Truyện A+ B+ C+ Đ+ T

24 0 0
                                    

- Ai thấy con rồng của tôi đâu không (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Khi Kỷ Dao tỉnh dậy, cậu xuyên đến tinh cầu Alpha toàn là bán thú nhân, không chỉ vô tình thuần hóa được một con rồng đen hung dữ, mà còn mơ hồ mang thai một quả trứng rồng.
Chỉ là con rồng đen này đã rời đi mà không nói lời từ biệt, Kỷ Dao liền mang theo trứng bắt đầu con đường dài đi tìm rồng.
Người của tinh cầu Alpha sinh ra bẩm sinh đã có bệnh phát cuồng, khi phát điên lên là lục thân không nhận, nhưng ở trong tay Kỷ Dao thì họ ngoan ngoãn như một chú mèo con. Nhiều thế lực nghe tin lập tức phát động cuộc cạnh tranh khốc liệt để giành lấy thiếu niên có dị năng này.
Thượng tướng năm sao của Đế Quốc: Cái vật nhỏ này là ta phát hiện trước, cậu ấy là người hầu của ta.
Viện trưởng viện khoa học Hoàng Gia: Thiếu niên này có gien quan trọng đối với tương lai của tinh cầu Alpha, cần phải đưa tới để tôi nghiên cứu.
Thủ lĩnh phản quân: Tất cả đều dẹp sang một bên, vật nhỏ này ai cướp được chính là của người đó!
Kỷ Dao: Ngoan đừng quậy, ai nhìn thấy con rồng của tôi đâu không? Nó màu đen, một con to như thế này?
Không bao lâu sau, trên mạng xã hội lớn nhất của tinh cầu Alpha có thêm bài đăng mới với hình ảnh Kỷ Dao đang ngồi trên lưng một con rồng đen với một con rồng nhỏ trên đầu đang bay vút lên.
Kỷ Dao không xa xôi: 【 Cảm ơn mọi người đã quan tâm, con rồng của tôi đã tìm được rồi. 】
Toàn bộ mạng xã hội trong chớp mắt nổ tung, chết tiệt, đây chẳng phải là Louis Đại Đế người đã độc thân hai trăm năm của chúng ta sao?
Ngay sau đó, Louis Đại Đế chia sẻ bài đăng của Kỷ Dao.
Louis không dễ dàng: 【 Cảm ơn mọi người đã quan tâm, một nhà đoàn tụ. 】
- Ảnh hậu đổi mặt mỗi ngày ( Ngôn tình, xuyên không)
*Văn án: Từ một thứ nữ phải khó khăn lắm mới có thể leo tới vị trí trắc phi của thái tử, nhưng khăn voăn còn chưa kịp vén lên thì lại xuyên tới hiện đại vào thân xác của một diễn viên mà nữ diễn viên này lại bị mang tiếng là bình hoa di động.
Tô San: "Cái gì? Đóng phim sao?"
Từ đây, giới giải trí phát hiện một việc kỳ lạ, nữ diễn viên bình hoa kỹ năng diễn xuất nát bấy bỗng nhiên thay đổi hoàn toàn, còn tinh thông cầm kỳ thi họa???
---
MC: Tô tiểu thư, trước đây nghe đồn Tạ ảnh đế bởi vì kỹ năng diễn xuất của cô không tốt nên mới từ chối vai diễn trong bộ phim này, quan hệ của 2 người có phải thực sự như lời đồn không hợp không?
Tô San: Chuyện này nọ thực ra do cư dân mạng nói không có căn cứ, Tạ ảnh đế là một tiền bối rất tốt của tôi, cũng cho tôi rất nhiều lời khuyên trong việc diễn xuất, chúng tôi không có không hợp nhau (mặt mỉm cười)
MC: Vậy hiện tại chúng ta cùng gọi điện thoại nói chuyện với Tạ Duyên một chút nhé!
Điện thoại sau 1 hồi chuông được chuyển, trong điện thoại truyền đến 1 giọng nam lười biếng: "Em khi nào mới về, anh đói bụng."
MC:???!!
Người xem:!!!!
Tô San: ╮ ( ╯_╰) ╭
- Ác độc nữ phụ trùng sinh (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Sau khi chết, nàng mới phát hiện bản thân chỉ là nữ phụ trong 1 quyển sách, không những thế nàng còn là 1 nhân vật hi sinh phụ trợ nữ chính với vai trò là 1 nữ phụ ác độc! Bạch Thanh thổ lộ: ta thật sự rất ủy khuất. Chết đi, nàng lại trùng sinh vào thời điểm sắp cập kê, lúc này nàng còn chưa có gả cho hắn! Nàng vẫn còn kịp thay đổi số mệnh của mình. Nàng thề! Tuyệt đối không để người khác an
- Ánh sao sáng chói (Ngôn tình, trọng sinh)
*Văn án: Đông Phương Nhiêu dấn thân vào giới giải trí hơn mười năm, lên tục đoạt danh hiệu ảnh hậu ba lần, giải thưởng vô số. Nhưng có những lúc cuộc đời còn kịch tích hơn kịch bản, cô đã trọng sinh sống lại một lần nữa. Cô gái tên Hách Giai Giai này, muốn cái gì cũng không có, danh tiếng, hậu thuẫn, thậm chí nhan sắc của cô so với Đông Phương Nhiêu còn không tính là gì, may ra bù lại được chút tuổi trẻ, nhưng tuổi trẻ cũng không thể coi như cơm ăn a. Cái đó cũng không tính, đáng buồn nhất là, Đông Phương Nhiêu tỉnh lại liền phát hiện mình đang nằm trong ngực một người đàn ông.
OO XX, XX OO
Đông Phương Nhiêu có loại xúc động muốn đâm vào tường, xin hãy cho Đông Phương Nhiêu đâm chết sau đó xuyên trở về đi #
- Ăn hại sống lại (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Tô Thần Dật học được một thân kĩ năng từ sư phụ Thần trộm của mình, chưa kịp mơ mộng về một ngày phất nhanh lại gặp phải một chuyện trớ trêu: đổi xác. Tô Thần Dật bạo nộ.
Tô Thần Dật: Cmn, nhất định là cách tỉnh lại của mình không đúng! Trả lại cơ thể cho tui! Trả lại hai cánh tay cơ bắp cho tui! Trả lại cơ bụng sáu múi cho tui~ hu hu hu~
Cố Thiệu Kiệt : Thứ kia đâu?
Tô Thần Dật (co rụt  vào trong lòng anh trai nhà mình, bộ dáng đáng thương): Anh hai, em sợ...
Tô Việt Trạch (cười dịu dàng): Thứ gì vậy?
Tô Thần Dật (nhìn ngón tay): Thằng chả muốn hái bông cúc non của mình.
- Ảnh đế (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Giang Trì, một tiểu minh tinh vì yêu thích Diệp Lan mà dấn thân trên con đường nghệ thuật. Để có thể ở gần thần tượng, cậu chấp nhận đóng phim không thù lao và đền hợp đồng với công ty chủ quản. Với sự chăm chỉ và thật thà của mình, Giang Trì được Diệp Lan chú ý và dần dần trở thành Gâu Tiểu Trì của Diệp bệ hạ.
- Ảnh đế và ảnh đế (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Văn án vô cùng ngắn gọn là câu chuyện kể về việc một ảnh đế bẻ cong ảnh đế khác...
- Ai cho anh mắng em (Đam mỹ, cổ đại)
*Văn án: Đại đương gia: Tức phụ nhi, lại đây, ta cho em xem "đại bảo bối".
Gần đây Tứ Phương trấn náo nhiệt hẳn, đồn rằng tiểu công tử đẹp nức tiếng của trấn vừa mất tích nửa tháng giờ lại dắt dã nam nhân trở về. Dã nam nhân tên gọi Sở Hướng Thiên, là đầu lĩnh nhóm sơn tặc Tây Sơn, nghe đâu là một đại ma đầu giết người như ngóe. Dân chúng thổn thức không thôi, ôi tiểu công tử thực đáng thương mà...
Vị công tử đáng thương nào đó trong miệng chúng dân trừng đôi mắt tròn xoe, hung dữ quát "Buổi tối cho anh ngủ ở thư phòng!!"
Ngũ đại tam thô nam nhân nhất thời đen mặt.
Văn Điềm bẹt bẹt môi "Anh hung dữ với em..."
Tâm Sở Hướng Thiên mềm nhũn, hận không thể đem cậu nâng trong lòng bàn tay mà dụ dỗ.
- Ảnh hậu đổi mặt mỗi ngày ( Ngôn tình, xuyên không)
* Văn án: Từ một thứ nữ phải khó khăn lắm mới có thể leo tới vị trí trắc phi của thái tử, nhưng khăn voăn còn chưa kịp vén lên thì lại xuyên tới hiện đại vào thân xác của một diễn viên mà nữ diễn viên này lại bị mang tiếng là bình hoa di động.
Tô San: "Cái gì? Đóng phim sao?"
Từ đây, giới giải trí phát hiện một việc kỳ lạ, nữ diễn viên bình hoa kỹ năng diễn xuất nát bấy bỗng nhiên thay đổi hoàn toàn, còn tinh thông cầm kỳ thi họa???
- Anh đừng có quyến rũ tôi ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Cao thủ đua xe F1 Winston trở thành một đế vương cô độc, bởi vì đối thủ duy nhất và quan trọng nhất của mình là Hunt nhưng Hunt đã mất. Mặc cho có bao nhiêu kẻ ưu tú nối nhau xuất hiện đi chăng.
Nhưng một ngày nọ tỉnh dậy, Winston đột nhiên phát hiện mình đã quay lại cái năm Hunt vừa tròn mười tám. Hunt mười tám tuổi nhận ra Winston – kẻ được tín đồ F1 tôn sùng là nam thần rất thích nhìn mình chằm chằm; quần áo trên người sắp cháy ra tro dưới ánh nhìn của hắn ta rồi! Đã thế cứ khi không người, nam thần sẽ giống y một loại hormone trí mạng nhất quyết tìm cách bẻ cong mình! Đến khi có người, nam thần lại mang bộ mặt quý tộc cấm dục! Hunt vô cùng sầu não hỏi người bạn Thẩm Xuyên: Anh có tin Winston đang quyến rũ tôi không?
Bạn tốt Thẩm Xuyên tỏ ý: Làm gì có chuyện đó? Ai mà chẳng biết Winston là quý tộc cấm dục đạt tiêu chuẩn đàn ông Anh Quốc lịch lãm, não cậu có vấn đề rồi! 
Hunt: Phiền quá! Chẳng có ai tin mình cả. Đằng kia... đừng có quyến rũ tôi nữa đi!
Winston: Em có muốn cùng tôi thống trị vương quốc tốc độ, làm vị vua duy nhất của tôi?
- Ai là ai đích thương (Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Tôi yêu cậu hơn chính  bản thân mình, không ai có thể  thay đổi được điều ấy. Cậu có thể không thương tôi, nhưng không thể ngăn cản tôi yêu cậu. Yêu Tây Môn Trúc Âm, Đoạn Hoa bị hiểu lầm, bị thương tổn. Nhưng hắn vẫn dứt khoát dùng chính sinh mệnh của mình để loại bỏ kẻ có thể uy hiếp đến Tây Môn Trúc Âm – cha vợ của Trúc Âm. Sau khi chết hắn xuyên qua vào thân xác của Lục Bất Phá – 1 thiếu niên 16, 17 tuổi gì đó với một bà mẹ là tiểu thuyết gia Đam mỹ cùng em người yêu là một hủ nữ chân chính. Kiếp sống bị hành hạ bởi đam mỹ, bởi các câu chuyện thái giám chịu của bà mẹ xì tai bắt đầu. Dù bị tra tấn lỗ tai hằng ngày, nhưng lần này hắn quyết tâm không còn vướng bận gì nữa đến Tây Môn nữa, quên đi hết thảy quá khứ làm lại cuộc đời.
Tuy nhiên đây là thế giới của đam mỹ nên dĩ nhiên là hắn không được toại nguyện rồi
- Ai cho anh mắng em ( Đam mỹ, dị năng, cổ đại)
* Văn án: Mọi chuyện phát sinh kể từ ngày Văn Điềm đang trên đường theo mọi người hộ tống tỷ tỷ nhưng trớ trêu thay lại  thì lại vô tình bị người ta bắt cóc.
Trong lúc đó thì đám tiểu đệ hưng phấn gào rú: Lão đại lão đại, tụi em mới cắp được tiểu tức phụ xinh xinh đẹp đẹp về cho ngài nè.
Gần đây Tứ Phương trấn náo nhiệt hẳn, đồn rằng tiểu công tử đẹp nức tiếng của trấn vừa mất tích nửa tháng giờ lại dắt dã nam nhân trở về.
Dã nam nhân tên gọi Sở Hướng Thiên, là đầu lĩnh nhóm sơn tặc Tây Sơn, nghe đâu là một đại ma đầu giết người như ngóe.Dân chúng thổn thức không thôi, ôi tiểu công tử thực đáng thương mà...
Vị công tử đáng thương nào đó trong miệng chúng dân trừng đôi mắt tròn xoe, hung dữ quát "Buổi tối cho anh ngủ ở thư phòng!!"
Ngũ đại tam thô nam nhân nhất thời đen mặt.
Văn Điềm bẹt bẹt môi "Anh hung dữ với em... QAQ "
Tâm Sở Hướng Thiên mềm nhũn, hận không thể đem cậu nâng trong lòng bàn tay mà dụ dỗ.
- Ai dám nói xấu sư huynh ( Đam mỹ, xuyên không)
* Văn án: Văn Kinh  lại có cơ hội được xuyên vào trong cuốn sách mình yêu thích lại được làm sư đệ của nhân vật mình sùng bái nhất hắn trở thành một  trung khuyển sẵn lòng xông pha khói lửa vì sư huynh. Đến ca đạo tu cuồng vọng nhất trong sách còn phải thốt lên rằng: Trên thế giới này không ai có thể lọt vào mắt ta  chỉ có Quân Diễn Chi mới là quân tử chân chính. Văn Kinh được cùng sư huynh trãi qua những ngày tháng bên nhau, việc sùng bài sư huynh không cưỡng lại được. Đáng tiếc y không biết, quyển sách này, y chỉ mới xem một nửa. Đi được một nửa tình tiết y mới phát hiện, hình như chuyện không giống như y đã nghĩ.
Văn Kinh: "Tối qua sư huynh từng lẻn vào động phủ của sư tôn, xin sư tôn cẩn thận."
Sư tôn: "Nói bậy! Cả đêm qua vi sư luôn ở trong động phủ, không thấy bất cứ ai."
Văn Kinh: "Tối qua sư huynh tự tiện ra ngoài gặp mặt người khác, xin sư thúc tra rõ."
Sư thúc: "Nói bậy! Tối qua ta và sư huynh của ngươi uống rượu trò chuyện đến sáng."
Văn Kinh: "Tối qua sư huynh quấy rối đệ..."
Sư tỷ: "Nói bậy! Sư huynh của đệ sao lại làm chuyện đó được? Lẽ nào từ lâu đệ đã có ý đồ với huynh ấy, cầu không được nên đi hãm hại huynh ấy?"
Nhiều năm sau.
Văn Kinh: "Có một ma đầu, chuyên môn dùng nhan sắc tuyệt đỉnh và tư thế cao nhã mê hoặc người khác, thế nhân sống trong nguy hiểm mà không tự biết."
Quân Diễn Chi: "Nếu không phải đệ, chỉ sợ ma đầu đó còn đang giãy dụa trong thống khổ."
- Âm dương nhãn ( Đam mỹ, trinh thám, linh dị)
* Văn án: Mỗi ngày nhìn thấy muôn màu muôn sắc, chúng ta không còn cảm thấy có gì mới mẻ, hấp dẫn.
Nhưng nếu một ngày nào đó, chúng ta chỉ nhìn thấy hai màu trắng đen, thế giới chỉ còn giới hạn trong hai sắc màu đó, không nhìn thấy màu sắc tươi đẹp của trang phục, của thức ăn, không còn phân biệt được sắc thái của tranh vẽ, của phim ảnh...
Một người mù màu như Tô Dập, không có khả năng phân biệt được màu sắc, thế nhưng có một ngày, lại bắt gặp được một ánh sáng khác, một ánh sáng chói mắt, không hè giống với những sắc màu bản thân từng nhìn thấy...
Vì vậy, Tô Dập vô thức đi theo ánh sáng làm người cảm thấy ấm áp, đuổi theo người có sắc thái cực kì đặc biệt kia. Và phát hiện, mình đang đứng trước cửa một bộ môn đặc vụ.  Thân là đội trưởng đặc vụ bộ môn chuyên âm thầm xử lý những vụ án đặc biệt, gần nhất Nghệ Tu phát hiện hình như mình bị một người kỳ quái dây dưa?
Nghệ Tu: "Cút cút cút, ngành chúng ta không cần gà luộc!"
Tô Dập nghiêm túc nói: "Anh là cứu rỗi đời em."
Nghệ Tu cười nhạo một tiếng: "Vớ vẩn." Rõ ràng em mới chính là cứu rỗi của anh.
=========================
#########################
- Bổ thiên ký ( Ngôn tình, xuyên không )
* Văn án: Còn đường tu hành chưa bao giờ là đơn giản, không những cần có những tố chất "không thể thiếu" như công pháp, tố chất, cơ duyên, linh căn mà còn phải chịu sự thử thách không kém phần nguy hiểm từ việc nghịch tập của các nữ phụ xuyên không, trọng sinh từng bị làm bia đỡ đạn. Đủ loại áp lực khiến nữ chính Vinh Tuệ Khanh cảm thấy bị dồn ép...
Lão thiên chết liệt, tại sao nhiều lỗ hổng như vậy chứ!!!
"Vá trời" không tốn tiền hả???
- Bảo mẫu rất bận ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Hách Đằng ở kiếp trước làm người tốt dốc lòng vì bạn bè để bị lừa tiền lừa sắc lừa mất giác mạc, cuối cùng chết. Sống vì người khác là không đúng, nên lần này cậu được trọng sinh lại  quyết định tránh xa cuộc sống trước đây, giấu trái tim mình đi. Cậu đang muốn tìm việc thì vô tình biêt được bác sĩ thú y Tô cần người chăm sóc chó nên cậu xin làm ngay.  Có lúc chó còn tốt hơn người.
- Bạn trai cũ đều đang nằm thương ( Đam mỹ, xuyên nhanh)
* Văn án: Liêu Thần vốn làm một người thắng nhân sinh vô cùng thành công,cho nên Liêu Thần chiếm được một hệ thống bạn trai cũ.
Cái gì là bạn trai cũ?
Liêu Thần rất có trách nhiệm nói cho bạn, bạn trai cũ chỉ là pháo hôi cao cấp mà thôi. Việc hắn muốn làm, chính là thay đổi nhân sinh của bạn trai cũ, để bạn trai cũ thành người thắng nhân sinh!
- Boss, Hạnh vận lai tập ( Đam mỹ, hiện đại)
* Văn án: Anh công được lưu truyền quỷ khí tích tụ trăm năm của gia tộc, gặp thần thần chạy , gặp ma ma né. Quỷ khí chính là luồng khí mà con người lưu lại sau khi chết đi, ác tâm tích tụ thành quỷ khí, hận thù ngưng kết thành quỷ khí, những đồ vật bị quỷ khí bám vào thì sẽ mang tới vận rủi khôn cùng...
- BÁO PHỤC TÌNH ĐỊCH ĐÍCH TỐI GIAI PHƯƠNG THỨC ( Đam mỹ, hiện đại)
* Văn án: Lục Ninh Cảnh là nhân viên tiêu thụ của một công ty đã có bạn gái, nhưng lại bị cắm sừng. Chán nản muốn có thêm mối quan hệ nên ra ngoài xây dựng các mối quan hệ.
Lần đầu liền đụng phải Trình Hằng – lão đại của hạng mục mà cậu tiếp nhận, chả quen biết gì nhau mà lại vì 3 lần gặp gỡ mà quen thuộc thần tốc, nhưng mà cậu lại chưa từng có ngờ tới, người này thế mà giúp đỡ cậu rất nhiều, và thảm khốc nhất chính là bố của tình địch.
- Bác Sĩ Phó, Em Thầm Mến Anh! ( Đam mỹ, hiện đại)
* Văn án: Một mối tình đơn phương của Lâm Thiên thầm thương trộm nhớ bác sĩ Phó chục năm ròng, đến cuối cùng thì Lâm Thiên mới biết nam thần của mình cong!
CONG thiệt đó!!!
- Bà chủ cửa hàng thú cưng ( Ngôn tình, dị năng)
* Văn án: Nội dung chính của câu chuyện nói về việc nữ chính có được siêu năng lực đó chính là Sơ Ngữ. Mà cô có được năng lực đó là do sau khi cô bị tai nạn giao thông đó là cô có thể nói chuyện cùng động vật. Vì vậy cô mở một bệnh viện chăm sóc thú cưng, cùng với mấy bạn chó mèo ngày ngày tắm nắng hưởng thụ cuộc sống, cho đến khi tới một ngày, Đại Miêu nói cho cô biết - tiểu khu cạnh bên có án mạng. Sau đó, động vật lớn nhỏ khắp thành phố lần lượt tới kiếm cô để báo án....
"Bà chủ, xẻng xúc phân nhà em biết yêu, ân ái ngược mèo vậy bà có giải quyết được không?"
"Bà chủ, khúc xương em tích cóp nửa tháng bị người ta lấy mất rồi!"
"Bà chủ, "sen" nhà em lấy chồng rồi!"
"Bà chủ, xẻng xúc phân nhà em bị mất rồi!"
Sơ Ngữ: "...."
- Bí mật của ảnh đế (Đam mỹ, tương lai)
*Văn án: Ảnh đế không nghĩ tới có một ngày mình bị lật thuyền trong mương. Trong lòng tự nhủ đối tượng kết hôn của mình là một Omega cực kì có bối cảnh, né thật xa, thật xa... Nhưng cho dù có duy trì hữu hảo tới cỡ nào cũng không tránh được cảnh "lâu ngày sinh tình" rung động nơi con tim không phải thứ hắn có thể kiểm soát!
Kết thì dễ ly lại khó, không bằng dứt khoát bên nhau cả đời đi.
- Bị một nam quỷ theo dõi làm sao giờ ( Đam mỹ, hiện đại, linh dị)
* Văn án: Bạn sẽ như thế nào bỗng một ngày có một cái bóng cứ xuất hiện trong cuộc sống của bạn, mà cái bóng đó lúc nào cũng nhìn chằm chằm bạn. Bỗng vào một ngày, bản thân tỉnh lại khi cả người đầy chất lỏng trắng đục.
Sở Tuyên, Phó Văn Hiên, Trần An Kim, Trạm Lam, bọn họ đều là những người bị hại.
Một người là bị buộc kết hôn cùng bài vị, một người là trốn đến chân trời góc bể đều bị tìm ra.
Một người là tử nhỏ đã bị quỷ ôm đi nuôi dưỡng, còn một người là mơ mơ hồ hồ leo lên giường quỷ.
Không giờ không phút một ngày tháng giêng năm đầu tiên, bốn bé trai đồng thời ra đời tại cùng một bệnh viện.
