Truyện H+ B+ M+ R+ Y

1 0 0
                                    

- Hạ cánh trên trái tim anh (Ngôn tình, hiện đại)
*Văn án: Tổng giám đốc lạnh lùng của hãng hàng không Hằng Thế – Phó Minh Dư ngồi ở khoang hạng nhất trên chiếc máy bay nhà mình. Một cô nữ tiếp viên hàng không tự ý đi đến đưa cà phê cho anh ba lần.
Phó Minh Dư ngước mắt lên nhìn nữ tiếp viên eo nhỏ chân dài, đôi mắt quyến rũ như tơ ở trước mặt, mở miệng nói: "Công việc này, có phải cô không muốn làm nữa hay không?"
Nữ tiếp viên mỉm cười nói: "Vâng, tôi không muốn làm tiếp viên hàng không của hàng không Hằng Thế nữa, tôi muốn làm...."
" Bà chủ." Phó Minh Dư lạnh nhạt cắt ngang lời cô gái.
Nữ tiếp viên hàng không sửng sốt.
Phó Minh Dư: "Cô hãy nằm mơ đi."
Ba năm sau, Phó Minh Dư lại một lần ngồi lên cùng một chuyến bay. Anh liếc mắt nhìn toàn bộ nhân viên nữ trong tổ bay một cái, vẫn là khuôn mặt xinh đẹp quen thuộc.
Cô vẫn giữ nụ cười yêu kiều như cũ, cấp hiệu trên vai của bộ quần áo đặc biệt nổi bật.
"Tổng giám đốc Phó, lần này cơ phó tổ bay Nguyễn Tư Nhàn sẽ hết lòng phục vụ vì ngài."
Phó Minh Dư: "..."
——————————————
Một ngày nọ Nguyễn Tư Nhàn làm cơ trưởng, Phó Minh Dư ngồi trên chuyến bay của cô, đăng lên Wechat một bức ảnh, là ảnh cánh máy bay bên ngoài cửa sổ.
Phó Minh Dư: "Bà xã tự lái máy bay đưa tôi đi du lịch."
Bạn bè: "??? Tự lái máy bay đi du lịch không phải như thế mà tổng giám đốc Phó!"
—————————–
Họp mặt bạn bè, Nguyễn Tư Nhàn đến muộn, mọi người hỏi cô sao giờ mới đến.
Nguyễn Tư Nhàn: Ông xã dẫn mình đi mua sắm.
Bạn bè: Mua cái gì rồi?
Nguyễn Tư Nhàn: Mua máy bay đó.
Bạn bè:??? Từ mua sắm không dùng như thế mà cơ trưởng Nguyễn.
- Hướng dẫn xử lý rác thải (Ngôn tình, hiện đại)
*Văn án: Phụ nữ có thể hận, có thể khóc, nhưng không thể không kiên cường.
Lâm Gia Mộc từng bị tổn thương nặng nề trong tình yêu, cô không tin tình yêu, lại càng sợ hãi hôn nhân. Cô thành lập một văn phòng tư vấn pháp luật, cùng cộng sự Trịnh Đạc chuyên hỗ trợ những người phụ nữ bất hạnh giải quyết các vấn đề liên quan đến hôn nhân, gia đình như: Bị chồng phản bội, chồng có con riêng, bạo hành gia đình, chồng là người đồng tính kết hôn chỉ để che mắt người đời, quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu...
Nội dung các câu chuyện đều được lấy từ những chuyện có thật trong cuộc sống khiến người đọc cảm thấy gần gũi, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy hình bóng của mình hoặc người quen của mình trong quá trình đọc truyện. Với cách xử lý tình huống tỉnh táo, hợp lý, chắc luật pháp, Lâm Gia Mộc và Trịnh Đạc luôn giúp thân chủ của mình cứu vớt được những gì tốt đẹp còn lại giữa vô vàn những đau khổ tối tăm của cuộc đời. Tận mắt chứng kiến những gì tiêu cực nhất trong quan hệ hôn nhân, vợ chồng từng ái ân đằm thắm phút chốc trở mặt thành thù, tính toán lẫn nhau, Lâm Gia Mộc càng thêm thất vọng với tình yêu. Cộng sự Trịnh Đạc vẫn luôn ở bên cạnh cô, không có bất cứ một lời thề non hẹn biển, dùng hành động thực tế lặng lẽ thể hiện tình yêu với cô.
Cuối cùng Lâm Gia Mộc cũng hiểu ra: Trên thế giới này chỉ có một loại tình yêu lý tưởng và hoàn mỹ thật sự, đó chính là bạn vẫn thiết tha với tình yêu sau khi nhận rõ bản chất hiện thực của nó.
- Hãy tỏ tình với ta đi (Ngôn tình, trọng sinh)
*Văn án: Thật sự thì Trầm Khê biết vị hôn phu của mình đã thầm mến một cô gái khác từ rất lâu trước khi thành hôn. Nhưng đáng tiếc sự thật được phơi bày thi cô mới biết được cô gái kia chính là mình. Trước khi kết hôn, Trầm Khê biết cuộc hôn nhân này căn bản không có tình yêu. Sau khi ly hôn, cô mới biết được chồng trước cưới mình vì tình yêu. Trước khi kết hôn, tài sản nhà chồng cũ bạc triệu. Sau khi ly hôn, chồng trước phá sản, mà mình lại có được khoản phụng dưỡng phí kếch xù. Sau đó, Trầm Khê trùng sinh lại vào thời điểm cô mới kết hôn. Trầm Khê liền muốn hỏi một câu, nói một câu thích tôi anh có thể chết sao??
====
Trích đoạn:
Tô Hàng: "Một nửa khác trong tưởng tượng của em là gì?"
Trầm Khê: "Hắn còn cao hơn tôi, vì vậy, lúc tôi hôn hắn thì phải nhón chân lên. Còn lúc hắn hôn tôi, sẽ cúi người."
Vừa dứt lời, Tô Hàng bỗng nhiên cúi người, hắn liền vội vàng hôn lên đôi môi đỏ thắm mà mình đã mong nhớ bấy lâu nay.
Câu anh yêu em anh không thể dễ dàng nói ra, nhưng mỗi tế bào trong thân thể anh đều thuộc về em.
- Hắc hoá thánh kỵ sĩ (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Giản Lục xui xẻo xuyên đến thế giới tiểu thuyết NP MarySue đáng sợ, mà hắn lại trở thành một trong những nhân vật phản diện đáng chết trong tiểu thuyết này. Đã là MarySue mà còn NP thì khỏi phải nói nữ chính có thế lực sau lưng lớn mạnh đến cỡ nào, trở thành nhân vật phe đối nghịch với nữ chính, cầm chắc cái chết trong tay.
Giản Lục vốn là một thanh niên tam quan đứng đắn, con người chính trực, giờ đây xuyên thành Thánh tử của Thần điện Ánh Sáng, lúc này cũng bất đắc dĩ, cùng với hệ thống cặn bã bàn bạc, dùng hêt thảy biện pháp để tồn tại.
Hắn không muốn hoàn thành sứ mạng trở thành đá kê chân cho nữ chính, sau đó ngoẻo luôn đâu, hắn chỉ có một ước muốn duy nhất:
Sống đến già! Chết xong về nhà!
Khi cậu đang nỗ lực phấn đấu vì mục tiêu này, lại vô tình tóm được một trong những nam chính mạnh nhất trong hậu cung của Mary Sue bóng tối, vị Thánh kỵ sĩ mang dòng máu rồng Hoàng Kim, hệ thống hiển thị độ hung tàn ẩn của tên này đạt: 10000.
Bất đắc dĩ, chỉ đành cố gắng tạo thiện cảm với nam chính. Khi cậu cho rằng cuối cùng mình cũng được thoát khỏi số phận chết sớm của vật hi sinh, không ngờ Thánh kỵ sĩ cậu vất vả nuôi lớn lại bộc phát vẻ hung tàn, bắt nhốt cậu luôn.
Giản Lục: TAT, sao bảo làm anh em tốt cả đời chứ?
- Hoàng kim đồng (Ngôn tình, đô thị)
*Văn án: Trang Duệ là một nhân viên công tác của Điển Đương Hành, một sự việc ngoài ý muốn phát sinh, cặp mắt hắn phát sinh dị biến. Gốm sứ xa hoa, đồng thau cổ đẹp đẽ, những cuộc đánh cuộc kinh tâm động phách, y tá xinh đẹp huệ chất lan tâm, thiên kim tiểu thư lãnh nhược băng sương kéo đến, cuộc sống của hắn cũng phát sinh những biến hóa long trời lở đất. Song đồng lạ mắt, tài phú nhân sinh.
- Hủ nữ vương phi: Vương gia ngươi là công hay là thụ? (Ngôn tình, xuyên không)
*Văn án: Nguyệt Tích Lương trong mắt mọi người là một ngự tỷ chân dài, xinh đẹp, khí chất lạnh lùng cao quý, đã vậy còn tài năng, giỏi giang. Có thể nói cô ở tại công ty thật sự là đối tượng mà mọi người ngưỡng mộ, khâm phục. Thế nhưng có ai biết thật ra cô là một hủ nữ đáng khinh cơ chứ. Về đến nhà, khí chất ngự tỷ bay biến, chỉ còn lại một cô nàng thích xem GV, thậm chí cả ba ba và ca ca mình, cũng không tránh khỏi ý nghĩ đen tối của cô.
Với cô, cuộc sống thoải mái sung sướng này thật là quá tốt, quá có ý nghĩa.
Nhưng mà, khổ nỗi ông trời chướng mắt cô hay sao? Lajid dể cô xuyên về thời cổ đại, lại còn là một nhóc con bé tí teo nữa chứ...
Cô mơ mơ màng màng trêu chọc vương gia một tí tẹo, ăn có xí đậu hũ mà thôi, thế mà ai ngờ lại bị vương gia bắt về làm vương phi của hắn.
Vương phi em gái ngươi! Đã bị cong còn cần vương phi làm *** gì? Lão nương cũng không muốn dấn thân vào hậu cung tranh đấu...
Bất quá... Vương gia, ngươi là công hay là thụ? * mỗ nữ vẻ mặt dâm tà, miệng chảy nước *
- Hãn phu (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Sau một sự kiện ngoài ý muốn, từ một cao phú soái thời hiện đại lại xuyên thành nam thê thời cổ đại.
Nam có thể làm "vợ" người ta thì cũng thôi đi,
Thế mà trượng phu lại còn có hai đứa con riêng???
Haiiii không còn "zin" thì cũng thôi đi,
Lại còn nghèo đến mức không nghe nổi tiếng leng keng của đồng xu trong túi nữa chứ.
Mà lại còn, lại còn xấu xí, mù một con mắt......
Thiệu Vân An cực kì, cực kì bất mãn....
- Hướng dẫn dưỡng thai của tiên tôn bạch thỏ (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Bạch Đồ chỉ là bức xúc vì theo đuổi một bộ truyện suốt nửa năm trời, không ngờ kết cục lại không ra gì, mới buông lời chửi nhẹ một chút không ngờ lại xuyên qua đây. Hắn trở thành Tiên Quân Chiêu Hoa người đứng đầu chính đạo, không chỉ thiên tư, phong thái mà lĩnh ngộ cũng là hàng bậc nhất. Chỉ là trong truyện vị này bị nam chủ hắc hóa tra tấn ngược đãi, sau đó bị lột da rút gân, làm thành bao gối lông thỏ. Thỏ tiên nhỏ run lẩy bẩy ôm chặt bắp đùi nam chủ, dùng mọi cách lén lút đưa cho hắn bàn tay vàng, ai ngờ nam chủ hắc hóa càng lúc càng nhanh. Bạch Đồ chỉ có thể đi theo chính đạo tiêu diệt nam chủ, đồng quy vu tận với hắn (chết chung).
Lại không ngờ vừa mở mắt, đã trở lại thời điểm mới vừa xuyên qua. Đời này, Bạch Đồ thay đổi sách lược, nhặt nam chủ lúc còn là sói con về làm đồ đệ. Sói yêu Vân Dã trưởng thành khắc khổ tu luyện, tôn sư trọng đạo, chỉ là trong lòng tích tụ một cái tâm ma, hỏi thế nào cũng không nói. Sau đó, tâm ma Vân Dã nhập thể (tâm ma điều khiển cơ thể), đẩy ngã sư tôn nhà mình.
Từ đó về sau ----------
Vân Dã: Sư tôn ôm QAQ
Bạch Đồ:...
Vân Dã:?? Sư tôn đừng đi a, sư tôn!
Vân Dã buồn bực trong lòng, vì sao sư tôn đột nhiên tránh né hắn, hơn nữa... Sao bụng sư tôn càng lúc càng lớn???
Sau này nữa, Vân Dã nhặt được một thỏ trắng nhỏ run lẩy bẩy trong phòng sư tôn, còn đang mang thai.
- Hiểu thanh hoan (Đam mỹ, cổ đại)
*Văn án: Giang Hiểu Hàn vốn cho rằng cả đời này mình sẽ bị vây khốn bởi triều đình hiểm ác, không có đường thoát. Thật không ngờ rằng, một đường khúc khuỷu, trời cao lại đưa đến cho hắn một mối lương duyên đẹp đẽ sau nửa đời đau khổ. Đôi tay kia kéo hắn ra khỏi hồ máu, cho nên hắn chắc chắc sẽ không bao giờ buông tay. Nhan Thanh vốn cho rằng cả đời này y sẽ chỉ một người một kiếm một Côn Luân, lẻ loi một đường.
Lại không ngờ rằng mình có thể tìm thấy chân ái một đời vào ngày xuống núi.
Nếu là vậy, xem ra thiên ý cũng không tồi.
"Hiện tại ngươi muốn điều gì?"
"Tu tâm tu niệm tu sinh, ngươi chính là đạo của ta."
- Hắc phong thành chiến kí (Đam mỹ, cổ đại)
*Văn án: Câu chuyện xoay quanh mười chiến dịch,  địa điểm chủ yếu là Hắc Phong Thành ở Tây Bắc, đồng thời cũng có tình tiết phá án xen kẽ giữa các chiến dịch.Sự xuất hiện của Ác Đế Thành phá vỡ bình yên của vùng Tây Bắc, trận chiến giữa chính và tà hết sức căng thẳng.
Vụ án kết hợp với chiến dịch, toàn bộ nhân vật trong Long Đồ tiếp tục trải qua những câu chuyện truyền kỳ.
- Hoá ra tôi mới là mối tình đầu của ảnh đế (Ngôn tình, hiện đại)
*Văn án: Nguyễn Thanh xuyên sách rồi.
Cô xuyên thành một nữ diễn viên tuyến 18 của giới giải trí. Đồng thời cũng là fan CP cấp 10 của nam nữ chính "tình ý sâu xa" trong sách.
Mỗi ngày, cô đều dùng nick phụ đúng giờ vào hội điểm danh, đánh bảng xếp hạng. Nằm mơ cũng mong có một ngày Mạc Trọng Đan và Tân Văn Nhụy có thể công khai. Rồi một ngày, người đại diện đưa cho cô một kịch bản. Nam chính là Mạc Trọng Đan, nữ chính là Tân Văn Nhụy. Xào CP đến mị đầu, Nguyễn Thanh quyết định đến đoàn phim xào tiếp.
Sau khi vào đoàn phim.
Người đại điện của Mạc Trọng Đan: "Cậu có phát hiện Nguyễn Thanh vẫn luôn nhìn cậu không?"
Tay cầm cốc của Mạc Trọng Đan hơi dừng lại, liếc xéo người đại diên, hỏi: "Anh chắc chứ?"
Nguyễn Thanh: A a a a a a, cái cốc trong tay ảnh đế và cái cốc trong tay ảnh hậu là cùng một kiểu dáng.
Mạc Trọng Đan: Chẳng lẽ cô ấy phát hiện cái cốc của mình có cùng màu sắc với cốc của cô ấy rồi?
Văn án hai.
Yêu thầm Nguyễn Thanh ba năm, ảnh đế Mạc Trọng Đan mỗi ngày đều chỉ dám dùng nick phụ để theo dõi Nguyễn Thanh. Mỗi một phương diện, anh đều dùng đồ đôi với cô.
Nhẫn nhịn ba năm, cuối cùng anh cũng quyết định chủ động xuất kích. Nghe nói gần đây Nguyễn Thanh đang nhận vai nữ phụ trong một bộ võ hiệp. Mạc Trọng Đan lùi hết tất cả công việc để đi thử vai.
Khiến cho đoàn phim và công ty sợ đến choáng váng.
Sau đó...
Mạc Trọng Đan: "Thanh Thanh, em cảm thấy bộ đồ của tôi hôm nay thế nào?"
Nguyễn Thanh: "Quá đẹp trai, cực kì đẹp trai, siêu xứng đôi cùng chị Văn Nhụy."
Mạc Trọng Đan: "Em không nhận ra tôi đang mặc đồ đôi với em sao?"
- Hiệp hội bão dưỡng ấu tể (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Tạ Loan chỉ là một công dân bình thường sinh sống ở thế kỷ hai mươi mốt, hắn cũng theo chủ nghĩa hiện đại tin tưởng vào các thành tựu khoa học kỷ thuật. Tuy nhiên một ngày có một viên"sao băng" rớt vào sân nhà hắn, đã vậy còn mạnh mẽ buộc định hắn vào kịch bản anh hùng cứu vớt thế giới. Nhưng đặc biệt rất troll hắn khi kịch bản hoàn toàn không ấn định theo lẽ thường. Người ta xuyên qua làm anh hùng siêu cấp, tới lượt hắn thì lại biến thành bảo mẫu siêu cấp. Vì thế tay trái Tạ Loan cầm một quyển bách khoa toàn thư ấu tể, tay phải cầm bình sữa uy sữa cho ấu tể đang nằm trên đùi, mỗi ngày đều cố gắng cứu vớt thế giới.
- Hiền thê ngốc nghếch (Ngôn tình, cổ đại)
*Văn án: Ai cũng cảm thấy vận may của Như Thuý cô nương thật sự là cao tận trời. Thế mà người may mắn như vậy cũng có một chuyện xui xẻo, cực kì "xui xẻo". Chính là vô tình trật chân một cái, vô tình đỡ đao cho nhi tử của Trấn Quốc Công, cũng vô tình tạo nên một đoạn "nghiệt duyên".
Vì thế, ở trong mắt mọi người, nàng trở thành 'BAY LÊN ĐẦU CÀNH LÀM CẦM THÚ' được con trai của Trấn Quốc Công dùng tam mối lục lễ lấy về nhà, bắt đầu cuộc sống như vậy, như vậy cùng mỹ nam. Các hạ nói họ không xứng đôi? Bình tĩnh, bình tĩnh nào, nàng có tướng công tận tình ủng hộ, ai dám nói bọn họ không xứng? Các hạ nói, ít ra cũng nên nói đạo lý mới đúng? Không cần đâu, lời nàng nói ra, đó chính là đạo lí!
Mọi người: Trời ơi, ai làm ơn đem ả nha hoàn ngu ngốc nhưng may mắn đến tức chết người này ta đi chỗ khác đi! Nếu không sẽ nghẹn chết người đó
- Hệ thống đang báo hỏng (Đam mỹ, xuyên không)
* Văn án: Vào ngày 1 tháng 4 năm 20xx thì tôi đã cùng lúc có một chuyện xấu và một chuyện tốt. Chuyện tốt là tôi lại may mắn có được cổ máy xuyên việt, có được cơ hội du lịch xuyên việt,  chuyện xấu là đang xuyên được một nửa thì hệ thống báo hỏng.
Bình luận ngắn về tác phẩm
Đường Du là một nhân viên chuyển phát nhanh bình thường, ngày cá tháng tư lần đầu tiên trong đời trúng giải thưởng lớn, chiếm được một cỗ máy thử nghiệm xuyên việt, cậu cao hứng ngồi vào thử, ngay khi xuyên việt được một nửa thì hệ thống sụp đổ, chỉ có thể mặc cho máy xuyên việt vứt cậu vào thế giới không rõ, may mắn là, cậu ở mỗi cái thế giới đều quen được một người bạn thân, không ngừng xuyên qua, một bộ phận ký ức khác vốn nên thuộc về cậu dần dần được nhớ lại... Câu chuyện lấy Minh giới mở màn, xây dựng thị giác chuyển đổi rõ nét, tác giả hành văn khôi hài dí dỏm, khắc họa nhân vật sinh động, nội dung vở kịch được thiết kế một cách tài tình, thể nghiệm sự thú vị khi xuyên việt khiến độc giả thỉnh thoảng ôm bụng cười to, không nhịn được tìm tòi đến cùng cái gì gọi là duyên trời định.
- Hướng dẫn công lược người cá mất trí nhớ (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Cùng nhà họ Văn làm giao dịch, Trang Yến không ngờ mình lại b lợi dụng, làm thế thân cho con trai nhỏ của họ, thế là bị người ta ném xuống biển. May sao trời không tuyệt đường người, cậu cuối cùng tránh được một kiếp. Nhờ một chàng tiên cá cứu mạng, cậu cũng giúp đối phương vượt qua thời kỳ tìm phối ngẫu, sau đó quay về cuộc sống bình thường
Mà đến khi mọi chuyện không thể vãn hồi, người nhà họ Văn muộn màng biết được, Trang Yến mới là đứa con trai thật sự của bọn họ.
...
Tháng ba hàng năm, Tần Nhược Thủy sẽ hóa thành người cá lẻn xuống đáy biển vượt qua kỳ tìm phối ngẫu của mình, khi ra khỏi biển sâu, thiên tính người cá sẽ khiến đoạn hồi ức trong kỳ phối ngẫu của hắn hoàn toàn bị phong ấn. Một ngày nọ, một người đàn ông trẻ tuổi cầm mảnh vảy cá đến tìm hắn, đổi lấy một nguyện vọng, đồng thời trở thành tân quản gia cho hắn. Nhưng vị quản gia mới nhậm chức này đúng là không biết xấu hổ, luôn vọng tưởng câu dẫn mình, không lúc nào Tần Nhược Thủy không nghĩ đến chuyện sa thải cậu ta. Thẳng đến một ngày, Tần Nhược Thủy phát hiện hình như vị quản gia mới này mang thai.
Tần Nhược Thủy: Là của ai! Gã tiêu chắc rồi!
Sau đấy nữa, hắn lại cảm nhận được hơi thở huyết thống của mình trên người đứa bé ấy.
Tần Nhược Thủy:???!!!
- Học tra ngồi cùng bàn không cần an ủi (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Chẳng phải có câu "cần cù bù thông minh sao"??? Vậy tại sao Kiều Thiều đã rất chăm chỉ, khắc khổ thức đem học tập, thế mà kết quả vẫn luôn tệ không nỡ nhìn?!!!
Ấy thế mà cái tên Hạ Thâm ngồi cùng bàn, đi học cứ ngủ suốt, vậy mà kết quả điểm thi lại cao như vậy....
Hạ Thâm thấy bạn Kiều rũ rượi, quyết định mua chai nước an ủi an ủi..
Ba ba: Con trai đừng sợ, thi rớt không sao, ba mua cho con một chiếc xe thể thao mới.
Ông nội: Tôn nhi đừng vội, thi rớt không sao, ông mua cho con chiếc du thuyền mới, mau đi giải sầu.
Ông ngoại: Cháu ngoại đừng khóc, thi rớt không sao, gia sản mấy tỷ của ông đều là của con.
Hạ Thâm mặt không đổi sắc ném chai nước hai đồng rưỡi vào thùng rác.
An ủi? Hết rồi.
- Hoàng cưới (Ngôn tình, trọng sinh)
*Văn án: ời trước phu quân của Từ Nhu Gia tạo phản nhưng không thành, liên lụy tới Từ Nhu Gia bị ca ca Hoàng đế lạnh như băng bắt được, ức hiếp . Sau khi sống lại, Từ Nhu Gia không cẩn thận liền biến thành A Đào, hôn thê của biểu ca, lại có được sủng ái cả đời của phu quân ở kiếp trước . Mắt thấy hai nam nhân vì nàng mà tranh giành tình cảm, Từ Nhu Gia yên lặng cắn hạt dưa:" Tốt, cho hả giận !"
