Truyện D+ S+ N+ M+ L

11 0 0
                                    

- Du long tuỳ nguyệt (Đam mỹ, cổ đại)
*Văn án: Một vị võ tướng oai hùng, vô cùng cẩu thả lưu manh cực kỳ ghét thư sinh. Một thần y tài giỏi, nóng nảy hung hãn cực kỳ ghét lưu manh.
Định mệnh đã để họ gặp nhau, cãi nhau, ghét nhau và yêu nhau. Trong quá trình đó không thể thiếu được sự góp mặt của công thần bé bỏng Tiểu Tứ Tử, bảo bối không chỉ góp phần đưa võ tướng và thư sinh đến với nhau, hơn thế nữa, con mèo đen và con chuột bạch cũng không thể tránh thoát cặp mắt sáng như sao của bé.
Và mọi chuyện đã bắt đầu như thế, tú tài đụng độ nhà binh, sau một loạt hiểu lầm và đá lửa văng tung tóe, những ai có tình thân rồi cũng sẽ trở thành quyến thuộc.
- Dạy hư em trai mất rồi phải làm sao đây? (Đam mỹ, xuyên thư)
*Văn án: Từ Tử Nham từ khi biết em trai Từ Tử Dung của mình là gay, anh luôn cảm thấy thật đáng tiếc. Có một ngày, bất ngờ Từ Tử Nham xuyên qua sách, không ngờ ở đó anh cũng có một người em trai...
Trong lòng anh hừng hực một kế hoạch hoàn hảo: nuôi dưỡng đứa em này thành một người đàn ông hòa mỹ, mọi thứ đều phải tốt, và chắc chắn phải thẳng! Thật thẳng! Thẳng tắp!
Rút kinh nghiệm đời trước, không ngừng hoàn thiện kế hoạch đào tạo, rõ ràng đã bóp chết từ trong trứng nước các khả năng làm em trai cong, nhưng vì sao anh phí hết biết bao tâm huyết nuôi ra một đứa em trai – vẫn là gay!!!
Còn là gay xem anh là mục tiêu! Ông đây không chơi!
Thân thể có thể cứu vớt, thế nhưng tâm hồn vặn vẹo... Muốn anh phải cứu vớt như thế nào! Đúng là phiền phức!!
- Dị thế điền viên (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Chu Trạch trong một chuyến làm nhiệm vụ gặp bất trắc, rơi xuống núi sau đó phát hiện mình tỉnh lại ở một thế giới xa lạ, nơi này có nam có nữ còn có cả ca nhi. Nhờ một đôi huynh đệ cứu mạng, hắn ở cùng với họ, trải qua cuộc sống điền viên bình dị, chiếu cố lẫn nhau. Sau nữa, Chu Trạch cưới ca nhi của họ, cùng nhau nỗ lực trải qua ngày tháng tốt đẹp...
- Dân quốc bắt quỷ ký (Đam mỹ, linh dị)
*Văn án: Cuộc sống hằng ngày của một tiểu thiếu gia vào thời dân quốc.
- Dị thế đại lãnh chủ (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Tống Mặt đang chơi game thì bị chết ức chế đập bàn phím tắt máy đi ngủ. Nhưng khi tỉnh dậy thì Tống Mặc đã xuyên tới một đại lục dị thế chứa đầy tinh linh, người lùn, cự long, ma pháp sư, biến thành đại lãnh chủ của gia tộc Grilan tại biên giới đại lục Quang Minh. Thế là lãnh chủ đại nhân nghèo rớt mùng tơi bắt đầu dẫn các điêu dân trên lãnh thổ của mình đi làm giàu...
- Dụ đồng (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Đôi mắt yêu nghiệt khiến nó sinh ra từ tử vong và cũng chấm dứt bằng tử vong.
Đôi mắt yêu nghiệt - đứa trẻ yêu nghiệt - Nghiệt Đồng - là "nghiệt" của ai?
Từ đế quân của Thiên đô vương triều cho đến Thất hoàng tử của Đại Yển quốc, kiếp này liệu có gì khác biệt chăng?
Phải làm sao để nắm giữ được đôi mắt ấy, phải làm sao để đôi mắt ấy dừng lại bên... ta.
- Dịu dàng dành riêng em (Ngôn tình, hiện đại)
*Văn án: Vội vã từ California Mĩ bay đến Hàn Quốc. Máy bay vừa hạ cánh, Hạ Dĩ Hàm đeo lên kính râm, bước nhanh ra khỏi sân bay. Trên tay trống không, cô không mang bất kì hành lý nào, chỉ vì quá sốt ruột sau khi nhận được điện thoại của chị mình. Hạ Dĩ Hàm lên xe taxi, dùng chút tiếng Hàn ngắc ngứ báo địa chỉ một bệnh viện, sau đó dựa lưng vào ghế, thoáng nhíu mày. Đêm qua đột nhiên cô nhận được điện thoại của Hạ Dĩ San, cô ấy nói cuộc phẫu thuật thẩm mĩ của cô ấy gặp chút vấn đề, bây giờ gương mặt thảm hại đến nỗi không dám nhìn nữa, cô ấy muốn trước khi cách ly với người đời được gặp em gái một lần. Tuy nhiên, có một điều kiện là, chuyện này phải tuyệt đối giữ bí mật, kể cả bố mẹ cũng không được biết.
- Dưỡng nữ thành phi (Đam mỹ, cổ đại)
*Văn án: Người đời truyền tai nhau Cửu Vương gia thiết diện vô tình, lãnh khốc tàn bạo, thế nhưng cũng có một nơi mềm mại, cũng có bảo bối ấp vào lòng mà thương yêu, để trên tay nâng niu. Nữ nhi mới chỉ có 8 tuổi đã thành công làm tan băng lạnh trong lòng hắn, đánh vỡ mặt nạ lạnh bạc bên ngoài. Không chỉ vậy càng lớn càng khiến người ta càng đau đầu nhức óc. Cố tình Cửu Vương gia lại rất mực cưng chiều, ngay cả đương kim thái tử cũng chẳng chiếm được một ánh mắt của y, nói chi vì y mà trừng phạt tâm can bảo bối. Chuyện xưa mở ra, cô gái nhỏ dùng trí nhớ kiếp trước, tài năng, trí tuệ của bản thân như thế nào để đối phó đủ loại âm mưu chốn cung đình, đủ thấu hiểu lòng người và bước chân lên con đường hạnh phúc. Cùng chờ đón xem nữ chủ của chúng ta hô mưa gọi gió nơi cổ đại
Đoạn trích 1:
"Vương Gia, Quận chúa, Quận chúa nàng......" Thị vệ muốn nói lại thôi.
"Nói!" Ánh sáng lạnh hiện ra trong mắt của Tịch Thiên Sầm.
"Quận chúa nói muốn ăn khoai nướng, lấy một đống lớn danh họa cùng với chữ thư pháp trong thư phòng của ngài đem đi nướng khoai lang, hiện đang còn ở trước cửa tiểu lâu nướng khoai a......"
"Sao?......" Tịch Thiên Sầm kéo dài giọng nói, trong thanh âm lạnh lùng, làm cho thị vệ rùng mình một cái.
"Ngươi đi nói cho Quận chúa, nàng đốt một bộ tranh chữ, liền phải tự tay viết một bộ, trả lại vào đúng chỗ trong thư phòng cho bổn vương!"
Thị vệ giật giật khóe mắt, Vương Gia ngài thật cao tay mà! Vì ép Quận chúa đọc sách tập viết, thế nhưng không tiếc bất cứ thủ đoạn nào! Những thứ kia là danh họa, mỗi một bộ không phải giá trị liên thành sao, ngài mỗi lần trước khi ngủ, cũng sẽ lấy ra xem mấy lần, hiện tại lại cam lòng lại để cho Quận chúa đốt! Thật là biết cách dạy nữ nhi a! Làm người ta cảm thấy bội phục!
Đoạn trích 2:
"Vương Gia, Quận chúa đánh nhau với thái tử." Thị vệ vội vã chạy vào Ngự Thư Phòng, cắt đứt cuộc thương nghị giữa Tịch Thiên Sầm và hoàng thượng.
"Dẫn đường." Tịch Thiên Sầm ném tấu chương còn chưa có xem xong trong tay xuống, mắt lạnh lẽo liếc hoàng thượng một cái, ý tứ đó là "xem con trai của ngươi đi!"
"Chuyện này không liên quan gì đến trẫm." Hoàng thượng vội vàng phủi sạch quan hệ, đi theo Tịch Thiên Sầm thẳng đường tiến về phía Ngự Hoa Viên. Tịch Thiên Sầm kéo khóe miệng còn có chút sưng của Tịch Mạn Ngọc, cúi đầu nhìn xem thái tử gần mười bảy tuổi, quay mặt sang, nói với nữ nhi nhà mình: "Lần sau không cần chừa mặt mũi cho phụ vương, có người dám động đến bảo bối một cọng lông, đáng đánh liền đánh, có đánh chết cũng không sao, cho dù là thái tử, cũng có phụ vương làm chỗ dựa cho bảo bối."
Hoàng thượng ở một bên khóc không ra nước mắt, hoàng đệ a! Hoàng đế chính là rất coi trọng mặt mũi đó, chừa cho hắn mấy phần không được sao? Ngay trước mặt nhiều nô tài như vậy, thế nhưng lạnh lùng mà nói ra những lời này. Dù nói thế nào, bị đánh đến sưng mặt sưng mũi là con của hắn, là thái tử đó! Hiện tại nàng chỉ là một tiểu quận chúa, cũng dám tùy ý đánh thái tử, về sau chờ hắn đi lên ngôi vị hoàng đế, còn không bị thiên hạ cười cho sao?
- Duyên tới là anh (Ngôn tình, trọng sinh)
*Văn án: Duyên đến rồi duyên lại đi, nếu bạn không biết nắm bắt thì quả là một điều đáng tiếc. Một người đàn ông chỉ vì kiếp trước thơ dại mà không thể đến bên anh được. Kiếp này vứt bỏ mọi thứ để được hết lòng yêu thương một mình anh! Tất cả chỉ vì anh.
- Dật tiếu khuynh thành (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Năm 2178, là khoảng thời gian mà lúc đó chuyện nam kết hôn với nam là hết sức bình thường, vì do tỷ lệ doanh số nam: nữ là 78:1. Vấn đề dân số đang làm cho chính phủ đau đầu vì chuyện nam với nam thì làm sao mà sinh con được. Chính vì vậy mà loài người đã bắt đầu phát minh ra phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, mà trứng sau khi thụ tinh sẽ được nuôi dưỡng trong ống nghiệm đến khi thành hình hài tử, sẽ vớt hài tử ra mang về nhà.Từ đó các ngân hàng tinh trùng và ngân hàng trứng ra đời. Cách thức hoạt động của hai loại ngân hàng này là mua lại và bán cho những người cần.Ví dụ như các cặp nam nam muốn sinh hài tử,những nữ nhân không muốn lấy chông nhưng lại muốn có chỗ dựa về già.Về bé thụ: kiếp trước bé là con người do các nhà khoa học tạo ra,không có tên chỉ được gọi là Linh, với vẻ ngoài hoàn mỹ cùng với IQ trên 300 và có khả năng dùng 50% tế bào não,nhưng có một khiếm khuyết đó là không có tình cảm,vì vậy các nhà khoa học muốn làm cho Linh có tình cảm khiến bé hồn lìa khỏi xác.
Hồn bé đi lăng quăng gặp phải con ma mấy trăm năm tuổi đang chờ đầu thai tên là A Phong. Khi cơ hội đầu thai của A Phong tới, hắn nhường cho Linh.
- Dưỡng thú thành phi ( Ngôn tình, xuyên không)
* Văn án: Con vật nhỏ màu trắng béo múp míp đang cuộn tròn này, bên trong chính là linh hồn Tịch Tích Chi, nàng chịu bất hạnh bị lôi kiếp đánh xuống, không cam tâm thân hình bị diệt vong. Hai mươi năm tu tiên, vừa mới chuẩn bị đi theo sư phụ bay lên trời, thế nhưng chết mất xác còn mỗi hồn trôi lơ lửng bên ngoài. Nhắc tới cũng coi như số may, vào lúc cuối cùng, sư phụ đưa cho nàng một lá bùa, vì nàng đỡ phát lôi kiếp cuối cùng đánh thẳng vào người, nếu không đến cả hồn phách cũng đã biến mất khi chịu thiên kiếp.
Hồn phách vừa mới nhập vào thân thể con vật này thì Tịch Tích Chi vô cùng tức giận, hận không được cắt cổ lại một lần nữa, đổi lại thân thể. Nhưng ngay sau đó vừa nghĩ, sư phụ đặt tên mình là ' Tích Chi ', chính là muốn nàng quý trọng tất cả sự vật trước mắt, nếu sau khi cắt cổ, hồn bay phách tán thì hóa ra thành mất nhiều hơn được. Trải qua mấy ngày nàng quan sát, phát hiện thân thể này hình như chứa đựng chút linh khí, từ bốn phương tám hướng linh khí không ngừng xông vào trong cơ thể. Vừa nghĩ như vậy, Tịch Tích Chi liền yên lòng. . . . . . Chiếu theo tốc độ tu luyện này, chỉ cần tu thành hình người một lần nữa cùng lắm chính là chuyện trong vòng một hai năm.
- Dị thế đại lãnh chủ ( Đam mỹ, xuyên không)
* Văn án: Tống Mặt đang chơi game thì bị chết ức chế đập bàn phím tắt máy đi ngủ. Nhưng khi tỉnh dậy thì Tống Mặc đã xuyên tới một đại lục dị thế chứa đầy tinh linh, người lùn, cự long, ma pháp sư, biến thành đại lãnh chủ của gia tộc Grilan tại biên giới đại lục Quang Minh. Thế là lãnh chủ đại nhân nghèo rớt mùng tơi bắt đầu dẫn các điêu dân trên lãnh thổ của mình đi làm giàu...
- Dị thế chi tuyệt thế vô song ( Đam mỹ, huyền huyễn)
* Văn án: Chuyện xưa về một đứa bé mười sáu tuổi của đại gia tộc diệt ma đồng quy vu tận với Huyết Ma, sau đó sống lại ở dị giới.
Tân Nặc là con cháu tộc Tân gia - diệt ma tộc. Một tộc có sức mạnh thần bí đã lưu truyền ngàn năm. Nhưng muốn kế thừa sức mạnh ấy, con trai của Tân gia phải kết hôn với những cô gái thuần âm...
- Dị thế chi vạn vật pháp tắc ( Đam mỹ, xuyên không)
* Văn án: Chu Ngự vì muốn nghĩ cách hành động cứu viện không rõ mục tiêu mà mất đi đồng đội, nhưng cũng dần dần tiếp cận được trung tâm nghiên cứu của công ty tập đoàn Khóa Quốc sinh vật khoa học kỹ thuật Cự Lực.
Chu Thanh là nhà thực vật học cũng là em trai của Chu Ngự mà cũng là người Chu Ngự muốn bảo hộ  , Chu Ngự tiếp nhận lời thuê của thế lực tập đoàn, bị phái đi vào thế giới song song – Nibelungen.
Nibelungen và thế giới của Chu ngự hoàn toàn bất đồng về hệ thống sinh vật, để sinh tồn được trong thế giới này, Chu Ngự phải tuân theo 3 cách trọng điểm sau:
Cách một, khi có dấu hiệu bị săn đuổi, tuyệt không được sợ hãi.
Cách hai, sinh vật càng đẹp càng nguy hiểm, không được tới gần, cũng không được tin tưởng.
Cách ba, không được bị màu sắc rực rỡ của sinh vật cấp S mê hoặc, chúng hiểu rõ đại não của con người, biết cách làm cho con người tâm động. Vĩnh viện nhớ kỹ, chúng nó không có tình cảm của con người, cũng không có tình yêu, bất luận kẻ nào cũng không ngoại lệ đối với chúng.
Cuối cùng: Chúc mọi người ở Nibelungen sống khoái hoạt.
- Du long tuỳ nguyệt ( Đam mỹ, xuyên không)
* Văn án: Đồng nghiệp văn của chủ bộ Khai Phong phủ – Công Tôn Sách cùng Cửu Vương Gia Triệu Phổ. Một vị võ tướng oai hùng, vô cùng cẩu thả lưu manh cực kỳ ghét thư sinh. Một thần y tài giỏi, nóng nảy hung hãn cực kỳ ghét lưu manh.
Định mệnh đã để họ gặp nhau, cãi nhau, ghét nhau và yêu nhau. Trong quá trình đó không thể thiếu được sự góp mặt của công thần bé bỏng Tiểu Tứ Tử, bảo bối không chỉ góp phần đưa võ tướng và thư sinh đến với nhau, hơn thế nữa, con mèo đen và con chuột bạch cũng không thể tránh thoát cặp mắt sáng như sao của bé.
- Dân quốc yêu đạo ( Đam mỹ, linh dị)
* Văn án: Một tờ giấy định hôn ước cho cả hai, khi xét về mọi mặt có sự trái ngược khá lớn.  Một nhân tài ưu tú Cố gia đại thiếu gia đi du học ở nước ngoài trở về nước, cùng mang theo một bản hôn ước, đem chính mình gả cho một người tiếng xấu đồn xa Dung thiếu gia.
Đáng tiếc Dung Phỉ lại không muốn kết hôn với đàn ông chút xíu nào, nhưng sau khi nhìn thấy Cố Kinh Hàn, xu hướng tình dục lại bẻ cong một cách kỳ lạ.
Ấy mà, trước khi sắp tự bẻ cong bản thân một cách triệt để, Dung thiếu gia phát hiện...
Vị hôn phu của cậu là một thần côn khá trâu bò? Tay đánh tiểu yêu tinh Bắc thành, chân đá động bàn tơ Nam sơn? Lại còn đùa cậu chọc cậu mỗi ngày, bảo cậu rắc nước tiểu đồng tử để bắt quỷ trừ tà?
Mấu chốt nhất là...
Dung Phỉ: Chờ một chút! Không phải là tôi cưới anh hả?
Cố Kinh Hàn: Dung thiếu, nằm cho tốt đó.
- Dữ quỷ vi thê ( Đam mỹ, linh dị)
* Văn án: Mẹ gọi điện thoại kêu Ngụy Ninh về nhà,bất ngờ khi vừa về tới nhà thì hắn đã bị mẹ ép phải kết hôn, Nhưng càng không ngờ tới đối tượng mà mẹ hắn bắt kết hôn là  một bài vị — đó là một thiếu niên đã chết năm 13 tuổi
- Dương thư mị ảnh ( Đam mỹ, cổ đại)
* Văn án: Một người là đại hiệp hành hiệp trượng nghĩa còn một người là giáo chủ một môn phái trên núi cao. Chánh tà không đội trời chung nên hắn đã xác kiếm lên núi để tiêu diệt nhưng sau một hồi phân cao thấp thì giáo chủ đã bị thương nhưng không bằng đại hiệp bị trúng độc mà độc này lại là xuân dược khiến hắn đã ăn sạch sẽ người nào đó.
- Dưỡng thú thành phi ( Ngôn tình, huyền huyễn)
* Văn án: An Hoàng Hàn là bậc đế vương tàn nhẫn, lạnh lùng nhưng lại có long thương yêu động vật. Hắn nuôi không biết bao nhiêu loài thú, từ trên trời xuống dưới nước. Nhưng thứ mà hắn quý giá nhất là con chồn nhỏ Vân chồn – chuyên phá phách các loài vật trong cung điện hoàng gia.
Đặc biệt nó có khả năng tu luyện thành người, bậc đế vương biết được sẽ làm gì? Liệu có còn yêu quý Vân chồn khi đó lại là nữ nhi liễu yếu đào tơ?
- Dụ dạ ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Trong giới sát thủ thì hắn gọi Lãnh Dạ, cũng là đệ nhất sát thủ.
Bởi vì nhiệm vụ thất bại mà chết oan uổng.
Sống lại ở thân thể một mỹ thiếu niên thể nhược, từ nay về sau biến thành người hai mặt.
Một mặt là sát thủ, mặt khác là người mẫu nổi tiếng trên sân khấu.
- Danh sách ước nguyện ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Mục Liên Hạ vào bảy năm trước khi vừa mới tốt nghiệp đại học, tương lai còn tươi sáng rộng mở, và còn chưa được trãi qua điều gì cả. Mà Mục Liên Hạ sống lại về bảy năm trước, có một danh sách ước nguyện:
1. Người hại cậu thì phải trả giá, nhưng không thể luôn chìm đắm trong quá khứ;
2. Chăm sóc tốt thân thể của mình, tốt nhất còn có thể sống lâu hơn chút;
3. Đại học không thể lãng phí thời gian nữa, tương lai cần phát triển theo hướng tích cực;
4. Du lịch, nghĩ xem cần đi đâu, đi nhiều thấy nhiều không còn tiếc nuối;
...