Người trong nghề đều rõ ràng, bốn đứa bé này chỉ sợ nuôi không nổi, trưởng thành phải kiêng kỵ lệ quỷ đến trêu chọc.
Chỉ có cao nhân mới lắc đầu thở dài, đừng né, thu thập một chút rồi tiễn nó đi.
Này là chuyện xưa về bốn tiểu công bát tự giống nhau, từng người bị tiểu thụ lệ quỷ của mình nuôi nhốt, thiên về ấm áp, sẽ không khủng bố.
- Bí mật của ảnh đế ( Đam mỹ, tương lai)
* Văn án: Ảnh đế không nghĩ tới có một ngày mình bị lật thuyền trong mương. Trong lòng tự nhủ đối tượng kết hôn của mình là một Omega cực kì có bối cảnh, né thật xa, thật xa... Nhưng cho dù có duy trì hữu hảo tới cỡ nào cũng không tránh được cảnh "lâu ngày sinh tình" rung động nơi con tim không phải thứ hắn có thể kiểm soát!
Kết thì dễ ly lại khó, không bằng dứt khoát bên nhau cả đời đi.
- Boss là nữ phụ ( Ngôn tình, xuyên không, huyền huyễn)
* Văn án: Mọi cuốn tiểu thuyết ngôn tình thì nữ chính luôn là người quan tâm chăm sóc tỉ mỉ, còn nữ phụ là người không được yêu thương, là cái nền cho nữ chính phát triển và nhận kết cục không may mắn. Nhưng ở câu chuyện này tác giả lại đứng về phía nhân vật nữ phụ, bức tử nhân vật nữ chính.
Nhân vật nữ phụ trong đây đã xuyên qua mọi thời không, thay đổi số mệnh của vô số người, chứng minh một điều chính nghĩa luôn thắng âm mưu quỷ kế.
Mỗi thế giới đi qua, mỗi câu chuyện được kể lại đều khiến người ta nghiềm ngẫm...
Và nhân vật phụ đã phải xuyên qua bao nhiêu không gian mới tìm được tình yêu của mình?
================
################
- Cuộc sống thường ngày ở cửa hàng thú cưng (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Phương Nghị vốn là ông chủ của cửa hàng bán thú cưng. Cửa hàng không bán ra được hàng hóa không phải là vấn đề lớn của anh. Mà là chuyện con chó đeo vòng sáng trên đầu anh đang nuôi kia kìa
Một con chó Bạch Liên Hoa...
Nói rõ chút: Chó là chó!
Không biến thành người!
Không biến thành người!
Không biến thành người!
Vì muốn tìm lại mèo của mình, Đỗ Thiên Trạch – một minh tinh hạng hai – đã nhờ người giúp đỡ trong lúc quay hình, vì thế đã gặp được Phương Nghị – một ông chủ cửa hàng thú cưng, đồng thời được học thêm nhiều kiến thức lẫn tính cách khác nhau của những động vật nhỏ, lại còn trở thành một vị vú em cứu vớt động vật sống lang thang ngoài đường, một con thỏ chặn đường cướp bóc, một con vẹt đỏ tía miệng tiện nhưng lòng mềm, và một đôi vợ chồng hamster thường xuyên đánh nhau.... Nhưng thế giới hiện thực thì làm sao có thể tốt đẹp như vậy, thậm chí còn có người âm thầm ngược đãi động vậy!
- Cực phẩm công tử (Ngôn tình, hiện đại)
*Văn án: An Nhạc chơi game vì muốn quyến rũ vị học trưởng mà mình yêu thầm, nhưng không ngờ lại hoa hoa lệ lệ quyến rũ nhầm người, đối phương là một tên nổi danh công tử vô tình. Cái gì gọi là vô tình, có một cô gái thổ lộ công tử từ chối. Cô gái đó không cam lòng hỏi "Ta có điểm nào không tốt?"
Công tử trả lời "Không có"
Cô gái lại hỏi "Vậy tại sao lại từ chối ta?"
Công tử "Ngươi tốt thì liên quan gì đến ta?"
Lúc đó cô còn chưa biết mình quyến rũ nhầm người, cùng hắn kết hôn, cùng hắn ngắm cảnh giết người, đợi đến khi cô phát hiện, có ý định chạy trốn, vị công tử kia liền cười đến ưu nhã xuất hiện trước mặt cô, nói "Lão bà! Đã làm thì phải chịu trách nhiệm" An Nhạc 囧 rồi, cái gì mà làm rồi phải chịu trách nhiệm, cô cái gì cũng chưa làm nha, đừng nói vậy sẽ khiến người khác hiểu lầm a!!!
- Cậu trợ lý nhỏ (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Nội tâm của trợ lý Trương: Tôi phát hiện ra rằng sếp lúc nào cũng biết tôi đang nghĩ gì. Chẳng lẽ anh ta cái gì cũng đọc được sao? Sếp Trương trầm mặc.
Nội tâm của trợ lý Trương: Không được, nhất định phải thử. Sếp Trường là đồ đần (x 10 lần)
Sếp Trương không nhúc nhích.
Trợ lý Trương thật sự yên tâm rồi, làm sao hắn ta có thể đọc được suy nghĩ của tôi, chửi anh ta một đống như vậy mà chẳng hề nhúc nhích gì.
Khi trợ lý Trương vừa quay mông bỏ đi thì sếp Trương lôi từ trong ngăn kéo ra một cuốn sổ tay, viết nắn nót lên đấy hai chữ Chính......
- Cuộc sống sau khi kết hôn với sếp (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Câu chuyện được diễn ra ở đất nước cho phép kết hôn đồng giới. Chỉ sau một giấc ngủ mà Tống Phi Lan 17 tuổi đã trở thành Tống Phi Lan 28 tuổi vốn là một giám đốc của công ty giải trí. Trong công ty rất nhiều người đều muốn cậu sử dụng quy tắc ngầm đối với mình. Nhưng chỉ có vị trợ lý Tiểu Đào Tử bên cạnh là không hề giống với những kẻ dong chi tục phấn kia, thoạt nhìn thiết diện vô tư, lãnh khốc vô tình. Cái gì? Trợ lí Đào muốn đè mình?! Anh ấy sao có thể là một tên cầm thú như thế được!
Trước khi kết hôn:
Tống tổng nhìn văn kiện gào khóc: "Em không làm đó thì sao?!"
Trợ lý Đào vẻ mặt dịu dàng: "Không sao cả, em còn bé mà."
Sau khi kết hôn:
Tống Phi Lan chui trong ổ chăn gào khóc: "Anh bảo em còn bé mà!"
Trợ lý Đào vẻ mặt dịu dàng: "Không sao cả, em đã lớn rồi."
Tống Phi Lan: "...Không ngờ anh lại là người như vậy đấy!"
- Cậu chủ cứ ghét bỏ em chỉ là một con chó (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Vốn là một chú chó trung thành, CHu Chu vì bảo hộ chủ của mình mà mất mạng. Nhưng có thể nói, cuộc đời của một chú chó như cậu thật sự rất vinh quang! Có điều, hình như có một sức mạnh nào đó, biết được sự nhớ nhung tha thiết của nó với cậu chủ, chính vì thế mà tới khi nó vừa tỉnh lại, đã thấy mình biến thành người!!!! Là một thiếu niên tên Tô Chu.
Chu Chu mừng khôn xiết, sải chân ra hí ha hí hửng tính chạy đi tìm cậu chủ nhỏ yêu quý của mình thì chợt phát hiện, trở thành con người rồi muốn tiếp cận cậu chủ dưới hình thức tổng giám đốc bá đạo thật sự là rất khó, rất rất khó, khó quá đi.
Tổng giám đốc Đoàn: Chu Chu! Có giận cũng không được cắn chăn!
Tiểu Tô Chu: Em, em không tức giận... Em chỉ đang ngứa răng thôi mà!!!!
Tổng giám đốc Đoàn: Chu Chu! Em có thể ngồi ăn đàng hoàng không! Đừng có ngồi chồm hỗm như vậy!
Tiểu Tô Chu: Nhưng mà... Em đã rất cố để mình không nằm sấp ra rồi đó!!!!
Tổng giám đốc Đoàn : Chu Chu! Em phải giữ ý tứ chứ! Đừng, đừng cứ lúc lắc mông với tôi như thế!
Tiểu Tô Chu: Ui, nhưng em đang vui quá mà!!!!
- Cưới em rồi để em yêu anh (Ngôn tình, trọng sinh)
*Văn án: Du Yến chính là dạng người thích đâm đầu vào chỗ chết. Cũng chính vì thế thời điểm kiếp trước cô đã đưa bản thân đặt chân vào ngõ cụt. Sau khi sống lại một lần nữa, cô quyết tâm trở thành một cô gái ngoan hiền. Nhưng cô cũng phát hiện ra rằng: hóa ra để trở thành mỹ nữ ngoan hiền rất cực khổ. Có lớp nào cấp tốc nào dành riêng cho cô vợ muốn theo đuổi chồng mình không? Cô không thiếu tiền a!
Sau khi trọng sinh, Du Yến nghĩ: thật ra, câu nói 'Cha mẹ đặt đâu con ngồi đó' Hay 'Áo mặc sau qua khỏi đầu', lại cực kì đúng. Hôn nhân nhờ mai mối cũng có thể cực kì hạnh phúc! Đây là câu chuyện với lớp vỏ bọc trọng sinh, thực ra là một câu chuyện ngọt sủng, làm thế nào để kinh doanh thành công mối hôn nhân hạnh phúc!
- Cuộc sống sau khi trọng sinh của bạch nguyệt quang (Ngôn tình, trọng sinh)
*Văn án: Kiếp trước Vân Nùng có được sự ân sủng của hoàng gia sau khi phụ thân nàng hy sinh, quần áo thổ cẩm, ngọc bích sẵn có, nàng sống một cuộc sống vô lo vô nghĩ. Trong một lần đến phong quán thì nhặt được một nam nhân về làm tình lang. Nhưng trong một biến cố của hoàng cung, nàng mất mạng, khi tỉnh lại thì đã trở thành Tạ Vân Nùng, một cô nhi nhà quan lại đã sa sút. Còn người tình lang cũ kia đã trở thành người có chức quyền, hô mưa gọi gió trong thiên hạ. Vân Nùng nghĩ rằng kiếp trước hai người chỉ là chơi đùa, nhưng nay đã khác xưa, tốt nhất là nên tránh xa, nước sông không phạm nước giếng. Nhưng Cố Tu Nguyên lại nhớ mãi không quên nàng, cũng không cho phép nàng quên chuyện cũ.
Nhân duyên hai kiếp tương phùng
Có duyên có nợ có về bên nhau không?
- Cửa tiệm trường sinh (Đam mỹ, huyền huyễn)
*Văn án: Tử Du lớn lên trong một gia đình khá khác thường, công việc của cha mẹ là một điều bí ẩn. Cha mẹ thường không có nhà, nhưng gia đình cô cũng thuộc dạng khá giả, vì thế cô có thể dùng tiền người khác thuê nhà để làm sinh hoạt phí. Một hôm, vào sinh nhật năm hai mươi hai tuổi, Tử Du cùng với bạn đi vào một siêu thị mini, nhưng hoá ra cô nhầm, đây là một cửa tiệm kỳ quái. Cửa tiệm này tên là Trường Sinh và cô đã thực hiện giao dịch với chủ tiệm, bán mất một năm tuổi thọ để lấy tiền. Từ đây, những chuyện ly kỳ bỗng xảy đến với cuộc đời Từ Du mà mọi nút thắt đều bắt nguồn từ tiệm Trường Sinh. Cô bắt đầu thăm dò bí mật về tiệm Trường Sinh và phát hiện người xung quanh mình không ít thì nhiều đều có liên quan đến nó. Điều làm cô càng kinh hãi hơn chính là, ông chủ tiệm Trường Sinh lại là người đến từ thời Tần. Mà cô, chỉ là một quân cờ, từng bước bị cuốn vào âm mưu kéo dài cả thiên niên kỷ.
[Từ Du, đừng quên, đối với tôi mà nói cô là người đặc biệt nhất, cũng là người duy nhất trên đời này.]
- Chào buổi sáng u linh tiểu thư (Ngôn tình, hiện đại)
*Văn án: Mạc Trăn xuất đạo từ năm 16 tuổi, liên quá quan trảm tướng, đánh đâu thắng đó không gì cản nổi, tiến đến giai vị ảnh đế. Nhưng anh chưa từng nghĩ đến có một ngày bản thân sẽ bại trên tay một nữ quỷ. Hơn nữa nữ quỷ còn mặt dày mày dạn ở nhà của anh không đi đâu hết!
- Cinderella 12 giờ (Ngôn tình, hiện đại)
*Văn án: Giới truyền thông đều muốn giật tít những scandal của những minh tinh trong giới giải trí để thu hút độc giả. Và một trong những đề tài hay được thảo luận, suy đoán, thậm chí hơi có ý đồ bôi nhọ chính là việc tân ảnh đế Phong Kính không chấp nhận làm việc sau 12 giờ tối. Mặc dù ngoại hình xuát sắc, năng lực diễn xuất cũng rất chuyên nghiệp, tính cách cũng không tồi, nhưng quy tắc này của anh cũng khiến mọi người chia ra hai chiều ý kiến, nửa tò mò thông cảm, nửa chê bai, đặt điều. Nhưng dù dư luận xào xáo thế nào đi chăng nữa, anh vẫn không thay đổi. Gần đây Giang Nhiễm cảm thấy chú chó nhà mình hơi kỳ lạ, bình thường cô ôm ấp hôn hít, chó nhà cô đều cực kỳ vui vẻ lại lanh lợi, thế mà dạo này, cô vừa ôm hôn một tí, chó nhà cô như thể hóa đá vậy...
- Cậu hôn anh một cái (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Ở ngôi trường cấp ba thì Tạ Văn Tinh đá giáo thảo Quan Hạc,để rồi tới sáu năm sau, khi cả hai đã trưởng thành lúc ấy cậu đã là game streamer, còn Quan Hạc thành ông chủ của cậu. Trong trí nhớ của Quan Hạc thì Tạ Văn Tinh luôn là một hỗn thế Ma Vương không tim không phổi, anh đem tất cả dịu dàng của lúc dậy thì cho hết Tạ Văn Tinh, người ta lại cào cho anh một cào đầu rơi máu chảy. Gặp lại lần nữa Quan Hạc phát hiện mình vẫn chưa quên được, mà nếu không quên được, vậy thì kết hôn trước đã, cầm tù người lại, tất cả những thứ cần phải bồi thường thì đòi từ trên người Tạ Văn Tinh từng chút từng chút một...
Em lấp lóe chút thôi, làm thế giới của anh sáng bừng.
- Chưởng môn lại bị thiên đế bức hôn nữa rồi (Đam mỹ, tiên hiệp)
*Văn án: Tiểu Long được vị chưởng môn của Côn Luân tông Phượng Trường Ca cứu mạng, sau đó thu nhận làm đồ đệ. Vị chưởng môn này cũng chính là người tự tay đưa đồ đệ mình lên đài, trở thành lễ vật hiến tế để bình ổn mười vạn tà yêu thoát khỏi Tháp Trấn Yêu
Trăm năm sau, Thiên Cung đột nhiên truyền chỉ dụ đến: Thiên Đế muốn kết hôn, cưới vị chưởng môn Côn Luân tông đó!
Lúc này Phượng Trường Ca bỏ tông mà đi – bản tôn xuống núi trừ yêu, không rõ ngày trở về. Vậy mà y vừa bước chân trước đi, chân sau Thiên Đế đã mở toang Thiên môn ra, từ tên trời đuổi đến.
Thiên Đế: Ai có thể bắt được Phượng Trường Ca, bản đế cho hắn thăng tiên luôn.
Phượng Trường Ca: Chúng ta không quen biết, tội gì Thiên Đế phải hùng hổ dọa người?
Thiên Đế: Ta đến đòi nợ.
Phượng Trường Ca:?
Thiên Đế: Ngươi nợ ta một mạng, ta đòi ngươi một kiếp tình.
- Cùng quân đi về (Đam mỹ, cổ đại)
*Văn án: Thẩm Ngôn chỉ có duy nhất một ước nguyện, được bên cạnh người mà hắn ngưỡng vọng nhất trên đời, bên cạnh Quân, cùng người ấy vượt qua sóng gió, trắc trở, cùng người ấy cho nhau ấm áp, cho nhau thân tình...
Lục điện hạ: Tiểu Ngôn tử, sau này theo bổn Điện xuất cung lập phủ. Ta sẽ cưới vợ cho ngươi.
Lục Uyên: Ngươi muốn đi phải không? Trẫm thả ngươi đi, đi càng xa càng tốt.
Thẩm tổng quản: Nô tài có chết, cũng muốn chết bên cạnh bệ hạ.
Lục Hành Chỉ: Đối với thảo dân mà nói, danh lợi chẳng qua chỉ là mây khói, thảo dân chí không ở nơi này, ước muốn nửa đời còn lại cũng chỉ là bảo hộ một người sống đến cuối đời.
Thẩm Ngôn: May mắn được kề cận cùng Quân, đời này không hối tiếc.
- Cương thi gia tộc duy nhất nhân loại (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Hắn là con người còn lại duy nhất giữa đám cương thi này, dù cương thi không xấu xí như hắn tưởng tượng nhưng hắn vẫn cảm thấy thật áp lực. Hắn đã từng làm vú em, nhưng để nhận nuôi dưỡng một đám tiểu cương thi như thế này khiến hắn cảm thấy thật khó khăn. Là con người duy nhất, đấu mưu trí với lũ cương thi này thật là mệt. Cuộc sống của hắn đã bị lão thiên bỏ rơi từ lúc bắt đầu xuyên qua đây rồi.
- Cưng chiều theo sách giáo khoa (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Trong cuộc đời này của Tưởng Hạo thì chỉ có hai việc làm khiến hắn kiêu ngạo nhất. Thứ nhất chính là bản thân hắn có thể trở thành Sĩ Quan cao cấp đầu tiên trẻ tuổi nhất của phương Đông trong quân đội Nam Mỹ, một thân đầy vinh quang. Thứ hai là hắn đã chinh phục được ảnh đế cao ngạo phách lối Thư Loan làm người yêu của mình.
Cả đời này Tưởng Hạo cũng có hai chuyện khiến hắn rất hối hận. Một: Bởi vì công việc bận rộn mà ngay cả tình hình của người yêu mình mà hắn cũng không nhận ra. Hai: Thư Loan đã tự sát trong phòng tắm nhà hắn.
Cả đời này có hai chuyện khiến Thư Loan kiêu ngạo nhất. Một: Tuổi còn trẻ mà cậu đã đoạt được vị trí Ảnh đế, đứng ở đỉnh cao của sự nghiệp. Hai: Cậu đã chinh phục được con chó hoang Tưởng Hạo trở thành trung khuyển hết lòng vì mình.
Cả đời này Thư Loan cũng có hai bí mật lớn. Một: Cậu bị bệnh bẩm sinh, đã mất đi một bên thính giác và bị bệnh tinh thần nhiều năm. Hai: Cậu yêu Tương Hạo chết đi được.
Sau khi sống lại, Tưởng Hạo không quan tâm đến ánh mắt của người khác mà từ bỏ công việc của mình, trở về nước dấn thân vào vòng giải trí, kéo Thư Loan vào dưới cánh để cậu ở bên mình và chăm sóc cậu thật tốt.
- Cuộc sống nhàn nhã sau khi xuyên không (Ngôn tình, xuyên không)
*Văn án: Mỗi một ngày dài đi qua trong những rắc rối, những khó khăn những cũng có những phút giây bình lặng, liệu mọi thứ có luôn suôn sẻ hay không. Năm đó khi nàng tỉnh dậy là một đứa bé vừa sinh ra, phụ thân mới của nàng là Cố Lễ, là trưởng nam trong nhà, phía dưới còn có hai đệ đệ và một muội muội, bảy năm trước từ kinh thành vào Dư Hàng làm Tri Châu. Trong ba năm nhận nhiệm vụ cần cù chăm chỉ và tạo không ít thành tích, hồi kinh báo cáo được Thánh thượng khen lên làm chức Đồng Tri, năm ngoái vừa thăng lên chức Hàng Châu Tri Phủ. Thê tử Cố Lễ là Lý thị, sau khi cưới hai năm sinh cho Cố Lễ đại thiếu gia Cố Sơn, cũng năm đó tiểu thiếp Trương thị sinh nữ nhi Nguyên Dung, bởi vì là nữ nhi nhánh thứ hai Thụy Châu lớn hơn một tuổi cho nên trong nhà nha hoàn đều gọi Nguyên Dung là nhị tiểu thơ. Cách một năm sau Lý thị lại mang thai, sinh Nguyên Thu. Nguyên Thu mang theo trí nhớ kiếp trước lớn lên ở nơi phong kiến gia đình này có cha mẹ mới yêu thương nuông chiều, nhưng nửa đêm còn mộng tưởng lại, không nhịn được nghĩ đến tất cả kiếp trước.
- Cuộc sống sâu gạo của mọt sách ở Thanh triều (Ngôn tình, xuyên không)
*Văn án: Nữ chính: Đọc sách uyên bác, không đủ chiều sâu. Tiềm năng vô cùng, tính trơ mạnh mẽ. Thanh thuỷ văn, một nửa là hư cấu, cho nên nữ chính không phải là nhân vật có thật trong lịch sử, chỉ là tưởng tượng. Tứ Tứ vẫn là Tứ Tứ kia, sẽ không chuyên sủng một nữ nhân. Nữ chính vẫn là nữ chính, yêu nhất bản thân, sẽ không để một người nam nhân ngăn trở bầu trời của chính mình.
- Cuộc sống ở Bắc Tống (Ngôn tình, xuyên không)
*Văn án: Nữ chính Lâm Y xuyên qua, bản lĩnh, thông minh, giỏi giang, cá tính mạnh mẽ, tin tưởng vận mệnh nằm trong tay mình. Ở một nơi xa lạ và cô đơn, cô đã khéo léo đi từng bước, đạt được cuộc sống mình mong muốn, có được tình yêu và hạnh phúc. Cả câu chuyện là quá trình từ lúc nam nữ chính còn nhỏ cho đến khi thành thân, sinh con, con lớn lên. Hãy nhìn xem cách các nhân vật đối nhân xử thế, phân biệt trái phải đúng sai, nhìn xem thế gian có bao nhiêu loại người, bao nhiêu tình huống có khả năng xảy ra,... Rút ra được bài học cho bản thân khi sống trên đời này.
- Chớ quấy rầy phi thân (Ngôn tình, huyền huyễn)
*Văn án: Có thể do mọi người thích làm nghiêm trọng hóa vấn đề, muốn suy nghĩ phức tạp lên mọi chuyện mà thôi, tu tiên cũng không phải là như vậy...
Ngay từ những ngày đầu tiên khi Không Hầu bước lên con đường tu tiên, nàng mới biết được, tiên hiệp trong thoại bản đều là gạt người.
- Chước lộc (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Sách cổ tàn, đạo hạnh vỡ, Lộc Ly ra đời thiên hạ hưng thịnh, tranh, tranh, tranh.
Vạn xương khô, lệnh Thiên Tử, không phụ hoàng ân gánh quân tình, mệnh, mệnh, mệnh.