- Hai cái lỗ tai dựng thẳng lên (Đam mỹ, cổ đại)
*Văn án: Đại ca đi rồi, Hoắc Tranh không chỉ kế thừa tài sản của đại ca mà còn "kế thừa" luôn cả "tẩu tử" chưa kịp cưới. Hoắc Tranh vốn chỉ nghĩ đối xử tử tế với tiểu tẩu tử, ai ngờ vị tẩu tử kia lại dính lấy hắn. Tiểu tẩu tử có một đôi mắt mỹ lệ, ánh mắt long lanh, đều đem hồn người ta câu đi mất. Tiểu tẩu tử còn có giọng nói thật nhẹ nhàng, luôn ở bên tai hắn gọi "Tranh Tranh".
Hăn vô số lần tự nói với chính mình đối phương là 'tẩu tử' của hắn, nhưng mỗi khi tiểu tẩu tử kêu đau, kêu lạnh, chịu ủy khuất, nội tâm Hoắc Tranh giãy giụa một phen, sau đó cái gì cũng đều bỏ qua, chỉ nghĩ đem tiểu tẩu tử ôm ôm hôn hôn. Sau đó hắn bỗng nhiên phát hiện, tiểu tẩu tử là con thỏ tai cụp.
"Tranh Tranh", Bạch Tế run lên cái lỗ tai xù xù, "Ta lạnh."
Hoắc Tranh mặt không đổi sắc mà dang hai tay, "Đến đây, ta ôm ngươi."
- Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầu (Đam mỹ, xuyên nhanh)
*Văn án: Ngay từ lúc mới sinh ra thì Lâm Mặc mắc bệnh tim bẩm sinh, cũng vì vậy mà cậu được bác sĩ chẩn đoán có nguy cơ chết bất đắc kỳ tử. Nào ngờ chết thật, nhưng không phải do bệnh tim, mà là vì xe tông.
Lâm Mặc tỏ vẻ!!!
Tuy là bị mất mạng nhưng lại có cơ hội buộc định với "Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầu" hưởng thụ nhân sinh, Lâm Mặc vui vẻ bước lên hành trình xuyên nhanh vô tận của mình.
Hệ thống 419: [Xin ký chủ đưa ra yêu cầu]
Lâm Mặc: Ăn no chờ chết! Không phải lo cơm áo gạo tiền!
[Đinh! Truyền tống đến thế giới theo yêu cầu!]
Lâm Mặc: "Vì cái gì tôi là một con thỏ, lại còn sắp sửa bị làm thịt?!"
[Hệ thống phân tích cho thấy phù hợp với yêu cầu "ăn no chờ chết" của ký chủ, khiếu nại không giải quyết]
- Hôn nhân bất ngờ: Đoạt được cô vợ nghịch ngợm (Ngôn tình, hiện đại)
*Văn án: Bởi vì vị hôn phu phản bội, cô phải vội vã tìm một chú rễ để hoàn thànhhôn lễ, cho cha một câu trả lời. Bởi vì cô nhìn anh, ngồi lên anh, anh muốn cô trở thành cô dâu của anh, chịu trách nhiệm với anh. Cuộc hôn nhân bất ngờ, tất nhiên phải làm....
Kiều Trác Phàm, là một người thần bí. Ngoài có một tập đoàn lớn ra, lại còn có một thân phận bí ẩn. Các nhân vật lớn đến từ các nước khác cũng phải cúi đầu kính nể anh. Lại nghe đồn, lòng dạ của Kiều Trác Phàm vô cùng ác độc. Bên ngoài cười như gió xuân, sau lưng lại làm nhiều chuyện không bằng cầm thú. Tiếu Bảo Bối không ngờ rằng, mình sẽ nhìn thấy giấy chứng nhận kết hôncủa vị hôn phu từ chỗ chị họ. Cô giận dữ, kéo Kiều Trác Phàm mà người người nghe tên đã sợ mất mật làm chú rễ, vì để hả giận. Ai biết, nhân vật Kiều Trác Phàm này lại ngoan ngoãn sắm vai chú rễ, hơn nữa biến nhân vật này thành phong sinh thủy khởi*.
Đoạn ngắn:
"Tiếu Bảo Bối, sẽ không phải cô muốn đoạt lại Quý Xuyên chứ? Tôi nói rõ cho cô biết, không có cửa đâu." Tiểu tam cực kỳ điêu ngoa, vừa vào cửa liền chất vấn.
"Tôi đã làm gì mà cô lại có suy nghĩ như vậy?" Cô gái nào đó làm ra vẻ cực kỳ vô tội, bộ dáng cực kỳ thuần khiết.
"Cô liên tiếp xum xoe với anh ấy."
"Có thể cô không biết, đàn ông phụ tình giống như tiền rơi trong nhà vệ sinh, không nhặt lên thì tiếc, mà nhặt thì lại ngại bẩn tay." Con thỏ nhỏ cười cực kỳ không lương thiện, ngoắc ngoắc môi với tiểu tam, để lại một câu trả lời hàm xúc ý tứ không rõ.
"Báo cáo, hôm nay tôi muốn xin phép."
"Muốn cái gì?"
"Người cũ sắp kết hôn, tôi xin phép đi phá hỏng hôn lễ."
Người đàn ông ngồi trên sofa, trầm tư thật lâu không nói gì.
Không đồng ý?
"Nếu không......" Tôi không xin phép nữa?
"Cần giúp đỡ không?"
"......"
"Cùng nhau đi."
"......" Ôi mẹ ơi, thế giới này thật không thể tin được. Ngay cả Kiều Trác Phàm cũng đã biết hài hước rồi.
Một buổi tối ôn tình mật ý nào đó, cô gái tựa vào lòng người đàn ông, nịnh nọt hỏi: "Vì sao anh muốn kết hôn với em?"
"Nghe nói em là danh tộc thiểu số."
"Cái này có liên quan gì đến anh cưới em sao?"
Người nào đó sức mạnh tràn đầy: "Liên quan chứ. Có thể mang thai song sinh nha."
Mới vừa nói xong, liền dùng ánh mắt âm âm u u như sói nhìn chằm chằm cô gái. Cô gái nào đó không có khí phách rụt rụt cổ lại......
- Hào môn nữ phụ không muốn có tình yêu (Ngôn tình, trọng sinh)
*Văn án: Ngủ có một giấc thôi, tỉnh dậy Hứa Tân Di được khuyến mãi một cái hệ thống.
Hơ hơ, chưa kịp tưởng tượng mình sẽ như những nữ chính trong truyện, có được bàn tay vàng, thì bị hệ thống chó má tạt nước lạnh.
Đúng vậy, hệ thống nói cô chỉ là nữ phụ, mà kết cục của cô cũng cực kì thê thảm. Vì để tránh một kết cục này, Hứa Tân Di để hệ thống điều khiển, cẩn trọng làm lấy sự tình mà nữ phụ nên làm. Dịch Dương không thể nhịn được nữa, rốt cục đề ly hôn. Hứa Tân Di mang tâm tình vui thích, đem đơn ly hôn mà bản thân sớm đã chuẩn bị xong đưa cho lão công trước mặt, cực kỳ bi thương chờ hắn ký tên.
- -"Ký nhanh ký nhanh! Tôi rốt cục có thể rời khỏi cái nơi quỷ quái này!"
Đột nhiên có thể nghe được tiếng lòng của Hứa Tân Di, Dịch Dương liền đem bút quăng ra, "Không ký."
***
Từ khi Dịch Dương có thể nghe được lời nói trong lòng của Hứa Tân Di thì mới biết, người vợ hay bám theo sau một mực luôn miệng nói yêu chồng của mình lại là mặt ngoài nói yêu, trong lòng lại âm thầm chửi rủa.
"Lão công, anh thật tốt, em rất yêu anh a!"
- - "Tôi sẽ không phải sống với cái nam nhân tự đại này đến hết đời a? Tôi thật sự là một nữ nhân thảm nhất trên đời này!"
Dịch Dương khàn cả giọng: Anh có chỗ nào không được! Em mau nói! Anh đổi còn không được sao!
Văn Án 2.
Hứa Tân Di ngủ một giấc tỉnh dậy, đạt được một cái hệ thống, hệ thống nói cho cô biết cô là nữ phụ, kết cục vô cùng thê lương. Vì để tránh một cái kết cục này, Hứa Tân Di liền để hệ thống điều khiển, cẩn trọng làm sự tình mà nữ phụ nên làm. Dịch Dương đối với điều này không thể nhịn được nữa, rốt cục đề nghị ly hôn. Ngay tại thời điểm hai người ký đơn ly hôn, Dịch Dương nghe được lời mà Hứa Tân Di trong lòng nói. Thì ra trước giờ cô một mực luôn miệng nói yêu tha thiết hắn, nội tâm lại đối với hắn phiền chán đến cực điểm. Thế là Dịch Dương quyết định không ly hôn. Từ đây, hai cái oan gia bắt đầu "Gà bay chó chạy" ân ái thường ngày. Ngày qua ngày ở chung một nhà, tình cảm hai người dần dần ấm lên.
- Hiệp hội bão dưỡng ấu tể (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Tạ Loan chỉ là một công dân bình thường sinh sống ở thế kỷ hai mươi mốt, hắn cũng theo chủ nghĩa hiện đại tin tưởng vào các thành tựu khoa học kỷ thuật. Tuy nhiên một ngày có một viên"sao băng" rớt vào sân nhà hắn, đã vậy còn mạnh mẽ buộc định hắn vào kịch bản anh hùng cứu vớt thế giới. Nhưng đặc biệt rất troll hắn khi kịch bản hoàn toàn không ấn định theo lẽ thường. Người ta xuyên qua làm anh hùng siêu cấp, tới lượt hắn thì lại biến thành bảo mẫu siêu cấp. Vì thế tay trái Tạ Loan cầm một quyển bách khoa toàn thư ấu tể, tay phải cầm bình sữa uy sữa cho ấu tể đang nằm trên đùi, mỗi ngày đều cố gắng cứu vớt thế giới.
- Hào môn thịnh sủng (Ngôn tình, hiện đại)
*Văn án: Mẹ vừa chết, cô còn chưa vơi buồn thì ba dẫn một người phụ nữ - bạn thân của mẹ lúc trước về nhà nói: "Đây là mẹ mới của con". "Khuyến mãi" đi kèm là hai đứa nhóc lần lượt là mười một và mười hai tuổi làm em gái em trai. Tham lam cơ nghệ mà mẹ cô gầy dưng bao năm qua, người "mẹ" mới này thế mà lại muốn cô phải chết. Khi cô tìm được đường sống trong chỗ chết về nhà, nhưng lại nhìn thấy chồng chưa cưới và em gái còn vài ngày nữa thì kết hôn đang lăn lộn trên giường.
"Mạch Mạch, việc xấu trong nhà không nên truyền ra ngoài, chúng ta không thể đắc tội vớinhà họ Mộ. Bây giờ xảy ra chuyện này ba cũng rất khổ sở, nhưng em gái con đã mang thai, nên không thể gả vào nhà họ Mộ được, con thế chỗ em gái con gả vào nhà đó."
Bây giờ là thời đại nào rồi, chế độ phong kiến quân chủ sao? Còn có vụ lấy chồng thay như vừa nói? Mẹ kế cũng khuyên bảo, "Nhà họ Mộ có tiền có thế, có tiếng là nhà giàu sang quyền quý bạc tỉ, gần như là độc quyền trong giới giải trí, có bao nhiêu phụ nữ sứt đầu mẻ trán cũng muốn gả vào đó, nhà chồng tốt như vậy không dễ tìm đâu."
Ai chẳng biết đại thiếu gia nhà họ Mộ là người ngốc nghếch.
"Đã tốt như vậy, lại là chồng chưa cưới của em gái, tôi sẽ không tranh giành cướp đoạt, nên cứ gả em gái đi thì hơn. Bà yên tâm, tôi sẽ không nói ra chuyện trước khi cưới em gái làm người đàn bà hư hỏng cùng với chồng chưa cưới của chị gái, dù sao đối phương cũng là người ngốc, sẽ không để ý đứa con hoang trong bụng em gái!"
Sắc mặt mẹ kế lúc đỏ lúc trắng, em gái cũng trắng xanh lẫn lộn, sắc mặt đặc biệt khó coi.
Nhưng chồng chưa cưới thấy chướng mắt, quát cô: "Giang Dĩ Mạch, cô đừng làm khó dễ Kỳ Kỳ, đều là tôi chủ động, từ trước tới nay tôi không hề yêu cô, tôi vẫn luôn yêu Kỳ Kỳ, là tôi có lỗi với cô, có gì cô cứ nhằm vào tôi, đừng tổn thương Kỳ Kỳ."
Trong thoáng chốc viền mắt Giang Dĩ Mạch đỏ au, "Được, tôi gả."
***
Người đàn ông nào đó mở to đôi mắt đào hoa xinh đẹp nói: "Mạch Mạch, mẹ anh nói muốn anh với em sinh một em bé mập mạp."
Người phụ nữ nào đó dụ dỗ: "Ngoan, anh còn nhỏ, không thể sinh em bé, chờ anh trưởng thành mới có thể sinh được."
Vẻ mặt người đàn ông nào đó hồn nhiên: "Anh không nhỏ, đã rất lớn, thật sự đó, nếu không tin em thử xem...." Nói xong nhào tới.
"Mộ Thiên Thần, anh làm gì... Anh tên khốn kiếp này, lưu manh, không phải nói anh là người ngốc nghếch à.... Ưm...."
***
"Giang Dĩ Mạch, cô cái đồ hồ ly tinh này, Mộ Thiên Thần là chồng sắp cưới của tôi, cô đừng không biết xấu hổ mà cướp đoạt chồng chưa cưới của em gái mình."
"Có bản lĩnh cô tới cướp đi, xem cô đứa con hoang của ba tôi và tiểu tam thể hiện, tiện thể tôi cũng nhắc nhở cô một chút, bây giờ tôi đang mang thai, anh ta cũng đã cấm dục lâu lắm rồi, đang rất đói khát, cô có thủ đoạn như vậy, nhất định là có cách!" Người phụ nữ vuốt cái gối nhét vào làm bụng giả lười biếng nói, "Tôi cũng không phải là loại phụ nữ lòng dạ hẹp hòi, nếu cô thành công, tôi nhất định sẽ ly hôn với Mộ Thiên Thần, nhường vị trí thiếu phu nhân nhà họ Mộ lại cho cô."
Người đàn ông đứng trong bóng tối mặt mày xanh mét, dám xúi giục phụ nữ khác cướp chồng mình, xem tối nay anh trừng trị cô ra sao!
***
[Đoạn người lớn]
Người đàn ông nào đó đuổi theo người phụ nữ kiêu căng chạy trong phòng, "Bà xã, em đừng chạy, mẹ anh nói muốn anh với em sinh một em bé mập mạp...."
Trong lòng người phụ nữ nào đó gào thét, "Ai muốn sinh đứa nhỏ với kẻ ngốc như anh chứ!" Rồi chạy ra khỏi phòng vọt vào phòng bếp, liều mạng sờ cá chết, làm người đầy mùi tanh, xem anh còn dám chạm vào bản tiểu thư nữa không!
Ra khỏi phòng bếp, người đàn ông nào đó nhào tới, "Bà xã, em thơm quá.... Khụ...."
Người phụ nữ nào đó đang đắc ý, quản gia đã vội chạy ra, "Thiếu phu nhân, phòng bếp nóicô vừa đi vào đùa với cá chết, ở đây có xà bông còn có cả chất thơm khử mùi tanh của cá, đảm bảo không để lại chút mùi tanh hôi nào của cá, yên tâm sử dụng."
Người phụ nữ nào đó tức giận đến mức trừng mắt liếc quản gia, quản gia mồ hôi lạnh đầy đầu, giả vờ như không phát hiện. Người đàn ông nào đó kéo tay người phụ nữ đi, thuận tay lấy xà bông và chất thơm, "Bà xã, ông xã cam đoan em rất thơm!"
"Buông tay...."
Vẻ mặt đôi vợ chồng già nhà họ Mộ đang tiếp khách trong phòng hơi xấu hổ, lão phu nhân cười gượng hai tiếng, "Bây giờ bọn trẻ cũng thật là, ban ngày ban mặt, cũng không biết kiềm chế!"
[Đoạn trẻ con]
Em bé: "Mẹ, đêm nay con muốn ngủ cùng mẹ."
Người đàn ông nào đó túm phía sau cổ áo tiểu gia hỏa, "Ngủ trong phòng của mình đi, đừng quấy rầy ba mẹ con làm việc quan trọng."
Thoáng chốc trong mắt to của bé đầy nước, lã chã sắp khóc: "Mẹ, ba bắt nạt con!"
Người phụ nữ nào đó nhìn về phía người đàn ông, ánh mắt rét lạnh: "Khụ khụ!"
Người đàn ông nào đó ngoan ngoãn thả em bé xuống. Em bé vui mừng đi lên giường, khuôn mặt nhỏ nhắn hồng hào chôn trong lòng người phụ nữ, "Mẹ thơm quá!"
Người phụ nữ nào đó: Lời này sao quen tai như vậy nhỉ?
Người đàn ông nào đó tức giận quát: "Tiểu tử thối, còn không mau lấy mặt con ra đi!"
Người phụ nữ nào đó hung ác nhìn người đàn ông: "Không được quát con em!"
Em bé cọ cọ mặt mình vào lòng người phụ nữ nào đó, lén lút nhìn người đàn ông, lè lưỡi khiêu khích cười gian. Nửa đêm, cuối cùng em bé cũng ngủ, người đàn ông nào đó vội vàng ôm bé về phòng cậu, rốt cuộc có thể ôm bà xã mình rồi.
Bên ngoài phòng đột nhiên truyền tới tiếng khóc ngọt ngào ngây thơ và đồng thời tiếng bàn tay nhỏ bé cố gắng gõ cửa, "Mẹ, con muốn mẹ...."
Người phụ nữ nào đó chợt tỉnh dậy, chỉ một cước đá bay người đàn ông nào đó xuống đất, chạy ra mở cửa ôm con trai bảo bối đi ngủ.
Tiểu gia hỏa ôm cổ mẹ nhìn về phía người đàn ông nào đó lè lưỡi nhăn mặt khiêu khích, cười gian manh xấu xa. Người đàn ông nào đó tức giận nghiến răng: "Tiểu bại hoại đáng giận này!"
- Hộ tâm (Ngôn tình, tiên hiệp)
*Văn án: Trên thế gian này, hiểm ác nhất chính là lòng người. Nó có thể giết chết tính mạng trường sinh bất tử, có thể đả thương thân thể mà vạn vật không thể tổn thương."
"Nói tiếng người."
"Ta bị tiền nhiệm phanh thây rồi."
"...Cho nên... Vì sao bây giờ huynh còn sống?"
"Vì gặp nàng."
- Hệ thống sủng phi (Ngôn tình, cổ đại)
*Văn án: Thân là sủng phi nhất định phải thân kiều thể nhu, giọng nói thánh thót. Thân là sủng phi nhất định phải phòng âm phòng mưu, chống chọi đả kích. Thân là sủng phi nhất định phải kiêu ngạo ương ngạnh, trèo lên Hoàng Đế. Một khi có người trêu chọc sủng phi.
Như vậy...
Ha ha –
[Tinh! Hoàng Đế cùng ngài lần đầu mây mưa, điểm mị lực +30. Đánh giá hữu nghị: thân ái, bạn không thuần khiết nha ~[ beep ——]]
"Cút!" Cô gái xoa thắt lưng, nghiến răng nghiến lợi.
- Hoàng đế càng muốn cưng chiều nàng (Ngôn tình, cổ đại)
*Văn án: Sống trong chốn cung cấm ai mà không muốn được hoàng thượng sủng ái yêu thương vậy mà chỉ có duy nhất một mình hoàng hậu là ngược lại. Nhưng nàng càng không muốn hoàng thương yêu thương thì hoàng thượng lại càng cưng chiều nàng.
- Hệ thống xoay chuyển Mary Sue (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Ngôi sao hạng n Phó Diệp Sâm không biết kiếp trước làm gì không mà kiếp này lại vô duyên vô cớ bị buộc định vào, cũng. Cũng kể  từ ấy về sau lăn lộn xuyên qua từng cái từng cái thế giới Mary Sue máu chó bay tứ tung. Mục đích chỉ có một, chính là ngăn cản Mary Sue thiểu năng và nam chính có một Happy Ending. Nhưng mà, rốt cục vì cái lông gì, Ending luôn là nam chính nhào vào lồng ngực Phó Diệc Sâm vậy? Hơn nữa, khuôn mặt nam chính như thế nào đều là... Tô ảnh đế? Tô đại thần?
Phó Diệc Sâm: ??? dấu chấm hỏi in đậm.
Hệ thống rác rưởi: ???? dấu chấm hỏi in đậm +1.
Phó Diệc Sâm: ...
Hệ thống rác rưởi: Tính tính, chỉ cần kết thúc nam chính không thuộc về Mary Sue là được, Mary Sue xuống địa ngục hết đi được không!
- Hoàng phi sở đặc công số 11 (Ngôn tình, xuyên không)
*Văn án: Cô là quân chủ bài của sơ quân tình 11 cục bảo an, sở hữu trí tuệ hơn người, là quân sư sắp đặt các hoạt động tình báo trong và ngoài nước một cách tinh vi chặt chẽ khiến các quốc gia đối định phải đau đầu, là định hải thần châm* của cục, thế nhưng khiến người ta còn kinh ngạc hơn đó là dung mạo tuyệt sắc của cô. Hắn là phiên vương lãnh đạm nhất hoàng triều Đại Hạ, mưu trí hơn người nhưng cũng giỏi ẩn nấp. Hắn qua nhiều năm sắp xếp không biết bao nhân mã ở khắp mọi nơi, chỉ cần hắn ra lệnh thì ngọn lửa binh đao sẽ bùng lến, trăm ngàn người sẽ phải phơi thây, là cái đinh trong mắt những kẻ tầng lớp đỉnh cao của đế quốc.
Lính đặc công ở hiện đại xuyên qua đến chế độ áp bách nô lệ cực kỳ hà khắc.
Yến thế tử kinh tài tuyệt diễm gặp tai họa cửa nát nhà tan. Bọn họ có nên sóng vai vung đao mở đường máu? Đồng hoạn nạn, chung đau khổ, nhẫn nhục cầu sinh, họa phúc cùng hưởng, ai bảo thời loạn thế không thể có được hạnh phúc cả đời*?
"Chỉ cần còn sống là đủ. Sao phải sợ sống không bằng chết, nhất định phải sống sót, đừng quên bản thân còn rất nhiều tâm nguyện phải thực hiện."
- Hệ thống truy phu (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Câu chuyện kể về một độc giả của tác phẩm lại xuyên vào cuốn tiểu thuyết ấy nhưng chỉ xuyên vào nhân vật phụ, đã thế còn bị hệ thống đem bán cho nam chính. Không chỉ vậy mà đây còn là câu chuyện ở kiếp trước Cung Tiểu Trúc đều không được cha mẹ yêu thương, đã vậy kết thúc cuộc đời lại chết bị sặc do uống nước.chết rất oan uổng, may là trời sinh hắn thiện lương, chưa từng làm việc trái với lương tâm, cho nên ông trời cảm thấy bất bình, cho hắn xuyên qua, hơn nữa còn là xuyên vào một bộ tiểu thuyết. Chỉ là, có ai có thể nói cho hắn biết, vì sao hắn lại trở thành một trong số n tiểu nhân vật làm vật hy sinh có được không, trước khi gặp được tiểu công vận khí thật không thể kém hơn, đánh quái gặp phải yêu thú cấp cao, bị yêu thú đuổi theo còn bị rơi xuống hố, đi rửa ráy một chút lại có thể gặp phải mỹ nhân đang tắm, sau đó bị đuổi giết, lĩnh tiền lương hàng tháng còn có thể bị cướp mất, làm gì cũng không thành! Có điều không sao cả, nam chính à, ta tới đây! Lau nước mắt cay đắng một hồi, sau đó âm thầm siết chặt nắm tay, nhất định phải nắm chắc thời cơ, ôm lấy đùi nam chính, đến lúc đó có thể thoải mái đánh quái thăng cấp khỏi phải nói! Đến lúc đó, chỉ cần hắn giậm chân một cái, giới tu chân đều sẽ run lẩy bẩy mà khuất phục.....
