Phần 4- Kế hoạch

836 87 3
                                    

Hi vọng sẽ có bạn đọc giả sẽ nhận xét phần bình luận cho đứa con đầu tay của tôi.- tác giả said

-----------------------------------------------------------

"Sakura-chan, bọn anh đến rồi đây." Shisui nói rồi mở cửa ra.

Nhưng trong căn phòng không thấy có lấy một ai. Đồ đạc cũng đều đã biến mất.

'Đi rồi sao?' Anh tự hỏi trong lòng.

"Onii-chan! Bạn ấy đi rồi ạ?" Suzuha với vẻ mặt buồn hỏi người anh trai.

"Ờm...em ấy đi rồi." Anh hơi ngập ngừng trả lời.

"Nhưng cô bé ấy xuất viện trước có nghĩa là em ấy đã khỏe mạnh rồi đúng không nào? Vậy nên chúng ta nên mừng chứ. Sao em lại làm vẻ mặt ấy chứ? Đúng không nào, Uzu-chan?" Shisui nhanh chóng trấn an lại Suzuha đang buồn phiền.

"Vâng ạ." Suzuha đáp.

"Vậy chúng ta đi tập suriken với Itachi cùng em trai anh ấy nhé?" Anh nói.

"Vâng ạ!" Nỗi buồn trên mặt thoáng chốc biến mất, và thay vào đó là khuôn mặt cười tươi rạng rỡ lộ ra hai núm đồng tiền rất dễ thương.

Cô bé nhảy chân sáo bước theo anh trai trên hành lang của bệnh viện.

Tại ngôi nhà của Sakura.

Hiện tại, nhân vật chính của chúng ta vẫn đang ngủ một cách hăng say mặc cho tiếng kêu đầy nội lực đang ở dưới nhà.

"Sakura! Con yêu, tới giờ ăn sáng rồi mau dậy đi! Trưa rồi đó! Mau xuống nhà ăn sáng đi! Có món yêu thích của con đó!" Ibuki thánh mẫu đại nhân gào vọng từ dưới nhà lên lầu.

Cuối cùng, sau một hồi đấu tranh với giấc ngủ và đồ ăn thì cô cũng đã chật vật vệ sinh cá nhân rồi xuống dưới nhà ăn sáng.

Sau khi ăn sáng với món ăn yêu thích của mình xong, cô phụ mẹ dọn dẹp rồi  lên phòng và bắt đầu hồi tưởng để viết lại nội dung cốt truyện của bộ truyện đồng nhân này.

Câu chuyện này kể về nhân vật chính của chúng ta-tên thật là Amehana Fuji vốn là một đặc công trong quân đội nhưng chết trong khi làm nhiệm vụ mật.

Sau khi chết đi, cô nàng được chuyển sinh trong thân xác của Uchiha Suzuha-em gái của Shisui được bàn tay vàng của tác giả buff lên tận trời cao.

Cô sau này lập riêng cho mình hẳn một dàn harem. Kể cả Uchiha Sasuke cũng mang trong mình một thứ tình cảm đặc biệt (cả hai là thanh mai trúc mã) khiến nguyên chủ Haruno Sakura bị hắc hóa  để rồi trước đại chiến ninja lần thứ tư.

Cô phải rời đi về thăm tổ tiên trước sự ghen ghét không đáng có với mọe nữ chính. Tất cả đồng đội kể cả bạn bè lẫn thầy cô đều bỏ rơi cô do có quá nhiều hành động quá lố của cô. Để rồi chết đi ngoại trừ cha mẹ ra thì không đi đến thăm ngôi mộ vô danh của cô.

Uchiha Sasuke kết duyên với Uchiha Suzuha trước sự vui mừng của tộc. Itachi kết hôn với Izumi ra đời đứa con tương lai kế thừa chức tộc trưởng của cha...

Còn lại đều giống y chang theo nguyên tác trừ cô.

Đm, tương lai gì mà đầy tăm tối  cắm toàn death flag. Tôi phải chuẩn bị mọi thứ có thể  ngay bây giờ cho dù có mất liêm sỉ như trình độ trở thành diễn viên chuyên nghiệp trên sân khấu, đắp mặt bằng bê tông cốt thép,...

Chỉ để sống sót trước tuổi 17 bẻ gãy sừng trâu. Và với ước mơ ngủ thỏa i mà không có ai bắt bẻ gì mình, tôi phải kiếm thật nhiều tiền để tậu đất dành cho mình  mà không có ai biết. Với chuyên môn thiết kế của tôi thì cái gì mà chả xây được. Haha!! Lúc đó biến mất rồi thì sẽ chẳng ai tìm được tôi cả, thật là một kế hoạch tuyệt vời!!

Cơ mà khoan, vì tương lai chắc chắn trở thành ninja (mặc dù đéo muốn), có lẽ cần nên luyện tập ngay lúc này chứ không  bản ngã kia có thể xuất hiện ngay bất cứ lúc nào mất.

Nói chung cần tránh hành đập vào mặt, vậy nên phải cố gắng quyết tâm! Ánh sáng chân lí của đảng! Ta tới đây!!!

(Đn Naruto)Nữ Chính!!! Ta Đây Rất MệtWhere stories live. Discover now