (Đam mỹ, cổ đại)
*Văn án: Lấy bối cảnh thời cổ đại lúc quan trường lũng đoạn muốn có chức quan chỉ cần bỏ tiền ra mua là được. Một huyện mà ai dược đều đến đó làm quan cũng đều bỏ đi huyện khác chỉ sau vài ngày ngắn ngủi, cũng là nơi được mệnh danh là có nhiều bậc sĩ tử vang danh thiên hạ nên những vị quan huyện đến đó ai cũng sợ. Vậy mà có một người mới dùng mấy trăm lượng mua được chức quan lại bị điều tới đây liệu hắn có sống sót nổi hay không mời các bạn đón đọc tiếp nhé.
- Trọng sinh kiếm tiền dưỡng bánh bao (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Kiếp trước phạm phải sai lầm, đời này quyết định bù đắp lại.
—-★
Trọng sinh một đời, Lâm Niên nghĩ cứ bình lặng mà sống thế này thật là buồn chán. Cậu nảy ra ý tưởng kiếm tiền, và thay đổi bản thân. Ờ không cẩn thận một chút, nên doạ chạy ai đó rồi. Nếu đã đi rồi, Lâm Niên cậu cũng không hiếm lạ gì. Cậu quyết định nếu gặp lại sẽ làm bạn bè, nhưng người nào đó là muốn quậy thành cái dạng gì hả? Cái giề? Sau một đêm phong lưu, trong bụng liền có bánh bao......- Ta chỉ là phường nhan khống (Đam mỹ, xuyên việt)
*Văn án: Câu chuyện là những trãi nghiệm mới mẻ của hắn khi được làm bạn cùng giường với tra hoàng thượng.
- Trùng sinh chi lãnh quân noãn tâm (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Một đời trước, Tiêu Lạc Ngọc không phụ người trong thiên hạ, lại duy nhất phụ Hoa Diệc Khê. Mà Hoa Diệc Khê phụ người trong thiên hạ, lại chỉ không phụ hắn.
Hoa Diệc Khê làm hết thảy mọi chuyện đều là vì hắn, cuối cùng cũng vì hắn mà chết. Chỉ nguyện đời đời kiếp kiếp, cũng không gặp lại Tiêu Lạc Ngọc. Nếu — còn có kiếp sau, còn có thể một lần nữa làm lại, hắn sẽ chỉ đối tốt với người này. Bất luận người này muốn cái gì, muốn đoạt được điều gì, hắn — Tiêu Lạc Ngọc đều sẽ cho y.
- Thần nghèo phù hộ (Đam mỹ, thần quái)
*Văn án: Thần nghèo: Tôi vốn rất đen đủi nên không thể chạm vào mấy thứ đắt được.
Sếp tổng: Không sao hết, em phải có niềm tin vào khoa học chứ, mau lên xe.
Thần nghèo đồng ý lên xe.
Nhưng...
Động cơ xì khói đen.
Bắt đầu từ ngày đó, tổng giám đốc bá đạo liền sắm một chiếc xe đạp, ngày ngày đèo thần nghèo nhà mình.
- Trọng sinh chi nịch sát (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Đây là một câu chuyện về một cậu em trai ngốc nghếch xui xẻo được trọng sinh.
Cả đời trước khi xuyên không, cậu bị anh trai mình dùng sủng ái giết chết, bị hủy cả đời .Cả đời này, cậu không ngừng cố gắng anh dũng chống lại, cuối cùng lần thứ hai bị anh hai của mình dùng sủng ái trói chặt, trói buộc cả đời.
Yêu quá nhiều, cũng sẽ đem người nhấn chìm. Hận một người, vậy sủng hắn, sủng hắn đến vô pháp vô thiên, như vậy, truyện là bạn liền có thể sạch sẽ mà đứng ở một bên, cười nhìn hắn tự mình hủy diệt.
- Trọng sinh chi tướng quân với tướng quân (Đam mỹ, cơ giáp)
* Văn án: Câu chuyện phát sinh từ thời Tịnh Tề, giữa lúc thời điểm cuộc chiến giữa nhân loại loài người với bộ tộc Satan ở ngoài hành tinh trái đất  đang diễn ra vô cùng ác liệt.Cố Khâm cuối cùng cũng trở thành tướng quân sau khi tham gia vô số chiến dịch lớn nhỏ. Thế nhưng tại nhiệm vụ đầu tiên sau khi thăng quân hàm lại ngoài ý muốn mà mất mạng, sống lại tại thời điểm hắn vừa mới nhập học tại trường quân sự. Khiến hắn bất ngờ chính là hắn dù có được kinh nghiệm thực chiến phong phú lại vẫn không cách nào vượt qua được Hình Chiến, người nhập học cùng thời điểm với mình, tương lai chính là tướng quân trẻ tuổi nhất trong lịch sử của liên minh, trong khi hiện tại đối phương mới chỉ là một quân giáo sinh. Đây không lẽ chính là thiên tài trong truyền thuyết? Cố Khâm theo bản năng mà tranh đua cùng Hình Chiến, tranh tới tranh lui, hình như có thứ gì đó đã bắt đầu thay đổi...
Tướng Quân VS Tướng Quân, đến đấu thử xem rốt cuộc là ai hơn ai!
- Trọng sinh chi đáo giảo cơ du hí (Đam mỹ, huyền huyễn)
*Văn án: Câu chuyện bắt đầu từ khi Tác Phi vốn là một trạch nam thâm niên  sau ba ngày ba đêm công lược game BL cao H "Jalands" cuối cùng cũng thành công thu phục chín tiểu thụ của chín đại chủng tộc, nhưng ngay trước khi thịnh yến 10P được tiến hành, cậu cmn xuyên qua rồi. Linh hồn của cậu xuyên qua tới đại lục Jalands chân chính.
Tác Phi: Này này này, có thể trọng sinh lại lần nữa không nha! Lão tử rốt cuộc xuyên thành cái quái gì vậy!
- Thú nhân chi Tư Văn (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Hắn là một thạc sĩ của chuyên ngành pháp luật to lớn, Tư Văn thực sự không tin sau cơn mê hắn tỉnh dậy thì thấy mình đã là một dã thú, lại là một con thú có cánh, nhưng đặc biệt nhất vẫn là con dã thú này có vấn đề về sinh lý. Được rồi, dã thú thì dã thú, thế nhưng từ dã thú biến thành người là sao thế này? Chẳng lẽ đây là thế giới thần thoại, chính mình xuyên thành một con yêu tinh hổ? Đan Mạch!!!! Xuyên việt đại thần, có cần khổ sở tới vậy không, ngay cả phụ nữ cũng không cho ông!!! Nhưng mà ... được rồi, đàn ông cũng không tồi...
Nói tóm lại, đây chính là một câu chuyện, về một luật sư chuyên nghiệp, xuyên thành một thú nhân có chỗ thiếu hụt, yên lặng bẻ cong bản thân, cùng tiểu thụ nhà mình tương thân tương ái.
- Tinh tế tối cường thông gia (Đan mỹ, cơ giáp)
*Văn án: Omega hoàn mỹ nhất, ngoài Chu Cẩn ra không thể là ai khác. Chu Cẩn là đối tượng hoàn mỹ nhất trong lòng mọi Alpha ở đế quốc, là liên bang đệ nhất nam thần. Nhị hoàng từ Aldrich, uổng cho một xuất thân cao quý, năng lực dũng mãnh, tinh thần lực cấp SS tuyệt đỉnh, suốt ngày chủ biết tụ tập chơi bời, hành vi phóng đãng.... Trừ cái vẻ ngoài đẹp đẽ ra, quả thật chẳng thấy được ưu điểm gì từ vị đệ nhất tra nam này! Nhưng mà, người như vậy lại muốn cưới liên bang đệ nhất nam thần Chu Cẩn! Quần chúng vây xem không đáp ứng! Quá oan ức cho Chu Cẩn rồi! Người tài giỏi không được trọng dụng! Hoa tươi cắm bãi phân trâu! Không đúng, Aldrich ngay cả phân trâu cũng không xứng!
Aldrich lật bàn: "Mẹ nó! Ai oan ức ai oan ức! Các người đã nhìn thấy bộ dáng lừa người vô tội của em ấy chưa? Các người đã nhìn thấy lúc em ấy đánh người thì tay hắc đến cỡ nào chưa? Các người từng thấy qua tốc độ tách rời sâu bọ của em ấy rồi à?"
Chu Cẩn: "Rất ủy khuất?"
Aldrich: "Ai ủy khuất đâu? Vậy khẳng định không phải anh! Cái kia, em chừng nào mới bằng lòng cho anh hôn một cái đây?"
- Trọng sinh ngự linh sư (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Em trai của Thời Yến vì lợi ích của mình mà ở kiếp trước mang y bán cho ngự linh sư cao cao tại thượng, nhưng đổi lại là bị chơi đùa lăng nhục đến chết. Thời Yến mang theo sợ dây chuyển bên người mà trọng sinh lại thành phế vật trong gia tộc nhưng bị mù. Y nhanh chóng phát hiện, nhờ sợi dây chuyền giúp đỡ, y không chỉ hồi phục thị lực, còn có tiềm lực cực kỳ đáng sợ. Thời Yến quyết định đời này chỉ sống vì bản thân, y không chỉ muốn báo thù, khiến tất cả những người mang đến đau khổ cho y phải hối hận, y còn muốn trở nên mạnh mẽ, ngự trị trên tất cả ngự linh sư!
- Tôi không thích hợp yêu đương (Ngôn tình, hiện đại)
*Văn án: Vào một ngày đẹp trời nào đó, trên diễn đàn tình yêu Hải Giác lại xuất hiện một chủ đề vô cùng hot: có tên "Hình như tôi không thích hợp yêu đương".
Chủ lầu A: Tôi có bệnh sạch sẽ và ham muốn chiếm hữu nghiêm trọng, tôi không đồng ý việc bạn gái đã từng yêu đương, tôi từng khám qua bác sĩ tâm lý nhưng không có chuyển biến tích cực. Có lẽ tôi thật sự không thích hợp yêu đương.
Chủ lầu B: Tôi tự cảm thấy bản thân không thích hợp yêu đương lắm, tôi rất thích hưởng thụ cảm giác mập mờ trong thời gian tìm hiểu lẫn nhau nhưng sau khi chính thức qua lại, nếu họ muốn ôm hoặc hôn tôi thì tôi sẽ cảm thấy buồn nôn.
Dân tình: Mong hai bạn nhất định phải trở thành một đôi, đừng đi gây họa cho người khác.
- Trọng sinh chi lưu ly tượng (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Tống Thanh Di trọng sinh. Hắn nhớ kiếp trước mình đã mù quáng như thế nào. Hắn nhớ mình đã phụ bạc người vợ hết lòng vì mình ra sao. Chỉ vì một nữ nhân lòng dạ hiểm độc, hắn vì thế mà nhà tan cửa nát, tay nghề tổ truyền bị mất vào tay người ngoài, cha mẹ tức chết, chính thê rong huyết cũng bỏ mình...
Đời này, hắn tỉnh lại, nhìn đêm động phòng hoa chúc của mình, nhìn thân ảnh vốn chỉ còn lưu lại trong trí nhớ một mảnh màu đỏ, cùng câu nói làm cho hắn nhớ mãi không quên: "Thính tướng công thương tiếc."
- Tướng quân nhĩ định trụ (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Liệu trên đời này chuyện gì là bi thảm nhất?
Long Thiên Tài nói rằng: sau khi mình bị chính một người giết chết mình mà khi mình tỉnh lại lần thứ hai thì ngay khuôn mặt đó đập vào mắt mình. Lúc trước khi bị y giết chết, còn hiện tại thì bị y áp. Long Thiên Tài thân ở quân địch, nơm nớp lo sợ, thức thời mà cùng sát thủ chơi trò giả cổ trang. Chơi được mấy ngày mới biết đúng là mình đã chết rồi sống lại, mà ngoại hình, tên đều giống như trước. Nhưng mà, đó không phải chuyện quan trọng nhất. Bây giờ ta là Vương gia, không cần phải trốn chui trốn lủi nữa rồi, há há há ~
Thử hỏi trên đời này chuyện bi thảm nhất là gì?
Cô tướng quân: Đó là khi ngươi chuẩn bị ngả bài với người thầm mến mình, lại phát hiện người nọ còn chẳng thèm để ý đến ngươi. Ngươi muốn nói chuyện với hắn, nhưng lời hắn nói ngươi nghe không hiểu. Cô tướng quân đỡ trán. Lôi Nham, máy móc, máy vi tính, thiết bị điện là cái quái gì vậy? Còn gay thì là cái quỷ gì?
Y đường đường một vị tướng quân chính trực ngay thẳng, vậy mà cuối cùng lại bị bức bách mà biến thành phúc hắc!
Long Thiên Tài: "Lừa hôn! Bức hôn! Ta không phục! Ta muốn kháng nghị!"
Cô tướng quân: "Vương gia người xem, đây là thánh chỉ chỉ hôn của hoàng thượng ban cho, ngài muốn kháng chỉ sao?"
Long Thiên Tài: "..."
Cô tướng quân: "Sau khi thành hôn đã là phu thê rồi, xưng hô của chúng ta cũng nên sửa thôi".
Mắt Long Thiên Tài trợn trắng: "Vậy ta gọi Thiên Tài, ngươi gọi Ngốc Nghếch, quyết định như thế."
Cho nên cứ vậy mà có Cô Ngốc Nghếch: "..."
- Trọng sinh chi đại giới (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Tô Nham chết trong mùa hè tốt nghiệp đại học oi bức nọ. Ruồi bọ bâu đầy thi thể, ai cũng không nhớ rõ y.
Nếu như nhân sinh có thể lặp lại.
Ta sẽ không tiếc đại giới......
- Tiêu liêu vi kính (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Không biết như thế nào trong một lần ngủ dậy thì Kỷ Viên lại biến thành một em gái có chíp chíp.
Hệ thống: ""Mục tiêu của chúng ta là..."
Mặt Kỷ Viên không chút thay đổi: "Biến thành đàn ông."
- Trùng sinh chi bản tính (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Sau khi sống lại, quá trình trưởng thành thay đổi, chất lượng cuộc sống thay đổi, thanh mai trúc mã thay đổi, thứ duy nhất không đổi chính là: giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời. Câu chuyện về một nhân vật chính nham hiểm ngoài mặt thì được người ta a dua nịnh hót, sau lưng lại chửi bới nguyền rủa đủ kiểu. Sau khi sống lại, hắn... vẫn là kẻ ngoài mặt được người ta hùa theo ton hót, sau lưng chửi lấy chửi để.
- Trọng sinh thành Liệp báo (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Từ thế kỷ 21, La Kiều xuyên đến một đại thảo nguyên của tinh cầu Lạc Tát, biến thành một con liệp báo đực tiến hóa.
Vì muốn sinh sống ở thế giới này còn phải nuôi đứa nhỏ mà cậu phải làm rất nhiều việc nào là cậu phải chạy trốn liệp báo, so leo cây với hoa báo, giành địa bàn với sư tử, đánh nhau với linh cẩu, những việc không có khả năng hay không thể, La Kiều đều đã trải qua...
Đây là một câu chuyện về cuộc sống nuôi con gian khổ của một con liệp báo!
- Trọng sinh chi sủng nhỉ bất cú (Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Một câu chuyện sủng ngọt ngào kể về tiểu công sau khi có cơ hội trọng sinh đã tìm được tiểu thụ  hạnh phúc chưng bánh bao.