Sau đó, hắn luôn tự cho rằng bản thân chính là tiểu đệ của nam chính, nhưng cuối cùng, ngoài ý muốn lại được nam chính coi trọng. Càng quan trọng hơn là, Cung Tiểu Trúc tuy rằng họ Cung, nhưng hắn không phải công, hắn chỉ là một tiểu thụ xui xẻo.
Công bề ngoài tuấn mỹ lạnh đạm, đối với thụ lại là sủng ái không thôi.
Thụ bề ngoài tuấn tú luôn ôn hòa với người khác, ngẫu nhiên sẽ khó chịu cộng thêm ngốc ngốc, công nói gì nghe nấy.
- Hỉ doanh môn (Ngôn tình, xuyên việt)
*Văn án: Vẫn tâm niệm rằng, người tốt nhất định sẽ được hạnh phúc. Nhưng cuộc đời chính là không như ý mình mong muốn, nàng rốt cuộc cũng hiểu ra rằng, đối nhân xử thế với kẻ ác chính là điều dư thừa nhất. Mặc kệ mang theo số mệnh "Khắc chết phụ mẫu, số mạng nhiều ngang trái", dù mẹ chết, cha chán ghét nhưng đằng sau nàng chính là muội muội ghẻ cần chăm sóc, hôn nhân lại không như ý, vậy thì có sao? Hạnh phúc là do chính mình bảo vệ.
Bản tuyên bố: Làm người thì mang thù! Người không phạm ta, ta không phạm người, nếu người phạm ta, ta nhất định sẽ cắn người nga......
- Hệ thống đang cộng hưởng (Đam mỹ, hệ thống)
*Văn án: Hệ thống dạo này dường như phát triển hơi mạnh thì phải, không chỉ công lược, nghịch tập, dưỡng thành, giờ còn trở thành Nguyệt Lão nữa ớ!!!?? Có ai ngờ được một con rồng phá hoại khắp tinh tế cùng với NPC trong game online thực tế ảo Phong Liên Trúc lại bị hoán đổi với nhau, và phải hoàn thành nhiệm vụ của hệ thống. Thế giới của hai nhân vật phút chốc bị đảo lộn, mọi thứ đều lung tung beng lên hết...
Thế giới tinh tế: Đụt xị! Con rồng dữ luôn chỉ cướp bóc trong vũ trụ đó dĩ nhiên lại giúp đỡ những kẻ nhỏ yếu, mở rộng chính nghĩa rồi còn đi thi đại học nữa chứ!
Thế giới game online: Định mệnh, tên Phong Liên Trúc này bị làm sao thế? Tôi sống lại mười lần, trang bị cũng dứt hết luôn rồi mà cậu ta chỉ mới rơi có một giọt máu thôi hả?
Game rác xấu xa, lén thay đổi cài đặt mà không thông báo cho ai hết á! Chiêu mộ người chơi mãn cấp để tạo ra một chiến đội 30 người đi càn quét Phong Liên Trúc, mấy người chơi nằm dưới 100 trong bảng xếp hạng thì không cần tới đâu nhé.
Một câu giới thiệu tóm tắt: Hệ thống chân đạp hai thuyền vượt qua không gian thời gian để kéo dây tơ hồng.
- Hướng dẫn nuôi trai tinh dễ thương (Ngôn tình, hiện đại)
*Văn án: Từ trong nhà Tỉnh Hành bỗng nhiên xuất hiện một nữ trai tinh. Về sau, anh liền từ siêu cấp độc thân trực tiếp thăng chức thành "Siêu cấp nãi ba"---- dạy đi đường, dạy nhận đồ, dạy chữ, dạy làm thơ, dạy mua nước tương, dạy xem TV....
Cuối cùng, anh dạy yêu.
Nàng ta vốn là một con Trai tinh, lần đầu tiên được tiếp xúc với cuộc sống hiện đại của nhân loại nên thích thú lắm, bao phần ngờ nghệch lộ ra hết cả. Ban đầu nam chính không hề nghi ngờ đâu, còn tưởng mình có vấn đề về thần kinh, nhưng cuối cùng cũng không rũ bỏ được sự thật, người tin tưởng khoa học 100% như anh đã gặp phải chuyện huyền huyễn.
Tỉnh Hành là một nhà nghiên cứu khoa học, bộ dạng anh tuấn, kỳ thật lại là một người ít nói - cười, tác phong lại trông giống một người cổ xưa. Tất cả những người quen biết anh đều cho rằng, anh sẽ đem toàn bộ thời gian của mình để cống hiến cho nghiên cứu khoa học cùng sự nghiệp giáo dục cho đất nước, cho nên toàn bộ nữ sinh ảo tưởng sẽ sở hữu được anh đều không thành sự thật. Nhưng đến một ngày, mọi người thấy anh đang ngồi xổm ở bồn hoa, dưới lầu trường học, thật không ngại ngùng mà trưng ra bộ mặt ngây thơ búng ra nước, đang bóp chân cho một cô gái....
Sau đó,
Diễn đàn của trường có biến...
Weibo cá nhân của Tỉnh Hành cũng có biến....
Tâm tình của toàn bộ nữ sinh trong trường cũng có biến...
- Hảo mộc vọng thiên (Đam mỹ, cổ đại)
*Văn án: Mười năm trước, Tần Vọng Thiên chỉ là một đứa bé mới bảy tám tuổi, đến Hắc Vân Bảo trộm gỗ, bị Mộc Lăng phát hiện, sau lại bị sét đánh bị thương, được Mộc Lăng chữa trị nhưng cả người vẫn còn rất nhiều vết bỏng. Trước khi rời khỏi Hắc Vân Bảo, đã chỉ vào cây Vọng Thiên Thụ của Mộc Lăng mà thề sẽ đổi tên và cướp lại cái cây năm ấy. Mười năm sau, Mộc Lăng là thiên hạ đệ nhất thần y, Tần Vọng Thiên là thiên hạ đệ nhất mã tặc, cơ duyên khiến hai người tái ngộ, Mộc Lăng vì muốn xóa bỏ lời buộc tội "lang băm mười năm không chữa khỏi một vết bỏng" mà ở lại bên cạnh giúp đỡ Tần Vọng Thiên báo thù kẻ từng là bằng hữu năm xưa nhưng lại phản bội, giết cả nhà ân nhân mình, Nhạc Tại Đình.
- Hướng dẫn mỹ nhân phế vật nghịch tập (Đam mỹ, xuyên nhanh)
* Văn án: Tiếu Thanh Sơn xuyên qua thành đại mỹ nhân, nhưng đáng tiếc, là tên rác rưởi. Hệ thống: Kí chủ dừng tay, ngươi OOC a! ! ! Này căn bản không phải tính cách thiết lập của phế vật! ! ! 【 Sau khi bị học bá tra , ta vén đến học thần 】 Lãnh tình học bá: Xin lỗi, hiện giai đoạn chúng ta vẫn là lấy việc học làm trọng. Tiếu Thanh Sơn: Cậu nói đúng, thi đại học quá ung dung, tôi đang chuẩn bị lấy cái giải nhất thế giới khoa học kỹ thuật tới chơi chơi. 【 Sau khi bị ảnh đế bắt cá nhiều tay, ta và tổng tài bá đạo nói chuyện yêu đương 】 Phong lưu ảnh đế: Vòng giải trí không thích hợp em. Tiếu Thanh Sơn: Kỳ thực đạo diễn xuất sắc nhất cùng biên kịch xuất sắc nhất đều là ngựa của tôi. Đương nhiên, năm nay nam diễn viên chính xuất sắc nhất cũng thuộc về ta. 【 Sau khi bị quý tộc thiếu gia từ hôn, nguyên soái cưỡng bách ta gả cho hắn 】 Kiêu căng thiếu gia: Ngươi cái tên phế vật tinh thần lực E, cũng muốn trèo cao bổn thiếu gia? Tiếu Thanh Sơn: Ngươi cái tên con ông cháu cha cũng xứng dùng cơ giáp ta làm ? 【 Sau khi bị sư huynh đuổi ra sư môn, ta thành sư phụ của Ma tôn tương lai tu chân giới】 Ngụy quân tử sư huynh: Sư đệ, bằng tư chất của ngươi, về việc tu hành e sợ khó có thể tinh tiến. Tiếu Thanh Sơn: Vừa tìm hiểu một chút cách thành tiên.
- Hệ thống xuyên nhanh: Boss phản diện  đột kích ( Ngôn tình, xuyên nhanh)
* Văn án: Khi boss trùm biến thành người phụ nữ điên dại, các nhân vật chính xuyên không cùng với trọng sinh đã chuẩn bị sẵn sàng chưa? Một phó bản cực kỳ khó đã mở ra.
Nhân vật chính trọng sinh: Hãy để ta chết đi, ta không muốn sống lại!
Nhân vật chính xuyên không: Ta muốn về, ta không cần xuyên đến nơi này!
Nhân vật chính của tiểu thuyết xuyên qua: Địa ngục kiểu mẫu là đây à? nhân vật phản diện lại có thể thăng thiên, đá kê chân? Đạo diễn, ta nghi ngờ mình đã cầm nhầm kịch bản.
Nhân vật ác: Lão tử không làm nữa!
Minh Thù: Tiếp theo.
Nam: Thí chủ tu tiên sao? Nên tìm hiểu bảy mươi hai tư thế tu tiên chứ nhỉ?
- Hữu xu ( Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Nhóc tham ăn đến từ mạt thế, trong đầu trừ ăn ra chỉ có ăn xuyên đến thế giới liêu trai gian nan cầu sinh. May mắn chẳng những chỉ số thông minh của cậu bạo phát, tất cả điểm thuộc tính còn cộng hết vào gương mặt, khiến cậu dựa vào thịnh thế mỹ nhan mà tìm được một cái đùi vàng tráng kiện, qua một kiếp lại một kiếp, rốt cuộc từ tiểu đáng thương bị các lộ yêu ma quỷ quái ức hiếp tiến hóa thành quỷ kiến sầu!
- Hệ thống truy phu ( Đam mỹ, xuyên không)
* Văn án: Câu chuyện kể về một độc giả của tác phẩm lại xuyên vào cuốn tiểu thuyết ấy nhưng chỉ xuyên vào nhân vật phụ, đã thế còn bị hệ thống đem bán cho nam chính. Không chỉ vậy mà đây còn là câu chuyện ở kiếp trước Cung Tiểu Trúc đều không được cha mẹ yêu thương, đã vậy kết thúc cuộc đời lại chết bị sặc do uống nước.chết rất oan uổng, may là trời sinh hắn thiện lương, chưa từng làm việc trái với lương tâm, cho nên ông trời cảm thấy bất bình, cho hắn xuyên qua, hơn nữa còn là xuyên vào một bộ tiểu thuyết.
Chỉ là, có ai có thể nói cho hắn biết, vì sao hắn lại trở thành một trong số n tiểu nhân vật làm vật hy sinh có được không, trước khi gặp được tiểu công vận khí thật không thể kém hơn, đánh quái gặp phải yêu thú cấp cao, bị yêu thú đuổi theo còn bị rơi xuống hố, đi rửa ráy một chút lại có thể gặp phải mỹ nhân đang tắm, sau đó bị đuổi giết, lĩnh tiền lương hàng tháng còn có thể bị cướp mất, làm gì cũng không thành!
Có điều không sao cả, nam chính à, ta tới đây! Lau nước mắt cay đắng một hồi, sau đó âm thầm siết chặt nắm tay, nhất định phải nắm chắc thời cơ, ôm lấy đùi nam chính, đến lúc đó có thể thoải mái đánh quái thăng cấp khỏi phải nói! Đến lúc đó, chỉ cần hắn giậm chân một cái, giới tu chân đều sẽ run lẩy bẩy mà khuất phục.....
Sau đó, hắn luôn tự cho rằng bản thân chính là tiểu đệ của nam chính, nhưng cuối cùng, ngoài ý muốn lại được nam chính coi trọng.
- Hệ thống đang báo hỏng (Đam mỹ, xuyên không)
* Văn án: Đường Du là một nhân viên chuyển phát nhanh bình thường, ngày cá tháng tư lần đầu tiên trong đời trúng giải thưởng lớn, chiếm được một cỗ máy thử nghiệm xuyên việt, cậu cao hứng ngồi vào thử, ngay khi xuyên việt được một nửa thì hệ thống sụp đổ, chỉ có thể mặc cho máy xuyên việt vứt cậu vào thế giới không rõ, may mắn là, cậu ở mỗi cái thế giới đều quen được một người bạn thân, không ngừng xuyên qua, một bộ phận ký ức khác vốn nên thuộc về cậu dần dần được nhớ lại...
- Học bá tái sinh ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Hiện tại thì Thẩm Thúc Thầm chỉ là một trạch nam bình thường mà thôi mặc dầu lúc trước cậu từng là một học bá cao lãnh.
Mọi thứ đối với cậu đều vô ích, có nhà có tiền thì sao khi người thân duy nhất của cậu hiện tại đang trong vòng lao tù.
Nếu có thể quay trở lại thời gian học trung học, kèm một hệ thống học tập, cậu định làm thế nào?
- Hiếm thấy người có tiền ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Nội dung truyện nói  về quá trình của một kim chủ may mắn được trọng sinh xuyên qua bị một kim chủ khác bao dưỡng,
Sau đó nghịch tập trở về gây dựng lại sự nghiệp kiếm tiền, Đem chính kim chủ của mình cưới về nhà.
- Hiền thần nan vi ( Đam mỹ, trọng sinh)
* Văn án: Nịnh thần Hứa Từ kiếp trước bị bỏ tù khiến cho mọi người đều vui mừng, Chỉ có một người duy nhất đến đưa tiễn hắn là phế thái tử Lý Hạo Sâm. Đến nay y trọng sinh trở về, quyết định đời này phải hảo hảo đi bên người thái tử. Toàn tâm toàn ý phụ tá hắn, không bị mù quáng ép buộc nữa.
- Hào môn bĩ thiếu ( Đam mỹ , trọng sinh)
* Văn án: Diêm Thiếu Liệt chính là một tên thiếu gia lưu manh, chỉ là không ngờ lại chết thảm đầu đường. Trước khi hắn chết, bạn bè xa lánh, người yêu là đại minh tinh thì vùi đầu ôm ấp với người anh trai của mình, khi đó, hắn phát hiện ra bản thân không những là kẻ thất bại mà còn là một tên nam nhân cặn bã.
Sau khi sống lại, việc đầu tiên mà hắn là chính là dùng kế quăng Hạ Khuynh Thành, đấu với anh trai, thu thập cặn bã Nhị thúc, hiếu dưỡng trưởng bối, nhận thức người nhà với bạn bè từng bị mình làm tổn thương, tìm kiếm nam nhân từng bị mình với Hạ Khuynh Thành sỉ nhục, tận tâm yêu sủng, chỉ vì nụ cười của người yêu!
- Hoàng thượng đừng nghịch ( Đam mỹ, xuyên không)
* Văn án: Tống Tiêu vốn là trạng nguyên của triều đình mà nuôi chí lớn là làm nhất đại hiền thần, đáng tiếc lại bị hoàng đế cứ giữ vững tâm niệm cố chấp muốn đem cậu cho vào hậu cung. Cậu đành phải đem hoài bão làm hiền thần của mình dẹp qua một bên đành trở thành hiền hậu,  Nhưng khi sự nghiệp hiền hậu vừa mới bắt đầu, hoàng đế băng hà...Lần nữa mở mắt ra đã đến thế kỷ thứ hai mươi mốt.  Đường đường là một Trạng Nguyên tài trí hơn người cũng phải vác túi xách lên, đối mặt với kỳ thi trung học. Cơ mà... bạn ngồi cùng bàn này sao nhìn quen mắt quá vậy cà..
Hoàng đế bệ hạ:  "Cho mượn bài tập chép cái coi.
"Tống Tiêu: "..."
- HÀNH KHÁCH CỦA TA LÀ THỤY THẦN ( Đam mỹ, hiện đại)
* Văn án: Đã trãi qua hai tuần liền trong phòng cấp cứu không thể ngủ được vậy mà bác sĩ Tiêu Thần  lại ở trên xe buýt ngủ thiếp đi, do đó tài xế Tư Kiêu Kỳ không thể không dùng đủ mọi biện pháp đánh thức hắn. Sau  này, Tiêu Thần phát hiện Tư Kiêu Kỳ chính là vũ khí thôi miên siêu cấp lợi hại, cho nên Tiêu Thần đã chui vào tầng hầm nhà Tư Kiêu Kỳ.
Lúc nào cũng là người ngủ hoài không tỉnh Tư Kiêu Kỳ nhìn Tiêu Thần ở trong căn phòng lớn cỡ lòng bàn tay của mình tổng vệ sinh, anh nói: "Haizz, nếu sớm hơn hai năm, tôi có thể cho cậu một tầng lầu để ở, tùy cậu lăn qua lăn lại!". Tiêu Thần hoàn toàn để những lời này ngoài tai. Nhưng là rất nhanh sau đó Tiêu Thần đã phát hiện ra Tư Kiêu Kỳ này không phải chỉ là một người tài xế lái xe bình thường... Mà Tư Kiêu Kỳ cũng phát hiện ra mình nhặt về là một con mèo ham ngủ... Má, cái này đúng là hại người mà! Hai người đều nhận ra, đối với tình yêu trước mắt, hóa ra thời gian mới là vấn đề lớn nhất. Em gái nhà cậu, cậu đi làm tôi tan ca, tôi đi làm cậu tan ca, hai người làm sao mà nói chuyện yêu đương!
Cho nên đây là câu chuyện tình yêu của một người "ngủ say như chết" và một người "ngủ hoài không được" cùng nhau bàn luận về "Trời sáng không hiểu được đêm tối".
- HỆ THỐNG XOAY CHUYỂN MARY SUE ( Đam mỹ, xuyên nhanh)
* Văn án: Ngôi sao hang n Phó Diệp Sâm không biết kiếp trước làm gì không mà kiếp này lại vô duyên vô cớ bị buộc định vào, cũng. Cũng kể  từ ấy về sau lăn lộn xuyên qua từng cái từng cái thế giới Mary Sue máu chó bay tứ tung. Mục đích chỉ có một, chính là ngăn cản Mary Sue thiểu năng và nam chính có một Happy Ending. Nhưng mà, rốt cục vì cái lông gì, Ending luôn là nam chính nhào vào lồng ngực Phó Diệc Sâm vậy?
Hơn nữa, khuôn mặt nam chính như thế nào đều là... Tô ảnh đế? Tô đại thần?
Phó Diệc Sâm: ??? dấu chấm hỏi in đậm.
Hệ thống rác rưởi: ???? dấu chấm hỏi in đậm +1.
Phó Diệc Sâm: ...
Hệ thống rác rưởi: Tính tính, chỉ cần kết thúc nam chính không thuộc về Mary Sue là được, Mary Sue xuống địa ngục hết đi được không!
- Hoàng hôn đứng tựa khóm trúc dài ( Đam mỹ, hiện đại)
* Văn án: Trong cuộc sống của Tề Mộ thì anh chỉ sợ nhất cóĐời này của Tề Mộ sợ nhất là hai người. Người đầu tiên là cha cậu, người còn lại là Doãn Tu Trúc.
Cha cậu có giá trị vũ lực quá cao, cậu kinh sợ là chuyện đương nhiên.
Doãn Tu Trúc được cậu che chở mười mấy năm, theo lý thì đời này cậu ắt hẳn sẽ không sợ gì hắn, thế mà vào lúc tốt nghiệp trung học cậu lại say đến mơ mơ hồ hồ rồi tưởng nhầm Doãn Tu Trúc là nữ thần, liên tiếp tỏ tình lẫn hôn môi. Vốn tưởng rằng chỉ là một đêm xuân ngắn ngủi, ai dè kết quả là chết đi sống lại.
- Hôn Trộm 55 Lần ( Ngôn tình, hiện đại)
* Văn án: Lục Cẩn Niên và An Hảo kết hôn dưới sự thúc ép của cha mẹ hai bên. An Hảo cho rằng mặc dù bọn họ thờ ơ nhau ở trước mặt mọi người nhưng sau lưng rồi cũng sẽ quấn quít. Vì vậy vào đêm tân hôn, cô vừa mở miệng liền tuôn một tràng "3 KHÔNG".
Không được chạm vào tôi ở nơi công cộng !
Không được nói tôi là vợ của anh !
Không được cho người khác biết chúng ta sống cùng với nhau !
Lục Cẩn Niên mặt không biến đổi nhìn cô, nháy mắt một cái.
Không được chạm vào cô ấy ở nơi công cộng thì hắn có có thể vuốt ve trước mặt bao người.
Không cho nói là cô ấy là vợ của hắn thì hắn có thể nói hắn là ông xã của cô ấy.
Về điều cuối cùng... Trong một cuộc phỏng vấn, hắn nói "Ngày nào tôi cũng ngủ cùng với An Hảo".
- Hôm nay ông chủ lại ghen ( Đam mỹ, hiện đại)
* Văn án: Hôm nay, tại nhà hàng Tây, hơn một nửa nữ phục vụ đều thất tình!
Bởi vì boss của các cô, người đàn ông độc thân hoàng kim đang để ý một tên nhóc phụ bếp. Hừ! Nói phụ bếp cho kêu, chứ tên nhóc đó chỉ có thể gọt khoai tây. Vì sao á? Vì nhóc đó không có vị giác aaaa! Đã vậy lại còn bị chướng ngại giao tiếp nữa chứ!
Từ đây ông chủ trở thành chủ bếp. Bên bàn xử lý ở bếp sau.
Chủ bếp mới đè nhóc học việc run lẩy bẩy bị bịt mắt lên bàn, không nói lời gì hôn một cái, hôn xong còn không biết xấu hổ mà hỏi: "Vị gì đây?"
Nhóc học việc liếm môi, ngập ngừng nói: "Vị... vị cay à?"
Chủ bếp hôn thêm cái nữa: "Đoán lại."
Nhóc học việc sắp bị dọa khóc: "Ngọt?"
Chủ bếp hừ một tiếng, lập tức cúi đầu hôn tiếp, sau đó nói: "Người đàn ông vừa nãy nói chuyện với em là ai?"
Nhóc học việc: "Khách... khách hàng."
Chủ bếp nghe vậy mất lý trí: "Khách hàng là ai!"
Nhóc học việc liếm môi thêm cái nữa, yên lặng nói trong lòng: Hóa ra là vị chua...
- Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầu ( Đam mỹ, xuyên nhanh)
*Văn án: Ngay từ lúc mới sinh ra thì Lâm Mặc mắc bệnh tim bẩm sinh, cũng vì vậy mà cậu được bác sĩ chẩn đoán có nguy cơ chết bất đắc kỳ tử. Nào ngờ chết thật, nhưng không phải do bệnh tim, mà là vì xe tông.
Tuy là bị mất mạng nhưng lại có cơ hội buộc định với "Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầu" hưởng thụ nhân sinh, Lâm Mặc vui vẻ bước lên hành trình xuyên nhanh vô tận của mình.
Hệ thống 419: [Xin ký chủ đưa ra yêu cầu]
Lâm Mặc: Ăn no chờ chết! Không phải lo cơm áo gạo tiền!
[Đinh! Truyền tống đến thế giới theo yêu cầu!]
Lâm Mặc: "Vì cái gì tôi là một con thỏ, lại còn sắp sửa bị làm thịt?!