10. Tìm được một người yêu mình, yêu hắn.
========================
########################
- Sống sót (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Tôi vẫn tưởng rằng thế giới này đối xử hà khắc tàn nhẫn với tôi, nhưng một khắc cuối sinh mệnh, tôi lại phát hiện, thế giới này ban cho tôi hạnh phúc còn nhiều hơn cả cực khổ. Tình yêu cùng luân lý, bạn lựa chọn ai?
Lãnh đạm công trùng sinh cố gắng sống tốt.
- Sao trời lấp lánh (Đam mỹ, trọng sinh )
*Văn án : Bạch Lãng ở kiếp trước chỉ là một minh tinh nhỏ, ghét BOSS ra mặt kia, lại đâu ngờ đau tim chết queo vì một cuộc yêu ngu dại, còn kéo cả BOSS phải tiễn anh nốt đoạn đường cùng. Cũng vì vậy khi được cơ hội trùng sinh lại thì đách có yêu đương gì nữa, còn BOSS hả... gã muốn, cho luôn. Vậy nên, đây là câu chuyện về một anh chàng minh tinh nhỏ tiện đường lụm BOSS, sau đó, tình giả thành thật rồi.
- Sống lại về một nhà (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Nội dung câu chuyện có nhiều tình tiết nhẹ nhàng kể về quá trình cả hai đến với nhau chỉ vì đám hỏi, lại cùng nhau thực hiện ước mơ của mình bước chân vào giới giải trí.
Hàn Duyệt ở đời trước bị người nhà họ Hàn hại chết thảm thương, cho nên sống lại Hàn Duyệt quyết định không bao giờ chờ mong thứ tình thân không cần thiết đó nữa. Nhưng thoát khỏi vũng bùn không phải là chuyện dễ dàng như vậy, nghĩ mãi thì cũng chỉ có thể nhảy lên chiếc thuyền lớn là nhà họ Chu này mà thôi.
Chỉ có điều Hàn Duyệt – kiêm tác giả viết tiểu thuyết mạng không ngờ rằng, đến bữa tiệc xem mặt thế nhưng lại phát hiện cậu ba nhà họ Chu mới ra tù lại là độc giả trung thành của mình.
- Sủng đồ lên trời, vạn vạn tế (Ngôn tình, xuyên không)
*Văn án: Nhà phát minh máy móc thiên tài thế kỉ 21 bị một quả bom dập, hoa lệ xuyên không. Xuyên đến trên người một oa nhi vừa sinh ra không lâu đã mất cha mẹ, may mắn được Hoa Khanh Trần thấy, ôm về nuôi dưỡng. Đương nhiên, ăn của hắn, ở của hắn, mặc của hắn, dùng của hắn, cuối cùng, chiếm lấy hắn! Ai dám giành sư phụ với cô, Liễu Diệp kiếm pháp hầu hạ! Gì, dám lén lút trèo lên giường sư phụ? Trực tiếp đem súng lục được cô nghiên cứu phát triển ra bắn! Gì, cầm thánh chỉ của Hoàng đế đến dọa! Mợ nó chứ, chị không phát uy liền tưởng chị là Hello Kitty à? Trực tiếp lấy đạn hỏa diệt cả nước của ngươi!
- Siêu mẫu (Ngôn tình, hiện đại)
*Văn án: Câu chuyện kể về cuộc sống của cô người mẫu Đan Ninh, qua bao thăng trầm từ những lúc khó khăn đến lúc phải chuyển sang làm nghề diễn viên rồi lại quay về lại nghề cũ. Cái duyên với nghề là thứ mà ai cũng mong muốn có được và muốn được tận tâm với nghề mình đã chọn
- Sinh con xong ly hôn (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Câu chuyện tình yêu của diễn viên cùng kim chủ, bắt đầu tư Thẩm Gia Ngôn  chỉ là một diễn viên nhỏ hạng 180 lại nhìn kim cương vương lão ngũ hạng nhất Tạ Kế Hiên lại đang chiếm được muốn gả nhất của nữ sinh trên tạp chí hàng năm, nghĩ thầm, loại vẻ mặt cấm dục lãnh đạm này, vừa nhìn chính là năng lực có vấn đề. Tuy nhiên sau đó sau một lần say rượu nào đó, cậu tự mình nghiệm chứng vấn đề này, một phát liền trúng, trong bụng có thằng cu của tổng tài "Không có năng lực".
Bị tình địch thượng, Thẩm Gia Ngôn cảm giác xui xẻo hết sức: "Đồ chó!"
Tạ Kế Hiên: "Gâu gâu."
- Sử tiền nam thê hàm ngư phiên thân (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Truyện lấy bối cảnh từ thời nguyên thủy cổ đại, ở thời đại mà nam nữ không phân biệt, mỗi người còn không có quần áo mặc, cái mông đầy đất chạy. Thời đại nguyên thuỷ tốt, thời đại nguyên thuỷ meo meo như mây kê kê như rừng liếc mắt một cái là no mắt. Thời đại nguyên thuỷ tốt, thời đại nguyên thuỷ thấy vừa mắt là lôi nhau đi làm...
Nhưng đợi thật sự xuyên đến mới biết được kinh nghiệm được hướng dẫn trên đây tất cả đều là gạt người! Thời đại nguyên thuỷ tốt? Là ai nói?! Đứng ra đây ngay! Ta X em gái ngươi! Không có văn hóa không đáng sợ, không có văn hóa còn phóng cái thứ khí gì kia tầm bậy thì tội đáng chết vạn lần! Không được, lão tử muốn làm cá nhỏ xoay người! Nam thê cũng thế, thần thê cũng được, nếu phải làm thì ngươi làm đi! Gia là nam nhân, chỉ đè người, không bị người đè! Kháng nghị! Mãnh liệt kháng nghị! Muốn em gái mềm mại cơ, không muốn anh trai cứng rắn đâu!
- Sam trọng thuỷ phúc (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Kiếp trước, Thạc Sam suy tính trước sau, quấn quýt không rời cuối cùng hại đến tính mạng Ôn Dương, bản thân cũng trở thành kẻ điên. Kiếp này sống lại, Thạch Sam sẽ không để bi kịch tái diễn một lần nữa, mong ước lớn nhất là cả đời che chở cho Ôn Dương bình an, chuộc lại những lỗi lầm của kiếp trước. Thạch Sam nguyện là người đứng bên cạnh giúp Ôn Dương theo đuổi lão bà, trả thù người cha cặn bã, giúp Ôn Dương xây dựng sự nghiệp đỉnh cao. Vì Ôn Dương làm nhiều chuyện như vậy, nhưng hóa ra tình yêu chỉ có thể đơm hoa trong hoàn cảnh thích hợp...
Thạch Sam luôn tự nhủ với lòng, xin đừng như kiếp trước. Nếu có thì thản nhiên, không được thì buông tay chúc phúc, xin đừng đeo đuổi sự hận thù.
- Sống lại tại cửa cục dân chính (Ngôn tình, trọng sinh)
*Văn án: Nếu không thì chúng ta kết hôn đi!" Vu Đông bỗng nhiên đề nghị.
"Cô..." Hạ Phong đã cho rằng hắn nghe nhầm.
"Anh xem bây giờ anh cũng muốn tìm người kết hôn ý xuân hòa hợp để làm mẹ anh yên tâm mà tôi cũng muốn kết hôn, hơn nữa chúng ta cũng đang đứng trước cửa cục dân chính, đều mang sổ hộ khẩu. Quan trọng nhất là chúng ta đều mới chia tay." Vu Đông nói, "Đây là duyên phận đó!"
Cho đến khi rời khỏi cục dân chính, tay cầm giấy kết hôn Hạ Phong vẫn chưa phản ứng lại được, hắn đã kết hôn rồi sao?
- S.C.I mê án tập (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Khi đội SCI được thành lập vào ngày 8/1/2006 đã tập hợp tất cả các thành viên ưu tú của cục cảnh sát Trung Quốc điều tra những vụ án đặc biệt. Những vụ án mà đội điều tra tiếp nhận là những vụ án liên hoàn, hung thủ là những kẻ hung tàn, phương thức phạm tội làm người khác hoảng sợ. Thế nhưng đó cũng là điểm làm nổi bật lên trí tuệ của các chàng trai trẻ trong độ tuổi chớm nở...
- Sếp chúng tôi lại khoe vợ (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Giản Ngôn là tổ trưởng Tổ trọng án. Sinh ra là phú nhị đại, nhưng vì giấc mộng cá nhân mà đi làm cảnh sát, toàn bộ thời gian đều dành cho công tác. Hắn cho rằng mình sẽ sống độc thân cả đời, nhưng không ngờ lại được gặp một người mang theo tình yêu từ địa ngục trở về - A Từ. A Từ trùng sinh, ôm trong lòng ký ức tình yêu cùng với Giản Ngôn, vì sinh tử xa cách mà hối hận. Sau khi sống lại, A Từ dốc hết sức lực, chuẩn bị vẹn toàn, nhất định phải thay đổi cái chết của Giản Ngôn. Giản Ngôn cho rằng chỉ là một lần gặp gỡ ngẫu nhiên, nhưng đó lại là kết quả được trù tính qua bao nhiêu năm của A Từ. Tình yêu tha thiết suốt hai đời của A Từ đã tạo nên một cuộc gặp gỡ ngọt ngào nhất. Từ đó, A Từ đã đi vào lòng Giản Ngôn, cùng Giản Ngôn lập thành đôi phu phu phá án siêu cấp, thoát khỏi tiếc nuối của đời trước, cứu vãn án kiện sai lầm, phá giải bí ẩn về sự cố máy bay của cha mẹ Giản Ngôn, cuối cùng có được một kết thúc mỹ mãn.
- Si tướng công (Ngôn tình, cổ đại)
*Văn án: Trưởng nữ La Chẩn của phú thương kinh doanh tơ lụa lớn nhất Ngọc Hạ Quốc, thuở nhỏ theo cha để học hỏi việc kinh doanh, dưỡng thành cá tính thông minh tinh tế. Năm mười ba tuổi, đã được phụ thân giao toàn bộ cơ nghiệp toàn quyền tiếp nhận việc kinh doanh của gia tộc, giúp La gia kiếm tiền vô tận, được mệnh danh "Cây rụng tiền" của La gia. Lương gia ở sát vách, cũng là một phú thương giàu có, hai nhà giao hảo, định ra quan hệ thông gia. Nhưng trưởng tử Lương gia khi vừa tròn ba tuổi, trời sinh bản tính ngu dại. Vì thế hai nhà La, Lương đoạn tuyệt giao tình, Lương gia chuyển đến Hàng Hạ Quốc.
Mười tám năm sau, quốc vương của Hàng Hạ quốc tự tay viết thư cho quốc vương Ngọc Hạ quốc, thay trưởng tử của hoàng thương* Lương Đức cầu hôn cùng ái nữ hoàng thương La Tử Kiêm......
- Sống lại làm vợ yêu vô địch (Ngôn tình, trọng sinh)
*Văn án: Bị bạn bè xa lánh, nhà nát cửa tan. Lạc U sống hai mươi lăm năm, cho đến lúc chết, cô mới hiểu được, cái thế giới này ai mới thật sự tốt với cô. Nếu có thể, cô thật sự không muốn cứ như vậy mà chết đi, cô còn chưa cảm ơn người đàn ông thời gian cô khó khăn nhất đã giúp đỡ, người đàn ông sẵn lòng vì cô mà phá sản hy sinh cả tính mạng mình! Khi cô bị người đẩy từ tầng tám mươi của tòa cao ốc, cô tận mắt thấy người đàn ông ấy theo sát, ngay lúc đó, Lạc U đã tự nói với mình, nếu có thể làm lại đời người một lần nữa, cô nhất định phải đối xử thật tốt với người đàn ông này, cũng nhất định không để cho cuộc sống của mình rơi vào thê thảm như thế nữa, cô muốn trả ơn, cũng muốn báo thù! Trong nháy mắt rơi xuống đất, Lạc U cho rằng mình đã chết rồi, thế nhưng chớp mắt lại, cô phát hiện chính mình đã trở lại mười năm trước, chính là thời điểm bắt đầu tất cả! Mê man, tỉnh ngộ, vui mừng! Thiên kim nhà giàu nháy mắt thay đổi, đời này, Lạc U thề, cô nhất định phải khiến tất cả những kẻ có lỗi với mình trả giá, cũng nhất định sẽ đem người đàn ông thề sống chết cùng cô, nhét sâu vào đôi cánh của mình mà bảo vệ, mà yêu thương! Diệp Vẫn Thần, con riêng của Diệp gia, tuấn mỹ lạnh lùng, tàn nhẫn vô tình, chỉ số thông minh lại chia làm hai mặt, dĩ nhiên trước mặt người ngoài thì cực cao, nhưng ở trước mặt Lạc U, lại ngơ ngác ngây ngốc giống như trung khuyển, cho dù bị chủ nhân hung hăng đá một cước, cũng chỉ có thể tủi thân mà tiếp tục lấy lòng chủ nhân, không bao giờ phản bội. Trong đời Diệp Vẫn Thần có quá nhiều u tối, mà Lạc U lại chính là ánh sáng mặt trời duy nhất. Để bảo vệ ánh mặt trời này, anh tình nguyện nỗ lực, đánh đổi bằng sinh mệnh của anh, tôn nghiêm của anh, mọi thứ của anh!
- Siêu sao, tính cái gì? (Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Đan Á Đồng vốn là nghệ sĩ vừa mới nổi của làng giải trí, nhưng không may gặp tai nạn nhưng lại có cơ hội trọng sinh lại lần nữa vào lại mình lúc vừa mới gia  nhập vào làng giải trí. Kiếp trước, cậu là ngôi sao thần tượng bị giới truyền thông bao vây săn lùng, từ vị trí diễn viên tầm thường trở thành Thiên Vương, đã phải trả giá ra sao thì chỉ người từng đứng ở chỗ đấy mới có thể biết rõ. Tuy vậy, những ngày đó cũng khá là thú vị. Hiện tại lặp lại cùng một con đường cũng tốt. Trong khoảnh khắc của cái chết, không phải là hoảng sợ, hay hối tiếc, điều duy nhất không được thỏa mãn có lẽ là phương pháp gây nên cái chết không mấy hoàn mỹ cho lắm. Nhưng chắc chắn nó gây ra một chấn động không nhỏ. Làm nghệ sĩ chẳng phải là không nên ngừng tạo ra đề tài sao?
Từ góc độ này, cậu lại thấy hài lòng.
Cậu yêu thích cảm giác từng bước từng bước đi lên một nấc cao mới, có lẽ kết quả không phải điều quan trọng nhất mà là quá trình. Trong cuộc đời có nhiều việc người ta coi là giả dối, chỉ khi chính mình nỗ lực giành lấy thì mới coi như chính thức đạt được. Cậu đã chọn ra con đường thì đến chết cũng không hối hận. Hôm nay, bước vào thân thể này, cậu vẫn yêu thích con đường cũ, cuộc sống bình yên quá mức cũng có chút cảm thấy nhàm chán.
- Siêu sao ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Đường Phong vốn đang là ảnh đế được khán giả yêu thích đột nhiên bị bệnh tim qua đời đã được tác giả cho sống lại nhưng với thân phận một người mới gia nhập vào làng giải trí thì liệu có được cơ hội sống lại có thể hắn trân trọng.
- Sống lại về một nhà (Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Hàn Duyệt ở đời trước bị người nhà họ Hàn hại chết thảm thương, cho nên sống lại Hàn Duyệt quyết định không bao giờ chờ mong thứ tình thân không cần thiết đó nữa. Nhưng thoát khỏi vũng bùn không phải là chuyện dễ dàng như vậy, nghĩ mãi thì cũng chỉ có thể nhảy lên chiếc thuyền lớn là nhà họ Chu này mà thôi.
Chỉ có điều Hàn Duyệt – kiêm tác giả viết tiểu thuyết mạng không ngờ rằng, đến bữa tiệc xem mặt thế nhưng lại phát hiện cậu ba nhà họ Chu mới ra tù lại là độc giả trung thành của mình.
- S.C.I mê án tập ( Đam mỹ, trinh thám)
* Văn án: Khi đội SCI được thành lập vào ngày 8/1/2006 đã tập hợp tất cả các thành viên ưu tú của cục cảnh sát Trung Quốc điều tra những vụ án đặc biệt.
Những vụ án mà đội điều tra tiếp nhận là những vụ án liên hoàn, hung thủ là những kẻ hung tàn, phương thức phạm tội làm người khác hoảng sợ. Thế nhưng đó cũng là điểm làm nổi bật lên trí tuệ của các chàng trai trẻ trong độ tuổi chớm nở...
- Sư tôn ( Đam mỹ, xuyên không)
* Văn án: Sách nói: văn có tranh luận, mới thật là văn hay. Vì thế, Lâm Tiêu vặn vẹo mà xuyên qua quyển sách này, bất chấp hết thảy tranh cãi "Nữ chính đùa giỡn, không xứng với nam thứ", "Nam thứ không được yêu, cầu giải cứu","Buông tha cho nam thứ", "Nam thứ mới là nam thần, tác giả không nên yêu sinh hận", cười tủm tỉm mà tiếp tục quán triệt —— hắn ngược nam thứ vô số lần, còn để nam thứ lưu luyến chờ đợi nữ chính như lúc đầu.
Vì thế, trong sự oán niệm của mục bình luận sách mọc cao như núi, hắn xuyên rồi, xuyên thành... sư tôn của nam thứ.
Bình luận sách gợi ý —— bù đắp cho nam thứ, thương tiếc nam thứ, tiêu trừ tội nghiệt, nếu không, oán niệm của độc giả sẽ hóa thành roi da đánh ngươi.
Lâm Tiêu nhìn thiếu niên tuấn lãng dương quang im lặng trước mặt —— sủng thì sủng đi, dù sao năm đó vì ngược... khụ khụ nam thứ, nam chính là ai ta cũng thường xuyên quên...
Nhưng mà... Nhưng mà!
Cái này lúc nào lại hắc hóa tinh phân, tính cách tiêu biểu trước kia "XX, vì ngươi, đau khổ gì ta cũng có thể ăn" biến thành —— "Sư tôn, vì ăn ngươi, thời điểm ta cái gì cũng có thể không ăn, liền độc ác đáng sợ đây?!"
Chậm đã, đừng kéo quần ta, vi sư cảm thấy còn có thể bù đắp một chút!
- Sơ hạ trong tôi ( Đam mỹ, hiện đại)
* Văn án: Giới giải trí, vì dụ dỗ em gái của hắn, cậu bị đóng băng.
- Sủng thê chi đạo ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Tôi thích anh, tôi thích anh..." Đường Hiểu hôn xong dường như còn chưa đủ, như để bù đắp lại những tiếc nuối trước kia, ôm anh nói không ngừng. Cốc Tu Cẩn cuối cùng cũng có phản ứng, nghe thanh âm cậu thổ lộ không ngừng bên tai, đây là tức nước vỡ bờ sao? Lúc thanh tỉnh thì nói không nên lời, khi say rượu thì không thể kiềm nén sao? "Ô ô..." Nói xong, Đường Hiểu đột nhiên khóc lên. Cốc Tu Cẩn hoảng sợ, vội vã giữ cậu lại, hỏi "Có phải cảm thấy khó chịu ở đâu không?" Đường Hiểu vừa khóc vừa nói, "Anh không thích tôi." Cốc Tu Cẩn nhất thời có cảm giác dở khóc dở cười, vươn tay ra lau đi giọt nước mắt ở khóe mắt cậu, nhẹ giọng nói, "Không phải tôi không thích cậu." Đường Hiểu ngẩng đầu lên, ủy khuất nhìn anh, "Nhưng mà anh không hôn tôi."
- Sau khi xuyên thư bị bạo quân đánh dấu (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Ta đang mang thai con của hắn.
Văn án dài dòng hoa lệ: Xuyên qua một bộ truyện cung đình tranh đấu, Diệp Thư xui xẻo trở thành vị quyền thần "pháo hôi" đầu tiên bị bạo quân lật đổ.
À lại còn bị ngàn đao róc thịt, nghiền xương thành tro...
Đáng sợ quá!!!!!
Thế nên Diệp Thư dứt khoát thu dọn đồ đạc rồi bỏ trốn, trên đường đi còn sẵn tiện tìm người "giải quyết" chuyện mình bị bỏ thuốc.
Ai ngờ sáng hôm sau tỉnh lại, đã thấy bạo quân nằm ngay bên cạnh đang nghiêng đầu cười với y: Ngủ có ngon không?
Diệp Thư:...
Vì để giữ mạng, Diệp Thư bị ép tiến cung làm phi, từ đó trải qua cuộc sống bị bạo quân sai bảo, chèn ép đầy đau khổ. Bạo quân phê tấu chương, y phải rót trà mài mực.
Bạo quân ăn cơm, y phải thử độc trước.
Bạo quân đi ngủ, y phải phụ trách làm ấm giường.
Cho đến khi bụng bắt đầu to ra, Diệp Thư mới phát hiện, hình như truyện mà y xuyên đã xảy ra bug...
