Chương 10: TayNew-PeteKao-Polca-Định mệnh của chúng ta

144 8 0
                                    

Năm 2018.

Nếu bạn tin vào sự tồn tại của định mệnh trong cuộc sống này, thì Kiss Me Again chính là điều tuyệt vời kỳ diệu đó.

Thật là không ai ngờ được, kể cả Tay và New. 2 năm sau Kiss The Series, họ lại được đóng chung một Series, cũng với tư cách là người yêu của nhau, nhưng mức độ tình cảm lần này sẽ sâu đậm hơn. Cũng tốt, nếu anh không thể yêu em với tư cách là Tay Tawan, anh sẽ mượn Pete để yêu em nhiều hơn nữa.

Mọi thứ diễn ra vô cùng thuận lợi, cả 2 đều không phải diễn quá nhiều. Đôi khi họ nghĩ rằng PeteKao đúng là một sự an bài mà định mệnh đã rất ưu ái đặt vào tay TayNew và cả Polca nữa. Mối quan hệ của PeteKao theo một cách nào đó luôn gợi nhắc về mối quan hệ của TayNew. Bắt đầu bằng việc cãi nhau, sau đó trở thành bạn, để người kia tự nhiên đi vào cuộc sống của bản thân, chia sẻ và giúp đỡ nhau, và cuối cùng là họ yêu nhau. Chính vì vậy mà cả Tay và New đều cảm thấy thật dễ dàng trong việc truyền tải nhân vật.

Phim chuẩn bị lên sóng vào tháng 4, vì vậy Tay và New được yêu cầu phải làm fanservice như những bộ phim trước để thu hút fan. Nào là nhìn nhau, ôm ấp, đăng story cùng nhau, hình cặp,...ti tỉ những thứ như thế. Và chúng, lại một lần nữa làm xáo trộn mối quan hệ của New và bạn gái.

Thật ra vấn đề giữa họ đã phát sinh từ năm ngoái rồi, khi mà New bắt đầu bận bịu nhiều hơn với công việc của mình và họ dường như không dành nhiều thời gian cho nhau nữa. Không còn gặp nhau mỗi ngày, có khi không một cuộc gọi, lần cuối cùng nhắn tin cũng là mấy ngày trước. Có lẽ do cả hai đều có công việc riêng mà không liên quan đến đối phương. Dần dần, họ nhận ra rằng thật ra họ vẫn sống tốt khi không có người kia.

Vậy là họ quyết định dành thời gian cho nhau, đúng dịp, chị gái New rủ cậu và Gift đến Phuket chơi vào dịp Valentines này. Đây quả là một cơ hội tốt để hâm nóng lại tình yêu của họ.

Mọi thứ dường như đã được lên kế hoạch. Chỉ là, Kiss Me Again sắp sửa lên sóng, TayNew phải làm đủ thứ hoạt động chung. Thêm nữa, chính vì sự tương tác tốt với nhau, họ ngày càng được mời tham gia nhiều sự kiện chung. Điều đáng nói là thật ra các hoạt động mà họ cố tình thể hiện trước mặt fan hay giới truyền thông thực sự không tạo được quá nhiều hiệu ứng, trái lại các hoạt động thường ngày vô tình lọt vào story của bạn bè hay bị fan vô tình bắt gặp lại tạo được cảm giác couple mãnh liệt đối với fan. Gift nhận ra điều đó, và họ lại cãi nhau.

Đỉnh điểm là vào hôm sinh nhật New.

-"Em thật tình không hiểu nổi. Rõ ràng là chúng ta có hẹn vào hôm nay đúng chứ, chúng ta đã lên lịch cả tuần rồi mà, bây giờ anh lại nói với em là anh không đi được vì công ty đang tổ chức một buổi tiệc bất ngờ cho anh?"

New có thể cảm nhận được sự giận dữ của bạn gái từ đầu dây bên kia.

-Gift, thông cảm cho anh nhé. Anh thật sự không biết về bữa tiệc này, mà sếp cũng đang ở đây nữa, nên bây giờ anh không thể đi được, anh xin lỗi mà.

-Ồ, bạn anh thật là quan tâm anh đó, anh cứ việc ở lại vui vẻ với bạn đi.

-Xin em mà...

[Trans][Con.] TayNew- Con Đường Của Chúng TaWhere stories live. Discover now