[Hệ thống phân tích cho thấy phù hợp với yêu cầu "ăn no chờ chết" của ký chủ, khiếu nại không giải quyết]
- Hệ thống dưỡng thành nữ chủ ( Ngôn tình, xuyên không)
* Văn án: Tống Y Y cảm thấy mình là người không may mắn. Làm giải phẫu ruột thừa mà cũng xuyên không. Còn bất hạnh xuyên vào bộ tiểu thuyết hắc ám mạt thế chi Tô Nhuế nhân sinh. Trở thành vật hi sinh nữ phụ.
Cùng tên, giống tướng mạo nhưng không đồng mệnh cùng còn bị nữ chủ Mary Sue thêm hắc ám hệ trở thành vật hi sinh.
Bất quá ta không sợ, ta có không gian cộng thêm dưỡng thành hệ thống, có thể ở mạt thế tạo nên sự nghiệp.
Thế nhưng có ai có thể nói cho ta biết yêu nghiệt kia dính một lần liền vứt đi không được.
- Hào môn nữ phụ không muốn có tình yêu ( Ngôn tình, xuyên không)
* Văn án: Ngủ có một giấc thôi, tỉnh dậy Hứa Tân Di được khuyến mãi một cái hệ thống.
Hơ hơ, chưa kịp tưởng tượng mình sẽ như những nữ chính trong truyện, có được bàn tay vàng, thì bị hệ thống chó má tạt nước lạnh.
Đúng vậy, hệ thống nói cô chỉ là nữ phụ, mà kết cục của cô cũng cực kì thê thảm.
Vì để tránh một kết cục này, Hứa Tân Di để hệ thống điều khiển, cẩn trọng làm lấy sự tình mà nữ phụ nên làm. Dịch Dương không thể nhịn được nữa, rốt cục đề ly hôn.
Hứa Tân Di mang tâm tình vui thích, đem đơn ly hôn mà bản thân sớm đã chuẩn bị xong đưa cho lão công trước mặt, cực kỳ bi thương chờ hắn ký tên.
- -"Ký nhanh ký nhanh! Tôi rốt cục có thể rời khỏi cái nơi quỷ quái này!"
Đột nhiên có thể nghe được tiếng lòng của Hứa Tân Di, Dịch Dương liền đem bút quăng ra, "Không ký."
Từ khi Dịch Dương có thể nghe được lời nói trong lòng của Hứa Tân Di thì mới biết, người vợ hay bám theo sau một mực luôn miệng nói yêu chồng của mình lại là mặt ngoài nói yêu, trong lòng lại âm thầm chửi rủa.
"Lão công, anh thật tốt, em rất yêu anh a!"
- - "Tôi sẽ không phải sống với cái nam nhân tự đại này đến hết đời a? Tôi thật sự là một nữ nhân thảm nhất trên đời này!"
Dịch Dương khàn cả giọng: Anh có chỗ nào không được! Em mau nói! Anh đổi còn không được sao!
========================
########################
- Hiệp nữ khuynh thành (Ngôn tình, xuyên không)
*Văn án: Diệp Khuynh Thành vốn là nữ sát thủ của thế kỷ 21 bị đầu thai vào gia đình nhà họ Diệp uy danh lừng lẫy. Thật không may, vừa mới chào đời, cô đã mang hình hài xấu xí và trên người bốc mùi hôi thối khiến ai cũng dè bỉu xa lánh.  Duy chỉ có cha cô - Diệp Chấn Thiên hết mực yêu thương con gái. Kẻ thù của nhà họ Diệp đã giết hại ông nội cô và toàn bộ mọi người trong gia tộc, cha cô và hai anh họ cô ở chiến trường nên thoát nạn, cùng tìm đến Lão tổ tông nhà họ Diệp để tu luyện kiếm pháp.  Diệp Khuynh Thành tuy tuổi nhỏ nhưng do có năng lực thiên bẩm, và với sự giúp đỡ của Lam Tố - chàng trai thần bí vô cùng tài giỏi, đã vượt qua bao khó khăn hiểm nguy ở chốn đầy rẫy yêu ma quái thú Thực Nhân Cốc, Hồng Hoang, đã trở thành một Kiếm vương tài giỏi. Vì sao Lam Tố lại không quản ngại tính mạng hết lần này đến lần khác bảo vệ chở che Khuynh Thành? Vì sao nhà họ Diệp hết mực trung thành với triều đình vẫn bị triều đình hủy diệt? Diệp Chấn Thiên bị trúng kịch độc, liệu Khuynh Thành có tìm được Ngũ Độc Thú chỉ có trong truyền thuyết để giải cứu cho người cha thân yêu của cô? Có những mối hiểm nguy nào đang rình rập chờ đợi cô ở phía trước? Liệu cô có thể trái đạo trời lên được tiên giới bình an để trùng phùng Lam Tố?
- Hủ mộc sung đống lương (Đam mỹ, cổ đại)
*Văn án: Kỷ Huy Hoàng là thần thoại võ lâm. Sinh thời là thần thoại, khuất bóng vẫn là thần thoại. Kỷ Vô Địch là con trai độc nhất của Kỷ Huy Hoàng, không chỉ thừa hưởng cơ đồ, mà thừa hưởng cả danh vọng của phụ thân.Nhưng khác ở chỗ, Kỷ Huy Hoàng là lửa cháy bừng bừng, còn Kỷ Vô Địch chỉ là đám khói bung xung mà tinh anh Huy Hoàng Môn phải dùng hết trí tuệ và thể lực mà quạt lên cho mù mịt...
- Hãy tỏ tình với ta đi (Ngôn tình, trọng sinh)
*Văn án: Thật sự thì Trầm Khê biết vị hôn phu của mình đã thầm mến một cô gái khác từ rất lâu trước khi thành hôn. Nhưng đáng tiếc sự thật được phơi bày thi cô mới biết được cô gái kia chính là mình. Trước khi kết hôn, Trầm Khê biết cuộc hôn nhân này căn bản không có tình yêu. Sau khi ly hôn, cô mới biết được chồng trước cưới mình vì tình yêu. Trước khi kết hôn, tài sản nhà chồng cũ bạc triệu. Sau khi ly hôn, chồng trước phá sản, mà mình lại có được khoản phụng dưỡng phí kếch xù. Sau đó, Trầm Khê trùng sinh lại vào thời điểm cô mới kết hôn. Trầm Khê liền muốn hỏi một câu, nói một câu thích tôi anh có thể chết sao??
====
Trích đoạn:
Tô Hàng: "Một nửa khác trong tưởng tượng của em là gì?"
Trầm Khê: "Hắn còn cao hơn tôi, vì vậy, lúc tôi hôn hắn thì phải nhón chân lên. Còn lúc hắn hôn tôi, sẽ cúi người."
Vừa dứt lời, Tô Hàng bỗng nhiên cúi người, hắn liền vội vàng hôn lên đôi môi đỏ thắm mà mình đã mong nhớ bấy lâu nay. Câu anh yêu em anh không thể dễ dàng nói ra, nhưng mỗi tế bào trong thân thể anh đều thuộc về em.
- Huyền lục (Đam mỹ, tiên hiệp)
*Văn án: Có một nơi, ở đó người tu chân quá nhiều. Khi tu chân giới trở nên quá thịnh hành, sẽ có những người muốn trở thành phàm nhân. Trở thành người thường, có thể nếm được ngũ vị tạp trần của thế gian, của nhân sinh.
Ngươi có muốn tu luyện lại không? - Không.
Tại sao? - Vì ta chết một lần rồi.
Vậy sao ngươi lại tu? - Vì ta sợ chết.
Một câu chuyện tu chân đan xen giữa sinh hoạt đời sống của phàm nhân liền bắt đầu từ đây.
- Hạng gia đại thiếu (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Cái chết của Hàng đại thiếu gia thật sự rất oan uổng. Nên ở kiếp này cậu cố gắng dùng sức lực của chính bản thân mình lực tự cường, gắng sức đứng vững trên chính đôi chân mình, hòng sớm ngày thoát khỏi vận mệnh bị người ta nuôi nhốt. Đáng tiếc, bất kể cậu có vùng vẫy thế nào, cũng vẫn không thể nhảy ra khỏi cái bát của người kia...
Hạng thiếu gia tức đến sùi bọt mép: Cưỡng đoạt con giai nhà lành chính là thế này đây, tại sao không có một ai xử lý? Tại sao, tại sao hả?
Người nào đó vươn tay xoa đầu vuốt lông cho Hạng đại thiếu: Ngoan, mâu thuẫn trong gia đình, chúng ta đóng cửa giải quyết là được rồi
- Hàng ngày nuông chiều ánh trăng sáng (Ngôn tình, trọng sinh)
*Văn án: Lục gia có Lục Dĩ Hoài, cậu bị sự cố ngoài ý muốn, thế nên bị tật ở chân, phải ngồi xe lăn, vì vậy tính cách trở nên ác liệt, tàn nhẫn.  Cậu ta cứ như ác ma trong mắt mọi người! Ngu Trà bị đưa tới Lục gia, ở chung với Lục Dĩ Hoài...
Mở mắt lần nữa, Ngu Trà trở về tuổi mười bảy. Đêm đầu tiên đi đưa thuốc, Ngu Trà mặc váy ngủ, nhan sắc khuynh thành nhu nhược động lòng người, vươn bàn tay tinh tế ra, giọng nói mềm mại: "Nếu anh thấy đau thì cắn vào chỗ này đi."
Xong việc, Lục Dĩ Hoài ngồi trên xe lăn bóp chặt cằm cô, ngữ khí hung ác: "Lần sau còn dám tới đưa thuốc hay không?"
Ngày nọ, có bạn học nhìn thấy trên bàn Lục Dĩ Hoài có ai đặt sách tâm lý.
Lục Dĩ Hoài ngữ khí nặng nề: "Ghét bỏ tôi có bệnh?"
Ngu Trà: "Em bồi anh cùng nhau hết bệnh."
Lục Dĩ Hoài dùng sức cắn môi cô: "Vậy em phải làm thuốc của tôi."
"Lục Dĩ Hoài, chân cậu đã tốt lên rồi, đừng ngồi trên xe lăn cả ngày như thế."
"Không thể, nếu không như vậy cô ấy sẽ không đau lòng."
- Hệ thống nữ thần của trai thẳng (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Hà Duy là cô nhi không cha không mẹ, một thân một mình. Thế nên mỗi khi tan tầm về nhà, xem xong anime, chơi game chán chê, cậu sẽ ngẫm xem bản thân sẽ chết kiểu gì.
Lớn thì động đất bùng nổ sóng thần đánh úp zombie đột kích, nhỏ thì uống nước sặc chết đi đường té chết thức khuya mệt chết...
- Hot searh dự định (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Một vị ảnh đế và tiểu trong suốt tuyến 108 (tiểu tiểu minh tinh, không có nhiều tiếng tăm) là như thế nào có thể đến được với nhau? Hơn nữa không phải vì yêu mà cưới???!!!
Lục ảnh đế dính phải scandal, sau đó không hề có dự báo trước mà công bố tình yêu.
Người qua đường: minh tinh 108 tuyến này là ai??
Top 1 hot search hôm nay: phu phu ảnh đế tại chương trình thực tế ngọt ngào ngược cẩu.
Antifan: lại mua hot search, bao luôn nguyên năm hot search.
Ảnh đế: Cảm ơn mọi người, chúng tôi kỷ niệm ba năm ngày cưới rồi.
Tiểu minh tinh: Không phải nói xong ba năm sẽ ly hôn sao???
- Hầu môn kiêu nữ ( Ngôn tình, xuyên không)
*Văn án: Nữ chính có tính cách cực kỳ thông minh, có thể nói là cực phẩm.
Nam chính ở kiếp trước là người tàn nhẫn lạnh lùng, nhưng kiếp này....
Nữ phụ chỉ tóm gọn trong ba chữ "không biết sống"
- Hãy để anh làm anh trai của em (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Câu chuyện kể về một người có tâm nguyện rằng: kiếp sau không muốn làm anh trai nữa và một người đàn ông nói với người đó rằng: Hãy để tôi làm anh trai em đi.
- Hoàng hôn đứng tựa khóm trúc dài ( Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Trong cuộc sống của Tề Mộ thì anh chỉ sợ nhất cóĐời này của Tề Mộ sợ nhất là hai người. Người đầu tiên là cha cậu, người còn lại là Doãn Tu Trúc. Cha cậu có giá trị vũ lực quá cao, cậu kinh sợ là chuyện đương nhiên. Doãn Tu Trúc được cậu che chở mười mấy năm, theo lý thì đời này cậu ắt hẳn sẽ không sợ gì hắn, thế mà vào lúc tốt nghiệp trung học cậu lại say đến mơ mơ hồ hồ rồi tưởng nhầm Doãn Tu Trúc là nữ thần, liên tiếp tỏ tình lẫn hôn môi. Vốn tưởng rằng chỉ là một đêm xuân ngắn ngủi, ai dè kết quả là chết đi sống lại.
- Hoa dạng sủng lão công (Đam mỹ, trọng sinh )
*Văn án: Đối với Mục Hành, người hắn yêu là một người cực kì cực kì cực kì tốt, tốt nhất nhất trên đời này. Thế nhưng, người trong lòng hắn lại bị hại chết.
Hắn không cam tâm!!!!!!!
Ông trời có lẽ có thể nghe được tiếng lòng của hắn, cho hắn sống lại. Dùng kinh nghiệm ba năm sinh tồn ở mạt thế, lần này đến phiên hắn tới bảo vệ người hắn yêu.
- Hoàng thượng đừng nghịch (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Tống Tiêu vốn là trạng nguyên của triều đình mà nuôi chí lớn là làm nhất đại hiền thần, đáng tiếc lại bị hoàng đế cứ giữ vững tâm niệm cố chấp muốn đem cậu cho vào hậu cung. Cậu đành phải đem hoài bão làm hiền thần của mình dẹp qua một bên đành trở thành hiền hậu. Nhưng khi sự nghiệp hiền hậu vừa mới bắt đầu, hoàng đế băng hà...Lần nữa mở mắt ra đã đến thế kỷ thứ hai mươi mốt.
Đường đường là một Trạng Nguyên tài trí hơn người cũng phải vác túi xách lên, đối mặt với kỳ thi trung học. Cơ mà... bạn ngồi cùng bàn này sao nhìn quen mắt quá vậy cà..
Hoàng đế bệ hạ ▼_▼: "Cho mượn bài tập chép cái coi.
"Tống Tiêu: "..."
- Hồ nữ (Ngôn tình, huyền huyễn)
*Văn án: Tiểu hồ ly tinh mơ ước tiên quân không nhiễm chút bụi trần, thanh nhã trong sáng như vầng trăng, ỷ vào diện mạo khả ái và tính tình dễ thương hay làm nũng đã gây ra những câu chuyện hài hước.
Tiên quân sống ngàn năm sớm đã phai nhạt thất tình lục dục, liền đem tiểu hồ ly tinh làm sủng vật, cưng chiều như cưng congái ruột của mình, lại bị tiểu hồ ly tinh âm thầm tính kế, trong lúc vô tình đã rơi vào lưới tình.
- Hướng dẫn chăn dắt thiên địch ( Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Thư Thư vốn là một con chuột đồng thành tinh, nhưng để tu thành hình người thì cần phải vượt qua lôi kiếp, kết quả lôi kiếp lại "lôi" nó ném tới... tương lai?
Sờ sờ hai tai nho nhỏ trên đầu, vì không muốn bị người ta tưởng là yêu quái, Thư Thư quyết định trốn trong rừng rậm đào một cái động rồi sinh sống, thế rồi... Rắn khổng lồ a a a a a! Xin đừng ăn ta!
Hoàng thái tử Dị giới đế quốc bị trọng thương không thể biến lại thành người, một mình sinh sống trong rừng rậm, một ngày kia, hắn thấy trong rừng sâu xuất hiện một á thú nhân đáng yêu, á thú nhân vừa nhìn thấy hắn liền trợn tròn mắt sau đó lăn đùng ra đất... Bị hù chết rồi?
Thư Thư: Xem tuyệt chiêu của ta đây: giả chết!
======================
######################
- Bạch nguyệt quan đột nhiên muốn kết hôn cùng tôi (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Lục Ý là một minh tinh nho nhỏ, có một khuôn mặt đẹp như tiên, thế nhưng mãi vẫn không hot. Hết cách, công ty quản lý đành dùng biện pháp cuối cùng, lăng xê cậu bằng cách buộc chung với một vị ảnh đế rất có tiếng, xưa nay chưa có ai dám trêu vào. Quần chúng ăn dưa hả hê chờ tuyến 18 này hết đường sống, không ngờ ngày hôm sau soát weibo thế mà lại là- Cố Diễn và Lục Ý kết hôn rồi!
Fans ảnh đế tức giận mắng: Luận kỹ xảo không có kỹ xảo, luận lưu lượng không có lưu lượng, Lục Ý không xứng với anh nhà tôi! Biến đi!!!
Một năm sau, khi Lục Ý liên tục nhận được các giải thưởng lớn, trở thành đỉnh cấp lưu lượng chạm tay có thể bỏng, vô số người vì cậu mà điên cuồng.
Fans vốn nghĩ đây là cú vả mặt đau nhất, trăm triệu lần không nghĩ tới trò hay còn ở phía sau.
Trong một chương trình tống nghệ, MC chọn một câu hỏi trên mạng để hỏi "Cố ảnh đế, có người hỏi anh... Năm đó cùng Lục Ý kết hôn là do cứu vãn tình thế phải không?"
"Cùng em ấy kết hôn sao có thể vì cứu vãn tình thế?" Cố Diễn mỉm cười, "Rõ ràng là giấc mộng từ thời niên thiếu của tôi."
Toàn bộ xôn xao.
Bắt đầu giấc mộng là em, kết thúc giấc mộng cũng là em.
- Bạn trai tôi là xác ướt (Ngôn tình, hiện đại)
*Văn án: Trước đến nay Ninh Mật Đường chưa từng nghĩ rằng sẽ có một ngày mình lại bị một cái xác ướp bám dính không rời.
Đoạn ngắn: [Trước khi trở thành bạn trai]
Xác ướp nọ túm lấy góc áo Ninh Mật Đường, ngón tay trắng nõn thon dài nắm chặt.
Ninh Mật Đường quay đầu lại, hung tợn mà trừng hắn: "Có buông tay ra không?"
Xác ướp nhấp đôi môi mỏng, đầu ngón tay nắm chặt đến trắng bệch nhưng nhất quyết không buông.
"Nói rồi, đừng có đi theo tôi, anh như vậy thực khiến người ta ghét."
Đoạn ngắn: [Sau khi trở thành bạn trai]
Trong phòng bật máy sưởi cho nên có chút khô nóng.
"Đường Đường, em chờ một chút, quần này hơi khó cởi."
Mắt Mạc Hoài đen láy, ướt át mê ly, nhìn Ninh Mật Đường bằng ánh mắt khẩn cầu, lại e sợ cô ghét bỏ anh tay chân chậm chạp.
Giọng Ninh Mật Đường mềm mại, nhẹ trấn an: "Từ từ thôi, A Hoài, anh vội gì chứ?"
Mạc Hoài dùng sức, lôi lôi kéo kéo thắt lưng: "Tất nhiên là anh vội rồi."
Anh ngượng ngùng lại xấu hổ: "Đường Đường, là lần đầu tiên muốn sờ... Sờ anh, anh thực sự vui lắm."
Ninh Mật Đường: "..."
- Bằng lan giang nguyệt (Đam mỹ, cổ đại)
*Văn án: Nơi ngõ nhỏ tên Hoa Liễu, tiếng sênh ca vang lên, bóng chiều dần ngả. Trời con chưa hẳn tối nhưng quanh đường, xóm ngõ đều đã thắp lên đèn lồng. Ánh sáng mờ ảo, chiếu cảnh vật có vẻ mông lung, ảm đạm
Thanh Nhạc Phường ở cuối con phố, tên hiệu cũng đủ khiến người hiểu đây là nơi nào
"Tiểu nhị, một bát vải ngâm nước gạo." Từ trong quầy đi ra, Trần Nhị sắp xếp lại bàn ghế, sinh ý của hắn đã tới rồi, "Hôm nay đến sớm thế?" Hắn đem hai bát sứ đặt lên bàn, lại đặt thêm một ấm trà thô.
- Bênh nhau tròn chín năm, bạn trai tặng tôi một cái máy tính Sencond- hand bỏ đi (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Bình thường bạn trai đều tặng tôi rau dưa, vitamin, bít tất này nọ. Thế nhưng giờ lại là cái máy tính cũ này. Tôi có nên chia tay không? Nhưng mà hình như tôi cũng không đi được.
- Bách quỷ tập (Ngôn tình, linh dị)
*Văn án: Trong lòng mỗi người đều tồn tại một con ác quỷ. Nàng có một cây bút, mang theo một nguyện vọng mơ hồ, tới lui những không gian khác nhau ghi chép những chuyện phong hoa tuyết nguyệt của Quỷ...
Nữ chính độc thoại: "Bạch Quỷ là tên ta, mà cũng là tên cây bút của ta. Sau khi thu thập đủ 100 con quỷ, cây bút này sẽ thay ta hoàn thành giấc mộng ngàn năm. Thế gian chìm nổi, thời gian thấm thoắt thoi đưa, ta không biết đã xuyên qua bao nhiêu không gian, nhìn thấy bao nhiêu chuyện bi hoan ly hợp, dần dần quên đi cố nhân, quên đi tình cảm, chỉ là ước nguyện vĩnh cửu trong lòng vẫn chưa từng thay đổi..."
- Bộ đồ mới của hoàng hậu (Ngôn tình, cổ đại)
*Văn án: Tô gia là một danh môn vọng tộc, nhiều đời ra các vị tướng môn chiến công hiển hách, được người người ca ngợi.
Tô gia có một vị tiểu thư nhỏ nhất tên Tô Hi, nhận hết muôn vàn sủng ái. Mọi người biết đến Tô Hi là một thiên kim chuẩn mực, khí độ tài đức đều tuyệt mỹ, còn là một đại mỹ nhân.
Trong nhà, nàng chính là Cửu cô nương mềm mại nũng nịu..
Tô Hi cho rằng bản thân mình là một người khá là nhiều mặt, đối mặt thế nhân một kiểu, đối người nhà một kiểu, nhưng nàng không ngờ còn có người càng trong ngoài không đồng nhất hơn nàng. Mọi người đều cho rằng, Vệ Phong là một thế tử phiên vương lạnh lùng tôn quý, nho nhã lễ độ, nếu ai lấy hắn, nhất định đã tu phúc tám đời.
Chỉ có Tô Hi biết, nhầm rồi, người này có bao nhiêu là "Ác liệt".....
- Búp bê cầu nắng (Ngôn tình, hiện đại)
*Văn án: Một câu chuyện tình yêu giữa nữ nhiếp ảnh cùng người mẫu nam thần. Vào một ngày nọ bỗng chốc nổi giông bão khi các fan ngạc nhiên phát hiện nam thần lạnh lùng, vạn năm không đăng gì nhà mình đột nhiên lại up Weibo.
Nội dung Weibo:
Khương Trừng V: Yêu em @xx
Cùng với hình ảnh mười ngón tay đan xen.
Trong nháy mắt, cộng đồng fan sôi trào, trong lòng thầm mắng chửi, rốt cuộc là hồ ly tinh nào quyến rũ nam thần nhà các cô!
Ngay khi các cô xoa tay hằm hè chuẩn bị khai đao, đột nhiên thấy nữ thần nhà mình xuất hiện.
Lâm Giang Nam V: Yêu anh @xx
Hình ảnh đính kèm không khác gì ảnh của nam thần!