Đây má nó lại là thế giới ABO. Lúc trước không phải y bị bỏ thuốc, mà là trải qua kỳ phân hoá đầu tiên để trở thành khôn quân!
Bạo quân: Kỳ cầu hoan của càn quân sắp đến rồi, ái phi...
Diệp Thư đóng sầm cửa tẩm điện trước mặt bạo quân: Hừ, mơ đi.
- Siêu thị tôi thông kim cổ ( Ngôn tình, huyền huyễn)
*Văn án: Vân Sơ rơi vào giai đoạn sự nghiệp khủng hoảng, tình yêu bế tắc, vì thế đành rụt đầu lại, trở về nhà tìm kiếm chỗ an toàn, sẵn tiện đứng ra quản lý siêu thị nho nhỏ bình thường của gia đình.
Cứ nghĩ là một bước ngoặt cho nhân sinh, ai ngờ lại rơi vào một tình huống khó xử hơn nữa, bởi vì cô phát hiện: siêu thị nhà cô không hề "bình thường", đơn giản một chút nào ____
Mỗi khuya, trong siêu thị sẽ đột nhiên xuất hiện một cái cửa gỗ, sau đó không ngừng có các vị khách mặc quần áo của các thời đại khác nhau ghé tiệm.
- - Tiểu nha đầu bị phụ mẫu dùng hai đấu gạo đem bán, sau khi ôm lấy ổ bánh mì ăn như chết đói và uống hết một hộp sữa Canxi AD mà Vân Sơ cho, liền ngay tại chỗ ôm chân cô khóc nói muốn làm nha hoàn cho cô.
- - Những người lính thời dân quốc sắp phải ra chiến trường, vì muốn cho các chiến hữu ăn một bữa cơm no, liền lấy ra những chiếc đồng hồ quý giá của họ để đổi lấy một chút mì gạo ở chỗ Vân Sơ.
- - Tiểu tức phụ bị bạo hành gia đình thời cổ đại lôi kéo lấy Vân Sơ khóc không thành tiếng, nàng vừa uống nước ngọt vừa nói bản thân sống không nổi nữa muốn nhảy sông tự vẫn, rồi lại hô hèo muốn thêm một chai nước ngọt...
- - Vị tướng quân nào đó sau khi được cô cứu chữa liền ăn vạ không chịu đi, sống chết muốn làm bảo tiêu trông cửa cho cô...
Vân Sơ:...Tôi chỉ muốn làm một tiểu lão bản của siêu thị nhỏ thôi mà!
Mắt thấy vị vị nguyên soái thời Dân quốc đẩy cửa gỗ ra, khí thế hùng hổ đi tới. Vân Sơ vội vã kéo lấy vị môn thần nào đó đã rút kiếm ra, hô lớn: "Ngươi bình tĩnh một chút, đây chính là đồng nghiệp của ngươi".
Vị môn thần nào đó: "Hả?".
- Sương mù (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Sương mù nổi lên, dã tính thức dậy.
Bỗng có một ngày sương mù đầy trời, vì an toàn trường học cấm xuất nhập. Dĩ nhiên cấm thì cấm, vẫn có một số người không thích nghe lời. Giống như Lâm Vụ đang trèo tường.
Còn có Vương Dã đang được hoa khôi trường tỏ tình.
Vì thế, Lâm Vụ đang treo trên tường đã nghe được một cái lý do từ chối ngầu nhất lịch sử loài người—
Hoa khôi trường: Tớ thích cậu.
Vương Dã: Xin lỗi.
Hoa khôi trường: Vì sao cơ chứ?
Vương Dã: Không phải là do cậu, là do tôi cơ.
Hoa khôi trường: Cậu đừng có mà dùng cái lý do "Tôi không thích con gái" cũ mèm đi nhé.
Vương Dã: Tôi không thích con người.
Ba ngày sau, sương mù tan đi.
Lâm Vụ phát hiện mình bỗng nhiên có thần kinh vận động siêu mạnh, hơn nữa mỗi khi trời tối, cậu đều muốn đứng hát vang dưới ánh trăng. Trên người các bạn học và giáo viên đều xảy ra các loại biến dị khác nhau, hiện tượng "Dã tính trỗi dậy" kỳ quái xảy ra liên tiếp tại những nơi có sương mù, bắt đầu lan tràn trên toàn thế giới.
Lâm Vụ: Nhờ câu nói may mắn của cậu mà bây giờ trên toàn thế giới chẳng ai giống người nữa rồi.
Vương Dã: ...
- Song giới mậu dịch nam thần ( Đam mỹ, xuyên không)
* Văn án: Lê Chanh trước đêm đi thi đại học lại nhặt được chiếc nhẫn mà chiếc nhẫn này lại giúp có thể xuyên qua song song dị giới và hiện đại....
- Dị giới: Ở một đại môn phái nào đó có một vị sư huynh hết sức nóng giận:"Huynh đệ (người anh em), trong tay ngươi chính là chủ dược đan phương ta tìm mấy tháng rồi, liền trực tiếp dùng như vậy thật sự là.....Rất rất rất, rất qua loa thô bạo a!".
Lê Chanh nhìn khoai nướng đã gặm một nửa trong tay, sau một lúc lâu thổn thức hai tiếng, đôi mắt đỏ lên.
"Ài, thật ra thứ này cũng là ta thật vất vả lấy tới (mới không phải), ngươi xem, còn giống như không cẩn thận nướng chín (..........)
Vị sư huynh này, ngươi còn muốn không? Bán rẻ a!".
Sư huynh bất động thanh sắc (tỉnh bơ): "......Mười linh thạch hạ phẩm thành giao"
*Hiện đại
Bát quái nam nào đó: "Nghe nói cao trung Hữu Nghị có người tên Lê Chanh, lần này thi thử đứng đầu toàn tỉnh, cao hơn 60 điểm so với người đứng thứ hai! Bố đây không tin!".
Mấy tháng sau, internet chấn động. Tin tức trực tiếp: "Đậu mè! Có lầm hay không! Thì ra bài hát được mấy bậc thầy nước ngoài khen là khúc ca của linh hồn 《Phong Hoa》là thủ khoa đại học Lê Chanh hát!".
Cuồng nhiệt nữ: "Nam thần! Em muốn sinh con cho anh!".
"Cầu đồng tính!!!".
- Siêu sao báo thù ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Tô Việt ở trong giới showbiz đã mười năm, lăn lộn đủ kiểu cuối cùng thì cũng thấy được hy vọng. Đáng tiếc vào chính ngày công chiếu bộ phim mới của cậu lại bị tiểu nhân do đỏ mắt ghen tị nên vu hãm. Hết đường chối cãi, gièm pha quấn thân, người yêu phản bội... Vừa tỉnh lại, cậu phát hiện chính mình cư nhiên trở thành em trai của đại lão bản diễn nghệ vòng Lục Duệ
Cái người kia muốn tướng mạo có tướng mạo, muốn bối cảnh có bối cảnh, nhưng duy nhất chỉ khuyết thiếu kĩ năng diễn được mệnh danh diễn viên bình hoa Cố Diễn... Mà đời trước của Tô Việt, điều mà cậu kiêu ngạo nhất chính là ký thuật diễn!
Sống lại một đời, cậu thề——
Một đời này, cậu nên phấn đấu vì sự nghiệp diễn xuất của chính mình, thực hiện tâm nguyện suốt đời của mình! Một đời này, cậu cũng sẽ không bỏ qua tên tiêu nhân hãm hại cậu kia, muốn làm cho bọn họ từng người từng người một phải trả giá!
- Sau khi học bá mất trí nhớ ( Đam mỹ, hiện đại)
* Văn án: Một mối tình thời thanh xuân của cả hai, tình cảm học trò giữa học bá cùng học đệ sẽ như thế nào? Liệu sau khi trãi qua biến cố thì họ có đến được với nhau hay không?
Học bá khác loài – Ngu Đào quái gở, tính tình kém còn biết đánh nhau, sau khi bị đập đầu thì Mất! Trí! Nhớ!! Thành một túi thích khóc ấu trĩ. Lại còn dính giáo bá Địch Lâm Thâm đã từng đánh nhau qua ...
Địch Lâm Thâm: Cậu cút cho tôi!
Ngu Đào: Tớ không muốn, tớ sợ, hu hu ...
Địch Lâm Thâm: ... Rồi rồi, đừng khóc nữa, đi thôi, mua kẹo cho cậu ăn.
- Sủng hôn hào môn ( Đam mỹ, hiện đại)
* Văn án: Mạnh gia vốn là gia tộc nổi tiếng nên những đứa con riêng của Mạnh gia được xếp vào hai loại vận mệnh. Một là người tài giỏi nhưng như vậy sẽ bị bốc lột hết sức tài năng cho đến chết mà thôi.
Còn loại còn lại thì được xem như " Phế thải mà lợi dụng" Làm lại từ đầu, Mạnh Đình không chút do dự lựa chọn loại thứ hai.
Cho nên...... Cậu phải lập gia đình.
"Nha." =.=
- Sinh con thời mạt thế ( Ngôn tình, trọng sinh)
* Văn án: Tô Tô đã thất lạc đứa con gái Tiểu Ái trong 10 năm, cũng vì thế cô đã tìm kiếm khắp nơi tưởng chừng như vô vọng thì đến năm thứ 12 của mạt thế cô lại tìm được tung tích của Tiểu Ái. Nhưng ông trời lại trêu chọc cô khi bao cố gắng và mong chờ đổi lại Tô Tô lại phát hiện, con gái cô đã chết từ lâu. Sau khi giết chết kẻ thù cuối cùng, Tô Tô tự sát.
Tuy nhiên lại không thể ngờ tới, thời gian quay ngược lại, Tô Tô trở về quá khứ, vào đúng ngày cô có Tiểu Ái.
Trải qua 12 năm mạt thế, Tô Tô nào còn là cô gái ngây thơ trong sáng của năm ấy. Cô đã nhìn thấu hết những xấu xa của người đàn ông mình từng hết lòng tin tưởng – Tạ Thanh Diễn. Không thể để cho kết cục đau lòng kia lặp lại, Tô Tô quyết tâm sửa sai, bảo vệ con gái, bảo vệ cha mẹ, chuẩn bị trước cho mạt thế, sống một cuộc sống hạnh phúc với những người thân yêu của mình.
Những thay đổi đó của cô đã khiến cho Diệp Dục – cha của Tiểu Ái – người đàn ông đi ngang qua đời cô ở kiếp trước, có cơ hội xuất hiện bên cạnh cuộc sống của cô nhiều hơn ở kiếp này.
- Sếp chúng tôi lại khoe vợ ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Giản Ngon nhanh chóng nhanh chóng tiến tới đỉnh cao nhân sinh. Làm một nam nhân, tự hào nhất là gì? Chính là có vợ đẹp, săn sóc, công việc thăng tiến, tiền và quyền có đủ, giai nhân làm bạn, ai cũng ngưỡng mộ đỏ mắt. Giản Ngôn từ khi có được người vợ trọng sinh, cuộc sống của anh liền thăng cấp. Tỉ suất phá án liên tục tăng lên, tiền thưởng nhận tới mỏi tay. Người vợ này đẹp trai, thân thủ tốt, nấu ăn hạng nhất, có năng lực phá án. Hoàn hảo như thế, Giản Ngôn tất nhiên là muốn khoe khoe khoe!
- Sủng thê làm hoàng hậu ( Ngôn tình, cổ đại, trọng sinh)
* Văn án: Sau khi sống lại, Chân Bảo Lộ quyết định chân thật sống qua ngày, chăm sóc thật tốt cho hai đệ đệ sinh đôi, còn kén chồng theo tiêu chuẩn: khỏe mạnh, thành thật, biết làm chút ít việc nhà. Thành thân, Chân Bảo Lộ rất hài lòng với lão công của mình, dù cho lớn lên có bộ dáng rất đào hoa. Chân Bảo Lộ thành thành thật thật làm mộtthê tử ngoan, mỗi ngày tính toán tỉ mỉ sống qua ngày.
Chứng kiến lão công nhà mình từng bước thăng chức, Chân Bảo Lộ chẳng những không có cao hứng, ngược lại lo lắng,
Cho đến một ngày truyền tới tin tức - -
Lão công tạo phản thành công...
======================
######################
- Nghe nói tôi rất nghèo ( Đam mỹ, hiện đại)
* Văn án: Không hiểu vị tân ca sĩ Dư Niên đang nổi tiếng trên mạng đã chọc giận Tạ tổng cao lãnh bá đạo của chúng ta khi nào, mà vị tổng tài này miệt mài ngày đêm, chuyên cần bôi đen Dư Niên đến như vậy, thậm chí danh xưng đệ nhất anti-fan cũng để gọi vị này.
Dư Niên tham gia một show ca nhạc nổi tiếng chỉ trong một đêm, được mọi người khen rằng giọng ca trời phú.
Tạ Du: "Nhất định cậu ta đã phối âm rồi chứ làm sao hát hay như vậy được!"
Dư Niên lúc hát nở nụ cười tỏa sáng sưởi ấm toàn bộ con tim khán giả, được khen mỹ nam có một không hai.
Tạ Du: "Nhất định cậu ta đã phẫu thuật thẩm mỹ chứ sao có khả năng đẹp trai như vậy được!"
Mấy tháng sau, chủ tịch đảng anti-fan Tạ tổng tài cập nhật weibo: "chào cả nhà, tụi tui đang hẹn hò @Dư Niên"
Đảng viên antifan: "cái quần què gì vậy?"
Một chương trình giám bảo mời Dư Niên làm khách quý, Dư Niên chỉ nhìn lướt qua, liền kết luận một bức cổ họa giá trị 70 triệu là giả.
Sau khi chương trình phát sóng, quần chúng nhân dân lập tức đồng tâm hiệp lực mỉa mai Dư Niên trên mọi mặt trận, Dư Niên bị mọi người liên tục chế giễu, sắp mất hết cả mặt mũi tới nơi.
Tạ Du sau khi biết chuyện: "Không phải, Dư Niên cậu nghe tôi nói, lần này thật sự không phải là tôi mua thuỷ quân!"
Không lâu sau đó, thân thế Dư Niên bị đào lên...
Quần chúng nhân dân sau khi trầm mặc, lập tức quỳ sụp: "Tranh cổ quần què. Cái này nhất định là hàng pha kè 100%, chắc gì đã vẽ được 300 năm!"
"Đều là người không mua nổi thức ăn ngoài, vì sao anh lại ưu tú đến vậy? Liệu bây giờ gọi anh là papa còn kịp không?"
- Nữ phụ trùng sinh ( Ngôn tình, xuyên không)
* Văn án: Hóa thành nữ phụ của ngôn tình sắc dục, để thay đổi kết cục, Ninh Vân Hoan phải che giấu bản tính. Nữ chủ đã là Bạch Liên Hoa thánh mẫu thì cô sẽ làm cho mọi người thấy người hoàn mỹ hơn cả Bạch Liên Hoa. Nhưng cho dù cô có cố gắng bao nhiêu cũng không thoát khỏi kết cục thảm hại của nữ phụ.
Sống lại lần nữa, không ngụy trang bản thân, bảo vệ sinh mạng, rời xa người đàn ông phúc hắc. Có điều, cô không ngờ cô càng tránh lại càng chui đầu vào rọ, người mà thánh mẫu Bạch Liên Hoa không cầu được lại rơi vào tay nữ phụ Ninh Vân Hoan! Từ nay về sau, có người ở đằng sau làm núi dựa, cô có thể làm chủ cả thiên hạ.
- Nhất ý cô hành ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Theo bạn nghĩ sao về khái niệm thầm mền 1 người mà tận tới 10 năm.
Người đó, vĩnh viễn chỉ là hào quang trong tầm mắt có thể ngắm mà không thể với tới, cứ như vậy, cứ như vậy, vẫn như cũ không chùn bước mà đuổi theo bước chân của người đó.
Nhưng, người đó cuối cùng không phải thuộc về chính mình. Sau một lần say rượu nào đó rơi xuống vách núi, lúc ý thức lần nữa tỉnh táo lại, lại phát hiện, linh hồn của chính mình đã đổi xác, mà cái xác này có liên hệ ràng buộc nào đó với hào quang đã từng vô cùng xa xôi đó...
- Nàng phi lười có độc ( Ngôn tình, xuyên không)
* Văn án: Nàng - Ôn Noãn là một nữ bác sĩ trung y, trong một lần cố ý chế ra thuốc độc, lại đem chính mình ra thử nghiệm, kết quả bỏ mình xuyên qua thành trưởng nữ phủ tướng quân. Cả đời này không bước chân ra khỏi phủ, ngày ngày tự tại trong viện của mình, có thể an tâm làm một con sâu gạo ăn nằm rồi chờ chết.
Hắn -Quân Dập Hàn là một vị Vương gia của Vương triều Thiên Hữu, mang gương mặt mỹ mạo kinh tâm động phách, trong tay lại nắm quyền lực to lớn, có thể nói dưới một người mà trên vạn người. Hai nước giao chiến, hắn bất ngờ trúng "bẫy rập" của kẻ địch khiến cho cơ thể lâu ngày suy yếu. Thái Hậu nể tình hắn có công vì nước nên đã ban thánh chỉ tứ hôn cho hắn với trưởng nữ phủ Tướng quân vừa để xung hỉ cũng như kéo dài một tia huyết mạch cho hắn.
Thánh chỉ đến, nàng vô cùng hài lòng vì chỉ cần hắn chết thì toàn bộ Vương phủ sẽ là của nàng. Còn hắn cũng không phản đối, coi như Vương phủ nuôi thêm một đầu heo mà thôi.
Nhưng rốt cuộc vì sao sau nửa tháng hắn vẫn không chết, một tháng sau hắn vẫn còn sống, hai tháng sau khiến nàng phải hét lên "ông trời ơi, van ngài mau thu nam nhân này thôi"
- Người giám hộ ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Nguyên nhân của mọi chuyện bắt nguồn từ khi hắn được mười lăm tuổi sống cùng với mẹ không biết cha là ai, sau đó mẹ hắn lại qua đời không ai chăm sóc hắn chỉ để lại cho hắn tài sản thừa kế. Hắn phải có người giám hộ cũng do hắn không chịu học hành không tốt ở trường cấp ba. Những ứng viên sáng giá sau đây:
Người được chọn thứ nhất: Em trai của mẹ đẻ, quan hệ không thân nhưng miệng trơn tru – cậu hắn, người này thoạt nhìn rất có thành ý, thái độ ôn hòa thực đáng tin.
Người được chọn thứ hai: Con trai lớn của cha hắn chưa từng gặp mặt, chưa từng thấy qua, đột nhiên xuất hiện, lại không có chút quan hệ với hắn ngoại trừ huyết thống, nghề nghiệp không rõ, tuổi không biết, nhân phẩm không biết, diện mạo cũng không biết... Nói chung, tất cả đều không biết.
Dư Sơ Lâm đơn thuần đang lúc hoảng hốt ở đời trước: Vậy chọn cậu đi, tang lễ của mẹ đều một tay do hắn sắp xếp, hắn còn hứa sẽ chiếu cố mình thật tốt.
Lựa chọn xong, kết quả thì....
Sau khi bị một nhà tính kế lấy hết di sản, lại bị đẩy ra gánh tội thay, thật vất vả mới ra khỏi tù lại lập tức đi đời nhà ma...
Nhớ ra tên tôi chưa
- Nam thần công lược hệ thống ( Đam mỹ, xuyên nhanh)
* Văn án: Hạ Lăng bị cưỡng chế kí hiệp định với một cái hệ thống mang tên là "Nam thần công lược".
Từ đó trở đi, một ngày của Hạ Lãng chính là xoát hảo cảm của nam thần -> đi tìm chỗ chết -> hấp dẫn lực chú ý của nam nhâ -> tiếp tục xoát hảo cảm -> bi thương bị ba ba ba ngày.
Hạ Lăng: Đã hãm hại ta thì mau ra đây, tao cam đoan sẽ khiến mày chết ba phần tư.
- Nam phụ mới thật là tuyệt sắc ( Đam mỹ, xuyên không)
* Văn án: Tô Bạch chính là một kẻ ngụy mặt than, là một tác gia nhỏ chuyên viết tiểu thuyết trên mạng, trường kỳ bán hủ bán manh nên đừng hỏi hứn tại sao không có tiết tháo cùng liêm sỉ. Những thứ này từ lúc không có cơm ăn hắn liền lấy để lấp đầy bụng rồi...
- Nhân vật phản diện có điều muốn nói ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Làm thủ đồ tông môn đệ nhất thiên hạ, Lạc Tiệm Thanh danh tiếng thanh cao, là Đại sư huynh mà các sư đệ sư muội vô cùng kính trọng; làm đệ tử quan môn của đệ nhất Tu Chân Giới, Lạc Tiệm Thanh tôn sư trọng đạo, không rời Lôi Trì nửa bước.
Sau đó... y bị nhân vật chính một kiếm đâm chết, dùng chính kiếm của sư phụ y.
—— Tinh! Chúc mừng ngươi nhặt được quyển tiểu thuyết 《 Cầu Tiên 》, mong dùng cho thỏa đáng!
