Chương 13: Chỉ cần tương lai có anh, em thật muốn đi tới đó.

217 7 0
                                    

Năm 2018.

Vậy là họ va vào đời nhau, như thể không còn ai trên thế gian này nữa.

Tay đã từng nghĩ rằng trở thành người yêu của nhau chỉ là cách để họ xác nhận mối quan hệ với đối phương, vì những gì họ làm trước đây mỗi ngày đều chính xác là thế giới của tình nhân. Nhưng sau khi quen New, anh nhận ra anh đã sai rồi. Em-người-yêu-New không giống với một em-bạn-thân-New chút nào. Ừ thì vẫn cứ bướng bỉnh, vẫn cứ thích chọc Tay, hay ghen, hay giữ kỹ, nhưng với một mức độ kinh khủng hơn rất nhiều. Em-người-yêu-New bằng cách nào đó sẽ thể hiện cho người ta biết rằng họ đang bên nhau, sẽ cáu giận Tay khi anh quên béng đi kỷ niệm 1 tháng quen nhau của 2 đứa, sẽ nằng nặc muốn Tay nghe điện thoại trong vòng 3 tiếng chuông và trả lời tin nhắn trong vòng 3 phút, sẽ muốn Tay gọi video về mỗi khi đi công tác xa, sẽ cư xử như một đứa trẻ khi hai người ở riêng cùng nhau. Và thật may mắn, Tay yêu em-người-yêu-New đến phát điên lên được.

Khi tình yêu là bí mật, chúng ta không thể công khai nắm tay nhau, chúng ta cũng không thể hôn người kia bất cứ khi nào chúng ta muốn, chúng ta không thể kể với thiên hạ về những tật xấu kín đáo của đối phương... nhưng may thay, trên đời này có một thứ gọi là fanservice. Thực ra cả Tay và New đều không thích fanservice, họ luôn bị buộc phải làm thế này thế nọ, lại được yêu cầu phải giả vờ như một cặp đôi thật sự, nhưng quan trọng là nhờ có nó, họ mới được công khai cho thế giới này biết họ yêu đối phương đến nhường nào.

Cũng như TayNew của trước đây, họ hiện diện trong những thời khắc quan trọng nhất của đời nhau. Như tiệc sinh nhật của Tay chẳng hạn, New hôm đó dù phải bay nhưng vẫn đến sớm, vỗ về Tay khi anh đang khóc vì xúc động bởi tình cảm của fan dành cho mình.

-"Em nói là em không thể đến mà?" Tay ôn nhu hỏi.

-Em phải đến để kiểm tra xem anh có bị ai câu dẫn không chứ!

Tay huơ tay vờ đấm New: "Ghẹo gan!"

-Anh thấy không Tay, mọi người rất yêu anh đấy!

-Ừ, anh hạnh phúc lắm.

Cả hai cùng cười, họ đứng nhìn nhau như thế thật lâu.

-"Ừ mà anh cũng nên biết là, em cũng nằm trong số "mọi người" đó" New mỉm cười.

Không chờ thêm được nữa, Tay kéo tay New và hôn cậu một lúc.

Và dĩ nhiên, cũng như TayNew của trước đây, họ vẫn cãi nhau.

New thích lái xe đến chỗ Tay quay phim để đón anh và đưa anh đi làm, nói rằng  cậu muốn là người đầu tiên Tay nhìn thấy mỗi sáng và là người cuối cùng được anh chúc ngủ ngon mỗi buổi tối.  Có một lần, New được nghỉ và Tay phải ở lại công ty trễ, trời thì lại sắp mưa, nên Tay gọi New và nói rằng cậu không cần đến đón và anh sẽ nhờ Oab đưa về. Lẽ dĩ nhiên, New cật lực phản đối:

-Không nha, em sẽ đến, chúng ta tìm cái gì đó ngọt ngọt để ăn. Anh phải đợi em.

-New, New...

Đã 9h hơn và New vẫn chưa tới, trời thì lại đang mưa mà điện thoại New lại không liên lạc được.

-Nè Tay, ông anh có muốn đi nhờ không?

[Trans][Con.] TayNew- Con Đường Của Chúng TaWhere stories live. Discover now