- Bạn gái tôi là mèo (Ngôn tình, hiện đại)
*Văn án: Cuộc sống của Lý Khoa - chàng kỹ sư công nghệ vốn cũng sẽ bình thường như bao nhiêu người khác, có một cô bạn gái Ôn Kha cùng một cô mèo tên Cẩu Đản. Câu chuyện tưởng như không thể xảy ra ở cái thời hiện đại mà mọi thứ công nghệ thông tin đều phát triển nhanh chóng này, thế mà chuyện kỳ ảo đến mức vốn Lý Khoa chỉ có thể đọc được từ tiểu thuyết thế mà lại xảy ra với anh chàng: hoán đổi linh hồn. Khoan vội, không phải là anh bị hoán đổi, mà là bạn gái từ xa tới của anh cùng cô mèo anh nuôi...
Bạn có thể tưởng tượng được điều đó không?
Bạn gái Tiểu Kha và boss mèo Lý Cẩu Đản đã đổi vị trí cho nhau, người thành mèo, còn mèo thành người. Vô số tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra với tổ hợp ba người. Và Lý Khoa sẽ phải sống chung với tổ hợp "bạn gái" mèo và "mèo" bạn gái thế nào đây?
- Bạn chanh (Ngôn tình, hiện đại)
*Văn án: Hứa Huệ Chanh yêu một người đàn ông. Hoặc, không thể gọi là "một người". Bởi vì cô yêu, chỉ là một nhân cách khác mà bản thể đã phân liệt ra mà thôi. .
Trích đoạn truyện tiểu thuyết hay:
Dạo gần đây, truyện làm ăn của Hứa Huệ Chanh rất ế ẩm.
Một nhóm người mới trẻ trung xinh đẹp vừa đến hội sở, rất nhiều khách hàng cũ đều bị bọn họ lôi kéo đi, ngay cả cơ hội nhặt mấy vị khách còn dư lại của cô và mấy "chị em" cũng chẳng có. Hứa Huệ Chanh đã đợi hai tiếng đồng hồ, vậy mà Má Mì chẳng hề gọi đến số của cô.
Có vài chị em đã tự ra khỏi hội sở để kiếm khách. Cô nhìn nhìn thời gian, thở dài một hơi, bắt đầu thu dọn giỏ xách ra về.
- Bổn vương ở đây (Ngôn tình, huyền huyễn)
*Văn án: Thân là Bích Thương vương ngậm châu mà sinh ra của Ma giới, cuộc đời của Thẩm Ly vốn vô cùng xán lạn. Nhưng trong lúc sắp đến sinh thần ngàn tuổi của nàng, ma trảo của liên hôn chính trị đã chụp xuống. Đế quân ở Cửu thập cửu trùng thiên hạ một tờ Thiên thư, định thân cho Bích Thương vương và tôn nhi thứ ba mươi ba của Đế quân là Phất Dung quân. Phất Dung quân từ lâu đã nổi danh lăng nhăng khắp thiên hạ. Nàng đường đường là nhất bá của Ma giới, một cây ngân thương bình bốn bể tám cõi, làm sao có thể lấy loại lăng nhăng ngu ngốc như vậy!
Phải đào hôn thôi!
Thẩm Ly không ngờ, lần trốn chạy này đã khiến nàng gặp được nam nhân không thuộc về Tam giới Ngũ hành kia.
Nam nhân đó, thật là... khác người.
Trải qua bao khó khăn hoạn nạn, cuối cùng Hành Chỉ và Thẩm Ly đã ở bên nhau, nắm tay nhau yêu thương nhau sóng vai cùng nhau bước đi đến cuối cuộc đời. Chàng mãi mãi là Hành Chỉ thần quân trong lòng chúng sinh tam giới, mãi mãi là Hành Chỉ phúc hắc, không biết xấu hổ lại rất đỗi dịu dàng trong lòng Thẩm Ly. Thẩm Ly vẫn mãi là Bích thương vương danh chấn tứ hải bát hoang, là vị Vương gia dùng Hồng anh thương dệt nên giang sơn gấm vóc cho con dân Ma Tộc, mãi mãi là Thẩm Ly mạnh mẽ chẳng hiểu phong tình trong lòng Hành Chỉ.
Một câu chuyện tình yêu đong đầy cảm xúc, chứa chan ngọt ngào...
- Bạo quân (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Đời trước bị thân đệ đệ mình vẫn luôn sủng ái phản bội, người người xa lánh, là lúc một tiểu thị vệ không biết tên vì mình chịu chết. Trùng sinh về tám năm trước, hắn muốn đem toàn bộ cừu nhân điều giết chết. Tiểu thị vệ? Tự nhiên là muốn hảo hảo đem đến bên mình nuôi lớn lên. Lấy ơn báo oán, vì cái gì trả ơn? Người khác không hại ta, ta còn muốn đi hại người, huống chi những người đó đều đã từng hại qua người của ta? Giang sơn cùng Vệ Kích, cô vương đều muốn.
- Bạn cùng bàn làm tôi vô tâm học tập (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Văn Tiêu lần đầu đến trường mới đã nghe mọi người nói rất nhiều về bạn cùng bạn của mình. Nào là một học sinh thiếu ý thức, suốt ngày đánh nhau, trốn học. Nào là không biết tiến tới, điểm trung bình các môn toàn ở mức tạm chấp nhận 60 điểm. Đã vậy, Văn Tiêu còn được thầy chủ nhiệm ôn hoà dặn dò: Học lực của em rất tốt, tuyệt đối đừng để Trì Dã làm ảnh hưởng việc học tập. Bạn học cùng lớp nhìn Văn Tiêu với vẻ thương xót: Cậu nhất định phải giữ khoảng cách với Trì ca!
Từng tận mắt nhìn thấy Văn Tiêu tay cầm ống nhựa phế thải, mặt lạnh đánh ngã mấy tên đối thủ, nội tâm Trì Dã thét gào: Mẹ nó rốt cuộc là ai làm ảnh hưởng ai?
18 năm sống trước đây, ngày ngắn đêm dài. Sau khi gặp cậu, mỗi giây đều là ánh sáng.
Khi tôi hiên ngang đối mặt với sự tàn nhẫn của số phận, cậu, chính là chiến kỳ của tôi!
- Bia đỡ đạn phản công (Ngôn tình, xuyên nhanh)
*Văn án: Sau khi tử vong ngoài ý muốn, Bách Hợp chiếm được cơ hội sinh tồn, vì muốn giữ vững hiện trạng, cô phải xuyên qua nhiều câu chuyện khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ.
- Báo cáo cải cách của khách sạn yêu quái (Đam mỹ, huyền huyễn)
*Văn án: Trước khi đi ngủ, Tạ Phỉ xem một quyển tiếu thuyết giải trí, mà nguyên nhân chủ yếu là vì tên nhân vật giống mình, hoàn cảnh cũng có chút tương tự, đều là cô nhi. Có điều trong tiểu thuyết, nhân vật này là một cái pháo hôi không hơn không kém. Mặc dù ở trong viện phúc lợi đến lớn, sau đó được cha mẹ thân sinh tìm về, mới biết thân phận thật sự của mình là thiếu gia nhà giàu, nhưng mà cũng ngăn không được vận mệnh bi đát của nhân vật. Bởi vì nhân vật khi về nhà lại luôn như bị điên vậy, suốt ngày nhằm vào con nuôi của cha mẹ ruột, ai ngờ người ta là nam chính, lại còn mang khí vận đầy người, có huyết mạch Cẩm Lý, chính vì thế vị pháo hôi này thành công khiến cha mẹ ruột căm ghét, sau đó bị một vật không rõ từ trên trời rơi xuống, đập vào đầu, thành người thực vật.
Đọc đến đây, Tạ Phỉ xóa truyện, đi ngủ....
Khi tỉnh dậy, Tạ Phỉ đã xuyên thành đứa con pháo hôi đó, đang nằm trên giường bệnh an dưỡng. Hắn vốn tưởng rằng không sống nổi qua ba chương, nhưng lại bất ngờ được thừa kế một khách sạn trá hình toàn yêu quái tụ tập...
Tổng tài Cá ngựa: Nghe nói tôi mang thai 1800 đứa?
Vua đánh bạc Sứa: Có gian lận đi nữa cũng không sợ bị chặt tay!
Ca sĩ Sóc đất: A a a tôi không khống chế được hét mấy tiếng chói tai rồi!
Từ đó, Tạ Phỉ (bị buộc) dấn thân vào sự nghiệp cải cách xây dựng, quản lý kinh doanh, cố vấn tình cảm, hòa giải tranh chấp. Sau đó, khách sạn dần leo lên các tiêu đề lớn, bởi vì phòng số một là nhà sản xuất phim kim bài, phòng số hai là người giàu nhất thành phố, phòng số ba là chị đại xã hội, phòng số bốn có thần tượng nhân khí nào đó đang đè ông chủ Tạ lên ghế salon, hung hăng nói: "Có giỏi thì hôn tôi cái nữa xem!"
Tạ Phỉ: Pi pi
Thần tượng nhân khí: "...Hôn, hôn mười cái đi!"
Đây là câu chuyện về pháo hôi Phật hệ, cũng là câu chuyện kì ảo liên quan đến đám yêu quái ngốc manh, ngọt ngào der!
- Bình hoa giới giải trí (Ngôn tình, hiện đại)
* Văn án: Giải trí Bát tỷ: giải thưởng làm nữ bình hoa tốt nhất của liên hoan phim năm nay tôi muốn dành tặng cho Cảnh Tâm, nhan sắc của cô ấy chính là hạng nhất, từ ngực trở xuống đều là chân, gia thế hiển hách, thế nào mà lại không thoát được vận mệnh bi thảm làm bình hoa.
Cảnh Tâm đăng weibo: Lãnh thưởng từ dưới đếm lên, đau lòng quá đi...
Fan A: Đã có ai phát hiện ra chưa? Vị đại cổ đông của công ty điện ảnh Hoa Thần Tần Sâ, vừa theo dõi weibo này, còn like nữa...
Fan B: Rốt cuộc cô ấy cũng sắp được diễn vai chính rồi, có người dám "quy tắc ngầm" cô ấy rồi.
Rốt cuộc sau đó giải trí Bát tỷ đã tung ra tin tức, Bình hoa vạn năm đang nói chuyện yêu đương với đại cổ đông công ty điện ảnh Hoa Thần Tần Sâm.
Tần Sâm đăng weibo: Vừa đúng lúc trong nhà đúng lúc thiếu một cái bình hoa.
Cảnh Tâm: Dù sao anh ấy cũng là người đầu tiên dám bỏ vốn ra đầu tư cho tôi, có khả năng tôi  làm nữ chính.
Fan Club: Vậy Cảnh Tâm đến khi nào mới được làm nữ chính?
Cảnh Tâm quay đầu hỏi người nào đó: Rốt cuộc đến bao giờ em mới được làm nữ chính?
Người nào đó cười: Vì vậy, em định khi nào  cùng  ngủ chung?
- Bất cẩn kết hôn cùng giấm tinh (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Sở Nghĩa đang yên đang lành không hiểu sao lại chạy tới quán bar uống rượu. Mà uống thì uống đi, cớ gì còn có thể xảy ra quan hệ? Mà đã xảy ra chuyện thì thôi, còn nhặt được một ông chồng? Vừa khéo, ông chồng này chính là đàn anh cùng trường đại học với cậu – đóa hoa lạnh lùng thanh cao siêu khó gần trong truyền thuyết – Tần Dĩ Hằng. Nhưng cậu không thể ngờ, đóa hoa lạnh lùng thanh cao ấy, chẳng những biết thả thính vô hình mà có vẻ còn rất hay ăn giấm.
Cậu nói chuyện với người khác, ông xã ghen.
Cậu cười với người khác, ông xã ghen.
Cậu khen người khác, ông xã ghen.
Ngay cả khi cậu tương tác với người khác trên mạng xã hội, ông xã cũng ghen luôn. Về sau Sở Nghĩa dần hiểu ra, chồng là để cưng chiều và phải là duy nhất trong lòng cậu.
...
Cuộc đời của Tần Dĩ Hằng luôn bám sát theo kế hoạch đã vạch ra từ trước, chưa bao giờ có lối rẽ ngang. Mãi đến một ngày, anh gặp được một người ở quán bar và xảy ra quan hệ.
Là người có trách nhiệm, anh cưới đối phương về nhà, cũng đưa người nọ vào kế hoạch của cuộc đời mình, chuẩn bị trải qua những tháng ngày tương kính như tân đến răng long đầu bạc. Nhưng anh không ngờ, bé chồng mà mình nhặt về lại có thể khiến anh hoàn toàn mất đi lý trí.
- Bắt được cái đuôi của anh (Ngôn tình, hiện đại)
*Văn án: Chu Song Song yêu thầm một người con trai lạnh lùng. Tâm tư này cô chưa bao giờ dám để cho người khác biết. Cho đến một ngày ở trong cái hẻm tối tăm, Chu Song Song thấy anh lộ ra cái đuôi hồ ly lông xù...
Sau này hai người trở thành bạn cùng bàn, trong một tiết tự học buổi tối, cả lớp bỗng nhiên bị cúp điện.
Chu Song Song lấy hết can đảm: "Mình... Mình có thể sờ cái đuôi của cậu được không?"
Thiếu niên khẽ hếch cằm, cười nhạt nói: "Đừng có mơ."
Khi đó cô mới biết được, sự lạnh lùng của anh chỉ là ngụy trang. Thật ra anh hung dữ đến tận xương tủy.
._.
Lớp 11-3 có người đẹp đến động trời, là một đóa hoa lạnh lùng, người sống chớ tới gần, ai cũng không dám trêu chọc. Ngày nọ nghỉ trưa, tất cả mọi người đều nằm gục trên bàn ngủ, bạn học nào đó ngủ say chảy cả nước miếng mà bừng tỉnh. Mơ màng mở mắt ra lại thấy Cố Hề Đình ngồi phía trước đang chăm chú nhìn bạn nhỏ ngồi cùng bàn. Ngón tay thon dài của anh chỉ vào đề bài, giọng nói lười biếng nhưng lại rất đỗi dịu dàng.
"Giải được đề này anh cho em hôn một cái."
Ủa? Người này là đóa hoa lạnh lùng đó hả?
Đôi mắt của bạn nhỏ cùng bàn sáng lên, giọng nói nhỏ bé yếu ớt: "Hôn hai... hai cái nhé?"
Gì? Còn cò kè mặc cả?
"Cả cái đuôi nữa..." Cô lại nói thêm một câu.
"Được một tấc lại muốn tiến một thước?" Anh cười lạnh.
"Vậy thì... Có thể hôn trước rồi làm bài được không?"
- Bần hàn tức phụ (Ngôn tình, xuyên không)
*Văn án: Sau khi tốt nghiệp đại học, La Tố lên đường trở về quê hương đền đáp ai ngờ lại xuyên qua đến Đại Chu hoàng triều, trở thành tân nương La Đại Nha, nông gia bần hàn. Đối mặt với cuộc sống mẹ góa con côi, La Tố cảm thấy áp lực đè lên đôi vai chưa bao giờ lớn đến vậy.
- Bánh bao nhà ai (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Tiểu Bánh Bao hai tuổi đang xem TV, đúng lúc quảng cáo liên quan đến phụ sản được chiếu, Bánh Bao tò mò nhi nha nhi nô chỉ vào bà bầu rồi hỏi phụ thân đang làm đồ ăn cho bé, "Phụ thân ơi, Bánh Bao có phải cũng từ trong cái bụng to thiệt là to đi ra không ạ?"
"Ừ, Bánh Bao cũng là từ trong bụng to đi ra" Phụ thân vừa đánh trứng vừa trả lời cho bé.
Lại xem xem một lúc, Bánh Bao tiếp tục hỏi, "Thế lúc Bánh Bao ra phụ thân có đau không?"
Phụ thân bé vừa chậm rãi thêm sữa vào trứng vừa trả lời, "Đau chứ, sao lại không đau được!"
Bánh Bao quyệt miệng, vẻ mặt như sắp khóc đến nơi, phụ thân bé đem sữa trứng bỏ vào nồi hấp, xoay người vào phòng khách, đã thấy Tiểu Bánh Bao  trề cái môi bé xíu, đôi mắt to đẫm nước, "Sao lại khóc rồi?"
Bánh Bao nhào vào lòng phụ thân, nãi thanh nãi khí nói, "Phụ thân bị đau có phải sẽ không thương Bánh Bao nữa đúng không?"
"..." Phụ thân Bánh Bao hắc tuyến. Đứa nhỏ không hay ho nhà nào đây!
- Bạch nguyệt quang nam thần tự cứu hệ thống (Đam mỹ, xuyên nhanh)
*Văn án: Người đọc thường thấy trong các câu chuyện, mỗi vị nam thần đều sẽ có một người con gái đặc biệt, chính là người trong lòng, nốt chu sa, ánh trăng sáng vậy đó...
Người này chắc chắn là vừa có sắc vừa có tài, tính tình tốt nữa chứ. Có điều sẽ vì một nguyên nhân gì đó mà ra đi sớm, để lại muôn vàn tiếc nuối và đau đớn cho nam chủ, lại còn khiến cho người đọc thổn thức nhớ mãi không quên.
Lý Việt Bạch: Đừng khóc, có lẽ tôi có thể giúp một chút.
Sách này tên là #Một trăm lẻ một phương thức thay đổi kết cục tử vong#
Hệ thống: Khụ khụ, tuy anh không có bàn tay vàng, nhưng anh có chỉ số thông minh cao mà!
Đấu trí! Hack não! Một đường thẳng tắp!
Địch nhân cái quái gì, xử lí!
Âm mưu cái quái gì, tiêu diệt!
Thắng lợi liên tiếp... Nhưng là, vì cái quái gì mà luôn bị nam chủ, boss, nam thứ đẩy ngã?
Cuối cùng còn phát hiện kì thực bọn họ đều là một người?
Xuyên lần 1: Bối cảnh cung đình cổ đại hư cấu, nhạc công mỹ nhân bị vu tội mà chết.
Xuyên lần 2: Bối cảnh hiện đại quỷ hút máu, nam thần có giá trị vũ lực cao muốn sống cũng không được.
Xuyên lần 3: Thế giới tu tiên ôn nhu sư tôn, bị ngàn vạn người thóa mạ, thân bại danh liệt mà chết.
Xuyên lần 4: Cửa khẩu hưu nhàn, thế giới X văn, thoải mái chạy trốn.
Xuyên lần 5: Tinh tế chiến đấu
Xuyên lần 6: Giới giải trí
- Bàn về di chứng của giả chết (Đam mỹ, cổ đại)
*Văn án: Tông Niệm từ lúc còn trẻ đã mang trên lưng mối thù gia tộc, vì tránh thoát tai mắt của kẻ thù, thuận lợi trưởng thành, y không thể không dùng chiêu "kim thiền thoát xác", giả chết lánh đi. Thiếu hiệp khổ công tu luyện, ở dưới vách núi kia một lần chính là ba năm, đến khi luyện võ hoàn thành, Tông Niệm cho rằng mình đã có thể tự tay giết chết kẻ thù, thì lại phát hiện một chuyện thật sự là......
"Cái gì? Người đều chết hết cả rồi?! "
"Đúng, nếu không đem đám người đó nghiền xương thành tro, ta làm sao còn dám gặp ngươi dưới hoàng tuyền! "
#Giả chết, ẩn thân ba năm để giết kẻ thù, nay bọn họ đều chết hết rồi phải làm sao? Gấp, online chờ#
- Bạn trai đựơc gió lớn thổi tới (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Sau cơn bão, Lục Hoài Du phát hiện trên ban công nhà mình xuất hiện thêm một thứ. Một người tí hon cao chưa đủ ba tấc đang núp sau cây phát tài, chỉ chừa ra ánh mắt cảnh giác và thanh kiếm chẳng dài hơn tăm bông bao nhiêu được nó nắm chặt trong tay. Người tí hon mặt đầy lạnh lùng đề phòng, Lục Hoài Du bị sự đáng yêunày đánh úp đến nỗi trái tim run rẩy, bị sắc mê hoặc hỏi: "Mày là yêu tinh hả, tao đút ăn có chịu không?"
Người tí hon:...
Rất nhanh anh lại phát hiện, chỉ cần có người tí hon thì tà ma không thể tiếp cận.
Thể chất dễ thấy quỷ của Lục Hoài Du sau khi đi đến đâu cũng phải mang người tí hon theo, thậm chí buổi tối lúc ngủ cũng phải đặt người tí hon ở đầu giường mới yên tâm. Cho đến một ngày khi tỉnh dậy, người tí hon thì chẳng thấy đâu, mà nằm bên cạnh là một chàng trai còn cao hơn anh.
- Bia đỡ đạn phản công (Ngôn tình, xuyên nhanh)
*Văn án: Sau khi tử vong ngoài ý muốn, Bách Hợp chiếm được cơ hội sinh tồn, vì muốn giữ vững hiện trạng, cô phải xuyên qua nhiều câu chuyện khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ.
- Bần gia nữ (Ngôn tình, xuyên không)
*Văn án: Trương Tiểu Oản xuyên không qua một gia đình cổ đại nghèo chỉ có 4 bức tường. Nàng giúp đỡ cha mẹ và hai đệ đệ thoát qua vận mệnh chết đói và miễn cưỡng sống sót. Rồi nàng lớn lên và thành thân. Người đính hôn với nàng không thích nàng, vì thế Trương Tiểu Oản nghĩ thôi chắp vá gì rồi cũng qua vì thế người một nhà vào thành.
- Bưu hãn dân quê (Ngôn tình, xuyên không)
*Văn án: Mỗi người đều nói Hắc Muội nhà lão Phùng tìm được nam nhân thành thân sợ là so với lên trời còn khó. Cuối cùng nàng tìm vị hôn phu làm mọi người kinh ngạc sắp rớt tròng mắt. Vô cùng —– cao đoan, phong cách tây, thượng đương Chi! ! ! ! Hắc Muội ngửa mặt lên trời than thở, gặp phải phúc hắc mỹ nam rước họa vào thân. Từ đó cuộc sống ngày ngày đêm đêm, đêm đêm ngày ngày! Hiện đại vận động viên bắn súng xuyên đến cổ đại thâm sơn cùng cốc nhà quê. Vì sinh tồn phải bưu hãn mạnh mẽ ở nông thôn sinh sống. Tóm lại, cuộc sống bưu hãn tính phúc không cần giải thích!
- Bổn vương muốn thanh tịnh (Ngôn tình, xuyện không)
*Văn án: Một vị Vương gia ngấm ngầm mưu đồ tạo phản, bất ngờ có một linh hồn khác xuyên qua.
Giờ phải làm sao????
Đơn giản!
Lục Quý Trì nhanh chóng tìm ra được giải pháp: biến mình thành một tên đần, chỉ cần treo một câu ngoài miệng, chắc chắn mọi chuyện sẽ êm xuôi, chính là "Tất cả đều nghe theo hoàng huynh".
Chiêu Ninh đế thật lo lắng, liền ban một nàng dâu dịu dàng hiền huệ cứu vớt chàng.
Nhưng mà...
Thiếu nữ trước mắt đây cơm ăn còn nhiều hơn chàng, xử kẻ xấu còn tàn nhẫn hơn chàng, mồm mép lí lẽ còn lanh lẹ hơn chàng, Lục Quý Trì: ...Để ta yên.
- Bạch nguyệt quang đột nhiên muốn kết hôn cùng tôi (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Lục Ý là một minh tinh nho nhỏ, có một khuôn mặt đẹp như tiên, thế nhưng mãi vẫn không hot. Hết cách, công ty quản lý đành dùng biện pháp cuối cùng, lăng xê cậu bằng cách buộc chung với một vị ảnh đế rất có tiếng, xưa nay chưa có ai dám trêu vào. Quần chúng ăn dưa hả hê chờ tuyến 18 này hết đường sống, không ngờ ngày hôm sau soát weibo thế mà lại là- Cố Diễn và Lục Ý kết hôn rồi!
Fans ảnh đế tức giận mắng: Luận kỹ xảo không có kỹ xảo, luận lưu lượng không có lưu lượng, Lục Ý không xứng với anh nhà tôi! Biến đi!
