Chương 12: Từ bây giờ, em chỉ thuộc về một mình anh

121 10 0
                                    

Năm 2018.

Điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống này chính là khi mình yêu ai, mình biết rằng người ta cũng đang hết lòng yêu mình. Cứ như mỗi ngày chúng ta sẽ có thêm một lý do nữa để thức dậy, để mỉm cười và để mong đợi.

Mặc dù cả hai đã quyết định không đến với nhau cho đến khi Gift hoàn toàn chấp nhận, mặc dù anh vẫn chưa thể nói rằng anh yêu em cho cả thế giới này biết, mặc dù mối quan hệ của chúng mình vẫn chưa thể gọi bằng tên, nhưng anh yêu em và anh biết rằng em cũng thế, trái tim luôn có lý lẽ của riêng nó.

Kiss Me Again đã tạo ra một cuộc bùng nổ dân số trong cộng đồng Polca. Điều này khiến Tay và New phải làm thêm nhiều hoạt động fanservice, nó khiến Gift thật sự lo lắng. Cô thường rủ New ra ngoài, đi xem phim hay ăn tối, để chắc chắn rằng New không dành quá nhiều thời gian cho Tay. Mỗi lần đi với Gift, New đều sẽ nói với Tay.

Duy chỉ có một vấn đề, một số fancouple vì quá kích động khi biết New có bạn gái, họ trở nên ghét New, họ nghĩ rằng New đã lừa dối họ. Những câu như là " Có bạn gái rồi mà còn làm những hành động mờ ám với Tay", lại còn" Đừng giả bộ ngây thơ nữa, đừng đó làm mấy hành động bán hủ rẻ tiền đó". Tay biết hết tất cả, anh đã thấy có những đêm New thức rất khuya để đọc những bình luận tiêu cực hay những tin nhắn miệt thị, những lúc như thế, anh cứ ngồi bên cậu cả giờ đồng hồ, mong cậu được khuây khỏa.

-Tay, họ lại nhắn tin cho Gift rồi, nói những điều rất tệ.

Tay ngồi đối diện, chăm chăm nhìn vào mặt New. Thật đau lòng mà, New của anh lại ốm hơn một chút rồi.

-Hin, em nghe anh nói. Bất kỳ người nổi tiếng nào cũng phải tập làm quen với việc này mà. Có người hiểu em, nhưng có người khác cũng không hiểu em. Nhưng mà em còn có anh, em còn có Chaobaan, có Honey, còn Polca của chúng ta nữa, em có thể tựa vào nhé. Anh không phải là người đầu tiên yêu thương em, nhưng anh sẽ là người sau cùng nhất ở lại bên em.

-Em cảm thấy thật có lỗi với Gift, lẽ ra cô ấy không nên phải gánh chịu những chuyện tồi tệ như thế này.

Tay ngồi im lắng nghe, một lúc sau, anh vỗ vai New:

-Em đến gặp em ấy đi, lúc này chắc em ấy đang rất cần em. Em phải mạnh mẽ hơn để bảo vệ em ấy nhé!

Trong chính lúc đó, nhìn Tay như thế này, New đã tự hứa với lòng mình: "Đợi em nhé, chờ khi nào em giải quyết xong tất cả những chuyện này, chờ khi em đứng trước mặt anh với tư cách là một người đàn ông độc thân đúng nghĩa, em sẽ dành trọn trái tim này cho anh, sẽ bù đắp lại những ngày chúng ta bỏ lỡ nhau, và kiên trì bảo vệ anh, bảo vệ chúng ta của sau này."

Một thời gian ngắn sau, New quả thực đã làm được điều đó.

Sotus The Series đã tạo nên một cơn địa chấn trong cộng đồng yêu thích phim đam mỹ. New cũng tham gia phim, nên cậu cũng phải có mặt trong rất nhiều buổi fanmeeting của phim. Nhưng có lẽ đối với cả Tay và New, Sotus The Memory On Stage mới là buổi fanmeeting tuyệt vời nhất.

Hôm đó, Gift cũng đến, cô muốn tạo bất ngờ cho New nên đã không báo trước. Tại buổi fanmeeting đó, mọi người đều quây quần kể về những kỷ niệm khó quên của đoàn phim. Off đã nhắc đến Gun, vẫy tay với cậu ấy đang ngồi trên khán đài. Trong lúc đó, cũng có thể do một chút cảm tính, New đã gọi tên Tay.