Lâm Tín làm đao phủ cho hoàng gia cả đời, thủ đoạn độc ác, chưa bao giờ hối hận, nuối tiếc duy nhất là đến khi chết cũng không có được trái tim của Thẩm Lâu. Sống lại một đời, hắn quyết định giả vờ, dụ dỗ lừa Thẩm Lâu về tay.
Thẩm Lâu kiếp trước là tấm gương sáng cho thiên hạ, thanh tâm quả dục, chưa bao giờ vượt khuôn phép, điểm khác người duy nhất chính là thích ma đầu Lâm Tín kia. Sống lại một đời, y quyết định dứt bỏ thế tục, sớm đem Lâm Tín lừa vào cửa.
- Cưng chiều dựng phụ (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Vào thời điểm năm năm trước anh đã từng nói với em rằng nếu em có thể sinh con thì có lẽ anh sẽ xem xét đến chuyện kết hôn với em! Cũng bởi một lời nói đùa của anh ta đã khiến cho cậu khắc sâu vào trong tâm khảm. Vì muốn được ở bên người đó, nghịch thiên cầu tử! Thế nhưng thứ mà cậu đợi được chỉ là sự phản bội của anh ta, cậu đau lòng buông tay, biến mất không để lại tung tích. Bỗng nhiên quay đầu, hắn phát hiện ra hắn đã vứt bỏ tình yêu thật sự của mình. Năm năm sau, lại gặp nhau, hắn theo đuổi không buông, cực lực cứu vãn! Cậu vô cùng rối rắm, trái phải không biết làm sao! Một màn truy đuổi tình yêu được mở màn...
- Chức nghiệp thế thân (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Hắn không thể ngờ ông trời lại cho hắn sống thêm 1 lần nữa, không biết là do hắn được săn sóc quá mức hay là ông trời lại đùa giỡn với hắn nữa
Nếu không phải vậy, thì tại sao cả trong phim lẫn ngoài đời, kiếp trước hay kiếp này, hắn đều bị Yến Minh Tu xem là thế thân của một mình người đó?
Hắn cũng không biết giữa hắn và Yến tiểu thiếu gia, đến cuối cùng thì ai đáng thương hơn ai, một người chỉ có thể mãi làm thế thân, còn một người chỉ có thể mãi đi tìm thế thân.
- Chó sói nhỏ từng bị chọc đã sống lại (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Quý Nguyên cả đời không có tai họa không có khó khăn, muốn nói có chỗ nào không hài lòng, chỉ sợ là ở vẫn không thể xuất đầu trong làng giải trí. Mà cho tới bây giờ anh vẫn luôn bình tĩnh đối đãi tất cả, có ngày chợt phát hiện là do ngựa tre Chu Diễn cố tình làm. Sau khi sống lại anh cố gắng hi vọng thay đổi quỹ đạo số mạng đời trước, có thể đến cuối cùng anh vẫn bị Chu Diễn lập kế hoạch thành đồ sở hữu của mình, nắm chắc trong tay. Khác biệt duy nhất là đời này Quý Nguyên cam tâm, Chu Diễn tình nguyện. Toàn bộ vấn đề sẽ bắt đầu từ sau khi trưởng thành của hai nhân vật chính, vướng mắc ở hiện tại đan xen với hồi ức thanh xuân tình cảm mông lung. Sau khi sống lại hai nhân vật chính không biết đối phương sống lại, giả vờ đứng đắn đến sống lại thật sự hiểu rõ tâm của nhau, quá trình thú vị khôi hài.
- Chiến và hoà (Đam mỹ, đồng nhân)
*Văn án: Một lần nữa, Harry lại tiến vào Hogwarts.
Tiết thứ nhất: Chúa tể Hắc ám ngủ đông (Dormant Demogorgon)
Không thấy Quirrell, Giáo sư môn Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám lại là một nam nhân anh tuấn khác. Nhà Gryffindor nghênh đón một học sinh tên Tom, cùng Harry trở thành bạn cùng phòng
Đến tột cùng ai mới là Voldemort? Harry mê mang...
- Cắn lên đầu ngón tay anh (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án : Mặc dù Sở Dụ là một học tra không còn đường cứu chữa, nhưng không thể phủ nhận là cậu ta có gia cảnh tốt, nhan sắc lại còn cao đến mức khiến các bạn không thể không công nhận cậu là giáo hoa của trườgn tư nhân Gia Ninh. Cả trường đều biết, Sở Dụ nhìn không vừa mắt nhất chính giáo thảo Lục Thời, là người nhiều lần đứng nhất toàn khối, cầm nhiều giải thưởng thi đua tới nỗi mềm tay, trong trẻo nhưng lạnh lùng, tự gò bó chính mình, biểu tình như không hề quan tâm tới bất cứ thứ gì. Cho tới khi, sau giờ tan học, có người nhìn thấy trong rừng cây nhỏ của trường học, Sở Dụ lôi kéo tay áo sơ mi trắng của học thần, vô cùng đáng thương, "Lục Thời, cho em cắn một miếng thôi, em nhất định sẽ nhẹ nhàng mà."
Lục Thời đưa tay để vào miệng Sở Dụ, "Cắn mạnh một chút cũng không sao."
~~~
Sở Dụ kinh hoàng phát hiện, chỉ trong một đêm, huyết thống kỳ lạ của cậu đã thức tỉnh, mỗi ngày phải hút vài giọt máu tươi mới có thể sống. Nhưng máu của tất cả mọi người đều vừa đắng vừa hôi, trừ.............Lục Thời.
#Trời xanh nhất định đang hãm hại tôi#
~~~
Khi hai người hôn nhau, môi Lục Thời bị nứt ra, rớm chút máu, vừa thơm vừa ngọt, Sở Dụ không nhịn được liên tục liếm cắn môi Lục Thời.
Lục Thời đỡ lấy eo Sở Dụ, khẽ cười, "Tham ăn như thế, hửm?"
Nói xong, trực tiếp áp xuống hôn sâu.
- Cẩm thượng thiêm hoa (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Linhh hồn của Trương Kiên Tuấn không biết tại sao. Lại dung nhập vào thân xác của Hoa Phẩm Tố, một tên ẻo lả. Mặc dù bị chuyển dời linh hồn, nhưng còn có thể tồn tại, vẫn là một việc cực kì may mắn. Chính vì thế Trương Kiên Tuấn nhờ vào khả năng biết trước tương lai mười sáu năm sau, cố tình giúp đỡ đại lão trong cơn hoạn nạn, nhằm thuận tiện sau này ôm đùi, sống cuộc sống sung sướng nhaa. Ai mà ngờ, chỉ muốn kết thiện duyên, sẵn tiện sau này có đại thụ dựa vào, thế mà cuối cùng đem bản thân mình tặng đi luôn.
- Chuyên gia độc sủng (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án:
Năm lên bảy tuổi thì Quý Tiêu Dương đã dõng dạc tuyên bố: em trai là phải được anh trai yêu thương bảo vệ từ nhỏ.
Đến khi Quý Tiêu Dương mười hai tuổi thì đã có vẻ mặt lạnh lùng tuyên bố:
Ai nói em trai của ta là nhược trí ta liền diệt hết!
Quý Tiêu Dương mười tám tuổi giọng nói lạnh lẽo: Không hiểu được lời của em trai ta, ngươi có thể cút!
Quý Tiêu Dương hai mươi lăm tuổi khóe môi khẽ nhếch cười ôn nhu, đáy mắt nồng đậm sủngnịch cùng tình yêu, nhìn Quý Thần Quang
đang ăn socola trong lòng mình.
Thần Thần tốt như vậy, chỉ có hắn mới biết!
Ở trong lòng Quý Thần Quang: Chỉ cần có anh hai, cậu sẽ có đồ chơi tốt, được ăn ngon, được mặc đẹp...
Đi theo anh hai, cậu chính là một đứa nhỏ
hạnh phúc.
Cho nên, anh hai đến trường, cậu đi theo. Anh hai trọ ở trường, cậu đi theo.
Anh hai cùng với chị gái xinh đẹp hẹn hò bên ngoài, cậu cũng đi theo...
Anh hai ở đâu, cậu ở đó!
- Cuộc sống nhàn nhã của Nhạc Tư Trà (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Nhạc Tư Trà – một sinh viên năm nhất bình thường, hiền lành, thể chất yếu đuối, dễ sinh bệnh. Cha mẹ cậu đã mất vào ngày giáng sinh của một năm trước, thế nhưng, xung quanh cậu vẫn có nhà để ở, có quê để về, có bạn bè, người thân yêu thương, chở che. Một ngày, trong khi câu cá, cậu bất ngờ "câu" được một miếng ngọc bội. Vết máu do vô tình bị thương được ngọc bội hấp thu, thế là ngọc ta nhận chủ ^^. Thế là, Nhạc Tư Trà không phải chỉ "câu" được ngọc bội, mà còn trở thành chủ nhân của một vùng đất kì lạ.
- Cự tinh chi danh khí lô đỉnh (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Đường đường là một đại kim chủ giàu có quyền thế nhưng lại yêu thầm còn bị người đó phụ bạc vứt bỏ mình, khiến hắn tổn thương. Ngoài ra hắn còn mắc một căn bệnh không sống qua 30 tuổi nên bây giờ phải chuẩn bị kết hôn. Nhưng mọi chuyện không đơn giản ở đây người mà hắn phải kết hôn là người có lô đỉnh. Liệu lô đỉnh là gì ? Còn căn bệnh của hắn nếu muốn biết mời các bạn theo dõi tiếp.
- Chí tử bất du ( Đam mỹ, linh dị)
*Văn án: Người yêu đi công tác trở về vẫn như lúc trước vô cùng dịu dàng yêu thương hắn. Tuy rằng khi người yêu ôm thân thể hắn, thì lạnh như băng. Nhưng mà chỉ cần người yêu thương hắn như xưa, cưng chìu sủng nịnh hắn như xưa, ấp ủ hắn ở lòng bàn tay mà che chở như xưa, hắn sẽ tuyệt không để ý việc nhỏ này. Mãi cho đến cuộc điện thoại ấy đã phá hủy hết thảy... Mãi cho đến lúc này đây...
- Chuyện thường ngày ở cư xá khai phong phủ ( Đam mỹ, xuyên không)
* Văn án: Chuyện này kể về một người xuyên không đến phủ Khai Phong, nỗ lực thăng chức tăng lương, lên làm ngự tiền thị vệ, nhậm chức bảo vệ cho cư xá phủ Khai Phong, cưới 'vợ' ma đạo Mộ Dung Trường Tình, cùng nhau dốc lòng phá án.
- Cưng chiều vợ yêu phúc hắc dễ thương ( Ngôn tình, trọng sinh)
* Văn án: Trước 15 tuổi, Mặc Khuynh Thành là một cô gái rất hạnh phúc, có gia thế khiến người khác phải hâm mộ, người thân thì yêu thương chiều chuộng cô.
Sau 15 tuổi, Mặc Khuynh Thành toàn gặp những kẻ cặn bã làm cô tổn thương, không những vậy còn có kẻ muốn lật đổ cô, hận không thể chiếm lấy tất cả của cô.
Vậy nên khi 25 tuổi, Mặc Khuynh Thành vì bị hại mà nhảy xuống biển tự sát. Cô đã trở về năm mười sáu tuổi, có thể làm lại tất cả.
Không phải muốn giả mạo cô hay sao? cô sẽ khiến cho ả mất tất cả. Không phải muốn gia nhập giới nghệ sĩ hay sao? Thật có lỗi vì cô sẽ hạ gục hắn trong giây lát" Nhưng ngay cả bản thân cô cũng không hiểu tại sao lại có một vài thứ thay đổi như vậy.
Mặc Dận: "Cục cưng, ngược bọn họ đâu cần em ra tay."
Mặc Dận: "Cục cưng, em xuất hiện, khiến tôi biết được ý nghĩa tồn tại của mình."
Mặc Dận: "Cục cưng, em là của riêng mình tôi..."
Mặc Khuynh Thành: "..." Cục cưng không nghĩ như vậy, cục cưng không biết gì hết, mọi người thương yêu nhau chẳng phải rất tốt sao!!!
- Chuyện ma quái ở bệnh viện Đồng hoa ( Đam mỹ, linh dị)
* Văn án: Thành thị nào cũng có tội ác cùng chú oán, nơi chúng nó tập hợp được gọi là "huyệt". Nếu lỡ lạc chân vào, thì không thể hóa giải, chỉ có thể trốn thoát. Hai thanh niên bình thường tự nhiên lại rơi vào khu nhà của một bệnh viện, dựa vào một chiếc đèn pin, một quyển sổ được ghi chép những lần chạy trốn và tìm kiếm manh mối, hiềm nghi có, kinh sợ có, tìm ra lời giải có, ngụy trinh thám có.
Một chút sợ hãi một chút hài hước chỉ có hai nam nhân liếc mắt đưa tình ...... là không có.
Mở ra những bí mật được cất giấu, hai nhân vật cùng trốn chạy lâu ngày sinh tình cảm, tác giả cũng không thể nào ngăn cản được.
- Cuộc đời như một vở kịch, toàn dựa vào kỹ năng hôn ( Đam mỹ, hiện đại)
* Văn án: Hạ Lâm chỉ là một diễn viên nhỏ không có tên tuổi nhiều trong làng giải trí, phải khó khăn lắm hắn mới tìm được việc làm nhưng thật không ngờ việc làm đó là diễn vở kịch gay. Mà vở kịch này là vở kịch mở đầu cho mối quan hệ nam nam được phép chuyển thể chiều trên toàn quốc. Người đóng tiểu công là ông vua kịch bản vô cùng quyến rũ – thầy Cố Chinh của Học viện Điện Ảnh.
Vì thế hai bạn trai thẳng tối ngày luyện hôn nhau, tối ngày diễn cảnh hôn nhau, tính ra số lần hôn nhau trong một năm nếu đổi thành X Phiêu Phiêu (trà sữa Hương Phiêu Phiêu) chắc xếp được mười vòng quanh trái đất ấy chứ...
Vì vở kịch gay kia, Hạ Lam bước lên con đường làm ảnh đế, Cố Chinh cũng trở thành đạo diễn quốc tế, nhưng gian tình của hai người lại như có như không...
Rất lâu sau đấy:
MC: Sao năm đó hai người lại yêu nhau thế?
Hạ Lam nghiêm túc trả lời: Vì tâm hồn hòa hợp, với cả...
Cố Chinh tao nhã cười: Vì hôn nhau xong đi ngủ.
- Công tử biến bại gia tử ( Đam mỹ, xuyên không)
* Văn án: Đường đường là một trang nam hào kiệt văn võ song toàn được nhiều người mơ ước xem là thần tượng ngưỡng mộ muốn lấy làm chồng vô tình lại bị xuyên không đến hiện đại đã vậy còn vào xác một tên phá gia chi tử chết do đánh nhau,mọi thứ xung quanh với hắn hoàn toàn xa lạ lại mang đến nhiều bất ngờ đang xen những nổi lo sợ về những sự việc và vật nơi hiện đại. hắn phải làm sao đây?
- Cầu người tâm đắc ( Đam mỹ, hiện đại)
* Văn án: Thời kì đại học thụ thầm mến học trưởng công. Học trưởng công cũng không biết chuyện. Sau đó thụ bởi vì gặp chuyện không cẩn thận xảy ra bất hạnh liên tiếp, thậm chí ở trên mặt lưu lại vết tích
Mười năm sau tình cờ công thụ gặp lại lần nữa!Lần này, đoạn tình cảm thầm mến mười năm không có kết quả sẽ thế nào đây?
- Cơ giáp khế ước nô đãi ( Đam mỹ, xuyên không)
* Văn án: La Tiểu Lâu bất ngờ trùng sinh đến 4000 năm sau. một thời đại cơ giáp. Nhưng khi làm chiến sĩ cơ giáp thì cuộc sống của hắn lại rất gian nan. Khi không thích ứng được nữa hắn đã bị bắt kí một khế ước nô lệ. Nhìn nam nhân kia cường đại bá đạo, La Tiểu Lâu phi thường thức thời khuất phục...
- Cao thủ đổi đen thay trắng ( Đam mỹ, xuyên nhanh)
* Văn án: Một hack cơ khi bị Chủ Thần nhìn trúng thì sẽ chỉ làm nhân vật phản diện suốt mấy nghìn năm, kiếp nào cũng sẽ tìm đến con đường chết, rơi vào kết cục bi thảm. Rốt cuộc một ngày kia cũng thoát khỏi sự khống chế của hệ thống phản diện, hắn quyết định điều tra ngược lại để báo thù, nhằm thay đổi vận mệnh.  Dù nội tâm có rữa nát như thế nào đi chăng nữa thì ngoài mặt, hắn vẫn phải luôn đứng trên chuẩn mực đạo đức cao nhất.
- Chiến thần ( Đam mỹ, xuyên không)
* Văn án: Đường Vũ một thanh niên thông minh, muốn kiếm đủ tiền tìm một hành tinh tốt định cư, bất ngờ cứu được em gái thượng tá và nhận vào một trường đại học.
Đường Vũ: Là một người từng vật vã lăn lộn trong xã hội, có thể ôn lại cuộc sống vườn trường... cầu còn không được! Tuy rằng cuộc sống vườn trường này không hề giống trong tưởng tượng của cậu, được rồi, kém rất xa, nhưng quen bạn gái gì đó...
Bạn thượng tá nào đấy: Học viên dự khuyết, tốt nhất cậu nên suy nghĩ làm sao để tăng thành tích.
Đường Vũ: Vâng, thượng tá!
- Chú ái tinh không ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Chung Thịnh có cơ hội được sống lại lần nữa lần này vì muốn sớm gặp được ý trung nhân nên anh đã ghi danh thi vào trường  quân đội Đệ nhất liên bang. Ở kiếp trước, anh chỉ có thể lấy thân phận cấp dưới để theo dõi bóng lưng của người anh thích  còn ở kiếp này anh lại được kề vai sát cánh cùng người ấy với thân phận bạn học. Anh vốn nghĩ đời này cũng sẽ lẳng lặng thích người ấy như trước, nhưng mà ...
Vì sao ánh mắt trưởng quan nhìn anh lại kỳ quái như vậy?
Ngài Ariel ...
Có chuyện gì mà phó quan tôi không biết sao?
- Cửa hàng dị thú số 138 ( Đam mỹ, xuyên không)
* Văn án: Hoan nghênh đến cửa hàng thú cưng đặc biệt số 138. Nghiêm túc, đứng đắn, uy tín cao chính là tác phong của bổn tiệm; không lừa gạt người già trẻ nhỏ; giá cả phải chăng;
Dị thú của bổn tiệm cao thấp mập ốm hung tàn manh ngốc gì đó đềucó, vô luận khách hàng muốn dạng thú gì, chỉ cần ngài tưởng tượng được, bổn tiệm đều có thể cung cấp ngay cho ngài. Bởi vì đặc sắc của bổn tiệm chính là manh vô địch, vô luận là dị thú gì lớn nhỏ ra sao đều biết làm nũng bán manh. Lúc dị thú làm nũng bán manh với ngài, làm ơn căn cứ theo tâm tình của dị thú mà đối đãi, nếu không tự gánh lấy hậu quả.
Ngoài ra, mỗi thú cưng được bán ra, bổn tiệm sẽ tiến hành theo dõi điều ra. Cấm tuyệt đối hành vi ngược đãi dị thú, đồng thời nghiêm cấm hành vi ép mua ép bán, một người mua nhiều. Người vi phạm thỉnh chuẩn bị tâm lý thật tốt và sớm giác ngộ. Cuối cùng, cái con thần thú bên cạnh cửa là vật phẩm riêng tưkiêm bảo vật trấn giữ bổn tiệm, nói chung không thể bán.
Suy xét một chút, con thần thú này, phần lớn thời gian tâm tính đều ác liệt, người nào cố tình trêu chọc, quản chết chứ không quản chôn.
Cám ơn.
- Con đường nghịch tập của vật hi sinh ( Đam mỹ, xuyên không)
* Văn án: Cả hai người Lăng Tiêu và cô gái  mình thầm mến Mạc Khới trong lúc ngoài ý muốn lại bị xuyên không về cổ đại.  Mạc Khới có trong tay ánh sáng Mary Sue mà ở cổ đại có bàn tay vàng một đường thẳng tới vinh quang của nhân sinh. Nhưng Lăng Tiêu luôn bị Mạc Khởi lợi dụng. Sau khi không còn giá trị lợi dụng, hắn thành một vật hi sinh đáng thương.
Trời xanh thương hại Lăng Tiêu. Cho Lăng Tiêu cơ hội sống lại một lần. Sau khi sống lại y thề phải cho tất cả cừu nhân nợ máu trả máu! Nhưng mà, vì sao cừu nhân đều tự mở hình thức não động?
"Này, ngươi đúng là tên nô tài không thu hút đi sau Mạc Khởi hay sao?"
"Thì ra điệu này là ngươi nhảy, a..."
"Ngươi rõ ràng là một đại nam nhân lại khiến ta tâm động như thế."
"Đủ rồi! Nếu đã chủ động trêu chọc ta, ngươi liền phải hảo hảo thủy chung với một mình ta a!"
Lăng Tiêu tỏ vẻ: nghịch tập thì nghịch tập, bàn tay vàng lớn hơn Mạc Khởi là được.Nhưng ánh sáng Mary Sue trên người sao lại chạy lên người hắn! Hắn là thẳng nam! Tuyệt đối tuyệt đối sẽ không cong!!
- Cự tinh vấn đỉnh ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Một người ở kiếp trước là một đại mình tinh siêu sao khắp thế giới, đời này là quý thiếu phản nghịch bại gia chán nản.
Đối mặt chú thím một lòng mưu đoạt gia sản, đám bạn bè xấu chỉ biết sống phóng túng...
Dung Hủ: Không bạo phát trong trầm mặc, thì sẽ diệt vong trong trầm mặc!
Từ tiểu minh tinh hạng ba đi lên, tự lực cánh sinh, leo lên vương tọa lần nữa, quét ngang giới giải trí, mưu đồ giành lấy đỉnh cao!
Lần thứ nhất gặp mặt ——
Dung Hủ: Xin chào, tôi tên Dung Hủ, lần đầu gặp gỡ, xin chỉ giáo thêm.
Tần Trình:!!! (... Mama, cậu ấy thật đáng yêu con thật muốn ngủ với cậu ấy!)
- Chuyên án hồ sơ đặc biệt ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Hắc Kiêu chính là cái tên sáng chói nhất trên bảng sát thủ, nhưng không thể ngờ rằng một ngày kia sát thủ mạnh mẽ như Hắc Kiêu lại bị súng bắn vỡ đầu. Có lẽ đây chính là báo ứng đi. Nhưng chết cũng không thành, khi Hắc Kiêu vừa mở mắt ra đã thấy một đám người gồm cả trai lẫn gái bao quanh giường bệnh, rất thân thiết mà nói với hắn rằng hắn đã "mất trí nhớ": Cậu chính là người đồng nghiệp thân thiết của chúng tôi.
Hắc Kiêu: Xin hỏi công việc của chúng ta là gì vậy?
Mọi người: Cảnh sát a!
Hắc Kiêu:...
Nhìn gương mặt xa lạ, gầy yếu trong gương, Hắc Kiêu hận mình không thể chết đi lần nữa.
Ông trời ơi, trước khi làm đạo diễn thì ông phải chọn kịch bản cho nó tốt đã chứ!!