Cũng ở kiếp trước tiểu thụ đỡ giùm cho tiểu công một nhác kiếm độc vì thế mất máu mà chết. Tiểu công sau khi trọng sinh đã sủng tiểu thụ lên trời. Ấm áp, ngọt ngào, không ngược.
- Thiên hữu (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Câu chuyện nói về nam chính có cơ hội xuyên về cổ đại. Hắn xuyên về triều đại nhà Thanh làm đứa con thứ bảy của Khang Hy. Nhưng mọi chuyện thay đổi hoàn toàn khi hắn xuyên về. Cuộc sống của hắn luôn mang nhiều màu sắc khác nhau mời các bạn thưởng thức và theo dõi.
- Thằng nhỏ ngốc (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Nhân vật chính của truyện là La đại thiếu gia La Vực với tính nết quái đản, hỉ nộ vô thường, tâm ngoan thủ lạt,vì vậy tới khi y bị bệnh, chó a mèo a bao năm phải sống dưới dâm uy của y đồng loạt vỗ tay ăn mừng, lén lút nói sau lưng y hai từ: Báo ứng! Tuy nhiên La Vực đúng là La Vực, thì y nào có chết dễ như vậy. La đại thiếu gia lượn qua quỷ môn quan một vòng, khi trở về đời dường như cũng không mang thù hằn oán hận gì, trái lại còn quyết tâm giúp người làm việc thiện, cố gắng làm anh trai tốt, ông chủ tốt, người bạn tốt, công dân tốt đầy "Dịu dàng", "Bao dung" và "Hữu ái". Ai kia tham gia làm từ thiện, nhiệt tình bảo vệ môi trường, còn cứu giúp chăm sóc một thanh niên chậm phát triển, tấm lòng nhân hậu có nhật nguyệt chứng giám...
- Trong cơn say đốt đèn nhìn người (Đam mỹ, cổ đại)
*Văn án: Kiều Hồng Ảnh là hậu duệ của Kiệt tộc Hán tộc lại bị ép đi ám sát tưởng quân Chung Ly Mục đóng giữ biên quan nước Đại thừa, nhưng chỉ được thành công còn nếu như thất bại , quay về Kiệt tộc cũng chỉ còn đường chết. Ma xui quỷ khiến bị Chung Ly tướng quân hiểu lầm, tướng quân cho rằng tiểu mỹ nhân từ trên trời giáng xuống này là tới cứu mình. Kiều Hồng Ảnh bị binh tướng địch quốc tập kích vây đánh, Chung Ly tướng quân anh hùng cứu mỹ nhân, ôm mỹ nhân bỏ chạy.
Kiều mỹ nhân (mặt mày thất sắc): Úi cha! Ta chính là kẻ muốn giết ngươi đó!
Chung Ly tướng quân (mặt than): Cho ngươi cơ hội nói lại lần nữa.
Kiều mỹ nhân (eo nhỏ lắc một cái lông mày nhướn một cái):... Tướng quân, giường đã ấm rồi.
- Trùng sinh chi tinh tế trúc mộng thư (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Vào năm  23333 Mộc Nguyên, ở trên thôn Nha Tinh, ở đó có những tộc người không có ước mơ sinh sống. Mà những người này có tuổi thọ dài, thân thể lại cường tráng. nhưng lại có một số vấn đề về thần kinh, đó là không năm mơ được.  Cũng vì nguyên nhân này, ở đây xuất hiện một thể loại nghề nghiệp  —— dệt mộng sư. (người tạo giấc mơ)
Hạ Phi cảm thấy bản thân rất xui xẻo.
Thân là một tác giả trạch nam, không cẩn thận bị người ngoài hành tinh đánh chết thì cũng thôi đi, trọng sinh đến hành tinh khác thì cũng thôi đi, vừa tỉnh lại đã bị đè thì cũng thôi đi, nhưng vì cái quái gì hắn lại phải gả cho một tên chết rồi??? Được rồi, giữa bọn họ đúng là đã có hôn ước, nhưng mà là do cha mẹ hai bên tự định đoạt có được không! Người ngoài hành tinh chẳng lẽ cũng lưu hành cái thể loại thông gia từ bé này à? Đối tượng kết hôn của hắn còn được định sẵn rồi! Hạ Phi cực kỳ không muốn gả cho một người chết, đáng tiếc quân lệnh khó trái, hắn chỉ có thể ôm tấm bài vị trước mặt mà đọc lời tuyên thệ cả đời! Vốn cho rằng phải làm một quả phu nhất định là vô cùng khổ bức, không ngờ nhà chồng đối xử với hắn không tệ, chẳng những có ăn có uống có tiền tiêu, hắn còn được nối nghiệp nghề cũ ở kiếp trước. Từ tiểu thuyết gia thành dệt mộng sư, một quả phu vô dụng nhanh chóng chuyển mình thành một dệt mộng sư quyền cao thế mạnh trong giới quý tộc.
Sau đó, sự tình bất hạnh xảy ra, Hạ Phi phát hiện mình thế mà có bánh bao!
- Trọng sinh chi đừng tới đây (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Trong cuộc đời mình thì Nghê Huy cảm giác được sự thất bại tệ hại nhất cũng chỉ là việc cửa nát nhà tan, kinh doanh phá sản, giống như toàn bộ thế giới đều đổ xuống.
Nhưng việc càng làm hắn đau lòng chính là, tất cả đều bắt nguồn từ việc mình thích nam nhân kia, hắn sống không còn gì luyến tiếc, cho dù là xe tải ở đối diện đang lao đến, hắn cũng không muốn né. Nhưng mà vì sao khi xe tải đâm vào hắn, nam nhân kia lại nhào về phía trước?
Sau đó hắn phát hiện mình sống lại, còn nhìn thấy một đôi mắt sáng long lánh của sói con nhìn chằm chằm vào mình, giống như chính mình là một khối thịt màu mỡ, Nghê Huy kinh hãi kêu một tiếng: Biến thái, đừng lại đây!
- Trọng sinh chi tôi lười anh lại đây (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Hắn xuyên qua lại nhập vào thân xác của Trần Dục Nhiên, không hiểu sao người em gái cùng cha khác mẹ lại muốn hại hắn, cũng không hiểu vì lý do gì mà một đứa bé gài bẫy hắn, khiến cho cha của đứa bé đặc biệt chú ý đến. Trần Dục Nhiên lười nhác ghét gặp phiền toái không biết nói điều gì. Cuộc sống sau này sẽ trôi qua như thế nào đây?
- Trò chơi mạt thế (Đam mỹ, mạt thế)
*Văn án: Lâm Việt biết rõ là mình đã chết, bị đâm cho đến chết. Thống khổ, đau đớn, không thể hô hấp,...mọi thứ vẫn rất rõ ràng, cảm giác như vẫn còn nguyên, nhưng sao anh vẫn còn có thể cảm giác, còn có thể suy nghĩ???
Mở mắt, nhìn thấy một thế giới khác, Thế giới Luân Hồi...
Công viên điên loạn, bãi săn chết chóc, địa ngục zombie, người khổng lồ, thực vật biến dị... Đủ loại ngày tận thế muôn hình vạn trạng kéo nhau đổ tới! Mà mục tiêu duy nhất của anh, chính là sống sót đến cùng.
- Tam cô nương nhà nông (Ngôn tình, trọng sinh)
*Văn án: Giữ đứa bé!"
Đây là câu nói cuối cùng mà Diêu Tam Tam nghe được ở kiếp trước. Trong lúc khó sinh, gia đình nhà chồng không do dự lựa chọn đứa bé. Diêu Tam Tam bi thương rơi vào bóng tối vô biên. Mở mắt tỉnh lại, không ngờ cô đã được trọng sinh trở về năm mười hai tuổi ấy, vẫn người cha cặn bã người mẹ nhu nhược, vẫn ngôi nhà chỉ có bốn bức tường, vẫn trọng nam khinh nữ, cô vẫn như giống như không khí, là đứa con gái thứ ba bị xem nhẹ, bị hy sinh của một gia đình nhà nông....
Không có bàn tay vàng, không có hệ thống tùy thân, không có không gian vạn năng. Được rồi! Đây chính là chuyện xưa về một cô gái được sống lại lần nữa, tự mình phấn đấu thay đổi số mạng, dĩ nhiên, một tình yêu mỹ mãn cũng là điều cần thiết.
- Trùng sinh thành hệ thống (Đam mỹ, xuyên nhanh)
*Văn án: Không gian, hệ thống, bảo vật, thần khí... Nhân vật chính khác ai cũng có bàn tay vàng, Thời Khanh tỏ vẻ ông đây chính là bàn tay vàng.
Tuy nhiên ... vì cái lông gì bắt bàn tay vàng như cậu phải tìm kí chủ buột định? Mà tên kí chủ này nè, ngó trên ngó dưới ngó trái ngó phải chỗ nào cũng cho thấy y là một tên hai tay đẫm máu, lòng dạ tăm tối, đã vậy còn mắc bệnh xà tinh. Bệnh xà tinh cậu nhịn, nhưng muốn cậu với tên bệnh xà tinh này dắt tay nhau cùng đi từng cái thế giới, biểu cậu làm sao mà chịu đựng nổi!
Cổ đại, hiện đại, mạt thế, tương lai...
Xuyên qua một đống nơi, Thời Khanh dần cảm thấy, hình như kí chủ của cậu cũng không đến nổi hết thuốc chữa... ha?
- Trọng sinh đích nữ cuồng hậu (Ngôn tình, trọng sinh)
*Văn án: Nàng là người hết lòng vì chồng và gia đình nhưng điều mà cô nhận được chỉ là sự vô cảm đáng khinh bỉ của những người kia.
Chính họ đã làm cái điều kinh khủng nhất, giết đứa con khi nó còn chưa được sinh ra. Chằng còn gì đau đến hơn nữa. Nàng thề nếu có kiếp sau, những người đó sẽ phải trả giả từng việc một đã làm với nàng kiếp này!
- Trọng sinh kim sắc hôn nhân (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Ở kiếp trước,vì muốn có hạnh phúc của chính mình mà Lâm Ngọc Đồng  lựa chọn cùng Trầm Quân cao chạy xa bay, cũng chính vì vậy mà  tạo thành tiếc nuối cả đời không thể vãn hồi được. Nhưng mà nỗ lực như vậy cũng không thể đổi được hạnh phúc cả đời.
Trầm Quân ngoại tình, cậu lại xảy ra chuyện không may. Trọng sinh lại một đời, cậu liền muốn thay đổi con đường của chính mình, lựa chọn kết hôn. Mặc dù không có tình yêu, nhưng ít nhất vẫn còn tình thân. Nhưng lại không nghĩ tới nam nhân mà cậu vẫn luôn cho rằng chỉ là bạn bè bình thường đột nhiên lại nói: Ai nói giữa chúng ta không có tình yêu?
Đúng vậy, ai bảo giữa bọn họ không có tình yêu? Một khi đã như vậy, cậu sẽ không khách khí...
- Tiên cung mãn đường (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Tô Dự là một đầu bếp chuyên về những món hải sản nổi tiếng, vậy mà lại bị xuyên không về cổ đại. Vì cuộc sống mưu sinh nên đành phải làm lại nghề cũ là bán cá. Triều đình tuyển phi không phân biệt nam nữ thế là hắn dự thi. Liệu hắn có trúng tuyển hay không ?
- Thiên hoàng quý trụ (Đam mỹ, cổ đại)
*Văn án: Thái tử Kỳ Kiêu thân phận tôn quý, nhưng vì không phải con ruột của hoàng đế mà nơi chốn bị hãm hại; Lĩnh Nam thế tử Bách Nhận, vì con dân đất phong mà vào kinh làm chất. Từng có quá khứ tương tự, thái tử liếc mắt liền nhìn trúng chất tử điện hạ vẻ ngoài kiên cường, dung hết thủ đoạn, ép buộc cũng được, dụ dỗ cũng thế, kiên quyết không buông tha cho dù là thân hay tâm. Mà thế tử liền ở từng chút một thủ đoạn, cho dù ôn nhu lại không hề không mạnh mẽ điên cuồng kia, dần dần rơi vào, càng lúc càng sâu. Đây là chuyện kể về một tiểu công thần kinh, phúc hắc lại biến thái từng bước ép sát, rốt cuộc bắt được tâm tiểu thụ, cũng là chuyện về một thái tử từ trong hoàn cảnh khó khăn từng bước vươn lên từng bước báo thù, rốt cuộc chiếm được ngai vàng.
- Trùng sinh cao môn đích nữ (Ngôn tình, trọng sinh)
*Văn án: Đám người kia, khiến ngoại tổ mẫu nàng uất ức mà chết, âm mưu giết đệ đệ nàng, đạp lên tình cảm của nàng, ngay cả nàng họ cũng không buông tha cho một con đường sống. Bởi vì, lòng tin của nàng đặt sai chỗ, kế mẫu, muội muội, nữ tử "tài đức" dối trá..
Bởi vì, nàng có thân phận cao quý mà bọn họ phải loại bỏ...
Lúc táng thân dưới dòng nước sông, Âu Dương Noãn rít từ trong miệng ra từng chữ: "Nhật nguyệt ở trên, quỷ thần ở dưới, Âu Dương Noãn ta bị chết oan uổng, kiếp sau hóa thành lệ quỷ, cũng sẽ không bỏ qua các ngươi!" Bỗng chợ mở mắt, Âu Dương Noãn trở về năm mười hai tuổi, là năm nàng bị thương ở trán , cũng là năm mà đệ đệ thân sinh bị rơi xuống nước, chính là 3 năm trước khi nàng xuất giá... Cả đời này, hãy xem nàng thay đổi như chong chóng làm mưa làm gió, bảo vệ từng người thân yêu của nàng, diệt hết những kẻ bụng dạ khó lường, bước ra 1 mảnh kim quang huy hoàng của 1 đời người.
- Thú giới trà thủ (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Vốn là người bình luận về trà được gọi là phẩm trà sư mà Đường Vũ lại là một phẩm trà sư cao cấp lại có bên mình tùy thân không gian chứa đủ loại trà, bởi vì một lần tuột huyết áp nghiêm trọng mà xuyên qua tới thế giới thú nhân tương lai. Thú nhân giống cái ở đây có thể dùng ma nguyên lực ngưng tụ ma thực trao lại cho giống đực thú nhân để tăng sức mạnh, mà loại ma thực này lại là "trà" của trái đất. Giống cái có thể ngưng tụ ra "trà" cao cấp được giống đực theo đuổi cuồng nhiệt.
Mà Đường Vũ sống lại trên thân thể của một giống cái gần như không có ma nguyên lực bị mọi người chán ghét. Ở thế giới thú nhân tôn vinh trà, Đường Vũ không chỉ đạt được vinh quang cùng kính trọng mà còn thu hoạch được một con dã thú làm vợ.
- Thời thượng tiên sinh (Đan mỹ, hiện đại)
*Văn án: Là một người mẫu nam thời thượng, Tô Nặc sợ nhất người khác nói mình giống con gái. Nhưng bộ dạng của hắn lại cố tình giống con gái. Chuyện này thật sự rất bi thảm! Một ngày nọ, Tô Nặc rốt cuộc không thể nhịn được nữa, hắn xù lông, "Thật ra tôi là đàn ông chuẩn đấy!"
"Vậy sao, vậy lại đây kiểm tra xem có cơ bụng không nào." Giám đốc phúc hắc đặt hắn vào trong chăn, hưng trí bừng bừng cởi bỏ áo ngủ.
Hai phút sau.
"Em gái anh! Cơ bụng nhà anh mọc ở chỗ đó hả!" Người mẫu Tô khóc lóc giãy dụa.
Thời buổi này thật là khó sống mà. . . . .