Một năm sau, khi Lục Ý liên tục nhận được các giải thưởng lớn, trở thành đỉnh cấp lưu lượng chạm tay có thể bỏng, vô số người vì cậu mà điên cuồng. Fans vốn nghĩ đây là cú vả mặt đau nhất, trăm triệu lần không nghĩ tới trò hay còn ở phía sau.
Trong một chương trình tống nghệ, MC chọn một câu hỏi trên mạng để hỏi "Cố ảnh đế, có người hỏi anh... Năm đó cùng Lục Ý kết hôn là do cứu vãn tình thế phải không?"
"Cùng em ấy kết hôn sao có thể vì cứu vãn tình thế?" Cố Diễn mỉm cười, "Rõ ràng là giấc mộng từ thời niên thiếu của tôi."
Toàn bộ xôn xao. Bắt đầu giấc mộng là em, kết thúc giấc mộng cũng là em.
- Bút ký xuyên qua của nữ phụ (Ngôn tình, xuyên không)
*Văn án: Dương Tử Nguyệt aka Yun Haku
Lúc trước có một tác giả viết truyện ngôn tình tiểu thuyết, cô ấy lười suy nghĩ tới kết cục của nữ phụ cho nên đem toàn bộ nữ phụ biến thành bia đỡ đạn. Sau cô xuyên không thành... nữ phụ trong các bộ tiểu thuyết vườn trường, cung đấu, mạt thế, tu chân....
Kiểu hình ác độc? Kiểu hình thánh mẫu? Kiểu hình kiêu căng? Đủ hết. Đương nhiên kết cục của nữ phụ luôn là lĩnh cơm hộp...
Tác giả khóc lớn, vì về nhà, vì mạng sống, cô không thể không chia rẽ nam nữ chính~~~
Làm nữ phụ thần mã thật sự rất bi ai~~~
- Bất báo (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Trong năm đó thì Triệu Trạch có những tài năng gì ưu tú thì hắn đã bộc lộ ra hết để trong rất nhiều nhân tài cậu có thể hoàn thành tốt cuộc khảo sát của cấp trên mình một cách xuất sắc nhất. Mục đích cuối cùng của cậu là để được trở lại tổ chức với phong thái ung dung và được sự kính ngưỡng của vô số người. Rốt cuộc cậu ta làm sao mà hoàn thành được nhiệm vụ của mình đã trở thành đề tài nóng sốt để mọi người thảo luận, nhưng cuối cùng đó vẫn là một bí ẩn. Nhưng hai năm sau, khi công việc chính được chuyển dời qua khu chín, Thiệu Trạch lại cảm thấy báo ứng tới rồi.
Cảnh Hạo mỉm cười, chữ từ kẽ răng thoát ra "Lâu rồi không gặp, hai năm qua không có lúc nào là tôi không nhớ đến em hết."
Thiệu Trạch chậm rãi uống một ngụm trà "Xin lỗi, gió lớn quá, tôi nghe không rõ."
- Bệnh vương tuyệt sủng độc phi (Ngôn tình, xuyên không)
*Văn án: Thất vương bệnh nặng khó qua, hôn lễ của hắn chấn động toàn thành. Chú rể - tân nương song song hôn mê bị nâng vào động phòng. Ngày mai, Thất vương phủ tất hồng trù biến lụa trắng. Thế nhưng, cửa Thất vương phủ mở ra, Thất vương mặt mày hớn hở, Thất vương phi kiều mị thần sắc xấu hổ, vợ chồng ân ái tình chàng ý thiếp khiến người ta kinh hãi rớt cằm. Nàng là truyền nhân thứ ba trăm sáu mươi hai của Miêu Cương độc cổ, độc cổ vô song, tươi cười hiền lành nhưng có thù tất báo. Vừa tỉnh lại cư nhiên một thân giá y đỏ thẫm cùng một gã bệnh quỷ nằm trên giường mắt to trừng mắt nhỏ. Gì chứ? Đây là xuyên qua? Bệnh quỷ này là trượng phu của nàng?
Nhìn bộ dạng hắn thê thảm, nàng nhẹ nhàng động thủ, giải cho hắn độc trúng từ trong bụng mẹ. Làm sao nàng biết mình lại cứu một tên quỷ phúc hắc, hơn nữa lại còn là một tên quỷ phúc hắc vô cùng tuấn mỹ.
-- ------ ---------
Bên trong màn, lụa hồng vén qua một bên.  Nam nhân nhìn cánh tay của mình nhanh chóng chuyển thành màu đen, cười đến mê người:"Độc của vương phi thiên hạ vô song."
"Đương nhiên."Nữ nhân cầm ngân châm đang phát sáng thỏa mãn đắc ý.
"Nhưng vương phi liên tiếp dùng bổn vương thử độc, có hay không nên cấp chút thù lao?"
"Có rắm thì phóng sạch sẽ một lần."
"Người bên ngoài đều đồn bổn vương không thể có con, không bằng tạo một đứa nhỏ, để người trong thiên hạ đều biết y thuật của vương phi cũng là độc nhất vô nhị?"
"Chủ ý cũng được, bất quá ta không trả tiền."
"Ha ha, bổn vương tặng không."
- -- ------ ---------
Trong phòng cửa sổ đóng chặt, một nam tử ánh mắt dại ra ngồi ở trên giường.
"Vương phi, đây là..." Nam nhân từ ngoài vào, thấy tình cảnh này không khỏi nghi hoặc.
"Ngươi không phải nói hoàng đế Đông Từ dã tâm bừng bừng sẽ đối phó chúng ta sao? Ta đưa ngươi phần đại lễ, đây chính là vị hoàng đế dã tâm bừng bừng kia." Nữ nhân lười biếng ngồi dựa vào ghế từ từ nói.
"Như thế thì vi phu xin vui lòng nhận." Đi đến bên người nàng, hắn cười đến mê người.
"Khách khí cái gì, ngươi là của ta, hắn khi dễ ngươi chẳng khác nào khi dễ ta. Không đem hắn giết chết cũng phải làm cho tàn phế, bằng không trong lòng ta không thoải mái." Nữ nhân hào hùng vạn trượng.
"Vương phi uy vũ." Nam nhân mắt đầy ý cười nịnh hót, nữ nhân rất là hưởng thụ
- Bí mật của ảnh đế (Đam mỹ, tương lai)
*Văn án: Ảnh đế không nghĩ tới có một ngày mình bị lật thuyền trong mương. Trong lòng tự nhủ đối tượng kết hôn của mình là một Omega cực kì có bối cảnh, né thật xa, thật xa... Nhưng cho dù có duy trì hữu hảo tới cỡ nào cũng không tránh được cảnh "lâu ngày sinh tình" rung động nơi con tim không phải thứ hắn có thể kiểm soát! Kết thì dễ ly lại khó, không bằng dứt khoát bên nhau cả đời đi!
- Bệnh chiếm hữu (Ngôn tình, trọng sinh)
*Văn án: Nhìn khuôn mặt đầy vết thương kia, Thời Ôn đau lòng đưa cho thiếu niên một xấp khăn giấy...
Chỉ từ một hành động nhỏ như thế, không ngờ lại tạo thành cả đời bi kịch. Cô và thiếu niên kia bắt đầu dây dưa với nhau, không nghĩ tới cậu ta cứ như phát điên, hành động cực kì khác người. Chị gái Thời Noãn bị bức nhảy lầu mà chết, mẹ cô tâm thần không ổn định. Vừa trọng sinh, ngày hôm sau cô lại gặp thiếu niên khăn giấy. Bất đắc dĩ hạ quyết tâm, cô chuyển tới trường của thiếu niên kia, quyết tâm ngăn cản bi kịch. Chỉ là, hết thảy mọi việc đều xảy ra ngoài tưởng tượng của cô. Thiếu niên bị đánh đến người đầy thương tích. Phiền toái nhắm mắt, cậu giống như du hồn nhưng lại dịu ngoan vô hại. Thời Ôn quyết định, để cậu không có suy nghĩ cực đoan cùng với khuynh hướng tàn bạo như đời trước, cô sẽ cứu rỗi cậu.
Chỉ là...
Thời Ôn nhìn gương mặt tinh xảo mà nhợt nhạt, đáy mắt cậu là sự chiếm hữu khiến cô hoảng hốt: "Trần Trì, cậu làm sao vậy?"
Trần Trì mặt không biểu tình, ôn nhu xoa mặt cô, lẩm bẩm: "Ôn Ôn, đừng cười với hắn. Nếu không tôi sẽ không khống chế được chính mình..."
- Bất nhất dạng đích nhân sinh (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Hạ Tử Tường biết được mình mắc bệnh nan y, đang nằm trên giường bệnh để điều trị, nhưng cũng vào lúc này hắn phát hiện vợ mình ngoại tình. cô ấy đang nói chuyện với một người đàn ông xa lạ.
Thì ra bấy lâu nay cô lén lút phản bội hắn...
Xót xa tột cùng khi toàn bộ đều là kế hoạch của cô ấy với kẻ đàn ông kia...
Hạ Tử Tường thực phẫn nộ, cậu không cam lòng, không cam lòng cứ vậy tiện nghi cho đôi cẩu nam nữ kia.
Cậu liều mạng giãy dụa muốn tỉnh lại, lúc mở mắt ra thì lại phát hiện bản thân trùng sinh, sống lại ở thời điểm hết thảy mọi thứ vừa mới bắt đầu.
- Bát bảo trang (Ngôn tình, xuyên không)
*Văn án:
Ngày xưa hôn nhân thường do mai mối hoặc hoàng thượng ban hôn, mà cuộc hôn nhân này lại bị mọi người nói rằng bông hoa lài cắm bãi phân trâu khi hoàng thượng chỉ hôn cho  Hiển quận vương cùng trường nữ của Nghĩa An hầu. Hiển nhiên  Hiển quận vương là đóa hoa tươi, còn trưởng nữ Nghĩa An hầu chính là phân trâu rồi.
Người ta nói trăm nghe không bằng một thấy*, sự thật thế nào không ai ngờ đến.
- Blue (Đam mỹ, nhân thú)
*Văn án: Thầm mến một người suốt tám năm nhưng cuối cùng lại nhận được một tin tức rằng người đó sắp kết hôn. Ngoài việc đưa ra một lời chúc phúc, Khổng Thu ngay cả một bữa tiệc thất tình cũng có cớ để làm.
Vì chưa từng yêu nhau thì thất tình ở đâu?
Nhưng bản thân không có cách nào tươi cười tham dự hôn lễ kia, Khổng Thu đã lựa chọn ra đi với hy vọng bản thân sau này gặp lại có thể chân thành tươi cười đối diện với Dư Lạc Dương.Thời gian rồi sẽ xóa nhòa tất cả, đối với Khổng Thu mà nói khoảng thời gian đó cũng sẽ ngắn thôi. Sau đó anh lại nhặt được một con mèo. Anh không còn thời gian để tưởng nhớ, để thương cảm, vì toàn bộ thời gian sinh hoạt của anh đã bị một con mèo Blue chiếm trọn.
Bố Lỗ, Blue. Một người, một mèo, chỉ cần ở bên nhau, đó là điều quan trọng nhất.
Nhưng Khổng Thu không ngờ rằng, Blue của anh, vốn không đơn giản chỉ là một con mèo.
- Bất cẩn cái chọc trời (Đam mỹ, huyền huyễn)
*Văn án: Có một cơn gió thổi qua kéo theo người quay đầu lại có thể phẩy cho một vị đại năng đỉnh cấp ôm ngực ngã xuống đất, khi ngươi ngáp một cái có thể gây ra trời long đất lở, khi ngươi khẽ giậm chân xuống liền có thể khiến cho đại lục sụp đổ...
Thế nên cái gì mà trong tộc hãm hại, học viện nội đấu, tỷ thí đoạt bảo, thám hiểm bí cảnh... Tất cả đều sẽ trở thành trò cười. Tô Hàn- một tuổi Luyện Khí, ba tuổi Trúc Cơ, mười tuổi Kim Đan, hai mươi tuổi Nguyên Anh, sáu mươi tuổi Hóa Thần, một trăm tuổi Phá Vỡ Hư Không mở ra thế giới mới- không tài nào hiểu nổi: nếu hắn đã chết rồi trọng sinh, thì vì sao còn bảo lưu lực lượng không gì không làm được này? Có thể sảng khoái mà chết một lần hay không đây? Quỷ mới biết để hắn tự giết chính mình đã phải tốn bao nhiêu sức lực!
Nhắc nhở vào hố:
Nhân vật chính ngày ngày đều phải tìm cách áp chế sức mạnh của mình để phòng ngừa việc ngủ một giấc tỉnh lại không cẩn thận hủy diệt thế giới, nhưng luôn có pháo hôi đến khiêu chiến tính nhẫn nại của hắn...
Nhân vật chính tinh thần phân liệt: Nhân cách số 1 là thanh niên lười nhác đã nhiều lần trải qua việc đời khám phá hồng trần luôn muốn sống cuộc sống của một người bình thường, nhân cách số 2 là thanh niên trung nhị* cố chấp u ám tam quan bất chính một lòng chỉ muốn hủy diệt thế giới.
- Bạn cùng bàn làm tôi vô tâm học tập (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Văn Tiêu lần đầu đến trường mới đã nghe mọi người nói rất nhiều về bạn cùng bạn của mình. Nào là một học sinh thiếu ý thức, suốt ngày đánh nhau, trốn học. Nào là không biết tiến tới, điểm trung bình các môn toàn ở mức tạm chấp nhận 60 điểm. Đã vậy, Văn Tiêu còn được thầy chủ nhiệm ôn hoà dặn dò: Học lực của em rất tốt, tuyệt đối đừng để Trì Dã làm ảnh hưởng việc học tập. Bạn học cùng lớp nhìn Văn Tiêu với vẻ thương xót: Cậu nhất định phải giữ khoảng cách với Trì ca!
Từng tận mắt nhìn thấy Văn Tiêu tay cầm ống nhựa phế thải, mặt lạnh đánh ngã mấy tên đối thủ, nội tâm Trì Dã thét gào: Mẹ nó rốt cuộc là ai làm ảnh hưởng ai?
18 năm sống trước đây, ngày ngắn đêm dài. Sau khi gặp cậu, mỗi giây đều là ánh sáng.
Khi tôi hiên ngang đối mặt với sự tàn nhẫn của số phận, cậu, chính là chiến kỳ của tôi!
- Bất cẩn kết hôn với giấm tinh rồi (Ngôn tình, hiện đại)
*Văn án: Sở Nghĩa đang yên đang lành không hiểu sao lại chạy tới quán bar uống rượu. Mà uống thì uống đi, cớ gì còn có thể xảy ra quan hệ? Mà đã xảy ra chuyện thì thôi, còn nhặt được một ông chồng? Vừa khéo, ông chồng này chính là đàn anh cùng trường đại học với cậu – đóa hoa lạnh lùng thanh cao siêu khó gần trong truyền thuyết – Tần Dĩ Hằng.
Nhưng cậu không thể ngờ, đóa hoa lạnh lùng thanh cao ấy, chẳng những biết thả thính vô hình mà có vẻ còn rất hay ăn giấm.
Cậu nói chuyện với người khác, ông xã ghen.
Cậu cười với người khác, ông xã ghen.
Cậu khen người khác, ông xã ghen.
Ngay cả khi cậu tương tác với người khác trên mạng xã hội, ông xã cũng ghen luôn. Về sau Sở Nghĩa dần hiểu ra, chồng là để cưng chiều và phải là duy nhất trong lòng cậu.
Cuộc đời của Tần Dĩ Hằng luôn bám sát theo kế hoạch đã vạch ra từ trước, chưa bao giờ có lối rẽ ngang. Mãi đến một ngày, anh gặp được một người ở quán bar và xảy ra quan hệ. Là người có trách nhiệm, anh cưới đối phương về nhà, cũng đưa người nọ vào kế hoạch của cuộc đời mình, chuẩn bị trải qua những tháng ngày tương kính như tân đến răng long đầu bạc.
Nhưng anh không ngờ, bé chồng mà mình nhặt về lại có thể khiến anh hoàn toàn mất đi lý trí.
- Biết vị ký (Ngôn tình, xuyên không)
*Văn án: Chim lượn trên trời, thú chạy dưới đất, cá lội lòng sông, rau củ trong vườn... làm sao để từ những thứ này hóa thành mỹ thực là điều Lâm Tiểu Trúc chăm chú nhất từ khi xuyên về cổ đại. Cả ngày luôn tự hỏi, nhân sinh có gì là lớn nhất?
- Bánh bao nhà ai (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Tiểu Bánh Bao hai tuổi đang xem TV, đúng lúc quảng cáo liên quan đến phụ sản được chiếu, Bánh Bao tò mò nhi nha nhi nô chỉ vào bà bầu rồi hỏi phụ thân đang làm đồ ăn cho bé, "Phụ thân ơi, Bánh Bao có phải cũng từ trong cái bụng to thiệt là to đi ra không ạ?"
"Ừ, Bánh Bao cũng là từ trong bụng to đi ra" Phụ thân vừa đánh trứng vừa trả lời cho bé.
Lại xem xem một lúc, Bánh Bao tiếp tục hỏi, "Thế lúc Bánh Bao ra phụ thân có đau không?"
Phụ thân bé vừa chậm rãi thêm sữa vào trứng vừa trả lời, "Đau chứ, sao lại không đau được!"
Bánh Bao quyệt miệng, vẻ mặt như sắp khóc đến nơi, phụ thân bé đem sữa trứng bỏ vào nồi hấp, xoay người vào phòng khách, đã thấy Tiểu Bánh Bao trề cái môi bé xíu, đôi mắt to đẫm nước, "Sao lại khóc rồi?"
Bánh Bao nhào vào lòng phụ thân, nãi thanh nãi khí nói, "Phụ thân bị đau có phải sẽ không thương Bánh Bao nữa đúng không?"
"..." Phụ thân Bánh Bao hắc tuyến. Đứa nhỏ không hay ho nhà nào đây!
- Bảo mẫu rất bận (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Hách Đằng ở kiếp trước làm người tốt dốc lòng vì bạn bè để bị lừa tiền lừa sắc lừa mất giác mạc, cuối cùng chết. Sống vì người khác là không đúng, nên lần này cậu được trọng sinh lại quyết định tránh xa cuộc sống trước đây, giấu trái tim mình đi. Cậu đang muốn tìm việc thì vô tình biêt được bác sĩ thú y Tô cần người chăm sóc chó nên cậu xin làm ngay. Có lúc chó còn tốt hơn người.
Hách Đằng: Ban công là của Đại Bảo, máy chạy bộ là của Đại Bảo, tivi là của Đại Bảo, sô pha cũng là của Đại Bảo, có gì của em không!
Tô Dật Tu: Phòng của anh và anh, em chọn đi.
Hách Đằng: Không thèm!
Tô Dật Tu: Em không thèm thì là của Nhị Bảo.
Hách Đằng: Còn dám nuôi chó nữa em cắn chết anh!
Tô Dật Tu: Nhị Bảo đừng quậy, chúng ta vào phòng tâm sự.
Hách Đằng: Em không muốn lấy tên Nhị Bảo!
Tô Dật Tu: Nhị Bảo ngoan, anh tuyên bố giường của anh thân thể của anh tài khoản ngân hàng của anh là của em hết.
Hách Đằng: ...
- Bộ lạc du thú: Xuyên việt chi du thú bộ lạc (Đam mỹ, xuyên không)
*Văn án: Tình huống xảy ra vô cùng bất ngờ khi Lâm Mộc bị đẩy xuống vực sâu cứ nghĩ đã chết đi thì lại được xuyên tới thế giới khác rất thần kỳ. Bắt gặp chính là hình ảnh Mãng xà có cánh dài biết bay, được rồi, coi như thấy rắn thần Maya trong truyền thuyết;
Con rết rất lớn có thể bay trên trời, được rồi, trong Tây Du Kí cũng đã thấy qua;
Con sói bự to lớn như voi, ừ, coi như gien biến dị;
Tuy rằng đám động vật trước mắt kỳ dị một ít, dù sao cũng là động vật a, nhưng vì sao mấy người biến thành người chứ. Nhìn thấy mãnh thú, trên tâm lý Lâm Mộc có thể tiếp thu, có thể thấy được yêu tinh, Lâm Mộc liền... hưng phấn.
Cái gì, mấy người là du thú ác độc, tôi không cần biết; mấy người làm nhiều tội ác tày trời? Tôi không nhìn thấy.
Vì thế Lâm Mộc bắt đầu ở dị thế kiến thiết gia viên, sinh hoạt vất vả mà lại thỏa mãn.
- Bỉ thì bỉ thì (Đam mỹ, hiện đại)
* Văn án: Người ngoài cuộc nhìn vào thì nghĩ đây chính là cuộc sống nhân sinh ưu việt không thể nào với tới;
Người trong cuộc tường, lại cảm nhận được sâu sắc cái bất đắc dĩ trong đó
Nếu có kiếp sau, hắn hi vọng bản thân có thể có được tự do;
Nhân sinh tự do, cùng với tình cảm tự do.
Mà trời xanh, thế nhưng nghe được lời khẩn cầu của hắn;
Lại cho hắn một lần sinh mệnh mới;
Lúc đó, hắn vì tự do mà chết;
Lúc này, hắn tự do mà sống.
Thời điểm hắn đang sống tự do, thì đường thẳng song song mà hắn chưa bao giờ từng nghĩ tới lại xuất hiện trong quỹ đạo nhân sinh của hắn.
Hắn nên lựa chọn như thế nào?
- Blue (Đam mỹ, nhân thú)
*Văn án: Thầm mến một người suốt tám năm nhưng cuối cùng lại nhận được một tin tức rằng người đó sắp kết hôn. Ngoài việc đưa ra một lời chúc phúc, Khổng Thu ngay cả một bữa tiệc thất tình cũng có cớ để làm.
Vì chưa từng yêu nhau thì thất tình ở đâu?
Nhưng bản thân không có cách nào tươi cười tham dự hôn lễ kia, Khổng Thu đã lựa chọn ra đi với hy vọng bản thân sau này gặp lại có thể chân thành tươi cười đối diện với Dư Lạc Dương.Thời gian rồi sẽ xóa nhòa tất cả, đối với Khổng Thu mà nói khoảng thời gian đó cũng sẽ ngắn thôi. Sau đó anh lại nhặt được một con mèo. Anh không còn thời gian để tưởng nhớ, để thương cảm, vì toàn bộ thời gian sinh hoạt của anh đã bị một con mèo Blue chiếm trọn.
Bố Lỗ, Blue.
Một người, một mèo, chỉ cần ở bên nhau, đó là điều quan trọng nhất. Nhưng Khổng Thu không ngờ rằng, Blue của anh, vốn không đơn giản chỉ là một con mèo.
- Bị boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Một cuộc sống của anh chàng bị chính boss mình theo đuổi liệu sẽ có cảm giác như thế nào?
Bạn trên mạng hỏi: Bị Boss theo đuổi sẽ có cảm giác gì?
Bằng hữu đáp: Cảm giác quỷ dị lại còn vờ xấu hổ xen lẫn tê dại
Bạn trên mạng lại hỏi: Bị Boss mang theo con trai theo đuổi có cảm giác gì?
Bằng hữu đáp:...Hạnh phúc.
Tuy rằng boss tương lai tài hoa lại mỹ mạo là trúc mã khi còn bé, nhưng Phương Khởi vẫn như cũ muốn dựa vào nỗ lực của bản thân mà giành được chức trợ lý tổng tài này, không muốn đi cửa sau.
Phong Thắng: Tiểu Khởi, chỉ cần em gả cho anh, vĩnh viễn không rời khỏi anh, chức vị này sẽ thuộc về em.
Phương Khởi: Tôi từ chối. Tôi nhất định phải cạnh tranh công bằng cùng những người khác!
Phong Thắng: Oa oa oa oa ~ tức phụ nhi, em đừng cạnh tranh, xin em đấy, đi cửa sau đi ~
Phương Khởi:...