- Chàng quỷ của bác sĩ ( Đam mỹ, linh dị)
* Văn án: Một câu chuyện vô cùng kỳ bạn bạn nghĩ bạn sẽ có cảm giác như thế nào khi bạn mất mạng là do bị xe cứu thương đụng chết. Vậy mà Lâm Triệt chính là nạn nhân trong vụ tai nạn đó lại  bày tỏ cảm giác tự hào kỳ lạ.
Do cậu nghĩ mình là công dân tốt tuân thủ pháp luật hơn 20 năm thì chết rồi cũng phải được lên Thiên Đường mới đúng, vậy tại sao lại biến thành một con ma? Biến thành ma thôi cũng kệ mẹ nó đi, đằng này sao hồn ma của cậu lại bị ép phải theo một bác sĩ nam không thể xa quá 10 mét??
Vậy là Lâm Triệt bị bắt nhìn bác sĩ ăn cơm, nhìn bác sĩ tắm rửa, nhìn bác sĩ thực hiện giải phẫu, nhìn bác sĩ cù cưa với người khác, nhìn bác sĩ chịch tên khác...
Đờ mờ thế giới này bị làm sao thế?!
Lâm Triệt cảm thấy có lẽ mình chỉ có thể làm một con ma vô hình nhìn trộm suốt đời.
Cho đến ngày hôm đó...
Ngay lúc Lâm Triệt nhàm chán đếm xem bác sĩ dùng bao nhiêu tư thế thì cậu hóa thành thực thể...
"Em dọa người ta chạy mất rồi thì vào thay người ta đi." Bác sĩ nói với thân thể trần trụi.
Hỡi ôi, thế giới này hoàn toàn sụp đổ rồi.
- Có một tên mặt than khép kín yêu em ( Đam mỹ, hiện đại)
* Văn án: Tra công ở bên ngoài. . ., đổi công là chuyện nhất định phải làm. . . Và cũng vì nguyên nhân đó, mà mặt than công xuất hiện, cuộc sống đầy thú vị của vị tổng tài bị chướng ngại giao tiếp và cậu nhân viên vừa mới thất tình chính thức bắt đầu. . .
- Chú mượn ôm đùi một chút ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Quý Hoài trọng sinh, ở tại Hoa gia vốn không có vị trí cho cậu, nên cậu ôm ý nghĩ cứ thầm lặng sinh sống tại đây cho tới khi trưởng thành rồi sẽ rời đi... Không ngờ đời này sống lại, cậu lại có thể ôm được "cái đùi" thô to của chú Mặc -người mà Hoa gia cực kì kiêng kị. Đời trước cậu sợ nhất là chú Mặc, đời này lại phải ôm thật chặt đùi chú. Cậu nhìn chú Mặc liên tục bày âm mưu quỷ kế giở hết thủ đoạn để đối phó người Hoa gia, trái tim nhỏ bé của cậu hơi bị run. Chú ơi, chỉ cần chú đừng đem mấy thủ đoạn đó ra dùng với cháu thì cháu chính là tùy tùng nhỏ bé của chú.
"Tuỳ tùng vẫn chưa đủ, trên giường chú còn thiếu một người." Giang Tử Mặc nghiêng người nhướn mày, ánh mắt nặng nề nhìn cậu, tựa như lưỡi rắn vươn ra trong màn đêm tăm tối.
- Cuộc sống nhàn nhã của Nhạc Tư Trà ( Đam mỹ, hiện đại, dị năng)
* Văn án: Nhạc Tư Trà – một sinh viên năm nhất bình thường, hiền lành, thể chất yếu đuối, dễ sinh bệnh. Cha mẹ cậu đã mất vào ngày giáng sinh của một năm trước, thế nhưng, xung quanh cậu vẫn có nhà để ở, có quê để về, có bạn bè, người thân yêu thương, chở che. Một ngày, trong khi câu cá, cậu bất ngờ "câu" được một miếng ngọc bội. Vết máu do vô tình bị thương được ngọc bội hấp thu, thế là ngọc ta nhận chủ. Thế là, Nhạc Tư Trà không phải chỉ "câu" được ngọc bội, mà còn trở thành chủ nhân của một vùng đất kì lạ.
- Cách thức chân nuôi tổng tài ngạo kiều ( Đam mỹ, hiện đại)
* Văn án: Mộc Nam bởi vì năm năm trước say rượu trong tiệc mừng tốt nghiệp mà xảy ra chuyện ngoài ý muốn, trong bụng anh có thêm một bánh bao nhỏ, vì không để cho người khác phát hiện mình không giống người thường, dưới sự trợ giúp của bạn thân mà anh tự mình sinh con, lập nên cửa hàng bán đồ trên Taobao. Có con trai đáng yêu, Mộc Nam ngày ngày trôi qua vô cùng vui sướng!
Ngay khi anh cảm giác bản thân sắp trở thành ông chủ bá đạo, cuộc sống của anh mới chính thức bắt đầu, bên người anh đột nhiên xuất hiện một đứa trẻ trông rất giống con trai anh. Sau khi nhặt về lại phát hiện đứa nhóc này thật ra là một người cha khác của bánh bao nhà mình! Càng thêm bất ngờ chính là, cha của con anh không phải là người!
- Con mèo cuối cùng trong vũ trụ ( Đam mỹ, tương lai)
* Văn án: Mọi chuyện bắt đầu từ viêc ở một tiểu hành tinh khi vị nguyên soái Quý Tu Quân đang hành quân đến tinh hệ Tuần Sát bất ngờ bị quân địch bị tập kích làm hắn mất tích,  sau thời gian mất tích hắn quay về lai có thêm một sinh vật toàn thân trắng như tuyết ngồi xổm trên mũ. Qua các cuộc kiểm tra đò lường gien thì  nhóc con đáng yêu này là sinh vật đã biến mất cùng với hành tinh mẹ vào hai ngàn năm trước —— mèo.
Đây là con mèo cuối cùng trong vũ trụ này đó!!!
Và thế là người dân Đế quốc rơi vào điên cuồng!
==========================
##########################
- Điền viên nhật thường ( Đam mỹ, trọng sinh, dị năng)
* Văn án: Lăng Tây được sinh ra chỉ với mục đích là để hiến máu cứu anh trai mắc chứng bệnh bạch cầu của cậu, cha mẹ cậu đã sinh ra cậu, từ đó về sau, cậu là "kho thuốc dự trữ" của anh trai. Cho đến một lần kia, anh trai cần một quả thận, và cậu đã không thể đi xuống bàn mổ. Sau khi sống lại, Lục Lăng Tây có một cơ thể khỏe mạnh và khả năng đặc biệt kết nối với thực vật. Thoát khỏi thân phận và số phận, Lục Lăng Tây bắt đầu cuộc sống mới, chăm hoa, trồng trọt, lo liệu nông trường!
- Đại địa chủ ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Không hay không hay rồi đại thiếu gia, tiểu thư đã bỏ trốn chỉ để lại dư thư"
" Hình như trong nhà vẫn còn nữ nhi của Tam nương và Nhị nương còn chưa lập gia đình"
" Không được a đại thiếu gia, lúc trước người nọ cùng lão thái gia ước định đối tượng tương thân chỉ có thể là Đại phu nhân sinh, Đại tiểu thư cùng Nhị tiểu thư không được."
An Tử Nhiên ánh mắt nhất thời chuyển qua trên người đệ đệ mới được bốn tháng, một lúc lâu mới nói:" Nam có thể chứ?"
Quản gia:"..."
An Tử Nhiên không nghĩ tới chính mình một câu thành tiên tri, nam đích thực là có thể, chẳng qua cùng hắn nghĩ có điểm không giống.
- Độc gia chuyên sủng ( Đam mỹ, hiện đại)
* Văn án: Năm lên bảy tuổi thì Quý Tiêu Dương đã dõng dạc tuyên bố: em trai là phải được anh trai yêu thương bảo vệ từ nhỏ.
Đến khi Quý Tiêu Dương mười hai tuổi thì đã có vẻ mặt lạnh lùng tuyên bố: Ai nói em trai của ta là nhược trí, ta liền diệt hết!
Quý Tiêu Dương mười tám tuổi giọng nói lạnh lẽo: Không hiểu được lời của em trai ta, ngươi, có thể cút!
Quý Tiêu Dương hai mươi lăm tuổi khóe môi khẽ nhếch cười ôn nhu, đáy mắt nồng đậm sủng nịch cùng tình yêu, nhìn Quý Thần Quang đang ăn socola trong lòng mình.
Thần Thần tốt như vậy, chỉ có hắn mới biết!
Ở trong lòng Quý Thần Quang: Chỉ cần có anh hai, cậu sẽ có đồ chơi tốt, được ăn ngon, được mặc đẹp...
Đi theo anh hai, cậu chính là một đứa nhỏ hạnh phúc.
Cho nên, anh hai đến trường, cậu đi theo.
Anh hai trọ ở trường, cậu đi theo.
Anh hai cùng với chị gái xinh đẹp hẹn hò bên ngoài, cậu cũng đi theo...
Anh hai ở đâu, cậu ở đó!
- Đại thần em nuôi anh ( Ngôn tình, võng du)
* Văn án: Khả năng công kích, và phòng ngự thế là xong! Cứ vậy mà gió thôi, mây bay sống qua được Ninh Tâm chính là tiểu thỏ trong đám tiểu bạch thỏ. tính tình quá sức thuần khiết, ngây thơ, dễ bị lừa như hòn ngọc chưa được mài giũa!
Lần đầu tiếp xúc với Game Online liền luyện thành 1 kì tích khiến  người người đều oán trách  số phận quá ư "cực phẩm" của nàng. Muốn thăng cấp phải đánh quái... vậy mà nàng lại không thể.... thôi thì đi còn cách nào để thăng cập ngoài thu thập. Hệ thống nhắc nhở:  Mặc Thương đang  tra xem trang bị của bạn.
- Đi vào nhân cách phân liệt ( Đam mỹ, xuyên nhanh)
* Văn án: Đang trong tình trạng thất nghiệp nên khi thấy trên mạng thông báo tìm người làm mà chỉ cần làm hoàn thành nhiệm vụ thì có ngay thù lao ba mươi triệu cho nên Tiêu Hòa điền đại bảng câu hỏi trên mạng. Tiểu tử nghèo Tiêu Hòa lập tức đỏ mắt nhận nhiệm vụ. Mà công việc của hắn chính là tiến vào thế giới của một bệnh nhân tâm thần, chữa trị căn bệnh rối loạn đa nhân cách cực kỳ nghiêm trọng của vị này...
Bụng dạ khó lường, nóng nảy, âm u, nhõng nhẽo, kiêu ngạo, cố chấp... đủ loại nhân cách thế giới tinh thần ngàn kỳ vạn biến, Tiêu Hòa công lược từng cái từng cái, chỉ cảm thấy cả người không tốt.
Ba mươi triệu không dễ kiếm, chỉ mong sau khi lấy được tiền hắn sẽ không đến mức vác thân vào viện tâm thần ở luôn.
- Đệ nhất nhi thê ( Đam mỹ, xuyên thư, mạt thế)
* Văn án: Xuyên vào tiểu thuyết chính mình viết, Mộ Nhất Phàm rất bối rối. Xuyên làm tang thi trong tiểu thuyết chính mình viết, Mộ Nhất Phàm càng bối rối hơn! Xuyên làm Tang Thi Vương giết chết nam chính trong tiểu thuyết mình viết, mà nam chính lại sống lại trước thời điểm mạt thế một tháng để báo thù, Mộ Nhất Phàm mất bình tĩnh luôn rồi!
Thế nên là, anh ra một quyết định quan trọng, thủ tiêu nam chính trước khi nam chính kịp sống lại!!
Ớ ớ? Khoan khoan, cái quái gì đây?  Không phải anh viết tiểu thuyết khoa học viễn tưởng sao? Thế quái nào lại thành đam mỹ rồi??!!
- Đám bạn trai đồng thời cầu hôn tôi, làm sao giờ ( Đam mỹ, tương lai)
* Văn án: Ninh Vũ Phi xuyên đến thời đại ngân hà, cơ giáp khắp nơi, tinh hạm đầy trời, bản thân cậu vác trọng trách thiếu tướng hai sao của đế quốc tinh hà. Điều kiện tốt như thế, Ninh Vũ Phi lại muốn tự tử... Bởi vì trong tay cậu có ba chiếc nhẫn.
Bắt cá hai tay tính là gì? Cái thân này của cậu một chân đạp ba thuyền, cùng tiếp nhận ba nam nhân【 nhấn giọng 】 cầu hôn!
Một người là nguyên soái thống lĩnh binh quyền, một người là thái tử sắp kế vị đế quốc, còn một người nữa là đại thần nắm giữ mạch tài chính toàn cầu! Cứu mạng, đá ai trước thì cậu cũng chết rất khó coi a !!
- Đông phương bất bại chi đông quân quy điền ( Đam mỹ, xuyên không)
* Văn án: Hắn đã từng làm cha của Đông Phương Bất Bại. Cũng đã từng là cây dao mà Đông Phương Bất Bại dùng để tự cung mình. Đã từng làm tiểu thiếp của Đông Phương Bất Bại, Đã từng làm con chim nhỏ y nuôi.
Đời này ta thề với trời, nhất định phải làm giáo chủ phu quân.
- Đương pháp y xuyên việt thành ngỗ tác ( Đam mỹ, xuyên không, cổ đại)
* Văn án: Hắn là pháp y nổi tiếng ở hiện đại nhưng vô tình bị xuyên không về cổ đại lại trở thành vai ngỗ tác làm việc cho quan phủ.
- Đônh phương bất bại chi tái thế tình nhân ( Đam mỹ, phản xuyên)
* Văn án: Sau khi tỉnh dậy, Dương Liên biến thành Dương Liên Đình. Thế nhưng rốt cuộc sự thay đổi đó là như thế nào? Đây là một câu chuyện phản xuyên, Dương Liên từ thời hiện đại luân hồi mấy đời trở thành Dương Liên Đình ở cổ đại. Lần thứ hai nhìn thấy Đông Phương Bất Bại, Cuộc sống hạnh phúc của Đông Phương Bất Bại liệu có còn xa sao?
Dương Liên Đình hắn liệu có còn tra nữa hay không??
- Đồng tiền kham thế (Đam mỹ,
*Văn án: Mọi chuyện diễn ra vào nămThiên Hi năm thứ hai mươi ba,bỗng một  ngày trên phố xuất hiện tin đồn quốc sư người có thủ đoạn thông thiên nhưng lại bỗng dưng gặp phải họa lớn, không thể không bế quan tiềm tu, dân chúng âm thầm vỗ tay hoan hô. Mùa đông năm đó, một vị hòa thượng trẻ tuổi xuất hiện ở phủ Huy Châu huyện Ninh Dương.
Hòa thượng này có pháp danh là Huyền Mẫn, hoàn toàn mất hết ký ức, lại tinh thông thuật phong thủy, ngày đầu tiên đến Ninh Dương, liền không chút khách khí tiến vào một tòa hung trạch[1], tiện tay kéo luôn Tiết Nhàn đang ở trong hung trạch ra ngoài. Từ đó trở đi, Tiết Nhàn trước kia có thể "đầu đội trời, chân đạp đất" giờ đây đã có thêm một mục tiêu mới - Làm sao để khiến con lừa trọc vô cảm này có thể sớm nhắm mắt xuôi tay, "mỉm cười nơi chín suối" đây.
Tiết Nhàn: Ngươi mà mất hứng thì ta liền cao hứng; ngươi mà viên tịch[2] thì ta sẽ cười chết mất.
Huyền Mẫn: ...........
Tóm tắt tác phẩm:
Thiên Hi năm thứ hai mươi ba, có rồng rơi xuống bờ biển Quảng Đông, bị người rút gân sống. Mấy tháng sau, trên phố xuất hiện tin đồn quốc sư thủ đoạn thông thiên bỗng dưng gặp phải họa lớn, không thể không bế quan tiềm tu. Mùa đông năm đó, một hòa thượng trẻ bị mất hết trí nhớ tên Huyền Mẫn xuất hiện ở phủ Huy Châu huyện Ninh Dương, ngày đầu đến đây đã bắt được nghiệp chướng trong một gian hung trạch, nghiệp chướng này tên là Tiết Nhàn, tạm thời phải bám vào một hình nhân bằng giấy da nhỏ xíu, không thể hiện thân hành tẩu được. Bọn họ một người thì lạnh lùng ít nói, người kia thì lải nhải suốt ngày, một kẻ muốn tìm người, kẻ kia muốn trả thù.
- Đào mộ đào ra quỷ ( Đam mỹ, linh dị)
* Văn án:  Lâm Ngôn đứng trước bồn rửa mặt nhìn vào chính mình trong gương, sơmi trắng, quần bò, gương mặt thực thanh tú sạch sẽ, đáng tiếc bộ dáng đã tiều tụy đến mức người không ra người, hai tròng mắt che kín tơ máu, dưới mí mắt là hai luồng thâm đen nặng nề làm cho người ta như già thêm vài tuổi.
Từ khi bị vật kia đeo bám, hắn đã liên tục vài ngày không có hảo hảo ngủ một giấc. Lâm Ngôn dùng sức vỗ vỗ mặt, muốn đánh cho ửng ra một chút huyết sắc, mở vòi nước định đánh răng, màu gạch men đen bóng từ bồn rửa mặt phản chiếu hình ảnh của hắn, không đúng, không chỉ là của hắn. Lâm Ngôn nhìn chằm chằm vào ảnh ngược, khuôn mặt trên đó bắt đầu vặn vẹo biến đổi, môi không khỏi run rẩy, một trận gió theo cửa sổ thổi vào, đèn bên trong giống như bị nghẽn mạch, liên tục chớp nháy vài cái.
- Đỗ thạch sư ( Đam mỹ, xuyên không, dị năng)
* Văn án: Bạch Tử Thạch từ thuở nhỏ đã coi phỉ thúy như có gì đó. Nhân duyên đã tới, tới một vùng đất tương đương với trình độ của địa cầu, ở đây không có phụ nữ chỉ toàn nam nhân. Người thú bảo vệ gia đình, cũng dựa vào sự tiến hóa. Năng lượng lớn nhất là Thạch Phỉ Thúy. Điều này khiến cho Bác Nhã đại lục sinh ra một loại chức nghiệp tôn quý — đổ thạch sư !
- Được thiếu gia ngồi cùng bàn bá đạo sủng ái ( Đam mỹ, hiện đại)
* Văn án: Một người là học trò nghèo Diệp Phồn ngồi cùng bàn với một thiếu gia Lý Thiệu Quân – người sinh ra trong dòng dõi hào môn, đồng thời tương lai sẽ kế thừa gia nghiệp. Từ khi hai người ngồi cạnh nhau, Lý Thiệu Quân dần trở thành học sinh xuất sắc của trường.
Còn Diệp Phồn mỗi ngày đều trở nên quen thuộc như một phần không thể thiếu của Lý Thiệu Quân, bị Lý Thiệu Quân sủng, cùng Lý Thệu Quân bên nhau hảo hảo học tập, mỗi ngày tiến về phía trước. Hạnh phúc gần như muốn sủi bọt! Diệp Phồn thấy mình chắc kiếp trước dường như đã cứu cả thế giới mới có thể trở thành bạn tốt với Lý Thiệu Quân.
Haizzz, ta nghĩ muốn nhận thầu ngươi cả đời, ngươi lại đem ta làm bằng hữu- Lý đồng học chính là thấy tình yêu trong lòng thật khó mở miệng. Thẳng đến một ngày Diệp Phồn nhận được thư tình từ người khác. Lý Thiệu Quân đỏ mắt cường thế áp người lên vách tường, hung tợn nói: ngươi là của ta, chỉ cho nhìn ta, nghĩ đến ta, làm vợ của ta! Diệp Phồn nháy mắt mấy cái, tên ngồi cùng bàn mình hảo bá đạo nga, nhưng mình rất thích, làm sao bây giờ! Từ nay về sau, Diệp Phồn bắt đầu cuộc sống hạnh phúc của một lão bà với hào môn thiếu gia cùng bàn, chính là thắt lưng có điểm đau nhức.
- Đường phong chi thừa kiền ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Sau hàng trăm năm linh hồn phiêu đãng trong nhân gian, hiểu thế nào là nhân sinh và sự chấp nhất của mình ở kiếp trước, Thái tử Lý Thừa Càn trọng sinh về kiếp trước của mình. Để không lặp lại bi kịch cũ, Lý Thừa Càn không có ý định làm thái tử, vì vậy điều kiện trọng sinh chính là làm cho đôi chân của hắn bị phế đi.
Lý Thừa Càn trọng sinh lại thời điểm Huyền Vũ môn chi biến, năm đó hắn 8 tuổi, bị bỏ lại trong cung. Sau thời điểm đó, chân của Lý Thừa Càn vì bị thương mà không thể chữa khỏi, từ nay không đi lại được nữa. Quay lại kiếp trước của mình, Lý Thừa Càn không mang theo thù hận, hắn đã từng hận Đường Thái Tông năm xưa tuyệt tình với hắn (aka ban chết), nhưng mấy trăm năm phiêu đãng nhân gian, từng quay về nhìn phụ hoàng mình, hắn hiểu, nam nhân kia thật cô đơn tịch mịch, hắn vẫn nguyên lòng kính trọng đối với y. Kiếp này hắn chỉ muốn bảo hộ mẫu hậu và đệ đệ của mình, không tranh quyền đoạt vị, làm một phế hoàng tử an nhàn tự tại.
Trưởng Tôn hoàng hậu Quan Âm Tì là người mẹ nhất mực yêu con, là người bạn được Đường Thái Tông kính trọng, quan hệ giữa đôi phu thê này có thể dùng câu "Tương kính như tân" để miêu tả. Lần đầu tiên Đường Thái Tông chú ý đến Thừa Càn là sau quốc yến, Thừa Càn lặng lẽ ở Khởi Huy điện tạo kỳ phổ, chăm chú và bình thản.Từ ngày đó dây dưa bắt đầu.
- Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê (Ngôn tình, xuyên không)
* Văn án: Luân hồi chuyển thế, xuyên không tái thế sống lại, một khi trí nhớ sống lại, linh mạch thức tỉnh, một tay y thuật cứu sống người chết, hồi sinh bạch cốt, năm hệ thần thú gặp thần giết thần, gặp phật giết phật, ai thiếu của nàng những gì đều phải trả trở lại cho nàng.
Vị hôn phu ngôn tình ngược vong ân bội nghĩa, giẫm đạp hết thảy. Đại sư tỷ tâm ngoan thủ lạt, phế bỏ. Trưởng lão học viện âm hiểm ngoan độc, tiêu diệt, nhà ngươi gọi ra thú vật tàn bạo, mang đi ninh hầm. Nhặt được băng sơn mỹ nam..... Ách, cái này phải xử lý thế nào?
Mĩ nam mắt phượng nheo lại: "Không bằng đóng gói mang đi, dù sao nàng cũng đã mua mạng của ta."
"Hả? Ta dùng cái gì có thể mua được mạng của ngươi?"
"Lòng của nàng."
"Nói hươu nói vượn! Ta khi nào thì giao tim ta cho ngươi, ta như thế nào lại không biết?" Bạch Vũ trợn mắt nhìn.