- Trọng sinh chi quy linh (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Lăng Kỳ Vương đời này chỉ muốn gả cho Quân Ly Xuân, thế nhưng Quân Ly Xuân lại nghi ngờ thân phận hắn, sống chết không chịu. Cuối cùng Lăng Kỳ Vương vì y mà đưa tay cứu mạng, lấy thân mình trao đổi, cuối cùng chết trước mộ y... Thiên đã cho Quân Ly Xuân sống lại một lần nữa, trở về lúc y 20 tuổi, lần này y phát hiện chuyện diễn ra khác với những gì đã có trong trí nhớ. Đến lúc gặp lại, y phát hiện ra mình không chỉ cưới một vị vương phi mà còn là một thần y...
May mắn tất cả đều có thể làm lại từ đầu...
- Trọng sinh chi tra thụ (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Đinh Hạo được ông trời thương xót cho cơ hội sống lại một lần nữa, cũng vào giây phút mở mắt ra sau khi trọng sinh thì cậu đã hạ quyết tâm:" Cuộc đời sau nay của mình chỉ để dành yêu thương Bạch Bân đi, sẽ không lắp lại những tình huống giằng co của kiếp trước"
Đại thiếu gia nhà họ Bạch là Bạch Bân vốn là một anh hùng xuất chúng lại có vẻ ngoài sáng chói tiền đồ phía trước rộng thênh thang nhưng lại một lòng một dạ với Đinh Hạo, lần này được tra thụ trọng sinh đổi tính báo đáp. Đúng vậy, Bạch thiếu hạnh phúc, mọi người cũng nhất đại hoan hỉ cùng hạnh phúc.
- Trở về năm 1930 (Ngôn tình, xuyên việt)
*Văn án: An Na là một thiếu nữ được cưng chiều từ bé đến lớn Bố cô trước đây là bộ đội, sau này chuyển hướng làm kinh doanh, may sao cũng khá thành công. Mẹ cô lúc trẻ là một thiếu nữ văn nghệ, từng rất say mê tác phẩm kinh điển của tác giả Karenina, vì vậy mới quyết định sau này có con gái, bà sẽ đặt tên con như tựa đề tác phẩm đó vậy...
Lúc trước, ba mẹ An Na vốn có một cậu con trai, nhưng lại bất hạnh qua đời sớm, hai lão đến tuổi trung niên mới có được An Na. Cô không chỉ là con một mà còn là đứa con lúc tuổi hạc, không yêu chiều bảo bọc cô sao được!?
- Tu tiên chi phế sài (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Nội dung của câu chuyện kể về tình yêu giữa hai nam nhân trên con đường tu tiên, với những tình tiết hài hước nhẹ nhàng giúp người đọc thư giản.
Phó Tu Vân: Ta là phế sài, ta là phế Ngũ linh căn.
Dịch Nhiên: Ta cũng là phế sài, ta là phế kiếm tu.
Phó Tu Vân, Dịch Nhiên: Chúng ta là phế sài, chúng ta đều thảm như nhau, bảo bối này chẳng lẽ không nên thuộc về chúng ta sao?
Thiên tài bị đánh bay: ... Ông nội ngươi! Rốt cuộc ai thảm hơn ai hả!? Ta không chống được ba chiêu đã bị các người đánh bay, các người lại nói các người là phế sài? Các người là phế sài vậy ta là cái gì? Ngu ngốc ư? Mặt đại năng bị đánh: Lúc trước là ai nói cho ta biết hai người này là một cặp phế sài? Đứng ra đây ta cam đoan không đánh chết ngươi!!
Toàn bộ Tu Chân Giới: Cảm giác bị hai chữ phế sài này đùa giỡn rồi, tất cả mọi người không quá tốt!
- Tay của ta xuyên qua tóc đen của ngươi (Đam mỹ, đồng nhân)
*Văn án: Khi Harry một lần nữa trở lại quá khứ, gặp lại được Voldemort thì chính là lúc chuyện xưa bắt đầu.
- Thứ nữ hữu độc (Ngôn tình, trọng sinh)
*Văn án: Thứ nữ phủ Thừa tướng, chịu khổ tám năm, rốt cuộc cũng được lên làm Hoàng hậu, Phượng lâm thiên hạ. Thế sự khó liệu, phu quân lại nhất kiến chung tình với tỷ tỷ, phế ngôi vị Hoàng hậu của nàng, bức bách con trai nàng chết! Trong lãnh cung, nàng cắn răng, uống cạn ly rượu độc! Thề với trời, nếu có kiếp sau, tuyệt đối không làm việc tốt giúp mọi người, tuyệt đối không vào cung, thề không làm Hậu! Thừa tướng phủ, thứ nữ trọng sinh, ác nữ trở về:
Mẹ cả ác độc? Diệu kế cho ngươi xuống Hoàng tuyền! Tỷ tỷ giả nhân giả nghĩa? Hung ác xé nát tấm da mỹ nhân! Thứ muội hãm hại? Trực tiếp vứt đến bãi tha ma! Đã không để ta sống an ổn qua ngày, thì ai cũng đừng mong sống!
Vốn định cách xa những thứ tai hoạ, càng xa càng tốt
Ai ngờ trái tim nam nhâ, như kim dưới đáy biển, tìm không thấy, đoán không ra
Nam nhân thề muốn rời xa lại vì nàng mà muốn sống muốn chết
Tử địch đời trước tỏ vẻ thầm mến nàng nhiều năm
Còn bất hạnh hơn là bị một tên tuấn tú nhất trên đời vô lại quấn lấy...
- Trầm nịch (Đam mỹ, cổ đại)
*Văn án: Hắn chưa từng nghĩ rằng mình lại yêu y đến như vậy. Từ hoàng tử đến thái tử rồi đến quân vương, trong lòng hắn vẫn chỉ có một mình y. Yêu thì sao? đau đớn thì thế nào, mối tình này không được thế nhân dung tha thì hắn có thể chịu đựng. Hắn thân là quân vương nhưng chẳng hề muốn dùng quyền lực ép y. Để đến khi nhìn y vui vẻ với người nhà thì lòng hắn lại nhói đau. Vì sao hắn lại là nam tử, vì sao hắn lại là quân vương? Y tình nguyện cả đời này không cho hắn biết, y tình nguyện đau đớn, dứt khoát bởi vì y cũng có một báu vật như vậy, báu vật duy nhất ở trên đời này từ hắn.
- Tuyệt xử phùng sinh (Đam mỹ, mạt thế)
*Văn án: Thời đại mạt thế, nhân tính khảo nghiệm. Câu chuyện này là về một vị lạnh lùng, phúc hắc, lợi dụng địa vị bộ đội đặc chủng và ưu thế của mình, ra sức dụ dỗ một cậu thiếu niên tân binh làm nghiên cứu sinh, dụ dỗ dụ dỗ, sau đó ăn luôn người ta. Câu chuyện về một cậu nghiên cứu sinh mới toanh, dưới sự dụ lợi của anh bộ đội nào đó, đành phải tạm biệt cuộc sống thanh nhàn, vừa phải khổ bức mà đối mặt với tang thi còn có các thể loại sát thủ, với tinh thần sóng sót dưới "lưỡi đao liếm máu", cuối cùng còn trở thành nghiên cứu viên cao cấp được vạn người ngưỡng mộ rồi đi luôn vào lịch sử nhân loại.
- Tôi thích tin tức tố của cậu (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Đoạn Gia Diễn tự nhận bản thân mình là một Beta khá ưu tú, không chỉ bối cảnh tốt, lớn lên còn đẹp trai. Trước nay đều xuôi chèo mát mái, ai ngờ lại bỗng nhiên gặp phải một người khiến cuộc sống của cậu thêm phần nhấp nhô.
Kẻ đáng ghét đó tên Lộ Tinh Từ.
Lộ Tinh Từ gia thế tốt hơn cậu, cao hơn cậu, bóng rổ cũng chơi giỏi hơn, học tập thì lại càng cách Đoạn Gia Diễn 800 con phố, ngay cả đám "hồ bằng cẩu tử" đôi khi cũng không nhịn được mà khen Lộ Tinh Từ vài câu. Quan trọng nhất chính là, cô gái Đoạn Gia Diễn theo đuổi thừa nhận mình thích giáo thảo Lộ Tinh Từ nhiều năm rồi. Từ đây, Đoạn Gia Diễn đơn phương không thuận mắt Lộ Tinh Từ, xem hắn như tình địch. Thẳng đến một ngày Đoạn Gia Diễn nhận được giấy báo cáo kiểm tra sức khỏe mới nhất. Cậu là một Omega phân hóa muộn, bởi vì phân hóa quá muộn, cả người khó chịu phát điên, hễ có Alpha tới gần, Đoạn Gia Diễn sẽ đau đớn đến muốn đánh người.
Cậu dị ứng với tin tức tố của tất cả các Alpha khác, ngoại trừ Lộ Tinh Từ.
Một buổi tự học vào buổi tối.
Đoạn Gia Diễn cảm thấy thân thể không thoải mái, không thể không nhờ Lộ Tinh Từ cắn một cái vào cổ, làm dấu hiệu tạm thời. Đánh dấu tạm thời xong, Lộ Tinh Từ lơ đãng nói: "Tính cách của Alpha bọn tôi rất kém, rất hẹp hòi, tôi giúp cậu đánh dấu hiệu, thù lao của tôi đâu?"
"Vậy cậu....." Đoạn Gia Diễn dò xét nói: "Rộng lượng chút nhé? "
"Được." Đối phương hơi rũ mắt, chỉ chỉ cần cổ trắng nõn của mình: "Cậu cũng cắn tôi một cái, tôi liền không so đo với cậu nữa. "
Đoạn Gia Diễn: "....."
- Trọng sinh chi Trang Thiển (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Thế gian chỉ thấy được vẻ ngoài mà người khác phô diễn, mấy ai nhìn thấy ẩn sâu trong họ là cái gì... Mọi người gọi đó là thiên tài, có mấy ai hiểu sự cố gắng, nỗ lực và quyết tâm của họ... Mọi người thấy được thành công, nhưng để đi đến kết quả đó, phải trải qua bao thất bại... Mọi người thấy người khác vạn trượng hào quang, họ có biết đâu bao chông gai, thử thách người khác phải nếm trải...
No one can be better off without others being worse off.
Không có đúng sai tuyệt đối. Cũng không có tuyệt đối thiện ác. Sau lưng mỗi sự huy hoàng đều sẽ có sự hy sinh của người khác. Và sau lưng sự thành công đều chảy tràn huyết lệ.
Nếu như vận mệnh đã mỉm cười, cấp cho ta một sinh mệnh mới, thì......
- Tà giáo tránh ra (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Trong game.
[Hệ thống thông báo]: Tiên giới Ma Tước bị hạ sát bởi Ma giới Ô Nha hơn 5 lần, bị hạ xuống một cấp, lực chiến cũng bị giảm, nhanh nhanh làm nhiệm vụ để thăng cấp trở lại.
[Hệ thống thông báo]: Tiên giới Ma Tước trải qua quá trình rèn luyện gian khổ thăng cấp 60, các hảo hữu mau tới chúc mừng.
[Hệ thống thông báo]: Tiên giới Ma Tước trải qua quá trình rèn luyện gian khổ thăng cấp 61, các hảo hữu mau tới chúc mừng.
[Hệ thống thông báo]: Tiên giới Ma Tước trải qua quá trình rèn luyện gian khổ thăng cấp 62, các hảo hữu mau tới chúc mừng.
[Hệ thống thông báo]: Tiên giới Ma Tước nữ phẫn nam trang bước vào tam giới, hiện tại công bố bí mật luôn giấu kín, sau này dùng thân phận thật sự là nữ tiếp tục trong tam giới tung hoành.
[Hệ thống thông báo]: Ma giới Ô Nha cùng tiên giới Ma Tước tâm đầu ý hợp, kết thành phu thê, nguyện bách niên giai lão.
[Ô Nha]: Ma Tước, chúng ta gặp nhau đi!
[Ma Tước]: Em ở xa lắm.
[Ô Nha]: Anh đang ở dưới ký túc xá của em rồi.
______
Ngoài đời.
"Chu tổng, anh từ khi nào thì biết em không phải nữ?"
"Trong game bắt buộc tạo tài khoản, tài khoản cần có số điện thoại để bảo mật, số điện thoại của em đã đăng ký, chỉ cần tra một chút là biết em là nam hay nữ. Hơn nữa lần đó em gọi lên tổng đài của Vô Hạn Đấu Giới thắc mắc, người giải đáp thắc mắc cho em là anh"
"Vậy anh từ khi nào biết em là Ma Tước?"
"Lúc em lần đầu tới công ty thực tập, buổi trưa tan ca không đi ăn cơm lại ngồi trong phòng chơi game, anh thông qua camera nhìn ra được tên nhân vật em đang chơi".
___
Đây là một câu chuyện kể về một con chim sẻ tưởng chừng như thông minh nhưng thực chất lại ngốc nghếch và một con quạ đen tưởng chừng như đứng đắn nhưng thực chất lại lưu manh.  Đây là một câu chuyện kể về ma giới và tiên giới, nhưng đạo cao một thước ma cao một trượng. Đây là một câu chuyện kể về một thực tập sinh muốn được an phận nhưng lại bị một tổng tài không an phận làm cho không an phận. Đây là một câu chuyện kể về: Tà giáo tránh ra!.
- Trọng sinh mạt thế công lược (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Kiếp này, Mục Siêu trở lại thời điểm trước khi xảy ra mạt thế, hơn nữa trong tay cậu còn có bàn tay vàng Ông  trời đã cho cậu thêm cơ hội, cậu sẽ không tiếp tục đơn thuần như trước kia nữa. Mạt thế chuẩn bị tiến đến...Cậu đã có tất thảy, chỉ chờ đợi mọi thứ lại diễn ra...
- Không gian: có
- Vật tư: có
- Anh em tốt: cũng có nốt.
- Trọng sinh chi sủng phi ( Ngôn tình, trọng sinh)
* Văn án: Phùng Liên Dung vẫn cảm thấy, mình và Thái tử duyên phận quá cạn.
Cho nên đời này, nàng chỉ nghĩ không bạc đãi bản thân, ăn tốt uống tốt ngủ tốt, dành giụm tiền gửi cho người nhà cũng liền thỏa mãn.
Kết quả, nàng không chỉ làm những chuyện này, còn sinh hài tử cho Thái tử.
Sau cùng, còn làm nương nương độc sủng lục cung.
- Truyền thuyết chi chủ đích phu nhân ( Đam mỹ, xuyên không)
* Văn án: Sau một trận nổ, Du Tiểu Mặc bỗng trở thành đệ tử ký danh của phái Thiên Tâm, hơn nữa còn là loại tư chất rất kém. Truyện là ngay lúc hắn chuẩn bị thích nghi với hoàn cảnh, hắn nghe được một tin dữ, nếu như trong vòng nửa năm không thể luyện chế ra thành phẩm đã được chỉ định, trở thành đệ tử chính thức của phái Thiên Tâm, hắn sẽ bị đuổi khỏi phái...
- Trọng sinh chi kim sắc hôn nhân ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Ở kiếp trước, vì muốn có hạnh phúc của chính mình mà Lâm Ngọc Đồng  lựa chọn cùng Trầm Quân cao chạy xa bay, cũng chính vì vậy mà  tạo thành tiếc nuối cả đời không thể vãn hồi được. Nhưng mà nỗ lực như vậy cũng không thể đổi được hạnh phúc cả đời. Trầm Quân ngoại tình, cậu lại xảy ra chuyện không may. Trọng sinh lại một đời, cậu liền muốn thay đổi con đường của chính mình, lựa chọn kết hôn. Mặc dù không có tình yêu, nhưng ít nhất vẫn còn tình thân. Nhưng lại không nghĩ tới nam nhân mà cậu vẫn luôn cho rằng chỉ là bạn bè bình thường đột nhiên lại nói: Ai nói giữa chúng ta không có tình yêu?