—— Quý trọng sinh mệnh, rời xa BOSS. À mà thật ra ngươi chính là BOSS đó, ngại ghê ~
Lạc Tiệm Thanh: "..."
Thiên đạo muốn ta chết, ta sẽ không chết! Xem thiên đạo ác hay kiếm ta cứng!
Vô Âm: Tiệm Thanh, ta có lời muốn nói với ngươi.
Lạc Tiệm Thanh: sư phụ, ta cũng có lời muốn nói với ngài.
Vô Âm: . . . Ngươi nói trước đi?
Lạc Tiệm Thanh: Ngài nói trước đi.
Vô Âm: Ta thích ngươi. Lạc Tiệm Thanh: Ta muốn thượng ngươi.
Vô Âm: ". . ."
- Nghe Nói Mỗi Ngày Đều Phát Kẹo ( Đam mỹ, hiện đại)
* Văn án: Trong thế giới giải trí mới xuất hiện một ảnh đế vừa mới nổi là Từ Lạc Dương, ngoài ra thì cậu còn là một thanh niên có sở thích online thường xuyên. Cũng như mọi khi vào một buổi  sáng sớm, cậu lên mạng post một tấm ảnh mới, còn kèm theo caption: "Thật hy vọng sau này sẽ có một người, mỗi buổi sáng đều hôn đánh thức tui dậy, haiz, hy vọng xa vời của chó FA!"
Một phút sau, Thích Trường An share rồi comment: "Để anh tới hoàn thành hy vọng xa vời của em."
Nhìn thấy #CổThànhCP# mạnh mẽ leo lên top 1 hotsearch, Từ Lạc Dương bị hù đến mức đánh rơi luôn cả điện thoại. Nhặt điện thoại lại, cậu đau khổ reply: "Sau này tui không ngủ nữa, được không?"
Buổi tối, Thích Trường An mở danh sách follow ra, nhìn thấy acc clone của Từ Lạc Dương lại post một cái weibo mới: "Bị một yêu quái coi trọng, hắn ta còn nói mỗi sáng sớm sẽ hôn đánh thức tui dậy! Tui sợ quá!!
Nhân loại chân chính Thích Trường An sau khi xem xong, liền để lại một cái like ở dưới weibo đó.
- Nhân ngư ảnh đế ( Đam mỹ, xuyên không)
* Văn án: Ông trời lại cho Diệp Bạch được cơ hội may mắn trãi nghiệm cảm giác xuyên truyện mà là truyện cổ đại giang hồ, tha hồn cho hắn tung hoành ngang dọc. Cuốn truyện hắn xuyên vào có tên là Tàng Kiếm một cuốn truyện nổi tiếng trong các diễn đàn web.
Tàng kiếm sơn trang từ trên xuống dưới ai cũng đều biết, Diệp Bạch là vị sư đệ văn võ toàn năng, chịu thương chịu khó, vừa ngoan vừa cực manh, mỗi ngày luôn cần cần mẫn mẫn nỗ lực luyện võ, chỉ chờ mong hệ thống sớm ngày thăng cấp, thoát ly thay thế bổ sung hàng ngũ BOSS. Muốn nói Diệp Bạch có nhược điểm trí mạng gì thì, đó chính là sợ nước sợ muốn chết, chính là một con gà hạn.
Diệp Bạch thật sự không nghĩ tới, hệ thống thăng cấp trực tiếp đem cậu vứt ra khỏi trò chơi, không cách nào hiểu nổi biến thành một tiểu minh tinh lỗi thời giới giải trí hiện đại.
Tiểu minh tinh lỗi thời đã từng dựa vào tuyến nhân ngư mê người mà đỏ lên một lần, trong chuyện này còn có một bí mật không muốn để ai biết, kỳ thật bản thân minh tinh lỗi thời chính là một nhân ngư hàng thật giá thật.
Diệp Bạch nghĩ tới một trăm linh một loại khả năng bằng vào tự thân toàn năng nghịch tập giới giải trí, lại không nghĩ tới phải từ một con manh gà sợ nước, biến thành một nhân ngư omega. Còn omega là có ý nghĩa gì, thiếu gia tàng kiếm Diệp Bạch càng thêm không rõ......
- Nhiệt Độ Xã Giao ( Đam mỹ, hiện đại)
* Văn án: Một câu chuyện tình yêu mà lúc bắt đầu hai người vô cùng ghét nhau mà cả hai lại quen qua mạng. Bắt đầu từ việc lạnh lùng kỳ thị đồng tính công ở trên app tình yêu kết bạn với người hắn cực kỳ ghét, sau đó phát hiện đối phương thật ra còn dính người hơn so với trong tưởng tượng.
- Năm ấy tôi mở vườn bách thú ( Đam mỹ, huyền huyễn)
* Văn án: Cuộc đời của Đoàn Giai Trạch có thể được xem không có gì trong tay nghèo rớt mùng tơi, mọi chuyện thay đổi từ sau khi tốt nghiệp anh  được thừa kế một vườn bách thú tư nhân, không chỉ vậy mà còn bị ép ký một hợp đồng, chào đón các loại 'động vật' quái dị như Lục Áp, Đát Kỷ, Bạch Tố Trinh, Hắc Hùng Tinh.. về nuôi. Từ đó, có nằm mơ anh cũng bị ám ảnh bởi lưu lượng khách tham quan..
Từ đó, nội quy đầu tiên của vườn bách thú xuất hiện, dưới 21 tuổi không được tham quan Lục Áp
- Năm đó vạn dặm tìm đừờng phong hầu ( Đam mỹ, cổ đại)
* Văn án: Sức lực không đủ lớn mạnh làm chó Chung Uyển đoạt ngôi thất bại đành phải chạy trốn, lại mang theo bên mình ba tiểu hài tử của chủ thượng tới Nam Cương. Vì sống sót, y ỷ vào y và Úc Tử Hựu thời niên thiếu từng có giao tình, trong người còn một ít đồ vật của hắn, bịa đặt ám chỉ này nọ để cho người khác cảm thấy Úc Tử Hựu cùng y có tình cảm sâu sắc. Úc gia quyền khuynh triều chính, nhờ tầng quan hệ này mà mỗi ngày của Chung Uyển quả nhiên tốt hơn rất nhiều, hắn bịa chuyện xưa cũng càng ngày càng giống như thật.
Những chuyện diễm tình này truyền xa ngàn dặm, xa tới Úc Tử Hựu đang ở kinh thành rốt cuộc cũng nghe thấy nợ phong lưu này của mình mà buồn vui lẫn lộn, Úc Tử Hựu sống sờ sờ bị tẩy não suốt bảy năm, hoảng hốt trong thoáng chốc mà tin rằng, có lẽ năm đó  hắn cùng Chung Uyển hình như đúng thật là có một đoạn thời gian như vậy......
- Nam sinh mấy anh chơi game thật lợi hại (Đam mỹ, hiện đại)
* Văn án: Lăng Mông với nick Lemon nổi tiếng trong game Tinh Hà, nổi vì mồm độc. Không phải kĩ thuật không tốt, cơ bản là cái mồm của bạn nhỏ quá là độc, chơi game thích diss đối thủ, mà lâu dần còn thu thập được antifan lẫn fan nhiều vô số. Cơ duyên thế nào bạn Chanh được bắt cặp với đại thần hot streamer Mangosteen aka Mang Thần. Chanh ba ba bị đánh cho thua sấp mặt còn bình tĩnh nói rằng: "Nam sinh mấy anh chơi game thật lợi hại!". Tuy nhiên mưu đồ giả ngu giả vô danh của bạn nhỏ Lăng Mông bị bay màu toàn tập, bởi vì Mang Thần livestream. Mà không nói mọi người đều thấy, chính Mang Thần cũng biết về Chanh ba ba có cái mồm nổi như cồn.
- Ngựa non háu đá (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án:
Bản văn án ngớ ngẩn:
Ở kiếp trước thì Thiệu Thành có ý định muốn bẻ cong Lục Phỉ Nhiên, nhưng có làm cách nào thì Lục Phỉ Nhiên thà chết không cong, sau đó thì hắn chết. Đến khi có cơ hội sống lại lần nữa, thì Thiệu Thành lại không dám bẻ cong cậu, khăng khăng muốn âm thầm giúp đỡ. Lục Phỉ Nhiên vô cùng cảm động, chủ động cong. Thiệu Thành kịch liệt lên án cậu học xấu, sống chết không cho phép cậu làm gay.
Bản văn án văn nghệ:
Thiệu Thành và Lục Phỉ Nhiên cùng nhau diễn vở kịch diễm cực tắc nhục*, cường thủ hào đoạt, ngược luyến tình thâm hết một đời người, cuối cùng dùng cái chết của Lục Phỉ Nhiên để hạ màn. Thiệu Thành may mắn sống lại, trở lại năm năm trước khi gặp Lục Phỉ Nhiên. Lúc này, Thiệu Thành đã tỉnh ngộ, muốn Lục Phỉ Nhiên hạnh phúc. Đầu tiên là quyết tâm không xuất hiện trước mặt Lục Phỉ Nhiên, hơn nữa còn bí mật trợ cấp cho Lục Phỉ Nhiên, không cầu tình yêu được đền đáp, chỉ hy vọng cả đời Lục Phỉ Nhiên bình an hạnh phúc. Nhưng Thiệu Thành không nghĩ tới hành động thánh phụ mà anh tự cho là sẽ không bị phát hiện lại khiến Lục Phỉ Nhiên đối với vị "U linh" tiên sinh này sinh ra hứng thú.
- Ngài quản lý "diễn sâu"
*Văn án: Trần Thái đến nay đã được 28 tuổi, thích "nắm bắt trends", ngủ với 'dzai bao'.
Đến khi mọi thứ xong xuôi mới phát hiện, lai lịch của "dzai bao" này "bự" hơn y tưởng.
Trần Thái: Tổn thọ rồi...
Đánh giá sơ bộ:
Trần Thái vừa chia tay bạn trai, sau đó không hiểu trời xui đất khiến thế nào mà vào giới giải trí, lại còn làm người đại diện nữa, tất nhiên là đại diện của nghệ sĩ khác, không thể nào là vị ảnh đế bạn trai cũ kia được rồi. Con người của Trần Thái thật sự rất thông minh, nhanh nhạy, khéo léo, tinh tế, lại còn tính tình khá cay. Nhờ biết cách tích luỹ nhân mạch và quen biết người có quyền trong giới, nên công việc cũng thuận buồm xuôi gió. Chỉ có điều, y cảm thấy vị đại lão này có chút khó nắm bắt, khiến người cảm thấy khó hiểu.
- Nhật kí thăng cấp của nữ phụ ở tận thế (Ngôn tình, xuyên không)
*Văn án: Một lần ngoài ý muốn, Đường Yên "bi thống" xuyên vào một cuốn tiểu thuyết mạt thế cô đã từng đọc, trở thành vật hi sinh nữ phụ, kiêu căng, cay nghiệt,...Không ổn chút nào, đối mặt với thế giới huyết tinh tàn bạo, nữ chính có hào quang vô địch vạn năng, cô làm thế nào để sống sót trong kẽ hở...
Đánh giá của biên tập:
Đường Yên xuyên vào thế giới trong một cuốn tiểu thuyết mạt thế, trở thành vật hi sinh nữ phụ, vô ý mở ra vòng tay bạch ngọc, đạt được không gian truyền thừa, cứu thú biến dị Buster, có không gian giúp đỡ, dị thú làm bạn, bắt đầu hành trình mạt thế của cô. Theo thực lực từng bước tăng trưởng, đấu trí đấu dũng với nữ chính có hào quang trong tiểu thuyết, mở ra một đoạn hành trình nghịch thế nguy hiểm quỷ dị. Tác phẩm có rất nhiều cảnh vật sự việc ly kỳ quái dị, yêu ma quỷ quái, tang thi hung dữ. Chính và tà, nhân tính thiên ác, không có đạo đức luân thường, thế nào là đúng, thế nào là sai, ai có thể nhìn thấu? Trải qua khó khăn chồng chất, vượt qua muôn vàn hiểm trở, bông hoa tình yêu hồn nhiên liệu có nở rộ hay không? Cuối cùng Đường Yên sẽ nghênh đón tương lại như thế nào? Những màn tranh đấu gay cấn, nhân tính lục đục, lòng người biến chất, tình tiết nhấp nhô trầm bổng, chắc chắn khiến bạn muốn ngừng mà không được.....
- Nhất nộ thành tiên (Ngôn tình, tiên hiêp)
*Văn án: Nhược Thuỷ đạo quân là chưởng môn đời trước của Nguyên Đạo Tông. Đồ đệ mà ông yêu thương nhất chính là Dịch Khinh Trần, thiên phú tu luyện của nàng rất cao, cao hơn cả bạn lữ của nàng là Hàn Tu Văn. Thế nhưng nàng lại hết lòng giúp đỡ gã trở thành chưởng môn kế nhiệm, dốc hết tâm huyết để gã có được sự kính trọng, ngưỡng mộ của mọi người. Sinh thần của Hàn Tu Văn, Dịch Khinh Trần bí mật trở về vì muốn tặng cho gã một món quà bất ngờ, nhưng gã lại chuẩn bị cho nàng một sự bất ngờ lớn hơn: dùng đan dược khống chế và hút đi toàn bộ tu vi của nàng. Đứng trước ranh giới sống chết, Dịch Khinh Trần may mắn giữ lại được hồn phách, chờ ngày chuyển thế đầu thai. Hồn phách của Dịch Khinh Trần nhập vào cơ thể một cô bé sơ sinh vừa tắt thở, sau đó được một nữ đầu bếp của Tiêu gia trang nhặt về. Nàng trở thành Tiêu Liên Nhi – tỳ nữ của Tiêu gia trang, tìm cơ hội tới Nguyên Đạo Tông để báo thù.
- Nghe nói ảnh đế có hậu trường (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Dung Trạm tỉnh lại, phát hiện mình lại có tình một đêm với Cố đại thiếu. Người này là con trai của ông trùm hắc bạch lưỡng đạo, không ai dám dây vào. Sau đêm tiệc rượu lỡ thất thân đó, Dung Trạm chỉ coi như một hồi giao dịch, xong việc thì không quan hệ gì.
Nào ngờ, Cố đại thiếu lại dây dưa y, một lần dây dưa chính là ba năm, hơn nữa lại càng ngày càng...yêu thương y. Cố Tiếu An sau khi tự tay mai táng Dung Trạm, hắn bắt đầu mượn rượu giải sầu, cho đến một ngày say rượu tỉnh lại, phát hiện cánh tay tê rần, mở lớn mắt nhìn người đang ngủ trong lòng, vậy mà lại là Dung Trạm mà mình đã đánh mất? Sống lại một đời, hắn chỉ muốn bảo hộ Dung Trạm thật tốt, nếu như yêu y là làm trái với thiên lí, vậy thì Cố Tiếu An hắn sẽ chống lại ý trời, gặp Thần giết Thần, gặp Phật giết Phật.
- Nhà có omega mới trưởng thành (Đam mỹ, tương lai)
*Văn án: Mười tám cái xuân xanh, Đồng Yến đã có đối tượng kết hôn. Người kia thoạt nhìn vừa anh tuấn lại thành thục. Cách hành xử cũng cho cảm giác là một người nghiêm túc, cứng ngắc. Không nghĩ rằng khi ở chung, người ta lại xem Đồng Yến như một đứa nhỏ mà chăm. Thậm chí, còn không tưởng tượng được một người đứng đắn như thế còn sẽ nói một câu thân mật bày tỏ: "Anh nhớ em, nhớ tới mức ngủ không yên."
Sau khi mang thai Đồng Yến tức giận: Không được trêu chọc em (╥╯^╰╥)
Vừa đeo caravat vừa hôn chào buổi sáng Trác Hướng Minh nói: Giây phút cảm thấy bị trêu chọc em lại không dám nói lời nào.
- Nông phụ (Ngôn tình, xuyên không)
*Văn án: Nàng xuyên qua nhập vào một nhà nông dân nghèo, lấy một phu quân hiền lành thời cổ đại, sau đó còn được tặng kèm một tiểu bánh bao.
Cùng dõi theo quá trình làm giàu, kiếm tiền nuôi dưỡng bánh bao bằng tri thức hiện đại của nàng.
- Nông trang chủ cổ đại (Ngôn tình, xuyên không)
*Văn án: Câu chuyện này mang phong cách điền văn nhẹ nhàng, không có trạch đấu càng không có cung đấu. Có đấu thì nữ chính của chúng ta cũng là người đứng ngoài. Nói cách khác nữ chính của chúng là là người xuyên không về thời kỳ này, mang theo không gian tùy thân trở thành nông trang chủ.
- Ngây ngốc làm ruộng (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Chung Tử Kỳ khi vừa mở mắt ra liền phát hiện mình được cơ hội xuyên không.
Cha mẹ đều mất hết đã vậy xuyên không còn không có một đồng xu dính túi nữa ấy chứ.
Cha mẹ mất hết thì đã đành vậy mà còn trở thành một ca nhi
Ca nhi thì ca nhi; vậy mà còn bị cả nhà đại bá đem đi bán!  Thôi mà lỡ bán rồi thì cũng gáng chịu đi; nhưng quan trọng là bán cho một thằng ngốc! Nhìn bên ngoài Chung Tử Kỳ cực kỳ bình tĩnh nhưng thật ra trong lòng đang điên cuồng hò hét: Còn có thể hãm hại nhiều thêm một chút nữa không?  Có điều đã đến rồi thì cũng nên tìm cách mà ở lại, có một người ngốc như vậy làm bạn trong thế giới xa lạ thế này, thật ra... Cũng không tệ. Người ta xuyên không, không giàu sang thì cũng phú quý, mỹ nữ ôm ấp, mỹ nam hầu hạ. Chung Tử Kỳ xuyên không thành một ca nhi vừa mất phụ mẫu không lâu, còn bị cả nhà đại bá chiếm hết tài sản, bán hắn cho một thằng ngốc làm nương tử. Thê thảm hơn nữa chính là thằng ngốc kia cũng rất bất hạnh, bị kế mẫu hành hạ, cơm không đủ ăn, áo không đủ mặc. Sau khi thú thê phải dọn ra khỏi nhà, tự sinh tự diệt. Bên ngoài Chung Tử Kỳ bình tĩnh nhưng trong lòng đang điên cuồng hò hét: Mẹ nó, có đứa nào khổ hơn ông đây không?
"Nương tử, nương tử!" Nhìn thấy thằng ngốc ấy bám theo mình, Chu Tử Kỳ đành phải nhận mệnh, đã đến đây rồi thì phải tìm cách ở lại thôi, có người làm bạn trong thế giới xa lạ.
- Nhặt được một nam nhân (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Cũng không rõ là xui xẻo hay may mắn, y nhặt được một người giữa thời tiết lạnh giá, xui vì người đàn ông này không rõ thân phận, trên mặt toàn máu, tay lại còn cầm súng, còn nói may mắn, bởi vì tên này lại trở thành đàn em "trung khuyển" của y. Có thể là bị ép buộc hay là do sự mềm lòng chết tiệt chợt lóe lên, nói túm lại La Tiểu Xuyên đã cứu một người đàn ông không rõ lai lịch mà còn bị mất trí nhớ. Phải làm gì đây? Thân phận thực sự của hắn cuối cùng là...?
- Nghịch mệnh (Đam mỹ, huyền huyễn)
*Văn án: Có một lần Hà Thiên Lý trộm nhìn bản mệnh tinh bàn, sau đó thấy được tương lai của y. Y sau này sẽ ở cạnh một nam nhân. Đã vậy còn phải nằm dưới hầu hạ, vì người nối dõi tông đường....
Y thấy rõ ràng, đó là Vân Tiêu chân nhân của Thái Huyền Tông, phong chủ của Thanh Đô Phong, tên là Tạ Trảm Lưu. Hà Thiên Lý liền tính kế Tạ Trảm Lưu, ý đồ thay đổi vận mệnh, nhưng lại không được như mong muốn, ngược lại để chính mình rơi xuống hố, đành phải thuận theo số mệnh...
- Ngày bình thường (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Lưu Ngạn mới ba mươi mấy tuổi bị vợ bỏ nên hằng ngày chạy xe bán hàng rong để kiếm tiền nuôi con trai đi học cùng lo cho cha mẹ già, một ngày của hắn có thể nói là vô vị. Cuộc sống của hắn chẳng có gì đáng để người đời bàn tán. Ngẫu nhiên gặp được một bạn cũ, là người mà tử nhỏ đến lớn luôn khiến anh phải ngước nhìn, mà người ta cũng không nhận ra anh. Người đàn ông sự nghiệp thành công, gia thế không tầm thường, là mẫu người lý tưởng như lời đồn đại của nhiều người lại mỗi ngày chạy đến quầy hàng rong của anh mua một bữa sáng giá hai đồng.
Trong lòng Lưu Ngạn không khỏi cảm thán, quý nhân chẳng những bận rộn nhiều việc, mà còn đặc biệt thích ăn vằn thắn.