Mĩ nam bình tĩnh ôm lấy nàng: "Đời trước."
- Đạo tình ( Ngôn tình, hiện đại)
* Văn án: Nàng là một trong những tên trộm kỳ tài nhất thế kỷ hai mốt. Nàng là nữ hoàng đua xe trong bóng đêm. Nàng là một người phụ nữ giống như cơn gió, đi đến bất định.
- Hắn là ông trùm đứng nhất nhì trong giới hắc đạo. Hắn là kẻ máu lạnh, tàn nhẫn, vô tình. Không ngờ trên đời này lại có người dám động đến tài sản của hắn. Nếu người đó chán sống, hắn sẽ kết thúc mạng sống thay.
- Là tình, là yêu, là đau, hay là hận?... tất cả đều không rõ ràng.
- Đến tương lai tôi làm học bá ( Đam mỹ, tương lai)
* Văn án: Mạc Vấn sống ở thế kỷ 21 chỉ là con người hiện đại bình thường chẳng có gì đặc sắc không nhà không xe không tiền nhưng cậu lại thích chơi game lại Kiếm Tam chọn môn phái Trường Trường Ca. Bỗng một ngày cậu lại được cơ hội xuyên đến thế giới của trái đất một ngàn năm sau. Khi đó cậu được vào vai một người dùng đàn cổ Skill (thi triển kỹ năng), Mạc Vấn nhìn cơ giáp gần đó chỉ cần dùng một đấm đã tạc một cái hố to đùng trên đất, cảm thấy áp lực thật lớn...
Tại sao phía Bắc là sói, phía Nam lại trở thành chó đông lạnh? Cái điện thoại di động này là loại cảm ứng, hơn nữa còn là ba sao? Còn nữa, lúc đó, có thể bay lên trời là tàu lửa hay là máy bay?
Giáo sư: "Không hổ danh là bạn học Mạc Vấn, không ngờ lại có thể trả lời đúng toàn bộ như vậy."
- Đột nhiên kết hôn cùng tổng giám (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Đột nhiên từ một nhân viên bình thường mà Trần Hoài  lại được kết hôn cùng với tổng giám đốc cùng công ty là Vương Tri Tranh ngay ở bên Mỹ khi đi công tác. Tuy mặc cho trước đó giữa hai người chưa từng gặp mặt hay yêu đương gì nhau hết. Sau khi về nước, Vương Tri Tranh lại làm như không có chuyện gì xảy ra. Trần Hoài cảm thấy mình như đang nằm mơ. Sau đó Vương Tri Tranh lại thản nhiên nói: "Tôi chuyển tới nhà em hay em chuyển tới nhà tôi?"
Nhân viên nữ: "Vương tổng thật đẹp trai, nếu có thể kết hôn cùng anh ấy thì tuyệt."
Khách hàng nữ: "Vương tổng thật đẹp trai, nếu có thể kết hôn cùng anh ấy thì tuyệt."
Trần Hoài trợn trắng mắt.
Đây là cái thể loại gì a?! Trần Hoài từng nghe rất nhiều cố sự trước và sau khi kết hôn của các cặp đôi. Vấn đề là, hôn nhân của hai nam nhân rốt cuộc có phải hôn nhân hay không?
Mà nam nhân có vầng sáng vô hạn kia, có thật sẽ tương thủ một đời cùng với mình hay không?
- Đổi hồn (Ngôn tình, trọng sinh)
*Văn án: Cô có số phận quá bi thương, bị mất cha mẹ từ lúc còn chưa trưởng thành, năm mười lăm tuổi gả cho Thạch Lâm. Năm mười tám, cô sinh con một đứa con gái và phải ly hôn... Bước ngoặt của cuộc đời cô xảy ra vào năm cô mười chín tuổi. Cô đi đến một nơi thần bí và bị hoán đổi thân xác. Một lần nữa, cô có cơ hội sống lại cuộc sống của tuổi mười lăm.
- Được thiếu gia ngồi cùng bàn bá đạo sủng ái (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Câu chuyện tình yêu được miêu tả từ khi cả hai còn ngồi ở ghế nhà trường, giữa hai con người có hoàn cảnh xuất thân trái ngược nhau. Một người là học trò nghèo Diệp Phồn ngồi cùng bàn với một thiếu gia Lý Thiệu Quân – người sinh ra trong dòng dõi hào môn, đồng thời tương lai sẽ kế thừa gia nghiệp. Từ khi hai người ngồi cạnh nhau, Lý Thiệu Quân dần trở thành học sinh xuất sắc của trường.
Còn Diệp Phồn mỗi ngày đều trở nên quen thuộc như một phần không thể thiếu của Lý Thiệu Quân, bị Lý Thiệu Quân sủng, cùng Lý Thệu Quân bên nhau hảo hảo học tập, mỗi ngày tiến về phía trước. Hạnh phúc gần như muốn sủi bọt! Diệp Phồn thấy mình chắc kiếp trước dường như đã cứu cả thế giới mới có thể trở thành bạn tốt với Lý Thiệu Quân.
Haizzz, ta nghĩ muốn nhận thầu ngươi cả đời, ngươi lại đem ta làm bằng hữu- Lý đồng học chính là thấy tình yêu trong lòng thật khó mở miệng. Thẳng đến một ngày Diệp Phồn nhận được thư tình từ người khác. Lý Thiệu Quân đỏ mắt cường thế áp người lên vách tường, hung tợn nói: ngươi là của ta, chỉ cho nhìn ta, nghĩ đến ta, làm vợ của ta! Diệp Phồn nháy mắt mấy cái, tên ngồi cùng bàn mình hảo bá đạo nga, nhưng mình rất thích, làm sao bây giờ! Từ nay về sau, Diệp Phồn bắt đầu cuộc sống hạnh phúc của một lão bà với hào môn thiếu gia cùng bàn, chính là thắt lưng có điểm đau nhức.
- Đại xúc (Đam mỹ, huyền huyễn)
*Văn án: Câu chuyện tình yêu giữa Kraken với thợ săn quái vật, nhiều tình tiết mới lạ, liều mạng giả làm người trước mặt bạn trai.
- Đánh dấu ngoài ý muốn (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Bùi Thiệu Trạch vô tình được nghe kể về một quyển tiểu thuyết tên "Đánh dấu ngoài ý muốn". Sau khi tỉnh dậy vậy mà lại biến thành Alpha tra nam Bùi Thiệu Trạch trong sách, đúng lúc này nhân vật chính Omega là Trình Hạ bị mất không chế tín tức tố... Tra nam nguyên tác chẳng những nhân cơ hội đánh dấu cậu, còn hại chết cha mẹ cậu, khiến cậu thân bại danh liệt, hoàn toàn hắc hóa. 5 năm sau cậu trở về nước một đao đâm chết hắn.
Bùi Thiệu Trạch: "..."
Tình tiết máu chó gì đây? Cứ an ổn làm ông chủ đầu tư phim ảnh không được à? Đầu óc cả ngày chỉ dùng để ức hiếp nhân vật chính, chẳng trách bị đâm chết. Vì vậy, anh săn sóc đưa Trình Hạ về nhà, giúp Trình Hạ chọn một bộ phim thanh xuân vườn trường.
"Bộ phim này hợp với Trình Hạ, có khả năng sẽ nổi."
Kết quả thật sự nổi tiếng rồi, Trình Hạ: "Cảm ơn Bùi tổng!"
"Trình Hạ nên mở rộng con đường đóng phim, thử thách bản thân một chút."
Người hâm mộ tăng vọt lên mười triệu. Trình Hạ: "Rất cảm ơn Bùi tổng."
"Có muốn thử bộ phim này không? Tôi cảm thấy cậu rất có thiên phú, có thể diễn được kiểu nhân vật có độ khó cao này."
Ở lễ trao giải, Trình Hạ: "Người tôi muốn cảm ơn nhất chính là Bùi tổng!"
Sinh nhật Bùi Thiệu Trạch, toàn bộ minh tinh của công ty đều đến chúc mừng. Sau khi bữa tiệc kết thúc, Trình Hạ tự mình đưa Bùi Thiệu Trạch về nhà. Gương mặt thiếu niên ửng đỏ, hai mắt sáng ngời nhìn Bùi Thiệu Trạch: "Em biết tâm ý của anh đối với em, em cũng rất thích anh. Muốn tặng cho anh một món quà sinh nhật độc nhất vô nhị, anh có muốn không?"
Nhìn thiếu niên tự gói mình tặng đến cửa, Bùi Thiệu Trạch: "...?!!!
Sau đó mọi người phát hiện, mỗi một bộ phim mà Trình Hạ đóng, nhà sản xuất đều là Bùi Thiệu Trạch.
Người hâm mộ bày tỏ: Alpha như vậy tui đồng ý, Hạ Hạ mau theo đuổi!
Trình Hạ: Đã tới tay rồi!
Dành cho em tình yêu khoan dung nhất, giúp em giương cánh bay cao.
- Đặc chủng dong binh (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Tống Phong là một lính đánh thuê, trải qua cuộc sống vừa kích thích vừa thích chí, đã thế còn kiếm được rất nhiều tiền mặt.
Hắn tưởng có thể sống thỏa thích theo ý mình, cho đến khi bị cấp trên điều về nước ném vào đội huấn luyện bộ đội đặc chủng.
Lính đánh thuê biến thành bộ đội đặc chủng.
Tống Phong: "Tổ chức, xin cân nhắc kỹ quyết định này."
Tổ chức: "Phục tùng mệnh lệnh đi."
Tống Phong: "....... Rõ."
- Đế vương (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Là một vị đế vương anh dũng kiêu hùng, thế mà khi ngự giá thân chinh lại bị tướng quân tâm phúc mình lựa chọn tỉ mỉ phản bội... Ôm hận mà chết, không ngờ rằng hắn lại có cơ hội sống lại, trở về thời niên thiếu. Trân trọng cơ hội này, đế vương quyết tâm chấn chỉnh triều cương, quét sạch sâu mọt, xây dựng quân đội, chống giặc ngoại xâm
Và dĩ nhiên, lúc này đây nhất định phải cảnh giác cao độ, tuyển tướng quân mới cho thật tốt.
- Đỗ thạch sư (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Bạch Tử Thạch từ thuở nhỏ đã coi phỉ thúy như có gì đó. Nhân duyên đã tới, Tới một vùng đất tương đương với trình độ của địa cầu ở đây không có phụ nữ chỉ toàn nam nhân. Người thú bảo vệ gia đình, cũng dựa vào sự tiến hóa, Năng lượng lớn nhất là Thạch Phỉ Thúy Điều này khiến cho Bác Nhã đại lục sinh ra một loại chức nghiệp tôn quý — đổ thạch sư !
- Đổi một người vợ hiền (Ngôn tình, hiện đại)
*Văn án: Khi đi giao hàng mà cô bán qua mạng thì gặp phải sự cố nhà hàng bị người ta ném bom. Đại nạn không chết, vận khí cô thật tốt...... Ân, cũng quá tốt rồi đi. Nhưng vì sao sau khi tỉnh lại, cô đã trở thành bà xã của một tổng giám đốc kiêm mẹ của một đứa nhỏ? Bác sĩ thực đơn giản ra một kết luận ── cô mất trí nhớ . Trong đầu cô không hề bị chấn động, tất cả chuyện cũ kể cả chút việc nhỏ cũng chưa hề quên a! Nhưng là người đàn ông này cứ khăng khăng anh ta là ông xã của cô, còn có hôn thú cùng ảnh chụp làm bằng chứng. Gặp quỷ sao, bộ dạng bà xã anh ta trong ảnh giống cô như đúc nha. Cái này cũng không nói, đến cả tên, ngày sinh cũng là giống nhau! Xong rồi, từ lúc nào cô đã vụng trộm xuất hiện ra một gia đình thế.
Lại còn là cái loại người không có trách nhiệm, không có tình yêu chỉ yêu vị trí  bà chủ của một gia đình danh giá?! Có một ông xã nhìn thấy cô mà giống như nhìn thấy kẻ thù, đứa con thì sợ cô giống như sợ cọp mẹ. Vì thế cô đã xuất ra toàn bộ tình cảm của người mẹ để yêu thương đứa trẻ nhỏ, toàn lực phụ giúp công việc cho ông xã. Như vậy là có thể chứng minh cô thật sự không phải nữ chủ nhân thật của ngôi nhà này rồi chứ, ngô, vẫn không tin sao? Được rồi, vậy cứ để ông xã "Kiểm nghiệm" ở trên giường đi,  cô vẫn còn là "Nguyên vẹn" Nha......
- Đường về nhà của vật hy sinh nữ phụ (Ngôn tình, xuyên việt)
*Văn án: Trên thế giới này không có việc gì đau khổ hơn chính là việc: ngươi hiểu rõ Bạch Liên Hoa kia sẽ đem ngươi ra làm bia đỡ đạn mà lại không thể đem cô ta làm vật hy sinh, trước khi cô ta làm như vậy với ngươi trước.
*Văn án: Truyện diễn biến theo từng giai đoạn, từ lúc còn nhỏ đến giai đoạn trưởng thành rồi quan hệ xã hội, những nổi đau tổn thương sâu sắc...
Chúng ta không ngừng tìm hiểu nguyên nhân cũng như tìm hiểu động cơ xuất phát của những kẻ phạm tội, phải tìm kiếm những niềm vui nỗi buồn sự an lạc và yếu ớt nhất của họ, không những thử đặt mình vào hoàn cảnh của họ mà còn phải cảm thông cho họ, tha thứ cho họ, không phải để cho tội ác một lý do trốn tránh, không phải để bái phục trước sự phức tạp của nhân tính, không phải để xét lại mâu thuẫn xã hội, càng không phải để dị hóa cả chính mình thành quái vật. Chúng ta chỉ đang tìm cho mình, và cho những người vẫn gửi gắm kỳ vọng vào thế giới này – một lời giải thích công bằng mà thôi.
- Đoàn dự dích ngạc mộng nhân sinh (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Câu chuyện gian tình bắt đầu xảu ra khi phúc hắc công tử gặp phải thế tử bi thảm...
Hắn là một thể tử do người ở hiện đại xuyên không nhập vào hưởng thụ cuộc sống an nhàn sung sướng.Đó là trước khi gặp được Mộ Dung Phục. Sau khi hắn gặp Mộ Dung Phục, thì hiểm họa liên tiếp tới, nhiều lần bị đùa bỡn chế nhạo. Trong truyện Thiên Long Bát Bộ, thì hắn chỉ kết bạn với Kiều Phong, Hư Trúc, tình là gặp gỡ Mộc Uyển Thanh, Vương Ngữ Yên.
Nhưng khi hắn găp chuyện lại thay đổi hoàn toàn, người nọ bá đạo, ngang ngược, phúc hắc da mặt siêu dày, hai mươi tư tiếng đồng hồ bám sát gót, nói văn vẻ là: bồi dưỡng tình cảm, vì phục hưng Yến Quốc có thể tùy thời ở rể Đại Lý. Hắn chẳng qua chỉ muốn thưởng thức cuộc sống, thảnh thơi trải qua một đời bình đạm, sau đó cưới Vương Ngữ Yên hạnh phúc sống qua ngày...
Ai có thể cho hắn biết, cái tên họ Mộ Dung này, rốt cuộc là rắn độc chui từ sơn động nào tới?!
- Đạo diễn! Cậu nợ tôi một giải CP xuất sắc nhất (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Thiệu ảnh đế, có phải quan hệ giữa anh và đạo diễn Bạch Trạch không được tốt, có thật vậy chăng?
- Cẩn thân tôi kiện cô tội vu khống đấy. Thiệu ảnh đế cười mỉm nói.
- Thiệu ảnh đế, Thiệu ảnh đế, không biết anh hài lòng về giải thưởng nào nhất trong số những giải anh đạt được?
- Dĩ nhiên là giải thưởng tiếp theo rồi. Anh híp mắt cười.
- Xin hỏi là giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong Vòng quanh trái đất sao?
Ý cười trong mắt Thiệu ảnh đế đạt tới cực điểm. - Không phải, là giải thưởng CP xuất sắc nhất.
Bạch Trạch nâng kính mắt. - Ah, hiểu rồi.
- Đông phương bất bại chi noãn dương (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Truyện được kể về nam nhân sống ở thời hiện đại nhưng có cơ hội được xuyên qua vào trong truyện thành Dương Liên Đình lại cùng với Đông Phương Bất Bại yêu nhau.
Đông Phương Bất Bại được ví như mặt trời của phía Đông, hạnh phúc và kiêu ngạo,chứ không phải là một người bị một tên tiểu nhân thương thân hại tâm. Là mặt trời cùng hoa sen ôn hòa? Hay là hoa sen khiến cho mặt trời rực rỡ trở nên ôn hòa?
- Đại thúc đích hạnh phúc nhân thê sinh hoạt (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: An Dật nổi tiếng là lạnh lùng như nước vậy mà Thẩm Trác Hi toàn tâm toàn ý yêu hắn cam tâm vì hắn hiến dâng tất cả, cam nguyện vì hắn mà nấu cơm giặt giũ như một người vợ. Đại thúc đáng yêu như thế làm cho An Dật không nhịn được mà trêu đùa khi dễ.Si tình trung niên đẹp trai đại thúc Thẩm Trác Hi cùng ôn nhu hắc phúc tiểu công An Dật tạo nên một khuê phòng tình sử ấm áp ngọt ngào.
- Đế quốc đệ nhất sủng hôn (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Có được may mắn khiến linh hồn của Á Liên xuyên tới Tinh Diệu đế quốc được trọng sinh vào đứa con trai duy nhất của dòng họ Sa giai là Sa Nặc Nhân. Á Liên trọng sinh thành đứa con trai độc nhất của Sa gia tại Tinh Diệu đế quốc -- Sa Nặc Nhân. Mà ở đế quốc này chỉ có ba dạng người
Loại người thứ nhất, ban chiến đấu −− Reese.
Loại người thứ hai, hệ phụ trợ −− Arthur.
Loại người thứ ba, người bình thường, chiếm 70% toàn tinh hệ.
Reese muốn nâng cao sức chiến đấu, cần có dược tề do Arthur làm ra.
Reese muốn có cơ giáp cùng binh khí, cũng cần Arthur chế tạo.
Reese muốn có hài tử, vẫn là tìm Arthur tốt nhất.
Sinh ra đã là một Arthur, Sa Nặc Nhân bày tỏ, có thể trọng sinh vào một thân thể xinh đẹp, rất phiền phức.
- Đốt cháy lãng mạn ( Ngôn tình, hiện đại)
* Văn án: Gần đây, Chu Khởi thích một người. Đang nghĩ cách gạt tiểu hồ ly về nhà, không ngờ cô gái ấy lại đến tìm anh.
"Nghe nói anh rất nghèo? Một trăm đồng một đêm, bao ăn ở, anh làm không?"
Nghe cô nói "nghèo", nhìn nhìn cái thẻ đen trong ví, nghĩ tới vài tỷ cổ phần.... Hắn nhìn cô gái trước mặt, cười nhẹ nhàng, trong lòng thầm hớn hở
"Chào bà chủ."
- Đế vương công lược (Đam mỹ, cổ đại)
*Văn án: Xuất thân từ hoàng tộc, Sở Uyên mỗi việc làm đều như đi một nước cờ - có thể nhìn như không có gì, nhưng có ảnh hưởng đến cả đại cục. Đăng cơ năm mười tám tuổi thì chưa tới nửa năm sau Vân Nam đã nổi loạn, mặc dù các lão thần đương triều mỗi người một tâm tư khác nhau nhưng đều muốn xem tân hoàng đế sẽ xử lý cục diện như thế nào. Cũng thật khó lường, tân đế ở vương thành còn chưa kịp tạo ra động tĩnh thì ngàn dặm ngoài kia, Tây Nam Vương Đoạn Bạch Nguyệt đã sớm tự xuất binh dẹp loạn, thế như chẻ tre, không quá nửa năm đã bình định giặc cỏ.
Nội cung lác đác ánh trăng, Sở Uyên tự tay đóng con dấu, hạ lệnh đưa mật hàm khẩn cấp tám trăm dặm tới Vân Nam – Lần này lại muốn trẫm dùng cái gì trao đổi?
Nét chữ cứng rắn thấm qua cả mặt sau giấy tuyên thành, hầu như có thể nhìn ra được lúc viết mấy chữ này, vị đế vương trẻ tuổi đã phẫn nộ ra sao.
Đoạn Bạch Nguyệt thong thả mở giấy ra, đoan đoan chính chính trả lời một chữ.
Ngươi.
- Đái trứ không gian thượng đại học (Đam mỹ, không gian)
* Văn án: Thước Nhạc đậu đại học, đến thủ đô một mình. Ở thủ đô, Thước Nhạc kế thừa tài sản của ông ngoại, một tòa nhà lớn, thêm vào đó là sự thần bí về ân oán giữa bố mẹ cậu và một số người ở thủ đô. Dù vậy điều đó cũng không làm Thước Nhạc bận tâm, địa bàn của mình chính mình làm chủ, không gian của mình chính mình làm chủ, Thước Nhạc bắt đầu bận rộn với cuộc sống đại học.
Lần đầu tiền gặp anh, Thước Nhạc chật vật không chịu nổi.
Lần thứ hai gặp, mặt hơn 2kg thịt.
Lần thứ ba....lần thứ n....Thước Nhạc cùng mời về ăn cơm.
Sau này, Thước Nhạc có một tình địch lớn mạnh....là công việc.
- Đích nữ cuồng phi Cực phẩm bảo bối vô lại nương (Ngôn tình, Xuyên không)
*Văn án: Lại nói về tân hôn đêm, nàng một mặt đề phòng xem đội lạnh như băng Hoàng Kim mặt nạ lão vương gia:"Vương gia, ta thành thân qua!"
"Tốt lắm, có kinh nghiệm ......"
"Ta mang thai qua?"
"Cơ bản công năng đều ở, bổn vương yên tâm,,"
"Ta có một đứa trẻ,,"
"Vừa vặn, tiết kiệm bổn vương ngày đêm vất vả......"
Mỗ nữ bỗng nhiên có loại đàn gảy tai trâu bi phẫn:"Vương gia, ngươi nên sẽ không là không được đi?"
Mắt to quét về phía người nào đó, cũng không tưởng bỗng nhiên bị nhân áp đảo: "Ái phi có thể tự mình thử xem......"
"Ta @##@" Quần áo nhất kiện kiện bay ra, hồng sa trướng lạc, xuân ý dần dần dày, bỗng nhiên cảm thấy một cỗ nóng bừng tầm mắt, mỗ nữ quay đầu, đã thấy đầy đất phân tán quần áo gian, nhất phấn điêu ngọc mài tiểu nha đầu trừng mắt hắc nho bàn mắt to xem bọn họ:"Mẫu thân, có thể hay không đem màn xốc lên, ta thấy không rõ các ngươi thế nào động phòng a......"
- Độc giả hoà chủ giác tuyệt bức thị chân (Đam mỹ, huyền huyễn)
*Văn án: Thân là một ngụy anti-fan, độc giả lại tiếp tục ném đá tác giả YY văn ngựa đực mà cậu yêu thích nhất để biểu đạt tình yêu nồng cháy của mình. Lần này, cậu ném đá nhân vật chính trong truyện dị giới mới: nhân vật chính trong truyện là thánh mẫu đần độn đến không tưởng. Ở trong tình thế đấy mà lại đi cứu con tiện nhân kia?