Đúng vậy, ai bảo giữa bọn họ không có tình yêu?
Một khi đã như vậy, cậu sẽ không khách khí...
- Tà phượng nghịch thiên ( Ngôn tình, xuyên không)
* Văn án: Ai có thể nghĩ đến, tiểu thư yếu đuối sau một lần bị hãm hại, khi chết đi liền nghênh đón một cái linh hồn mới...
Xa bên kia thành thị, Hạ gia chính là nguyên nhân để nàng trở nên cường thế, dần dần tỏa sáng trong mắt mọi người trên đại lục.
Ngũ phẩm đan dược? Tính cái gì? Nàng hoàn toàn có thể xem là đường đậu ăn.
Ngươi có triệu hồi thú cấp bảy? Ngượng ngùng, thánh thú đều dẫn theo thuộc hạ đến chỗ nàng tìm nơi nương tựa. Hối hận thì thế nào? Nhớ kỹ, trên đời này không có cách gì luyện chế thuốc hối hận.
Long có nghịch lân, xúc giả tất phát.
Thương tổn đến nàng, chết!
Thương tổn đến Hạ gia, sống không bằng chết!
Vì Hạ gia, nàng lấy tư thái mạnh nhất càn quét đại lục, đến nơi nào gà chó không tha, máu nhiễm đại địa. Nàng dùng hành vi nói với khắp đại địa, dám cùng hạ Như Phong nàng đối địch là muốn thừa nhận lửa giận của nàng. Nếu vẫn là khư khư cố chấp, đừng trách nàng liều lĩnh trả thù!
- Trọng sinh chi siêu sao là thụ: Tiểu thụ là siêu sao ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Trình Hướng Nam vì Chu Vũ Đồng mà cùng người thân trở mặt, bị Trình ra đuổi ra khỏi cửa. Tuy anh không để ý nhưng ngay sau ngày anh bị đuổi khỏi Trình gia thì lại chứng kiến Chu Vũ Đồng cùng thiếu gia Tần gia lăn lộn trong căn hộ của họ, lúc này thì anh cũng hiểu hóa ra Chu Vũ Đồng chỉ yêu thân phận của anh như nam chính của siêu phẩm Tử thiên thần.Nam nhân khắp nơi, anh cần gì phải treo cổ tự tử vì một Chu Vũ Đồng. Nhưng khi anh đang trên đường về nhà thì xảy ra tai nạn giao thông.Thời điểm mở mắt ra một lần nữa, bi ai phát hiện, mình từ một đại thiếu gia phong lưu biến thành một ngôi sao hạng ba.
- Trầm nịch (Đam mỹ, cổ trang)
*Văn án: Hắn chưa từng nghĩ rằng mình lại yêu y đến như vậy. Từ hoàng tử đến thái tử rồi đến quân vương, trong lòng hắn vẫn chỉ có một mình y. Yêu thì sao? đau đớn thì thế nào, mối tình này không được thế nhân dung tha thì hắn có thể chịu đựng. Hắn thân là quân vương nhưng chẳng hề muốn dùng quyền lực ép y. Để đến khi nhìn y vui vẻ với người nhà thì lòng hắn lại nhói đau. Vì sao hắn lại là nam tử, vì sao hắn lại là quân vương? Y tình nguyện cả đời này không cho hắn biết, y tình nguyện đau đớn, dứt khoát bởi vì y cũng có một báu vật như vậy, báu vật duy nhất ở trên đời này từ hắn.
- Trọng nam (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Hào môn luôn sâu không đáy chưa kể đến những âm mưu tranh đoạt quyền lợi cùng hãm lại lẫn nhau để đi đến chiếc ghế của quyền lực và hắn Trọng Nham cũng vậy. Hắn là con riêng nhưng dùng mọi thủ đoạn để đoạt lấy quyền lợi, tàn nhẫn và lạnh lùng. Vô tình ông trời cho hắn cơ hội trọng sinh lại năm 17 tuổi cảm thấy quyền lực nhàm chán nên một lần nữa hắn sẽ phơi bày tất cả những bí mật trong kiếp trước...
- Trọng sinh chi Cố Thanh (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Hắn vốn là con người bình thường không có tài năng hay gia cảnh gì đặc biệt duy chỉ có giới tính của hắn hơi có một chút không bình thường vì hắn là gay, ông trời lại trêu chọc hắn khi cho hắn bị xe tông mà chết đi nhưng hồn lại trọng sinh vào một sinh viên xinh đẹp lại bị người đã có gia đình bao nuôi.
- Thú nhân chi đặc chủng binh xuyên việt (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Một bộ đội đặc chủng nhảy dù xuyên qua dị thế gặp được thú nhân dực hổ tộc, từ đó về sau bắt đầu hành trình làm ruộng.
Tình tiết từ từ, chậm rãi không gấp gáp, không có cái gọi là tiếng sét ái tình, vừa thấy đã yêu.
Bộ đội đặc chủng là một người con trai. Một tác giả đã nói, đem thẳng con trai bẻ cong là một quá trình tuyệt vời. Xin hãy đi theo tôi cảm nhận tình yêu đặc biệt ở dị thế này một cách chậm rãi. Tất nhiên, cuối cùng cũng không thể thoát khỏi có bánh bao nhỏ ra đời.
- Tay của ta xuyên qua tóc đen của ngươi (Đam mỹ, xuyên qua)
*Văn án: Khi Harry một lần nữa trở lại quá khứ, gặp lại được Voldemort thì chính là lúc chuyện xưa bắt đầu.
- Trầm chu (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Thời điểm Cố Trầm Chu hai mươi tuổi đã vì Chu Hành mà cắt đứt với người nhà của mình. Từng tranh cãi, cầu xin cũng đã quỳ xuống nhưng cuối cùng lại bị đưa lên máy bay để ra nước ngoài, trở thành thành trò cười cho giới thượng lưu của Tứ Cửu Thành. Không ngờ ba tháng sau, người yêu của anh lại trèo lên giường đối thủ của anh. Cuộc sống tiếp theo của Cố Trầm Chu vốn nên yên lặng trôi qua dưới sự trục xuất của gia tộc.
Nhưng một ngày nào đó, anh bỗng nhiên thức tỉnh.
- Từ một tin "tìm bạn trăm năm" trở thành vợ người (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Mộc Tử Duy là một người con trai 22 tuổi, vừa tốt nghiệp trường dạy nấu ăn Tân Đông Phương được 1 năm, hiện chưa có việc làm, muốn tìm người yêu nên đã vào tieba.baidu để đăng bài 'tìm bạn trăm năm'. Nào ngờ, cậu post nhầm chỗ, bị một đám hủ nữ, hủ nam, gay trêu đùa. Cậu là một thẳng nam, nào có hiểu họ nói gì, hơn nữa lại thuộc dạng ngốc nên càng ngu ngơ, ngờ ngệch. Có một hủ nữ thấy cậu post bài này thì lập tức níu cậu để dành cho anh trai, mà anh trai cô cũng thuộc dạng thẳng nam, hãy xem hai người đến với nhau như thế nào nhé,
-Tang thi nguỵ chỉ nam (Đam mỹ, mạt thế)
*Văn án: Làm tang thi đã khó, tang thi đóng giả người càng khó hơn. Diệp Tử Linh mở mắt tỉnh dậy thì đã thấy bản thân biến thành tang thi, kí ức cũng chỉ dừng lại thời điểm ba năm trước. Điều duy nhất cậu còn nhớ chính là đôi mắt màu lam kia? Làm sao cậu có thể ngụy trang trở thành người để sống trong xã hội?
Cậu là tang thi lại không muốn trở thành tang thi, cậu phải cẩn thận che giấu thân phận của mình, nhưng vì sao đôi mắt màu lam kia luôn xuất hiện trong đầu cậu?
Rốt cuộc ba năm kia đã xảy ra chuyện gi?
- Thế giới này điên rồi (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Chuyện kể về một tiểu thụ đau khổ vì bị phản bội trong tình yêu. Do đả kích quá lớn mà hắn đã đập trúng đầu trong khi hỗn loạn dẫn đến phải nhập viện. Kì Nhạc, giới tính nam, thích phụ nữ, mắc bệnh tim bẩm sinh nên chết sớm, nhưng ông trời trêu chọc, linh hồn của cậu nhập vào thân thể của tiện thụ. . .
Cánh cửa thế giới mới được mở ra.
Lúc mở mắt, Kì Nhạc phát hiện mình vẫn còn nằm trong cái bệnh viện kia, có điều đã xảy ra chút vấn đề nhỏ. Mọi người giải thích nghi vấn cho cậu: "Cậu là gay."
Kì Nhạc: ". . . . . ."
Mọi người: "Cậu là 0, cũng chính là người bị đè."
Kì Nhạc: "Nói láo! Ông là trai thẳng!
Mọi người tiến lên vỗ vai cậu: "Vậy đánh cược đi, đàn ông trên thế giới đều có thể biến từ cong thành thẳng, nhưng còn cậu thì không."
Kì Nhạc giận đến phát run: "Cứ đợi đấy!"
Mọi người nhắc nhở: "Lúc cậu tỏ tình làm lớn lắm, bây giờ ai cũng biết cậu là gay, làm gì còn cô nào thích cậu"
- Trùng sinh chi Hạ Trạch (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Hạ Trạch là con cháu thế gia sống chung với cha và mẹ kế nhìn bề ngoài rất hạnh phúc hắn cứ nghĩ mình may mắn nhưng lại bị mẹ kế hãm hại đeo trên người tội danh giết người còn phải chết trên đường đi gặp tai nạn.Vận mệnh làm cậu trở về lúc còn học trung học, Hạ Trạch giật mình phát hiện một đời trước của mình tràn ngập dối trá cùng lừa gạt, cuộc sống bình ổn an bình mà hắn vốn tưởng đã tan biến như bọt biển. Liệu khi trọng sinh một lần nữa thì hắn sẽ chọn đi con đường như thế nào? Sẽ đi vào vết xe đỗ của kiếm trước hay phơi bày những bí mật cùng bộ mặt giả dối của người trong gia tộc mời các bạn đón xem.
- Trùng sinh chi Tô Thần đích hạnh phúc sinh hoạt (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Tô Thần – một đời trước nhận đủ đau thương, do mình cũng có, do người cũng có. Khi mất đi tất cả, trời lại cho cậu một cơ hội. Quay về năm 17 tuổi, khi tất cả những hối tiếc, những sai lầm chưa tới, cậu phải nắm chặt lấy vận may này. Dùng bàn tay vàng của mình chăm lo cho cha già tàn tật. Dùng kí ức một đời trước kiếm tiền xây dựng sự nghiệp cho mình. Lại vì thiện lương và tài năng mà có được tình yêu thực sự
Đây quả thực là món quà trời cao tặng cho niềm lạc quan của cậu.
Vậy thì, vui vẻ mà sống, mà hiếu thuận, mà nấu ăn kiếm tiền và yêu đương đi ...
- Trọng sinh chi Hàn Kỳ (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Đời trước, Hán Kỳ sống một cuộc sống thấp kém, không có tôn nghiêm còn bị cha mẹ ruột ghét bỏ. Mối tình khắc cốt ghi tâm cuối cùng cũng giống như một đôi giày rách bị vứt đi. Tất cả những nguyên nhân đó cũng vì thân phận thấp kém cùng thân thể dị dạng mà thôi. Hàn Kỳ đã nhìn thấu nhân sinh kiếp này, chẳng còn hy vọng vào điều gì, sống lặng lẽ một đời này. Những tưởng tất cả chỉ dừng lại như vậy. Nhưng không ngờ Hàn Kỳ lại có cơ hội làm lại từ đầu. Cuộc sống ti tiện kiếp trước, kiếp này nhất định sẽ không còn tái diễn nữa.
- Ta nổi tiếng khắp đế quốc (Đam mỹ, tương lai)
* Văn án: Vốn xuất thân là một đan dược sư duy nhất của bộ lạc hoa yêu, linh thảo yêu đắm đuối ta còn ta thì yêu tha thiết đan dược. Ở cái bộ lạc vốn lấy đan dược là độc tôn, ta vẫn luôn nghĩ là ta có thể suy nghĩ sẽ sống vui vẻ sinh hoạt. Thế nhưng, ta nghe được thật nhiều "Có người nói "
Có người nói, ta là một giống cái, một giống cái có độ huyết thống tinh khiết rất cao,
Có người nói, tỉ suất sinh dục của ta rất tốt;
Có người nói, ta đã yêu vị hôn phu của ta, hắn tựa hồ là yêu thích ta ;
Có người nói, cái tên chồng chưa cưới kia vì tỉ suất sinh dục cực thấp á giống cái bỏ qua ta;
Thân ta làm một giống cái, dĩ nhiên bại bởi á giống cái
Đây thực sự là cực tốt rồi!
Ngươi hỏi ta tại sao có người nói?
Ta mất trí nhớ a.
Có người nói bởi vì ta quá điên cuồng, muốn hãm hại cái kia á giống cái,
Bị chồng chưa cưới đẩy ngã trên mặt đất, dập đầu, mất trí nhớ.
Vì vậy, ở trong thế giới hỗn loạn này, ta bị ép đi lên một cái ba ba ba làm mất mặt con đường.
Quả thực không thể được!
Duy nhất đáng giá nói đến, ta gặp hắn, một người trước trầm mặc ít nói người sau lưu manh săn sóc Võ thánh —— người yêu của ta.
"Cút ngay! Ta không nghĩ sống lại!"
"Ngoan, chúng ta sinh cái giống cái đi, khẳng định xinh đẹp giống em vậy."
Xem đi, hắn chính là lưu manh như vậy
Thân là toàn bộ đại lục còn trẻ nhất Võ thánh, lưu manh như vậy, không biết sợ hãi bao nhiêu người;
Vì bảo vệ trái tim của mọi người, ta vẫn là đem hắn mang đi đi
- Trọng sinh chi Lê Hân (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Uý Trì Hi là cậu cả của nhà  Uý Trì cư nhiên bị ám sát mà sát thủ còn bắn một phát ngay đầu, không chừa đường sống. Tin tức được lan truyền rộng rãi khiến dư luận xôn xao. Nhưng nghe mọi người nói Uý Trì Hi này là con nuôi của Uý Trì Diễm, bảy tuổi được nhận nuôi, hiện giờ đã hai mươi.
Nghe nói Uý Trì Hi này được Uý Trì Diễm nuôi nấng trở thành người thừa kế, con trai ruột của Uý Trì Diễm, Uý Trì Giản liền không tránh khỏi liên quan. Nghe nói Uý Trì Hi này từ khi được chọn trở thành người thừa kế của Uý Trì, ám sát lớn lớn nhỏ nhỏ không biết đã trải qua bao nhiêu lần. Mỗi lần đều có thể hóa hiểm thành an, lại không nghĩ tới lần này thật sự bị giết chết. Nghe nói Uý Trì Hi này khi trúng đạn, trên mặt lại đang nở nụ cười...
- Tổ trọng án( Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Những vụ án ly kỳ không lời giải, những án mạng kinh hoàng chưa có manh mối.
Nhờ sự kết hợp giữa Triển tiểu miêu là một tiến sĩ tâm lý học kết hợp cùng một con phóng khoáng như điên, Bạch lão thử.