Phong Bách: Ba ba, ba đáp ứng cha đi, đừng khách khí, đều là người một nhà cả!
Phương Khởi:...
- Bà xã của ảnh đế ( Ngôn tình, trọng sinh)
* Văn án: Một câu chuyện hoán đổi thân xác do tai nạn giao thông từ một Dương Dung một nghèo hai trắng sống lại thành bạch phú mỹ (*) Tần Thi Nghi. Một đêm phất lên, biến thành người nhàn hạ có tiền, có con trai, còn có... Ông xã ảnh đế.
================
################
- Mặc mạch (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Lâm là rừng, Mộ tức đêm tối.
Tên hắn chính là khu rừng ban đêm. Còn Lục Nhung mỗi lần dùng tay ra dấu đều bị sai, từ đó thành tên gọi "Tiểu Lộc". Thật lâu về sau, Lâm Triều dùng ngón tay vẽ thủ ngữ, nhìn hai người mỉm cười.
Cậu "nói": Chú nai nhỏ ngủ quên trong khu rừng lúc nửa đêm.
* * *
Một đám người đặc biệt...
Lớn lên trong cuộc sống đặc biệt...
...cùng những yêu thương đặc biệt.
* * *
Ta im lặng không nói
Người dõi mắt tình nồng,
Thế giới ơi,
Xin hãy dịu dàng hơn với chúng ta...
- Mỹ nhân hoàng gia (Ngôn tình, trọng sinh)
*Văn án: Sau khi trọng sinh, nàng trở thành biểu muội Từ chiêu nghi, một thiên kim nhà nghèo mĩ mạo yếu ớt. Chung quanh toàn lang sói, nàng còn bị đưa đi Tĩnh Viễn Hầu phủ làm tiểu thiếp. Vị Tĩnh Viễn Hầu này hàng năm trấn thủ Tây Bắc, hiếm khi lộ diện ở kinh thành. Tục truyền hắn có bệnh kín, lãnh khốc vô tình, mệnh mang sát tinh, không người nào dám gả. Thẩm Oanh rầu rĩ, cho rằng mình phải nhảy vào hố lửa. Không ngờ rằng Tĩnh Viễn Hầu cực kì say mê nàng. Vì cho nàng những gì tốt nhất, dứt khoát tạo phản làm hoàng đế.
Thẩm Oanh: Vì sao ánh mắt tên này nhìn nàng càng ngày càng kỳ quái???????
Bùi Duyên: Nàng đứng cũng trêu chọc đến ta, ngồi cũng trêu chọc đến ta, nằm cũng trêu chọc đến ta, ta đã bị nàng trêu chọc đến động tâm rồi......
- Mối tình đầu của tổng tài bá đạo (Ngôn tình, xuyên nhanh)
*Văn án: Mỗi tổng giám đốc bá đạo, trong đáy lòng bọn hắn chắc chắn sẽ có một hoặc nhiều kiểu như yêu diễm, hoặc hoạt bát, hoặc thanh thuần như ánh trăng sáng. Còn cô là ác độc nữ phụ trong tiểu thuyết, làm đá kê chân cho nữ chính, là công cụ thúc đẩy tình cảm của nhân vật nam nữ chính. Cuối cùng bởi vì ghen ghét, trở nên rách nát, hư thối làm cho tất cả mọi người đều chán ghét.
Nhưng mà có một ngày ~
Tô Nhược một người bạc tình bạc nghĩa, đạm mạc thong dong xuất hiện, về sau. . .Trong mỗi thế giới khiến tổng giám đốc bá đạo, đều mong mà không được, thương tâm gần chết, đau đến không muốn sống.
Tình yêu như thuốc độc, khiến ta vì đó mà si, vì đó mà cuồng.
- Mạt thế  trọng sinh chi hoạch trọng hoạch tân sinh (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Ngày 4 tháng 1 năm 2017, là năm bắt đầu xảy ra mạt thế nhưng so với lời tiên trì thì đã đến muộn hơn 4 năm. Toàn Hiểu Vũ bị người mình yêu phản bội vào trước khi mạt thể xảy ra một ngày đã vậy trong người không còn một đồng xu lại bị đuổi ra khỏi nhà không chốn nương thân. Giãy giụa sinh tồn trong mạt thế ba năm, lại gặp phải tra nam thủ đoạn thâm độc, bị đẩy vào đám tang thi......
Toàn Hiểu Vũ vốn phải chết nhưng lại bất ngờ trở về thời điểm trước lúc mạt thế đến. Mang theo ký ức kiếp trước, đại nam hài có chút tự bế trong cuộc đời mới, chậm rãi có được những cuộc gặp gỡ và lựa chọn mới. Ngoài ý muốn có được năng lực cùng bảo bối, kết giao bạn bè, ái tình chân thành, huyết tinh, âm mưu, nhân tính lạnh nhạt.
- Mỹ nhân chúng ta tú ân ái đi (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Người trong giới võng phối đều biết Lan Lăng là một CV chuyên giết CP kiêm cuồng khoe vợ. Người trong giới võng phối cũng đều biết Nguyệt Hạ là một ngự tỷ vẽ tranh phong cách duy mỹ bảo đảm đủ chất đủ lượng thân cao 1m8. Mọi người đều biết Tần Nhạc có một người yêu yêu nhau đã nhiều năm, lại rất ít người gặp qua. Mọi người đều biết thầy giáo Lâm có một bạn trai chiếm hữu dục nổ bung lều, từ hắn bắt đầu lên đại học liền bảo hộ y nghiêm nghiêm kín kín. Lâm Hạ cười tủm tỉm mà tỏ vẻ đây đều là lời đồn. Mà Tần Nhạc lại không khách khí nói: vợ của tôi dựa vào cái gì phải mang ra cho các người ngắm?!
- Minh hôn (Đam mỹ, linh dị)
*Văn án: Công thụ tính cách thiết lập ổn. Thụ khi động tâm sẽ không keo kiệt chia sẻ, thể hiện tình cảm với người yêu. Vô luận phát sinh chuyện gì đều không rời bỏ mà chạy về phía công. Công dù nổi điên không thể kiềm chế cũng không nỡ tổn thương thụ. Không khủng bố kinh dị, tình cảm ngọt ngào.
- Mạt thế chi công đức vô lượng (Đam mỹ, tu chân)
*Văn án: Tận thế là gì??? Thật sự không hề khác các bộ phim điện ảnh chút nào!!! Thế giới như đang trên bờ vực rách nát, cảnh tượng hoang tàn khắp nơi. Tang thi cũng tràn lan, tàn sát bừa bãi. Thời điểm loài người cận kề tử vong hơn bao giờ hêt, và cũng là khảo nghiệm nhân tính chân thật, tàn khốc nhất. Thời điểm Lăng Thanh Vân kéo Trang Thành chạy trốn thì bị Trang Thành đẩy mạnh, không phải về phía tang thi, mà là về phía xe cứu viện. Hắn thề phải giết sạch tang thi để báo thù cho Trang Thành, trong một lần chiến đấu lại bị một khối ngọc bội đập trúng đầu chảy máu.
Khối ngọc bội thần kỳ này không chỉ có không gian mà còn mang theo một hệ thống công đức – làm việc tốt thì được tăng công đức, làm chuyện xấu thì bị giảm công đức, mà cái công đức này nhìn không thấy, sờ cũng chẳng được.
Nhưng không sao, Lăng Thanh Vân thề hắn nhất định sẽ tích cóp đủ một trăm triệu công đức để Trang Thành có thể trở lại làm người!
Đây là một câu chuyện trong hoàn cảnh mạt thế khảo nghiệm nhân tính, nhân vật chính vì kiếm công đức mà giết tang thi, cứu người, liều mạng làm việc tốt, đóng vai thánh mẫu, cuối cùng thành đấng cứu thế luôn~
Mọi người: Anh thật sự là người tốt!
Lăng Thanh Vân: Mẹ nó chứ! Lão tử vốn là xã hội đen mà, thế quái nào giờ lại thành anh hùng dân tộc! Đúng rồi, mày, mày đó, mày kiên trì thêm tý nữa đi! Đợi tao cứu rồi hẵng chết, nếu tao cứu rồi mà mày vẫn biến thành tang thi thì để tao giết, đây là hai lần công đức đó!
- Mối tình đầu của siêu sao (Ngôn tình, xuyên không)
*Văn án: Bất kì người nào có cơ hội được trọng sinh, chắc chắn sẽ càng phấn đấu, sửa chữa những sai lầm cũ, sau đó cố gắng đạt được thành công. Ngôn Sơ Âm cũng không phải ngoại lệ. Nhận rõ bản thân mình trọng sinh, cô quyết tâm phải trở thành học bá, bước lên con đường bạch phú mỹ...
Bỗng nhiên, mối tình đầu từ lâu đã không liên lạc, đến khi biết tình hình đối phương thì người kia đã trở thành siêu sao, lại còn công khai thừa nhận cô Y là nốt chu sa của mình, rất nhiều bản tình ca trước đây đều viết về cô Y.
Thân là cô Y, Ngôn Sơ Âm bỗng chốc phát hiện hóa ra cô lại xuyên vào bộ truyện tranh hường phấn mà kiếp trước mình từng đọc. Trong truyện, cô Y đúng chuẩn mối tình đầu giả tạo mà nhà nhà người người đều ghét, mà ý nghĩa tồn tại của nhân vật này là để làm nền cho nữ chính tài năng và vô cùng ngây thơ.
Ngôn Sơ Âm: Đắng lòng!
- Mạt thế trọng sinh lộ (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Sống lại vào đúng thời kì mạt thế, dù có trí nhớ kiếp trước nhưng lại không thể đoán được mạt thế lại đến sớm như vậy.
Có không gian dị giới, có người thân cùng tình người, có bạn bè và đồng đội, vậy phải sống sót mới là đạo lý.
- Mau xuyên chi vai ác không biết xấu hổ (Đam mỹ, xuyên không)
* Văn án: Ngu Tiểu Mạc là con nuôi của gia đình Ngu Gia, tuy nhiên từ nhỏ tới lớn lúc nào hắn cũng sống dưới cái bóng của đệ đệ của mình là Ngu Sở. Vô tình một lần ngoài dự kiến hắn có được một hệ thống xuyên qua các thế giới khác mà nhiệm vụ của hắn là đi bảo vệ nam chủ khỏi bị phản diện tổn thương. Hắn cứ nghĩ rằng mình sẽ thoát khỏi khổ ải của Ngu Sở, nhưng mà Ngu Tiểu Mạc nhanh chóng phát hiện --
Vai phản diện này, hình như nhìn quen quen?Phản diện: Từ giờ trở đi, ngươi chính là người của ta.
Ngu Tiểu Mạc:........
Phản diện: Sau này ta sẽ thương ngươi chiều chuộng ngươi che chở cho ngươi, có ta ở đây không có ai dám khi dễ ngươi, ngươi chỉ cần ngoan ngoãn ở trong ngực ta. Chỉ là, vai chính nhiều chuyện kia cút cho ta, đừng làm cho hắn cả ngày đều để ý đến ngươi!
Ngu Tiểu Mạc:....... Đệ đệ?
Phản diện: Đệ đệ cái gì? Gọi ông xã!
- Mang theo tiền vốn tiến vào đoàn phim (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Tạ Dư An là kiểu minh tinh nổi rất nhanh mà chìm cũng rất nhanh. Bởi vì sau một đêm phất lên, bị nhiều người ganh ghét, hợp lực đối phó, thế nên trở thành một vị diễn viên mà tiếng xấu đầy mình,  người người chán ghét đòi đánh. Bị đẩy tới đường cùng, lại không muốn từ bỏ sự nghiệp diễn viên mà bản thân đam mê, thế nên chọn một cánh cá chết lưới rách, lên du thuyền tham gia gia party, tìm một kim chủ đỡ đầu. Ai ngờ thế nào lại đụng phải Thẩm Trọng Thành.
Giả nhà giàu: Ta rất giàu!
Thẩm Trọng Thành: Ta có mấy chục dây cáp sạc Iphone, như vậy thuận lợi cho việc đi tới đâu cũng có thể nạp điện.
Giả nhà giàu: Cái người nghèo mạt như anh, có mấy chục cái dây sạc mà cũng dám lấy ra nói????
Tạ Dư An đứng ngoài nghe, sau đó lựa chọn ở cùng Thẩm Trọng Thành. Nửa tháng sau, Tạ Dư An dưới sự duy trì của phú hào Thẩm Trọng Thành, mang theo vốn đầu tư vào đoàn phim.
Bạn bè đều hỏi: Lúc đó làm sao cậu biết được hắn ta giàu như vậy?????
Tạ Dư An: Anh ấy có mấy chục dây sạc Iphone.
Bạn bè:??????
Thẩm Trọng Thành (bình tĩnh bổ sung): Mỗi cái biệt thự ta đều để một cái dây sạc...
- Minh nhật tinh trình (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Từ giả thành thật???
Là tôi hay anh nhập diễn quá sâu???
Vốn chỉ là một vị nghệ sĩ thường thường, độ nổi tiếng cũng chỉ kha khá như Hạ Tinh Trình, vậy mà đột nhiên lại bị một miếng bánh to bự từ trên trời rơi xuống, đập trúng đầu.
Đạo diễn Hà Chinh nổi tiếng trong giới mời Hạ Tinh Trình tham gia bộ phim điện ảnh tên《Tiệm Viễn》về đề tài đồng tính. Trong đoàn phim lại còn có sự tham gia của ảnh đế Dương Du Minh từng đạt được vô số giải thưởng
Hạ Tinh Trình không ngờ rằng, bộ phim này cuối cùng lại đẩy cậu đến vực thẳm của nỗi đau và hạnh phúc.
- Mối tình đầu sau bốn năm chia tay đến cửa hàng tôi mua bánh ngọt (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Topic: Cầu giúp đỡ! Mối tình đầu sau bốn năm chia tay đến cửa hàng của tôi mua bánh ngọt!
[Chủ thớt]: Chủ cửa hàng bánh ngọt đang đau khổ.
Cứu mạng!!! Tình đầu đã chia tay bốn năm vừa đến cửa hàng của tôi mua bánh ngọt! Tôi nên giả vờ thế nào để thể hiện thật ra tôi đã không còn thích cậu ta nữa? Tuyết bay ngập trời ~ quỳ xuống cầu cách đối phó! Online 24/24 chờ đáp án! Rất gấp!
Tóm tắt: Sau khi tốt nghiệp, Quan Tử Sơn mở một cửa hàng bánh ngọt, lúc làm ăn ế ẩm nhất thì gặp lại Đinh Nãi Xuyên – mối tình đầu đã chia tay bốn năm! Không thể không nói tình đầu này để lại cho anh kỉ niệm rất tốt đẹp, hơn nữa còn in đậm trong tâm trí anh, nhưng cũng bởi vì hồi ức quá đẹp mà kết cục rất thảm thương.
— Mối tình đầu thời thanh xuân thật non nớt, ngây ngô, là quãng thời gian tốt đẹp nhất trong cuộc đời mỗi con người. Chỉ có tuổi trẻ và hồi ức mới vĩnh viễn không phai màu, chỉ có điểm tâm ngọt và tình đầu là chẳng thể vứt bỏ.
- Mối tình đầu nghịch tập của hệ thống (Đam mỹ, xuyên nhanh)
*Văn án: Nội dung câu chuyện chỉ dùng một câu đơn giản để tóm tắt lại là: Nam thần hoàn mỹ hướng nam nữ thông sát xuất phát!
Hệ thống: Hoan nghênh tiến vào hệ thống trò chơi 'Mối tình đầu nghịch tập hệ thống'. Người chơi sẽ sắm vai mối tình đầu trong lòng nữ chủ của các bộ tiểu thuyết, đạt được công lược nam chủ cùng lời tỏ tình chân thành của nữ chủ.
Lăng Mộ Ngôn: ... [Nhiệm vụ này tựa hồ có vấn đề?]
Hệ thống: Người chơi Lăng Mộ Ngôn thân ái, vậy cậu hiện tại có khó hiểu gì không?
Lăng Mộ Ngôn: ... Qua cửa thì phần thưởng là gì?
Hệ thống: Nếu cậu không ghét bỏ, người ta kỳ thực có thể lấy thân —– [cùng tán thưởng...]
Lăng Mộ Ngôn: ... Ta có thể nói là rất ghét bỏ không?
Hệ thống: QAQ Ngôn Ngôn, cậu sao có thể không đáng yêu như vậy? Cậu đã quên chúng ta từng...
Lăng Mộ Ngôn: Thỉnh không cần tùy ý bán xuẩn, hệ thống quân. Hơn nữa chúng ta cũng không có đã từng, —– ngươi lại tùy ý bổ não cái gì vậy?
Hệ thống: ... QAQ [Mỗi lần tỏ tình đều bị nam thần âu yếm cự tuyệt, hệ thống quân thực sự trọng thương không dậy nổi a T▽T]
- Mẹ kế zombie (Ngôn tình, xuyên không)
*Văn án: Vương Hiểu Thư vừa ngủ dậy, phát hiện mình xuyên vào thịt văn tận thế, thành nữ phụ có kết cục bi thảm. Cô đạo nghĩa không chùn bước trên con đường chạy trốn, lại không hay ho gặp đầu sỏ truyền bệnh độc sáng lập kỉ nguyên tận thế —— nhà khoa học điên Mr. Z. Người đàn ông cao gầy mặc áo dài trắng, cả người tràn ngập hơi thở ma quỷ đứng trong bóng tối, khóe miệng nhếch lên nhìn cô, mắt kính lóe lên ánh sáng trí tuệ.
Nói như thế nào đây... Chính là: ha ha, chạy a, chạy tiếp a...
Biểu cảm nhàm chán lúc đó của Vương Hiểu Thư... Ngay cả chính cô cũng không nỡ lòng nhớ lại.
- Mẹ lưu manh con thiên tài (Ngôm tình, hiện đại)
*Văn án: Đây là câu truyện nói về sự trưởng thành của một cô nàng lưu manh, cũng là câu chuyện về cuộc đấu tranh để cô nàng lưu manh lấy được ông chồng bại hoại, lại cũng là một câu chuyện về cuộc sống hạnh phúc của gia đình gồm ba kẻ điên khùng giày vò lẫn nhau...
Nội dung truyện ngôn tình hay này được bắt đầu từ Bảy năm trước, cô cưỡng bức hắn, giữ lại cho mình một đứa con. Bảy năm sau, hắn cưỡng bức cô, để lại cho bọn họ một tờ giấy đăng ký kết hôn! Khi lưu manh gặp bại hoại, sinh ra một cậu nhóc thiên tài...
Khổng Tử viết: Mạng sống thể hiện ở sự vận động, đời sống càng nhộn nhịp, càng quậy phá thì càng khỏe mạnh. Kỷ Lương, trong giới các bà vợ có biệt danh là: Nữ cảnh sát lưu manh. Hiện giờ, cô đang bị người ta dí súng vào thái dương. Người cầm súng, là người đàn ông đã bị cô cưỡng bức bảy năm trước. Thật ra, cô thèm đến chảy nước miếng một người đàn ông như vậy, nhưng đó là bảy năm trước, còn bây giờ...
- Mỗi ngày đều cứu vớt thụ trong ngược văn (Đam mỹ, xuyên nhanh)
*Văn án: Trên thế giới này có một thể loại truyện như vầy, nhân vật chính mỗi ngày không bị ngược thân thì cũng bị ngược tâm, nhưng thần kỳ là, vậy mà cũng có thể HE!
Nhiệm vụ duy nhất của Hạ Quy chính là, khiến tiện thụ rời xa tra công, đồng thời anh còn phải cưng chiều tiện thụ, thay đổi kịch bản tra công tiện thụ thành ngọt sủng văn. Hạ Quy xuyên vào ngược văn của tác giả dưới tay mình: Mẹ nó đau cả trứng!
Chú ý! Chú ý! Chú ý!
- Mạt thế chi phế vật (Đam mỹ, mạt thế)
*Văn án: Khi mạt thế buông xuống, con người vẫn theo lối tổ chức sinh hoạt cũ, quần thể đem lại cho họ cảm giác an toàn. Một đám vô dụng cũng tụ lại cùng nhau...  Tất cả chỉ vì sinh tồn.
- Mang hoang kỷ niên (Đam mỹ, dị giới)
*Văn án: Lực chiến đấu chỉ là phụ, dị năng tại tận thế lại là đồ bỏ, là kẻ chuyên đi kéo chân người khác. Trong một trận chiến giữa 2 không gian dị năng, bị khe nứt thời không hút vào đưa đến đại lục hoang dã không một bóng người. Chu yếu ớt – vốn được sinh ra với bộ não hung tàn quỷ súc, ấy vậy lại bị nhét vào trong thân thể yếu ớt nhu nhược kiều hoa!
Mông tiểu công – Tướng quân, ngài rất nghịch thiên!
- Ma tôn cũng muốn biết (Đam mỹ, cổ đại)
*Văn án: Có một quyển tiểu thuyết Mary Sue mà độc giả ai ai cũng mê nam phụ Ma Tôn - người toàn tâm toàn ý yêu nữ chính, nguyện vì nữ chính mà trả giá tất cả, thế nhưng nữ chính lại cứ lật đật chạy theo nam chính chịu ngược thân ngược tâm.
Độc giả: Thế tóm lại là vì sao nữ chính không thích Ma tônnnnnnn?
Ma tôn: Bản tôn cũng muốn biết đấy, ta còn muốn biết hơn nữa là tại sao ta lại thích cô ta?
Ý thức được điều này, Ma tôn vì muốn biết tại sao nữ chính không thích mình liền tiến hành phỏng-vấn-bạo-lực với tất cả các nhân vật trong tiểu thuyết.
Nhóm vai phụ: Ta có lời này mà con mẹ nó không biết có nên nói không. Khi một nhân vật phụ có thể biết được toàn bộ cốt truyện...
Khi nam phụ biết được rằng toàn bộ thế giới, toàn bộ những tồn tại ở đây đều chỉ là trong một quyển tiểu thuyết....
Ma Tôn kinh nghi bất định, lâm vào nghi hoặc, mê man, khó hiểu, tức giận....
Nhưng hắn nhanh chóng ổn định, mọi chuyện đều có Thiên Đạo sắp xếp, quy tắc Thiên Địa ắt hẳn có sự điều chỉnh nào đó... Mà hắn chỉ cần làm một việc là đi nghiệm chứng và thay đổi kết cục có thể rất bi thảm trong tương lai.
Bế quan bảy ngày, nghiền ngẫm từng câu chữ, Ma tôn còn phát hiện, trong sách, bản thân mình vì cứu nữ chủ mà bỏ mạng, thuộc hạ Ân Hàn Giang của hắn - kiêm nam phụ số bốn, vốn luôn trung thành, trầm mặc, ĐỘT NHIÊN HẮC HOÁ, kiên quyết kéo nữ chính xuống mồ cùng mình.
Ma tôn Văn Nhân Ách: Ân Hàn Giang, bản tôn rất muốn biết, tại sao người phải dồn nữ chính vào chỗ chết?
Ân Hàn Giang im lặng.
Văn Nhân Ách: Còn không thưa, bản tôn sẽ cắt lưỡi của ngươi đi nhắm rượu!
Ân Hàn Giang:...
Văn Nhân Ách: Ngươi có thích đỏ mặt không???
- Mỗi ngày rời giường đều thấy giáo chủ đang phá án ( Đam mỹ, cổ đại)
*Văn án: Thiên hạ võ lâm bây giờ, chính đạo quật khởi, ma giáo suy thoái. Giáo chủ ma giáo Cao Hiên Thần thề muốn trở thành gậy quấy thị phi đệ nhất thiên hạ, nhiễu loạn võ lâm. Vì vậy hắn lẻn vào Thiên hạ luận võ đường , chơi đùa một đám tôn tử chính phái, nói bẻ cong là bẻ cong thẳng nam. Nhưng võ lâm còn chưa bị quấy đục, Cao Hiên Thần lại bị người ta "giết". Vì vậy hắn khôi phục thân phận giáo chủ ma giáo, nghênh ngang bước vào giang hồ, bắt đầu phá án. Nếu như có một ngày, ta thành đại ma đầu người người muốn diệt trừ, ngươi có cùng thế nhân phỉ báng ta, bắt nạt ta không? Hay là ngươi sẽ đi cùng ta, không phụ thanh xuân tươi đẹp?