- Đương nữ vương gặp phúc hắc (Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Tất cả mọi người đều biết một chuyện, đó chính là thái tử của hắc đạo Tô Vị Nhiên thích thái tử gia Phương Quân Dục của A Thành. Khi Tô Vị Nhiên 16 tuổi đã bỏ mặc tất cả mà bám lấy Phương Quân Dục, thậm chí còn chạy đến nhà Phương Quân Dục ở.
Vốn là hai nhà thế giao, chính vì vậy Phương Quân Dục đã miễn cưỡng mà chịu đựng Tô Vị Nhiên. Hai người cứ như vậy lấy thân phận người yêu ở cùng nhau mười năm.
Mười năm sau
Tô Vị Nhiên vì cha qua đời mà trở lại C thành tiếp nhận công việc của gia tộc, hai người cắt đứt từ đó.
Ba năm sau
Một tai nạn trên không đã được âm mưu từ trước khiến Tô Vị Nhiên chết oan uổng.
Nếu hết thảy có thể lặp lại, sau mọi truyện, ta nhất định sẽ không lại yêu ngươi — Tô Vị Nhiên. Nếu hết thảy có thể lặp lại, ta nhất định sẽ giữ chặt lấy ngươi, sẽ không lại buông tay — Phương Quân Dục
==========================
##########################
- Tiểu gia vô xử bất tại ( Đam mỹ, linh hồn chuyển hoán)
* Văn án: Sống ở đạo thuật thế gia, Lâm U trời sinh không thích học đạo thuật, hết lần này tới lần khác cậu được ông nội cùng tiểu thúc nhà mình tiên đoán khẳng định mình sống không tới 25 tuổi. Từ đó cậu lẩn trốn bên người tên nhà giàu đã đâm chết cậu, dùng đủ loại hình thức để xoát độ tồn tại của bản thân. Lâm U từ vẹt Kim Cương, chuột Hà Lan đến mèo rừng, Husky, liên tục hoán đổi thân thể, mà cậu và Mục Viêm Khiếu trong thời gian đó cũng dần xảy ra biến hóa, ràng buộc sâu sắc lẫn nhau.
- Tổng tài nữ chính bên kia ( Đam mỹ, xuyên thư)
* Văn án: Không bao giờ Diệp An Thần có thể tưởng tượng ra có ngày mình lại được xuyên không, nhưng ở đây thì hắn lại xuyên vào cuốn tiểu thuyết ngôn tình với nội dung xoay quanh vị tổng tài trong truyện thuyết, đối mặt với vấn đề này hắn  chỉ muốn nói "A...A...A".
Cũng vì vậy mà Diệp An Thần đã tự cảm thấy, mục tiêu đời này của cậu chính là dời xa nữ chính, tránh khỏi nam chính, cự tuyệt làm một pháo hôi. Thế nhưng, nữ chính à, cô xuất hiện trước mặt tôi thực sự tốt sao? Tổng tài đại nhân, để nữ chính một mình đi nội dung vở kịch thật sự đàn ông chứ?
Diệp An Thần (chọt chọt Đông Phương Tuyệt): Anh nên học nữ chính chăm chú đi lại kịch bản a!
Đông Phương Tuyệt (ôm chặt lấy ai đó): Vậy hãy để cho nàng đi một mình đi.
Diệp An Thần: Tổng tài đại nhân, nghe nói nữ chính sinh cho anh một bánh bao nhỏ liền nhận được một trăm triệu đi.
Đông Phương Tuyệt: Bảo bối, đó gọi là yêu nghiệt được không.
Diệp An Thần: Tổng tài đại nhân, anh hại nữ chính thảm hại như vậy thực sự không đau lòng sao?
Đông Phương Tuyệt (lần thứ hai mãnh liệt ôm lấy người nào đó): Đây là hoài nghi trong lòng tôi có người khác?
Diệp An Thần (đẩy người bên cạnh mình ra): Tổng tài đại nhân, kì thực tôi chỉ muốn nói, tôi là chủ là pháo hôi thôi, nữ chính, ở bên kia.
- Trọng lai nhất thứ ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Lúc còn nhỏ, Trầm Thiệu vẫn luôn thấy đau đầu vì không biết sau này lớn lên cậu sẽ chọn trường đại học nào.
Trong đầu cậu là hai tiểu nhân thường xuyên tranh cãi, một bên nói rằng khoa tự nhiên của đại học Q tốt hơn, một bên lại lớn tiếng hô khoa xã hội của đại học B tốt hơn.
Thật ra Trầm Thiệu đã nghĩ quá nhiều rồi. Vì lớn lên, cậu không cần phải đau đầu lựa chọn nữa. Tại sao á? Tại vì đến cả cánh cửa đại học cậu còn không sờ vào được mà...
Nếu đời người có thể quay trở lại một lần.
- Tứ hôn ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Đỗ Hành đời này bị chính thân ca của mình hãm hại. Đỗ Nguyễn khiến hắn cùng tam hoàng tử Tiếu Mặc trở thành kẻ thù. Mặc dù hắn biết ra chiến trường chưa chắc là lối thoát, sinh tử khó lường, nhưng hắn vẫn muốn xuất chinh giết giặc. Cuối cùng, hắn tử trận... Sống lại một đời, hắn trở thành "Trưởng nữ" của Vệ Quốc công tên Vệ Nam Bạch. Vì không vào kinh vi chất, tránh né âm mưu của Tiếu gia, hắn chỉ có thể giả gái, như bước trên băng mỏng. Vốn tưởng rằng có thể tránh được một kiếp, rồi sau đó kế thừa nghiệp cha. Không ngờ, hoàng đế ban xuống một thánh chỉ  tứ hôn để gả hắn cho Cửu hoàng tử Tiếu Kỳ bị thất sủng, từ khi đó hắn sống mà trong lòng không yên....
- Thú phi ( Ngôn tình, xuyên không)
* Văn án: Lấy âm làm kiếm, dùng nhạc chém giết. Điều khiển vạn thú, phượng lâm thiên hạ. Nhưng lại không ngờ, tiếng nhạc không chỉ dẫn dắt 'cầm thú' tới, mà còn dẫn cả 'người thú' tới. Hung ác như lang sói, nhanh nhẹn như báo, khí phách của hổ, giảo hoạt như hồ ly. Một gã đàn ông như vậy, một gã đàn ông xưng bá thiên hạ như hắn, là mệnh kiếp hay duyên nợ trời định đây?
Khói lửa chiến tranh tưng bừng khắp nơi, mảnh hồng nhan bèo dạt mây trôi. Người mang quyền đế vương sinh sát, ta có vạn thú tề tựu về đây. Để xem thiên hạ này ai chìm ai nổi. Lúc mới quen, nàng tắm rửa bên khe suối, tấm thân trắng nõn bị hắn một phát nhìn hết không bỏ sót chỗ nào.
Một gã đàn ông đẹp tới mức diễm lệ yêu nghiệt, lại thô bạo tàn nhẫn, trợn mắt sáng như ma trơi, nheo mắt lại như yêu quái. Hắn nắm chặt cằm nàng, đôi môi bá đạo hung hăng hôn lên môi nàng, hai làn da thịt cách lần quần áo mỏng manh, lửa nóng bừng bừng cứ vậy bị giam chặt trong đó.
Hắn mớm cho nàng độc hoàn kịch độc, nheo lại đôi mắt tà mị mà rằng. « Phải chết, ngươi cũng đi cùng ta ! » Mà nàng lại ngạo nghễ nhìn lại đôi mắt lạnh lùng của hắn, nhẹ nhàng thốt lên. « Ta-không-thích-ngươi ! » Lãnh đạm như gió, thanh nhã như nước, dám khiêu khích gã đàn ông độc bá thiên hạ này, cuối cùng định ra một mối lương duyên khó hiểu cả đời.
- Tôi có mắt âm dương (Ngôn tình, trọng sinh)
* Văn án: Nữ phụ ác độc trong truyện bởi vì gương mặt có vài phần tương tự như nữ chính nên bị nam chính xem như thế thân. Nhưng bạch nguyệt quang quá chiếu sáng nên nữ phụ thật ra cũng không vớt được chỗ tốt nào, nam chính lúc nào cũng mang thái độ ỡm ờ, lúc gần lúc xa. Vì quá bức thiết tiếp cận nam chính, nữ phụ quyết định kết hôn với chú ba của hắn - Thẩm Thuật, người có mệnh khắc thê.
Lúc Diệp Tuệ xuyên vào nhân vật nữ phụ này, cô ta đang chuẩn bị ly hôn với Thẩm Thuật. Diệp Tuệ nhìn những hồn ma đang bay, bay, bay ~ nhưng chỉ cần vừa tới gần Thẩm Thuật, chúng sẽ biến mất.
Thẩm Thuật đang chuẩn bị ly hôn, lúc này vừa về đến nhà, vừa mở cửa ra, bà xã đột nhiên ôm lấy đùi anh: "không ly hôn, đánh chết em cũng không ly hôn."
Thẩm Thuật: "......"
Người bên ngoài đều đồn rằng Diệp Tuệ vượng phu, từ khi cô gả cho Thẩm Thuật, ma bệnh Thẩm Thuật tránh thoát kiếp nạn sẽ chết vào năm ba mươi tuổi, phế vật Thẩm Thuật trở thành người đàn ông trị giá chục tỷ.
Diệp Tuệ thiếu chút nữa tin cô là người có mệnh vượng phu, thẳng đến khi cô chậm rãi nhận thấy được, ông xã của cô không gì không làm được. Trong nhà càng ngày càng có tiền, lá trà trong hộp để nhâm nhi trong phòng khách là trà cổ có giá trên trời, bình hoa mô phỏng bình hoa thời đường thật ra là hàng chính phẩm... Cuối cùng, cô phát hiện ông xã Thẩm Thuật nhà cô lại là một tỷ phú ẩn danh cực kì có tiền!
- Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt ( Ngôn tình, dị giới)
* Văn án: Cô là đại tiểu thư thiên tài của thế gia cổ võ, hào quang tỏa sáng, cũng là một trong "Hác ám song tuyệt" khiến người ta vừa nghe đã sợ mất mật. Bởi vì em gái phản bội, đã cùng đồng đội nhảy xuống vực sâu. Nàng là phế vật A Cửu bị tất cả mọi người trong Kỳ Phong thành chế nhạo. Thân là tiểu thư của gia tộc tu luyện, lại không có nguồn huyễn lực, không thể tu luyện, bị gia tộc đuỏi đến thành nhỏ xa xôi, cuối cùng bị biểu tỷ đánh chêts trong tiểu viện hoang tàn.
Ngày đó, cô mang thêo bảo vật tu luyện ở không gian vô tận xuyên qua nhập vào người tiểu thư phế vật, bánh xe vận mệnh chuyển động, phế vật từ nay lại bước trên con đường tu luyện. Khế ước với thần thú, luyện đan dược, luyện vũ khí, mang theo thần khí thượng cổ, tìm kiếm người thân, trảm trừ yêu ma quỷ quái, hãy nhìn xem nàng làm thế nào khiến cho thế gian nổi mây nổi gió!
Hắn là nam tử tôn quý nhất trong thiên địa, địa vị tối cao, khuôn mặt yêu nghiệt, bổi vì nhàm chán nên xuống trần dạo chơi. Hắn gặp nàng, từ đó trong thiên hạ, không xa không rời.
- Trọng sinh nguyên soái phu nhân là tang thi ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Ở thế giới đang xảy ra mạt thế trăm năm bị loài người cưỡng ép làm cho đầu óc mê muội, mà trong số đó có một tang thi sợ quỷ đã vậy còn sợ nghèo dã man là Sân Mộc. Vào một ngày Sân Mộc quyết định  đóng gói gia sản đi ẩn cư. Sau khi ăn hết lương thực dự trữ, Sân Mộc chuẩn bị hảo hảo ngủ một giấc, lại không ngờ, một giấc ngủ dậy đã là vạn năm về sau. Vạn năm về sau, địa cầu đã làm cổ chiến trường di chỉ không còn sinh mệnh. Tỉnh lại, Sân Mộc trong lúc vô tình nhặt về một nam nhân bị thương, dự định mang làm sủng vật, lại không ngờ, nguyên bản cho rằng chỉ là một con cừu con nam nhân kia trên thực tế lại chính là một con sói đang dấu đi răng nanh. Ngao ô một tiếng, liền đem "tiểu" tang thi đóng gói mang về tinh cầu.
"Ngươi lưu manh!! Ta đã cứu ngươi!"  "Bé" tang thi lời lẽ chính đáng.
"Hảo, ta lấy thân báo đáp." Ngài nguyên soái mặt poker, nhào lên, áp đảo......
Vì thế, tang thi vương tử cùng ác long nguyên soái hạnh phúc sinh hoạt ở cùng nhau.
- Tiệm hoa của tô anh ( Ngôn tình, trọng sinh, dị năng)
* Văn án: Tô Anh không nghĩ tới là bản thân sẽ chết một cách ly kỳ như vậy, càng không nghĩ tới sau khi chết sẽ trọng sinh, cũng giống như việc cô chưa bao giờ nghĩ tới sẽ ly hôn với Khương Triết.
- Trọng sinh chi kim sắc hôn nhân ( Đam mỹ , trọng sinh)
* Văn án: Ở kiếp trước,vì muốn có hạnh phúc của chính mình mà Lâm Ngọc Đồng  lựa chọn cùng Trầm Quân cao chạy xa bay, cũng chính vì vậy mà  tạo thành tiếc nuối cả đời không thể vãn hồi được. Nhưng mà nỗ lực như vậy cũng không thể đổi được hạnh phúc cả đời.
Trầm Quân ngoại tình, cậu lại xảy ra chuyện không may.
Trọng sinh lại một đời, cậu liền muốn thay đổi con đường của chính mình, lựa chọn kết hôn. Mặc dù không có tình yêu, nhưng ít nhất vẫn còn tình thân. Nhưng lại không nghĩ tới nam nhân mà cậu vẫn luôn cho rằng chỉ là bạn bè bình thường đột nhiên lại nói: Ai nói giữa chúng ta không có tình yêu? Đúng vậy, ai bảo giữa bọn họ không có tình yêu?
Một khi đã như vậy, cậu sẽ không khách khí...
- Thiên quan tứ phúc ( Đam mỹ, huyền huyễn)
* Văn án: "Vì người, đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi."
Giữa tam giới thần phật khắp nơi này, thế mà lại có một trò cười!
- Tin tức tố biến dị ( Đam mỹ, võng du)
* Văn án: Vì tin tức tố bị biến dị, nên một bạn Omega cần thiết làm gì đó để giải toả và chuyển sự tập trung vào vấn đề khác. Chính vì thế, bạn quyết định chơi trò chơi cũ hồi đó cậu đã từng chơi, trò mà hồi đó cậu đã xoá vì phụ huynh muốn cậu tập trung học hành.
Sau khi vào game thì bị cuốn vào âm mưu của ông anh họ, rồi cũng gặp được lão công... Sau đó bạn Omega liền quậy tung cả trò du hiệp!
- Trọng sinh chi đích tử ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Mọi người đều nói rằng sinh ra trong dòng dõi đế vương thì đừng nói đến tính thâm, không chỉ vậy mà thương gia cũng vậy, càng huống hồ là hoàng thương. Được sinh ra trong gia đình phú quý nhưng Úc Thụy sinh lại vì đấu tranh tranh quyền trong dòng chính mà bị hại chết. Ngoài ý muốn trọng sinh vào trưởng tử của Đường gia, chân lại tàn tật, không được coi trọng. Sinh tại hào môn thế gia, không những phải nhìn thấu lòng người, quan trọng hơn là phải bo bo giữ mình.
- Tôi đến từ thế giới song song ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Cao Nhiên gặp tai nạn, Cao Nhiên tưởng mình đã chết đuối rồi, không ngờ mình vẫn còn sống. Cao Nhiên không hay biết rằng mình tỉnh lại ở thế giới song song, và lại còn có khả năng nhìn thấy một số thứ kì lạ, một cái bớt đen trên một số người. Cao Nhiên chăm chú nhìn cái bớt đen, thấy được cảnh giết chóc, máu me, cái chết, xấu xa, tham lam, tội ác... Tất cả những thứ bốc mùi không muốn để cho người khác biết, lặng yên thối rữa.
—— Ta biết bí mật của mi.
- Trọng sinh tờ giấy kết hôn ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Vốn là người được ưu ái, có tiền có mạo khiến người ghen tị, thế nhưng cuộc đời Lâm Dịch lại trắc trở và bi thảm đến khiến người than thở.Hắn bị người bức hiếp, đến lúc tưởng rằng phản kích thành công, thắng lợi gần kề, thì lại bị gia tộc sát hại, kết cục chết thảm! Có lẽ ông trời rốt cuộc đã mở mắt một lần, để Lâm Dịch sống lại bảy năm về trước, không ngờ chỉ một lần nhầm lẫn, nhặt được một chiếc vali da đựng đầy tạp chí hentai và manga nhiệt huyết, lúc Lâm Dịch trả vali thì bị quỷ tài nghiệp giới, lấy phương thức liên hôn gia tộc để dụ dỗ bắt về nhà. Thế là Lâm Dịch không thể không trong lúc báo thù còn phải bày ra hộ thuẫn 720 độ để PHÒNG SẮC LANG!
- Thái hư kiếm ý ( Đam mỹ, võng du)
* Văn án: Tống Tu Văn vì muốn trốn tránh vị bằng hữu đồng tính trong trò chơi game cầu duyên, nên đã lặp tài khoản ở sever mới, bái sự phụ và vào bang phái mới, sau đó mở ra một chân trời mới. Ở nơi này, có quan hệ sư môn phức tạp, có sư phụ sư thúc đơn thuần kỳ lạ, còn có vị Thái sư tổ cực kỳ thần bí... Chờ Tống Tu Văn phát hiện bản thân bị Thái sư tổ lừa đi, cậu mới thật sâu cảm giác được ở con đường giảo cơ này càng chạy càng xa không còn cách quay đầu lại. Trò chơi có nguy hiểm, cần cẩn thận cơ tam.
Tống Tu Văn: Tra cái gì không được hết lần này đến lần khác lại tra cơ tam, đem bản thân bẻ cong giờ còn trách ai?
Tần Thời: Lỗi tại ta sao?
- Tiểu tâm phiến tử ( Đam mỹ, võng du)
* Văn án: Bố tranh bị lừa mất đi tài khoản acc để chơi không chỉ vậy hắn còn bị tên hội trưởng hội đuổi ra khổi hội.
Vì thế, hắn quyết định giả nhân yêu để vào lừa gạt tên hội trưởng đó.
Gỉa bộ ẻo lả e thẹn cùng hắn bồi dưỡng tình cảm, sau đó tiến tới kết hôn rồi tìm cách đá văng hắn ra.
Anh zai anh có thể dẫn em theo không?  Không có sư phụ dẫn đi, em đã chết mấy lần rồi~"
Tất cả đều nằm trong kế hoạch do hắn tưởng tượng ra.
Nhưng hình như là "Lừa đảo hình như bị lừa đảo lừa... "
- Tuyệt Sắc Đan Dược Sư: Quỷ Vương Yêu Phi ( Ngôn tình, xuyên không)
* Văn án: Mộ Như Nguyệt, thân mang tuyệt học về y học Trung Hoa, vì kẻ thù hãm hại mà xuyên đến đại lục Thần Vũ, biến thành vị tiểu thư vô dụng nhà họ Mộ bị người thượng cẳng chân hạ cẳng tay. Một đạo chỉ hôn được ban ra từ Kim Loan điện, nàng bình thản tiếp chỉ, từ nay gả cho Quỷ vương gia nổi tiếng của Tử Nguyệt quốc. Người đời đều cho Quỷ Vương này là người ngu dốt lại xấu như quỷ, nào ai ngờ hắn là người thâm tàng bất lộ? Mọi người đều cười nhạo rằng phế sài* kết đôi với kẻ đần chính là tuyệt phối, lại chẳng biết nàng chính người tài có một không hai xưa nay chưa từng có.
Mộ Như Nguyệt nhìn nam nhân tuấn mỹ giống như thần đứng che trước mặt, nghiến răng nghiến lợi nói: "Dạ Vô Trần, ngươi lại dám gạt ta, dáng vẻ bây giờ của ngươi giống kẻ ngu sao?"
Quỷ Vương cười cười, cưng chiều ôm nàng vào lòng: "Khi ở bên cạnh nàng, ta cam nguyện làm một kẻ đần mặc nàng sai khiến."
- Tổng giám đốc si mê người yêu, yêu nghiệt ( Đam mỹ, xuyên thư)
* Văn án: Tô Dục vốn là tổng tài của một tập đoàn nhưng vô tình tên lại xuất hiện trong cuốn tiểu thuyết Khế ước tình nhân của tổng giám đốc Satan khiến hắn rất là bực bội. Không biết tại sao chỉ ngủ một giấc mà linh hồn của hắn lại xuyên vào Tô Dục trong tiểu thuyết. Hắn phải làm như thế nào?
{Khế ước tình nhân của tổng giám đốc Satan} Đoạn ngắn:
Cuồng Bá Duệ bá đạo nói: Chỉ cần em ngoan ngoãn nghe lời, tôi sẽ sủng ái em.
Nữ chủ ngồi trên giường, khuôn mặt như hoa lăn dài mấy giọt nước mắt, bàn tay ôm lấy chiếc chăn che đi thân thể ngọc ngà của mình: Tổng giám đốc, tôi van anh, xin anh hãy tha cho tôi đi.
Nam chủ nghe thấy liền cười lạnh, bóp chặt lấy cằm của nữ chủ, giọng điệu âm trầm: Thật là không ngoan ngoãn, tôi nhất định phải hảo hảo trừng trị em.
Nữ chủ nghe vậy liền sợ hãi: Không, anh không nên tới đây.
Đoạn ngắn sau:
Nam chủ một mặt dịu dàng đấm lưng cho hắn: Dục, tôi có phải rất nghe lời không?
Câu Thần tương đối hài lòng: Ừm
Nam chủ vừa được khen hai mắt liền tỏa sáng: Vậy Dục có phải nên thưởng cho tôi không?
Câu Thần khẽ mỉm cười: Nếu như anh làm cho tôi không thoải mái thì sẽ không có lần sau.
Nam chủ gật đầu khẳng định, hắn nỡ lòng nào làm thương Dục cơ chứ?
- Trọng sinh dị thế chi điền viên kí ( Đam mỹ, xuyên không, cổ trang)
* Văn án: An Á Phi vừa thi đậu đại học xong, chưa kịp thực hiện mộng tưởng của bản thân, lại xuyên đến một thời không khác. Một thân trù nghệ An Á Phỉ thật muốn khóc ròng, mặc cho bản thân có tài nhưng không có tư bản gì thì làm sao mà phát triển sự nghiệp a???
Đó là chưa nói hiện giờ đang là thân xác một tiểu tử choai choai mười lăm tuổi, nhà thì nghèo leng keng vang, phòng ốc xập xệ như chực chờ mưa gió mạnh phát là sập ngay, dưới còn một đệ đệ nhỏ, trên là hai vị phụ thân...!!! Gánh nặng đường xa a...