Thử miêu liên thử án nào cũng phá.
Thử miêu văn hiện đại.
- Tái sinh chi từ (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Vốn là một nghệ nhân làm gốm nổi tiếng trong hoàng cung cổ đại. Chẳng may chết đi khiến hắn hồn phách xuyên tới hiện đại. Nhập hồn vào trên người của một cậu học đồ trong xưởng gốm, tiếp thu kiến thức mới ở hiện đại một lần nữa trở thành bậc thầy chế tạo gốm nổi danh, nhân tiện trở thành nhà giám thưởng đồ sứ cổ trứ danh trong giới.
- Thức nhữ bất thức đinh (Đam mỹ, cổ đại)
*Văn án: Lấy bối cảnh thời cổ đại lúc quan trường lũng đoạn muốn có chức quan chỉ cần bỏ tiền ra mua là được. Một huyện mà ai dược đều đến đó làm quan cũng đều bỏ đi huyện khác chỉ sau vài ngày ngắn ngủi, cũng là nơi được mệnh danh là có nhiều bậc sĩ tử vang danh thiên hạ nên những vị quan huyện đến đó ai cũng sợ. Vậy mà có một người mới dùng mấy trăm lượng mua được chức quan lại bị điều tới đây liệu hắn có sống sót nổi hay không
- Tối cường triệu hoán sư (Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Ở kiếp trước Trang Dịch bị người khác lừa tài gạt mệnh, mãi đến lúc chết đi rồi mới biết mình không phải là phế vật.Hắn là đã từng huy hoàng quá triệu hoán sư gia tộc dòng chính, chính là vẫn luôn không có thức tỉnh, cũng không còn có cơ hội biến cường.
Trọng sinh trở lại mười sáu tuổi, Trang Dịch làm chuyện thứ nhất chính là lấy hảo tổ truyền lung linh hạp nếm thử làm cho mình thức tỉnh,Mà còn bán ra triệu hoán sư là tối trọng yếu bước đầu tiên —— gọi về bản mạng sủng vật.Chính là nó thoạt nhìn như thế nào cùng đại lục đệ nhất cao thủ Lôi Tu luôn luôn thiên ti vạn lũ quan hệ?Ân, nhất định là ảo giác.
- Thú giới trà thủ ( Đam mỹ, tương lai)
* Văn án: Vốn là người bình luận về trà được gọi là phẩm trà sư mà Đường Vũ lại là một phẩm trà sư cao cấp lại có bên mình tùy thân không gian chứa đủ loại trà, bởi vì một lần tuột huyết áp nghiêm trọng mà xuyên qua tới thế giới thú nhân tương lai. Thú nhân giống cái ở đây có thể dùng ma nguyên lực ngưng tụ ma thực trao lại cho giống đực thú nhân để tăng sức mạnh, mà loại ma thực này lại là "trà" của trái đất. Giống cái có thể ngưng tụ ra "trà" cao cấp được giống đực theo đuổi cuồng nhiệt.
Mà Đường Vũ sống lại trên thân thể của một giống cái gần như không có ma nguyên lực bị mọi người chán ghét. Ở thế giới thú nhân tôn vinh trà, Đường Vũ không chỉ đạt được vinh quang cùng kính trọng mà còn thu hoạch được một con dã thú làm vợ.
- Thu tư ( Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Cuộc sống bình lặng của mình hoàn toàn bị đảo lộn sau khi Thu Tư tỉnh dậy sau cơn say, cũng tự nhiên xuất hiện thêm chồng mình là Tang Mặc Ngôn, thành người chồng thống trị mọi thứ của cậu. Đối mặt với tình yêu ngập tràn dục vọng chiếm hữu này, cậu nên làm thế nào...
- Trọng sinh chi trứ ma ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Từng là một tu chân giả ưu tú nhật nhưng Trọng Đạo Nam thế mà lại nhập ma vì một "tảng đá", đồ sát thiên hạ, ngược dòng nhân quả. Trọng Đạo Nam sống lại, tìm kiếm tảng đá ngốc trước lúc nó xuất hiện, nâng niu nó trong lòng bàn tay, sau đó... bắt đầu nuôi nấng...
Biết sao bây giờ, kiếp này tìm được Tiểu Thạch Đầu quá sớm, nó vẫn chưa biến hình người nên chỉ có thể từ từ nuôi thôi.
=======================
#######################
- Vĩnh dạ chi phong (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Câu chuyện kể về nhân vật là bậc thầy sát thủ có cơ hội xuyên không về thời đại tinh tế. Game thủ là người có nghĩa vụ chơi game mà hắn lại có nghĩa vụ đi đánh game thủ.
Kiếm ẩn dưới ngày dài không tắt nắng, hắn là quân vương bước đến trong quang minh.
Mũi kiếm lưu động trong bóng đêm vĩnh hằng, hắn là sự tồn tại vô thường giữa thế gian sinh tử.
"Như các bạn đã biết, độ khó của vòng đấu tinh tế được sắp xếp như sau: Thiên đường – Đơn giản – Bình thường – Khó – Ác mộng – Địa ngục – [ Tyler Odin ]"
- Văn phòng chủ tịch phi nhân loại (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án:  Ở tập đoàn Vạn Vật cánh cửa được mở ra. Chào mừng khách đến từ khắp nơi.
Nếu hỏi các vị từ đâu tới
Chỉ nghe đặc trợ hét thảm thương
...Boss lớn, cứu mạng, có yêu quái! QAQ
- Vì trở thành Tom sue mà phấn đấu ( Đam mỹ, xuyên nhanh)
* Văn án:  Sau khi tỉnh dậy thì Cố Khanh phát hiện được bên mình có hệ thống bao quanh, do đó kể từ bây giờ cậu bước lên con đường cứu vớt thế giới không trở về....
Hệ thống: Nhiệm vụ của anh là làm nam chính yêu anh, nữ chính yêu anh, nam phụ yêu anh, nữ phụ yêu anh, tất cả mọi người đều yêu anh!
Tiểu công: Mày cút!!!
- Văn phòng chủ tịch phi nhân loại (Đam mỹ, linh dị)
* Văn án: Ở tập đoàn Vạn Vật cánh cửa được mở ra.
Chào mừng khách đến từ khắp nơi.
Nếu hỏi các vị từ đâu tới
Chỉ nghe đặc trợ hét thảm thương
...Boss lớn, cứu mạng, có yêu quái
- Về cổ đại làm đầu bếp (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Hắn sống ở kiếp trước vốn cũng là một nam nhân cong nên khi bị xuyên tới một thế giới mà sống trong này chỉ có nam nhân và á nam.
Nhưng hắn lại xuyên vào một Phó Vọng Niên vốn cùng với Thanh Dao trước khi hắn đến đã có quan hệ vợ chồng nhưng tất cả chỉ là ép buộc và cưỡng ép ngược đãi Thanh Đao.
Phó Vọng Niên đang bắt đầu tập thích nghi với cuộc sống mới nơi này và cũng muốn cãi thiện lại món quan hệ vợ chồng này vì hắn thật sự đã bắt đầu yêu thích Thanh Đao, giống như những gì hắn đã ước mơ ở kiếp trước. Bước đầu tiên hắn muốn làm là nấu ăn thật ngon để nuôi dưỡng lại một Thanh Đao có da có thịt nhưng ở thời đại này làm gì có tivi mạng để hắn nghiên cứu vậy hắn phải làm sao? Phải làm gì để kiếm tiền nuôi gia đình?
- Vợ ngoan muốn bắt đầu nuôi từ nhỏ (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Tống Vũ Huy là cậu bé sống và lớn lên trên vùng núi cao. Khi cậu còn nhỏ thì cha mất nên mẹ đã đem cậu bỏ vào rừng sống cùng ông bà nội. Cuộc sống của cậu cũng không khác gì những đứa trẻ lớn lên trong núi. Phải bỏ học sớm, cậu đến thành phố vàng thau lẫn lộn làm công kiếm kế sinh nhai. Nhưng sau khi gặp gỡ thiếu gia nhà giàu Lâm Hạo Hi. Đã làm cuộc đời đi làm công của cậu thay đổi. Điều may mắn nhất trong đời của cậu chính là gặp được hắn
- Vị diện giao dịch chi nguyên thuỷ thế giới (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Ngô Nặc là một người bán hàng rong vì muốn trốn tránh thành quản mà trong lúc chạy xe vội quá bị tai nạn xe giây phút sống chết cùng lúc đó hệ thống truyền thống thông tin tinh cầu nguyên thủy SS xa vời vợi hắn lại được một con mèo mập mạp nhặt về bộ lạc Trường Hà. Từ cuộc sống nguyên thủy bất tiện ban đầu chậm rãi dung nhập vào bộ lạc, lợi dụng công năng giao dịch của hệ thống, Ngô Nặc trao đổi các loại vật tư với giao dịch giả đến từ các vị diện khác nhau, sống cùng dực hổ Bạch phúc hắc giảo hoạt chiến lực hung tàn, giúp đỡ bộ lạc từng bước đi đến huy hoàng cường thịnh, cùng sáng lập thành thị quốc gia.
======================
######################
- Khom lưng (Ngôn tình, xuyên không)
*Văn án: Công Tôn Dương là mưu sĩ trong phủ của Yên Hầu, lúc đầu y còn khuyên hắn hãy cưới nữ nhi của kẻ thù: "  "Ở Đông quận thì ba đời Kiều gia đã đóng quân ở đây, tuy nhiên bây giờ đã suy thoái nhưng côn trùng trăm chân đến chết vẫn giãy thôi, dù gì cũng được cái tiếng thơm. Nay Kiều gia cầu hòa với chúa công, chúa công còn ngại gì mà không xem nữ nhi Kiều gia như ngựa cái, cứ lấy đánh xe cũng được chăng? "
Sau đó... Tiểu Kiều ngất xỉu, Ngụy Thiệu bấm vào nhân trung của nàng, một lúc lâu nàng mới dần tỉnh lại.
"Chịu đựng thêm chút nữa, vi phu sắp xong rồi..." Ngụy Thiệu dịu dàng dụ dỗ ở bên tai.
"Rốt cuộc, còn... bao lâu nữa?"
Lại qua một lúc lâu, Tiểu Kiều không chịu thêm được nữa, nàng hỏi, giọng nói cũng vỡ tan trong run rẩy dịu dàng, mang theo tiếng khóc nghẹn ngào nức nở.
"Sắp rồi, đợi đến hừng đông vi phu phải dẫn binh đi rồi".
Hai mắt của Tiểu Kiều trợn ngược, lần thứ hai bất tỉnh.
- Kẻ thù không đội trời chung của tôi cuối cùng cũng phá sản (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Tần Mãn và Lệnh Kỳ Nhiên là đối thủ không đội trời chung. Hai người như chó với mèo, nhìn nhau không vừa mắt Một ngày, Lệnh Kỳ Nhiên biết tin, cái tên khiến mình khó chịu bao năm đã phá sản. Bạn bè đều hỏi Kỳ Nhiên định xử hắn thế nào...
Kỳ Nhiên: Ha hả. Ha hả....
Còn phải hỏi.... Dĩ nhiên là nhân cơ hội dằn vặt hắn, nhục nhã hắn, "cưỡi" lên hắn nha!!!!
Vì thế Kỷ Nhiên vung tay ném thẻ lên mặt đối thủ của mình, tùy tiện nói muốn "giúp đỡ" hắn. Kết quả ngày thứ hai, cậu hoang mang ngồi ở đầu giường cảm nhận từng trận đau đớn trên cơ thể, nhớ tới tối hôm qua phải chịu đựng thống khổ, bị người ta "đánh" tới mức chảy nước mắt...
Này thì cả đêm.
Này thì uống quá trớn.
Cầm thú Tần Mãn, anh chết chắc rồi!
- Khắp chốn giang hồ đều là thổ hào (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Khi hắn bị vô tình xuyên đến cổ đại vào một chàng trai tên Thẩm Thiên Lăng. Chưa dừng lại ở đó, cuộc sống ở đây hắn hoàn toàn khiến hắn đâu đầu khi ngày nào cũng bị dân chúng làm phiền, đồn đãi về hắn biết cầu mưa rồi nói hắn nôn khan do mang thai dặn hắn giữ gìn sức khỏe khiến hắn dở khóc dở cười, liệu hắn có thích ứng được với cuộc sống này hay không mời các bạn đón xem.
- Khuynh thành lạc cửu tiêu (Đam mỹ, cổ trang)
*Văn án: Tiêu....Đừng quên ta và ngươi là huynh đệ." Lộ ra một chút bất đắc dĩ, hắn che đậy y bào xộc xệch, nam nhân trước mặt có một đôi mắt khát máu lạnh như băng, ghé vào lỗ tai hắn lưu lại một câu nhẹ nhàng nhưng vô cùng nguy hiểm, "Đúng vậy, chúng ta là huynh đệ, là thủ túc, hoặc có lẽ là một nửa địch nhân, ngoại trừ như vậy ra, ngươi có can đảm còn thứ khác hay không?"
Vu Y Cốc – Huyết Ma Y lãnh khốc như băng, Thiên Cơ Các – Đàn Y công tử lại thanh nhã như liên, hai người là thân huynh đệ, huynh đệ tranh chấp dẫn tới ân oán giang hồ. Cửutiêu hiển hách, thiên hạ khuynh thần, phong vân bão táp nổi lên tứ phía, không ngừng huyết chiến phân tranh. Lại không biết hắn đã đánh mất tâm còn y thì thừa tình, không muốn người biết, nhưng hắn và y tình ý liên lụy, quan hệ đã sớm dây dưa không rõ....
- Khiết phích thiếu gia (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Từ thế giới này hắn bị chuyển đổi thời không sang một thế giới khác với nền khoa học kỹ thuật phát triển vượt trội, tinh thần lực, vũ kỹ đan xen, nhiều nơi có cả thời xưa và nay . Vừa sinh ra (xuyên qua) bị mẹ dọa một trận nhớ đời, nhân vật chính vốn đời trước ghét bị bẩn, đời này càng mắc chứng bệnh sạch sẽ quá độ...
- Không có kiếp sau (Đam mỹ, tương lai)
*Văn án: Mọi việc xảy ra trong thế giới này đều vì con mà sinh ra"
- Khoái xuyên chi vạn nhân mê (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án:  Có một loại người, vì thỏa mãn nguyện vọng của nhóm pháo hôi.
Người này liền đi lên con đường hủy CP.
Phiên bản thần đèn:
Ngày xưa có một pháo hôi, nhặt được một cái đèn, sau đó bắt đầu xoa xoa, một vị thần tiên từ trong đèn hiện ra.
"Tiểu tử, nguyện vọng của ngươi là gì?"
Pháo hôi lấy dũng khí, lớn tiếng hô: "Ta muốn có người yêu!"
"Ách."
Pháo hôi im lặng, sau lớn tiếng hô: "Ta muốn có nhiều tiền."
"Ách."
Pháo hôi lần thứ hai trầm mặc, ném cái đèn đi.
"Ai, tiểu tử, có chuyện gì từ từ nói, còn có nguyện vọng gì khác, ta nhất định thỏa mãn ngươi."
"Cút!"
"Tiểu tử, tuy rằng không thể giúp ngươi có người yêu, nhưng mà ta có thể khiến cho mấy nhân vật chính giống ngươi đều độc thân thì như thế nào? Cũng coi như là đạt được nguyện vọng đi."
"Ách."