- Nhật mộ ỷ tu trúc (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Trên đời này Tề Mộ chỉ sợ duy nhất là hai người. Đó chính à cha hắn, người còn lại là Duẫn Tu Trúc. Giá trị vũ lực của cha hắn quá cao, hắn sợ là đương nhiên. Duẫn Tu Trúc được hắn che chắn mười mấy năm, theo lý là người mà đời này hắn sẽ không sợ nhất, nhưng lúc tốt nghiệp cấp 3 hắn say tới mơ hồ, nhận sai Duẫn Tu Trúc thành nữ thần, tỏ tình hôn môi, vốn tưởng rằng đêm xuân khổ đoản, kết quả là chết đi sống lại.
- Nam thê xung hỉ sẽ sinh con (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Lâm Tử Mắc vốn là một bác sĩ thú y ở hiện đại, nên ngay từ nhỏ thì đã có thể nghe hiểu được tiếng động vật và còn có thể sống chung với động vật rất hòa thuận vui vẻ, nhưng ai ngờ mã thất tiền đề, bị một con gà mái già che chở con quạt một phát rớt xuống sông. Sau khi tỉnh lại phát hiện đã xuyên đến cổ đại, hơn nữa còn phải gả cho một tên đàn ông gà bệnh yếu ớt, vô hại để xung hỉ?!
Excuse me?!
Ban đầu Lâm Tử Mặc ghét bỏ Diệp Nhiên Tiêu, nhưng bây giờ không nhìn nổi thân thích trong nhà 'ức hiếp' hắn như vậy, vì vậy bắt đầu hộ phu!
Đại phu nhân bắt nạt nam nhân của ta? Ta bỏ sâu róm vào y phục bà!
Nhị phu nhân ức hiếp nam nhân của ta? Ta nhổ nước miếng vào cơm và trà của mụ!
Tam phu nhân khi dễ nam nhân của ta? Ta bóp mặt con trai nhà ngươi! Ta khi dễ chết gã!
Ai ngờ Lâm Tử Mặc ngây thơ trả thù khiến Diệp Nhiên Tiêu rất cảm động, dần dần nảy sinh tình yêu. Sau khi Lâm Tử Mặc biết Diệp Nhiên Tiêu không chỉ đi đứng cực tốt, còn có cơ bụng tám múi, cảm giác mình bị chơi xỏ, rời nhà trốn đi! Vừa đi mới phát hiện, mình lại có? Cho nên đây là chuyện xưa của một tiểu thụ chạy trốn tìm đường chết bị phúc hắc công lừa gạt về nhà lần nữa.
- Nam bảo mẫu tới từ thành phố (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Gì vậy? Một giáo viên có cuộc sống ở thành phố lại từng du học lại tình nguyện tới nông thôn làm bảo mẫu? Thật không thể ngờ sức cạnh tranh ở thủ đô lại dã man đến vậy?
- Nha có bầu rồi! (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Cố Dương sau tình một đềm thì bụng liền ngày càng to lên sau chín tháng lại xuất hiện một đứa trẻ. Thật ra mà nói đối với việc mang thai như thế thì Cố Dương không có ý định giẫy giụa gì mà từ tốn chấp nhận, dù sao hắn thích đàn ông, kết không được hôn sinh không được con, đã như vậy, chính mình sinh một đứa thì có vấn đề gì? Cái gì, ngươi hỏi cha đứa nhỏ là ai? Tuy rằng hắn biết, cũng không muốn sinh thêm chuyện.
Bất quá a...
Muốn đem con làm của riêng? Người nào đó cung cấp một nửa gen, một nửa huyết thống không vui...
- Người hầu của quý ông (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Một câu chuyện kể về Nam tước và những người hầu nam bên cạnh. Chuyện lấy bối cảnh vào những năm đầu của thế kỷ 18
- Nhật ký trọng sinh của tra nữ (Ngôn tình, trọng sinh)
*Văn án: Du Yến là kiểu người dù biết trước mặt là vực sâu, nhưng đã quyết chí rồi thì vẫn cứ đâm đầu vào vậy!!! Cô đúng là kiểu người chưa thấy quan tài chưa đổ lệ mà...
Nhưng cô sống lại, quyết tâm sẽ không để bản thân mình tự tìm đường chết như vậy nữa! Cơ mà, làm một mỹ nữ yên tĩnh thật sự quá khó!
Có lớp học cưa lại ông xã thần tốc không, cô có tiền! Cảm nghĩ sau khi trọng sinh của cô chính là: Thật ra bố mẹ đặt đâu con ngồi đó cũng có thể có một cuộc hôn nhân rất hạnh phúc! Đây chỉ là một bộ truyện đội lốt trọng sinh nhưng thật ra là một bộ truyện sủng ngọt bàn sâu về việc làm sao để gầy dựng một cuộc hôn nhân thành công!
- Nắm tay người kéo người đi ( Ngôn tình, xuyên không)
*Văn án: Thật sự thì thân phận của ta là công chúa,nhưng lại là một cô công chúa ngốc. Sinh ra ở hoàng cung, tướng mạo của ta cũng bình thường giống như bao củ cải trắng khác. Một năm bốn mùa, cả ngày ta dại ra, ánh mắt luôn hàm chứa mê mang. Thật ra, ta biết bí mật trong cung này. Bao gồm của nàng, hắn, còn có bọn họ. Ta thảnh thơi thích ý sống sót ở trong cung, tin tưởng mình sẽ thuận lợi giả ngu như vậy mãi.
- Nhiếp chính vương (Đam mỹ, cổ đại)
*Văn án: Trong triều đình hiện nay thì nhiếp chính vương ta một tay che trời, quyền cao chấn Chủ. Lúc nào Bản Vương cũng lo Hoàng Thượng muốn đầu của mình. Cho đến một hôm, Bản Vương phát hiện
Thứ y muốn, lại chính là mình...
- Nam thần công lược hệ thống (Đam mỹ, xuyên nhanh)
*Văn án: Hạ Lăng bị cưỡng chế kí hiệp định với một cái hệ thống mang tên là "Nam thần công lược".
Từ đó trở đi, một ngày của Hạ Lãng chính là xoát hảo cảm của nam thần -> đi tìm chỗ chết -> hấp dẫn lực chú ý của nam nhâ -> tiếp tục xoát hảo cảm -> bi thương bị ba ba ba ngày.
Hạ Lăng: Đã hãm hại ta thì mau ra đây, tao cam đoan sẽ khiến mày chết ba phần tư.
- Nữ thần trở về (Ngôn tình, hiện đại)
*Văn án: Ninh Tây đã rời đi nhiều năm lúc này lại quay trở về nơi khiến lồng ngực cô đầy cảm giác đau thương và mệt mỏi.
Nhưng cho dù thế nào cũng không thể đối mặt với nó, cho nên cô đã quyết định ở lại nơi này...
- Nhìn người không thể nhìn bề ngoài (Ngôn tình, hiện đại)
*Văn án: Trời sinh Nhan Khê có một khuôn mặt đặc biệt giống nữ chính yêu nam phụ của phim tình yêu đau khổ, mà ngay cả lão thầy tướng số bày sạp hàng ở cửa sau của tiểu khu khi nhìn thấy cô, đều phải lắc đầu than thở và xúc động, cô gái này lớn lên có vẻ mặt đầy đau khổ, vận mệnh thật trớ trêu, đáng tiếc đáng tiếc.
Nhan Khê: ...
Tục ngữ nói, nhìn người không thể nhìn bề ngoài, nước biển không thể đo bằng phễu. Nhan Khê cảm thấy, mặc dù cô có một khuôn mặt của nữ chính ngôn tình ngược khổ vì tình, nhưng cô là một nữ chính của bộ phim hài nhá.
- Nhàn thê tà phu (Ngôn tình, cổ đại)
*Văn án: Quá bất ngờ khi ngay lúc bị từ hôn bỗng có một vị giáo chủ ma giáo nhảy ra đòi cầu hôn. Mộ Dung Vân Thư: "Thực xin lỗi, con gái của Mộ Dung phủ không gả ra ngoài."Ma giáo hộ pháp: "Vậy ngài ấy gả cho tiểu thư được không?""... Quý giáo giáo chủ có vấn đề sao? Đứt tay hay cụt chân?" Đặc biệt món quà hồi môn của hắn phải làm cho ai cũng ngỡ ngàn. Đó là tám trăm nam tử hồng y cầm đao kiếm phủ chùy các loại binh khí trong tay, xếp thành hàng nghiêm chỉnh.
"Các ngươi là..."
"Của hồi môn."
"... Của hồi môn này không khỏi cũng quá... Kỳ quái một chút."
"Giáo chủ nói, ma giáo ta thành thân, không thể tùy tiện, nhất định phải mười dặm hồng trang."
Mười dặm hồng trang là giải thích như thế này sao? Mộ Dung Vân Thư dở khóc dở cười, trầm ngâm thật lớn một hồi mới nói, "Kỳ thật ta càng muốn thực kim bạc trắng hơn."...
- Nam an thái phi truyền kỳ (Ngôn tình, xuyên không)
* Văn án:
Bản văn án ngắn gọn: Từ nha đầu thông phòng đến Thái phi nương nương, con đường này nàng đã đi rất nhiều năm rồi.
Bản văn án nặng khẩu vị: Nếu nói Nam An Vương gia là S, nha đầu thông phòng Chu Tử trong phòng Vương gia chính là M, Chu Tử được phù chính(*) chính là quá trình SM. Nhưng mà, rốt cuộc ai là S ai là M, chuyện này thật đúng là khó nói!
Bản văn án phức tạp: Nam An Thái phi đang kể chuyện xưa cho cháu gái là tiểu Quận Chúa nghe: "Con có biết, bà đời này dựa vào cái gì lên làm Thái phi không? Một là không kiêng ăn, thân thể khỏe mạnh, dáng dấp phát triển đầy đủ; Hai là bụng rất giỏi sinh nở, liên tiếp sinh ba tiểu tử; Ba là biết khóc, đem lão Vương gia gia của cháu khóc đến mềm cả tim! Ha ha ha ha ha!" Đối với đoạn hội thoại này của Thái phi, lão Vương gia cười nhạt, rất là khinh bỉ.
- Ngoại cảm (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Trên thế giới này, có một loại người rất đặc biệt, họ dường như mẫn cảm với mọi thứ, từ hình ảnh, âm thanh, cho đến năng lượng, từ trường....
Họ không cần phải trực tiếp tác động hay đụng chạm vào bất kì thứ gì, họ chỉ cần một ít linh cảm, hoặc một suy nghĩ thoáng qua, họ liền có thể biết rất nhiều thứ. Họ dường như có thể thấy nhiều thứ mà người khác không thể thấy, nghe được thứ người khác không thể nghe.... Họ còn thông qua chính đôi mắt cửa người khác để nhìn, đôi tai của người khác để nghe, thậm chí là các giác quan khác để cảm nhận sự vật, sự việc. Đôi mắt của họ có thể nhìn xuyên thấu mọi thứ, thấy rõ thực tại, khám phá tương lai, và nhìn rõ lòng người...
Loại người này, được xã hội gọi là —— Nhà ngoại cảm.
Nam thần cậu điên cuồng yêu mến, cầu mà không được đột nhiên nói: "Phạn Già La, tôi vẫn khá thích dáng vẻ lúc yên tĩnh của cậu hơn."
Phạn Già La là một người cực kỳ cố chấp lại nghịch ngợm, chưa từng biết lúc mình yên tĩnh là ra làm sao. Có điều, cậu chắc chắn rằng trong mấy chục cái nhân cách đang ẩn giấu trong cơ thể mình hẳn sẽ có dáng vẻ mà nam thần thích. Vì thế, cậu quyết định cắn nuốt toàn bộ những nhân cách đó, dung hợp......
Nhưng cậu không ngờ, hành động sai lầm này đã đánh thức con quái vật đang ngủ say trong cơ thể mình...
Trong một đêm, Phạn Già La và mấy chục nhân cách biến mất toàn bộ, thế giới bên ngoài cũng vì chuyện này mà long trời lở đất......
- Những năm tháng tôi bồi dưỡng bá tổng (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Một đời trải qua trước mắt, Tạ Tinh Lan sống lại thành một thành nhãi con, trịnh trọng lập thề. Cậu sẽ yên tĩnh mà làm tốt bổn phận của mình, nghiêm túc làm một cao phú soái đúng nghĩa. Còn phải cố gắng dành thời gian cho mẹ của mình. Đương nhiên thuận tiện có một câu chuyện tình yêu ngọt ngào nữa chứ...
Nhưng  quan trọng nhất đó là phải cẩn thận tên điên Giang Qua sẽ hủy hoại cả gia tộc của cậu trong tương lai....
Nhưng mà, vừa xuyên qua, cậu đã gặp Diêm Vương sống
Tạ Tinh Lan nhìn con búp bê trong tay mình
Lại nhìn Giang Qua khi còn bé, nằm rạp trên mặt đất xin cậu trả đồ chơi
Hai mắt tối sầm
*
Điều Tạ Tinh Lan không biết là
Tên của cậu
Là bí mật cả hai đời Giang Qua đều chỉ có thể để trong lòng
Mà không dám nói ra miệng
Người lấp lánh một cái, tôi say cả một đời.
- Nhiễm huyết quý công tử (Đam mỹ, ma pháp)
*Văn án: Vốn là một người có đầu óc thẫm mỹ vô cùng cao, có thể nói là một trời một vực với Cảnh. Tuy nhiên khi còn ở thế giới cũ thì bạn là một pháp sư thủy hệ, mà theo thứ tự cấp bậc thì là hệ thấp nhất trong tất cả các bậc nên bị mọi người xem thường, mặc dầu xuất thân của cậu là từ Lam tộc - được xem là tộc giàu nhất nhân loại. Bạn có đôi mắt chân thật – tất cả mọi thứ đều ko qua được đôi mắt này, tất cả khuyết điểm của mọi thứ cũng ko thoát được, kể cả con người. Bạn có dung mạo mà người ta nói là thiên vị của tạo hóa, chỉ dùng 2 chữ hoa mỹ để hình dung. Nhưng mà khi ở thế giới cũ, bạn phải đeo mặt nạ để che lấp dung mạo này, vì nó quá đẹp, ko thể gây nghiêm túc.
Bạn bị bạn thân cùng vị hôn thê phản bội, sau đó bị bắt vào ma phương. Bạn có thiên phú về kinh thương, làm việc gì cũng kiếm được 1 mớ lời. Trí năng theo hầu của bạn được gài nhiều chương trình về kinh thương, trình độ ép tiền ngang = bạn. Mấy người trong Ma tộc lúc đầu coi tiền như rác, sau lại ở chung với 2 người này, bị rút tiền đền phải đi làm thuê, khuân vác, khổ sai......
Còn bạn ma vương, hiển nhiên là ma vương thì phải cao cao tại thượng rồi coi bạn thụ là con mồi, định chinh phục, 2 người lập ra thời hạn 1 năm để chinh phục lẫn nhau. Ai dè bạn ma vương ko chinh phục được còn phải đáp trái tim của mình cho đối phương.
- Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồi (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Một nhân vật cấo bậc "đại" BOSS như  Tư Hạo Lam thế mà lại có ngày phải bị đá khỏi tiểu thuyết thăng cấp, hỗn không tiếc trong tiểu thuyết tình yêu...
Chỉ vì y quá mạnh mà thôi...haiiiii...
Trở lại tình thế hiện tại, thân phận hiện giờ của y là vị hôn thê bỏ trốn khỏi vị hôn phu bị liệt hai chân, tinh thần có vấn đề. Chuyện thứ nhất y làm sau khi xuyên qua chính là đánh hệ thống tơi bời. Chuyện thứ hai là phải đánh bại nhân vật phản diện. Cho đến khi Tư Hạo Lam cầm nắm đấm chạy tới trước mặt vị hôn phu phản diện Phát hiện bản thân tự nhiên lại đỏ mặt, trống ngực đập tưng bừng, xương sống lẫn thắt lưng và chân đều mỏi, đầu óc mơ mơ màng màng như đang yêu.
Cuộc sống hàng ngày của nữ vương thụ:
Tới gần, liền đỏ mặt
Chạm chạm, chân đứng không vững.
Gần gũi hơn một chút, trực tiếp hôn luôn.
Cuộc sống hằng ngày của đế vương công:
Tiên sinh, phu nhân bỏ trốn rồi!
Tiên sinh, phu nhận lại chạy mất!
Tiên sinh, phu nhận lại lại chạy mất!
Tức chết rồi, đuổi theo.
- Nhặt chàng ngốc về làm ruộng (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Chỉ là một con người bình thường nên đối với việc được cơ hội xuyên việt của Yến Thần Dật  thì quả thực hắn không thể nào tưởng tượng nổi là mình có thể vượt không gian như vậy. Tuy không thể chấp nhận được nổi sự thật này nhưng hắn buộc phải tiếp nhận nó.  hắn nếu như muốn tiếp tục tức giận thì chỉ có thể ăn cơm no rồi lại nói. Kết quả chính là bước đầu tiên mạnh mẽ đứng lên chưa được thì lại ngoài ý muốn nhặt về một nam nhân. Thật vất vả cứu nam nhân về thì phát hiện nam nhân này thân hình cao lớn, khuôn mặt tuấn dật lại là tên ngốc! Bất quá tên ngốc cũng là tên ngốc ngoan biết nghe lời. Sau này Yến Thần Dật phát hiện vốn là tên nam nhân ngốc nuôi không những không có ngốc mà còn rất khôn khéo.
Đây đây đây...... có chút không thích hợp. Nửa đêm nóng tỉnh lại phát hiện trong ổ chăn của mình có cái bao lớn, vừa xốc lên nhìn thấy thì sửng sốt......
"Huynh làm gì thế?"
"Tìm sữa uống."
"...... Ngọa tào*!"
- Nam chủ hắc hoá xấu xa quá (Ngôn tình, xuyên nhanh)
*Văn án: Một cái hệ thống đột nhiên xuất hiện ngay lúc Nhiễm Thất bị giam trong sơn động, không thể ra ngoài. Vì có thể thoát thân, cô đành phải hợp tác với hệ thống "Chúa cứu thế", đi công lược nam chủ hắc hóa và nam phụ.
Phiền toái nhất chính là, mỗi thế giới đều có nam chủ yêu cô đến thâm trầm cố chấp! Để làm các thế giới không đến nỗi sụp đổ, yêu cầu cô phải đạt được tình yêu của nam phụ và sự hận thù của nam chủ!
"Hệ thống ngươi lại đây, ta có lời muốn nói với ngươi....."
"Kí chủ, xin hãy bình tĩnh --"
"Ta phát hiện ta không phải chúa cứu thế, ta là heo mới chịu đáp ứng yêu cầu này của ngươi!"
Nam chủ quá cường hãn làm sao bây giờ? Có đạo cụ phụ trợ trong tay, ta có thể có sổ tay công lược nam thần!
Quan chấp hành lãnh tình, hoàng đế bạo quận, quản lý tập đoàn, tang thi quỷ dị, hải tặc tinh tế, đại thần võng du, nhân ngư yêu diễm, nam thần quốc dân, quỷ hút máu quý tộc, thống lĩnh dị thế, giáo chủ tuyệt thế, thủ lĩnh thú nhân...Các loại nam chủ cần có đều có!
- Nhất kiếm sương hàn (Đam mỹ, cổ trang)
*Văn án: Tiêu vương Quý Yên Nhiên là một người tao nhã thanh thoát, lại còn có võ công cao cường. Bao nhiều người ngưỡng mộ đều tự suy đoán rằng, một vị hoàng tộc cao quý, phong lưu như Tiêu vương, ý trung nhân chắc chắn cũng sẽ là một người tài tình, có thể lên được phòng khách, xuống được phòng bếp, tinh thông mọi thứ, như vậy mới có thể cầm sắt hoà minh cùng vương gia. Người bình thường, dù có mơ tưởng cũng không dám nghĩ đến dù chỉ một chút.
Trong phủ Tiêu vương.
Hôm ấy, Quý Yến Nhiên bỗng mắc phong hàn, nằm bẹp dí trên giường không tài nào dậy nổi.
Vân Ỷ Phong tự mình xuống bếp, vo gạo hái rau hầm gà. Lát sau, Tiêu vương điện hạ ôm một thân bệnh tật cũng chạy xuống, đầu choáng mắt hoa ân cần hỏi: "Hạ nhân đều nói ngươi đang luyện cổ trong bếp, nhưng mà Vân nhi là muốn hạ sát ai nữa đây?"
- Niệm ân (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Một câu chuyện nhẹ nhàng nhưng thể hiện được tình yêu sâu lắng của một người đàn ông trưởng thành giành cho đứa trẻ từ lúc mới học cấp hai.