Để cho hắn chịu không nổi chính là nghe nói tiểu hài tử này đã được định hôn, như vậy còn chưa tính, thế mà người định hôn với hắn thế nhưng lại là nam nhân, cuối cùng hắn bi kịch phát hiện, thế giới này, nam nhân ở khắp mọi nơi, nữ nhân lại không có một người. An Á Phi ngửa mặt lên trời rống giận: Để cho thiên lôi tới, đánh chết ta đi!.
- Trùng sinh chi tinh tế sủng hôn ( Đam mỹ, xuyên không)
* Văn án: Sở Ngôn vừa cầm trên tay chiếc cúp ảnh đế thì đã bị tai nạn xe xuyên đến ngàn năm sau. Thế giới tương lai huyền phù đây trời, kinh mắt giả lập người người có, Thế giới giải trí bùng nổ đầy huy hoàng, nhưng Sở Ngôn lại kinh ngạc phát hiện ra...đám người này lại không diễn theo kịch bản chữ!!!
Trí tuệ nhân tạo bắt chước cảm xúc? Hiệu quả chế tác thay thế kỹ xảo diễn xuất?
Lý giải kịch bản AI là có thể trở thành diễn viên? Thời đại tiến bộ, kỹ xảo biểu diễn lại lạc hậu!
Phóng viên: Sở Ngôn, đối với sự kiện kết hôn bị đưa ra ánh sáng lần này, cậu có lời gì muốn nói không?
Sở Ngôn:..... Mời anh nói cho tôi biết trước, nửa kia của tôi rốt cuộc – là – ai!?
- Thịnh thế sủng bảo ( Ngôn tình, trọng sinh)
* Văn án: Ai cũng biết rằng Phủ Trấn Quốc công chính là dương thịnh âm suy, đến đời của Giang Diệu, một phòng tất cả đều là nam nhân. Tam phòng mà chỉ có một vị nữ nhi duy nhất xuất ra từ đại phòng tên là Giang Diệu, trên nàng có 3 ca ca ruột và 7 đường huynh.
Nàng chính là hòn ngọc quý trên tay họ, từ nhỏ thích gì được nấy, ai bắt nạt nàng thì đúng là gặp phải tháng xui xẻo. Sau khi lớn lên, tiểu nữ nhi phấn điêu ngọc mài ngày xưa đã bị Tuyên Vương Lục Lưu bắt về nhà "ăn".
Tuyên Vương sát phạt quả quyết, quyền khuynh triều chính, Giang Diệu cảm thấy, chính mình gả cho hắn có thể nghênh ngang mà làm chuyện xấu.
- TRỞ LẠI MẠT THẾ HUNG HĂNG ( Đam mỹ, trọng sinh, mạt thế)
* Văn án: Nội dung chính của câu chuyện xoay quanh về cuộc đời của Thẩm Tu Lâm ở kiếp trước là thiếu gia của gia tộc Thẩm gia nhưng lại đứng trước nguy cơ mạt thế xuất hiện. Nhưng đến khi gặp phải mạt thế lại thức tỉnh dị năng lợi hại lôi hệ. Người như vậy vốn nên tiền đồ vô hạn, lại bị người yêu mà hắn cho rằng sẽ bên nhau cả đời phản bội, cuối cùng chết tại miệng tang thi. Người yêu kia của hắn dù là nam tử nhưng hắn luôn xem như thê tử bảo vệ đủ năm năm, chỉ đợi đến ngày tu thành chính quả, nhưng không ngờ tới kẻ đó vì lợi ích gia tộc mà liên hợp ba đại gia tộc khác hãm hại hắn vào chỗ chết. Tận mắt thấy được thân nhân vì cái chết của mình mà thương lão, thậm chí qua đời.
Trở lại trước mạt thế, Thẩm Tu Lâm thề, những món nợ này của hắn, những kẻ muốn thương tổn Thẩm gia, hắn sẽ bồi trở về gấp mười, gấp trăm, gấp ngàn vạn lần. Thẩm Tu Lâm vốn tưởng rằng cả đời này hắn sẽ không yêu thêm ai nữa, lại không ngờ tới sự xuất hiện của một người nam nhân thanh lãnh thần bí, trên người phảng phất có vô hạn bí mật. Người này dần dần hấp dẫn tầm mắt của hắn. Tên của y là... Đông Phương Hiển. Hoá ra, yêu cũng không phải là chỉ một mực bảo vệ từ một phía. Tình yêu chân chính lại là cùng nắm tay, cùng sóng vai, ngao du thiên địa, cười ngắm nhìn nhân thế phù hoa...
- Thiếu tướng không nghĩ gả ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Thụ là Omega, thiếu tướng ngoài lạnh trong nóng, bệnh ngạo kiều, giá trị vũ lực cao x Công là Alpha, hoàng tử toàn tài, ngạo khí, âm ngoan thủ lạt.
Gần đây toàn Liên Bang đều đang xôn xa việc Thiếu tướng Diệp Hoài Tây, nam thần của toàn tinh tế đã đến tuổi kết hôn. Tinh tế coi trọng việc duy trì sức sinh sản, và cực lực ủng hộ việc tạo ra thêm nhiều thế hệ sau đế phát triển Liên Bang. Vì thế chủ đề xoay quanh đối tượng kết hôn của Thiếu tướng thật sự là nóng đến sôi trào, ngày cả hoàng tử Cố Tử Khung mới vừa từ một tinh cầu khỉ ho cò gáy trở về cũng có thể nghe được
Đồng học: "Tử Khung có xem tin tức không? Bệ hạ nói đùa rằng thiếu tướng có suy nghĩ cùng nhị hoàng tử ngươi kết hôn hay không, ngươi đoán thiếu tướng nói như thế nào?"
Cố Tử Khung khinh thường, muốn trở thành người của hắn, còn phải xem hắn có thích hay không đã.
Đồng học thấy thế cười nói: "Thiếu tướng nói hắn không thích kết hôn với đối tượng vừa xuẩn vừa xấu còn không thẳng thắt lưng lên được."
Cố Tử Khung: "?"
Chờ ta cưới ngươi, cho ngươi biết cái gì là thông minh tuấn lãng cùng như thế nào là thẳng thắt lưng.
- Tây hồ nhị nhân chuyển ( Đam mỹ, võng du)
* Văn án: một con gà vàng bé nhỏ thích xoay Phong Xa, Cố Thần cho rằng: cậu cần một buff cố định... Cố Thần phát hiện một điều, có buff cố định rồi cũng vẫn ưu phiền, vì cậu đã trót thích buff cố định của mình rồi...
Vào một ngày nào đó, buff cố định nói với cậu rằng: "Tôi là nam."
VUI QUÁ!
- Thiên hữu ( Đam mỹ, xuyên không)
* Văn án: Đây đại khái là chuyện xưa về một người đàn ông hiện đại xuyên về thời nhà Thanh, trở thành nhi tử thứ bảy của Khang Hi . Đây đại khái là chuyện xưa về Thất a ca Dận Hữu chăm chỉ có chí tiến thủ như thế nào và cũng nhân tiện nói về chuyện yêu đương.
- Trứng óp tiêu sái ( Đam mỹ, võng du)
* Văn án: Bạn thụ tên Quý Đạm, hay còn được gọi là Trứng Gà, Trứng Thối và cũng được gọi là Trứng Ốp. Quý Đạm trước hết là đã xác định tính hướng của mình là thích trai.
Một ngày, bạn Trứng quyết định lập một cái nick nhỏ chơi nhân vật nữ đặt tên là Tiêu Hà. Thế quái nào lại gặp một nhóm người quái đản tích cực lôi đi luyện cấp. Và thế là mối lương duyên với nam chính – người kéo đội bắt đầu.
-  Tinh Linh Kiểu Bây Giờ ( Đam mỹ, xuyên không)
* Văn án: Ai nói sát thủ nhất định phải tàn khốc......
Ai nói tinh linh thì không được BL......
Nếu như tuổi thọ cũng dài như thế giới này
Vậy bước chân theo đuổi tình yêu có kéo dài theo không
Nếu như trong tinh linh sinh ra thiện lương tốt đẹp
Vậy ta cũng có thể tốt đẹp như trong thánh ca chứ
Tình yêu phải chăng cần trải qua thử thách của thời gian
- Tiểu hầu gia ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Có cơ hội trọng sinh lại lần nữa làm lại cuộc đời lần này tiểu hầu gia Lạc Kiêu bình tĩnh siết chặt tay, tự nói với chính mình phải nâng cao tinh thần cao độ, phải tìm đúng minh chủ, cố gắng thăng quan tiến chức, tiếp theo đi về phía nhân sinh đỉnh cao.
Chỉ có điều, trước đó...
—— A Cửu, đừng giận, chúng ta uống thuốc trước đã được không?
- Tuyệt Đối Khế Hợp ( Đam mỹ, võng du)
* Văn án: Hạ Tử Thần chơi nhân vật nữ vốn là muốn giúp người mình thích chắn hoa đào, nhưng cậu cũng không phải nữ, cuối cùng lại bại bởi một cô gái. Tính hướng khiến cậu cầm được cũng buông được, cũng học được sự nhẫn nại cùng biết buông tha. Một cơ hội ngẫu nhiên, Hạ Tử Thần gặp Tàn Mặc Vô Ngân. Hai người yên lặng mà ăn ý phối hợp khiến Hạ Tử Thần hưởng thụ niềm vui cùng thoải mái trong game. Chờ đợi cốc cacao nóng, cuối cùng hai người trong hiện thực cũng đã cùng xuất hiện. Cố Hủ cẩn thận quan tâm Hạ Tử Thần khiến cậu cảm thấy ám áp cùng tự tin. Thân ảnh màu trắng kia tựa như một trang giấy trắng, một lần nữa viết lên cảm tình cùng cuộc sống của Hạ Tử Thần..... Yêu, thật ra cũng không khó như vậy..... – tuyệt đối phù hợp.
- Thiếu niên tu chân xuyên qua cơ giáp (Đam mỹ, tương lai)
* Văn án: Không biết tại sao Ninh Hữu lại bị xui xẻo như vậy vào thời điểm quan trọng của chuyện độ kiếp lại không may bị lôi kiếp bổ xuống xuyên tới thế giới Cơ Giáp. Khiến cho linh khí mỏng manh còn chưa nói, nhẫn không gian chứa toàn bộ gia sản của cậu cũng mất rồi. Khổ bức quả bưởi nhỏ chỉ có thể đi lên con đường cần cù chăm chỉ đào mỏ. Có một ngày, Ninh Hữu từ trên tin tức của đế quốc nhìn thấy chiếc nhẫn không gian cậu sáng nhớ chiều mong, kết quả thế nhưng biết được cái kia dĩ nhiên lại trở thành tín vật của con dâu Kỳ gia... WTF?!!
- Tại sao anh lại thích tôi ( Đam mỹ, xuyên nhanh)
* Văn án: Khúc Quân lẻn vào đầu của Lăng Mặc, một học giả hàng đầu về lĩnh vực virus, cố gắng thức tỉnh Lăng Mặc vì bị tại nạn mà chìm vào hôn mê sâu, từ đó cũng cứu được Trần Đại Dũng bị nhiễm virus. Sau đó, Khúc Quân khổ bức nhận ra, cho dù là trong giai đoạn nào cuộc sống Lăng Mặc, bản thân cậu luôn luôn là một đứa học dốt chạy đi ôm đùi của một tên học giỏi hơn thần. Cậu cố gắng thích nghi với nhân vật, làm bạn bên cạnh Lăng Mặc. Cậu có thể là bé mập Mạc Tiểu Bắc ấm áp trong thời thơ ấu của Lăng Mặc, có thể là Lộ Kiêu, cùng với Lăng Mặc tiến vào dòng nước mạnh mẽ, và cũng có thể là vị đàn anh đại học vô dụng, mà tựa hồ mỗi một lần đổi vai như thế, Khúc Quân phát hiện Lăng Mặc luôn đối xử 'tình hữu độc chung' với nhân vật của cậu. Nhưng mà từ khi dần dần xâm nhập sâu vào tiềm thức của Lăng Mặc, Khúc Quân phát hiện mọi chuyện không chỉ đơn giản là đánh thức vị học giả virus ưu tú này...
- Trọng sinh chi vị lai tinh sư (Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Vì bạn trai và kẻ thứ ba hãm hại mà Tô Hàm đã trọng sinh từ thời kỳ mạt thế đến tương lai. Trọng sinh chính là cơ hội làm lại, nhưng trường hợp của Tô Hàm làm gì có chỗ tốt. Vừa mới trọng sinh đã sinh ra baby, cha đứa bé còn không biết đang ở phương nào.
Bất quá, ngoài baby thì không còn gì vướng bận cho nên Tô Hàm dần dần quen với thế giới này. Ở đây cũng không tệ lắm, có những người có dị năng, có người có tinh thần lần, thậm chí có một loại nghề tên là Tinh sư.
Tô Hàm tự hỏi một đoạn, sau liền tỏ vẻ cậu nhận hết, một thân kiêm ba nghề nghiệp gì đó, thật sự rất thích thú~~
Về phần một người cha khác của baby, nhìn trời, đó là cái giề?
- Trọng sinh chi tướng quân và tướng quân ( Đam mỹ, trọng sinh, tương lai)
* Văn án: Câu chuyện phát sinh từ thời Tịnh Tề, giữa lúc thời điểm cuộc chiến giữa nhân loại loài người với bộ tộc Satan ở ngoài hành tinh trái đất đang diễn ra vô cùng ác liệt.Cố Khâm cuối cùng cũng trở thành tướng quân sau khi tham gia vô số chiến dịch lớn nhỏ. Thế nhưng tại nhiệm vụ đầu tiên sau khi thăng quân hàm lại ngoài ý muốn mà mất mạng, sống lại tại thời điểm hắn vừa mới nhập học tại trường quân sự.
Khiến hắn bất ngờ chính là hắn dù có được kinh nghiệm thực chiến phong phú lại vẫn không cách nào vượt qua được Hình Chiến, người nhập học cùng thời điểm với mình, tương lai chính là tướng quân trẻ tuổi nhất trong lịch sử của liên minh, trong khi hiện tại đối phương mới chỉ là một quân giáo sinh. Đây không lẽ chính là thiên tài trong truyền thuyết? Cố Khâm theo bản năng mà tranh đua cùng Hình Chiến, tranh tới tranh lui, hình như có thứ gì đó đã bắt đầu thay đổi...
- Tối cường kinh kỷ nhân ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: con cháu thế gia Sở Tự vì tranh cãi với cha mình mà rời nhà bỏ đi, một thân một mình trở thành người đại diện trong giới giải trí. Hơn mười năm phấn đấu gian khổ rốt cuộc cũng bồi dưỡng nghệ sĩ dưới tay trở thành ảnh đế, sau đó lại bị một minh tinh hãm hại mà chết thảm. Sau khi chết, Sở Tự mới biết mình hóa ra chỉ là vật hi sinh trong một quyển tiểu thuyết đam mỹ NP, người hại chết cậu chính là nhân vật chính không quyền không thế nhưng có hệ thống hỗ trợ.
Trọng sinh trở lại, Sở Tự quyết tâm trừng trị bạch liên hoa, tiếp tục sự nghiệp trở thành cha đỡ đầu trong giới giải trí, bồi dưỡng những nghệ sĩ dưới tay trở thành ngôi sao nổi tiếng, để chính mình trở thành người đại diện hàng đầu tinh tế... để cuộc đời vốn bình thường nhưng ngoài ý muốn bị gián đoạn của mình trở lại nhịp điệu bình thường của nó.
- Trọng đăng tiên đồ ( Đam mỹ, trọng sinh, huyền huyễn)
* Văn án: Kiếp trước, Mặc Ngôn bị lòng mang ý xấu của Côn Luân Hồng Thông Thiên nuôi thành phế nhân, bị Hồng Nho Văn phản bội, cuối cùng bị chết thảm trong tù thất. Âm hồn trôi nổi tại thế mấy trăm năm mới dấn thân vào Luân Hồi, cũng không biết đã có người đùng đạo pháp huyết tế mười vạn năm đưa Mặc Ngôn quay về năm mười tuổi. Lần này, sống lại lần nữa, Mặc Ngôn muốn đem mọi thứ thuộc về bản thân đòi về, đương nhiên cũng sẽ không bỏ qua cho cha con Hồng gia đã hại chết y! Thiên địa chi đạo, thích giả sinh tồn.
- Tinh tế tu yêu ( Đam mỹ, nhân thú)
* Văn án: Em thụ vốn là người tu chân, từ nhỏ sống trên núi với sư huynh sư đệ, 1 hôm do tai nạn nghề nghiệp, em xuyên qua thế giới khác, nơi có cơ giáp, khế ước thú và đương nhiên trình độ văn minh là của mấy tỷ năm sau. Xui xẻo hơn, em còn trọng sinh vào xác 1 bé báo bẩm sinh đã khuyết tật, hiện đang nằm chờ chết, cũng may lúc ý anh công tình cờ đi ngang, tiện tay nhặt luôn bé về nhà.
- Tinh tế tu yêu giả truyền thuyết ( Đam mỹ, nhân thú)
* Văn án: Nhan Tử Dạ - một tu yêu giả cuối cùng của thế kỷ XXI, sau khi độ kiếp thất bại nên đã trùng sinh vào xác một thú nhân vừa mới tự sát ở tương lai. Cái gì? Là thiếu gia của một đại gia tộc cư nhiên vì thổ lộ thất bại mà tự sát? Có cần yếu đuối tới vậy không a?
Cái gì? Nơi này chỉ có giống đực thú nhân với giống cái tinh khiết? Cũng không có bán thú nhân? Chỉ vì năng lực sinh dục mạnh hơn giống cái mà bán thú nhân trở thành truyền thuyết? Soi mình trong gương, nửa thân trên là người, nửa thân dưới là xà. Nhan Tử Dạ cố gắng tu luyện, nhanh chóng biến hóa hoàn toàn để bản thân không trở thành truyền thuyết. Kế hoạch đang dở dang đã vĩnh viễn không thể đuổi kịp biến hóa, Nhan Tử Dạ còn chưa biến hóa hoàn toàn đã bị yêu nghiệt măm me từ lâu nuốt vào bụng.
- Trọng sinh chi thâm độ dụ hoặc ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Mãi cho tới khi Tả Di Uyên vì Sở Cảnh mà chết đi thì cuối cùng cậu cũng đã hiểu được thì ra người vẫn luôn được hắn cất giấu trong lòng lại chính là cậu Sở tứ thiếu gia.
Tả Dĩ Uyên yêu cậu? hình như là vậy. nhưng cái gọi là "yêu" đến tột cùng là cái gì, Sở tứ thiếu gia cho tới khi chết cũng không thể hiểu được. Sống lại một đời, Sở Cảnh phát hiện thời gian đã quay ngược trở lại khi cậu 17 tuổi, khi đó cậu cũng chỉ là một thằng nhóc ngây thơ 17 tuổi ở Sở gia, vì thế....
Sở Cảnh: Anh rốt cuộc coi trọng em ở điểm nào?
Tả Dĩ Uyên: toàn bộ con người em.
Sở Cảnh: Chắc chắn không thay đổi chứ?
Tả Dĩ Uyên: ....Ừ.
Sở Cảnh: vậy, chúng ta thử bên nhau đi? thử là...
Tả Dĩ Uyên: (bá đạo hôn Sở Cảnh, thật lâu sau, thấp giọng thở dốc) trừ phi anh chết!
Sở Cảnh không biết rốt cuộc mình đối với Tả Dĩ Uyên là loại tình cảm nào, nhưng cậu biết, vô luận là kiếp trước hay kiếp này, có thể khiến cậu toàn tâm toàn ý tin tưởng chỉ có một mình Tả Dĩ Uyên mà thôi, nếu có một ngày, cậu thật sự yêu thương ai đó, vậy đối tượng đó cũng chỉ có thể là Tả Dĩ Uyên.
Ngày ngày luyến mộ, từng bước dụ nhập, cho dù rơi xuống vực sâu khôn cùng, nhưng vì có anh, từ nay về sau em không ngần ngại!
- Trọng sinh chi nịch sát ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Yêu nhiều quá cũng sẽ đem người nịch sát. Nếu bạn hận người nào, hãy đem hắn sủng đến tận trời khiến hắn trở thành kẻ không biết sợ cái gì. Đến lúc đó bạn liền đứng một bên cười nhìn hắn tự hủy diệt bản thân hắn. Yêu một người cũng như vậy, sủng ái hắn, bẻ gẫy đôi cánh của hắn khiến hắn không thể nào rời khỏi bạn. Đây là một câu chuyện về một cậu em trai ngốc nghếch bôi cụ (xui xẻo) được trọng sinh. Cả đời trước, cậu bị anh trai mình dùng sủng ái giết chết, bị hủy cả đời .Cả đời này, cậu không ngừng cố gắng anh dũng chống lại, cuối cùng lần thứ hai bị anh hai của mình dùng sủng ái trói chặt, trói buộc cả đời.
- Tình chi sở chung ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Chu Kính Niên sống như cái xác không hồn kể từ ngày Phương Tranh mất đi.
Càng không thể nghĩ có ngày mình chết đi lại được trọng sinh về lúc mười bảy tuổi, năm ấy cũng là năm anh quen biết Phương Tranh.
Kiếp này, Chu Kính Niên sẽ không giẫm lên vết xe đổ!
- Trọng sinh chi cự ái (Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Cậu được người mà câu thương nhặt về nuôi để phục vụ cho mục đích bẩn thỉu của mình, xem cậu như món hàng hóa. vì muốn có được những bản hợp đồng mà đem thân thể cậu bán đi cho những khách hàng lớn đó. Thân thể cậu chằng chịt những vết thương, đến nổi phải nhập viện vì cơn nguy kịch cũng tại đây cậu đã trãi qua cơn thập tử nhất sinh, lúc cậu tỉnh dậy lần nữa cũng là lặp lại quá khứ một lần nữa...
- Thiên nguyệt chi mị ( Đam mỹ, huyền huyễn)
* Văn án: Thiên Nguyệt Thần nắm bàn tay Thiên Nguyệt Triệt hướng về phía khố gian của mình: "Dứt bỏ thân phận đế vương, ta chỉ là một nam nhân rất bình thường, là nam nhân cũng sẽ có những lúc nhẫn không được, nếu như nơi này có thể vì ngươi mà nhẫn được mười năm, vẫn không thể chứng minh ta yêu ngươi sao? "
"Nếu như sau khi Triệt nhi trở về, thấy bên người phụ hoàng có nữ nhân khác, ta sẽ giết nàng." Hắn muốn chính mình là duy nhất, bất luận là duy nhất trong lòng, hay là duy nhất trong mắt
- Thê vi thượng ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Thê cao nhất, xã tắc thứ hai, phu xếp yếu. Chinh chiến một đời, chiến công hiển hách,cuối cùng trở thành kẻ vắt chanh bỏ vỏ.
Sủng thiếp diệt thê, uổng là phu quân, cuối cùng người không rời không bỏ hắn, chỉ có vị nam thê đã bị lãng quên suốt mười mấy năm này...
Được một lần trọng sinh, Cảnh Thiều quyết định hối cải triệt để, làm lại từ đầu, nhưng mà...
Lúc phải ôm gối đầu đứng trước cửa nhìn trời,Cảnh Thiều nắm chặt tay, bổn vương nhất định phải trọng chấn phu cương!