- Không quen (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Hai người không quen biết nhau, thế nhưng từ từ lại giao thoa nhau, từ từ gắn bó với nhau. Một người là nhân vật phong vân của viện máy tính Đại học A, Phương Hoè Ninh, bề ngoài đẹp trai, thông minh, nghiêm túc, tính cách lạnh lùng, biết tự khắc chế, giỏi lập trình, được nhiều người thích. Một người gần như là học tra của trường Đại học hạng chín, Lật Đình, chuyên trốn học, bôn ba khắp hang cùng ngõ hẻm của họ viện đi làm thuê, tính cách ngông cuồng, hiếu chiến, kì quặc, âm trầm, keo kiệt, chỉ được cái thông thạo ngoại ngữ, nhưng vẫn bị nhiều người ghét. Bạn học hỏi: Át chủ bài, anh đẹp trai vẫn hay đến đây giao cơm lươn vậy mà lại làm một bản phiên dịch tiếng Đức cho giáo sư của chúng ta, cậu giới thiệu phải không?
Phương Hòe Ninh: Không hề, không quen.
Bạn gay hỏi: Lật tử, hôm nay đại lão sở nghiên cứu máy tính ở đối diện ăn cơm xong vậy mà lại tới đây trả tiền thay chúng ta, là người ông quen là?
Lật Đình: Ai vậy? Không quen.
...
Lật Đình: Tại sao cậu luôn ngồi xe từ thật xa đến ngoại ô trộm rau tôi trồng? Tôi với cậu quen lắm à?
Phương Hòe Ninh: Tại sao cậu lại luôn đổi IP nhìn trộm trang web cá nhân của tôi? Tôi với cậu cũng quen lắm à?
Câu chuyện giữa vạn người mê và vạn người ghét.
- Không yêu thì chết đi (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Trong thế giới giải trí có rất nhiều người nhưng  Nhậm Cảnh lại là người mà Dạ Sâm không thích nhất do cảm tưởng hắn giống người đạo đức giả. Với vẻ ngoài hòa nhã ôn nhu nhưng  thực chất lại vô cùng dối trá, lời nói ra không thể nghe nổi dù chỉ là nửa câu.Sau đó, có một hôm, Dạ Sâm uống say. Lúc tỉnh lại, thấy Nhậm ảnh đế trần trụi nằm cạnh.
Dạ Sâm bày tỏ "Mẹ kiếp, bị chó cắn rồi!"
Vốn tưởng chuyện này cứ thế là qua, ai ngờ trong đầu Dạ Sâm lại nhảy ra một âm thanh "Nhiệm vụ hàng ngày: Hôn Nhậm Cảnh, sau khi hoàn thành thưởng 1 điểm sinh mệnh."
"Nhắc nhở hữu nghị: Điểm sinh mệnh thấp hơn 1 sẽ bị thu hồi sinh mệnh!"
Dạ Sâm:!!!!!!
- Khoảng cách của người (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: DISTANCE - Một ứng dụng mạng xã hội và chức năng của ứng dụng cũng đã thể hiện rõ từ tên của nó. Đây là một ứng dụng cho thấy khoảng cách của người sử dụng và đối tượng mà mình chọn. Đình Sương chọn một người cách mình 287km, cảm thấy an toàn lắm luôn, cách nhau gần ba trăm cây thì không có chuyện trùng hợp đụng mặt nhau ngoài đời đâu nhỉ!
Trăm triệu lần không ngờ tới...
Buổi tối ngày hôm sau, 287km đột nhiên rút thành 4.8km?
Càng trăm triệu lần không ngờ tới...
Buổi sáng ngày thứ ba, 4.8km đột nhiên rút thành 3m?
3m?
Mét???
Đậu má tui đang ở trường học đấy, 3m thì có khác nào đối tượng mà tui thả thính xuất hiện ngay trong lớp đâu???
- Không yêu thì biến (Ngôn tình, hiện đại)
*Văn án: Tịch Tịch cô cứ nghĩ bản thân mình đã có tất cả, từ công việc tới tình yêu nhưng chẳng ngờ ngày Dương Tử trở về cũng là ngày tình yêu của cô kết thúc.
- Kỉ thuật trạch hệ thống (Đam mỹ, hệ thống)
*Văn án: Nghe qua hệ thống sủng phi rồi đúng không? Nghe qua hệ thống làm giàu, hệ thống thăng cấp, hệ thống tu luyện rồi chứ gì? Ha hả thế đã nghe qua hệ thống học tập chưa???? Ha hả, thế mà ta lại may mắn được hệ thống này đập vào đầu đó nha. Có được tri thức của tương lai, khoa học kĩ thuận của tương lai nha.
Thật là chó ngáp phải ruồi mà! Xin lỗi, nhiệm vụ của tôi là sửa đúng thái độ học tập của cậu, để cậu trở thành bé ngoan nhiệt tình yêu thương học tập. Hiện tại, xin hãy hoàn thành bài tập về nhà của cậu.
- Khang hy trọng sinh dưỡng thái tử ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Hắn ở kiếp trước là một thiên cổ nhất đế, nhưng lại không phải là một người cha tốt, hắn phế đi thái tử cả đời hắn yêu nhất, sau đó ở Sướng Xuân Viên tiếc nuối mà nhắm mắt. Một khi đã trở lại, Khang Hi quyết định, quyết tâm muốn đền bù tiếc nuối kiếp trước, cùng tiểu thái tử sát ra hỏa hoa.
"Nóc Càn Thanh cung bị xốc, làm sao giờ?"
"Không sao, hoàng a mã sẽ cho người sửa."
"Người khác khi dễ ta, làm sao bây giờ?"
"Không sao, nói cho hoàng a mã."
- Khoái xuyên chi đả kiểm cuồng ma (Đam mỹ, xuyên nhanh)
* Văn án: Một hacker tài giỏi bị Chủ Thần chọn trúng, đưa đi làm nhân vật phản diện suốt mấy trăm nghìn kiếp, không kiếp nào là không phải chạy như điên trên con đường tìm chết, rơi vào kết cục bi thảm. Khi rốt cuộc thoát khỏi sự khống chế của hệ thống phản diện, hắn quyết định báo thù, ngược tra, thay đổi vận mệnh. Dù nội tâm có rữa nát như thế nào đi chăng nữa thì ngoài mặt, hắn vẫn phải luôn đứng trên chuẩn mực đạo đức cao nhất.
- Kỹ thuật trạch hệ thống (Đam mỹ, dị năng)
* Văn án: Nghe qua hệ thống sủng phi rồi đúng không? Nghe qua hệ thống làm giàu, hệ thống thăng cấp, hệ thống tu luyện rồi chứ gì? Ha hả thế đã nghe qua hệ thống học tập chưa????
Ha hả, thế mà ta lại may mắn được hệ thống này đập vào đầu đó nha. Có được tri thức của tương lai, khoa học kĩ thuận của tương lai nha.
Thật là chó ngáp phải ruồi mà!
Xin lỗi, nhiệm vụ của tôi là sửa đúng thái độ học tập của cậu, để cậu trở thành bé ngoan nhiệt tình yêu thương học tập.
Hiện tại, xin hãy hoàn thành bài tập về nhà của cậu.
- Khuynh thế thiên hạ vô song (Đam mỹ, cổ đại)
* Văn án: Dưới bóng đào hoa phong rực rõ . Có một thân ảnh hồng sắc. Ngoài ra còn có hồng sam, hồng phát, hồng đồng. Đỏ rực như liệt hỏa. Ngạo Thần Cung là cung chủ danh dương võ lâm,  có dung mạo khuynh thành tuyệt thế, tà mị mà mê hoặc nhân tâm.Tình tình tàn khốc vô tình, lạnh lẽo, không có tính người. Người đời chán ghét hắn, phỉ nhổ hắn, là thứ tà ma yêu mị, thí phụ, sát huynh đệ, diệt tẫn những kẻ ngoan cố trên con đường nhất thống võ lâm.  Thế nhưng có người biết đằng sau vinh quang ấy thấm đẫm bao nhiêu huyết hồng, bao nhiêu đau đớn dằn vặt cùng gian khổ tuyệt vọng...
Không ai hiểu
Chẳng ai hay
Nhiều năm về trước
Thiếu niên mang trên lưng niềm căm hận cường liệt, nỗi bi ai không người thấu hiểu... cùng một mảnh kí ức bị lãng quên...
"Hắn nói, ngươi sẽ hối hận, ngươi nhất định sẽ hối hận
Hắn nói, một ngày nào đó, ta sẽ cho các ngươi những kẻ đả thương ta trả giá thật nhiều
Hắn nói, từ nay về sau tâm ta đã chết..."
Hắn tên... Hách Liên Cô Tuyết
"Đa tình công tử"
"Thánh thủ độc tiên"
Đó là những danh hiệu thế nhân chỉ dùng cho một người. Nam Cung Lộng Nguyệt... giáo chủ Nhật Nguyệt Giáo
Sát khí độc lãnh, hương sen nhàn nhạt
Tuấn nhan tà mị mà tao nhã
Tử sắc phượng nhãn tà tứ đa tình
Bạch y, tử phát, phong tư cao ngạo tôn quý, thân hình mờ ảo tựa tiên ảnh
Chấn hồn đoạt phách!
Nam Cung Lộng Nguyệt...
Lộng Nguyệt..
Nguyệt.
Mười năm chờ đợi mòn mỏi một bóng hình
Đau hắn, sủng hắn, thương hắn... tất cả vì hắn
Hắn không biết
Hắn không hiểu
...Bởi vì... hắn đã quên
"Ta Nam Cung Lộng Nguyệt cả đời có hai chuyện may mắn nhất
Một chuyện, là thật lâu thật lâu trước kia, ta đã gặp hắn
Một chuyện, là ta đã dùng tất cả sinh mệnh đi thương hắn"
- Không yêu thì đi chết đi ( Đam mỹ, hiện đại)
* Văn án: Trong thế giới giải trí có rất nhiều người nhưng  Nhậm Cảnh lại là người mà Dạ Sâm không thích nhất do cảm tưởng hắn giống người đạo đức giả. Với vẻ ngoài hòa nhã ôn nhu nhưng  thực chất lại vô cùng dối trá, lời nói ra không thể nghe nổi dù chỉ là nửa câu.Sau đó, có một hôm, Dạ Sâm uống say. Lúc tỉnh lại, thấy Nhậm ảnh đế trần trụi nằm cạnh. Dạ Sâm bày tỏ "Mẹ kiếp, bị chó cắn rồi!"
Vốn tưởng chuyện này cứ thế là qua, ai ngờ trong đầu Dạ Sâm lại nhảy ra một âm thanh "Nhiệm vụ hàng ngày: Hôn Nhậm Cảnh, sau khi hoàn thành thưởng 1 điểm sinh mệnh."
"Nhắc nhở hữu nghị: Điểm sinh mệnh thấp hơn 1 sẽ bị thu hồi sinh mệnh!"
Dạ Sâm:!!!!!!
- Khoái xuyên chi nhiệm vụ kỳ quái ( Đam mỹ, xuyên nhanh)
* Văn án: Một ngày tận thế xảy ra, mọi nơi trên thế giới đều hoang tàn. Ở một nơi khác Tịch Chu lên học đại học lại có ý định cùng với đồng đội cùng nhau lần đến tỉnh H tìm kiếm người nhà, nhưng không ngờ trong một lần bị tang thi tập kich, bị Dư Thừa được cậu che chở sau lưng đẩy ra ngoài. Theo ý thức bản thân dần dần bị cảm giác thèm ăn buồn nôn xâm nhập, Tịch Chu tuyệt vọng. Lúc này, cậu nghe được một thanh âm đặc biệt rõ ràng.
[Hệ thống khoái xuyên đã buộc định, xin chủ nhân nhanh chóng bắt đầu nhiệm vụ!]
Tịch Chu: ... Mấy cái thế giới lộn xộn gì thế này! Vườn trường, võ hiệp cũng bỏ đi, mi nói cho ta biết huynh đệ là cái quái gì!! Sinh tử là cái vẹo gì!!!
Tiểu công [ôn nhu]: Cẩn thận một chút, đừng làm động thai khí.
- Khiết phích thiếu gia (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Từ thế giới này hắn bị chuyển đổi thời không sang một thế giới khác với nền khoa học kỹ thuật phát triển vượt trội, tinh thần lực, vũ kỹ đan xen, nhiều nơi có cả thời xưa và nay . Vừa sinh ra bị mẹ dọa một trận nhớ đời, nhân vật chính vốn đời trước ghét bị bẩn, đời này càng mắc chứng bệnh sạch sẽ quá độ...
- Kỷ Camrby trở lại ( Đam mỹ, mạt thế)
* Văn án: Kỷ Cambri là thời kỳ năm trăm triệu năm trước đây được lịch sử địa chất học là một trong những kỷ của Đại Cổ sinh. Đây có thể được xem là thời kỳ đầu tiên của Đại Cổ sinh, không chỉ mang ý nghĩa trọng đại với nghiên cứu địa chất học, cũng là thời đại điên cuồng nhất, sáng lạn nhất, thần bí nhất trong lịch sử cổ sinh vật học.
Trước kỷ Cambri, sinh vật trên địa cầu tương đối đơn giản. Kỷ Cambri bắt đầu, trong khoảng vài triệu năm – một thời gian tương đối ngắn của địa chất học – đột nhiên các loài sinh vật trên toàn cầu điên cuồng tiến hóa. Hằng hà động vật không xương sống, động vật chân đốt, động vật thân mềm, động vật có vòi và động vật có đốt... đều không hề báo trước đã xuất hiện trên tinh cầu này, làm phong phú thêm sự đa dạng của các loài trên trái đất. Hàng triệu năm tươi sáng này được gọi là "Đại bùng nổ sinh mệnh kỷ Cambri". Và sau hàng trăm triệu năm tiến hóa đã hình thành địa cầu với bao sinh mệnh muôn màu muôn vẻ như hôm nay. Nguyên nhân bùng nổ sinh mệnh kỷ Cambri là một bí ẩn lớn, cũng là nghịch lý lớn nhất của thuyết tiến hoá Đác-uyn.
Nếu, trong nền văn minh nhân loại đã chinh phục cả thế giới hôm nay, kỷ Cambri trở lại, toàn cầu lại điên cuồng tiến hóa, hành tinh này sẽ gặp phải thử thách gì? Khi nhân loại dần dần cạn kiệt lương thực sẽ phải đối mặt với số phận như thế nào? Tác phẩm này lấy bối cảnh nếu kỷ Cambri quay trở lại.
- Khoái xuyên chi vạn nhân mê ( Đam mỹ, xuyên nhanh)
* Văn án: Có một loại người, vì thỏa mãn nguyện vọng của nhóm pháo hôi.
Người này liền đi lên con đường hủy CP.
- Khuyển ảnh đế giới giải trí ( Đam mỹ, linh hồn chuyển đổi)
* Văn án: Tiếu Lăng Tiêu muốn trở thành diễn viên, có thể diễn nhưng lại không thể nổi, không ai để ý đến hắn, từ trước đến nay chưa từng có tiếng tăm gì. Sau khi cảm khái một câu "Người sống còn không bằng chó", Tiếu Lăng Tiêu... thực sự xuyên qua thành một con chó.
Thay đổi thân phận, nhờ cơ duyên xảo hợp lại tiến vào giới giải trí, trở thành thiên cẩu làm người kinh sợ! Tất cả mọi người bày tỏ: con chó kia diễn thật tốt nha! Động tác rất đúng chỗ! Biểu tình cũng quá chân thật rồi! Trong ánh mắt đều có diễn kỹ! Giống y hệt trong kịch bản!
Tiếu Lăng Tiêu cuối cùng cũng kiếm được một chỗ, trở thành đệ nhất hồng cẩu giới giải trí!