- Nhất tuý hứa phong lưu (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Hắn là siêu sao đầy tai tiếng, bị xuyên qua đưa đến một thế giới cổ quái, bổng dưng trở thành tông chủ được giao phó có trách nhiệm phục hưng tông tộc, là người cứu thế trong ca dao, những chuyện này cùng hắn có liên hệ? Điều hắn muốn chính là nam nhân mặc bạch y bào tế ti này chỉ duy nhất trước mặt hắn hiển lộ thâm tình, vì hắn mà mất đi bình tĩnh....
Cằm bị nâng lên, hắn nhướng mi, ánh mắt đảo qua, mang theo vài phần tà khí, vài phần ý cười," Uy, ta là tông chủ, là chủ tử của ngươi!"
" Đương nhiên, nhưng ngươi cũng là người của ta......" hôn lên môi hắn, vạt y bào phảng phất không nhiễm bụi trần đem hắn ấn thật chặt vào ngực, không để hắn có chút tránh né....
Là hắn, xuyên suốt truyện là câu chuyện tình yêu lẫn những thăng trầm. Rồi đây mọi thứ sẽ diễn ra mỹ mãn chứ? còn điều gì nữa đây, hắn còn sẽ phải day dứt về tình yêu này ra sao nữa, mời các bạn đón đọc
- Nhị phân chi nhất giáo chủ (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Trong một ngày gần đến ngày tốt nghiệp đại học.
Cuộc sống bình thường của Bạch Phàm bỗng nhiên xãy ra một biến cố rất lạ kỳ.
Cứ đến đêm là bị nhập vào nguời một tiểu đồng tử ở thời cổ đại và bịnh hành hạ.
Theo thời gian thì hắn mới phát hiện linh hồn của tiểu đồg tử kia vẫn còn tồn tại.
Thỉnh thoảng nó còn xuất hiện vào ban ngày.
Hai người không thể trò chuyện trực tiếp với nhau chỉ liên lạc bằng mảnh giấy viết lại khi người kia viết lại khi xuất hiện
Trong suốt mười năm tiểu đồng tử đó giờ đây đã trưởng thành.
- Nhất tương công thành đậu đậu khốc (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Nhi tử của tinh linh ngu vương bất ngờ xuyên đến thế giới hiện đại, biến thành một con cá nhỏ trong nhà của lão đại hắc bang yêu cá... Tiểu ngư lại biến thành một bảo bảo mỹ nhân...Sau đó lại biến thành một mỹ nam tử.
Kết quả, cùng lão đại hắc bang tạo thành một câu chuyện tình yêu cổ tích.
- Ngự quỷ hữu thuật (Đam mỹ, linh dị)
*Văn án: Thẩm Tu là con cháu trong gia tộc truyền thừa trăm năm. Cho nên vẫn luôn tuân thủ theo nguyên tắc của gia tộc nào là làm người thật thà, làm việc khiêm tốn, còn việc điều khiển người khác để chiến đấu hắn thật sự không cảm thấy hứng thú. Tuy nhiên quỷ tộc được phân cho hắn lúc trước, bị hắn tìm cớ đưa trở về, lại khiến cho người ta gán cho cái tội danh ngược đãi ngự quỷ. Càng không thể nào nghĩ tới việc làm của hắn bị vướng phải quy định trong tộc, lần thứ hai tham dự hợp phối quỷ tộc, liền gặp phải quỷ tộc lúc trước bị hắn trả về...
Lục Chiến sau khi bị chủ nhân gửi trả về, mang theo một thân vết thương, bị gán cho nhãn mác quỷ tộc bị ngược đãi, lần nữa tiến vào danh sách hợp phối, sau khi nó tiêu tốn thời gian ba năm, tẩy sạch cái danh phế vật, lãnh tình lãnh huyết, một lần nữa đứng ở trên đài hợp phối, chờ đợi bị người chọn lựa.
- Ngự tứ lương y (Đam mỹ, xuyên không)
* Văn án: Bác sĩ tinh anh Tiêu Ngự  đang sống ở thời hiện đại lại được ông trời ưu ái cho xuyên về cổ đại. Tiểu Ngự ngủ mơ thấy một giấc mộng Trang Chu, biển hóa nương dâu sau khi hắn tỉnh dậy thì thấy mình đang trong thân xác của một thiếu niên sống ở thời cổ đại. Nhưng chỉ vì thù hận riêng của người cô ích kỷ mà hắn đường đường là thân nam nhi lại được nuôi dưỡng theo cách nữ nhi khuê các. Mẫu thân mất sớm phụ thân tái giá khiến đứa trẻ mồ côi chịu nhiều ức hiếp.
Một thánh chỉ ban hôn hoang đường làm hậu viện nổi sóng, triều đình đảo điên. Ngộ nhỡ "phu quân" hắn biết người được kiệu lớn tám người khiêng về làm chính thê lại là nam mà không phải nữ...
Kiến công lập nghiệp từ hai bàn tay trắng, hắn đã cứu sống vô số sinh mệnh, tấu lên khúc nhạc mỹ miều xuyên cả thời không.
- Ngự hoàng (Đam mỹ, cổ đại)
* Văn án: Vua thời cổ đại người khác vi phục xuất tuần, lưu lại một giai thoại truyền kỳ, hương diễm mỹ sử. Còn hắn cũng cải trang đi tuần thì lại để lại một đoạn kinh huyết lệ sử. Hắn là vua cao cao tại thượng nhưng lại không có cảm giác với phi tử vậy là hắn bị gì nếu muốn biết mời các bạn đọc truyện nhé.
- Nhập vọng (Đam mỹ, xuyên không)
* Văn án: Giang hồ đồn đãi Ngọc Diện tặc có công phu đoạt hồn nhiếp phách mê hồn, nhưng lúc này trong mắt tên này lóe ra không phải phóng đãng, mà là lệ khí sát phạt vô tính bức người. Vậy mà người này tối hôm nay lại đến  Đạp Tuyết mà Đạp Tuyết  sơn trang được thế nhân gọi là giang hồ Tứ đại sơn trang không phải chỉ có hư danh. Trang đinh tư chất thượng giai trong hộ viện đều là thuở nhỏ tập võ, lại có trang chủ Đinh Lịch Đan dốc lòng chỉ bảo trận pháp, bốn người một tổ, mười người kết trận thì dù võ lâm tuấn kiệt như Nhiễm Phong, cũng không dám khinh lược mũi nhọn của Thiên La đao trận.
Liệu cuộc đối đầu này ai sẽ thắng??
- Những ngày lão công minh hôn bắt tôi đào mộ ( Đam mỹ, linh dị)
* Văn án: Thêm một câu chuyện tình yêu giữa người và ma. Bắt đầu từ sau khi Thẩm lão tam chết, mà phong tục thời ấy lại có tục minh hôn khi người chết lúc sống chưa lập gia thất thì khi chết có thể tổ chức đám cưới âm vì vậy mà người nhà muốn tổ chức một đám cưới âm cho hắn, Thẩm lão tam đã biến thành quỷ nói: "Hắn chịu thì tôi cũng chịu".
Lục Du vì trả nợ nên chấp nhận phi vụ này, không ngờ rằng lại đem chính mình đẩy xuống hố. Vốn tưởng là minh hôn xong rồi là có thể lấy tiền đi, ai mà ngờ đêm tân hôn, lão công nhẹ nhàng chui ra, không những hút dương khí của cậu còn đòi cậu đi đào mộ tìm thi cốt dùm. Về sau, Lục Du nhiều thêm một ông chồng, trừ bỏ việc không phải người ra, tất cả đều rất tốt nha.
===================
###################
- Manh sủng liệt thê (Ngôn tình, cổ đại)
*Văn án: Nếu không vì chạy trốn mà thiếu tiền bạc, nàng tuyệt nhiên sẽ không làm việc cướp bóc giữa đường.
Xuất sư bất lợi a!
Không nghĩ đến nàng xuống núi làm sơn tặc, cướp tiền lại đi cướp trúng thổ phỉ cướp sắc chân chính, còn bị đùa giỡn! Chỉ là hái hoa tặc này có chút đáng giận, chiếm tiện nghi lại còn nói khuôn mặt nàng không đủ đẹp, vòng eo không đủ chuẩn lại không đủ lớn. Ngươi cho là ngươi đang tuyển mỹ nữ sao? Quân Tiểu Tà tức giận, hậu quả thật sự nghiêm trọng. Lật bàn! Thù này kết rồi!
Nói giỡn, hắn là đại ma đầu giết người không chớp mắt, là Ma quân mà trên giang hồ người ta nghe đến tiếng đã sợ mất mặt, làm sao có thể bị một tiểu nha đầu chưa mọc đủ lông từ đâu nhảy ra đùa giỡn? Giựt tiền? Tốt lắm, mang ý định này cướp hắn cũng thôi đi, lại vọng tưởng xong việc lại chiếm thêm tiện nghi của hắn, vậy đừng trách hắn lòng dạ độc ác.
Từ nay về sau, Quân Tiểu Tà thật không may mang món nợ "thịt" hành tẩu giang hồ...
Trích đoạn thứ nhất:
"Quân chủ!" Thuộc hạ sợ hãi báo lại.
Người nào đó sắc mặt thản nhiên, không giận tự uy: "Chuyện gì?"
"Có người chặn đường cướp bóc!"
Người nào đó mí mắt chưa nâng, nhẹ thở một chữ: "Giết."
"Nhưng, nhưng người cướp là Quân cô nương."
"Còn thất thần làm gì?"
Thuộc hạ rút đao muốn tiến lên, phía sau truyền đến tiếng động tức giận: "Bổn tọa lệnh cho ngươi đem những thứ đáng giá đưa hết cho nàng!"
"Lui ra, các ngươi chân tay vụng về, vẫn là bổn tọa tự làm thì tốt hơn."
Trích đoạn thứ hai:
"Quân chủ, đây là trà sâm của ngài." Mỗ mỹ nữ bị tiến cống đem trà sâm đến 'không cẩn thận' đem nước trà làm đổ, chẳng những bắn tung tóe trên cổ tay áo của người nào đó, đồng thời đem tay chính mình bị bỏng thành móng giò. Mỗ mỹ nữ hô đau, chờ mong có thể giống Quân Tiểu Tà được quân chủ quan tâm. Không nghĩ tới, người nào đó lại vung tay lên: "Người tới, đem nàng ra ngoài, thưởng cho tử sĩ."
Mỗ mỹ nữ phẫn nộ, nói không suy nghĩ:
"Vì sao Quân Tiểu Tà làm đổ chén trà, quân chủ cũng không trị tội nàng?"
Người nào đó cười lạnh một tiếng: "Ngươi có tư cách gì so sánh với nàng?"
Hạ nhân báo lại: "Quân cô nương ở trong sân đang ngủ."
"Bổn tọa lập tức phải đi." Người nào đó cuốn đi như cơn gió, ôm Quân Tiểu Tà đang ngủ miệng chảy đầy nước miếng trở về phòng.
Mỗ mỹ nữ trong lòng bất bình, lớn tiếng kêu khóc, Quân Tiểu Tà trong lúc ngủ mơ nhíu mày, người nào đó truyền âm hạ lệnh: "Quăng nàng ta lên núi cho chó ăn."
Trích đoạn thứ ba:
"Nương, nơi này tuyệt đối chơi không vui, chúng ta rời nhà trốn đi đi." Tiểu cô nương phấn nộn ôm thắt lưng, vẻ mặt thầm oán. Quân Tiểu Tà trợn mắt há hốc mồm: "Đi nơi nào?"
"Đi tìm cậu Vong Xuyên chơi." Nàng thích nhất cậu Vong Xuyên, nghĩ muốn nhanh chút lớn lên gả cho hắn a.
"Hư, nhỏ giọng chút." Quân Tiểu Tà lôi kéo tiểu cô nương hạ giọng nói: "Cha con biết nương đi tìm cậu, sẽ tức giận." Tên kia là thùng dấm chua.
"Không sao. Chúng ta vụng trộm đi là được." Tiểu cô nương hướng dẫn từng bước nói: "Cha cả ngày xử lý công sự, cũng chưa từng đi theo chơi với mẹ con ta, chúng ta rất nhàm chán a, hay là chúng ta đến nơi cậu ở hai ngày, chờ phụ thân xong việc rồi lại đón chúng ta trở về cũng giống nhau a." Quân Tiểu Tà ngẫm lại, cảm thấy có đạo lý, cũng kháng cự không được ánh mắt đáng thương của tiểu cô nương, liền đồng ý. Một lớn một nhỏ đi tới cửa, tiểu cô nương đột nhiên hô to: "Cha, mẫu thân muốn rời nhà trốn đi." Một trận gió thổi đến, người nào đó sắc mặt xanh mét, không nói không rằng, khiêng Quân Tiểu Tà trở về, bị khiêng trên vai nàng nhìn không thấy cha và con gái trao đổi cho nhau một cái ánh mắt. Rất xa truyền đến tiếng nói ngọt ngào đầy tha thiết chờ đợi của tiểu hài tử: "Phụ thân cố lên, nhất định phải giúp con chế tạo tiểu đệ đệ a!"
- Mạt thế trọng sinh chi trọng quy vu hách (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Hạ Tử Trọng sống thật sự là thất bại. Mà tất cả bất hạnh chính là vì hắn không biết nhìn người, hắn yêu sai người, tin tưởng sai người. Mạt thế gian nan, người thân không ngờ lại bán đứng mình, người yêu lừa đi không gian của hắn, còn tình địch thì hạ sát thủ, ra lệnh truy sát hắn...
Mãi đến tận lúc trước khi chết, mới biết được Phương Hách luôn làm bạn với mình, lại chính là học đệ thời cấp ba từng thổ lộ với mình. Đáng tiếc là, cậu ấy cũng đã chết, chết ngay trong lồng ngực mình. Kiếp trước của Hạ Tử Trọng, Phương Hách cảm thấy mình rất may mắn. Thời gian trôi qua sáu năm, rồi bảy năm, trong mạt thế tuyệt vọng lại tìm được học trưởng – mối tình đầu của cậu năm đó, có thể làm bạn bên cạnh anh ấy nửa năm. Điều quan trọng hơn hết là, vào thời khắc cuối cùng của sinh mạng, còn có thể chết trong lòng người mà cậu thích, trên đời này còn chuyện gì hạnh phúc hơn so với chuyện này sao?
Hạ Tử Trọng sau khi sống lại dùng sự thực chứng minh, cõi đời này đương nhiên còn có thứ so với chết chung một huyệt càng hạnh phúc hơn, đó chính là – cả đời bên nhau, không rời không bỏ. Mang theo không gian và lời thề đời này phải bảo vệ người yêu, đánh tang thi, thăng cấp, sống cuộc sống cua đồng tốt đẹp, đây chính là mục tiêu sau khi sống lại của Hạ Tử Trọng. Vậy khi gặp phải người yêu kiếp trước lừa gạt tình cảm, hay em họ vì tư lợi muốn cướp lấy không gian, hay tình địch đã hạ lệnh truy sát mình thì phải làm sao bây giờ? Nếu không tránh được, vậy thì một cước đạp bọn họ xuống bùn đi!
Giới thiệu nhân vật: Nam chủ: Hạ Tử Trọng
Thuộc tính: Nam chính trọng sinh, trầm ổn, mang bàn tay vàng và song hệ dị năng. Trung khuyển thâm tình công.
Mục tiêu sinh tồn: Sau khi sống lại, nâng cao thực lực bản thân, nỗ lực thu thập vật tư, mang theo Phương Hách sống một cuộc sống gia đình tạm bợ.
Vợ nam chủ: Phương Hách
Thuộc tính: Đảm đang hiền lành, giỏi việc nhà, chăm sóc cho Hạ Tử Trọng não tàn. Ôn nhu hiền lành thụ.
- Mau xuyên: Cứu vớt boss nam chủ hắc hoá (Ngôn tình, xuyên nhanh)
*Văn án: Vì muốn có một sinh mệnh mới, Trầm Mộc Bạch bước lên con đường khổ cực cứu vớt nam chính.
Đường Tăng trải qua tám mươi mốt kiếp nạn mới lấy được chân kinh, mà Trầm Mộc Bạch lại đem chính mình lọt hố.
Trầm Mộc Bạch: Nam chính đều biến thái như vậy sao? Làm ơn.. ta muốn khiếu nại.
Hệ thống: Kí chủ.. Hắn biến thái sao trách ta được.
- Mạt thế trọng sinh chi thiếu chủ hoành hành ( Đam mỹ, xuyên không)
* Văn án: Cung Lê Hân bị đại ma đầu trong giang hồ bắt giữ xem như nam lô đỉnh nuôi ở địa cung, nhưng dưới ấy hắn lại học được võ công thâm hậu, khiến hắn chống lại tên ma đầu nhưng đáng tiếc cả hai đều chết. Truyện những tưởng chết đi rồi sẽ được đầu thai kiếp mới tốt hơn nhưng lại được xuyên qua thời không tới hiện đại vào một thanh niên yếu đuối. Đáng tiếc chưa sống được ngày thanh bình bao lâu thì mạt thế đã tới.
- Mẹ 17 tuổi: Con trai thiên tài, cha phúc hắc (Ngôn tình, hiện đại)
* Văn án: Một đêm triền miên, cô bỏ trốn sang nước ngoài ngay khi trong bụng cô đã có thai đứa con của anh. Tám năm sau, cô về nước dẫn theo bên người một bé trai thiên tài siêu cấp đáng yêu, nhưng anh lại có vị hôn thê.
Anh nói, " Giao đứa bé cho tôi, nếu không, hậu quả cô không gánh nổi đâu!"
Cô nói :"Bổn tiểu thư xưa nay chay mặn điều ăn, nhưng ngặt nỗi tôi chưa bao giờ chịu ăn thiệt thòi, muốn đứa nhỏ vậy anh tự tìm người mà sinh đi!"
Bảo bối tủm tỉm cười nói :"Muốn làm cha tôi, phải xem ông có đủ bản lãnh không rồi hãy nói..bằng không, ông chuẩn bị gánh chịu đại giới đi!"
Hai cha con lần đầu gặp gỡ trên mạng..
Bảo bối giả dạng nữ nhân nhằm mục đích hấp dẫn sự chú ý của cha mình,"Cầu xoa xoa, cầu sủng ái, cầu ôm hôn!"
Cha bé bình tĩnh đáp, " Cầu báo ba vòng, tôi đối với đối tượng ở trên giường có chút lựa chọn!"
- Mạt thế trọng sinh chi tiểu nhân vật ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Mạt thế đến, Thẩm An rời nhà trốn đi bị người đẩy về phía đàn tang thi mà chết.
Sau khi trọng sinh hắn ngoài ý muốn chiếm được một cái không gian, tuy rằng không giống như trong tiểu thuyết viết có công năng nghịch thiên, nhưng may mắn có thể chứa đựng vật phẩm.
Vì thế Thẩm An bắt đầu cố gắng thu thập đồ vật để chạy trốn trong mạt thế, còn nghĩ biện pháp bảo hộ người thân. Nhưng anh hai nhiều năm không gặp đột nhiên xuất hiện, nhiễu loạn kế hoạch tốt đẹp của hắn...
- Một lần trọng sinh vô tác dụng ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Gặp may mắn Hạ Bạch trúng được vé số. sau đó bắt đầu đi ngao du sơn thủy đi lên núi nhân sinh. Tuy nhiên không biết nguyên nhân gì mà sau đó cậu lại chụp được hình ảnh của ảnh đế Địch Thu Hạc bị giết chết. hậu báo án trọng sinh đầy mặt mông lung.
Hạ Bạch: Ta không có cực phẩm thân thích muốn ngược, vì cái gì sẽ trọng sinh?
Địch Thu Hạc: Ta có.
Hạ Bạch: Cũng cũng không có bị ai phản bội hãm hại qua, vì cái gì sẽ trọng sinh?
Địch Thu Hạc: Ta có.
Hạ Bạch: Ta chỉ muốn có chút tiền sống nhàn ăn ngon, mục tiêu cũng đã đạt thành rồi, vì cái gì sẽ trọng sinh?
Địch Thu Hạc: Ta có tiền nhưng không nhàn cũng không ngọt.
Hạ Bạch phẫn nộ lật bàn: Cho nên trọng sinh có tác dụng gì! Chính là vì để cho ta ăn khổ một lần nữa?!
Địch Thu Hạc 【ôm lấy Hạ Bạch sờ】: làm người yêu của ta, chỉ ăn "Kẹo que" không ăn khổ.
Hạ Bạch: Cút!
- Mạt thế chi ở bên cạnh em ( Đam mỹ, mạt thế)
* Văn án: Ngoài ý muốn mà nhị thiếu gia nhà họ Diệp lại có cơ hội trùng sinh lại trước lúc mạt thế xảy ra, không chỉ vậy còn được một cái không gian, đạt được nhiều nhiều kinh ngạc tâm tình vô cùng vui vẻ không khỏi đắc ý dào dạt, tính toán mang theo anh trai mặt than nhà mình ở tận thế điền viên sinh hoạt.
Nhưng mà, đời này Diệp đại thiếu gia sao có chút không thích hợp...
Nhị thiếu: anh, anh xem đồ ăn này thế nào?
Ánh mắt đại thiếu đảo qua cần cổ cậu, ý vị thâm trường: tốt.