Thế là đập cửa nói: "Quân Thanh, ta biết sai rồi mà, cho ta vào đi mà!"
- Thanh ca chi dận nhưng (Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Chuyện kể về một vị hoàng đế giảo hoạt là Khang Hi và một thái tử gia Dận Nhưng
Một bài hát nhẹ nhàng ấm áp.
"A mã, ngài thành công "
"Ân."
"A mã, nếu ngài thất bại, Bảo Thành không đáp ứng thì sao?"
"Không có thất bại, Bảo Thành, ngươi vĩnh viễn đều không thể bỏ qua a mã, ngươi đã quên sao? Ngươi là con của a mã, vĩnh viễn vĩnh viễn"
- Tra công biến miêu ký ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Đây là truyện về tra công biến thành một chú mèo, ở bên tiểu thụ, sau đó tiện đà nảy sinh tình cảm.
- Tiền thế kim sinh chi thái tử phi ( Đam mỹ, cổ đại)
* Văn án: Mục Cẩm là đường đường là thái tử của một triều đình nhưng lại bị chính phụ hoàng của mình ép lấy thái tử phi mà người này là con của kẻ thù không đội trời chung.
Hiện giờ mỗi ngày đều phải sống cùng với nhi nữ của kẻ thù. Trong lòng Mục Cẩm khổ không nói được. Nhưng trong bất tri bát giác, lại phát hiện mình không thể rời xa người kia.
- Trọng sinh chi huynh đệ tình thâm ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: An Lạc yêu đơn phương với người anh trai An Dương suốt bao nhiêu năm trời, cứ ngỡ trước lúc chết có thể nói ra tình cảm và ở bên người mình yêu nhất đã là mãn nguyện. Câu yêu thương chưa kịp cất tiếng, khi tỉnh dậy đã thấy mình sống lại trong một thân xác khác. Đó là thân xác của một người cùng tên, một thân phận hoàn toàn khác đang bị thương nặng sắp chết. Cuộc sống mới, là đại thiếu gia trong một gia đình giàu có, lại là cháu đích tôn được cưng sủng nhất của ông nội, An Lạc đành cố gắng giả vờ mất trí nhớ, làm người anh trai lạnh lùng giống như trước đây. Nhưng tai nạn suýt mất mạng của thân phận mới còn chứa đựng một bí mật nào đó bị bịt kín, vẫn còn nguy hiểm khôn lường khác đang kề bền An Lạc. Đáng sợ hơn chính là, lịch sử tình cảm đau buồn của An Lạc có thể tái hiện lại một lần nữa khi ánh mắt của người em trai dành cho An Lạc càng lúc càng khác lạ, thậm chí còn vượt quá mức tình cảm giữa hai anh em. Lẽ nào cuộc đời mới của mình cũng không thể thoát khỏi vòng luẩn quẩn của thứ gọi là 'tình anh em'?
- Trùng sinh thành hệ thống ( Đam mỹ, xuyên nhanh)
* Văn án: Không gian, hệ thống, bảo vật, thần khí... Nhân vật chính khác ai cũng có bàn tay vàng, Thời Khanh tỏ vẻ ông đây chính là bàn tay vàng. Tuy nhiên ... vì cái lông gì bắt bàn tay vàng như cậu phải tìm kí chủ buột định?
Mà tên kí chủ này nè, ngó trên ngó dưới ngó trái ngó phải chỗ nào cũng cho thấy y là một tên hai tay đẫm máu, lòng dạ tăm tối, đã vậy còn mắc bệnh xà tinh.
Bệnh xà tinh cậu nhịn, nhưng muốn cậu với tên bệnh xà tinh này dắt tay nhau cùng đi từng cái thế giới, biểu cậu làm sao mà chịu đựng nổi! Cổ đại, hiện đại, mạt thế, tương lai...
Xuyên qua một đống nơi, Thời Khanh dần cảm thấy, hình như kí chủ của cậu cũng không đến nổi hết thuốc chữa... ha?
- Trùng sinh chi hệ thống tự cứu của nhân vật phản diện ( Đam mỹ, xuyên thư)
* Văn án: Thẩm Viên chửi tác giả:"Còn có thể yên ổn đọc văn ngựa đực không!"
Cũng bởi vì mắng này mà Thẩm Viên sống lại thành nhân vật phản diện cặn bã ngược thiếu niên nam chính đến chết đi sống lại – Thẩm Thanh Thu.
- TRỌNG SINH CHI DUNG THIẾU (Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Một người từ nhỏ đã đam mê ánh hào quang của vòng giải trí nhưng Dung Phi chỉ có nhan sắc tầm thường nên suốt đời chỉ là một diễn viên thế thân dù cho có kĩ năng diễn xuất tinh vi nhưng không thể làm diễn viên chính cho nên không có được nổi tiếng như mong muốn. Cơ may đến với hắn làm thay đổi mọi thứ của hắn vào một ngày nọ, hắn làm thế thân cho ảnh đế Tô Trăn lại gặp phải sự cố ngoài ý muốn, Dung Phi cho rằng mình xong đời rồi. Không nghĩ tới hắn lại trọng sinh vào giới giải trí, nhưng danh tiếng lại xấu xí hỗn độn. Người gặp người ngại, không ai không biết Dung Phi là một thiếu gia ăn chơi trác táng!
Thanh danh tốt đẹp hắn tích luỹ đời trước cư nhiên bị hủy hoại rồi! Hắn phải làm gì để mọi người thay đổi cái nhìn ác cảm đối với hắn?
Hắn phải làm gì để Tô Trăn phải một lần nữa rửa mắt mà nhìn?
- Tôi là nam phụ không phải dụ thụ ( Đam mỹ, xuyên thư)
* Văn án: Sau một giấc ngủ, không ngờ tỉnh lại đã ở một nơi hoàn toàn xa lạ. Càng bất ngờ hơn là cậu lại xuyên vào cuốn tiểu thuyết đam mỹ mà em gái mới đưa cậu đọc hôm qua.
Không biết em gái cậu có thương tâm hay không nữa. Nhưng dù sao xuyên qua rồi cậu cũng phải cố gắng thích nghi với cuộc sống này thôi.
- Trọng sinh thành đạo manh khuyển ( Đam mỹ, linh hồn chuyển đổi)
* Văn án: Sau khi Lục Thừa Nghiệp bị tai nạn xe cộ lại được cơ hội trọng sinh biến thành Đại Hắc vừa ra đời,đó là một con chó cảnh giống Labrador.
- Trọng sinh không cưng chiều em thì cưng chiều ai ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Lúc Đường Nham còn sống thì ước vọng lớn nhất của Kiều Tuyên là có thể tư do ra nước ngoài, thoát khỏi sự giam cầm của Đường Nham. Nhưng khi Đường Nham chết đi thì cậu không biết muốn đến nơi nào, trước đây, mọi thứ của cậu đều do Đường Nham chuẩn bị, cậu giống như con búp bê của Đường Nham, thứ duy nhất cậu có thể làm là bị sắp đặt. Bây giờ Đường Nham chết, cậu cho là cậu đã tự do, cuối cùng mới phát hiện chỉ còn một mình trống rỗng, cuộc sống lập tức biến thành một mảnh mờ mịt.
- Tinh tế đệ nhất dục nhi sư ( Đam mỹ, tương lai)
* Văn án: Sở Du Nhiên là một giáo viên mầm non nhưng trong chốt lát lại xuyên tới Thú Nhân thế giới. Hắn trọng sinh ở thú giới lại được quay lại làm nghề cũ nhưng là dạy đám trẻ quý tộc. Hằng ngày đối mặt với một đám mao tử đáng yêu, nội tâm Sở Du Nhiên nhanh chóng tan vỡ.
Nhưng làm cho hắn tan vỡ hơn vẫn là quốc vương bệ hạ ngậm cháu trai đến trêu chọc.
- Thần mộc nạo bất tận ( Đam mỹ, sống lại)
* Văn án: Cũng vì chưa kịp luyện thành thần ký là đại sư luyện khí ma đạo bị ma lưỡng đạo vây giết mà chết, nhưng lại gặp được may mắn khi hồn nhập vào xác khác sống lại.
Nhưng phải làm gì sau khi sống lại đây! Rửa hận báo thù? hay xưng bá thiên hạ;
Mạc Thiên Liêu bày tỏ: Ta muốn tìm mèo nhà mình trước.
- Toàn chức cao thủ ( Đam mỹ, võng du)
* Văn án: Diệp Tu – cao thủ đứng đầu được vinh danh là bách khoa toàn thư của game Vinh Quang, vì đủ loại nguyên nhân mà bị câu lạc bộ đuổi đi. Sau khi bị trục xuất, rời khỏi nghề, hắn trở thành nhân viên quản lý trong một tiệm net nho nhỏ. Thế nhưng, với kinh nghiệm về game trong 10 năm, mang theo những hồi ức năm nào, cùng món vũ khí tự chế vẫn chưa hoàn thành, hắn lại bắt đầu quay về con đường đỉnh cao ấy...
- Tiên giới tẩu tư phạm ( Đam mỹ, huyền huyễn)
* Văn án: Kiếp trước của Tiêu Dật chính là một bi kịch, sinh ra tại tiên giới, nhưng nội thể lại không có tiên cách, từ nhỏ bị người nhà bỏ mặc tại nhân giới, cho tới khi mang theo đầy lòng nghi vấn mà chết. Trùng sinh lần nữa, y đột nhiên phát hiện một phương thức sống khác. Khách quan, ngươi muốn cái gì?
Đảo quốc to lớn, tiểu dược hoàn lam sắc, nội y gợi cảm, ma thú, kiếm tam, Apple?
Chỉ cần có tinh ngọc, cái gì cũng mua được.
Tiên kiếm, trận pháp, phù chú, oan hồn, thức ăn, hạt giống, ma đạo khí?
Không vấn đề, vẫn là câu đó, chỉ cần có tinh ngọc, tất cả đều ok.
Nhân giới, tiên giới, ma pháp thế giới, thú nhân thế giới, qua lại tứ giới.
Tiêu Dật vốn chỉ muốn sống tốt hơn một chút, ai biết, do không cẩn thận, y cư nhiên trở thành tội phạm buôn lậu lớn nhất tiên giới.
Làm sao đây?
Không sao, tiên đế tương lai là chỗ dựa lớn nhất của y!
- Trọng sinh chi sủng nhĩ bất cú ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Một câu chuyện sủng ngọt ngào kể về tiểu công sau khi có cơ hội trọng sinh đã tìm được tiểu thụ hạnh phúc chưng bánh bao.
Cũng ở kiếp trước tiểu công đỡ giùm cho tiểu thụ một nhác kiếm độc vì thế mất máu mà chết. Tiểu công sau khi trọng sinh đã sủng tiểu thụ lên trời.
- Trấn hồn ( Đam mỹ , huyền huyễn)
* Văn án: Không ai biết trong thành phố ẩn giấu một tổ chức gọi là "Cục Điều Tra Đặc Biệt". Tổ chức này chuyên điều tra những vụ án mà người sống không tìm ra manh mối. Cục trưởng Triệu Vân Lan cũng không phải một con người đơn giản, từ khi y kế thừa Trấn Hồn lệnh đến nay chấp pháp công bằng, hai đạo âm dương nhất loạt phong sinh thủy khởi. Khi tiếp nhận vụ án giết người trong trường học, Triệu Vân Lan bị thầy giáo bình tĩnh lạnh lùng Thẩm Nguy hấp dẫn, chính là thái độ của Thẩm Nguy với Triệu Vân Lan lại thoắt nóng thoắt lạnh....
- Thiết lập này hỏng rồi (Đam mỹ, xuyên không)
* Văn án: Bạch Thời là tác giả chuyên viết tiểu thuyết mạng, ngoại trừ đôi lúc ác miệng một chút và đôi khi thích thổ tào thì không còn thiếu sót gì. Vào một ngày, một đám tác giả muốn hợp tác viết truyện, vì vậy Bạch Thời tiện thể đưa ra rất nhiều đề nghị rất độc mồm.Bạch Thời: "Độc giả của mấy ông là tép riu, phải làm cho họ có cảm giác hòa nhập vào truyện, đúng không?"
Mọi người: "Cho nên?"
Bạch Thời: "Cho nên nhân vật chính xuất thân bần hàn, ví dụ như nhặt phế liệu ở bãi rác để kiếm sống."
Mọi người: "..."
Bạch Thời: "Hắn là nhân vật chính, phải tìm một cái tên làm cho người ta vừa nhìn đã ghi nhớ, đúng không?"
Mọi người: "Ví dụ như?"
Bạch Thời: "Cẩu Đản."
Mọi người: "..."
Đang có một cuộc sống rất vui vẻ, bỗng vào một ngày đẹp trời, cậu xuyên vào trong quyển tiểu thuyết này. Bạch Thời mặc bộ đồ rách tung tóe, yên lặng thẫn thờ.
Tiểu đệ trong tương lai: "Cẩu Đản, làm sao thế?"
Bạch Thời: "..."
Ai có thể nói cho cậu biết, đối mặt với một thế giới đổ nát như thế này, cậu phải làm gì bây giờ hả, khốn nạn!
- Thác liễu! Thác liễu (Đam mỹ, hiện đại)
* Văn án: Tiểu thụ là nhân viên dưới quyền của công, chỉ một tin nhắn chúc mừng sinh nhật mẹ : " Trên đời này người yêu mẹ nhất là con!" nhưng rui rủi thế nào thụ lại nhắn nhầm sang máy của tiểu công. Tiểu công là quản lý của tiểu thụ , anh nhận được tin nhắn : " "Trên đời này người yêu anh nhất là em!". anh cứ đinh ninh là là tiểu thụ nhắn nên anh đã trả lời :" anh hiểu "
Mọi chuyện cứ như vậy đi lệch theo một lộ tuyến kỳ lạ mà cả hai không thể ngờ tới.... cũng bởi vì tin nhắn đó mà Trì Vị Phong xui xẻo bị sếp Tả Thụy Nham của mình theo dõi...
- Trùng sinh chi lãnh quân noãn tâm ( Đam mỹ, trọng sinh, cổ đại)
* Văn án: Một đời trước, Tiêu Lạc Ngọc không phụ người trong thiên hạ, lại duy nhất phụ Hoa Diệc Khê. Mà Hoa Diệc Khê phụ người trong thiên hạ, lại chỉ không phụ hắn.
Hoa Diệc Khê làm hết thảy mọi chuyện đều là vì hắn, cuối cùng cũng vì hắn mà chết. Chỉ nguyện đời đời kiếp kiếp, cũng không gặp lại Tiêu Lạc Ngọc.
Nếu — còn có kiếp sau, còn có thể một lần nữa làm lại, hắn sẽ chỉ đối tốt với người này.
Bất luận người này muốn cái gì, muốn đoạt được điều gì, hắn — Tiêu Lạc Ngọc đều sẽ cho y
- Trùng sinh chi sủng nhĩ nhập hoài ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Giản Quân Khải chưa từng nghĩ mình sẽ yêu một người đến như thế. Yêu một người mà trong lòng người ấy chỉ có tên nam nhân khốn kiếp kia. Anh khó khăn lắm mới đợi được đến giây phút cậu nhận ra sự phản bội của hắn, thế nhưng cậu lại nói... sẽ không bao giờ tin vào cái gọi là tình yêu nữa.
Giản Quân Khải không hiểu, chẳng phải chỉ là người nọ gặp em sớm hơn anh vài năm thôi sao ? Giá như, giá như... Anh gặp em vào cái lúc em còn là một thiếu niên phải chịu đủ mọi sự ghẻ lạnh của thói đời, vào cái lúc trước khi em gặp được người duy nhất đã cho em ấm áp rồi lại phản bội em kia, và vào cái lúc em vẫn chưa cảm thấy tuyệt vọng với thế giới này...
Nếu như anh theo đuổi em, thương yêu em trước tên khốn kia, như thế phải chăng sẽ không có kết cục như bây giờ ?
- Thiếu tướng vợ ngài có thai rồi ( Đam mỹ, tương lai)
* Văn án: Ám Quang sinh ra vào những năm sau tận thế sống cùng với tang thi, lúc còn nhỏ thì mẹ đã chết , nhiều năm lăn lộn trong thế giới cấp ba. Năm bốn mươi lăm tuổi hắn từ dân chạy nạn đường phố trở thành cao thủ bậc nhất Hoa Họa. Hy sinh anh dũng trong trận chiến cuối cùng với tang thi, cùng tang thi vương đồng quy vu tận, bóng tối bao trùm nhân loại gần bảy mươi năm chấm dứt, nghênh đón một tương lai mới. Lúc một lần nữa mở to mắt, thời gian đã qua ba ngàn năm.
Lúc còn chưa rõ tình cảnh của chính mình thì bi kịch bị đóng gói mang tặng cho người ta.
- Tuyệt địa cầu sinh ( Đam mỹ, võng du)
* Văn án: Công là thành viên lâu năm trong team HOG, thụ là thành viên mới gia nhập team HOG.
- Tỏ tình vì cá cược nhưng đã được nhận lời thì phải làm sao? ( Đam mỹ, hiện đại)
* Văn án: Tuổi học trò thường là lứa tuổi tinh nghịch cùng những trò đùa tai quái hay những lần cá cược độ nhất vô nhị. Mà người thua phải chấp nhận làm theo yêu cầu của người thằng, mà chơi những trò chơi này thì thường là đám con trai chơi với nhau. cũng vì thế mà những yêu cầu của người thắng không bao giờ đơn giản mà chắc chắn sẽ làm hại người thua te tua tơi tả. Vậy mà vị thần may mắn lại không về với Trương Thanh khi cậu lại bị thua cuộc cá cươc nhưng thần tình yêu thì lại mỉm cười với cậu khi cậu bị bắt phải tỏ tình với một bạn mà người này lại là nam sinh.
"Bạn học chào cậu, tôi muốn nói với cậu một tiếng, tôi thích cậu."
Người kia giương mắt lên nhìn cậu một chút rồi nói: "Được, tôi đồng ý."
"..."
Khoan đã, cậu ta nói đồng ý rồi, vậy kịch bản kế tiếp làm sao mà diễn đây?
- Trở Về Tuổi Mười Bảy (Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Trong cuộc sống này luôn có những điều khiến ta tiếc nuối đặc biệt là trong tình yêu. Vậy nếu bỗng một ngày bạn có cơ hội trở về năm 17 tuổi thì bạn sẽ làm gì? Còn nhân vật trong câu chuyện này quay lại tìm kiếm người yêu đã từng bỏ lỡ.
- Thôi xán vương tọa – Ngai vàng rực rỡ ( Đam mỹ, hiện đại)
* Văn án: Trong giới giải trí hầu như người nào cũng muốn lên vị trí cao nhất, vậy mà người ta đồn đại rằng ở trong công ty quản lý người mẫu T&D có một điểm rất đặc biệt đó là có một người mẫu đặc thù, hắn có bề ngoài hạng A, thực lực hạng A nhưng lại cam tâm làm người mẫu độc quyền cho một người nên mãi vẫn không thể đi vào chỗ cao nhất trong giới thời trang. Nhưng sau một lần catwalk ngoài ý muốn, sinh hoạt của hắn biến hóa đến nghiêng trời lệch đất. Từ nay về sau, hắn không bao giờ đứng dưới cái bóng của người khác nữa, hắn muốn đi lên sàn catwalk nơi có ánh đèn rực rỡ nhất, trở thành vị vua chân chính.
- Trung khuyển bị bệnh dại ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Hắn là siêu sao nổi tiếng nhưng một lần tình cơ cò cơ hội trọng sinh vào trở thành minh tinh nhỏ, cơ mà...cái tên trung khuyển luôn quỳ gối liếm chân mình kia.. thế quái nào lại trở thành tổng tài bá đạo rồi?!Nhưng chân chó vẫn hoàn chân chó thôi.
- Tiểu long nữ bất nữ (Đam mỹ, hiện đại)
* Văn án: Tiếu Lang, tế bào đầu óc đơn giản, sau khi lên trung học, gặp gỡ bạn cùng lớp kiêm cùng phòng Vương Mân. Vương Mân tính cách thành thục lại thâmtàng bất lộ dần dần phát giác Tiếu Lang người này, vừa nhị lại hay động kinh, bản tính lại ngốc nghếch đáng yêu. Khi mà Vương Mân vô ý thức chiếu cố Tiếu Lang lại bắt đầu phát triển thành một loại dục vọng muốn giữ lấy thì, tâm tình của Vương Mân sẽ biến hóa như thế nào?
Khi yêu phá kén mà ra, thiếu niên nho nhỏ sẽ làm như thế nào để bắt lấy tay người trong lòng? Người ta bảo, quen bạn bất cẩn, cửu tử nhất sinh. Lại nói rằng, nhân sinh có được một "cơ", chết cũng không hối!
- Tình Đầu Chọn Tôi, Tôi Rất Ngọt ( Đam mỹ, hiện đại)
* Văn án: Ở trường học trong mắt các học sinh khác thì Đinh Tuyết Nhuận là một học sinh gương mẫu, lại học giỏi ưu tú nhất trường nhưng một ngày cậu phải chuyển trường, nhưng đáng tiếc trên mặt cậu lại có một vết thương. Tuy nhiên trong mắt của Lâu Thành cho rằng cậu là một tên khó đối phó, năm lần bảy lượt khiêu khích cậu: "Đừng giả vờ nữa, làm bài tập cái gì, cậu biết làm sao?"
Cho tới khi thi tháng xong, Lâu Thành mới phát hiện người ta thực sự là học bá, đứng thứ nhất toàn khóa. Lâu Thành không nhịn được, đánh bóng rổ xong, diễu võ dương oai ấn bạn cùng bàn sạch sẽ vào áo bóng rổ ướt đẫm mồ hôi của mình: "Có biết cái gì gọi là đức trí thể mỹ lao không? Thành tích tốt cũng không có tác dụng gì, ngửi xem, đây là mùi vị đàn ông."
Sau đó vào một ngày nào đó, phòng học bị sập cầu dao, toàn bộ lớp học tối om, không có ai chú ý tới bàn cuối cùng ở trong góc, Lâu Thành ấn bạn cùng bàn vào tường hôn lên.
Lâu Thành: Yêu sớm thích thật.
- TRỌNG SINH CHI ĐÍCH TRƯỞNG UNG CHỦ ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Ở trong Nguyên Hưng triều thì Đằng Huy Nguyệt là văn tử tôn quý nhất bởi nhận được sự sủng ái của Thái hậu ngoại tổ mẫu, Hoàng đế cữu cữu, Công chúa mẫu thân, Quốc công phụ thân, Thái tử phu quân, nhưng cuối cùng lại rơi vào kết cục nhà tan cửa nát, thủ phạm gây ra lại là đệ đệ của phu quân, tiểu thúc tử của cậu! Phải ôm hận thù mà uống thuốc độc tự vẫn ngay trước mặt đệ tức đã ghen tỵ phát điên, không ngờ ông trời lại cho cậu một cơ hội nữa để sống lại, Đằng Huy Nguyệt lại trở thành Nguyên Trưng Ung chủ nhận được nghìn vạn sủng ái. Kiếp này, cậu sẽ đi theo con đường nào?

Tổng hợp truyện đã đọcWhere stories live. Discover now