Chủ nhân của Tiếu Lăng Tiêu: ảnh đế giới giải trí, là kẻ trước đây Tiếu Lăng Tiêu ghét nhất.
- Kế hoạch xuyên không của nhân vật hy sinh: Cải tạo nhân vật phản diện ( Đam mỹ, huyền huyễn)
* Văn án: Rất nhiều năm sau, thánh mẫu bị bức ép khổ sở sờ sờ cổ: "Mẹ kiếp, sao lại bắt ông đây mang xích chó?"
Nhân vật phản diện đại nhân tà mị mỉm cười: "Đó là để đề phòng ngươi lại chạy."
"Ông đây không chạy loạn nữa thì ngươi sẽ không hủy diệt thế giới?
================
################
- Giới giải trí Yêu cả đời (Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Một câu chuyện xoay quanh giới giải trí gồm có một Sở Chiêu chính là ông chủ lớn có gia thế không tầm thường.
Còn có Mạnh Vi Nghiên là diễn viên có gia thế cũng không tầm thường.
Sở Chiêu sống lại thề phải thay đổi cuộc sống, nhưng gặp phải người cùng là kẻ đáng thương đời trước mình không hề gặp nhau. Ông chủ Sở chủ động xuất kích kéo cậu vào trong lòng, bảo vệ cậu, thương cậu. Xem thử hai người làm sao yêu cả đời.
- Giờ đang nơi đâu (Ngôn tình, xuyên không)
*Văn án: Biên giới mở cửa, biết bao tư tưởng, văn hoá mới của thời đại đều xuất hiện sự giao thoa. Chính vì thế những nét mới của các nước châu Âu cũng ồ ạt tràn vào. Thế gia vọng tọc cũng hoà theo xu hướng, đeo đuổi tân thời, vì vậy cho con cháu trong nhà học ngoại ngữ, múa ballet, đàn dương cầm,...
Mà lúc này, có một cô con gái ở một gia đình nọ không đọc hiểu thể văn cổ, không biết làm thơ, không biết thêu thùa thủ công, không biết lao động, cũng chẳng thể phân biệt ngũ cốc.
Nhưng cô lại biết dùng bút máy viết chữ, dễ dàng trao đổi với người da trắng bằng sáu bảy ngôn ngữ trên thế giới, thậm chí còn có thể dùng chữ latin viết luận văn học thuật.
Trong thời đại danh môn vọng tộc thường xuyên vang danh mỹ nữ kia, đột nhiên xuất hiện một luồng gió mới...
- Gả cho cha của nam chính ( Ngôn tình, trọng sinh)
* Văn án: Tại Triều Đại Việt - Định Quốc Công Tạ Hành được nổi danh là nam nhân lớn tuổi nhưng vẫn còn xử nam.
Định Quốc Công Tạ Hành nổi danh là Chiến Thần, nhưng cho dù tướng mạo đường hoàng, gia thế không kém, cũng không có cô nương nào dám tơ tưởng hay đến gần. Chính vì toàn thân trên dưới Tạ Hành đều mang sát khí, nên không ai dám tiếp xúc. Từ khi vừa sinh ra, cơ thể đã mang sát khí cực nặng, may sao có vị cao tăng đi qua, ôm vào phật môn, mới giúp trong phủ ổn định, mẫu thân Tạ Hành mới không bị sát khí ảnh hưởng tánh mạng
Tất cả mọi người cho rằng vị Định Quốc Công này chú định là mệnh thiên sát cô tinh, không thể tiếp xúc được ai, kể cả người thân, cho nên không thể bên cha mẹ, càng không có được thê tử, con cái. Vậy mà đột nhiên Tử tiểu thư của Khương gia bị thế tử Định Quốc Công phủ từ hôn, tức giận quá mức thốt ra muốn gả cho cho Định Quốc Công.
Toàn kinh thành đều vì thông tin này mà trở nên xôn xao, náo nhiệt...
- Giang hồ biến địa thị kì ba ( Đam mỹ, xuyên không)
* Văn án: Hai mươi hai tuổi, Thẩm Thiên Lăng giành được giải thưởng Ảnh đế đầu tiên trong đời.
Lúc hắn nước mắt lưng tròng cầm cúp, một mảnh trần nhà ầm ầm rơi xuống, không hề sai lệch rớt trúng đầu hắn!
Sau đó hắn liền... xuyên việt!
Tần Thiếu Vũ mỉm cười: Nếu Lăng nhi bằng lòng, Truy Ảnh cung của ta bất cứ lúc nào đều có thể lo chuyện đám cưới!
Thẩm Thiên Lăng rơi lệ: Lão tử cực kì không bằng lòng!
- Gia ninh trưởng công chúa (Ngôn tình, cổ đại)
*Văn án: Trưởng công chúa hòa li rồi, đám tình lang cũ được thể ngo ngoe rục rịch. Thân là chồng trước của trưởng công chúa, Sở Dịch thờ ơ lạnh nhạt: Con cọp mẹ đó ai muốn thì xin mời, Sở Dịch hắn cho dù ở một mình cả đời cũng không thèm cầu nàng trở về! Từ đây, mỗi ngày Sở Dịch đều nghe thấy thuộc hạ tới báo:
—— báo, tướng quân, trưởng công chúa cùng trúc mã đi ngoại ô đạp thanh.
—— báo, tướng quân, mưu sĩ của trưởng công chúa hướng bệ hạ cầu thân.
—— báo, tướng quân, Lâm Quốc nói muốn liên hôn, trưởng công chúa nói muốn gả.
Sở Dịch mặt đen như đít nồi, vọt tới trước mặt Gia Ninh: Trong bụng có đứa nhỏ của ta rồi, nàng còn muốn gả cho ai?! Gia Ninh đem một cái bàn giặt ra, ném trên đất nói: Ai chịu quỳ trên bàn giặt thì ta gả cho người đó. Nam chủ Sở Dịch xuất thân nghèo túng, lúc hắn khó khăn nhất thì gặp được Gia Ninh trưởng công chúa, sau này hắn công thành danh toại, trở thành tướng quân trẻ tuổi nhất Triệu Quốc, thành công cưới công chúa về nhà. Nhưng mà, sau một lần hắn xuất chinh về thì công chúa lại đòi hòa li, khiến hắn lại phải đau khổ theo đuổi vợ mình. Nam chính và nữ chính như nước với lửa, nhiều màn hài hước.
- Gia hữu đại giá lang (Đam mỹ, xuyên không)
* Văn án: Một vụ tai nạn giao thông, Ngải Thanh xuyên không rồi....
Biến thành tiểu chính thái 5t, y chấp nhận.....
Cha mang theo mẹ du ngoạn giao y cho người khác, y chấp nhận.....
Đối mặt với cầu xin của vú nương, bất đắc dĩ gả thay, y cũng chấp nhận nốt....
Dù sao "phu quân" này có ba tốt: tướng mạo tốt, bản lĩnh tốt, quan trọng nhất tuyệt đối thương "lão bà".....
Nhưng vì sao, ông trời, ông không phải đùa tôi chứ, y lại, lại mang thai?!......
Y là nam, nam a.....
Cuộc sống chủng điền ấm cúng ngọt ngào của "phu quân" và lang gả thay....
- Gian hồ biến địa thị kì ba (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Hai mươi hai tuổi, Thẩm Thiên Lăng giành được giải thưởng Ảnh đế đầu tiên trong đời.Lúc hắn nước mắt lưng tròng cầm cúp, một mảnh trần nhà ầm ầm rơi xuống, không hề sai lệch rớt trúng đầu hắn! Sau đó hắn liền... xuyên việt. Tần Thiếu Vũ mỉm cười: Nếu Lăng nhi bằng lòng, Truy Ảnh cung của ta bất cứ lúc nào đều có thể lo chuyện đám cưới. Thẩm Thiên Lăng rơi lệ. Lão tử cực kì không bằng lòng.
- Giáo hoàng phản nghịch (Đam mỹ, mạt thế)
*Văn án: Nhân sinh bình phàm là điều mọi người cảm thấy đủ, nhưng nếu có được sức mạnh nghịch thiên, có sẵn quyền lực trong tay, ai lại chấp nhận bình thường cả đời? Y trải qua một lần dị thế, phàm nhân trong y đã không còn tồn tại. Y trở lại thế giới nguyên bản, nơi mạt thế sắp diễn ra. Nhưng y không sợ, y cũng sẽ không đi cứu vớt nhân loại. Y là giáo hoàng tôn thờ cường giả, dù là thần y cũng có thể phản kháng. Nhưng kẻ kia, kẻ có vận khí tốt kia, dù ngươi có là con cưng của thiên địa, ngươi có đủ khả năng để chiến một trận với ta không? Ta sẽ ngồi ổn tại đỉnh thế giới, nhìn ngươi trèo lên, chờ ngươi khiêu chiến.
Hắn là con cưng của trời, từ khi vừa được sinh ra, hắn đã được chú định có được tư bản khiến người đố kỵ, cho dù là mạt thế đến, hắn cũng đạt được lực lượng cường đại, ngạo thị thiên hạ. Chính là, tiểu nhân vật mà hắn vẫn luôn khinh thường kia, như thế nào lại đạp hắn xuống mặt đất, làm cho hắn không thể không ngẩng đầu, nhìn gương mặt người kia nhìn xuống khuôn mặt, nghe người nọ nói, "Ngươi có tư cách cùng ta tranh phong?" Không nhận thua, không cam lòng, sau đó bắt đầu truy đuổi, đem người nọ khắc cốt minh tâm.
-Gián điệp ma giáo mỗi ngày đều sơ hở (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Không gì có thể tưởng tượng nỗi khi một ngày bỗng mở mắt ra thì Lâm Nhiễm thấy mình đã xuyên qua về cổ đại làm tiểu thiếp thứ mười tám của ma giáo giáo chủ. Đáng buồn hơn nữa là thân phận thật sự của hắn là danh bổ, gả cho hắn chỉ với mục đích thăm dò tình báo. Nhân vật chính ngốc nghếch đành phải kiên trì làm gián điệp, đủ thứ xui xẻo, đủ thứ sơ hở, nhưng mà làm làm một thời gian hắn lại phát hiện, Ma giáo giáo chủ này, họa phong, rất rất thanh kỳ.....
- Giả O sẽ bị cắn (Đam mỹ, tương lai)
*Văn án: Lâm Dữ vì không muốn bị người khác phát hiện ra thân phận không phải là con người của mình, nên đã luôn chăm chỉ, cần cù đóng vai một Omega tàn tật không có tuyến thể.
Omega khác cảm động khóc, cậu cũng giả khóc Omega khác bị say nắng khi học lớp giáo dục thể chất, cậu cũng giả say nắng
Omega khác phát tình, cậu cũng làm bộ động dục
Giả bộ một chút có gì không đúng nhỉ? Vậy gáy của cậu đang bị cái gì? ! Tại sao cơ thể ngày càng nóng ? ! Giáo thảo Đoạn Từ là một soái ca chân dài có gia thế tốt, lại có chứng ghét O, Omega toàn trường không một ai dám đến gần trước mặt hắn, mãi đến khi có một tiểu đáng thương chuyển đến trong lớp hắn. Hắn đùa mãi thành ghiền, không nhịn được
"Sao cậu lại thơm như vậy, cho tôi cắn một cái nhé."
Lâm Dữ: Gay go! Mình bị bại lộ rồi !
- Gian tình phát sinh từ quyển nhật kí ( Đam mỹ, võng du)
*Văn án: Từ cuốn nhật ký của Tiểu Vũ là bắt đầu có một cuộc tình giữa hai nhân vật chính của chúng ta. Tiểu Vũ bị kẹp giữa hai người một người là thầy giáo và một người là ba ba của mình. Một câu chuyện tình lãng mạn giữa bọn họ à bang hội Khuynh thành ' Mỹ nhân cốc, một động hủ nữ chính hiệu.
====================
####################
- Mặc nhiễm (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Đường đường là thiếu gia nhà họ Lâm, thế mà lại bị một tên khất cái đè lên...
Đã vậy tên đó còn dám ăn xong kéo quần chạy?Còn có việc không ngờ hơn, chính là chỉ một đêm, Lâm gia tiểu công tử lại lớn bụng. Lâm thiếu gia cực khổ dựng tử, ưỡn bụng lớn năm sáu tháng đi dạo phố, bắt gặp tiểu khất cái áo mũ chỉnh tề, bên cạnh còn có một nam nhân bụng lớn?
- Mỗi ngày đều phải phòng ngừa đồ đệ hắc hoá (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Ở tiên giới thì Mục Thần nổi danh là một đệ nhất luyện đan sư. Cũng chính vì Mục Thần luôn tâm niệm trong lòng chỉ vì mình một lòng luyện đan chế dược,không có nhiều thời gian quan tâm dạy dỗ nên đồ đệ mới bị Ma tu dụ dỗ lầm đường lạc lối, khiến cho sinh linh tam giới oán thán. Sau khi sống lại, Mục Thần quyết định phải dạy dỗ đệ tử thật tốt, cho nó tài nguyên tốt nhất, vừa nghiêm túc vừa thương yêu, giữ nó bên mình tự thân dạy dỗ, không để nó lớn lên lệch lạc.
Đồ nhi quả nhiên càng ngày càng "Tri kỷ", mỗi ngày đều muốn bò lên giường cọ ngực ôm đùi hắn, chỉ có điều ánh mắt của nó không đúng cho lắm...
- Minh thần (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Cố Hoài Dương vào ngày mới tốt nghiệp ôm trong lòng rất nhiều ước nguyện lớn lao, thì vài năm sau, quanh quẩn khắp nơi vùng vẫy đóng các vai phụ, đúng lúc cha lại mắc nợ khắp nơi, y buộc phải đến trường quay chạy việc vặt để duy trì sinh kế. Nhưng mà, một lần ngoài ý muốn chạm mặt nhau lại vô tình khiến cho vận mệnh xoay chuyển. Nam nhân trước mắt diễm lệ tỏa sáng, sinh mệnh tựa như vì sao đem cảnh vật xung quanh càng thêm rực rỡ, hắn yên lặng trợ giúp y, quan tâm y, thay y diệt trừ hết thảy chướng ngại phía trước, đưa y trở thành một minh tinh nổi tiếng. Nam nhân trong giới giải trí không chỉ là người đứng đầu, còn là người có thể hô mưa gọi gió, thế nhưng lại lẻ loi sống trong thế giới cô độc của mình. Tiếp cận y, mục đích chính là để có thêm một vị bằng hữu, lại lấy danh nghĩa bằng hữu ấy thay y biến mơ ước thành hiện hiện thực, nhưng nếu chỉ là bằng hữu, dường như hắn đã không khỏi quan tâm y quá mức
- Mang theo linh tuyền xuyên thành nông dân (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Không biết vì sao mà một ngày Qúy Hòa có cơ hội được xuyên qua đến một ngồi nhà làm nông nhưng là cực phẩm. Nhưng đáng tiếc là lại làm đứa con không được yêu thương được bị xem là sao chổi mà ngược đãi, điều này làm sao mà hắn chịu nổi được?Nhưng cũng còn may mắn là linh tuyền tùy thân đời trước còn bên cạnh, cứ tách hộ trước rồi làm giàu, để cả cái nhà toàn cực phẩm kia chống mắt lên mà nhìn đi!Gặp được một thiếu niên cần cù dịu ngoan, cư nhiên lại là một song nhi, có thể sinh em bé? Nhìn đôi mắt rưng rưng nước kia nhìn hắn, tim Quý Hòa càng đập càng nhanh, sắp chịu không được nữa rồi.
Không chịu được nữa thì không cần chịu!