Nhị thiếu: ...
Bọn họ đang thảo luận về vấn đề đồ ăn đi?
Chiều hôm sau.
Diệp Tây: Hai vị thiếu gia còn ở trong phòng không?
Diệp Đông: Vẫn còn.
... Đại thiếu gia uy vũ!
- Mạt thế trọng sinh thệ bất tổ đội ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Trước kia Lâm Đăng từng phục vụ trong quân đội, là tay bắn tỉa thiện xạ trong biệt đội bộ đội đặc chủng càn quét tội phạm ma túy. Không ngờ thời điểm kiếp trước hắn lại bị đồng đội hại chết trong một lần thi hành nhiệm vụ.
Kiếp này, Lâm Đăng không gia nhập bất kỳ đội nào nữa, một mình tiêu sái hành động độc lập, một thân mang đầy đủ vũ khí, mạt thế thì tính là cái gì.Mà khi Lâm Đăng gặp được bệnh nhân mang chứng bệnh tự bế Cảnh Mặc, ý tưởng ban đầu lại cải biến _____ tự bế thân ái, ta muốn tổ đội với ngươi!
- Mất trí nhớ đừng quậy ( Đam mỹ, hiện đại)
* Văn án: Khi Sở Khâm cũng tìm ra được người yêu bị mất trí nhớ của mình mà lúc đó người nhà đang an bài cho ở cùng với vợ chưa cưới giả ở cùng với anh.
Vợ chưa cưới giả: Thật sự người anh yêu nhất chính là em....
Chung Nghi Bân:...Nói láo, rõ ràng là tôi yêu Sở Khâm.
Vợ chưa cưới giả: Không phải anh bị mất trí nhớ sao?
Chung Nghi Bân: Mẹ nó chứ đầu óc có vấn đề! Ông vẫn còn nhớ Sở Khâm đó!
Sở Khâm:...
Anh quên mất cả thế giới, chỉ nhớ mỗi mình em...
Không quên Sở Khâm, được đến hạnh phúc.
- Mỗi ngày đi ngủ đều xuất hồn (Ngôn tình, huyền huyễn)
*Văn án: Cô kinh ngạc phát hiện mình gặp tai nạn xe cộ, thế nhưng lại không bị thương tích gì nghiêm trọng, đã thế còn kiếm lời thêm một siêu năng lực. Cô có khả năng biến hoá thành bất kì đồ vật hay sinh vật gì mà cô muốn, dù cho chúng kì quái thế nào. Chính vì thế, cô biến thành chuông cửa, đèn tường, điếu thuốc, cà – vạt, quần lót, emoji, thẻ ngân hàng... của một người đàn ông nào đó...
Cho đến một ngày, cô biến thành bạn gái của anh.
Nam chủ: "Cô gái của tôi có khả năng thiên biến vạn hóa, không chỗ nào là không có mặt..."
- Mang theo bánh bao đi tróc quỷ ( Đam mỹ, linh dị)
* Văn án: Không thuật không thành đạo.
Xem xét từ nguồn gốc, khởi nguồn của đạo thuật chính là vu thuật. Nhưng cao thâm hơn, đa dạng hơn, và cũng có nhiều mặt chính thống hơn hẳn so với vu thuật. Đồng thời cũng vận dụng nhiều nguyên lý, có thể dùng khoa học giải thích hợp lý hơn so với vu thuật.
Chính vì thế đạo thuật phát triển hơn, nhiều chủng loại hơn, và có khả năng câu thông với các giới khác, là một phương pháp khống chế, ảnh hưởng tới thế giới vật chất khách quan nhưng không hẳn có thể dùng mọi lý luận duy vật để phân tích.
"Lập tức tuân lệnh! Trừ tà!"
- Mỗi ngày thức dậy đều thấy giáo chủ đang uống thuốc ( Đam mỹ, cổ đại)
* Văn án: Giáo chủ Cao Thịnh Phong của đệ nhất ma giáo chốn giang hồ Thiên Ninh vào khoảng mười năm trước đã xuống núi tìm người kế nhiệm cho ngôi vị giáo chủ của mình. Ông lần lượt nhặt ba đứa trẻ bị bỏ rơi về, hai đứa trẻ đầu tiên khóc quá nhiều, ầm ĩ đến nỗi không đêm nào ngủ ngon giấc, thế nên ông đành trả hai đứa trẻ lại chỗ mình nhặt về. Đứa trẻ thứ ba không hề khóc quấy, chỉ biết cười toe toét, không quấy nhiễu mộng đẹp của người khác, Cao Thịnh Phong rất đỗi hài lòng, mang đứa trẻ lên núi.
Một đứa trẻ chỉ biết cười chứ không biết khóc, hiển nhiên là một đứa ngốc..
Để cứu vãn tôn nghiêm ma giáo, mọi người tốn rất nhiều tâm sức để chữa trị bộ não thiếu dây thần kinh của tiểu giáo chủ, cuối cùng cũng có hiệu quả. Chỉ tiếc hiệu quả chỉ đạt phân nửa, thế nên tiểu giáo chủ của ma giáo này, trong một tháng thì nửa tháng thông minh nhạy bén, nửa tháng còn lại ngu si tứ chi phát triển...
- Muôn vàng sủng ái (Đam mỹ, hệ thống)
*Văn án: [ Cậu có nhan sắc vô cùng xinh đẹp]
[Thật sự quá đẹp]
[Tính tình của cậu thì luôn luôn thích trêu hoa ghẹo nguyệt]
[Cậu sẽ hấp dẫn bất cứ người nào, khiến hắn điên cuồng yêu cậu, mãi đến tận khi cậu bị bắt giữ, giam cầm, rụng tay rụng chân, tuyệt vọng mới có thể làm cho bọn hắn thỏa mãn.]
[Cậu sẽ không chết, cậu sẽ vô hạn phục sinh.]
Một lần bất ngờ Triêu Đăng bị hệ thống trói buộc, yêu cầu y thu gom những mảnh vỡ nhân cách ở mỗi thế giới khác nhau, y lần lượt tiến công Lạnh Lùng, Lẳng Lơ, Bá Đạo, Đa Nghi, Ngạo Mạn đủ loại đẳng cấp, đủ loại tính cách thay đổi theo từng nhân vật, mãi đến lúc cuối cùng Triêu Đăng mới biết, người đối mặt với mình từ đầu tới cuối đều là một. Đắm chìm vào tình sắc, khổ hoặc với bản thân, nổi danh bốn bể hay chỉ là một hạt bụi giữa trần đời, đều vì khúc ca nhân sinh chói lọi huy hoàng.
Từ khi sinh ra, em đã được muôn vàn sủng ái.
Tấn Giang huy chương vàng, biên tập đánh giá: Triêu Đăng vốn nên chết lại bất ngờ bị hệ thống trói buộc, yêu cầu thu gom lại những mảnh vỡ nhân cách ở mỗi thế giới khác nhau, tuy nói có hào quang hấp dẫn vạn người si luyến, vạn người mê nhưng những mảnh vỡ nhân cách cũng không vì thế mà rung động, Triêu Đăng không thể làm gì khác hơn là sử dụng mưu mẹo bản lĩnh hơn người để hoàn thành nhiệm vụ, y lần lượt tiến công Lạnh Lùng, Lẳng Lơ, Bá Đạo, Đa Nghi, Ngạo Mạn đủ loại đẳng cấp, đủ loại tính cách thay đổi theo từng nhân vật, mãi đến lúc cuối cùng Triêu Đăng mới biết, người đối mặt với mình từ đầu tới cuối đều là một, đối phương vẫn luôn bên cạnh y...
- Muốn phi thăng thì yêu đi ( Đam mỹ, huyền huyễn)
* Văn án: Nội dung câu chuyện xoay quanh về hai nhân vật chính trên con đường tu tiên, nhưng hai người ở hai thế giới khác nhau. Một người là Thẩm Thanh Huyền xuất thân là Liên Hoa Tôn Chủ, có sức khỏe trâu bò tới mức chút nữa là phi thăng. Cố Kiến Thâm là Ma tôn Cửu Uyên, cũng bá tới mức chút nữa là hủy diệt tam giới.
Tất cả mọi người đều cho rằng Thẩm Thanh Huyền và Cố Kiến Thâm gặp nhau nhất định sẽ đại chiến tam giới, hai người họ đấu tới ta chết ngươi sống mới thôi.
Mãi đến khi Thẩm Thanh Huyền bế quan trăm năm, chạm tới thiên cơ.
Thiên cơ nói rằng: Vạn năm ở giới tu chân không một ai phi thăng, nguyên do thang trời sụp đổ, phương pháp duy nhất để xoay chuyển chính là hành sự theo ngọc giản này.
Ngọc giản thượng thư:
Thứ nhất, gặp mặt Cố Kiến Thâm.
Thứ hai, cùng uống cùng say với Cố Kiến Thâm.
Thứ mười ba, xin vì Cố Kiến Thâm cởi áo tháo đai.
Thứ hai mươi mốt, cùng hưởng đêm xuân với Cố Kiến Thâm ...
Thẩm Thanh Huyền: "......"
- Mỗi ngày đều phải phòng ngừa đồ đệ hắc hoá ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Ở tiên giới thì Mục Thần nổi danh là một đệ nhất luyện đan sư. Cũng chính vì Mục Thần luôn tâm niệm trong lòng chỉ vì mình một lòng luyện đan chế dược,không có nhiều thời gian quan tâm dạy dỗ nên đồ đệ mới bị Ma tu dụ dỗ lầm đường lạc lối, khiến cho sinh linh tam giới oán thán. Sau khi sống lại, Mục Thần quyết định phải dạy dỗ đệ tử thật tốt, cho nó tài nguyên tốt nhất, vừa nghiêm túc vừa thương yêu, giữ nó bên mình tự thân dạy dỗ, không để nó lớn lên lệch lạc.
Đồ nhi quả nhiên càng ngày càng "Tri kỷ", mỗi ngày đều muốn bò lên giường cọ ngực ôm đùi hắn, chỉ có điều ánh mắt của nó không đúng cho lắm...
- Ma đạo tổ sư ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Đời trước, thanh danh của Ngụy Vô Tiện vô cùng thối nát, bị người đời phỉ báng.
Bị người thân nhất - sư đệ của chính mình dẫn người đến giết chết. Tung hoành một đời không ngờ Ngụy Vô Tiện lại chết không toàn thây. Không ngờ kẻ từng là ma đạo tổ sư, khiến cho giang hồ dậy sóng, lúc chết đi sống lại, lại biến thành một kẻ...não tàn....
Không những thế lại là một kẻ đoạn tụ.
Ta thấy chư quân bệnh dữ lắm, liệu rằng chư quân có giống như ta? Nếu đã là não tàn thì ta sẽ trở thành một tên não tàn chuyên nghiệp. Đi theo con đường tu quỷ chứ không tu tiên.
Mặc ngươi cưỡi thiên quan vạn mã, ác bá thập phương, kỳ hiệp Cửu Châu, Cao lĩnh chi hoa.
Một khi ngươi đã hóa thành nắm cát vàng thì mặc sức bị ta sai xử!
- Mối tình đầu của siêu sao (Ngôn tình, trọng sinh)
*Văn án: Bất kì người nào có cơ hội được trọng sinh, chắc chắn sẽ càng phấn đấu, sửa chữa những sai lầm cũ, sau đó cố gắng đạt được thành công.
Ngôn Sơ Âm cũng không phải ngoại lệ. Nhận rõ bản thân mình trọng sinh, cô quyết tâm phải trở thành học bá, bước lên con đường bạch phú mỹ...
Bỗng nhiên, mối tình đầu từ lâu đã không liên lạc, đến khi biết tình hình đối phương thì người kia đã trở thành siêu sao, lại còn công khai thừa nhận cô Y là nốt chu sa của mình, rất nhiều bản tình ca trước đây đều viết về cô Y.
Thân là cô Y, Ngôn Sơ Âm bỗng chốc phát hiện hóa ra cô lại xuyên vào bộ truyện tranh hường phấn mà kiếp trước mình từng đọc. Trong truyện, cô Y đúng chuẩn mối tình đầu giả tạo mà nhà nhà người người đều ghét, mà ý nghĩa tồn tại của nhân vật này là để làm nền cho nữ chính tài năng và vô cùng ngây thơ .
Ngôn Sơ Âm: Đắng lòng!
- Mè xửng ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Mồi người theo đuổi tình yêu theo lý lẽ riêng của mình.
Cậu thích anh, điên cuồng theo đuổi, làn chấp mê bất hối.
Anh yêu cậu, là trọn đời không đổi, tình tựa biển sâu.
- Mau xuyên chi vai ác luôn không biết xấu hổ ( Đam mỹ, xuyên nhanh)
* Văn án: Ngu Tiểu Mạc là con nuôi của gia đình Ngu Gia, tuy nhiên từ nhỏ tới lớn lúc nào hắn cũng sống dưới cái bóng của đệ đệ của mình là Ngu Sở. Vô tình một lần ngoài dự kiến hắn có được một hệ thống xuyên qua các thế giới khác mà nhiệm vụ của hắn là đi bảo vệ nam chủ khỏi bị phản diện tổn thương.
Hắn cứ nghĩ rằng mình sẽ thoát khỏi khổ ải của Ngu Sở, nhưng mà Ngu Tiểu Mạc nhanh chóng phát hiện --
Vai phản diện này, hình như nhìn quen quen?Phản diện: Từ giờ trở đi, ngươi chính là người của ta.
Ngu Tiểu Mạc:........
Phản diện: Sau này ta sẽ thương ngươi chiều chuộng ngươi che chở cho ngươi, có ta ở đây không có ai dám khi dễ ngươi, ngươi chỉ cần ngoan ngoãn ở trong ngực ta. Chỉ là, vai chính nhiều chuyện kia cút cho ta, đừng làm cho hắn cả ngày đều để ý đến ngươi!
Ngu Tiểu Mạc:....... Đệ đệ?
Phản diện: Đệ đệ cái gì? Gọi ông xã
- Mạt thế trọng sinh chi song sinh tử ( Đam mỹ, xuyên không)
* Văn án: Em tiểu thụ vốn sống ở hành tinh cao cấp, lại là thiếu gia của một gia tộc giàu có. Ông trời trêu chọc người khi em đang đi du lịch thì gặp sự cố khiến mình xuyên về nơi cổ xưa đã vậy còn xảy ra mạt thế. Còn xui xẻo nhập vào thân xác của 1 thây ma, sắc mặt xanh xao tay chân đen đúa, điều may mắn duy nhất có lẽ là chưa kịp bị oanh đầu dưới tay dị năng giả, đã được anh trai song sinh giữ chức thiếu tướng của mình đưa về... nuôi dưỡng.
Anh công vốn rất thương em mình, nên dù em mình biến thành ma vẫn đem em về nuôi dưỡng mặc dầu biết em gặp ai cũng sẽ cắn người nhưng anh vẫn không giết em được. Xích em ở trong nhà tìm cách chạy chữa cho em. Em tuy mang vẻ ngoài thây ma, bên trong lại chứa đựng linh hồn cường đại cùng niệm lực siêu cường, đương nhiên hiểu rõ người tự xưng "ca ca" trước mắt đối với mình là cỡ nào yêu thương cùng sủng nịnh.
Ngơ ngác rồi đến cảm động, em như chú mèo ngạo kiều được thuận mao, rất nhanh biết làm nũng cùng ỷ lại huynh trưởng. Anh hằng ngày tiếp xúc đưa cơm, tự hào đệ đệ nhà mình chẳng những dịu ngoan còn thông minh hơn hẳn những thây ma khác, tin tưởng em đã được mình "thuần hóa", anh quyết định tháo xích thả ẻm chạy rông, thậm chí giúp em che giấu thân phận, trở thành chiến hữu đắc lực bên cạnh mình. Mang trong mình sức mạnh nghịch thiên của thượng đẳng nhân loại, em trở thành "thần" trong mắt dị năng giả và "vương" trong mắt đám thây ma, chỉ cần em thét 1 tiếng, cũng đủ để vòng vây mấy nghìn con zombie chạy rớt cả tay chân đang lủng lẳng. Bạn anh thấy vậy, chỉ có thể trợn mắt quy cho sự khác biệt giữa thây ma nuôi nhà và thây ma hoang dã.
Nhờ sự vỗ béo của anh, em nhanh chóng tích đủ năng lượng để giải trừ bệnh độc, trở về dáng vẻ con người. Cũng từ đây anh bắt đầu làm mộng xuân thấy em, tỉnh dậy quằn quại trên giường vài cái , liền lên kế hoạch biến em thành người yêu.
- Một trăm loại phương thức nghiền ép phàm nhân ( Đam mỹ, xuyên nhanh)
* Văn án: Chu đại ảnh vì muốn tự cứu mình nên đã dấn thân bôn ba vào khắp con đường xuyên không.
Không phải là xuyên ở bên trong qua mà là trên đường xuyên qua khẩu
- Mạt thế trọng sinh chi vật hy sinh phản kích ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Sống lại? Tiêu Tử Lăng đối mặt những ngày gian khổ nhất khi sắp đến mạt thế, ở mạt thế cũng không dễ sống a! Vì tương lai có sinh hoạt tốt, phải ôm một cái đùi bự trước mới được. Mục tiêu của Tiêu Tử Lăng là nhìn chăm chú vào vương trong vương ở hậu kỳ mạt thế – Sở Chích Thiên, cố gắng làm một đàn em tin cậy đắc lực của anh ta, kỳ vọng lưng tựa đại thụ để hóng mát.
Thế nhưng, hoàn thành mục tiêu nhỏ nhoi này vì sao khó như vậy?
Anh trai này, anh là người mang theo thiết bị trò chơi gian lận, vốn nên hô gió gọi mưa, đi theo tôi cướp vị trí đàn em để làm chi?
Chị gái kia, chị xuyên qua đây muốn tán đại ca nhà tôi? Cũng được đi, nhưng đừng xem tôi là cái đinh trong mắt a, tính hướng của bản nhân rất bình thường.
Em trai mặt lạnh, đừng luôn dùng ánh mắt nghi hoặc nhìn anh, trên lịch sử không có anh đây rất bình thường, anh là trọng sinh đó.
Em gái giả nai, em lăn lộn từ đâu thế hả? Vì sao rành chuyện tương lai còn hơn cả anh đây?
......
Mợ nó, đây rốt cuộc là cái thế giới gì vậy?
Tiêu Tử Lăng đung đưa trong gió, thế giới này đầy rẫy lỗ thủng không chỗ nào không có trọng sinh xuyên qua mang theo các loại thiết bị gian lận, mà ngay cả làm đàn em cũng phải cạnh tranh lên đài, Tiêu Tử Lăng thiệt tình cảm thấy 'áp nực rứt nớn' a!
Xem ra phải ôm cái đùi to cho chắc vào, Tiêu Tử Lăng lĩnh ngộ.
- Mạt thế phản phái hệ thống ( Đam mỹ, xuyên không)
* Văn án: Là một độc giả có khả năng đọc nhằm bộ truyện nào thì Thương Viêm cũng có thể vừa Lôi vừa Sue.
Vào một ngày không may mắn hắn đọc trúng bộ truyện thiên địch chung thân của mình ——《Đế Vương Mạt Thế》
Làm hắn vô cùng tức giận không thể nào hạ được cơn phẫn nộ này trong lòng nữa
Vì thế cậu vung tay lên gõ ra một đoạn comment dài 5000 chữ, bày tỏ bản thân cảm thấy bất mãn cái tên nhân vật chính Chung Hư Lữ kia vô cùng. Còn đối với BOSS nhân vật phản diện Diễm Quân Ly thì đồng tình nồng đậm, mong muốn cái comment này có thể tổng kết được suy nghĩ của mình với bộ truyện trên.
Ai ngờ cái comment dài thòng kia lại dẫn tới một đống reply từ các độc giả khác,
Trong đó có một lời nhắn bất đồng với bình thường khiến cho cậu chú ý —— ‹Ngươi thật sự cảm thấy như vậy?›
Cho nên cuối cùng là, Thương Viêm xuyên rồi, xuyên tới bên trong truyện《Đế Vương Mạt Thế》cậu thống hận vạn phần.
Xuyên thành em trai thiếu gia của nhân vật phản diện mà mình "yêu sâu sắc ".
Xuyên thành người qua đường giáp – một vật hy sinh chết nhanh nhất,
Không chỉ vậy, xuyên thành một đứa nhỏ ngu xuẩn bị nhân vật chính dùng xong một lần thì đá đít.
Xuyên thành một kẻ đáng thương có hệ thống nghịch thiên, mà bản thân cậu lại không phải là kí chủ,
Thương Viêm không còn lời gì để hỏi trời nữa, quỳ, thật sự... Orz
Thương Viêm phẫn nộ: ‹Vì cái gì không gian chỉ có thể bỏ vào mà không thể xuất ra?
Hệ thống bình tĩnh nói: ‹Bản hệ thống là 'Hệ thống của Nhân vật phản diện' D ›
Thương Viêm không rõ: ‹Cho nên?› (O_O)?