-Được rồi, nếu anh ấy có thể như vậy thì.. Tay, anh đang ở đâu?

Thật ra có rất nhiều nghệ sỹ của GMM đến xem fanmeeting lần đó, fan cũng quá đông nên trong một lúc người quay phim không thể tìm được vị trí Tay đang đứng. New cũng không tìm được Tay giữa hàng ngàn con người kia, cậu vốn đã nghĩ rằng Tay đang ngồi với Gun chứ.

Lúc đó, thực chất có một người đã nhìn thấy Tay, là Gift. Chỗ cô ngồi cho phép cô dễ dàng nhìn thấy một người con trai, mang trên mình một chiếc máy ảnh thật lớn, đang ngồi trên lối đi góc bên phải của khán đài. Người con trai đó, nhắm một bên mắt, chăm chú ghi lại từng khoảnh khắc nhỏ nhất trên khán đài. Người con trai đó, ngồi say mê xem lại những bức ảnh mình đã chụp trong khi nghe người khác nói, nhưng lại hạ máy ảnh xuống và chăm chăm nhìn lên sân khấu mỗi khi nghe giọng New. Người con trai đó, nhìn có vẻ mệt mỏi lấm tấm mồ hôi, nhìn có vẻ như đơn độc, nhưng môi lúc nào cũng nở một nụ cười và đôi mắt ánh lên vẻ tự hào ngời sáng. Lạ thật, nhìn vào đôi mắt đó, cô như nhìn thấy người cô yêu trên sân khấu đang hạnh phúc thế nào. Người con trai này, khiến cho cô cảm thấy tình yêu của mình thật nhỏ bé.

-"Anh không biết rằng em sẽ đến, Gift" New gặp Gift sau khi kết thúc sự kiện.

-Em chỉ muốn tạo bất ngờ cho anh. Và em cũng có chuyện muốn nói với anh, anh đưa tay cho em trước được không?

New xòe tay ra, nhìn vào thứ Gift vừa đặt lên tay cậu, không khỏi ngạc nhiên: "Ý em là..."

-Em muốn đá anh đấy. Đây là thứ duy nhất còn ràng buộc đối với chúng ta.

New cầm trên tay chiếc nhẫn, đó là chiếc nhẫn mà Tay đã chọn cho cậu và Gift.

-"Em không sao chứ?" New hỏi, cố gắng nhìn ra biểu cảm của Gift.

-"Ừ, em tin là em sẽ lại vui thôi, em chỉ là đang cần một chút thời gian"

-"Anh xin lỗi Gift. Nhưng anh thực sự không hiểu, tại sao em..."

Gift chuyển ánh mắt nhìn phía sau lưng New: "Bởi vì em biết người đi với anh cuối cùng không phải là em, mà là anh ấy."

New xoay người lại theo hướng mắt của cô gái, bắt gặp Tay đang đứng lúng túng khi nhìn thấy họ.

-"Em xin lỗi vì thời gian vừa qua nhé" Gift nắm tay New.

New sắp không kìm được xúc động rồi: "Cảm ơn em"

-"Chào P'Tay, em có việc đi về trước nha. Hẹn gặp anh sau!" Gift vẫy tay chào Tay và rời đi.

New xoay người lại, chạy đến bên Tay nhanh nhất có thể.

-Nói mau đi Tay.

-Em nói gì vậy Hin?

-Anh hứa là anh sẽ nói yêu em.

Tay đứng ngốc ra một lúc trước khi hiểu được mọi chuyện:

-Em và Gift, hai người...

New chìa chiếc nhẫn ra trước mặt Tay: "Em bị đá rồi, Tay ngốc!"

Cả hai cùng cười. Những giọt nước mắt New bắt đầu rơi xuống khi Tay kéo cậu vào lòng và ôm thật chặt, chặt hơn bất kỳ lần nào trước đây.

-"Từ bây giờ, em chỉ thuộc về một mình anh!"

[Trans][Con.] TayNew- Con Đường Của Chúng TaWhere stories live. Discover now