Chương 1: Họ vẫn luôn cãi nhau như thế!

240 10 0
                                    

Năm 2013.

Chuông báo thức reo lúc 7h sáng làm Tay thật sự bực mình: "Tên quái nào đã cài cái báo thức ngu ngốc này nhỉ?". Thực ra có phải 7h sáng là quá sớm để bắt đầu một ngày rồi không, nhưng ít ai biết rằng anh đã làm điều đó suốt cả mấy năm ở với ông bà. Anh lười nhác tắt báo thức và tiếp tục ngủ, đến khi một vị thần may mắn nào đó ghé ngang làm anh chợt bừng tỉnh vào lúc 7h30: Chết thật, hôm nay mình có hẹn phỏng vấn!

Buổi hẹn phỏng vấn lúc 9h, nhưng nhà anh thì cách công ty đến tận 10km, vậy nên anh phải tranh thủ hết sức có thể, đây là cơ hội để trở thành MC của GMM, anh không thể vì ham ngủ mà đánh mất nó. Tay cố hết sức chuẩn bị nhanh nhất có thể, rửa mặt, thay quần áo rồi phóng như bay ra đón taxi."Ngốc thật, tại sao mình có thể quên buổi hẹn ngày hôm nay chứ". Từ mấy năm trước anh rất muốn trở thành nghệ sĩ của GMM. Thần may mắn độ, Tay đến cổng tòa nhà lúc 8h30. Đây không phải lần đầu anh đến chỗ này, thế nhưng hôm nay lại thấy hơi lo lo. Vừa đi vừa lẩm nhẩm đọc lại bài giới thiệu bản thân, Tay vô tình đụng trúng một người khác:

-Cái anh này, đi đứng thế hả?-Tay bắt đầu bực mình khi xấp tài liệu rơi xuống.

-Xin lỗi anh, tôi vội quá nên không để ý!

Tay ngước lên và trông thấy một người thanh niên áo sơ mi trắng, có vẻ đang bối rối vì lỡ đụng trúng và nghe giọng cục súc của Tay. Nhìn tên này có vẻ thông minh, mặt mày sáng sủa,da trắng môi đỏ, cũng khá đẹp trai đấy! Nhưng... sao mà giống idol Hàn Quốc quá, Tay thích kiểu đẹp nam tính Âu Mỹ hơn! Tay thầm nghĩ: Gương mặt của tên này có phải hơi dễ thương để cắm vào cái thân tình cao to như vầy không trời? Mà dù sao thì nó cũng đâu phải chuyện của mình?

Nghĩ thì như vậy, nhưng mãi cho đến khi đứng lên, Tay vẫn dán mắt vào người thanh niên lạ mặt, nhất là khi tên kia đang nở nụ cười thân thiện với anh. Thực ra thì gương mặt dễ thương gắn vào thân hình cao to cũng đâu có gì là không hợp!

-"Ừ không sao, anh đi đâu mà gấp thế?" Tay hỏi, cố tình dời ánh mắt đi tự nhiên nhất có thể.

-"Tôi có hẹn phỏng vấn, là MC cho Five Live".

Tay ngạc nhiên: "Vậy hả? Tôi cũng đang đến đó nè!"

-"May quá, lần đầu tôi đến đây nên không biết phỏng vấn ở đâu, anh biết chỗ không, đi chung nhé?"-Anh thanh niên vui mừng nói

-Biết chứ! Anh đi theo tôi.

15 phút sau....

-" Ơ tôi nói này, anh có biết chỗ không vậy, gần 9h rồi đấy, hay để tôi ra hỏi nhân viên thử nhé?" Anh thanh niên da trắng lên tiếng sau khi bị dắt đi tham quan vài vòng tòa nhà.

-"Biết chứ sao không, tôi đến đây như cơm bữa, anh đang làm phiền tôi đấy!" Thực ra Tay đang nói dối, không hiểu sao anh lại làm vậy, chắc là vì không muốn mất mặt.

-"Ơ, nếu anh biết thì thế quái nào nãy giờ chúng ta cứ đi vòng vòng vậy?"

-"Nếu anh không tin tôi thì tự đi một mình đi"-Tay bắt đầu nổi nóng.

Anh da trắng ngoảnh đi mà không thèm đôi co một tiếng, bỏ lại anh da nâu đứng đó bực tức" Đồ phản bội!". Tay vờ ngó lơ khi thấy người thanh niên đi lại về phía anh sau khi nói chuyện với một chị nhân viên tòa nhà.-"Đi theo tôi" - Anh thanh niên vỗ vai Tay

[Trans][Con.] TayNew- Con Đường Của Chúng TaWhere stories live. Discover now