Còn chờ cái gì!
- Minh nhật tinh trình (Đam mỹ, hiện đại )
* Văn án: Người nhập diễn quá sâu là người hay là tôi? Một cách tình cờ, Hạ Tinh Trình diễn xuất bình thường nhân khí bình thường nhận được lời mời của đạo diễn nổi tiếng Hà Chinh, cùng ảnh đế Dương Du Minh giành được vô số giải thưởng diễn chung một bộ phim điện ảnh đề tài đồng tính tên《Tiệm Viễn》.
Hạ Tinh Trình không ngờ rằng, bộ phim này cuối cùng lại đẩy cậu đến vực thẳm của nỗi đau và hạnh phúc.
- Mùa hè của Diệp Xuyên (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Diệp Xuyên nhìn những vết máu vẫn đang dần loang, nhuộm đỏ chiếc áo sơ mi trắng của mình. Cậu bỗng cảm thấy cuộc đời mình thật không ra sao, chẳng những lúc còn sống bị người chê cười, mà ngay cả khi chết đi, cũng chỉ vì một lý do hài hước đến đáng thương. Một thời sống chết điên cuồng si mê, thế nhưng trong mắt người đó lại chẳng khác gì câu chuyện tiếu lâm thảm hại. Được sống lại lần nữa vào mùa hè của tuổi mười bảy, đối mặt với khởi đầu không cách nào tránh né trước mắt, Diệp Xuyên thật sự không muốn lặp lại kết cục bi thảm của cuộc đời mình.
- Một phần cày cấy, một phần thu hoạch (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Thật là buồn vì nghèo quá là nghèo, không có gì để diễn tả được. Bạn nhìn xem một gia đình lớn thế kia  lại chỉ có bảy đứa trẻ, đứa lớn nhất  mới tám tuổi, không nói tới hai người lớn vừa mới qua đời đã tiêu tốn phân nửa của cải gia đình. Từ một sinh viên xuất thân nông dân cư nhiên lại cẩu huyết xuyên không thành một đứa trẻ mới tám tuổi, rồi như thế nào giải quyết chuyện ăn no mặc ấm. Không có thánh mẫu, cũng không phải người vạn năng, không có bàn tay vàng, đây chỉ là tay làm hàm nhai, một phần cày cấy, một phần thu hoạch...
- Mè xửng (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Mỗi người theo đuổi tình yêu theo lý lẽ riêng của mình. Cậu thích anh, điên cuồng theo đuổi, làn chấp mê bất hối. Anh yêu cậu, là trọn đời không đổi, tình tựa biển sâu.
- Minh như thần tư (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Lãnh Tâm là một ngôi sao hàng đầu trong giới giải trí nhưng tính cách vô cùng nóng như lửa khác hẳn hoàn toàn với cái tên có ý nghĩa lạnh băng của mình. ngoài ra còn là người yêu của Minh Tư, bề ngoài cao cao tại thượng giống như thần, luôn hấp dẫn người khác nhưng lại không cho họ đến gần, thân hình cao ngất, vẻ đẹp cùng tài hoa không cách nào diễn tả, khiến người người gặp qua hắn đều mê muội điên cuồng. Nhưng Lãnh Lâm ở trước mặt Minh Tư thì hoàn toàn không giống vậy, bá đạo, nóng nảy, có lúc vì sáng tác một nốt nhạc không thuận lợi mà tức giận phát điên, Minh Tư khi ấy sẽ ôm lấy toàn bộ cơn giận dữ trên người Lãnh Lâm mà hóa chúng thành ôn nhu vô hạn, thầm lặng hi sinh sau lưng Lãnh Lâm. Lãnh Lâm quen được Minh Tư chiều chuộng bao dung, xem hết thảy là chuyện đương nhiên, là bổn phận phải làm, nên không hề biết quý trọng. Cứ như vậy, Minh Tư mang theo khuôn mặt mỉm cười bị Lãnh Lâm tổn thương đầy mình, nhưng cậu vẫn chịu đựng, bởi vì Lãnh Lâm là người duy nhất từng nói yêu cậu. Để rồi cuối cùng, khi thấy Lãnh Lâm ở bên người khác, Minh Tư tan nát cõi lòng, không cách nào chịu đựng được nữa, mọi thứ vỡ vụn, Minh Tư cảm thấy đã đến lúc cậu phải rời đi.
Buông bỏ tra công, công chính rất yêu sủng thụ, trong mắt chỉ có duy nhất một mình thụ, là một băng sơn công vô cùng tiêu chuẩn.
- Mạt thế chi đi theo tang thi huynh có thịt ăn (Đam mỹ, mạt thế)
*Văn án: Tiêu Văn yên lặng ngắm nhìn bầu trời. Hiền hòa tiếng giói vu vương...úc nào cũng phòng bị trước việc bị tang thi huynh ăn!
Cuộc sống, sinh tồn và tồn tại là vấn đề lớn nhất hiện tại a!! Có ăn có uống, nhưng mình lại là kho trữ lương của tang thi huynh a!!!
Tang thi huynh nhẹ liếc mắt một cái nhìn kho dự trữ lương của mình: Đồ ăn dự trữ gần đây hình như ngày càng thơm!
Rốt cuộc là ăn hay là để dành đây?
- Mang theo nhân vật chính trốn kịch tình (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Trở thành một vật hi sinh nho nhỏ trong , Trần Lạc nhận thức: nhân vậtchính là bệnh thần kinh, cần cẩn thận khi tiếp xúc. Vì vậy cậu quyết định phải cách nhân vật chính thật xa, thật xa a. Chỉ tiếc kế mẫu độc ác, giữa đường thế nhưng nhặt về một ca ca bệnh nan y, làm thế nào đây? Hoàn hảo, theo nguyên tác, biện pháp trị liệu chính là máu của cậu. Lén lút dùng máu luyện đan, còn phải đả đảo kế mẫu và đệ đệ, bên cạnh đó còn tìm cách tránh đi nơi xuất hiện của nhân vật chính.
Chính là có một ngày, cậu phát hiện...
Ca ca ốm yếu thế nhưng là nhân vật chính thần kinh.
Mà còn
Độ hảo cảm của nhân vật chính đã mãn cấp.
Trần Lạc: Ca ca cái đồ đó lấy làm gì nha?  (⊙o⊙)?
Nhân vật chính: (giấu xác mỉm cười) không có gì, đệ đệ ngươi thật ngoan.
Trần Lạc: (*/ω*) ca ca nhà ta thật dễ nhìn nga ~( ̄▽ ̄)~  nhưng mà ca ca ngươi đẩy ngã ta làm gì a?
Nhân vật chính: đệ đệ ta như thế nào lại ngốc như vậy? o( ̄ヘ ̄o* )
- Mạc hậu (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Sau khi sống lại thì hắn lại là người đại diện, điều bất ngờ hơn lại chính là người đại diện của đối thủ lúc trước. Từ sân khấu chuyển về sau màn, từ một người diễn viên danh tiếng lại biến thành người qua đường chẳng chút tiếng tăm.Hắn đứng ngoài quan sát, dần phát hiện rất nhiều sự thật trước kia không phát hiện: Vốn là bạn tốt, hóa ra lại là tiểu nhân đâm dao sau lưng.
Vốn ảnh đế nhìn không vừa mắt, chính là người đã lặng lẽ yêu hắn nhiều năm.....
Trọng sinh người đại diện công vs lạnh lùng ít lời ảnh đế thụ.
- Mang theo không gian đi tu hành (Đam mỹ, không gian)
*Văn án: Một cuộc sống hạnh phúc gồm những đứa con tinh nghịch đáng yêu, Thước Nhạc thì sắp tốt nghiệp đại học, còn Khúc Phàm thì có công việc thuận lợi. Kì Kì vì đi tìm Thước Nhạc, nhặt được một hạt châu ở bệnh viện, hạt châu này có một bí mật rất lớn, mà tất cả những người bên hạt châu đều liên quan tới một vụ giết người, người phụ trách vụ án đó lại chính là Khúc Phàm, người vừa nhậm chức tổ trưởng. Theo tiến triển của vụ án, một thế giới mới mở ra trước mắt Thước Nhạc, người một nhà bắt đầu một hành trình thần kỳ.
- Mang theo linh tuyền xuyên thành nông dân (Đam mỹ, xuyên không)
* Văn án: Không biết vì sao mà một ngày Qúy Hòa có cơ hội được xuyên qua đến một ngồi nhà làm nông nhưng là cực phẩm. Nhưng đáng tiếc là lại làm đứa con không được yêu thương được bị xem là sao chổi mà ngược đãi, điều này làm sao mà hắn chịu nổi được Nhưng cũng còn may mắn là linh tuyền tùy thân đời trước còn bên cạnh, cứ tách hộ trước rồi làm giàu, để cả cái nhà toàn cực phẩm kia chống mắt lên mà nhìn đi!Gặp được một thiếu niên cần cù dịu ngoan, cư nhiên lại là một song nhi, có thể sinh em bé?
Nhìn đôi mắt rưng rưng nước kia nhìn hắn, tim Quý Hòa càng đập càng nhanh, sắp chịu không được nữa rồi.
Không chịu được nữa thì không cần chịu!
- Mạt thế chi khô lâu nắm quyền ( Đam mỹ, mạt thế)
* Văn án: Câu chuyện bắt đầu từ một bé xương khô của vong linh giới trong lúc vô tình xuyên đến tận thế, chỉ số thông minh có hạn của nó phát hiện ra boss nhà nó hình như yếu đi, làm một bộ xương khô có giá trị quan tốt, nó quyết định che chở boss trước đã, chờ một ngày thấy chán rồi, liền trực tiếp lật đổ boss tự mình lên. Cao Sóc trong lúc vô tình gặp một bộ xương khô kì quái, vừa bắt đầu hắn chỉ coi nó như đám xương khô chiến đấu để nuôi, mãi cho đến một ngày, cái xương khô này biến thành người, bị manh đến ngã Cao Sóc quyết định ăn luôn bé xương khô.
- Mạt thế chi trọng sinh ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Dịch Nhiên vì tận thế mà chết đi, sống lại một ngày trước tận thế, thay đổi số phận của mình có được nhiều may mắn, có không gian, có dị năng, có lương thực, có tiểu đệ, có tất cả những cái này liền mang theo không gian tìm tiểu công!
- Ma tồn (Ngôn tình, huyền huyễn)
*Văn án: Hắn là thượng cổ Ma Tôn, trái tim đã loại bỏ phần tình ái. Nàng là Hoa Lan, đời này có lẽ mãi chỉ là một tiên linh nhỏ bé. Nhưng thế gian đầy những bất ngờ và kỳ ngộ
Lương duyên đã định có mấy cưỡng lại được
Tru tiên đài, hắn vì nàng bất chấp sinh mệnh
Chốn hồng trần, nàng vì hắn mất hết tiên linh
Bãi bể nương dâu, vật đổi sao dời
Hắn cùng nàng nắm tay nhau vượt qua năm tháng...
"Không khống chế được xao động trong nội tâm, không đè nén được dục vọng trong lòng. Cơ thể hắn bị kích động như những thiếu niên người phàm mà thường ngày hắn xem thường. Nhưng điều khiến Đông Phương Thanh Thương không thể lý giải bản thân nhất là... hắn cảm thấy mình làm như vậy... rất khá."
Giới thiệu:
Trải qua trăm cay ngàn đắng tính kế, người của Ma giới cuối cùng cũng thả được Đông Phương Thanh Thương ra khỏi phong ấn thượng cổ. Bọn họ mong rằng hắn sẽ dẫn dắt quần ma đánh lên Thiên giới, trở mình làm chủ, thống lĩnh ngũ hành tam giới. Nhưng bọn họ dần dần phát hiện, thì ra họ nghĩ sai rồi.
Ma Tôn ngày xưa này đây đúng là không giận mà uy, đúng là có thần lực vô biên, nhưng mà hắn ta...
Hình như là một tên dở người...
Không những lắm lúc sáng nắng chiều mưa, thỉnh thoảng thay đổi xoành xoạch mà còn suốt ngày suốt đêm lảm nhảm lải nhải thì thì thầm thầm, một mình lầm bầm như vậy là bệnh quái gì đây!
Tiểu Lan: "Hắn đâu có bệnh, hắn chỉ đê tiện... không thích nhìn thấy người khác sống yên lành mà thôi."
Đông Phương: "Ta chỉ không thích nhìn thấy mỗi cô yên lành thôi."
Tiểu Lan: "..."
- Mèo yêu (Ngôn tình, trọng sinh)
*Văn án: Nội dung chính của câu chuyện xoay quanh việc Trình Tân  mất đi nhưng lại được sống lại. Tuy nhiên linh hồn của cô xuyên vào một con mèo nhỏ rất moe, rất ấm áp hiểu lòng người.
- Mạch - Thanh (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Sống ở hiện tại tiểu Mạch là đứa trẻ ngoài ý muốn nên cha mẹ y buộc phải lấy nhau nên họ không hề yêu thương y. Do đó y khao khát có được hạnh phúc, y bắt đầu tìm kiếm hạnh phúc và cứ ngỡ Lâm sẽ cho y hạnh phúc đó nhưng không bao lâu sau y biết được Lâm phản bội y. Hạnh phúc tan vỡ, thất vọng tràn trề, Tiếu Mạch bị tai nạn xe cộ, linh hồn xuyên về cổ đại, nhập vào ngũ hoàng tử Ly Thanh. Ly Thanh cũng giống như Tiếu Mạch, bọn họ là kết quả của những cuộc say rượu, là những đứa trẻ không được hy vọng sinh ra. Ly Thanh là ngũ hoàng tử Nhật Diệu quốc, nhưng bị hoàng tộc khinh rẻ, bởi vì y không có năng lực của hoàng tộc, lại bị câm điếc, không được ai thương yêu, hạ nhân cũng chẳng kính trọng, nhưng y cũng khát khao hạnh phúc. Đồng cảm với Ly Thanh, Tiếu Mạch tự nói rằng, hạnh phúc không cần chúng ta thì chúng ta chẳng cần hạnh phúc. Nhưng thế giới riêng của Tiếu Mạch lại bị người phá vỡ. Người đó chính là Ly Nhật Diệu, đế vương Nhật Diệu quốc, phụ hoàng của thân xác Ly Thanh, chính Ly Nhật Diệu đã phá bỏ phòng tuyến của Tiếu Mạch, làm cho Tiếu Mạch mở cửa trái tim lần nữa. Tiếu Mạch lại lần nữa muốn có được hạnh phúc thân tình, và Ly Nhật Diệu nguyện ý trao phần tình cảm đó cho y, nhưng kết quả cuối cùng hắn lại thất hứa, hắn không muốn làm phụ thân tốt, hắn muốn làm hảo ái nhân.
- Mị hoạn (Ngôn tình, trọng sinh)
*Văn án: Nữ chính tên là Châu Châu là một nữ nhi mang dòng máu lai giữa người Hán và người Hồ, đáng thương số phận không may mắn khi phụ thân bất tường, mẫu thân chết sớm, do nàng bị mò côi mà phải chịu cảnh làm nô lệ rồi sau đó lại bị bán đến chợ đấu giá.
Châu Châu tuy rằng được sinh ra với dung mạo kiều diễm, nhưng ở cái triều đại hỗn loạn ăn không đủ no này, ai còn có sức tơ tưởng muốn mua thêm một người dù có đẹp về làm gì, chính mình còn chưa lo được nữa là. Nàng đã ở chợ quỳ qua mười ngày, rốt cuộc mới xuất hiện một người mua nàng.

Tổng hợp truyện đã đọcWhere stories live. Discover now