Hệ thống cao ngạo đáp: ‹Chủ nhân của bản hệ thống là điện hạ Diễm Quân Ly, ngươi là ai chớ! ?
Tất cả những gì mà ngươi chuẩn bị đều là vì điện hạ Diễm Quân Ly,
Dám tự mình lấy đi đồ vật thuộc quyền sở hữu của điện hạ Diễm Quân Ly, muốn chết sao! ! ! !
Thương Viêm kinh ngạc:.....
Nguyên lai hết thảy tất cả những gì cậu làm đều là chuẩn bị đồ cưới cho người khác à?
- Mạt thế trọng sinh chi trọng hoạch định tân sinh ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Toàn Hiểu Vũ bị người mình yêu phản bội vào trước khi mạt thể xảy ra một ngày đã vậy trong người không còn một đồng xu lại bị đuổi ra khỏi nhà không chốn nương thân. Giãy giụa sinh tồn trong mạt thế ba năm, lại gặp phải tra nam thủ đoạn thâm độc, bị đẩy vào đám tang thi......
Toàn Hiểu Vũ vốn phải chết nhưng lại bất ngờ trở về thời điểm trước lúc mạt thế đến.
Mang theo ký ức kiếp trước, đại nam hài có chút tự bế trong cuộc đời mới, chậm rãi có được những cuộc gặp gỡ và lựa chọn mới.
Ngoài ý muốn có được năng lực cùng bảo bối, kết giao bạn bè, ái tình chân thành, huyết tinh, âm mưu, nhân tính lạnh nhạt.
Xem nhân vật chính đánh quái thăng cấp, giữa mạt thế sống cuộc sống .
=================
#################
- Láng giềng (Đam mỹ, cổ đại)
*Văn án: Giữa hai hài tử to xác ở đối diện nhau làm hàng xóm của nhau dù cho có một bức tường gạch ngăn cách. Mọi bức tường đều có thể vượt qua dù cho là hữu hình hay vô hình do người tạo ra .
- Liệu nguyên (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Thang Sách Ngôn là bác sĩ của em trai Đào Hiểu Đông. Cậu bé bị mù, và vị bác sĩ ôn hoà, điềm tĩnh này chính là người cậu thích nhất, rất chu đáo và kiên nhẫn lắng nghe cậu. Vì em trai mình yêu thích bác sĩ này, cho nên Đào Hiểu Đông cũng cực kì có thiện cảm với anh. Những thứ dễ dàng có được lại không biết trân trọng. Đường Ninh được Thang Sách Ngôn nuông chiều bao nhiêu năm, không biết đây chính là "của lạ" được bao nhiêu người để ý tới. Đá xong lại muốn quay đầu, muốn nhặt lại. Nhưng chậm mất rồi, Đào Hiểu Đông đã ra tay rồi. Đào Hiểu Đông nhìn Đường Ninh, cười bảo với anh: "Bác sĩ Đường à, mặc kệ trước kia là của ai, thì giờ cũng là người của tôi rồi. Phàm là thứ trong tay tôi, chỉ cần tôi không buông tay, cả đời này anh không mang đi nổi đâu."
Nhà cũ bén lửa, bập bùng đốt cháy.
- Luôn có nhân loại muốn chân nuôi tôi ( Ngôn tình, dị năng)
* Văn án: Nhặt được zombie, ngốc manh đủ ba trăm sáu mươi kiểu, muốn loại nào có loại đấy. Những lúc nguy hiểm thì cô nói: "Anh lên trước, tôi bọc hậu"
Lui về sau thì cô nói: "anh đánh, tôi sẽ che"
Khi chiến đấu cô nói: "Không được rồi, tôi đánh không nổi! Tôi áp sát"
Khi chạy trốn cô dõng dạc: "Thế giới lớn như thế này, tôi muốn tham quan!"
Nam chính chịu đựng được nữa: "Trừ tôi ra ai cho em ăn no nữa? Em mau tỉnh lại là vừa."​
- Làm nhân vật phản diện cũng phải nổi tiếng khắp tu chân giới ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Ở tu chân giới Thẩm Trì là một ma tôn có thể nói là ai gặp cũng phải sợ, nhưng cuối cùng lại bại trong tay đối thủ một mất một còn, đáng ra nên hồn phi phách tán nhưng khi mở mắt ra lại thấy mình trong diện mạo còn bé. Lập tức có một thứ tự xưng là hệ thống nhân vật phản diện nói cho hắn biết, hắn là nhân vật phản diện trong một cuốn sách, mà kẻ thù không đội trời chung với hắn chính là nhân vật nam chính. Lần thứ hai bước vào tu chân giới, Thẩm Trì phát hiện, không chỉ riêng nam chính, dường như tất cả mọi người đều điên rồi.
Thẩm Trì: Vì sao đãi ngộ kiếp trước và kiếp này lại khác nhau?
Hệ thống: Có thể vì kiếp trước khuôn mặt của ngươi bị hủy.
- Lần nữa lên đỉnh cao ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Câu chuyện bắt đầu từ việc minh tinh Tần Dục lại làm mất hình tượng bản thân vì bê bối quấn thân, nghiệp diễn ngày càng xuống dốc, sau khi gặp phải đả kích liên tiếp, hắn bất ngờ bỏ mình.Chết rồi Tần Dục không chỉ trở thành cô hồn dã quỷ, còn phát hiện ra chân tướng đằng sau những bê bối và cái chết của mình. Tại thời khắc hắn nghĩ mình sắp hồn phi phách tán, hắn lại may mắn được trọng sinh, hơn nữa bất thiên bất ỷ, sống lại đúng thời khắc hắn sứt đầu mẻ trán làm lại từ đầu.
Đời này, hắn nên làm gì để hóa giải nguy cơ, lần nữa lên lại đỉnh cao?
- Luôn có nhân vật chính vọng tưởng mở rộng hậu cung ( Đam mỹ, xuyên nhanh)
* Văn án: Diệp Chi Châu chỉ có một mình suốt hai mươi mấy năm nay đột nhiên lại có mấy người thân thích. Còn chưa kịp hiểu rõ tình huống này là gì đã xảy ra một sự cố tai nạn. Nhưng may mắn không chết mà bị cưỡng ép buộc định với một hệ thống cứu vớt thế giới. Nhưng muốn cứu vớt thế giới bằng cách nào? NP muốn hủy diệt thế giới, vậy ngăn cản NP chính là cứu giúp thế giới. Diệp Chi Châu đã quyết định bắt đầu trận lữ hành mạo hiểm này, coi như là một trò chơi du hí mô phỏng version lớn vậy. Từ đây, nhân vật chính phải cứu người, thì cậu cứu; nhân vật chính phải làm sinh ý, thì cậu làm; nhân vật chính muốn thu tiểu đệ, thì cậu thu; nhân vật muốn nhảy vực, thì cậu nhảy; nhân vật chính muốn làm gay, thì cậu....Chờ chút, cái này không thể làm, đổi một cái khác đi.
Không, cái này có thể làm.
Diệp Chi Châu (kinh hãi): Ai đang nói chuyện? Chồng em.
Diệp Chi Châu:...
- Làm giai cong trong truyện BG (Đam ỹ, xuyên nhanh)
* Văn án: Phàn Viễn chính là một bạn giai sắm vai nam phụ cong hành tẩu khắp các thế giới. Anh vẫn rất thích thú với vai diễn này, mãi cho đến một ngày, bởi diễn quá sâu mà anh lỡ... bẻ cong bạn nam chính
Phàn Viễn (thâm tình tỏ tình): "Tôi không muốn làm anh em với cậu, thật ra.. tôi vẫn luôn yêu cậu."
Người nào đó (thâm tình nhìn lại):"Tôi cũng vậy."
Phàn Viễn ((⊙_⊙)?): "...................."
Anh giai ơi anh cầm nhầm kịch bản à?!
- Liệu dưỡng viện trực bá giang (Đam mỹ, xuyên việt)
*Văn án: Long Tuấn Hạo là một Vương gia, sau đó, cực kỳ bất hạnh xuyên đến hiện đại.
Càng bất hạnh chính là, hắn xuyên vào thân thể của một người có vấn đề về tâm thần.
Tiếp đó... Hắn phát hiện bản thân đang ở một nơi gọi là "viện an dưỡng", mà theo như hắn quan sát mấy ngày nay —
Những người có cùng đãi ngộ như hắn ở đây... không có kẻ nào là bình thường. Chuyện này còn nhịn được thì có gì mà không nhịn được nữa!. Quyết đoán lật bàn, "Làm càn! Đám nô tài các ngươi định tạo phản phải không?! Tất cả lui xuống cho bản vương!"
"Dạ dạ dạ, ngài là Vương gia, Vương gia cát tường, thỉnh an Vương gia, vậy... Vương gia ngài có thể uống thuốc trước không?"
"..." Tiếp tục lật bàn, "Ta thật sự là Vương gia!"
"Dạ dạ dạ, ngài là Vương gia, ai dám nói ngài không phải Vương gia, ta sẽ liều mạng với kẻ đó."
"... Các ngươi đủ rồi..."
- Luôn có tình địch muốn công lược ta (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Hi là ảnh đế cấp thế giới một cách vinh quang lại đột ngột qua đời,chưa bao giờ phải đóng vai phụ cuộc sống có thể xem là thành công viên mãn. Nhưng đáng tiếc ngoài ý muốn qua đời, lại bị chủ thần buộc mình với hệ thống nam phụ. Chu du qua các thế giới, từ một hòn đá kê chân với sự diễn xuất tài tình dần trở thành vạn nhân mê, cuối cùng giúp nam phụ lấy lại công đạo.
Phản công, xé rách da mặt, ngược cặn bã, báo thù.
Cho dù chỉ là một nam phụ nhỏ nhoi nhưng hắn muốn diễn xuất thành nam chính sáng chói.
- Luôn có vai chính vọng tưởng mở rộng hậu cung (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Diệp Chi Châu chỉ có một mình suốt hai mươi mấy năm nay đột nhiên lại có mấy người thân thích. Còn chưa kịp hiểu rõ tình huống này là gì đã xảy ra một sự cố tai nạn.
Nhưng may mắn không chết mà bị cưỡng ép buộc định với một hệ thống cứu vớt thế giới.
Nhưng muốn cứu vớt thế giới bằng cách nào?
NP muốn hủy diệt thế giới, vậy ngăn cản NP chính là cứu giúp thế giới. Diệp Chi Châu đã quyết định bắt đầu trận lữ hành mạo hiểm này, coi như là một trò chơi du hí mô phỏng version lớn vậy. Từ đây, nhân vật chính phải cứu người, thì cậu cứu; nhân vật chính phải làm sinh ý, thì cậu làm; nhân vật chính muốn thu tiểu đệ, thì cậu thu; nhân vật muốn nhảy vực, thì cậu nhảy; nhân vật chính muốn làm gay, thì cậu....Chờ chút, cái này không thể làm, đổi một cái khác đi.
???: Không, cái này có thể làm.
Diệp Chi Châu (kinh hãi): Ai đang nói chuyện?
???: Chồng em.
Diệp Chi Châu:...
# mỗi một thế đều có hán tử nhất định phải kéo tôi đi làm gay, otokkhae, tại tuyến chờ, gấp【 Sợ hãi 】 Hoá ra hán tử ở mỗi thế đều là một người, phải làm làm sao thoát thân, tại tuyến chờ, rất gấp! #
- Luôn có người điên cuồng cố chấp muốn độc chiếm tôi (Ngôn tình, trọng sinh)
*Văn án: Cùng nhau sống lại, sau đó phát hiện, thì ra là cùng một người! Đời trước, Hoắc Trọng Lâu với chị gái của Tần Khả là một đôi được hai bên gia đình xác nhận. Thế nhưng không ngờ Hoắc Trọng Lâu lại bị hủy dung, vì thế cô chị đào hôn ngay trong đêm. Bị cha mẹ nuôi ép buộc, Tần Khả trở thành thế thân, sau đó bị lừa lên giường Hoắc thiếu.
Sau đó nữa, anh ta lại chơi trò kim ốc tàng kiều, cô còn bị chị gái âm mưu tính kế trở thành tàn phế... cho đến chết, cô cũng không thể trốn khỏi người đàn ông đó. Trở về tuổi 16, cô quyết tâm viết lại vận mệnh của mình. Tần Khả đổi nguyện vọng cấp ba, bước vào trung học Kiền Đức, nhưng ở chỗ này lại gặp được giáo bá Hoắc Tuấn. Tính cách Hoắc Tuấn cố chấp, hỉ nộ vô thường, mọi người trong trung học Kiền Đức đều sợ anh, duy nhất chỉ có Tần Khả không sợ —— kiếp trước, cô từng thấy một mặt dữ tợn nhất của anh, vì cứu cô mà không màng sống chết. Hoắc Tuấn đối với mọi người hung ác máu lạnh, duy nhất chỉ đối với Tần Khả hết sức khoan nhượng cưng chiều, Tần Khả quyết định gắng gượng tiếp nhận anh.
Tần Khả: "Chúng ta đặt ra ba quy ước."
Hoắc Tuấn: "Em nói đi."
Tần Khả: "Không được nổi điên, không được đánh nhau, không được đùa giỡn lưu manh."
Hoắc Tuấn liếm liếm khóe miệng, khàn giọng cười:
"Được."
Hoắc Tuấn nghe lời bắt đầu thay đổi. Cả trường vô cùng kinh ngạc, Tần Khả rất hài lòng. Cho đến khi cô đột nhiên phát hiện Hoắc Tuấn chính là trước khi Hoắc Trọng Lâu bị hủy dung. Tần Khả bị dọa chạy. Hoắc Tuấn kéo cô trở về, ngăn ở rừng cây nhỏ trong trường, cười đến cố chấp lại tuyệt vọng ——
"Lão tử đổi thành như vậy, em vẫn không thích anh?"
"Không..."
"Em còn muốn như thế nào nữa?"
"..." Tần Khả im lặng hai giây, dè dặt giơ lên một ngón tay: "Thêm một cái nữa."
"Thêm cái gì."
"Thêm... Sau này đừng cùng em chơi Kim ốc tàng kiều?"
Kiếp trước Tần Khả như một tờ giấy trắng, mối tình đầu cũng không có sau đó "Gả" vào Hoắc gia, toàn bộ tính nết và tính tình, đều là do một tay Hoắc Trọng Lâu nuông chiều, từng tấc đều hiện lên trong tâm trí cô. Đến đời này, những việc nhỏ không đáng kể đó đã thâm nhập sâu vào tận xương tủy vẫn chưa sửa được, mặc dù chỉ còn tàn dư, cũng làm cho Hoắc Tuấn mê muội đến chết đi sống lại.
Sau này, ở ban đêm vô số lần anh bị cô câu đến không còn hồn phách, cắn răng nghiến lợi ép hỏi: "Trước anh, em đã từng cùng với người đàn ông nào?!"
Tần Khả nhìn anh nổi điên, chỉ cười ghé tai anh thì thầm: "... Anh đoán xem?"
【 Tiểu Hoắc gia: #Hệ liệt #Tự đội nón xanh #Tự ăn dấm chính mình 】
- Ly hôn rồi, cảm ơn (Ngôn tình, trọng sinh)
*Văn án: Đàm Hinh bỗng nhiên xuyên vào thế giới tiểu thuyết tình cảm, trong đó, cô là nữ phụ, là bạn chơi từ nhỏ và cũng là vợ trước của nam chính. Theo cốt truyện, cô trọng sinh về năm mười bảy tuổi, bởi vì còn lưu giữ ký ức nên cô quyết định rằng bản thân sẽ chỉ bình lặng mà sống Nhưng mọi chuyện đều không như cô nghĩ. Quý Yến cảm thấy sự thay đổi của cô bạn thanh mai, trở nên càng bám sát cô hơn. Hiện tại cậu luôn bày ra bộ mặt cao ngạo nhưng không hiểu sao...
Đàm Hinh càng không hiểu, mỗi lần cậu ta uống rượu vào, cô lại phát hiện cậu ta giống bộ dạng ông chồng kiếp trước của mình, còn nói yêu cô.
"Cảm ơn nhé, ly hôn rồi."
- Long đồ án ( Đam mỹ, cổ đại)
*Văn án: Vị Đại hiệp này a, vừa mới đến Khai Phong Phủ đã "câu dẫn" toàn bộ đại nương, nha hoàn, lớn lớn bé bé của Khai Phong phủ còn chưa nói, ngay cả "phương tâm" của Thái hậu và các nha hoàn trong cung cũng bị Y thu phục triệt để. Có lẽ bởi vậy mà đã khiến Hoàng Thượng không mấy vui mừng, trực tiếp đem Y cùng "thượng cấp" của Y, Bao Đại nhân, cộng thêm vị Nhạc phụ đại nhân "lắm chiêu nhiều trò" của mình, kẻ thù không đội trời chung của Bao Chửng, Bàng Thái sư, mà đá ra khỏi cung. Mỹ danh là "đi tuần" phá án treo của "Long Đồ Các", nhưng thực ra là để cho cái đầu của Nhân Tông được an tĩnh mấy ngày.
Mà vụ án đầu tiên này lại là một vụ án mang đậm chất giang hồ tranh đấu. Những người liên quan đến vụ án đều là những nhân vật vang danh thiên hạ bấy giờ. Khoan nói tới việc phá án có khó khăn hay nguy hiểm không, chỉ cần nghĩ đến một trong những người "hiềm nghi" có cái tên cực "ngọt" cũng đủ để cho vị Thiếu Hiệp, đầu sỏ khiến Nhân Tông tìm cách tạm thời "tống" ra khỏi cung kia, cảm thấy vô cùng hứng thú rồi.
Lại không biết, lần xuất tuần này thực ra là một màn "hội ngộ" của một tổ hợp vô cùng thú vị. Có Đại hiệp vang danh thiên hạ, có Đại phu kiêm "Thư ngốc" tinh thông y thuật cùng văn tự cổ kim, có Nguyên soái anh hùng khí phách bách chiến bất bại, có Tướng quân tài giỏi lại lưu manh, có Tham quan đỉnh đỉnh đại danh, lại có cả Thanh quan sáng trong hơn nước, đặc biệt hơn nữa, còn có cả "Bé tròn cơ trí" người gặp người yêu. Mỗi người đều là cực phẩm của cực phẩm nhưng mà "thói hư tật xấu" cũng không hề thiếu. Đám người này tụ lại với nhau, cùng nhau phá án, bầu không khí không chỉ tột bậc hài hòa mà cũng không kém phần "mờ ám".
- Làm một vị vạn nhân mê hợp lệ (Đam mỹ, xuyên không
*Văn án: Đầu tiên, bổn hệ thống trân trọng giới thiệu, bổn hệ thống tên hoàn chỉnh là Hệ thống vạn nhân mê. Giải thích một chút, vạn nhân mê là gì? Chính là mọi người đều yêu, đều thích, trai hay gái, già hay trẻ, giàu hay nghèo,... người khắp thiên hạ đều thích, dù có là Ma vương hận kí chủ thấu xương, tình địch có bệnh căm ghét kí chủ, bạn tốt lục trà biểu [1] thích đâm sau lưng, phú ông bệnh dại một lời không hợp liền nhốt kí chủ vào phòng nhỏ...
Diệp Thiều An: Hả?
Hệ thống 001: Kí chủ thân ái, hoan nghênh quang lâm hệ thống vạn nhân mê, mục tiêu của chúng ta là —— "Vị diện vạn nhân mê, người người đều yêu ta", ở trong đây, đương nhiên bao gồm một ít nhân vật không tốt đẹp như vậy ...
Diệp Thiều An: Ha ha.
Hệ thống 001: Vì trở thành một vạn nhân mê hợp lệ, kí chủ thân ái cố lên, nhất định phải đem độ thiện cảm xoát đến một trăm nhá 【 kéo tay cổ vũ 】~
Diệp Thiều An:... Chỉ là việc nhỏ, sao có thể làm phiền bản tọa?
Độ kiếp thất bại, Diệp Thiều An đã chuẩn bị cho việc hồn phi phách tán, không ngờ trong giây phút sống còn, bị một sinh vật tên "hệ thống vạn nhân mê" quấn lấy, từ đây, bước trên con đường "Vị diện vạn nhân mê, người người đều yêu ta" không lối về...
Đã từng có một đại ma vương biến thái nói: "Ngươi muốn chết như thế nào nhỉ? Ta cứ không cho ngươi chết sảng khoái đấy."
Sau đó, đại ma vương biến thái nói: "Ngươi muốn cho ta chết như thế nào? Ta đều nghe theo ngươi."
Đã từng có một tình địch tinh phân nói: "Mau cút ra xa Châu Châu một chút, nếu không, tao giết chết mày."
Sau đó, tình địch tinh phân nói: "Đến gần tôi một chút đi, rồi em muốn giết tôi thế nào cũng được nha."
Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Vị diện vạn nhân mê, người người đều yêu ta.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 16, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tổng hợp truyện đã đọcWhere stories live. Discover now