- Mang thao hài tử hào môn của lão nam nhân (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Tổ Kỳ chỉ ngủ có một giấc, thế mà lại xuyên thư. Xuyên thì xuyên đi, chỉ là xuyên quái gì lại xuyên vào quyển tiểu thuyết kì ba như thế này. Nam nam tự do yêu đương, tự do thành hôn không nói, lại còn có thai????? Tam quan đâu???? Khoa học đâu????
Máu chó hơn nữa là hắn xuyên thành pháo hôi trong truyện, nhân vật pháo hôi này sau khi bò lên giường nam phụ thì mang thai, nhảy một cái trở thành hào môn "Phú thái thái" người người mơ ước, nhưng sự thật lại là bị dằn vặt, bị vứt bỏ, kết cục thê thảm. Muốn thay đổi vận mệnh bi thảm, biện pháp duy nhất chính là ngăn cản nam phụ yêu nữ chính. Mà Tổ Kỳ tự nhận mình không có năng lực cùng mị lực lớn như vậy, vì thế cậu hoả tốc thu thập hành lý, kiên trì mang bụng lớn 6 tháng —— chạy trốn.
Hào môn đại lão gia Tiết Giác đẹp trai lắm tiền, giữ mình trong sạch, nghe đồn hắn có một vị hôn thê bị nhốt ở nhà, tình cảm sắp tan vỡ, vô số nam nữ ngày đêm mong ngóng, ý đồ thượng vị. Vào một ngày nọ, quản gia gọi điện thoại tới: "Tiên sinh không tốt rồi! Phu nhân rời nhà trốn đi rồi a!"
Xế chiều hôm đó, Tiết Giác sầm mặt tiến đến làng du lịch của chính mình,vào bên trong tìm được Tổ Kỳ thân mang bụng bự, người mặc quần bơi, hai tay thì ôm cái đùi gà ăn đến miệng đầy là dầu mỡ. Tổ Kỳ liền ra điều kiện: "Cho tôi một thiên vạn, tôi bảo đảm sẽ mang theo hài tử biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi."
Tiết Giác cười lạnh: "Nghĩ hay lắm."
Vì vậy Tổ Kỳ bị bắt đi trở về.
Tổ Kỳ: "???"
- Mang thai con của lão đại hào môn (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Hạ Hành biết mình có bệnh, cậu mắc chứng rối loạn sợ hãi tiếp xúc. Cậu không thể chạm vào người khác, vì sẽ nổi mẩn ngứa.
Mãi cho đến giờ, đã hai mươi ba tuổi, cậu chỉ chạm một chút bạn trai của mình. Chướng ngại này khiến cậu lo sợ việc kết hôn, vì thế quyết định đi đến bệnh viện thụ tinh. Hai tháng sau, cậu mang thai. Ban đầu tâm tình làm cha vẫn rất vui vẻ. Mãi đến khi huyền thoại của giới kinh doanh, chủ tịch tập đoàn Phong Hoa - Phong Dự Thần xuất hiện trước mặt cậu.
Phong Dự Thần: Tôi là cha của đứa nhỏ trong bụng cậu.
Hạ Hành tức giận: Anh đừng lại gần tôi, tôi chưa từng ngủ với anh.
Phong Dự Thần:?
Phong lão đại chủ động cho Hạ Hành tất cả.
Đói bụng cho ăn ngon, trời lạnh cho quần áo ấm. Bị người khi dễ, giết chết không tha.
Đương nhiên.....
Có nhu cầu **, còn muốn chủ động dâng hiến.
Hạ Hành co người đề phòng: Đừng đụng vào tôi, người khác đụng vào thì tôi sẽ bị nổi mẩn ngứa. Sau đó cậu được Phong lão đại đưa đến nhà riêng, sớm chiều chung đụng.
Phong Dự Thần ghé vào lỗ tai cậu nói nhỏ: Không phải nói bị người khác đụng vào thì toàn thân liền bị nổi mẩn sao?
Hạ Hành hô hấp bình ổn: Thử lại một lần nữa đi.
- Mạt thế trọng sinh chi trọng quy vu hách (Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Hạ Tử Trọng sống thật sự là thất bại. Mà tất cả bất hạnh chính là vì hắn không biết nhìn người, hắn yêu sai người, tin tưởng sai người. Mạt thế gian nan, người thân không ngờ lại bán đứng mình, người yêu lừa đi không gian của hắn, còn tình địch thì hạ sát thủ, ra lệnh truy sát hắn...
Mãi đến tận lúc trước khi chết, mới biết được Phương Hách luôn làm bạn với mình, lại chính là học đệ thời cấp ba từng thổ lộ với mình. Đáng tiếc là, cậu ấy cũng đã chết, chết ngay trong lồng ngực mình. Kiếp trước của Hạ Tử Trọng, Phương Hách cảm thấy mình rất may mắn. Thời gian trôi qua sáu năm, rồi bảy năm, trong mạt thế tuyệt vọng lại tìm được học trưởng – mối tình đầu của cậu năm đó, có thể làm bạn bên cạnh anh ấy nửa năm. Điều quan trọng hơn hết là, vào thời khắc cuối cùng của sinh mạng, còn có thể chết trong lòng người mà cậu thích, trên đời này còn chuyện gì hạnh phúc hơn so với chuyện này sao? Hạ Tử Trọng sau khi sống lại dùng sự thực chứng minh, cõi đời này đương nhiên còn có thứ so với chết chung một huyệt càng hạnh phúc hơn, đó chính là – cả đời bên nhau, không rời không bỏ. Mang theo không gian và lời thề đời này phải bảo vệ người yêu, đánh tang thi, thăng cấp, sống cuộc sống cua đồng tốt đẹp, đây chính là mục tiêu sau khi sống lại của Hạ Tử Trọng. Vậy khi gặp phải người yêu kiếp trước lừa gạt tình cảm, hay em họ vì tư lợi muốn cướp lấy không gian, hay tình địch đã hạ lệnh truy sát mình thì phải làm sao bây giờ?
Nếu không tránh được, vậy thì một cước đạp bọn họ xuống bùn đi
- Mang thai ngoài ý muốn (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Cặp đôi phu phụ Thẩm Minh Xuyên cùng Ôn Nhiên đã nổi tiếng gương mẫu khắp nơi. Bá đạo tổng tài kết hôn cùng ngôi sao hàng đầu, xuất nhập thành đôi, tiện sát người ngoài. Thế nhưng ít người biết rằng, bọn họ kỳ thực chỉ là hôn nhân hợp đồng, bởi vì bọn họ một người có tính lãnh đam, một người có chứng sợ kết hôn, bị người nhà thúc giục, bắt buộc phải "Kết hôn". Vốn tưởng rằng chỉ trước mặt công chúng thì tú ân ái, cuộc sống nhàn nhã và hạnh phúc không can thiệp vào chuyện riêng tư của nhau sẽ kéo dài mãi mãi, mãi cho đến một ngày, Ôn Nhiên mang thai ngoài ý muốn...
Thẩm Minh Xuyên: "Đổ vỏ?!"
Ôn Nhiên: "Đổ cái em gái anh, đứa nhỏ là con anh!"
Thẩm Min Xuyên: "Nói bậy, lão tử là tính lãnh đạm."
Ôn Nhiên: "Ha ha!"
- Một giấc ngủ dậy ta mang thai (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Khi nữ chính treo lên hào quang, mọi người đều bị hấp dẫn, tư duy cũng bị ảnh hưởng. Đường Loan Loan nhờ hệ thống mà có được hào quang kia, nhờ đó được mọi người xem như báu vật. Nhưng, khi ánh sáng nữ chính dần dần mờ nhạt, sức ảnh hưởng của nó giảm đi, mọi người cũng dần khôi phục lại lý trí, họ hối hận, cực kì hối hận, vì đã làm ra những hành động tổn thương người khác đến mức khó mà tưởng tượng được.
.......
Năm mười tám tuổi, phụ thân Phó Chân từ bên ngoài mang vệ một đứa con gái riêng.
Cha và anh trai luôn yêu thương hắn như thay đổi thành một người khác, đại ca vì đứa con riêng ấy mắng hắn là quái vật bất nam bất nữ, cha thì trực tiếp lấy gậy đánh gãy chân hắn, sau đó đem hắn đuổi ra khỏi nha.
Phó Chân vì tránh né sự trả thù của con gái riêng, hắn phải lang thang ngoài rìa thành phố suốt hai năm, còn ở một lần say rượu bị người ám toán, cùng một cái nam nhân xa lạ xảy ra quan hệ. Mà khi hắn dần dần quen với hoàn cảnh sinh hoạt ấy.  Ngày nọ, phụ thân cùng đại ca tìm tới nhà, hắn cho rằng bọn họ muốn đem mình xua đuổi đến địa phương xa hơn.
Nhưng bọn họ lại cùng chính mình nói, bọn họ hối hận.
=====================
####################
- Rượu hoa thông (Đam mỹ, cổ đại)
*Văn án: Một người là tướng quân bị trọng thương trong rừng, một người là đại phu bị mù, đi hái thuốc vô tình nhặt về một bệnh nhân. Tiêu Hành không có tiền để trả cho Tạ Thầm, thế là chủ động xin ở lại làm công.
A Sênh là dược đồng, giúp đỡ Tạ Thầm, bỗng nhiên xuất hiện thêm một người làm, cái gì cũng có thể làm, việc nặng nhọc vất vả cỡ nào cũng ôm đồm.
Đáng lẽ hắn sẽ thấy nhẹ nhàng lắm, nhưng mà lúc nào cũng cảm giác không yên tâm, hắn cảm thấy người này dường như đang ôm mưu đồ nào đó với đại phu nhà hắn!
-----
"Rượu ủ hoa thông, say không tự biết"
- Ra vẻ mang Tool Hack là dễ chết nhất (Đam mỹ, điền văn)
*Văn án: Nhân vật chính trong câu chuyện của chúng ta là một người mang TOOL HACK.
Nhân vật chính mang TOOL HACK lại có bàn tay vàng ham hố lao vào chơi nhưng lại không nhớ viết cách sử dụng, tạo nên một câu chuyện hết sức ngớ ngẩn. Bối cảnh chính là một thời đại có nền công nghệ khoa học cực kỳ phát triển, nhân vật chính được giao bài tập về nhà chính là tạo ra một thế giới. Không khác gì yêu cầu dùng hiệu ứng tạo ảnh động ở thế kỉ XXI, dễ ợt. Thân là học sinh xuất sắc nhất lớp, nhân vật chính của chúng ta choáng luôn. Xuất sắc tới mức nào?... Y là người duy nhất trong lớp có thể sử dụng nhục thể làm ra động tác cao siêu —— bật xa.
- Rất thật (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Vương Trạch Văn nghĩ mãi vẫn không ra. Người như Lâm Thành, nói dáng người thì có dáng người, thực lực cũng có, ánh mắt cũng rất tinh tế, thế mà lăn lộn trong giới giải này bao lâu vẫn không nổi là thế nào? Cho tới một ngày, nghi vấn bao lâu nay của Vương Trạch Văn vô tình được giải đáp. Chính là có một lần khi hắn nhận cốc nước, không cẩn thận đụng trúng đùi của người ta, ai ngờ chỉ đụng nhẹ có xí đó thôi, suýt nữa thì hắn tàn luôn nửa thân dưới. Từ đó, Vương Trạch Văn lại có một thắc mắc mới. Người như Lâm Thành - muốn kinh nghiệm không có kinh nghiệm, muốn lí lịch không có lí lịch, muốn bối cảnh không có bối cảnh, tại sao vẫn chưa có ai phong sát anh? Hắn dùng cái giá nửa đời sau, tự mình trả lời câu hỏi này.
"Còn nhớ bộ phim điện ảnh chúng ta hợp tác lần đầu tiên không?" Vương Trạch Văn nhìn xa xăm, "Cậu diễn nam thứ, thực ra hình tượng gốc chính là tôi."
Lâm Thành: "Ừm... thì sao?"
Vương Trạch Văn tang thương nhả ra một làn khói: "Cậu diễn rất thật, mà tôi lại là một người tự luyến."
Lâm Thành: "..." Vai diễn lúc ấy của anh, không phải là một sát thủ không có tình cảm gì sao?
=================
#################
- Yêu đương không bằng theo đuổi thần tượng (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Vốn là một fanboy trung thành của Hạ ảnh đế thế nhưng có một ngày tiểu thịt tươi Chúc Lương Cơ lại muốn thoát phấn... Thế là cậu cùng với thần tượng lăn giường
"Tôi ngủ với anh là vì không muốn làm fan của anh nữa, thế mà anh lại muốn nói chuyện yêu đương với tôi."
Hạ Tê Xuyên ra mắt bảy năm, cậu làm fan của đối phương cũng hết bảy năm. Bạn tốt của cậu thật sự không nhìn được nữa, đưa cho cậu một lời khuyên "sâu sắc": Đàn ông đều là sinh vật có mới nới cũ, mày ngủ với hắn một đêm, ngủ xong là có thể thoát fan. Sau khi ngủ xong, Chúc Lương Cơ phát hiện cậu ít nhiều đã bớt thích hắn, nhưng mà, thái độ của ảnh đế đối với cậu, so với dự đoán ban đầu hoàn · toàn · không · giống · nhau.
- Yêu sâu nặng: Đế thiếu âm thầm cưng chiều vợ ( Ngôn tình, hiện đại)
* Văn án: Lời câu hồn đầy dụ dỗ: "Gả cho tôi, tôi giúp em đòi lại tất cả, để cho em được vui vẻ an nhàn!". Cô bị chính những lời ấy mà quyết định kết hôn ngang nhiên trở thành thiếu phu nhân của Đế Quốc, kết quả cả ngày đều bị anh chèn ép đủ điều.
Trong phòng tắm, nhìn thấy que thử thai hai vạch: "Tôi không muốn sinh khỉ con! Chết tiệt, anh phạm qui!" Anh nở nụ cười hài lòng: "Anh không sinh khỉ con, vậy nuôi một cái bánh bao chơi vui hơn!" Cô đập bàn gầm lên: "Không phải nói chỉ là kết hôn theo hợp đồng thôi sao..."
Mắt phượng người đàn ông khép hờ: "Ừ thì hợp đồng cũng không làm trở ngại chúng ta thực hiện việc sinh sản của con người!"
- Yêu em nói thế nào (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án:
Văn án hoa hoè: Nhiều người ban đầu cứ nghĩ là rất đáng ghét, thế nhưng ở chung một thời gian, ở ra cảm tình, lại cảm thấy "thật ra cũng không hề đáng ghét như mình nghĩ, lại còn có chút đáng yêu nữa chứ!"
Văn án bình thường: Tiếu thiếu gia bối cảnh hùng hậu, hận trời hận đất; Tiếu thiếu gia nhân duyên kém, miệng độc; Tiếu thiếu gia phong sát nghệ sĩ, thích xài hàng hiệu; cả người Tiếu thiếu gia đều là vết nhơ. Nhưng Quý đại ảnh đế ngẫu nhiên có được năng lực đặc biệt lại từng chút từng chút nhận ra – dường như Tiếu thiếu gia là người đáng yêu nhất trần đời.
Văn án đơn giản: Công thụ cùng nhau đóng phim, sau đó em thầm mến anh cho rằng anh không biết, anh biết em thầm mến nhưng anh giả vờ không biết còn chuẩn bị xa lánh em; bỗng nhiên có một ngày nhận ra, trời ơi, sao em không thầm mến anh, không được, anh thầm mến em rồi, đừng đi, chúng ta yêu nhau nhé
- Yêu em 59 giây (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Vũ Hàm Anh không biết tại làm sao, bị một đống người chạy theo gọi chị dâu. Hạ Thần không biết tại làm sao, bắt đầu cảm thấy tiểu Vũ Đương không ồn ào không ầm ĩ thỉnh thoảng có điểm ngốc rất tốt. Bị người đuổi theo gọi chị dâu, tiểu Vũ Đương không chịu nổi, nói, tôi là nam.
Anh đại thổ lộ, đại tẩu mất tích, vì thế anh đại phát điên.
Bang chúng 1: Chị dâu, chị mau trở lại, anh đại không để ý chị là nhân yêu đâu!
Bang chúng 2: Xuỳ xuỳ xuỳ, nhân yêu cái đầu mi! Dám kêu chị dâu là nhân yêu, ra Nhạn Nam.
Bang chung ...: ....
Tiểu Vũ Đương im lặng nghĩ, cái này không thể trách tôi nha, là trường học rớt mạng a..
- Yêu tôi xin hãy nói ( Đam mỹ, trọng sinh)
*Văn án: Có một câu nói như thế này: "Trong danh bạ điện thoại của bạn, có một dãy số như thế này, từ trước tới giờ bạn chưa từng gọi tới, nhưng vĩnh viễn cũng không thể xóa bỏ nó được."
Tưởng Thanh Dung lúc này, chính là người mà câu nói đó nhắc đến. Cậu đã lấy hết dũng khí để trao đổi số điện thoại với người đó. Nhưng lại chưa từng dám ấn nút gọi.
- Yêu đương ở bệnh viện tâm thần (Ngôn tình, hiện đại)
*Văn án: Bác sĩ Phó ở bệnh viện làm việc, cảm giác mỗi ngày đều vô cùng phong phú. Hôm nay bệnh nhân này muốn lên trời, bệnh nhân kia muốn phi thiên độn thổ.  Gần đây một bệnh nhân mới luôn nhìn chằm chằm phía sau anh bảo có quỷ. Phó Thành cảm giác bệnh ảo tưởng của cô gái này cực kì nghiêm trọng. Nhìn cô gái đáng yêu run cầm cập ôm lấy đùi của mình, trong lòng người đàn ông nổi lên lòng thương hại, duỗi tay xoa xoa đầu cô, quyết tâm dốc hết sức lực trị bệnh cho cô, để cô giảm bớt bệnh tình.
Một tháng sau --
Tần Thất Bảo: "Phó Phó! Phía sau anh có quỷ!"
Phó Thành từ áo blouse trắng bỗng nhiên rút ra một lá bùa màu vàng rồi xông lên trước, "Bảo Bảo đừng sợ, em đứng sang một bên, chờ anh diệt nó!!"
Chúng y tá hoảng sợ: Không ổn, áp lực công việc của bác sĩ Phó quá lớn, bị người bệnh bức điên rồi! Σ( ° △ °|||)︴
Văn án 2:
Thiên sư Tần Thất Bảo khi đang đấu pháp với quỷ bị người ta ám toán, bị thương mất trí nhớ, sau khi tỉnh lại nhìn thấy quỷ, bị chuyển vào bệnh viện tâm thần. Một ngày nọ, trong bệnh viện có một bác sĩ mới đến, người này thân mang kim quang, tiểu quỷ tự động né xa ba thước!! Tần Thất Bảo vội vàng xông lên ôm chặt đùi người đàn ông, ánh mắt rưng rưng, điềm đạm đáng yêu: "Bác sĩ Phó đừng đi, có quỷ, em sợ......"
- Y sinh thế gia (Đam mỹ, hiện đại)
*Văn án: Thiệu Vinh sinh ra trong một gia đình chuyên hành nghề y. Ba cậu Thiệu Trường Canh nổi tiếng là thiên tài trong giới y học. Thuở nhỏ Thiệu Vinh luôn được bồi dưỡng, cậu quyết tâm sau này lớn lên sẽ giống như ba trở thành một bác sĩ ngoại khoa xuất sắc. Nhưng mà, sau khi kết thúc khóa học ở trường cao đẳng, ba lại kiên quyết không cho phép cậu ghi danh vào học viện y khoa
Tình cảm cha con vốn dĩ rất thân thiết bởi vì vậy mà trở nên rạn nứt. Sự thật dần dần nổi lên mặt nước, Thiệu Trường Canh bình tĩnh nói ra hết thảy mọi chuyện. Thế giới của Thiệu Vinh đột nhiên hoàn toàn sụp đổ.
—— Tôi từ trước đến giờ chưa từng là ba của cậu.
—— Nếu vậy ông xem tôi là cái gì?
Là công cụ để đối phó với bọn họ?
Hay là... Một món đồ chơi đùa cợt trong tay?
Người đàn ông vừa dịu dàng lại vừa cường thế, vừa che chở, nhưng cũng vừa giam cầm.
Tình cảm nhiều năm qua sống nương tựa lẫn nhau, làm thế nào để cân bằng lại được đây?
- Yêu đương không bằng học tập (Ngôn tình, hiện đại)
*Văn án: Thiếu nữ vừa chuyển đến trường học Tam Trung là một nữ sinh đáng yêu và trông cực kì ngoan ngoãn. Nhìn vẻ ngoài nhu nhược, xinh xắn kia, trông cứ như một tiểu tiên nữ chưa từng trải đời vậy, trông mong manh đén mức dường như nắp chai nước cũng không thể mở ra được. Khi đợt thi tháng đầu tiên chấm dứt, Hạ Xuyên thế mà nhìn cô gái mảnh mai đáng yêu kia một người vật ngã hai tên lưu manh, còn bẻ quặt tay họ lại, khiến tên đó không động đậy được. Còn đáng sợ hơn chính là khi thành tích thi tháng vừa ra, cô chính là người đứng đầu.
Đường Vi Vi: Tôi là một người thành thật, là một học sinh ngoan, chưa bao giờ đánh nhau, trong lòng chỉ có học tập [ngoan ngoãn.jpg]
Hạ Xuyên:... Chắc tôi tin cậu.
Từ lúc học kỳ mới có thêm cô bạn nữ ngồi cùng bàn, mọi người phát hiện vị đại gia nào đó kiêu ngạo, lạnh lùng, coi trời bằng vung của bọn họ... vậy mà không đi học muộn, tiết tự học buổi tối cũng không trốn, thậm còn làm hết bài tập về nhà.
Có một lần nọ đám thiếu niên bất lương kéo bè lũ đánh nhau.
Hạ Xuyên vẻ mặt hờ hững: "Các cậu cứ tiếp tục, tôi chỉ đi ngang qua mua đồ thôi."
Mọi người: "..."
Điều gì đã khiến cho vị lão đại này thay đổi phong cách nhanh tới vậy? Đó chính là cái tình yêu chết tiệt kia a a a!
- Yêu chiều fan hâm mộ (Ngôn tình, hiện đại)
- Văn án: Thẩm Ý Nùng đang ở Hồng Kông để thực hiện một số cảnh quay. Căn biệt thự sang trọng ở lưng chừng núi, cô đi được nửa đường, nghỉ ngơi một chốc, không ngờ lại bị lạc. Cô gõ cửa, và choáng váng khi trông thấy Trình Như Ca, một truyền kì của giới điện ảnh, vị ảnh đế trẻ tuổi nhất. Cô đã theo dõi anh từ khi mới mười ba tuổi, không ngờ hai mưởi tuổi, cô lại có thể gặp được anh. Nhưng cô chưa kịp thể hiện sự kích động của mình, lại trông thấy khoé mắt đỏ ửng của anh, gương mặt đẹp đẽ kia nhìn cô, sau đó cô bị kéo vào trong.
Mà thời khắc này, môi của anh kề sát cần cổ cô.
Sau đó, Thẩm Ý Nùng chạy trối chết.
Lần nữa gặp lại anh, người đàn ông bưng tách trà nóng ngồi bên cửa sổ, nhàn nhạt ngước mắt, vừa yên lặng lại trêu chọc.
"Có thể cùng tôi uống một chén trà, nói chuyện phiếm được không?"
"Nói chuyện gì cơ?"
"Nói một chút về sự tình hỗn loạn hôm ấy."

Tổng hợp truyện đã đọcWhere stories live. Discover now