Chương 2.

402 24 2
                                    

Rõ ràng là đã chạng vạng tối, vậy mà thời tiết dường như càng nóng hơn, mồ hôi chảy xuống đầm đìa trên trán, Giang Điềm giãy giụa cánh tay hai cái, miễn cưỡng phục hồi lại giọng nói: "Buông tay."

Cô nói lời này rõ ràng không đủ tự tin, tinh thần trọng nghĩa không tên tràn đầy, làm lúc cô nhìn thấy vết thương trên mặt anh, phản ứng có hơi quá kích.

Lục Minh Chu người này có nhiều tâm tư, xích lại gần cô một chút, cũng không ngoài ý muốn thấy tai cô đỏ thêm một nấc, anh phả một hơi bên tai: "Em nói gì cơ ——"

Giang Điềm chỉ cảm thấy có một luồng khí nóng thổi bên tai lan ra đến toàn cơ thể mình, cô thẹn quá hóa giận, gấp đến nỗi giậm chân.

Lục Minh Chu nhướng mày khẽ cười, tay phải vẫn nắm tay Giang Điềm như cũ, mặc dù số lần chạm mặt không nhiều, nhưng anh đoán được, cô gái này nhìn bề ngoài có vẻ nhu nhu nhược nhược, nhưng tính tình cực bướng bỉnh, trêu chọc cô hai lần, đảo mắt đã giơ móng vuốt như mèo rừng nhỏ.

Nếu không.....

Anh nghĩ tới chuyện gì đấy, đáy mắt ít nhiều hiện lên vẻ khó chịu.

Giang Điềm còn đang ngây người, Lục Minh Chu đột nhiên không còn hứng thú buông tay ra, bước sang một bên tạo khoảng cách giữa hai người.

Người phụ nữ trung niên lại bắt đầu hò hét, Trình Tuế liên tiếp xoa xoa huyệt thái dương, Lục Minh Chu cuối cùng cũng cho tiền bồi thường, người phụ nữ kia nhanh chóng cưỡi xe rời đi.

Giang Điềm nhìn thấy cảnh trước mắt rất không ủng hộ mà nhíu mày, Lục Minh Chu thấy không có việc gì liền xoay người dời đi, Giang Điềm ma xui quỷ khiến bước lên một bước vừa vặn chắn trước Lục Minh Chu.

Động tác này, rất khiêu khích.

Lục Minh Chu xoay bật lửa bằng hai ngón tay, mặt vô cảm nhìn cô.

Giang Điềm hít một hơi thật sâu, tay phải túm góc áo, giọng nhẹ nhàng nói: "Sự việc lần trước, thật xin lỗi."

Ánh mắt hai người đan nhau, Lục Minh Chu nheo mắt lại, anh thản nhiên nói, "Chuyện gì?"

Rõ ràng là biết rõ lại còn cố hỏi, Giang Điềm nghẹn lời, gương mặt nóng như bị thiêu, vành tai trông đỏ đến rỉ máu.

Lục Minh Chu cũng không thúc giục, vuốt ve thân bật lửa trong lòng bàn tay, chờ một thời gian dài, anh lười biếng "Hửm" một tiếng, giọng nói nhẹ nhàng khó tả.

Giang Điềm quay đầu đi, không dám nhìn anh, "Chính là... Lần trước... Tôi....."

Ấp a ấp úng, không nói được nên lời.

Lục Minh Chu khẽ ngước mắt lên, có lòng tốt nhắc nhở, "Đã xin lỗi thì phải có thành ý." Anh dừng lại một chút cố tình kéo dài âm cuối, "Nhìn cô không giống có thành ý ——"

Giang Điềm có chút ngây người, suy nghĩ quay vòng vòng, cuối cùng cũng ra khỏi ngõ cụt, ngón tay nắm góc áo buông ra, Giang Điềm đưa tay chỉ về phía xe ba bánh, trong xe chồng chất hộp to hộp nhỏ.

Trầm ngâm một lát, cô nói: "Tôi sẽ giúp anh đưa chuyển phát nhanh, có thể chứ?"

"....."

[HOÀN] Đừng ép anh động tâm - Hề LụcWhere stories live. Discover now